Welcome to Big Brothers World

Chào mừng tất cả các anh chị em cô dì chú bác đã trót lọt hố cặp đôi này

Như cái tên Big Brothers World, bộ review này sẽ chỉ về couple hai anh lớn nhà chống đạn Kim Seok Jin Min Yoon Gi.

Tên couple 2 ông anh lớn nhà chúng ta thì vô số kể, tùy xem mọi người thích ai nằm trên hơn :v Như là JinGa, SeokGi, YoonJin, SuJin, SIN,... bla bla vô số kể nhưng mình vẫn mê hai cái tên YoonJinJinGa nhất (chắc vì  2 tên đó khi đọc nghe thuận tai hơn mấy tên kia :)) ). Không thể nghĩ nổi thích anh Jin nằm trên hơn hay thích YoonGi on top hơn nên là mình đành để là "Welcome to Big Brothers World"  vậy :)) Mình nghĩ là việc đó không quá quan trọng với mình, vì chỉ cần là fic về 2 anh mình đều thích hết <3 

Nói về 2 anh nhà chúng ta, một ông anh cả (Jin 1992), một ông anh thứ (SUGA 1993). Thời gian đầu khi trở thành ARMY, mình đã quyết tâm đã thích là thích hết cả nhóm, không phân biệt thích thành viên nào hơn. Ai ngờ càng ngày càng bị sự SWAG của cụ Đường làm cho mụ mị, giờ chắc mình cũng bị tiểu đường luôn rồi :)) Thế là vô tình "thương" cụ nhất :v Mà đã thương cụ là thương lây sang cựu roommate của cụ - Worldwide Handsome kiêm Bờ vai Thái Bình Dương của nhóm :v Chả hiểu sao mình lại ship cặp này. Trong khi người ta đi ship VKook, VMin, Jin thì hay được ship với RM (NamJin), còn YoonGi thì toàn được đẩy thuyền với J-Hope (HopeGa hay SOPE), không hiểu vì sao mình lại theo thuyền này :))

Không biết mọi người có giống mình không, nhưng mình thực sự, thực lòng, thực tình yêu cặp này kể từ khi xem bức thư Suga gửi cho Jin, đọc câu trả lời "Never" chắc nịch của SUGA khi được hỏi có muốn đổi bạn cùng phòng không, hay lời từ chối của Jin khi được yêu cầu tiết lộ những bí mật của SUGA...

Ti tỉ lí do để cho chúng ta yêu thương cặp đôi này <3

Vì vậy, mình muốn chia sẻ tình thương này đến rộng rãi mọi người, đến các Ami thân yêu và thậm chí là cả non-fan khác (nếu được ;) )

Về nội dung của bộ review này, mình sẽ đi nhặt nhạnh các fanfic về hai anh, có thể trên Wattpad, Facebook, WordPress..., để link, chia sẻ cảm nghĩ của mình về nội dung của các fic, một chút điểm cộng và điểm trừ (nhưng chỉ một chút thôi, vì mỗi người viết đều có văn phong riêng và cách cảm nhận câu chữ của mỗi người cũng khác nhau nữa).

Mong mọi người ủng hộ mình nhé ❤❤❤

loading...

Danh sách chương: