[Tiếu Tiền] Tám năm chi ước




Source: https://sanmu33249.lofter.com/post/3220a064_1ca44a8a4

_________________________________________

"Khi nào thì cùng Tiểu Tiền đi lĩnh chứng? Hmm.....8 năm sau tớ sẽ cân nhắc về vấn đề này."


"Đừng lo, tớ sẽ không tra như trong fanfic đâu."


Tiếu Tiền là chính giáo. Tiền Tiếu là chính giáo.


Trong sinh nhật, tớ là "Cua (Tiền) lão bản" duy nhất của tỷ tỷ.

Trong sinh nhật, tỷ tỷ là "Vịt vàng nhỏ" duy nhất của tớ. Tớ ôm con ngỗng, thật sự nghĩ lúc đó tỷ tỷ sẽ không đến.


Sau đó, trong sinh nhật của Tôn Nhuế, tỷ tỷ thành kỳ lân của cậu ấy. Tớ ở bên cạnh không dám nói gì, chị ấy rõ ràng biết tớ sẽ rất buồn.


Tớ nghĩ chỉ cần tớ ngoan ngoãn nghe lời, không nháo, tỷ tỷ sẽ biết, sẽ đến dỗ tớ. Nhưng lại vì chuyện này, tỷ tỷ cho là tớ không quan tâm nữa, có cp với càng nhiều người hơn, dần dần cp của chị ấy cùng những người khác liền vượt qua tụi tớ.


Chị ấy cùng Đới Manh, Trần Lâm, Triệu Việt, Hứa Giai Kỳ, Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác hợp thành 7Senses. Thời gian gặp nhau của chúng tớ ngày càng ít hơn.


Tớ không phải người sẽ thật sự biểu lộ cảm xúc, nên chỉ có thể trơ mắt nhìn chị ấy cùng người khác ngày càng tốt hơn.


Năm 19, tớ tiếp nhận chức Đội trưởng của S đội, vì những người khác có tài nguyên rất tốt, phải ra Sông. Tớ vì các nàng mà vui vẻ đến tận đáy lòng, nhưng một năm này, cũng đã trải qua rất nhiều chuyện, đối mặt với việc các thành viên rút lui, tớ cảm thấy có chút bất lực.


Đội trưởng S đội có ý nghĩa gì? S đội là đội ngũ đầu tiên của 48, là tiền bội của các đội khác, tớ lẽ ra phải làm cho tốt. Nói đến Đội trưởng, dù cho là Đội trưởng của đội nào đi chăng nữa, đều phải chiếu cố tốt các thành viên, bản thân là đầu tàu phải làm tốt. Đội trưởng không thể vui đùa như các thành viên khác, vì nó sẽ bị kẻ có ý vô hạn phóng đại. Vì thế, tớ nên thay đổi để bản thân trưởng thành hơn.


Năm 20, tỷ cũng có tài nguyên, đi tham gia Chúng ta nhiệt huyết. Tớ vẫn như trước ở lại trong Sông giữ nhà.


Năm nay chúng ta sẽ tốt nghiệp, chị nói xem, chúng ta còn có thể gặp lại nhau không?


Tổng Tuyển Đại Tôn đăng đỉnh, tốt, có đầu có cuối. Cũng coi như viên mãn.



Trong buổi phỏng vấn, em thật sự không vui khi chị cùng Tako chơi tốt như vậy. Em nhìn bình luận trên mạng, hoá ra cũng có người trong lòng thương em.

Các nàng nói ngay cả "Thẳng nam" Ngũ Chiết cũng nhận ra khổ sở của em, sao chị lại không biết? Momo cũng thầm nhắc nhở, sao chị lại không hiểu?


Tám năm chi ước, thật ra chỉ là chị thuận miệng nhắc đến, hẳn là cũng đã sớm quên rồi.......


Kẻ nói vô tình, người nghe hữu ý. Hẳn là mô tả chúng ta.


"Tôi chờ người dưới mưa, mà người lại vì yêu nàng mà bung dù......."


Buổi họp hôm qua, chị lén chơi điện thoại, kết quả toàn bộ tiếng điện thoại vang lên, em vừa thấy là chị, lập tức bấm vào.......A, hoá ra là gửi cho Tako a.....


Có đôi khi thật sự hoài niệm trước kia, tuy rằng không có nhiều người thích chúng ta, nhưng chúng ta vẫn tốt không phải sao?


Bản thân tớ chính là một ngang ngược, hoặc có thể nói là tham lam, ích kỷ. Tớ hy vọng tỷ tỷ có thể vĩnh viễn là của một mình tớ, nhưng lại không thể ngăn cản chị ấy đến với người tốt hơn tớ. Tớ muốn Lạc Lạc quay lại, nhưng lại càng hy vọng em ấy hạnh phúc là tốt rồi.


Đều nói tỷ tỷ không hiểu tình, không biết thu liễm. Không phải, là tớ đánh mất chị ấy.


Các cp tốt nghiệp đều phát đường, vui vẻ vì rốt cục không cần phải tị hiềm. Tớ sẽ không giống vậy, sau khi tốt nghiệp, tớ lại càng không đủ tư cách để ở bên cạnh chị ấy.


Hài tử đều nói có đường ăn sẽ không khóc, tớ không ồn ào không nháo, vì thế mà trở thành người duy nhất, tỷ tỷ của tớ cũng trở thành tỷ tỷ của người khác....


Có lẽ ngay từ đầu chúng ta đã sai, rõ ràng là chị "trêu chọc" em trước!


Trong một trò chơi, ai động tâm trước liền thua.


"Nếu không thích sẽ không tức giận nhiều như vậy"


Đúng không?


END.


_________________________________________________

Source: https://wangys64061.lofter.com/post/31bd6b92_1cbcb284c


Mình vươn tay ôm lấy chị ấy, giống như như trước đây vậy.


Sau khi buông tay, tất cả những lời đồn đãi, ồn ào, xiềng xích, và tất cả sự ôn nhu lãng mạn của chúng ta, đều sẽ tan biến trong khoảng cách 10cm.


Sớm biết như vậy thì mình đã ôm chị ấy nhiều một chút, thay vì giả vờ chán ghét đẩy chị ấy ra khi chị gặp nạn.


Lúc trước, mình là người duy nhất nhìn thấy chị ấy trong biển người mịt mờ, bây giờ lại phải tự tay mình trả chị ấy về với biển người kia.


Hy vọng sau này chị ấy có thể cho mình một chiếc thiệp mời dự hôn lễ của chị ấy, hy vọng chị ấy sẽ không đi đôi giày cao gót kia.


Hy vọng mình còn có thể giả vờ không có bí mật nào trước mặt người thân cùng bằng hữu của chị ấy, hào phóng giới thiệu bản thân.


Xin chào mọi người, mình là Tiền Bội Đình.


____________________________________________

Sau này cũng sẽ không còn một chiếc fic edit nào của Tiếu Tiền nữa, nhưng mọi người vẫn sẽ được biết một điều: Tất cả tốt đẹp đều tồn tại trong fanfic, ít nhất trong đó, bọn họ thực sự hạnh phúc.

Tiền đồ như gấm, là lời chúc cũng là lời tạm biệt. Chỉ có chúng ta mới biết, nói ra câu đó có bao nhiêu đau lòng.

------ 25/03/2021 ------

loading...

Danh sách chương: