Tinh Quai Nhan Bai Duoi Tay Anh

10:00 trưa ... Mà tình hình là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ vẫn còn đang say giấc nồng..

Vài ngày sau thì Natsu khỏi bệnh Lucy chăm sóc anh rất tận tình chu đáo . Giữa hai bên tạm đình chiến tranh,   khoảng thời gian dưỡng bệnh cho Natsu , Lucy nhà ta rất thoả mãn vì khi trong quá trình chăm sóc ngày nào cô cũng thoả mãn được máu " dê xòm " trong cô.

" Lucy tỉnh dậy , đừng có sờ mó nhéo cắn lung tung nữa đau quá dừng lại , dừng lại đi Lucy , đỏ hết rồi dấu răng không này , Lucy dậy mau ..." Natsu lại mất một đêm không ngủ đựợc vì chị Lucy đây.

" Ngon quá miếng thịt bò đừng chạy đi mà " Trong giấc mộng Lucy đang mơ mình đang thưởng thức một đĩa thức ăn toàn là thịt bò , cô cứ nhấm nhem từng miếng thịt bò cắn từng miếng bỏ vào trong miệng vị dai hoà quyện vị ngọt của từng miếng bò. Miệng cô cắn từng miếng tương đương da thịt của Natsu bị hành hạ đến đỏ chói.

" Lucy tỉnh dậy đi anh không phải miếng thịt bò , dậy mau đừng cắn nữa anh nữa ... " Natsu lay người Lucy mãi cô vẫn không chịu tỉnh dậy. Natsu thấy đau nhưng rất buồn cười khi thấy cô như vậy thử nghĩ xem hình tượng cô trong mắt anh đã bị đổ vỡ hoàn toàn , cô ngủ mà chân tay gác lên anh như chiếc gối ôm mà cái miệng nhỏ nhắc cứ cắn thịt anh như liên tưởng đến miếng thịt bò dai và ngon.

Anh không chịu nổi nữa , lay người cô cũng không tỉnh mà ngày càng sờ mó lung tung cắn khắp người anh , tay cô không ngừng siết chặt anh như níu kéo miếng thịt bò không cho nó chạy thoát.

Natsu vẫn cắn răng chịu đựng nhưng anh không thể chịu  đựng được nữa anh xoay người Lucy lại không cho cô cử động nữa .. Lucy thấy như bị ai đó trói lại cô khó chịu mà vùng vẫy dữ dội .

" Sao hả Lucy , em chịu tỉnh lại chưa , cảm thấy khó chịu vì bị anh trói đúng không , biết khôn thì mau tỉnh dậy " Natsu đắc ý mà trừng phạt cô vì đã khiến anh thành ra như vậy . Cô vẫn còn mơ mộng không hề biết gì cả vẫn mơ về miếng thịt bò dai và điều đáng tiếc xảy ra là đôi môi vàng ngọc của Natsu trở thành bữa ăn của Lucy , lúc đó cô cắn môi anh thành ra Natsu không nhân nhượng mà nghĩ rằng cô khiêu khích anh nên Natsu sẵn cơ hội hôn môi cô mãnh liệt . Cô tức tối không hô hấp bất quá cô mở mắt nhìn thấy anh đang nhìn cô chằm chằm.

" Anh đang làm cái gì vậy "  Lucy liếc mắt bực tức chĩa vào anh như muốn tứ mã phanh thay anh ra làm ba làm bốn . Natsu nhìn thấu được cảm xúc cô lúc này mà anh không ngần ngại liếc mắt khiêu chiến Lucy khiến không khí giữa hai người ngày càng căng thẳng như muốn đốt cháy tiêu diệt đối phương.

" Muốn Thủ Tiêu Anh À , Không Dễ Đâu " Natsu nhìn Lucy mà miệng gian xảo và ánh mắt anh ra hiệu với cô Lucy cũng không kém gì Natsu mà đăm chiêu với anh .

_ Anh muốn cái gì đây , thái độ đó là gì ? Tính khiêu khích tôi à

_ Em khiêu khích tôi đúng hơn

_ Anh bị chạm dây rồi à , tôi đang ngủ mà anh giở trò hôn tôi trông giống kẻ bị " cấm dục " trong nhiều năm ấy anh hiểu không ? Nếu mà anh không chịu nổi đi tìm " nửa kia " của anh để thoả mãn nhu cầu về " sinh lý " cho anh nha.

Natsu từ mặt đẹp trai dần chuyển thành mặt đen xì lì như cục than , anh không ngờ sức chửi của cô quá thâm hậu.

_  Em nói cái gì , em mới cần đấy

_ Tôi không cần , anh mới cần đấy đồ " YẾU SINH LÝ " cô nhấn mạnh ba chữ cuối rành rọt từng chữ từng lời từng tiếng cho lỗ tai  anh nghe rõ không sót từng chữ nào.

_ Em dám nói tôi như vậy  , em coi lại em đi hãy nói người ta nhé, tiểu thư Lucy à 

_ Hớ , tôi bình thường ,anh mới là người coi lại bản thân mình đấy , Đại Vương à

_ Bản thân anh , anh biết rõ mắt em bị vấn đề à cần anh cho xem không

_ Xem gì đồ dây thần kinh bị chạm mạch

_ Em xem người tôi này bị ai CẮN NHÉO SỜ MÓ lung tung này

Lucy nhìn thấy người anh toàn là những dấu răng và những dấu tích đến đỏ người trông rất tội nghiệp thân thể này

_ Không phải tôi làm

_ Chắc Không

_ Chắc

_ Vậy ai nói tôi là miếng thịt bò dai và ngọt

_ Miếng bò.... Sao anh biết tôi mơ về nó ... Tôi đã cắn anh .

_ Đúng , em cắn tôi đến thương tích đầy mình , vậy là bộ ngực tuyệt tác trời cho của tôi bị em cắn nát rồi làm sao bây giờ

_ Tôi xin lỗi mong anh tha thứ

_ Em nghĩ xin lỗi là xong sao

_ Chứ anh muốn sao mới vừa lòng đây

_ Cho tôi cắn em như vậy công bằng hai bên

_ Không đời nào có chuyện đó , tôi sẽ không cho anh đụng vào tôi một lần nào nữa , sắc lang à

_ Có đó Lucy .... Hãy chuẩn bị hưởng thụ đi là vừa trong lúc em cắn tôi và sờ mó lung tung khiến máu trong người tôi sôi sùng sục lên này tôi không chịu đựng nổi nữa rồi , tôi cần tìm "nửa kia " để giải quyết nhu cầu " sinh lý "của mình như theo lời em nói phải không nhỉ ?

_ Đúng rồi , anh đi ra ngoài tìm " nửa kia " của mình đi , để tôi được bình yên mà ngủ qua ngày hôm nay , mau đi đi ,  không cần chào tạm biệt tôi , đi thanh thản nha .

_  Anh đã tìm thấy được " nửa kia " của mình rồi không cần ra ngoài đâu

_ Anh ám chỉ tôi , anh mau dẹp cái ý nghĩ đen tối đó đi ,không có chuyện đó đâu nha

_ Chính em khơi gợi nó bùng cháy lên không phải sao , nhanh bảo bối không nói nhiều lại đây .. Sức chịu đựng anh không đủ cao đâu.

_ Ngu chi mà lại gần anh cho anh mần thịt tôi à  , tỉnh táo lại đi , tôi không ngu tới nỗi mà " hầu hạ " đại vương như anh đâu .

_ Sướng lắm đấy lại đây tiểu yêu tinh đừng đợi anh nói nhiều

Lucy đỏ mặt , nhưng sắc mặt và giọng nói Natsu đã thay đổi. Cô thấy anh nhìn mình chằm chằm như con thú bị bỏ đói lâu ngày , cô nhận ra lần này cô " chọc " trúng hang cọp rồi , đã không còn đường lui .

_ Nat..su , bình tĩnh nào , khống chế nào , thú ngoan mau hạ nhiệt đi nào ... Ngoan

_ Thú ... Em nói tôi , tôi hết chịu nổi rồi chuẩn bị thành " miếng thịt bò " cho đại vương anh nào Bảo bối Lucy.

_ Anh mau tránh ra ... Đồ dê..x...

Natsu không đợi cô nói một lời  nào mà ôm chặt lấy cô , anh cúi xuống cô đưa miệng cắn vành tai xong xuống cổ cô khiến Lucy như có dòng điện xẹt qua , cảm giác mặt mày nóng bừng ,không còn nghe rõ thanh âm xung quanh , hơi nóng của Natsu phả vào tai cô khiến cô lúng túng

_ Em cũng như tôi có máu biến thái trong người ,  tiểu yêu à ...tôi nhớ em còn háo sắc hơn tôi còn chủ động động thủ sờ mó toàn thân tôi ,không đúng sao , em dê xòm hơn tôi , bảo bối à .

Nói xong anh rời xa cô đi vào nhà tắm mà trên miệng anh không ngừng cười to đến nỗi chảy nước mắt , trên giường để lại một người sát khí bừng bừng và nóng ran mặt mày

_ Anh ,đồ chết tiệt , dám cưỡng bức con gái nhà lành .. Đồ háo sắc đẳng cấp cao . ... Đừng hòng gặp đụng tới tôi lần nào nữa , đồ cuồng dâm

Từ trong toilet có tiếng nói vọng ra ,thanh âm rõ ràng mà mạch lạc

_ Em cũng như tôi ,chúng ta cuồng dâm giống nhau.

Lucy đỏ tận mang tai muốn vào trong chặt chém Natsu ra từng mảnh , cô nghĩ rằng sao loại người " Sở Khanh " như anh ta sao sống trên đời này được chứ Còn phía bên trong , có người không ngừng cười đến đau bụng .














loading...