Tinh Yeu Tham Lang Full Chuong 27 Dung De Bi Phat Hien

Mặc dù đã trở về sống và làm việc tại Việt Nam nhưng tâm trí Thiên Kim vẫn ở Hàn Quốc. Ngày nào Thiên Kim cũng gọi nhắc nhở Anh Thư vì còn 1 ngày nữa cô bé sẽ tiếp nhận vị trí ấy.

"Trong quá trình làm việc có gì không hiểu thì em phải hỏi anh Ray nhé. Đừng để cho bọn họ phát hiện ra. Từ ngày mai em là Yuri chứ không phải Andy."

"..."

"Thôi nhé. Chị đi nghỉ mai còn phải đi làm."

Công việc hiện tại của Thiên Kim so với trước kia nhàn hơn rất nhiều. Đã vậy còn được ở gần bố mẹ.

*Seoul - Hàn Quốc.

Anh Thư chuẩn bị đồ đạc ngày mai chuyển vào khu chung cư ở. Còn Sally ngày nào cũng bám theo Win. Thậm chí Win còn quát tháo, sử dụng những lời nói không mấy lọt tai nhưng cô nàng vẫn coi như chưa xảy ra bất cứ chuyện gì cả.

*Ngày hôm sau.

Đúng theo dự định, Anh thư dọn vêd chung cư và bắt tay vào công việc mới. Công ty cũ cô cũng không xin thôi việc chỉ xin nghỉ không lương để đi chữa bệnh nên lúc nào Thiên Kim quay lại Anh Thư sẽ về lại công ty. Tới nơi thì thấy căn nhà vắng tanh còn mỗi Ray ngồi trên sofa.

"Chào anh!"- Nghe được giọng nói có phần quen thuộc, Ray quay đầu ra cửa thì thấy 1 cô gái rất giống Thiên Kim.

"Hello. Em mang hành lý vào căn phòng đầu tiên đi rồi ra ngoài này anh dặn dò 1 chút."

Anh Thư mang hành lí vào căn phòng mà trước đây Thiên Kim ở.

"Sáng nay mọi người đi tập vũ đạo cả rồi. Anh hơi mệt nên ở nhà tiện thể nhắc nhở em chút."

"Dạ."

"Chắc Yuri cũng đã nói qua qua trước với em về toàn bộ công việc cũng như tính cách các thành viên. Tính cách của cô ấy ra sao em là người rõ nhất. Trong 7 thành viên cô ấy thân với anh nhất nên cũng chỉ có anh mới biết chuyện. Cô ấy đối xử tốt với tất cả mọi người nhưng Win thì không được như vậy."

"Em hiểu rồi. Nhưng đối với Win em phải làm thế nào?"

"Cậu ấy kêu làm cái gì thì em cũng phải cãi lại 1 vài câu. Theo kiểu không tự nguyện làm."

Vừa dặn dò Anh Thư xong thì cả nhóm đi tập vũ đạo về cùng với Sally. Kaito chạy vội tới chỗ "Thiên Kim" choàng cổ nói chuyện

"Chị yêu dấu! Cuối cùng chị đã về. Chị đi chơi vui không. Em cực kì nhớ chị luôn đấy."

"Đương nhiên là vui rồi. Với lại chị cũng nhớ em nữa."- Anh Thư trả lời kèn theo nụ cười tỏa nắng.

Mới tập vũ đạo về nên ai cũng mệt đứt hơi chẳng ai nói với ai câu gì. Win lại bắt đầu kiếm chuyện gây sự với "Thiên Kim"

"Mới về tới nhà cô có cần tạo sự chú ý không?"

"Ai bắt anh quan tâm."

"Tôi thích quan tâm đấy."

"Kệ anh. Liên quan tới tôi chắc."

Ray cảm thấy yên tâm trước phản ứng của Anh Thư. Sally chẳng có gì bất ngờ vì ba cô kể lại cho cô biết chuyện của Win và Thiên Kim.

* Hà Nội - Việt Nam

Gần đây Thiên Kim "được" mẹ dẫn đi xem mắt và bây giờ cô lại "được" đi hẹn hò với Hoàng Phong - con trai của bạn thân của mẹ Thiên Kim đồng thời là sếp của Thiên Kim tại công ty của daddy của cô. Hoàng Phong là 1 anh chàng với tính cách hài hước ấm áp cùng với vẻ ngoài điển trai. Anh chàng lại còn là 1 du học sinh bên Anh mới trở về được nửa năm. Mặc dù thường xuyên đi chơi với nhau nhưng Thiên Kim không hề rung rinh trước anh chàng này.

Hằng ngày Thiên Kim vẫn lên mạng theo dõi những tin tức về giải trí. Thỉnh thoảng thu xếp thời gian gọi điện cho Anh Thư và Ray để nói chuyện. Không thể hiện trên mặt nhưng Thiên Kim rất buồn vì phải rời xa B.A.M

loading...