Tinh Khoi Va Nong Nhiet Hd Sac Full 5 Gap Nguoi Quen Tren Duong

Ninh Tiểu Thuần về đến nhà, chuyện đầu tiên là đổi drap trải giường, giặt giũ thật sạch. Đây là thói quen của cô, mỗi khi hắn ngủ lại nhà cô, hôm sau cô nhất định phải giặt cho sạch drap giường. Cô không muốn mùi của hắn quanh quẩn trong nhà, làm sạch mùi này, cho mình một khởi đầu mới.

Thật ra đây chỉ là cách tự lừa dối bản thân, một khi đã dấn thân thì không thể dứt ra được. Trong vòng xoáy chìm nổi, không cách nào tẩy sạch dấu vết, mùi của hắn vẫn cứ quanh quẩn quanh đây, làm thế này chỉ để trấn an lòng mình.

Bận bịu cả nửa ngày, nhìn tấm drap sạch sẽ bay phất phơ trong gió, cô thở một hơi thật dài.

Điện thoại vang lên, cô lau khô tay cầm lấy, nhạc chuông báo người nhà gọi đến, "Alo."

"Tiểu Thuần hả con, mẹ đây, mẹ nhận được tiền rồi, con đừng gửi tiền về nữa, trong nhà đỡ rồi, con để tiền đó dùng đi."

"Con làm 2 việc lận, với lại con sắp thực tập ở công ty kia rồi, tiền lương cũng khá. Mẹ dùng tiền mua gì đó ngon ngon, đừng tiết kiệm nha. Còn ba đang hồi phục cần bổ sung dinh dưỡng nữa. Mẹ đừng lo cho con, con khoẻ lắm." Ninh Tiểu Thuần nói mà có phần chột dạ.

Nói chuyện với mẹ cô một lát mới cúp máy. Nếu người nhà biết chuyện mình làm sẽ phản ứng ra sao đây? Ninh Tiểu Thuần không dám nghĩ tiếp. Cô lúc lắc đầu, đánh bay những ý nghĩ này đi, đừng nghĩ ngợi nhiều, cứ đi tới là được. Chỉ cần người nhà sống tốt, cô có trả giá cũng đáng. Cô quyết định tối nay làm 1 bữa thật thịnh soạn, tự thưởng cho mình, vì thế xuống siêu thị lầu dưới mua thức ăn.

Cô đi bộ đến gần siêu thị, trên đường đi ngang qua 1 quảng trường nhỏ, trời đã hoàng hôn, mây đỏ khắp trời, trên quảng trường chỉ lác đác vài người, trong đó có 1 đôi nam nữ thu hút ánh mắt cô.

Chàng trai và cô gái đang nói chuyện, lời chàng trai có phần không hài lòng, cau mày, tiếng nói cao hơn 1 quãng. Khuôn mặt xinh đẹp của cô gái nhăn nhó, nói mấy câu rồi quay đầu bỏ đi. Chàng trai bước lên giữ chặt cô, 2 người giằng co một hồi.

Ninh Tiểu Thuần tò mò, họ sao thế nhỉ, cãi nhau sao? Cô cảm thấy chàng trai kia có hơi quen quen, như đã từng gặp nhau ở đâu đó. Ninh Tiểu Thuần nheo nheo mắt, nhìn chàng trai, khuôn mặt anh ta hiện trong trí nhớ. Thì ra là anh ta, là Cố Minh Vũ. Chỉ gặp nhau một lần, cô đã nhớ rõ. Anh ta cho người khác một cảm giác bình dị gần gũi, nhẹ nhàng dễ chịu.

Anh ta chặn cô gái lại ôm vào lòng, hai tay ôm chặt lưng cô. Cô gái giãy dụa, la lên, vùng vẫy muốn rời khỏi lồng ngực anh ta. Anh ta tức giận dùng miệng ngăn miệng cô gái lại, nháy mắt cô gái liền ngoan ngoãn đứng yên.

Ninh Tiểu Thuần thoáng nhìn 1 cái, mỉm cười, rời đi.



_:_:_:_:_:_

_bởi : Nàng Mây cần nắng_

HP 14.02.18

loading...