Tinh Yeu Tham Lang Full Chuong 10 Mon Qua Bat Ngo 2

Mọi người trong nhà ai cũng tỏ ra bí hiểm làm cho Ray với Thiên Kim không khỏi ngơ nhác nhìn nhau.

"Có vậy mà cô cũng không hiểu đúng làm cái đồ chậm tiêu."- Win phách lối lên tiếng chỉ trích Thiên Kim.

"Này anh nói ai chậm tiêu? "

"Tôi nói cô chứ còn ai vào đây? "

"Anh...anh...anh."- Mắc dù rất tức nhưng Thiên Kim không biết phải nói gì.

"Đủ rồi đấy! Có chuyện gì thì nói luôn đi đừng vòng vo nữa."- Ray mất bình tĩnh lên tiếng.

"Ý của tôi là không ai được yêu đương nhăng nhít trong nội bộ. Hai người cũng nên chấm dứt đi là vừa."

"Chính xác."- Khán giả ngồi trên sofa nhiệt tình tương tác.

"Chuyện của bọn tôi là chuyện gì?"

"Còn chuyện gì ngoài chuyện hai anh chị yêu nhau."- Kaito là người đại diện giải đáp.

"Cái gì??? Yêu nhau!!!"- Ray với Thiên Kim đồng thành hét lên. Hai người mắt chữ A mồm chữ O luôn.

"Ai nói với em? Khai ra mau."- Thiên Kim có phần "bìn tĩn" trước câu chuyện.

"Anh Win là người nói cho tụi em biết."- Kaito trả lời và cả đám ngây thơ vô "số" tội kia cũng đồng tình. Và câu trả lời ấy đã làm ngọn lửa trong người Thiên Kim được bùng cháy.

"Anh được nghỉ rồi ngủ nhiều quá bị lú hả? Anh rảnh rỗi quá rồi sinh nông nỗi hay sao. Có cần tôi đánh cho anh tỉnh ngủ luôn không?"- Thiên Kim tức giậm tuôn trào luôn 1 đoạn văn.

"Vậy cô với Ray làm gì từ hôm qua tới giờ. Lén la lén lút."

"Anh có đúng là trưởng nhóm không đấy? Hôm nay kỉ niệm 1 năm ngày ra mắt nhóm nên tối với anh ấy muốn làm cái gì đó cho mọi ngườ thôi."
Nghe thấy vậy ai đó xấu hổ muốn chiu xuống lỗ luôn.

"Thật ra tôi cũng nhắc nhở trước rồi đấy. Đừng có mà vi phạm."- Nói xong cũng chui vào trong phòng mất tích.
Buổi tối hôm đó bọn họ đã ăn uống và trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Chỉ có Win dù gọi tới mấy cũng không chịu ló cái đầu ra ngoài. Đó cunhx sẽ là buổi kỉ niệm đầu tiên với những câu chuyệm thú vị.
************************************
Quay đi quay lại 1 tuần nghỉ ngơi cũng đã hết với nhiều câu chuyện xảy ra. Bắt đầu từ hôm nay bọn họ lại trở về với quỹ đạo của công việc. Cố gắng hoàn thành chúng thậ tốt bằng niềm đam mê và ước mơ của họ.
Sau khi nghỉ ngơi họ lại bắt đầu chuẩn bị thu âm và nghi hình ca khúc mới. Hằng ngày Thiên Kim phải đến trường quay từ sớm để thảo luận với ekip cho buổi ghi hình hôm đó. Vì mọi người đã làm việc rất nghiêm túc nên công việc được hoàn thành sớm hơn tiến độ.

Mặc dù chỉ mới quay trở lại với công việc được 1 khoảng thời gian ngắn nhưng lịch trình làm việc của họ đã kín mít, dày đặc. Thời gian nghỉ ngơi ít nên họ toàn tranh thủ nghỉ ngơi ở studio hay phòng tập. MV đã được tung ra và giành được rất nhiều phản hồi tích cực.

Tối nay sẽ là đêm diễn đầu tiên kể từ khi quay trở lại của họ tại Music Bank 1 chương trình khá nổi tiếng của Hàn. Cũng tại đây họ đã gặp đối thủ của mình - K.O.K . Sau khi gặp họ thì Thiên Kim mới nhớ tới lời Anh Thư nói là cô nàng là quản lí chính thức của nhóm. Công việc quá bận rộn nên Thiên Kim không có thời gian gặp Anh Thư. Cũng đã lâu rồi hai chị em vẫn chưa được gặp nhau.

Màn trình diễn của B.A.M kết thúc bằng tiếng hò reo cổ vũ của fan. Dù sao đi nữa lượng fan của K.O.K so với B.A.M còn thua xa. Theo như thói quen, mỗi người 1 ly cacao nòng trước khi ngủ.

Một ngày trôi qua với nhiều công việc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

loading...