Tong Hop Cac Cfs Tu Game Thien Nu Mobile Khong Ten 32

#Rina

Gửi ...

Ba chấm này e chỉ đến anh, bởi vì e biết 1 khi e gọi cái tên thường ngày mà e gọi riêng a thì a sẽ nhận ra mất ~×~
Ngay từ khi bắt đầu e nghĩ yêu ai đó qua mạng là ảo tưởng chỉ có trong ngôn tình.

Nghìn phòng vạn phòng nhưng đến không ngờ cả thế giới của e lại bị a từng bước xâm chiếm qua thế giới game nhỏ bé này...

E biết a gạt e nhiều lắm, từng chuyện 1 e đều biết, chỉ có a là không biết mà cứ tiếp tục gạt e... e chỉ biết cười khổ =)))

Mới quen a, e tưởng a chỉ là 1 cái acc bé nhỏ. E thích thú hằng ngày ăn hiếp a, giết a hết lần này đến lần khác. Có lần a hỏi:

– Sao không đánh lẹ đi, thích giết thì giết đi nhây hoài thế?

– Thích =))

Phải, vì e chơi mị giả nên e có khoái cảm trêu đùa người khác. Nhưng dần dà e không để ý việc trêu đùa a đã trở thành việc không thể thiếu mỗi khi e log in ~×~

Đến 1 ngày cái acc bé nhỏ cấp thấp này off 1 time, 1 cái acc mị giả nam cấp ngang e tự dưng xuất hiện ib nói là a. Hoá ra từ trước tới giờ chính e mới là kẻ bị trêu =))

Tức giận, thẹn thùng, cảm giác bị lừa xâm chiếm. 1 lần nữa lại mặc lên cái áo khoác băng hoàn hảo! Hằng ngày log in, e ko còn chủ độg ib nữa mà là a, nhưng e chỉ đáp gỏn gọn "Ờ" hoặc "Chả biết". Ngày qua, a làm cảm giác tức giận trong e lắng xuống, e mới lờ mờ nhận ra cảm giác "Thích". Thình lình a tổ đội e và 1 người khác, a giới thiệu: "Đây là chị, là người a thích nhất!"

Hay lắm =))) Cái cảm giác thích chết tiệt đã bị e triệt để đá ra khỏi đầu.

Suốt ngày a cứ lải nhải nhớ chị, thích chị, thậm chí muốn kết hôn với chị ngay trong game. E là con gái, cũng ghen tị như bao người khác, e càng ngày càng giận, giận a chả bao giờ hiểu e cả. E càng không muốn nói chuyện nữa, e xoá hảo hữu, xoá hết mọi thứ, bất ngờ a lại nhắn a bị bệnh? Và cũg tình cờ lắm e biết được 1 lần nữa a lại gạt e =))) Lần này e diễn trọn vai diễn, e chấm dứt mọi thứ, cắt toàn bộ liên lạc. Có điều e thua rồi, cắt mọi thứ nhưng ko thể cắt được cái dây tình chết tiệt này =))

Giờ lại thấy a cưới 1 người khác =)) e tỉnh ngộ, phải rồi, game thôi mà là tự mi đa tình thôi =))

Ngốc ạ! Cứ coi như đây là quyển sách tình ngu ngốc nhất mà e tự mình trải nghiệm trong 1 năm chơi game, gấp sách lại và cho nó vào 1 xó góc trong tim ~×~ Có lẽ e sẽ chẳng bao giờ online 1 cách bình thường được nữa...

Tạm biệt
~×~

P/s: úp hộ, và đôi lời của người úp hộ:

Chanh từng nói với đệ tử Chanh rằng: "Sp ghét nhất là acc clone, nếu không phải con thành thật khai báo sớm với sp thì sp đá con khỏi sư môn rồi."

Uhm! Khi đó Chanh nhận 1 đứa đệ tử cấp nhỏ, và Chanh thích nhất là rũ nó pk mỗi ngày, rồi cười khằn khặc khi thấy nó ăn hành tới tấp. Nhưng chỉ sau 1 thời gian, 1 acc cấp cao hơn Chanh, mạnh hơn Chanh xuất hiện, nó pm kêu: "Sp ơi." Và đương nhiên nó phải úp mặt vào tường, và lột đồ cho Chanh đánh.

Cái cảm giác bị lừa vốn rất khó chịu.

P/ss: gửi cfs về mail [email protected]

loading...