Tong Hop Cac Cfs Tu Game Thien Nu Mobile Chang Giap Sy Thieu Nhi

Cô gái nào từng đọc qua bộ tiểu thuyết "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" mà không khát khao có một mối tình giống như trong truyện.

Cô gái nào từng coi qua bộ phim "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" mà không muốn có một bạn trai ân cần quan tâm giống trong phim.

Cô gái ấy cũng như vậy. Cũng không hẳn hoàn toàn vì bộ phim mà cô ấy đến với Thiện Nữ, nhưng cô ấy biết đến Thiện Nữ là nhờ bộ phim đó.

Cô chọn cho mình class nữ đao khách, cũng khát khao tìm được chàng mị giả của riêng mình, nhưng ngày qua ngày tháng qua tháng, cô vẫn chỉ một mình.

Có những tối khi nhiệm vụ đã hoàn thành hết, cô sẽ kéo rồng thiên thiếu nhi, hoặc cô sẽ treo máy đứng ngẩn người ở Kim Lăng, chỉ để cho cô cảm thấy, nick mình vẫn sáng, mình vẫn còn tồn tại.

Rồi vào một tối nọ, nữ đao khách ấy kéo rồng thiên thiếu nhi như mọi khi, và cô đã gặp một người.

"Này bấm theo sau đi, chết hoài như thế kinh nghiệm không tăng đâu." Khi cô nhìn thấy chàng giáp sỹ thiếu nhi trong team ngã xuống lần thứ 7 trong 1 lượt rồng thiên, cô đã không cách nào kìm chế nổi mà lên tiếng.

Có điều... quái mạnh hơn chàng giáp sỹ thiếu nhi thì đã sao, boss cấp cao hơn chàng giáp sỹ thiếu nhi thì đã sao, hắn vẫn cứ cấm đầu mà chạy vào đám quái theo chân lý: "Chết thì ta hồi sinh. Ông đây không sợ chết."

Hết 40 lượt rồng thiên, chàng giáp sỹ thiếu nhi từ cấp 40 tăng lên 50, trong khi những thiếu nhi khác đã lên 63 rồi.

Cô bó tay, thở dài giải tán đội ngũ. Cứ ngỡ sẽ chẳng bao giờ gặp lại chàng giáp sỹ thiếu nhi đó nữa, bởi vì, ở một cái sever mở lâu như Nhất Tiếu, acc nhỏ đa phần chỉ là acc clone mà thôi, nhưng cô lại nhận được một tin nhắn lạ:

"Ngươi gà quá, cấp 104 mà không kéo được rồng thiên, làm ta chết lên chết xuống cả chục lần."

Cô ngẩn người, nhìn cái tên quen quen, lại nhìn cái avata giáp sỹ, cô chợt nhận ra... tên này là cái tên xe ủi đất lúc nãy cô kéo rồng thiên đây mà.

-_-

"Do ngươi cứ lao đầu vào quái nên mới chết."

"Là do ngươi gà."

Cô bực bội cũng không thèm đáp trả. Rồi hôm sau nữa, thêm nhiều hôm sau nữa, cô mỗi lần kêu gọi kéo rồng thiên thiếu nhi đều sẽ thấy cái tên giáp sỹ thiếu nhi xin vào pt.

Cô và hắn dần trở nên quen thuộc, cô nói: "Ê, bái ta làm sư phụ đi, ta kéo ngươi hoạt động mỗi ngày." Có một người bầu bạn bên cạnh cũng tốt.

"Không bái sư cũng được kéo mà." Hắn làm ngơ.

"Không bái sư không kéo nữa, từ mai tự đi kiếm người khác kéo rồng đi." Cô uy hiếp.

"Ngươi thử không kéo coi."

"Nói rồi, không bái sư không kéo."

Nhưng mà...

"Ngươi đừng có quá đáng nha, ngươi còn chém ta nữa là ta giết ngươi đó." Cô vừa chạy vào khu an toàn vừa hét.

"Có ngon thì giết ta đi." Tên giáp sỹ đáng ghét nào đó vẫn không ngừng mở tuyên chiến rượt đuổi theo sau.

-_- Cô không phải không giết được tên giáp sỹ thiếu nhi, nhưng giết hắn rồi tên đỏ, mà tên đỏ thì một là treo tẻn đỏ chạy rong gặp người treo thiện ác là đồ mất hồn hết ráo, hai là cô vào tù bầu bạn cùng cai ngục đai ca, cô không có tiền để cắn T_T

Chàng giáp sỹ thiếu nhi mặc dù yếu nhưng luôn có N cách bắt nạt nữ đao khách cao cấp, cô luôn trong tình trạng bán sống bán chết. Hận chàng giáp sỹ vô cùng nhưng chẳng biết làm cách nào trả đũa. Chỉ có thể ngậm ngùi trở thành tay sai.

Rồi 1 ngày chàng giáp sỹ không on, cô gái nhìn nữ đao khách đang đứng ngốc ở Kim Lăng mà buồn bực, tin chiêu thân của hệ thống thì cứ liên tục được phát ra. Cô gái đột nhiên nổi hứng: "Hay cứ đi chiêu thân."

Vì thế tin chiêu thân của cô được hệ thống phát đi. Hão hữu cũng nhận được tin thông báo.

Đột nhiên nick hắn sáng lên, tin nhắn hão hữu cũng chớp nháy.

"Muốn tạo phản?"

Cô nhìn 3 chữ mà hắn gửi tới mà ngớ người, mặc dù trong lòng hơi sợ nhưng vẫn ương bướng đáp trả: "Tạo phản gì?" Cô vẫn chưa biết mình lúc đó sợ cái gì.

"Canh lúc ta không on mà đi chiêu thân, không tạo phản thì là gì?"

"Ngươi on hay không on đối với việc ta đi chiêu thân thì liên quan gì."

"Nếu muốn chết thì cứ thử giao tú cầu cho tên khác xem." Chàng giáp sỹ cấp 69 hung hăng hăm dọa một nữ đao khách cấp 109.

"..." Cô hơi hơi biết vì sao mình sợ rồi.

Buổi chiêu thân đó không ai tham gia, ngay cả hắn cũng không. Hắn nói: "Ta nên đoán trước là không ai tham gia mới đúng, làm uổng công ta lên game."

-_-

"Muốn lấy chồng thì đợi ta tích đủ bạc đi rồi cưới."

Cô nhìn mấy dòng tin hắn gửi mà bắt đầu não không theo kịp tay: "Ngươi đang cầu hôn ta hả?"

"Không muốn?"

"Uhm thì... thì đợi ngươi tích đủ bạc đi rồi nói." Cô thật ra trong lòng đã nở hoa rồi.

"Uhm, đợi ta."

Cuộc sống là những chuỗi bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Bất ngờ lớn nhất trong cuộc sống của em là gặp được anh ở cái thế giới ảo này.

Sau những tiếng đồng hồ em bon chen đến mệt mỏi bên ngoài cuộc sống, khi on game được nghe tiếng anh nói, dù là những câu chọc em tức đến điên. Được nghe tiếng anh cười, dù là tiếng cười nhạo em ngốc nghếch. Được cùng anh đi hoạt động, ngắm cảnh khắp các map bản đồ, dù em chê cười anh bị quái trên bản đồ giết chết nhưng anh không giận vẫn cố sống cố chết hồi sinh để chụp cho xong tấm hình cùng em, chỉ là sau đó anh lại mở tuyên chiến rượt em chạy khắp chốn.

Chỉ bao nhiêu đó thôi em đã thấy lòng mình ấm áp đến lạ thường, mệt mỏi cuộc sống hàng ngày em mang cho anh mang đi nuôi pet vậy.

Em không phải Bối Vy Vy, anh càng không phải Tiêu Nại, nhưng... Cám ơn anh đã mang tới cho em một giấc mộng thanh xuân, dù có ngắn hay dài, thì nó vẫn sẽ là là hồi ức tươi đẹp nhất em mang theo đến hết cuộc đời.

loading...