153. Kể xấu đứa bạn thân, khi nó có crush

Kể xấu đứa bạn thân, khi nó có crush

_____

1. "Tao chỉ có thể tả nó bằng 1 chữ "điên!"

2. "Ngày nào nó cũng vào nick facebook của thằng đó, lướt lên lướt xuống như muốn ăn từng chữ, nhai từng hình, ngoặm từng video trong đó vậy!"

3. "Cứ đến giờ tan trường thì nó lại bẽn lẽn đi đằng sau thằng đấy. Thằng đấy quay lại nhìn thì nó vui cả ngày, thằng đấy mà không nhìn thì.... nó bóp cổ tao chết!=_="

4. "Con nhỏ này từng bắt tôi đi dạo hết 5, 6 vòng thị trấn,khiến tôi chân mỏi rã rời. Hoá ra là để nó đi ngang qua quán net vài vòng ngắm thằng crush!→_→"

5. "Bạn biết đấy, phòng vệ sinh nam và nữ luôn gần nhau....Nó ngày nào cũng rủ tôi đi vệ sinh ở trường tới mấy lần, cũng chỉ để được 1 lần ngắm thằng crush... vào nhà vệ sinh"

6. "Nhà nó có 2 cái laptop, 3 smartphone, 1 cái ipad. Vậy mà nó lại ngồi hàng giờ trong tiệm net mà thằng crush hay ngồi chơi game"

7. "Thằng này khùng lắm cơ, suốt ngày chọc phá con nhỏ crush lớp bên, làm nó ghét ra mặt. Đến khi nó cặp với đứa khác thì ngồi ôm mặt mà khóc!"

8. "Con nhỏ bạn thân mình cũng thuộc loại "hổ báo" trong lớp. Một hôm có thằng 4 mắt trong lớp gán ghép nó với crush của nó. Nó phóng nguyên cái dép vào mặt thằng đó, khiến cái kính vỡ tan. Cơ mà nó lại về kể với tôi là nó thích được gán ghép như thế lắm..... Tôi thấy tội cho thằng 4 mắt kia quá!"

9. "Suốt ngày nó chỉ hỏi tôi 1 câu hỏi, lặp đi lặp lại khiến tôi nằm mơ cũng thấy nó sán lại hỏi tôi: "Mày có thấy thằng đấy nhìn tao không?"

10. "Khi crush đi ngang qua thì làm bộ làm tịch nhìn mây nhìn cây.Đến khi nó đi xa rồi thì cứ rướn cổ, căng mắt ra mà tìm"

11. "Đầu tháng, nó quyết tâm để dành tiền mua 1 chiếc túi xách. Cuối tháng, nó kể với tôi là đã tiêu hết tiền để mua nước mỗi ngày cho crush"

12. "Đăng stt gì mà được crush like là nó cười cả ngày"

13. "Nó giả vờ bị đuối nước, để crush quan tâm mà nhảy xuống cứu, rồi mơ mộng được crush hô hấp nhân tạo. Ai ngờ đâu crush của nó không biết bơi nên không dám xuống cứu, hô hào người khác tới. Người hô hấp nhân tạo lại là cái tên xấu xí lớp bên..."

14. "Hôm đó nó inbox tỏ tình thằng crush,lại bị thằng crush trả lời là: "Tôi cũng yêu bạn". Tâm hồn nó đang lâng lâng thì bị tôi tạt 1 gáo nước lạnh: "Mày tỏ tình mà không coi ngày à? Hôm nay là cá tháng 4!"

15. "Hôm đó chúng tôi cùng vào cửa hàng KFC, vừa ăn vừa tám chuyện. Nó vốn ăn vừa khoẻ vừa nhanh, nên chỉ 1 loáng mà đã ăn hết 1 suất gà bự. Đang "thanh lý" nốt miếng đùi gà cuối cùng thì nó bắt gặp crush đi vào quán. Nó hết nhìn crush rồi lại nhìn đống xương trước mắt, sau đó lại quay sang mắng tôi: "Mày ăn như hạm thế? Bị bỏ đói cả tháng rồi à? Tao còn chưa ăn được miếng nào....

-..............."

16. "-Tao quan trọng hơn hay crush của mày quan trọng hơn?

- Crush!

- .........."

Nguồn: Góc Ngôn Tình - Soái Ca

loading...

Danh sách chương: