Tong Hop Cac Cfs Tu Game Thien Nu Mobile Khong Ten 53

Món quà nhỏ dành cho anh 

**Sv Bạch Thiển - Thanh Khâu- Hồ Tiểu Ly

Cô: sao anh buồn vậy?

Anh : anh không sao chỉ là anh đang buồn thôi

Cô : sao vậy ạ ?

Anh : người yêu của anh off game rồi cô ấy không còn yêu anh nữa . 

Cô : không sao đâu anh mọi chuyện rồi sẽ qua mà.....

Kể từ cái ngày định mệnh đó, một cô dị nhân nhỏ lần đầu chơi game có động lực tiếp tục. Anh và cô ngày ngày nói chuyện, ngày ngày lại gần nhau hơn. Rồi một ngày anh quyết định tỏ tình với cô .

** Hàng Châu -Tam Sinh Thạch

Anh : làm vợ anh nhé

Cô :….

Cô không đáp lại chỉ trả lời bằng hành động bấm "đồng ý".

(** ***** ĐÃ CHẤP NHẬN TÌNH ĐỊNH TAM SINH CỦA ****XEM RA TAM GIỚI LẠI SẮP CÓ NHÂN DUYÊN MỚI RỒI)

Liệu anh có biết lúc đó cô vui nhường nào không nhỉ?
Rồi sau đó cô và anh về chung một bang . Các anh chị trong bang đều rất vui vẻ đón thành viên mới và trêu cô

Chị : em giỏi hơn tỷ rồi nha lên kiệu hoa nhớ mời tỷ đó >

Chị : “cày thân mật nhanh vô chị muốn ăn cưới .... “

Từ 1 con bé lẻ loi đơn độc lạc trôi từ s6 sang không bạn bè không tỷ muội ... ít chat kênh bang ... trở nên vui vẻ hơn hòa đồng hơn ...

Chuyện sẽ không sao cho đến một ngày ... Anh nhắn tin cho cô : “anh muốn chúng ta cùng qua sv mới được không?”.

Cô băn khoăn không hiểu lí do nhưng cô vẫn đồng ý . Cô sẽ lại phải bắt đầu 1 cuộc hành trình mới tìm bạn bè mới...ôi mọi thứ thật mệt mỏi nhưng cô vẫn đồng ý vì cô nghĩ có anh là đủ . Cho đến mãi mãi về sau này cô mới biết được nguyên nhân anh chuyển sv - đơn giản chỉ là do cãi nhau với các ca tỷ trong bang  :):) , nhưng cô vẫn vui vẻ bởi cô chỉ cần anh những thứ khác đều không quan trọng .

Cô cùng anh sang sv mới mọi chuyện có lẽ đều tốt nếu như anh không quá quản cô quá nhiều :). Anh biết cô là đứa con gái bướng bình ghét sự trói buộc hay nói đúng hơn là sống vô tổ chức, tùy tiện . Nhưng anh không muốn cô nói chuyện với ai ngoài anh anh muốn mỗi lần cô onl đều phải nói với anh . Mỗi lần muốn về sv cũ chơi một chút thôi mà cô không nói với anh anh cũng giận . Chỉ đơn giản là nói chuyện với một vài người trên Thanh Khâu anh cũng ghen. Cô thầm nghĩ liệu có phải anh thay đổi hay tại cô quá thoải mái mà không nghĩ đến cảm xúc của anh cô cũng chẳng hiểu nổi mình nữa :)

Và rồi cái gì đến cũng sẽ đến cô và anh cãi nhau đơn giản lắm chỉ vì cô nói "em mệt rồi anh đừng như vậy nữa anh đừng bắt em làm những chuyện mà em không muốn ".

Chuyện chúng ta dừng lại trong im lặng anh không nói em không nói :) lỗi do ai cũng được giờ cũng đã lâu rồi có lẽ nếu trách thì em mới là người đáng trách phải không anh. Một thời gian dài trôi qua yên bình cô quen một người bạn mới ấm áp bình yên , ở cạnh cô mỗi khi cô buồn luôn làm cho cô vui cũng đã từng vui đùa nói cưới nhau .. cày tm ..nhưng chưa một lần chấp nhận lời yêu thương.

Sẽ tốt đẹp thôi nếu không có một ngày anh quay lại và nói lời yêu cô :) nhưng giờ này cô đã quên anh rồi . Tình cảm đã hết cô không muốn quay lại . Mọi thứ anh làm giờ là vô nghĩa rồi ư ?

Đây cũng là lúc người bạn ấy ngỏ lời nói yêu cô . Cô phải làm sao ? Thời gian bên cạnh người ấy cô cảm thấy thật sự ấm áp và yên bình nhưng cô sợ rồi ,cô sợ, rất sợ . Liệu  rằng tình yêu của mình sẽ không được vẹn nguyên. Cô phải làm sao?

2h30’ -22/12/2018

P/s: úp hộ, tính ra bài này đã được gửi cách đây 1 tháng trước rồi, nhưng thật sự tới bây giờ mới đăng được, cô bé ấy gửi kèm theo 1 lời nhắn: "Úp hộ e, và còn phần 2 ạ." Giờ thời gian đã trôi qua 1 tháng chắc sẽ có rất nhiều thay đổi, câu chuyện của cô bé ấy giờ ra sao rồi? Chanh và mn đang chờ phần 2 của e đấy, cô gái.

loading...