Tinh Quai Nhan Giet Anh Hay La Buong Tay

Đêm trăng máu ...

Thời khắc sắp đến , ai sẽ tìm ai và ai sẽ giết ai mọi chuyện sẽ lặp lại như lúc ban đầu ngày đầu tiên mà anh gặp em trong rừng nhưng đêm nay mọi chuyện sẽ khác thay vì anh đến tìm em , em sẽ tự tìm đến anh và kết thúc mọi đau khổ mà anh phải gánh trong hàng ngàn năm qua bằng đôi tay này ...

Khoảnh khắc trong đêm trăng máu , đồng hồ điểm đúng giờ nguyệt thực toàn phần . Lucy hiện giờ đang ở trong phòng trên tay cầm bức thư gấp xếp lại từ từ mà bỏ lại vào trong bì thư song cô đứng lên lặng lẽ nhìn quanh căn phòng thu hết mọi hình ảnh vào trong tiềm thức của cô thật kĩ từng chi tiết một.

_ Natsu anh có biết .... căn phòng này có biết bao kỉ niệm mà hai chúng ta đã ở bên nhau. Em muốn nhìn lại nơi đây một lần cuối nếu mà em không còn nữa .

Nước mắt đã bắt đầu lã chã rơi xuống sự mềm yếu trong cô lại dâng lên Lucy đã suy nghĩ kĩ hãy khóc hết nước mắt cho tới khi gặp anh tuyệt đối vạn lần không thể mềm lòng yếu đuối trước anh . Chuyện cô đã hứa là sẽ làm vì nếu đó là lời anh mong muốn Natsu .

Cô đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng gặp lại anh trong hoàn cảnh này . Lucy bước ra đóng cửa phòng lại , từng bước chân của cô đang hướng về phía anh đang đứng đợi cô , cô chắc chắn rằng nơi anh đang đứng cũng là nơi đầu tiên cả hai đã gặp nhau . Cô đi tới đứng trước cái cổng không gian nhìn vào nó , cô nhớ tới cái ngày cô xém mất mạng nhờ có anh mà giờ cô mới còn đứng đây và thở được như vậy.

_ Natsu , ở đâu cũng khơi gợi kí ức về anh , càng nghĩ nhiều em sẽ không đủ dũng khí mà đối diện với anh.

Lần này cô không biết có thể sống sót mà băng qua cánh cổng này mà gặp anh được không . Cô sẽ tự mình phóng qua mà không còn sự đồng hành của anh , lấy hết bình tĩnh cô nhắm mắt và nhảy vào cái cổng .

.... Cái Cổng đang luân chuyển , vượt qua không gian , dịch chuyện nhanh gửi cô về nơi lần đầu cô gặp anh....

Cô mở mắt đứng dậy , cô đã thành công vượt qua cánh cổng , cô nhận ra nơi đây là nơi cô đi Picnic với mọi người , cô cũng không biết mọi người giờ ra sao chắc có lẽ đã quên cô rồi không còn một chút gì mà nhớ tới cô. Sở dĩ mọi người quên cô cũng đúng vì đó là cấm thuật của gia tộc anh khi bắt được người được chọn. Cô không ngừng suy nghĩ mà sẵn sàng đối phó cô đi tới cái gốc cây mà khi đó cô đang đi lạc vì mắc vệ sinh .

Đi từng bước mà tim cô không ngừng đập , cảm giác muốn nổ tung lòng ngực như từng đợt sóng đánh mạnh vào lòng cô. Không phải vì cô sợ sệt , né tránh anh mà tại vì cô sợ đối diện với anh . Chắc chắn rằng một điều cô không biết gặp anh sẽ xảy ra chuyện gì đáng tiếc , tai ương nào không , điều mà cô đối diện là chính anh hay là chỉ là một con quỷ dưới thể xác anh .

Điểm đích gần đến , theo như linh tính mách bảo rằng anh đang ở đó . Cho tới cuối cùng cô tự nhủ rằng với bản thân mình giống như anh đã từng nói . Mối liên kết giữa hai người rất đặc biệt không thể nói trược điều gì.

_ Em như có cảm giác như quanh quẩn đâu đây , một chút hơi ấm anh còn sót lại nơi đây trong lòng em , giọng nói ôn nhu chứa đựng cả vùng biển ấm áp của anh như đang ủng hộ em " Dù có chuyện gì xảy ra ... Nụ cười ấy ....."

Em có thể nghe thoang thoảng giọng nói anh tựa như cơn gió mỏng manh bay qua em. Cảm ơn anh Natsu tới cuối cùng anh vẫn luôn yêu em nhiều như vậy . Em đã kiên cường để gặp anh rồi .... Tới lúc đó Anh và Em , mặt đối mặt.

Thời điểm đã đến , Lucy đã thấy bóng hình thân quen đó , cô nhận ra đó là anh , từng bước chân run sợ , nặng nề mà cố bước về phía anh ... Đau thương lại ùa về , trái tim đã bắt đầu rỉ máu . Cô đang đứng trước mặt anh , bóng hình Natsu tiến ra từ bóng tối .... Cô đã nhìn thấy anh mà là một con người khác không còn là sự ấm áp trong anh chỉ còn lại sự hận thù , lạnh băng , ngang tàng trong ánh mắt đó . Ngoại hình anh cũng thay đổi , nhân không ra nhân, thú không ra thú, mà giờ nó đã hoà lẫn vào nhau . Trên đỉnh đầu anh có hai cái sừng nhìn nó rất uy quyền trông như con quỷ chúa. Đó không còn là anh .

" Cô đã tới " giọng nói lạnh lùng vang lên bên tai cô , tốc độ anh thật sự nhanh như gió . Mới đó cô thấy anh đang ở sau lưng cô.

_ Natsu !!!

_ Ta không phải Natsu , ta là Acgnolia con quỷ cư ngụ bên trong thể xác hắn . Giờ cô đã tới ta không muốn nói nhiều ta phải giết cô tránh đêm dài lắm mộng. Ta phải bất bại

_ Natsu ... !!!

Acgnolia đứng sau cô , cô còn chưa chuẩn bị mà đã bị con quỷ trói chặt lấy cô , cánh tay ác quỷ siết chặt cổ cô nâng ngày một lên cao đến khi chân cô không còn chạm đất . Có lẽ cảm giác cận kề cái chết là đây. Cô cảm giác như không còn không khí cánh tay siết quá chặt đến nỗi cổ đã tím và rỉ máu. Cô như ngừng thở , tay chân không ngừng vận động , nước mắt như muốn tuôn trào ra ngoài . Cô tuyệt đối không được khóc ,mềm yếu trước anh. Cô như cận kề cái chết và chân tay cô quẫy qụa , móng tay cô siết chặt cánh tay anh , Cảm thấy đau ác quỷ quăn cô thật mạnh xuống đất không thương tiếc .

_ Con nhãi ranh ta giết mày chết , khốn nạn dám bấu tao à .

Acgnolia dùng tay chân đánh cô khiến Lucy đau đớn và quăn cô thật mạnh vào thân cây , mình mẩy cô bầm tím , miệng ộc ra máu , thắt lưng đau tận xương tuỷ .Cô không thể thua trước ác quỷ này . Người cô thua mãi mãi chỉ có một mình anh không ai khác là Natsu . Dùng hết sức , dũng khí trong cô , cô kiên cường đứng dậy và chạy thật nhanh trong khi mình đầy thương tích nặng ôm thân thể anh thật chặt mặc cho ác quỷ cứ đánh đấp cô ,từng đợt đáng y như một nhát dao khiến máu từ miệng cô chảy ra nhiều hơn , cô đã hứa với anh , khoé môi cô cố gắng gượng cười và đau đớn nói từng chữ vào tai anh.

_ N...ats...u , đây là điều duy nhất em làm được cho anh , Bảo bối yêu anh nhiều lắm và " dù xảy ra chuyện gì , cho tới cuối cùng em vẫn cười và kiên cường như lời anh nói Natsu "

Lucy môi trong túi quần cô ra một con dao găm nhỏ dùng hết sức lực đăm một nhát mạnh vào trái tim anh . Acgnolia đau đớn mà quỳ xuống dùng tay rút con dao ra không ngờ rằng con dao có dính máu cô . Trong đêm trăng máu , Khi hai dòng máu tiếp xúc nhau sẽ tổn hại nhau chứ không phải chữa thương cho nhau . Con quỷ đã gục xuống , linh hồn ác quỷ đã được giải thoát bằng chính máu cô thắm vào . Ác quỷ đã tan biến , Natsu đã trở lại bình thường . Anh dần lấy lại được ý thức , cảm thấy nặng anh đưa mắt nhìn xuống thân người mình dính máu của cô và trái tim anh đã bị dao đăm . Anh ôm chằm lấy Lucy và nước mắt không ngừng chảy nơi khoé mắt anh

_ Lucy em ...

_ Anh đừng lo anh sẽ không chết đâu , khi ác quỷ biến mất thì đồng nghĩa máu em trong con dao găm đã cứu anh ...anh sẽ không còn bị dày vò nữa


_ Lucy em đừng nói nữa , anh sẽ cứu em ....

_ Em phải nói Natsu , không kịp nữa đâu máu anh sẽ không hoà tan được vào máu em nữa đâu Natsu anh hãy cho em nói


_ Lucy ...


_ Natsu đây là nơi hai chúng ta gặp nhau lần đầu tiên và cũng là nơi kết thúc giữa anh và em . Natsu.. Em muốn nói em yêu anh nhiều lắm ... Không có em xin anh hãy sống tốt

Natsu ôm lucy mà miệng anh không ngừng la to trong vô vọng ....Cuối cùng anh và cô, mặt đối mặt , cô đã hi sinh vì muốn anh được bình an ....

Tới khúc cuối , mối tình giữa anh và cô sẽ như thế nào !!!

___________________________________





















loading...