[Nhiều CP] Lếu như là túc quản a di của trung tâm




Source: https://lengmodepeiqi.lofter.com/post/318b1c31_1ca4b0e03

_____________________________________________

Xin chào mọi người, ta là túc quản a di của trung tâm, hiện tại ta cảm thấy rất là đau khổ.....

Hôm nay là ngày đầu tiên ta đi làm, với lời kêu gọi quản lý chặt chẽ của Tử Kiệt điện hạ, ta nghiêm túc tích cực bắt đầu công việc của mình..

Ta cầm đèn pin nhỏ trên tay, nhiệt kế và cả một danh sách cá nhân. Trên hành lang dùng bộ dáng mà cả lục thân* cũng không nhận bước đi.

(*lục thân: gồm bố, mẹ, anh, em, vợ, con)

Sau đó.......ta bị một trận gió xoáy đụng ngã......Nhìn thấy thân ảnh dần khuất, ta run rẩy đứng dậy. Đột nhiên, lại bị đẩy ngã xuống đất. Nhìn thấy bóng dáng vô cùng lo lắng, ta dần ngẫm nghĩ đây là ai vậy? Chợt nghe thấy thanh âm của Đại Ca ở sau lưng: "Tiểu Tiền, mau bắt Khổng Tiếu Ngâm lại!"

Ta đỡ thắt lưng nhìn căn phòng phía sau, không ngoài dự đoán, 351. Ta chậm rãi bò đến cửa, nhìn thấy bàn rượu lộn xộn, trong lòng nghĩ: "Không thể để bầu không khí hư hỏng này lan ra ngoài!" Sau đó nhìn thấy Tôn Nhuế đang uống cola trả lời điện thoại, Tôn tam tam cử chỉ của một lão lai tiếu, cười nói: "Quá đông rồi, người thích chị quá đông rồi! Đến 351 xếp hàng đi."

Ta ho khan một tiếng, còn không phải đến để nói chuyện. Tôn Nhuế liền vẻ mặt nghi hoặc nhìn ta nói: "Lại xé giấy à?"  Ta còn không kịp giải thích đã chợt nghe thanh âm của Đại C từ WC truyền ra: "Tôn Nhuế (Siri), mở nước!"

Ta lắc đầu, trong lòng nghĩ muốn xuống lầu tìm Tiền Bội Đình chỉnh đốn không khí một chút. Ta vừa mới xuống lầu, thấy một thân ảnh lén lút ở cửa chuẩn bị lẻn vào. Ta tận chức tận trách giơ đèn trong tay lên, bật lên, khó hiểu nhìn Hứa Giai Kỳ.

Trong lúc ánh mắt hai bên vô tình đối nhau, ta nhíu mày mở miệng: "Đi đến đây, con có mục đích gì vậy?" Hứa Giai Kỳ rõ ràng bị câu hỏi của ta làm  ngập ngừng, nửa ngày mới trả lời: "Mỗi người đều giống nhau, lợi dụng lúc trời tối đi tìm ấm áp."

Lúc ta ngăn Hứa Giai Kỳ lại, Ngô Triết Hàm cầm một túi thức ăn cho mèo lẩm bẩm: "Không biết mèo nhỏ còn ở đó không?" Sau đó, Hứa Giai Kỳ giống như nhìn thấy cứu tinh nắm lấy tay nàng, Ngô Triết Hàm rõ ràng là không nghĩ đến Hứa Giai Kỳ sẽ nửa đêm lén quay lại đây. Sửng sốt nửa ngày mới phản ứng, Hứa Giai Kỳ liền nhảy vào vòng tay của Ngô Triết Hàm rầu rĩ nói: "Vốn muốn bí mật cho cậu một cái kinh hỉ~~"

Sau đó ta thấy hai người tình tứ đi lên lầu, trước khi đi Ngô Triết Hàm còn nói: "A di giúp con cho mèo ăn nha." Ta cho mèo ăn đến chán muốn chết, liền thấy Đới Manh thở hổn hển cầm vài túi đồ bước vào.

Ta hảo tâm cầm giúp nàng vài túi, chúng ta hai cái vừa cười vừa nói đi lên lầu. Ta hỏi nàng: "Tiểu Đới a, sao lại mua nhiều đồ bên ngoài như vậy?" Đới Manh chớp mắt, cười gượng vài tiếng nói :"Mua cho Đới Anna." Sau đó ta đưa nàng đến cửa, vừa định hỏi sao mèo lại ăn đồ mang đi của Haidilao. Vừa ngẩng đầu, ta nhìn tên của Mạc Hàn trên cửa nói một câu "Thật xinh đẹp!"

Ta bị nhồi cầu lương đến khó chịu chuẩn bị đi lên lầu trên xem thử, liền nhìn thấy Tôn Trân Ny ôm gối đứng ở cửa, còn có cặp vợ chồng Hân Dương ầm ĩ trong phòng. Trương Hân cầm camera lớn tiếng nói: "Tối nay để Trân Ny ngủ với cậu, ngày mai tớ ngủ với em ấy." Thanh âm của Hứa Dương Ngọc Trát cao lên, "Giường của tớ rất cứng, ngủ với cậu cơ!"

Ta liền ngồi xổm trước cửa cùng Tôn Trân Ny nhìn vợ chồng Hân Dương cãi nhau như xxj, một lát sau, Trân Ny chịu không nổi nữa nói: "Được rồi được rồi, con sẽ tự ngủ một mình!" Sau đó hai người đột nhiên hiền lành mỉm cười, xoa đầu Trân Ny nói: "Con đúng là con trai cả của mama (baba)."

(*xxj: này hình như là từ của cặp Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác, mấy trận cãi nhau của hai người được fan gọi là "gà tiểu học")

Ta thở dài, cảm thấy ngao ngán trước mớ hỗn độn của trung tâm, ngay lúc vừa chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, nhìn thấy Khổng Tiếu Ngâm trở về mơ mơ màng màng miệng còn nói: "Uống!" trên lưng Tiền Bội Đình. Ta vọt đến trước mặt Tiền Bội Đình, truyền đạt lời nhắn trừ tiền khi uống rượu của Tử Kiệt điện hạ. Tiền Bối Đình nghiêm túc đầy trách nhiệm cau mày, gật đầu nói: "Được, con nhất định sẽ quản tốt các nàng."

Thẳng đến một ngày sau đó, nhìn thấy Tiền Bội Đình lần thứ N đuổi theo Khổng Tiếu Ngâm khuất khỏi tầm mắt của ta, nửa đêm trở về mang theo một con ngỗng say còn nghiêm túc nói: "Chị ấy lại uống nhiều cola rồi. Ngủ ngon, a di."

Ta là một túc quản a di, ta hiện tại cũng không khó chịu, đã quen với cuộc sống như vậy rồi.

Ta sẽ mở cửa cho Tiểu Khổng và Tiểu Tiền khi các nàng quay về lúc nửa đêm sau khi ăn xong; Khổng Tuyết Nhi rõ ràng là cùng Hứa Giai Kỳ trở lại, lại phải nửa đêm tự mình gọi xe quay về Thang Thần Nhất Phẩm cùng một câu: "Chú ý an toàn."; giúp Đới Manh lấy trà sữa Yi Diandian, thuận tiện đến phòng Đới Manh chăm sóc Đới Anna một mình trong phòng; lúc đi qua phòng của Hân Dương, trò chuyện cùng Trân Ny mỗi ngày đều tự mình ngủ.

Tôi là một túc a di mỗi ngày đều ăn cẩu lương, ta cũng không thấy khó chịu chút nào.
________________________________

Hôm qua tui nằm xem video Cẩu Mao :) tâm tình nói không nên lời

loading...

Danh sách chương: