Tinh Yeu Tuoi Hoc Tro Error X Ink Chuong Xii

Chúc mừng ngày HộiPhụ Nữ Việt Nam :D 20/11 , mấy chế đã chuẩn bị quà cho Mẹ chưa nà?? ^^

Hi vọng mấy chế tặng quà đầy ý nghĩa cho Mẹ nha ^^ 

Yêu mấy chế nhìu <3

*********

Sáng ngày hôm sau [...]

"Thoải mái quá đi..."-Ink vươn vai của mình , bước xuống giường rồi vào nhà tắm vscn khoảng 10-15 phút rồi ra ngoài . Khoác lên mình đồng phục của trường , chỉnh chu cho gọn gàng rồi mở cửa ra khỏi phòng . 

"Dậy rồi à , ra ăn sáng đi , rồi còn đi học nữa " - Error đang loay hoay dọn đồ ăn sáng ra bàn thì Ink lon ton chạy ra ngó vào bếp , một mùi thơm bốc lên mũi Ink , thơm tới nỗi chảy nước miếng (:> )

"Nấu gì mà thơm vậy ?? " - Ink mắt long lanh quay ra phía Error , nhưng anh không thèm trả lời. Ink phồng má lên  rồi ra bàn ngồi cùng với Error ăn sáng . Trên bàn là hai đĩa bánh mì trứng trông bình thường nhưng không tầm thường  . Cắn miếng bánh mì , lòng đỏ của trứng chảy ra , kết hợp với gia vị làm tăng thêm vị ngon của nó lên rất nhiều . 

"Ngon vậy ! Lần đầu tớ ăn luôn a " - Ink cười rạng rỡ , tuy không biểu cảm nhiều nhưng nếu để ý kĩ thì Error đang cười , một nụ cười nhẹ nhàng và thoáng qua . Sau khi ăn xong , cả hai đứng dậy dọn dẹp đống bát đĩa rồi đi học . Bỗng Ink cầm cà vạt Error kéo lại .

"Làm gì vậy má nội ! Giật hết cả mình ! "-Ink thắt lại cà vạt cho anh , sau đó ngẩng mặt lên nhìn anh

"Đi học hay đi chơi mà thắt như vậy hả ? Đi học là phải chỉnh chu quần áo của mình chứ , trông như vậy chả đẹp tí nào "-Error đưa tay lên gãi mái tóc đen của anh với khuôn mặt khó chịu , nhưng rồi cũng thở dài bỏ qua

"Haiz , sao cũng được..."-Sau một hồi đi bộ thì cũng đến trường  , nhà Error cũng gần trường học nên đi bộ và phút là đến nơi . Vừa đặt chân vào cổng trường thì đám nữ sinh chạy đến , vây xung quanh Error , đá văng Ink ra ngoài làm cô ngã xuống đất . Thấy vậy , anh mặc kệ đám con gái kia , tiến đến đỡ Ink dậy

"Có sao không ?? Xin lỗi nha , lỗi tại ta không để ý " - Ink đứng dậy phủi quần áo rồi cười nhẹ

"Không sao đâu , chỉ là bị ngã thôi,với cả không phải lỗi tại cậu đâu , do tớ không chú ý ấy mà"-Chưa kịp phản ứng thì Error đã bế cô lên , mặc cho những ánh nhìn ganh tỵ của các nữ sinh , anh bế Ink chạy mất . Ai ngờ rằng , sau gốc cây thì Cross đang đứng đó , nhìn Error với ánh mắt sát khí , sau đó hắn cũng quay đầu rồi đi mất .

*****Reng , Reng , Reng***

"Vô chỗ ngồi đi chúng bay êy ! Ông thầy vào rồi kìa !..."-Một thằng nam sinh kêu lên , cả lớp nhanh chóng vào chỗ ngồi của mình . Ông thầy bước vào lớp , cả lớp đứng lên chào ổng . Ông lướt qua lớp một cái rồi gật đầu nhẹ , cả lớp ngồi xuống .

"Hôm nay bạn Dream xin nghỉ vì có việc bận nha cả lớp , với cả lớp ta có thêm học sinh mới , vào đi em "- Vừa dứt câu , một bạn nam bước vào , mái tóc cậu ta đen tuyền pha lẫn một chút màu xanh huyền ảo , che đi một bên mắt cậu ta . Error và Cross bất ngờ , mắt mở to không nói lời nào.

"Tên tôi là Nightmare , mong các bạn giúp đỡ".....

TobeContinue==>

*************

Mị hơi bí nên viết đến đây thôi , tuần sau thi giữa kì I , nên có lẽ ra hơi lâu , mong các bạn thông cảm cho mị

Stay Determination~

Thỏ Chảnh

20/11/2019

loading...