[Thất Ngũ Chiết] Nhuyễn ngữ




Source: http://milchstrae069.lofter.com/post/30ef3749_1ca42ee8f

_______________________________________________

Hứa Giai Kỳ ở hậu đài chờ người kia đã được 2, 3 tiếng đồng hồ rồi, nàng cũng không biết bản thân đợi cô để làm gì, rõ ràng một tháng trước lúc chụp EP cuối cùng của Nhất kỳ sinh, hai người đã gặp nhau. Trước đó khi còn ở trong Sông, một hai tháng không gặp nhau một lần cũng rất bình thường, tại sao lần này bản thân lại vội đến mức muốn muốn gặp cô như vậy?

Hứa Giai Kỳ mới biết được hoá ra chờ đợi một người lại là chuyện khó khăn như vậy, nàng cũng không muốn nhìn lịch trình mà công ty đoàn đội đã phân cho mình, trước khi ra khỏi Sông cũng không nghĩ đến việc sau khi ra khỏi Sông, dã tâm cùng nhiệt huyết đã muốn hướng đến một sân khấu cao hơn, khi đã thực sự chân chính bước lên được sân khấu lớn sẽ ở trong căn phòng lớn mới nhớ đến căn phòng tập nhảy nhỏ ở trung tâm mà bản thân đã ở bên trong dành 5 năm luyện tập.

Tại sao trước đây lại không biết quý trọng nó chứ? Hứa Giai Kỳ tự nhận bản thân là một người có vận khí phi thường tốt, trong đoàn cũng được xem là âu hoàng điển hình. Nàng đột nhiên nhớ đến Đại MC trên công diễn 4 năm trước, Trương Ngữ Cách đột nhiên trên sân khấu khóc không ngừng. A, Hứa Giai Kỳ nhớ đến một màn đó liền cảm thấy trong lòng vừa chua xót vừa buồn cười, lúc ấy ở lại trên sân khấu có nàng, Tiểu Khổng, Viên Vũ Trinh vốn đều được cưng chiều, sao biết dỗ người khác đây.

Tiểu bằng hữu luôn được cưng chiều mới không có chút lo lắng cố kỵ nào mà tiến về phía trước.

Bản thân chờ người khác đến có chút phiền lòng, lúc này nàng mới ý thức được hoá ra mình đã cùng cô ở chung một chỗ nhiều năm như vậy, Ngô Triết Hàm không một lần nào để nàng phải chờ đợi, mỗi lần ăn cơm hoặc dạo phố sẽ là đại cẩu cẩu ôn nhu săn sóc, sẽ luôn cầm hết tất cả mọi thứ.


Chẳng qua người yêu hoàn mỹ chu đáo sẽ luôn có một chút điểm không tốt, khi nàng không ở trung tâm đều sẽ hoàn toàn không nhìn thấy cô, Hứa Giai Kỳ nghĩ đến liền cảm thấy có chút tức giận. Tiểu Tiền luôn bị Tiểu Khổng quản, nhưng mà bản thân Tiểu Tiền lại có EQ rất cao, dù là ngôn ngữ hay hành động đã qua nhiều vẫn dỗ được Tiểu Khổng ngoan ngoãn nghe lời. Đới lão sư lại càng không cần phải phải nói, mỗi ngày đều cùng nàng thảo luận vấn đề làm sao để con thỏ kia cùng cô nói nhiều thêm vài câu. Tuy nhiên, về vấn đề này thì vẫn chưa có phương án giải quyết hữu hiệu. Dù sao thì, Hứa tiểu thư không chút kiêng nể gì ở bể vĩnh viễn sẽ không gặp phải loại phiền não này.

Không nhớ rõ là buổi bắt tay nào có một fan gan lớn đến hỏi nàng ai là người đã đội đầu gấu trong sinh nhật của Tiểu Khổng, bản thân lúc ấy cười trả lời hắn. "Ngoại trừ Tiểu Tiền ra thì còn có thể là ai khác nữa sao?"

Sau khi nói xong bản thân đau lòng rất lâu, sao người yêu của người khác đều biết lãng mạn với nói lời tâm tình chứ? Nhà mình là cái đầu gỗ sao? Sau khi lên án vấn đề này với Đới Manh liền bị đối phương mắng ngược lại rất lâu, nói bản thân đang ở trong phúc mà không biết phúc.

"Hứa Giai Kỳ em liền tự mình làm đi, em chỉ ỷ vào việc em ấy thích em, bản thân cũng không cảm thấy em ấy nghe lời em đến mức nào."


Nhưng cuối cùng người yêu công khai của nàng lại được cả trung tâm thèm muốn mà bản thân nàng lại không biết, từ khi bản thân dọn ra ngoài thì cảm giác khủng hoảng mỗi ngày một tăng, 【Vũ khúc hoa viên】đêm đó làm nàng tức muốn chết chỉ gửi cho cô một ngọn lửa, tính tình nóng nảy, làm nàng phải tự dỗ bản thân hồi lâu mới xong. Kết quả buổi tối vào vòng bạn bè dạo chơi nhìn thấy một nhóm tiểu hậu bối đối với người yêu nhà mình:

"A a a Ngũ Chiết tiền bối thật sự rất soái nha!"

