194. Bạn đã làm những chuyện ngốc nghếch nào...?

Bạn đã làm những chuyện ngốc nghếch nào để thu hút sự chú ý của crush?

1. Cố ý gửi nhầm tin nhắn cho người ta, sau lại nói ngại quá đi, mình gửi nhầm bla bla, kết quả người ta còn chẳng thèm seen nữa.

2. Ở chỗ nào có cậu í thì nói chuyện to tiếng hơn.

3. Đăng nhiều status hơn, đợi rất lâu cậu í cũng không like hay bình luận gì cả, thấy vớ vẩn lại xóa đi. Dịp lễ gì đó, chỉ gửi tin nhắn chúc mừng cho cậu í, lại cố viết kiểu "Gửi tới tất cả bạn bè trong list của mình..."

4. Không làm gì cả, đây mới là việc ngốc nhất.

5. Mấy năm nay viết cho anh ấy rất nhiều thư, lại không có can đảm để gửi. Thích anh ấy đã 5 năm, hôm nay nhịn không được rồi, Châu Hạo Minh, lớp Quản lý tài chính trường Đại học Khoa học và Công nghệ Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, em thích anh.

6. Học cùng một lớp, nhưng nói với nhau chẳng được mấy câu. Có một ngày, gặp cậu í trên đường, cậu í chủ động bắt chuyện với tôi nói về mấy vụ bài tập. Vừa đi vừa nói, không hiểu sao tự nhiên tôi lại bàn với cậu í về toilet nam của trường... Giờ nghĩ lại, vẫn thấy mình hâm.

7. Hô to gọi nhỏ trước mặt cậu í, chỉ vì mong một ánh mắt nhìn lại. Nghĩ lại quãng thời gian kia, cảm thấy mình như một đứa ngốc vậy, tình cảm niên thiếu ấy biết bao đơn thuần.

8. Chuyện ngốc nhất của tôi chính là nghĩ người ta cũng thích tôi.

9. Vì khiến nàng chú ý, ngày nào ông đây cũng dậy sớm để đi thư viện trước nàng, lén lút nhìn nàng, nhưng lúc nào cũng giả vờ đang đọc sách chăm chỉ học hành. Kết quả, nàng trượt Đại học, còn tui lại đậu.

10. Bạn trai tui: "Giả vờ cool ngầu. Vì em mà dùng facebook, không thích đăng status, vậy nên mấy cái status của anh đều để chế độ chỉ mình em xem. Thích em 6 năm lẻ nửa tháng, làm tất cả chỉ để em chú ý."

11. Lúc cấp Ba, cậu í được tặng một đồng xu nước ngoài, đăng status hỏi: "Có ai biết là của nước nào không?" Ngay tối hôm đó, tôi tra cứu hình dáng đồng xu các nước trên thế giới, cuối cùng cũng tìm ra đồng xu giống y hệt. Sau có, ngại ngùng bình luận câu đầu tiên ở facebook của cậu í: "Của Australia."

12. Cố ý gán ghép vui cậu í với người ta, sau họ thành đôi thật luôn. Mẹ nó, ngu ghê.

13. Làm gì có nhiều lần gặp gỡ ngẫu nhiên như thế, chỉ là vì em muốn gặp anh thôi.

14. Anh ấy là gay, vì vậy tôi cắt tóc ngắn, ăn mặc kiểu tomboy...

15. Trong lớp, mỗi lúc ngồi gần cậu í là lại cố ý vung tay vung chân, cười to như heo bị chọc tiết. Giờ nghĩ lại, ai mà lại đâm đầu thích một con heo chứ.

16. Yêu thầm có tính không? Lúc đó cứ nghĩ sẽ trộm trứng của cô ấy để mang đi thụ thai, một mình tôi nuôi con.

17. Cá tháng Tư năm lớp 12, cô gái tôi thích đưa cho tôi một miếng oreo, còn đút tận miệng, lúc đó mặt tôi đỏ bừng luôn. Khi cắn, thấy có vị lạ, nhân bánh có cho thêm kem đánh răng, tôi lại không phun ra, vẫn nuốt hết. Cô ấy vội nói cậu phun ra đi, có kem đánh răng đó, cậu nuốt làm gì... Tôi nhìn cô ấy, nói vì đây là của cậu đưa. Mặt cô ấy cũng đỏ. Từ đó đến giờ, chúng tôi vẫn ở bên nhau.

18. Vì khiến crush chú ý, xóa bạn cậu í. Ngu cực.

19. Ép sợi tóc của cô ấy vào cuốn album ảnh.

20. Giờ giải lao lúc nào cũng rủ bạn đi vệ sinh, chỉ để đi qua lớp crush.

Weibo | Linh Lung Tháp.

loading...

Danh sách chương: