[Nhiều CP] Sông Xen bí sử




Tác giả:

Source: https://yunmengjiangyuzhi141.lofter.com/post/1fe1d65d_1ca45260f

1.

Lạc Lạc làm thái tử thực rất buồn rầu, phải làm sao khi phụ hoàng cùng mẫu hậu quá ân ái đây, từ lúc mình bắt đầu cai sữa, đã không còn được ngủ cùng Ama nữa. Rõ ràng trước kia Ama còn yêu thương mình đến mức không nhũ mẫu đến ôm mình. Lúc Ama ôm mình, mặt phụ hoàng đen như mấy tên thương gia lớn nhỏ, còn cảm thán hài tử đã lớn, nếu không sẽ lại sinh thêm một đứa nữa, Aba chính là muốn lý do để khi dễ Ama, Đới thúc thúc đã dạy con hết rồi.

2.

Trong bữa tiệc sinh nhật 10 tuổi của Lạc Lạc, Ngô Hoàng đã hỏi đùa rằng: "Hiện giờ Thái tử đã có người mình thích chưa?"

Chúng thần tử một đường ân cần nhìn thái tử, Lạc Lạc thái tử vẻ mặt thành thật nói: "Thưa phụ hoàng, nhi thần thích Tako của nhà Đới thúc thúc."

Trương Ngữ Cách đang cùng Mạc thỏ ăn uống liền dừng nhai thức ăn trong miệng.

Lạc Lạc thâm tình nhìn về phía Đới phủ, mở miệng nói: "Còn có Nana, nhi đồng ngốc nghếch Dư Chấn."

Tako cười lạnh nuốt thức ăn xuống, may mà tỉnh mộng sớm.

Toàn bộ yên tĩnh.

Ngay lúc Ngô Hoàng chuẩn bị mở miệng giảm bớt không khí xấu hổ, tiểu thái tử lại lộ ra nụ cười ngây thơ: "Con cũng rất thích Mạc a di!"

Đới Manh tay không bóp nát chiếc bàn cẩm thạch.

Ngô Triết Hàm, oa nhi mà ta mang đến giúp ngươi muốn phá nhà của ta.

3.

"Tôn tướng quân lại đến Uyên Ương Lâu!"

Tôn Nhuế cũng rất đau khổ, cảm thấy bản thân thật ra không tra, chỉ là có nhiều bằng hữu mà thôi.

Ngựa quen đường cũ lại bước đến trước phòng có biển số 315, mở ra, bên trong đã có bốn người đợi cô.

"Ồ, Đại Tôn tướng quân cũng sẽ đến muộn~ tự phạt ba chén!" Khẩu âm này chính là của Tiền Bội Đình.

"Ai u, không Đại Tôn của chúng ta không thể uống rượu à, đổi sang ba bình trà." Thanh âm mê hoặc này là của Khổng Tiếu Ngân.

Bên cạnh nằm sấp vẫn không nhúc nhích chính là Quy tướng quân Đại C, không tức giận, bất tỉnh, theo Tiểu Tiền nói là chỉ có ba chén.

Khí chất xã hội mãnh liệt bên kia là Đại Ca Lục Đình.

Sau ba hồi rượu, say vẫn là say, tình hình rối tinh rối mù.

Khổng Tiếu Ngâm ôm Tiền Bội Đình, miệng nói những lời Tây Dương khó hiểu, ngẫu nhiên còn tuôn ra một hai câu hát mới nhất: Dính lấy ngươi khiến từng chi tiết càng thêm rõ như tranh~

Tiền Bội Đình xoa đầu Khổng Tiếu Ngâm, không suy nghĩ nói một đống lời tâm tình: Tiểu Khổng ta yêu ngươi, nếu thêm giới hạn cho tình yêu này, ta mong sẽ là một vạn năm!

Đại Ca cùng Tôn Kê ôm đầu khóc rống, Đại Ca mắng phu nhân cũ Phùng Tân Đoá, Tôn Nhuế khóc than đứa con ngốc Viên Vũ Trinh của mình bị một cái nghe đồn là ca kĩ của Hội khấu nhãn châu tử bắt cóc.

loading...

Danh sách chương: