Tong Hop Cac Cfs Tu Game Thien Nu Mobile Khong Ten 12

Hôm ấy, tại chiến trường liên đấu bang, là lần đầu tiên mình gặp nhau. Anh là phương sĩ, bang chủ 1 bang khá đông và khá mạnh, ngược lại, em yển sư, là bang chủ 1 bang nhỏ và yếu nhưng vì số lượng đông nên sau vài tuần liên đấu bang leo bảng cao, thiện xếp bang em gặp bang anh. Và tình cờ, mình gặp nhau.

Vì là bang nhỏ và yếu, nên bang em ăn hành bang anh ngoài sức tưởng tượng. Pt của anh luân phiên xuất hiện trên thông báo bang em với dòng chữ 80 liên trãm. Điều đó đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí thành viên bang em với hình ảnh đại thần của bang đối thủ.

Em đã xem thông tin và bắt đầu những tin nhắn đầu tiên với anh, ban đầu anh khá lạnh lùng, nhưng sau đó, em và anh đã thân với nhau hơn. Nhắn tin nói chuyện cả ngày k chán, anh kéo hoạt động em từ nhỏ đến lớn, anh kêu ráng lên cấp để cùng map với anh. Anh bảo vệ em khi em và cả thành viên bang em bị ức hiếp, không chỉ có anh mà cả thành viên bang anh và em đều trở nên thân với nhau. Em nhận ra, dường như em đã thích anh mất rồi, nhưng anh không hề hay biết.

Sau vài tuần, anh ngỏ ý muốn kết hôn với em. Anh không thể hiểu lúc đó em vui như thế nào đâu, anh bảo em chiêu thân rồi anh ra báo danh, 1 tiếng, danh hiệu vị hôn thê của anh là điều mà em mong đợi.

Train thân mật, nhiệm vụ tình duyên, lên shop mua hoa hồng tăng 10 điểm thân mật,.. đủ mọi cách để rút ngắn thời gian mong điểm thân mật tăng nhanh hơn. Buổi tối hôm ấy, ngày mà mình kết hôn, có đông đủ thành viên bang anh và em với sự chúc phúc của cả 2 bên, em ước khoảnh khắc ấy sẽ dừng lại, để anh và em có thể mãi như vậy, cuối cùng, danh hiệu phu nhân của anh cũng đã trao cho em.

Tháng ngày mình cùng nhau có biết bao nhiêu kỉ niệm, chăm gia viên, chạy hoạt động, ép nhẫn cưới,.... em có thể cảm nhận được tình cảm em giành cho anh ngày một lớn, em muốn đem tình cảm ấy ra đời thật. Em ước khoảng cách địa lý có thể rút ngắn để em và anh có thể gặp và tìm hiểu nhau. Em cứ nghĩ chúng ta sẽ mãi như vậy. Mãi không xa rời.

Lâu dần, anh và em có những bốc đồng về quan điểm, những đợt cãi nhau liên tiếp diễn ra khiến em cảm nhận được tình cảm của cả 2 đang thay đổi, anh đề nghị ly hôn vì anh đã quá mệt mõi, hôm ấy, em đã khóc. "3 ngày nữa, tam sinh thạch, em đợi anh", hôm kết hôn đông đủ mọi người, hôm nay chỉ có 2 ta. Cả 2 đứng trước tam sinh thạch, tay run không dám chọn nút ly hôn, em sợ mình sẽ không thể nói chuyện, không thể chạy hoạt động chung, em sợ mình sẽ không thể quên anh, nhưng rồi em cũng chọn ly hôn để anh không bận tâm, mặc dù, tình cảm em giành cho anh không thay đổi. Sau đó, tên anh hiển thị offline, mãi mãi.

Onl game mà lòng không ngưng nhớ về anh, nhớ những lúc mình cùng nhau qua các bản đồ, cùng nhau làm nhiệm vụ, giờ đây chỉ còn mỗi em. Gia viên đứng tên em nhưng sao em lại không dám về, em sợ em về đó sẽ không thấy anh, em sợ em sẽ nhớ anh, trong lòng luôn tồn tại một cảm xúc khó tả, em luôn muốn nói với anh rằng, em thật sự nhớ anh.....

Tam sinh thạch, 8h30, em chờ anh...

loading...