"Tại sao lại có thể như vậy a? Chị ấy thật sự rất soái!"

"Ngũ Chiết ngay cả ngã xuống cũng dễ thương!"

Hai ngày trước còn cho Tạ Khả Dần xem tiểu hậu bối có bao nhiêu thích Dụ Ngôn, sau đó vui sướng khi người ta gặp hoạ, cười nhạo cô rồi cho cô xem bạn gái tốt của Hứa tiểu thư nàng, trăm triệu không ngờ được bản thân cũng có một ngày trở thành Tiểu hồ ly ăn sữa chua.


Đới Manh đang ngồi bên cạnh đột nhiên quay người qua:

"À, đêm nay em tính tương tác với em trước máy quay như thế nào?"

"Nên thế nào thì liền thế đấy thôi, nào còn có chuyện tương tác thế nào" Hứa Giai Kỳ theo bản năng trả lời, phản ứng đầu tiên của Hứa Giai Kỳ ở vấn đề này là cảm thấy bối rối.

Từ khi nào mà nàng cùng Ngô Triết Hàm tương tác, ứng xử như thế nào trở thành một vấn đề vậy? Hứa Giai Kỳ bỗng nhiên có một loại bi ai khó có thể khống chế, tại sao ngay cả lời này cũng đều trở thành lời không thể nhắc đến với cô? Hứa tiểu thư nghe được lời này của Đới Manh liền tức giận thì thầm:

"Kệ đi, nên thế nào thì nên thế đấy là được."


Khi nàng lặng lẽ móc lấy ngón út của cô ở góc khuất máy quay thì cũng tiện thể giữ chặt lấy toàn bộ tay phải của cô trong tay, hiện tại khoảnh khắc này trở nên vô cùng quý giá khi ngay cả việc đứng chung một khung hình đều thành một việc cực kỳ xa xỉ, Hứa Giai Kỳ dường như có lại được dũng khí và chấp niệm của mình với nụ hôn cuối cùng ở màn ending của Dạ Điệp năm ấy.

Nhưng mà giây tiếp theo Ngô Triết Hàm lại hào phóng giơ tay lên, tay nàng lộ diện trước máy quay, Hứa Giai Kỳ cảm thấy vô cùng khiếp sợ cũng vô cùng cảm động, người luôn cẩn thận cho đến bây giờ lại đang ở giờ phút này dùng sự lãng mạn độc nhất vô nhị của mình trao cho nàng cảm giác an toàn và quen thuộc độc nhất vô nhị này, đôi mắt nhìn nàng tràn ngập tình yêu như năm 18 tuổi. Hứa Giai Kỳ nhớ đến lần hai người hợp tác điễn 【Cộng trừ】, nàng cố chấp ở trước chữ End thêm một cái Never to the.

Hứa Giai Kỳ không nhịn được ở trên sân khấu trước muôn người nhìn cô, chỉ im lặng nhìn cô, bị chụp trúng cũng không quan trọng, chỉ muốn nhìn cô.


Khi Ngô Triết Hàm cảm nhận được có một bàn tay tác loạn cẩn thận nắm lấy tay mình, một loại áy náy khó có thể diễn tả đột nhiên sinh trưởng trong lòng, thật ra cô không nghĩ bản thân chủ quan muốn cố ý giảm bớt tiếp xúc giữa hai người sẽ làm nàng buồn. Bản thân chỉ muốn bảo vệ tiểu bằng hữu yếu ớt nhạy cảm kia, không muốn nàng phải nhận những lời bình phẩm không hay, cho dù là bản thân cô bị mắng cũng không quan trọng, chỉ muốn bảo vệ nàng.

Nhìn người kia trước đó đã vô số lần dùng ánh mắt nồng nhiệt nhìn về phía mình khiến Ngô Triết Hàm nhịn không được cũng nhìn nàng một cái giống vậy, ngược lại khống chế không được nắm lấy tay nàng giơ lên đối mới máy quay mà tuyên thệ chủ quyền. Người từ trước đến nay vẫn luôn cẩn thận cẩn thận cũng muốn tuỳ hứng một lần.


Trên xe bus trở về trung tâm, Hứa Giai Kỳ dựa vào vai Ngô Triết Hàm cả một đường xem Supernova, vẫn sự ấm áp, vẫn mùi hương hoa cúc nhỏ quen thuộc, Hứa Giai Kỳ hỏi cô:

"Lúc Nhất kỳ sinh tốt nghiệp, chúng ta hợp tác được không?"

"【Hold me tight】thì sao?"

loading...

Danh sách chương: