Tong Hop Cac Cfs Tu Game Thien Nu Mobile Khong Ten 19

Hằng ngày vẫn còn còn cười đùa, chọc ghẹo, thả thính nhau trên kênh bang, nhưng liệu có mấy ai là nói lời thật lòng?

Có lẽ anh cũng vậy nhỉ? Ngày gặp anh, em chỉ là một cô bé y sư 6x nhỏ bé, chăm chỉ kéo hoạt động cho cả nhà. Anh là một chàng mị giả 8x rồi. Sever mới mở chưa được một tháng, em thì ngày nào cũng chiêu thân tìm chồng nhưng có lẽ kiếp ế liên sever rồi. Gào nát kênh thế giới, nuôi bà mai hết cả tiền vẫn không ai rước. Ngày ấy, lúc đang kéo hoạt động, em vô tình thấy anh tìm vợ trên kênh thế giới. Như em ngày trước, anh cũng gào nát kênh thế giới rồi. Vì thế em tạm thời dừng lại trước bà mai - NPC đã quá quen thuộc với với em - thế nhưng lần này, lại là người báo danh chứ không phải là người chiêu thân như mọi lần nữa. Bỏ hoạt động kéo cả đội ra Kim Lăng quỳ lạy, có lẽ hơi buồn cười nhưng thật sự là vậy. Đến khi chúng ta đã đính hôn, em còn thấy ngỡ ngàng. Có lẽ vì đã thoát ế, cũng có thể vì đã tìm được một mị giả áo trắng như em hằng tưởng tượng. Cũng có lẽ vì anh rất ấm áp, cũng rất vui tính. Anh rủ em qua bang, em cũng qua, nhưng chỉ ở khoảng một ngày rồi lại về. Thế mà hôm sau anh lại qua bang em chơi. Bất ngờ, nhưng em cũng rất vui. Nhưng em đâu biết được đây mới là lúc sáng tỏ cho những sự thật sau này.

Anh rủ em đi lập bang với anh. Ừ thì em đi. Anh bảo hủy đính hôn vì kéo người về bang. Ừ thì em nghe. Anh trở về bang cũ. Ừ thì em cũng về bang anh. Vì một người chỉ quen vài ngày, em rời bang để đi lang thang như vậy. Vì một người chỉ quen vài ngày, em bất chấp tất cả để theo người đó. Để rồi khi biết được sự thật "em cướp chồng người ta" thì nó đau đớn, chua xót đến nhường nào. Khi mà dòng chữ đó hiện rõ lên trước mắt, nhưng con người ta vẫn cảm thấy hoang mang, không hiểu gì đang xảy ra. Khi mà sự thật đã bày ra trước mắt, con người ta vẫn không tin được. Cứ như một câu chuyện cười vậy.

Em bất chấp, ngu ngốc đi theo anh để rồi nhận ra em chẳng là gì cả. Em rời bang, em đi lang thang. Thế nhưng một lần nữa, em lại về bang cũ của anh. Đôi khi con người trở nên ngu ngốc như thế, nhưng em chấp nhận. Em ở lại bang cũ của anh, chứng kiến bao thăng trầm của bang anh, rồi xem nó là nhà. Ở lại, gặp anh. Nhưng không sao cả. Anh cần giúp, em sẵn sàng giúp anh. Tuy nhiên, không còn cái rạo rực của trái tim mới chớm nở, mà chỉ đơn giản xem anh như một người anh. Em cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn. Thời gian trôi qua, em có chồng, anh cũng có vợ, chúng ta đều hạnh phúc với những gì đang có bây giờ. Trong câu chuyện của hai ta, em là người ngu ngốc sập bẫy tình yêu trước, nhưng cũng đã là người thoát ra được. Hoặc có lẽ, trước giờ chỉ có mình em đơn phương. Lần đầu tiên vô tình trở thành người thứ ba, em đã đủ lí trí để dứt ra được. Cũng vì sớm dứt ra, nên em cũng đã tìm được người rất tốt với em.

Cảm ơn anh đến giờ vẫn quan tâm, xem em như là em gái, và cũng cảm ơn anh đã làm một nốt nhạc trong bản nhạc thanh xuân của em.

28- TN

loading...