9. [Oneshot - YoonJin] Này, Xinh Đẹp Ơi ~

*Oneshot Này, Xinh Đẹp Ơi~ (7 part, finished)

*Tác giả: Buzzie1311

*Rating: K+ (9+)

*Link truyện: Mọi người có thể ấn vào danh sách đọc List fic JinGa/YoonJin đã giới thiệu (Wattpad) của mình để tìm, hoặc tìm trực tiếp qua tên tác giả nha 😉

*Nội dung:

YoonGi là một nhạc sĩ thiên tài, chuyên sáng tác những bản tình ca, nhưng anh chưa bao giờ được trải nghiệm hương vị tình ái :v Nổi tiếng là 1 con người khắt khe, khó gần, nhưng cuộc sống của anh bị đảo lộn khi anh gặp Kim SeokJin ( cậu chàng Xinh đẹp của anh 😘 ), quản lí của JungKook - 1 ca sĩ của công ty Bighit :vvv JungKook đang chuẩn bị đợt comeback vào Valentine của tháng 2 năm tới (trong truyện bây giờ đang là mùa đông) nên Jin đến để bàn bạc hợp tác cho ca khúc mới của cậu với cụ đường :)) Với YoonGi thì Jin là 1 người rất đặc biệt. Anh là người đầu tiên nhận ra trong các ca khúc mà YoonGi sáng tác không có tình cảm yêu đương trọn vẹn, và dần dần khi ngày càng tiếp xúc nhiều hơn với Jin, đớp nhiều thính của Jin hơn, cụ đường đã bị lọt hố chàng trai hường phấn ấy :)) Sau khi hiểu nhầm một cách tai hại là Jin đã có người yêu, cụ đã bị sốc và thất tình nặng T.T Để rồi đến rất lâu sau đó (tầm 2 tháng :v ), đến ngày gặp lại, chẳng nói chẳng rằng, cụ cứ thế mà tuôn hết tình cảm của cụ ra, còn lên hẳn kế hoạch đi chơi Valentine với trai đẹp. Mà anh Jin cũng ác lắm :v Thính người ta cho lắm vào, còn đoán được là người ta sẽ đưa anh đi chơi Valentine, nên cứ thế bô bô ra, làm hỏng kế hoạch bất ngờ của cụ :D Thôi không sao, dù sao hai người cũng sẽ đến với nhau, và các con dân chúng ta sẽ được chìm đắm lây trong tình yêu màu mè hường phấn của 2 anh <3

*Nhận xét:

"Ôi răng đau quá T.T" Đấy là cảm nhận đầu tiên của mình sau khi đọc fic T.T Trời ơi fic gì đâu mà ngọt phát sợ :( Răng mình đã yếu rồi mà ngày nào cũng ăn ngọt như này thì chết ^.^ Fic rất hường, rất đằm thắm :v Anh Jin thì quên đi, giỏi làm màu, giỏi thính :v Còn cụ đường thì đúng kiểu nhạc sĩ, nhìn cái gì cũng liên tưởng ra được lời bài hát, vui thì viết nhạc sôi động, thất tình thì viết ballad để gửi gắm tâm tư :)) Những đoạn tác giả viết cần nhẹ nhàng có nhẹ nhàng, cần hài hước có hài hước, những đoạn thể hiện sự thay đổi trong suy nghĩ của YoonGi bạn ấy viết rất mượt ;)

À trong này cũng có màn cameo rất đáng yêu của NamJoon với J-Hope :v

*Trích đoạn yêu thích:

Min YoonGi tự thấy rằng, gã sắp gia nhập băng đảng những thằng tâm thần phát điên vì tình!

Cứ như bị chuốc bùa mê, Xinh Đẹp nói gì gã cũng thấy hay, bảo gì gã cũng thấy đúng. Chẳng hạn, anh đang huyên thuyên đủ điều rằng "Màu hồng là màu của phái mạnh, rất có bản lĩnh đàn ông", gã gật đầu lia lịa, định bụng sẽ về dẹp hết mớ đồ đen của mình, thay tất cả bằng hường phấn; Rồi thì, Xinh Đẹp lại hùng hồn tuyên bố, "Cứ cái gì ngon, thì nhất định sẽ không béo", hơi phản khoa học, nhưng gã vẫn thấy có lý quá trời.

Xinh Đẹp ăn. Xinh Đẹp uống. Xinh Đẹp ngủ. Xinh Đẹp dạo chơi. Xinh Đẹp liếm môi. Xinh Đẹp giận dỗi. Xinh Đẹp lên đồng. Xinh Đẹp tăng xông! Xinh Đẹp thế này. Xinh Đẹp thế nọ. Nhờ thế lực siêu nhiên gì mà lúc quái nào Xinh Đẹp cũng xinh đẹp quá vậy hả?

*1, 2, 3 quả bóng tròn

Tình yêu 2 anh ngọt như kẹo bông gòn 💜

*Link truyện được để ở dưới phần comment cho mọi người tiện tìm kiếm nhé ;)


loading...

Danh sách chương: