25. 'seokjin x yoongi' gentlemen

"Quý ngài lịch lãm"

*Fanfic 'seokjin x yoongi' gentlemen (10 chap, finished

*Tác giả: sunflowilt

*Link truyện: Mọi người có thể ấn vào danh sách đọc List fic JinGa/YoonJin đã giới thiệu (Wattpad) của mình để tìm, hoặc tìm trực tiếp qua tên tác giả nha 😉 (Update: Có lẽ fic đang bị tác giả ẩn/xóa đi nên không đọc được 🥺)

*Nội dung: 

Màn cưa cẩm đầy "tính toán" của cậu nhân viên công sở trắng mềm quyến rũ Min Yoongi và anh giám đốc lịch lãm mang biệt danh "Mr. Perfect" Kim Seokjin. 

*Nhận xét: 

Theo mình đến với sunflowilt là đến với cả bầu trời mới lạ về Yoongi 🙌. Chị ấy luôn viết fic về anh Đường, và mỗi fic đều mang đậm văn phong đặc biệt của chị í. À mình cũng hay đọc fic KookGa của chị 😊 Ai hứng thú với couple này hãy thử tham khảo nhé😉

Và đây là một trong những fic miêu tả Yoongi "cưng" nhất mình từng đọc 😍

Mình bị nghiện cách mà chị tác giả miêu tả cậu nhân viên Yoongi í 😭Có chút gì đó hư hỏng, nhưng lại thật ngọt ngào và không một ai có thể cưỡng lại được 😂Demo một chút:

"Ngâm trong cổ họng âm điệu ngọt ngào, Yoongi nghiêng đầu lắc lư nhẹ cơ thể trong điệu nhạc. 

Áo sơ mi xanh với họa tiết thêu chìm xinh xắn, bật lên tông da trắng mịn. Nhưng ẩn sau chúng là cơ thể đầy chất mê người. 

Bí mật sau chiếc quần jean, một thứ bao lời bắp đùi và đôi chân thon, đang chờ người có thể xé toạc nó và tận hưởng một đêm nồng nàn. 

Viên kẹo đường trắng trẻo, da thịt ửng nhẹ lên điểm hồng trong lòng bàn tay búp sữa, khuỷu tay, cần cổ và gò má. 

Tóc nâu bồng bềnh khẽ đong đưa, anh đưa tay vuốt gọn nó để nhìn thấy đôi mắt. Luôn có một tầng nước mỏng phủ trên con ngươi đen láy, anh rùng mình với anh mắt ngoan ngoãn ấy. 

Yoongi biết hiện tại mình thực đáng yêu, nhìn xem sếp lớn đã chú ý đến anh rồi."

Huhu mình đọc xong cũng cảm thấy con tim thổn thức theo 😖 Yoongi ơi đáng yêu vừa phải thôi 😔 Tém tém lại chút đi😭.

Motif truyện không mới lạ, cả hai đều muốn "lợi dụng" người kia để thỏa mãn mình, coi như là lâu lâu đổi gió một chút, cơ mà cuối cùng lại đắm vào lưới tình của nhau 😂

Anyway mọi người hãy tận hưởng fic nha 😄 Fic có cảnh nóng đấy 😂 (bật mí cái là hầu như fic nào của chị tác giả cũng có H 😊 )

Hãy đọc thêm nhiều truyện của chị sunflowilt để hiểu vì sao mình cuồng chất văn của chị í, nhưng cẩn thận đến khi hiểu rồi, bạn sẽ yêu chị ấy đấy 😙

loading...

Danh sách chương: