111. Thế nào là khoảng cách giữa hai thế hệ?

Thế nào là khoảng cách giữa hai thế hệ?

1. Đang coi Võ Tắc Thiên, mẹ đi qua liền hỏi: "Hoàn Châu Cách Cách phần mấy đây con, Kim Tỏa lên làm vua rồi cơ à"

2. Mẹ cứ càm ràm suốt, bực quá tôi mới nói: "Sao cũng được, mẹ vui là được". Không ngờ mẹ sững người lại, cảm động bảo : "Con lớn thật rồi, biết nghĩ đến cảm xúc của mẹ rồi. Chỉ cần con vui là mẹ cũng vui"

3. Đăng ảnh bữa ăn đêm với cap "Người nông dân phải có sức ăn mới có sức làm cách mạng". Bố tôi cmt: " Không được ăn nói phản động, xóa ngay

4. Cả nhà ngồi xem TV, lúc chuyển kênh vô tình lướt qua bản tin Tiếng Anh, bố bảo tôi dịch cho mọi người cùng nghe. Tôi nói là không dịch được, bố liền trợn mắt bảo: "Ở trường mày được học Tiếng Anh rồi cở mà"

5. Anh tôi đăng ảnh khiêu khích trên trang cá nhân, tôi bình luận: "Đã báo cảnh sát". Một lát sau, mẹ lao vào phòng quát "Sao mày dám báo cảnh sát hả?"

6. Tiết kiệm mãi mới mua được quả quần bò rách sành điệu, mẹ giặt xong tiện tay vá lại hết

7. Có lần mẹ loay hoay mãi không bật được TV, miệng lẩm bẩm: "Sao lại không bật được nhỉ" Tôi buột miệng nói theo thói quen trên lớp "Chắc là do ăn ở". Ngay lập tức bị ăn tát " Mày bảo ai ăn ở không tốt"

8. Khi tôi bảo tôi đi quẩy ở trường về...
Bố tôi hỏi: "Mày ăn hết bao nhiêu cái quẩy? Tao cho mày tiền để mày đi ăn linh tinh đấy à???"

9. "Màn hình di động là ảnh ai thế con?" "Lý Dịch Phong ạ, con thích anh ấy nhất"
Thế là mẹ bảo " Thế yêu nhau lâu chưa, sao không bảo nó về nhà mình ăn cơm"

10. Đăng hình giai đẹp lên đề cap "Nhìn thôi mà muốn có bầu trăm trứng 50 xuống biển 50 lên non". Mẹ tôi inbox bắt xóa bài ngay với lí do "Con gái phải giữ giá"

11. TV chiếu cảnh dàn siêu mẫu mặc bikini, ông nội tôi phàn nàn: "Con gái con nứa mà ăn mặc không ra cái thể thống gì". Em trai tôi ngồi đó thản nhiên đáp: "Còn mặc đồ là đã tốt rồi ông ơi"

12. Mặc quần tụt đi nhảy hiphop về, bà bảo: "Kéo quần lên đi con, sắp tụt xuống gối rồi"

13. Dạy mẹ cách mua hàng trên mạng, "Thích món nào mẹ chỉ cần ấn chuột vào nó một cái là được". Mẹ ừ một tiêng rồi nhanh nhẹn cầm chuột lên chạm vào góc phải màn hình một cái

14. Hồi xưa xem Tình người duyên ma, vô cùng hâm mộ Mario Maurer, ngày nào cũng nói về ảnh các thứ các thứ. Xong mấy bà chị tôi biết được bèn trêu. Chuyện đến tai mẹ tôi thì thành "Con Trang nó yêu một thằng bên Thái" làm mẹ tôi khóc lóc mấy hôm liền.

Mặc quần bò cuộn uống lên cho hợp phong cách trẻ trung, bố nhìn thấy bèn hỏi: "Ra sông bắt cá hả con"

15. Anh tôi ngồi trước màn hình máy vi tính càu nhàu: "Trò chơi trên máy đâu mất tiêu rồi'' Ông tôi ngồi gần đó nghiêm giọng bảo: "Thử xem nó có rơi xuống sàn nhà không"

16. Chờ đến 0h nhắn tin chúc mừng sinh nhật bố, bố trả lời "Sao còn chưa ngủ"

17. Tôi là sinh viên năm 3 vẫn FA. Em trai tôi học lớp 4. Hôm nay bố mẹ vắng nhà nó đưa bạn gái về rồi cho tôi 10k bảo tôi ra quán nét chơi ...

18. Mặc quần bò mài sang nhà ngoại chơi, ngoại kéo vào phòng lấy 200k từ gối ra bảo: "Quần bạc hết rồi, mua cái mới mà mặc con ạ"

19. Lúc bé vô cùng hâm mộ Châu Kiệt Luân. Sách vở cuốn nào cũng ghi tên anh ấy. Một hôm bố tôi buồn rầu bảo: "Con ạ, nhà mình có nghèo đến đâu thì con cũng không thể mượn sách bạn Châu Kiệt Luân quanh năm suốt tháng thế được. Con thiếu cuốn gì, bố mua cho"

20. Là khi bà ngoại gọi điện thoại "Số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau", bà ngoại: "Tui cám ơn cô "

21. Đợt nghiện Quang Lê, mở suốt ngày ngoại bảo "Thằng đấy hát khỏe thế, hát cả ngày không mệt à"

22. Khoảng cách giữa 2 thế hệ à. Chắc đó là khi mẹ đưa cho 3k bảo ra hàng mua cho mẹ bài nhạc chờ.

23. Là khi xem phim nam chính bị nữ chính ruồng bỏ nam chính khóc sướt mướt, bà nội nói "Nó không yêu thì thôi việc đéo gì phải khóc".

Source: fb.com/coaynoi

loading...

Danh sách chương: