Chương 24(2). Phó Tiểu Vũ, đã qua rồi thì đừng để bị mắc kẹt trong đó nữa

Lúc dụi còn hơi dùng sức cho nên đầu ngón tay giống như hơi bị lửa xém qua một chút, nóng nóng.

Rõ ràng là mới hút được một nửa thôi mà, lúc cậu vùi vào trên bả vai Hứa Gia Lạc đã nghĩ như vậy đó.

"Lạnh không?"

Hứa Gia Lạc lúc này mới hòa hoãn lại được bèn hỏi cậu.

Thực ra cũng hơi hơi.

Phó Tiểu Vũ ghé mũi mình vào gần bên tuyến thể của Alpha, vừa ngửi vừa nói: "Không lạnh."

Cậu không muốn để cho Hứa Gia Lạc có lý do đuổi mình về phòng.

Anh không nói gì cả, nhưng động tác vò lại nhanh hơn một chút, sau khi giặt thêm mấy phút bèn nhanh chóng xả bọt xà phòng rồi vắt khô.

Giặt đồ xong, một tay anh còn cầm chiếc quần lót đó, nhưng lại quay người giang hai cánh tay ra nói với Phó Tiểu Vũ: "Nào."

Phó Tiểu Vũ thậm chí còn đứng đơ ra một lúc--

Cậu không phát tình, vậy thì... Hứa Gia Lạc có còn ôm cậu không?

Nhưng người kia vẫn đang đầy kiên nhẫn chờ đợi cậu.

Cả người Phó Tiểu Vũ bỗng chốc trở nên nhẹ bẫng, vì thế cậu chẳng còn do dự gì nữa, gần như là nhảy vào trong lòng Hứa Gia Lạc, sau đó là ôm lấy cổ anh, dáng vẻ hệt như chú mèo con đang vắt vẻo trên cổ Alpha vậy.

Mà vừa vào đến trong phòng thì cô mèo Ragdoll Hạ An lại nhào đến.

Nhưng lần này nó đã không bám lấy gấu quần Hứa Gia Lạc giống như vừa rồi nữa, mà là ngoe nguẩy cái đuôi lông xù của mình lởn vởn xung quanh hai người họ.

Hứa Gia Lạc lúc nãy vừa thuận đường ném chiếc quần lót kia vào trong máy sấy, sau đó ôm lấy Phó Tiểu Vũ ngồi trên sopha.

Anh vừa ngồi xuống, Hạ An bèn lập tức nhảy lên đùi anh nằm ì ở đấy, đôi mắt tròn vo thì chăm chú không rời khỏi Phó Tiểu Vũ, dường như đang suy nghĩ xem vị khách đột nhiên xông vào không mời mà đến này là ai.

Hứa Gia Lạc xoa đầu Hạ An một cái, nhưng ít nhiều gì cũng có chút qua loa lấy lệ, rồi ngay sau đó lại quay qua hỏi Phó Tiểu Vũ: "Đói chưa? Muốn ăn gì không?"

Phó Tiểu Vũ quả thật cũng thấy đói rồi.

Omega trong kỳ phát tình bởi vì thể lực bị mất đi cho nên cảm giác thèm ăn trước nay chưa từng lên cao như thế này, nhưng cậu vẫn nói theo bản năng: "Có, có salad rau không?"

Hứa Gia Lạc chăm chú nhìn vào Omega trong lòng mình rất lâu, lâu đến nỗi Phó Tiểu Vũ cũng thấy bứt rứt khó chịu, khóe miệng của anh có hơi nhếch lên một tý, đáp lại: "Chỗ tôi không cung cấp mấy món rau không có mùi vị gì đó đâu."

Phó Tiểu Vũ còn chưa biết là Hứa Gia Lạc đang trả lời rất nghiêm túc, vì thế vẫn trêu anh: "Thế có sữa chua không?"

"Phó Tiểu Vũ!" Hứa Gia Lạc dứt khoát chấm dứt ý tưởng của cậu, gằn từng chữ nói: "Tối nay không có bữa ăn lành mạnh, không có rau củ cũng không có đồ ăn giảm béo đâu."

Phó Tiểu Vũ lúng ta lúng túng, chỉ đành nhìn anh, ấp úng nói: "Tôi sẽ bị béo lên mà..."

Cậu thật sự sẽ bị béo lên đó.

"Hồi còn nhỏ cậu đã từng béo, đúng không?"

Alpha híp mắt lại, đẩy gọng kính vàng của mình lên một chút.

Cơ thể của Phó Tiểu Vũ khẽ run lên, cho dù cảm thấy khó chịu nhưng vẫn khẽ nói: "Phải, hồi còn học cấp Hai... có một khoảng thời gian tôi đã từng béo."

Đúng vậy, đầu cấp Hai hồi mới phân hóa xong, cậu rất mũm mĩm.

Mặt cũng tròn, mắt cũng tròn nữa, với cả lại còn thuộc kiểu tính tình nghiêm túc của một cậu học sinh ngoan, cho nên dù có được tin tức tố vô cùng ưu tú nhưng lại không có Alpha nào theo đuổi cậu.

Lúc còn đi học bị Phó Cảnh nghiêm khắc yêu cầu cho nên cậu không dám chưng diện, cũng cảm thấy xấu hổ vì chuyện đó, vì vậy cứ như thế phải kéo dài mãi đến kỳ nghỉ hè tốt nghiệp cấp Ba, cậu cuối cùng mới bắt đầu được kế hoạch của bản thân.

Mỗi ngày Omega đều chạy dài khoảng bốn đến năm nghìn mét, chỉ ăn lòng trắng trứng ít calo, đường, dầu, các loại gia vị đều không động vào, giống như nhà sư khổ hạnh vậy nên mới có thể thành công tạo nên một bản thân hoàn toàn mới mẻ trước khi ra nước ngoài như thế.

Sau đó cậu rất ít khi về quê.

Một phần là vì muốn tránh xa Phó Cảnh, nhưng một phần khác là vì xuất phát từ trong đáy lòng của Phó Tiểu Vũ, cậu không hề muốn phải quay đầu nhìn lại những ngày tháng ảm đạm trong quá khứ nữa.

...

Thật ra Hứa Gia Lạc đã đoán ra được từ lâu rồi.

Trên thế giới này, người có thể xinh đẹp từ bé đến lớn rất ít.

Cận Sở chắc có thể tính là một trong số đó, nhưng bởi có được may mắn như vậy cho nên lúc nào cũng có đủ tự tin và cảm giác an toàn, thái độ đối với vẻ ngoài xinh đẹp thường là lười biếng và tùy tiện nhiều lắm, cho dù trong cuộc sống có giai đoạn nào đó bị béo lên, không được hoàn hảo lắm thì vẫn có thể giữ thái độ buông lỏng.

Nhưng Phó Tiểu Vũ lại không phải như vậy, cậu phải dùng một trạng thái gần như không bình thường để duy trì vóc dáng và vẻ ngoài của bản thân, quá để ý đến những ý kiến từ bên ngoài, thực ra điều này có thể vừa vặn tàn nhẫn chứng minh một điều rằng--

Trong sự xinh đẹp của Omega này, có rất nhiều thứ là vì chăm chỉ mới có được.

Hứa Gia Lạc vẫn luôn tin rằng bản thân mình là một người yêu thích Born Beauty, anh yêu thích cái kiểu mỹ cảm thả lỏng và lười biếng đó.

Nhưng khi Omega thành thành thật thật nói rằng mình "đã từng béo", bộ dáng của cậu giống như kiểu chỉ cần thẳng thắn sẽ được khoan hồng, Phó Tiểu Vũ cúi đầu, lúc hàng lông mày cùng đôi mắt chán chường kia rũ xuống, khoảnh khắc ấy, trái tim của Hứa Gia Lạc đột nhiên thắt lại, thậm chí... còn loáng thoáng cảm thấy khẽ nhói lên một cái.

"Phó Tiểu Vũ, có phải Hàn Giang Khuyết rất đẹp trai không?"

Anh nâng khuôn mặt của cậu lên, khẽ hỏi.

Đương nhiên.

Phó Tiểu Vũ chán nản nghĩ ngợi, thậm chí còn cảm thấy không cần trả lời.

"Quả đúng là như thế, trước đây cậu ấy còn là Alpha đẹp nhất ở Bắc Tam Trung."

Hứa Gia Lạc chậm rãi nói: "Nhưng mà cậu không biết đấy thôi, lúc còn học cấp Ba, cậu ấy kém tuổi nên dậy thì muộn, chỉ cao hơn một mét sáu thôi còn thấp hơn cả Văn Kha cơ mà, lúc ấy bọn tôi ai mà gọi cậu ấy là Hàn công chúa là cái tên đó lại tức điên lên. Có điều bây giờ cậu ấy cũng đã cao đến một mét chín hai rồi, nếu còn gọi là Hàn công chúa nữa chắc cũng không giận như ngày xưa đâu."

Phó Tiểu Vũ còn chưa nói gì, nhưng một đôi mắt mèo đang nhìn vào Hứa Gia Lạc kia hiển nhiên là đang chăm chú lắng nghe.

"Còn cả chính bản thân tôi nữa," trên gương mặt của anh mang theo ý cười gượng: "Trông cũng không đến nỗi nào đúng không? Dẫu sao hồi cấp Ba cũng tán được vô số Omega cơ mà, nhưng mà lúc đó tôi cũng có một chuyện rất bực, mie nó chứ tôi thường xuyên bị mọc mụn ở cằm luôn đấy."

"Thời đấy mà đi hẹn hò, sợ nhất là người khác cứ nhòm vào cái cằm của mình, lúc nào tôi cũng cảm thấy có phải là đang nhìn mấy cái mụn đó hay không. Bây giờ thì tốt rồi-- tôi đã hoàn toàn chẳng để ý đến nữa."

Hứa Gia Lạc vừa nói vừa kéo tay Phó Tiểu Vũ, đặt lên cằm mình.

Cảm giác của nơi đó cứ gai gai, đại khái chắc là bởi vì râu của Alpha đã mọc dài ra rồi, thật ra Phó Tiểu Vũ hoàn toàn không cảm nhận được những dấu vết Hứa Gia Lạc đã nói qua.

Nhưng có lẽ vì đây là lần đầu tiên cậu đặt đầu ngón tay lên cằm Alpha như thế, cho nên mới không nhịn được sự tò mò nên lại sờ thêm một lát.

"Đều sẽ qua cả thôi-- những chuyện xui xẻo thời thanh xuân ấy."

Hứa Gia Lạc nhìn vào Omega trong lòng mình, gắng nhẫn nhịn những lời nói dông dài của bản thân, đến cuối cùng chỉ là lười biếng cười một cái, nói nhỏ rằng: "Phó Tiểu Vũ, đã qua rồi thì đừng để bị mắc kẹt trong đó nữa."

"... Ừm."

Qua một lúc rất lâu, Phó Tiểu Vũ mới khẽ đáp lại một tiếng, nhẹ như mèo con đang ngáy khò.

Cậu được Alpha thân mật ôm lấy, cảm thấy toàn thân mình từ trên xuống dưới đều ngập tràn sự ấm áp xa lạ.

Không biết là vì sao, Phó Tiểu Vũ bỗng nhiên lại thất thần, nghĩ đến Hứa Gia Lạc tự đánh giá bản thân "cũng không đến nỗi nào", nhất thời cảm thấy lời đánh giá này không được công bằng cho lắm, thế nên mới không nhịn được phải ghé vào tai Alpha, nói rất nhỏ: "Hứa Gia Lạc, tôi cảm thấy anh rất đẹp trai."

Không phải chỉ là cũng không đến nỗi nào thôi đâu.

Nhưng khi nói ra câu này, bản thân cũng lập tức thấy ngượng.

Cậu thật sự quê quá, ngốc quá, Hứa Gia Lạc thật ra có phải muốn hỏi ý kiến của cậu đâu.

Alpha nhíu mày lại, quan sát Phó Tiểu Vũ một hồi.

"Tôi cũng biết vậy." Anh phóng khoáng nói.

Trong đôi mắt hẹp dài của Alpha có sự xảo quyệt của loài cáo, ngừng lại một chút rồi bất chợt có ý xấu khi hỏi rằng: "Phó Tiểu Vũ, Hàn công chúa với tôi, ai đẹp trai hơn?"

Phó Tiểu Vũ bỗng nhiên không nói gì nữa.

Điều khiến bản thân cậu kinh ngạc chính là, trong lòng cậu đã lập tức có được câu trả lời.

Nhưng cho dù có thế nào, cậu cũng không nên đáp lại.

Bởi vì một lần vui vẻ mà khiến cho địa vị của Hàn Giang Khuyết nhanh chóng hạ xuống nhiều như vậy, rõ ràng sẽ thể hiện ra cậu là người vô cùng trọng sắc khinh bạn, thế thì xấu hổ lắm.

"Được rồi, không hỏi nữa không hỏi nữa."

Hứa Gia Lạc có hơi ủ rũ nhún vai một cái, cũng không ép Omega phải trả lời mà thấp giọng hỏi: "Phó Tiểu Vũ, cậu thích ăn hải sản đúng không?"

"Ừ."

"Hay lắm!" Alpha nháy mắt một cái nói: "Tôi là bậc thầy bóc vỏ đó nhé!"

Anh vừa nói rồi lại cúi người xuống, rất nhẹ, rất nhẹ, giống như hôn thoáng qua gò má của Omega một cái: "Phó Tiểu Vũ, tôi muốn đút hải sản cho cậu."

Nụ hôn đó, câu nói đó, đã khiến Omega hoàn toàn buông lỏng.

"Cách nhà tôi không xa có một quán hải sản hấp xào gì đều tuyệt hết." Hứa Gia Lạc nói tiếp: "Món càng cua ngâm rượu là món đỉnh nhất của quán đấy, có muốn nếm thử không?"

Phó Tiểu Vũ ngẩng đầu lên nhìn vào Alpha của mình.

Alpha của cậu, tạm thời là Alpha của cậu.

Suy nghĩ quá giới hạn này khiến Phó Tiểu Vũ run lên.

Khả năng tự kiềm chế của bản thân vào lúc này đều đã tan rã hết, chẳng qua là im lặng gật đầu một cái.

"Còn có cả tôm hùm đất đấy, muốn ăn không?"

Trong nháy mắt đó, Phó Tiểu Vũ nhớ đến lúc trước ở tòa tháp đôi, Hồ Hạ Hứa Gia Lạc Tiêu Vân bọn họ sau khi làm thêm đến tận nửa đêm thì cùng nhau gọi chút tôm hùm đất về ăn khuya.

Mà hôm đó cậu lại ăn món salad rau không có mùi vị gì kia, thậm chí ngay cả nước sốt cũng không cho vào.

Cậu nghĩ đến đây, lại gật đầu một cái nữa.

Cậu muốn.

"À đúng, uống chút gì nhỉ?"

Hứa Gia Lạc bỗng nhiên lại nhớ đến vấn đề này, anh ngừng lại một lát rồi mới nói tiếp: "Nước có gas không? Nhà tôi có Perrier đấy."

Lần này anh lại chọn một thứ rất lành mạnh.

Thế nhưng mà--

MK.

Phó Tiểu Vũ bỗng nhiên lại muốn, cậu khẽ nói: "Tôi muốn uống coca..."

Hạ An ở cạnh bên lúc này chợt ngẩng đầu lên meo một tiếng, như là có ý nhắc nhở.

"Không đường."

Vì thế sau vài giây bùng nổ ngắn ngủi, Phó Tiểu Vũ lại không nhịn được rén rén bổ sung thêm một câu.

Tóm lược lời tác giả:

1. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, đã set VIP thành công và các ngày tiếp theo vẫn ra chương theo thời gian bình thường.

2. Cho dù số tiền có là bao nhiêu thì lúc bỏ ra cũng phải thật cẩn thận, mọi người thích mới mua, thích mới đọc.

..............................................

2:24, tại sao cứ soft soft vậy chứ, để rồi đến khi kỳ phát tình qua đi thì em Vũ sẽ hụt hẫng đến thế nào T T

Mà thôi, tôi tin em Vũ , em bé mạnh mẽ lắm, em bé sẽ hiểu lòng mình và biết phải làm gì.

loading...

Danh sách chương: