Tong Hop Cac Cfs Tu Game Thien Nu Mobile Chi 1 Chut Nua Anh La Thanh Xuan Cua Em

Gửi anh, chàng mị giả từng là của em!

Hôm đó, khi em đang spam kênh bang tìm chồng thì một người bạn cùng bang dẫn anh về chơi. Em liền nhảy ra kênh hiện tại nhắn rằng: "Về đây... nuôi nè", nhưng nhận lại là sự im lặng của anh. Em nghĩ anh lạnh lùng bán bơ cho em rồi. Nhưng sau đó, anh xin id của em, kết hảo hữu với em, nói em với anh đi đính hôn. Lúc đó em đồng ý anh liền. Em kéo anh ra chỗ bà mai tỷ võ chiêu thân, mang tình định tam sinh ra Tam Sinh Thạch định tình đính hôn. Lúc đó em vui lắm, mang danh hiệu "Vị hôn thê của..." khoe khắp nơi.

Anh thương em lắm, em biết chứ. Anh từng nói:" Anh mới chơi nên còn yếu, đợi anh mạnh sẽ bảo vệ em", anh từng nói: "Em vui mới là điều khiến anh hạnh phúc". Anh hỏi thăm em lúc em ốm đau, anh quan tâm em mỗi khi em mệt mỏi. Lúc đó, ai cũng ganh tỵ với tình cảm của chúng ta. Anh nói, đợi anh cưới em, anh sẽ trang trí nhà thật đẹp. Anh vì em mà chịu thiệt thòi quá nhiều, vì em mà chịu bỏ qua mọi thù hận với người khác.

Nhưng đó là anh của những ngày đầu mình quen nhau, là quãng thời gian hạnh phúc nhất của em. Rồi bữa tiệc nào cũng sẽ tàn. Chúng ta cứ thế lạc mất nhau.

Mỗi lần onl game, chúng ta ít nói chuyện với nhau hơn, thay vào đó là những cuộc cãi vã. Em nói với anh, em mệt mỏi rồi, chúng ta nên dừng lại. Rồi em off game, chặn facebook, zalo, chặn hết mọi thứ liên quan đến anh và kỉ niệm của chúng ta. Nhưng em không thể anh à, em off game rồi lại tải game về chơi, chỉ mong lúc onl game thấy acc anh sáng, muốn nói chuyện lại với anh. Muốn hỏi anh, chúng ta xa nhau như thế có đủ để hiểu nhau không. Nhưng em chưa kịp hỏi anh những lời đó. Em onl game lại, hệ thống thông báo: Đính hôn đã hủy. Là anh hủy đính hôn với em, người con trai đã từng nói sẽ không bao giờ hủy đính hôn, nay lại hủy đính hôn với em. Anh từng nói anh trân trọng danh hiệu đính hôn với em biết bao, anh từng nói nếu em hủy đính hôn, anh sẽ off game, vì anh sợ nhìn thấy em hạnh phúc bên người khác. Thế mà giờ đây, em gặp một cô gái khác, mang danh hiệu: "Vị hôn thê của... ", danh hiệu vốn là của em.

Em khóc, Kim Lăng đổ mưa tầm tã, cô bé ys cứ đứng đó mà khóc nhưng dù em có khóc cũng chẳng có ai đến dỗ dành em nữa rồi. Chúng ta lỡ mất nhau rồi đúng không anh?

Hôm nay, vẫn ở Kim Lăng, em thẫn thờ nhìn dòng thông báo trên hệ thống, anh cưới người ta rồi, anh và cô ấy hạnh phúc trong lời chúc tụng của mọi người. Em biết như thế là hết thật rồi, anh giờ đã là của người ta, em đã không còn hi vọng nữa. Đứng ở đây nhìn anh trong trang phục tân lang đỏ rực, em chỉ biết chúc anh hạnh phúc.
 
Cảm ơn anh đã mang đến cho em những ngày tháng thật hạnh phúc. Suýt nữa thì... anh là thanh xuân của em!

P/s: Trong cuộc đời chúng ta, thanh xuân không chỉ đến 1 lần, đừng vì 1 cành hoa mà để lỡ mất cả 1 mùa xuân.

loading...