Q.2 - Chương 27: Thế Lực Khắp Nơi Hội Tụ


Tuy yến hội được tổ chức cho mình, nhưng Độc Cô Thiên Diệp không để ở trong lòng chút nào, mỗi ngày đều sử dụng thời gian để luyện đan, luyện khí và tu luyện huyễn lực.
Sáng sớm ngày 14 tháng 2 (ngay valentine luôn mới chịu), Độc Cô Thiên Diệp khoanh chân ngồi trên giường tu luyện, toàn bộ huyễn lực tự nhiên chung quanh dũng mãnh tiến vào đỉnh đầu nàng tạo thành một đạo ánh sáng trắng đi vào thân thể nàng.

Thật lâu sau, ánh sáng tản đi, nàng chậm rãi mở mắt ra.

“Tốt quá, không chỉ củng cố thực lực lúc trước, còn thăng đến huyễn tông cấp 1. Bây giờ tốc độ Đản Đản hấp thu huyễn lực càng lúc càng nhanh .”

Toàn bộ huyễn thú từ Luyện Yêu Hồ đi ra ngoài, bởi vì nàng thăng cấp, lực lượng huyễn thú cũng tăng lên nhiều, Tiểu Ngân và Liệt Hỏa đều thăng thêm 1 cấp, Tiểu Ngân là thần thú cấp 4, Liệt Hỏa là thần thú cấp 3. Lam Mân thăng cấp siêu thần thú cấp 3. Thanh Loan và Tiểu Cửu không có thăng cấp.

Buổi tối lúc 6 giờ yến hội mới bắt đầu, nhưng chưa đến 5 giờ khách nhân đã lục tục đến.

Đan Kinh Thiên, Long Tường, Dạ Thương Lan, Hạ Nham và Tứ hoàng tử A Thụy Tư ở trong viện Mạc Tử Khanh uống trà.

Đan Kinh Thiên một thân trường bào màu đỏ thẫm như trước, hắn tựa lưng vào ghế ngồi, chân gác trên ghế tay gác lên đùi, nhảy lên một cái nói: “Ôi chao, Tử Khanh, tiểu cô kia của ngươi nghe nói là đệ nhất mỹ nhân năm đó, vậy muội muội kia của ngươi cũng rất đẹp có phải không ?”

“Ngươi thấy rồi nàng chẳng phải sẽ biết sao.” Mạc Tử Khanh thừa nước đục thả câu.

“Các ngươi có mời Phong gia và Cổ gia nữa phải không ?” Dạ Thương Lan hỏi.

“Ừ. Nếu mời những người có thế lực ở Bồ thành, không có khả năng không mời bọn họ. Dù sao bây giờ mấy đại gia tộc chưa có cạnh tranh quyết liệt.” Mạc Tử Khanh nói.

Hạ Nham nói: “Lúc trước ta có thấy Phong gia gia chủ và Cổ gia gia chủ ở cùng một chỗ đó.”

Nói đến quan hệ của mấy đại gia tộc, sắc mặt mọi người đều nghiêm túc hẳn lên. Chỉ có Đan Kinh Thiên này là khác mọi người hắn còn đang suy nghĩ huynh đệ thịt nướng đang ở đâu.

Cùng lúc đó, phòng khách đã sớm ồn ào.

“Mạc Viêm huynh đệ.”

Mạc Viêm nghe có người kêu tên hắn, xoay người, nhìn thấy người tới, đi qua đón, miệng nói: “Võ trưởng lão, ngài sao lại tự mình đến đây ! Khiến cho kẻ hèn này thật vẻ vang nha!”

Võ Si cười nói: “Mạc gia vì nữ nhi của Mạc Thu Thủy tổ chức yến hội sinh nhật lớn như vậy, chúng ta là Công hội luyện đan sư sao có thể tùy ý phái người đến được đây ?”

“Ha ha, Võ trưởng lão khách khí rồi.” Mạc Viêm vươn tay ra, nói: “Mời vào bên trong, mời vào bên trong !”

Võ trưởng lão mang theo người của Công hội luyện đan sư ở phía sau vào phòng.

Mạc Kiếm đi đến bên người Mạc viêm, nói: “Tam ca, chúng ta đều mời người trẻ tuổi, như thế nào * “

Vốn đón khách là đám người Mạc Tử Hàm, nhưng nhìn khách đến đều là trưởng lão trong gia tộc đến cùng tiểu bối, Mạc gia tạm thời thay đổi Mạc Viêm và Mạc Kiếm cùng nhau tiếp khách.

Mạc Viêm nghĩ nghĩ nói: “Hẳn là thấy chúng ta có đan được cực phẩm mới đến. Tuy bên ngoài nói Mạc Phong không thể luyện đan , chúng ta cũng không bán đan dược cực phẩm nữa, nhưng đã có một thì sẽ có hai, nói không chừng Mạc Phong có thể chỉ đạo ai đó luyện chế ra đan dược cực phẩm.”

“Ừm. Hẳn là như vậy.” Mạc Kiếm nói, nhìn thấy có người đi vào trong viện, hắn cùng Mạc Viêm vội vàng tiếp đón.

“Hồng trưởng lão, đã lâu không gặp, không nghĩ tới người lại tự mình đến đây!”

Hồng trưởng lão nam nhân trung niên có bộ dáng lưng hùm vai gấu, hắn đã mở miệng thì toàn bộ người trong viện đều nghe được âm thanh của hắn.

“Ha ha, các ngươi vì nữ nhi của Thu nha đầu tổ chức yến hội, chúng ta là người của Công hội luyện khí sư sao lại không đến được. Bây giờ tiểu nha đầu năm đó đã lớn như vậy rồi !”

“Ha ha, lát nữa bảo nàng kính ngươi ly trà mới được! Mời vào trong.”

Mạc Kiếm kêu Mạc Liên và những người trẻ tuổi phía trước lại, phân phó nói: “Ngươi đến viện của Thiên Diệp đi, yến hội sắp bắt đầu rồi, xem nàng chuẩn bị thế nào rồi. Sắp xếp nha hoàn cho nàng cũng không cần, bây giờ ngay cả người truyền tin cũng không có nữa.”

“Cha, lúc trước Thiên Diệp đã nói , đúng giờ nàng sẽ tới mà, cha cứ yên tâm đi.”

Các khách mời đều đã vào chỗ ngồi. Ngũ huynh đệ Mạc gia ngồi ở vị trí chủ vị, mấy người huynh muội Mạc Tử Khanh ngồi ở phía sau.

“Chậc chậc, xem ra này cửu tiểu thư rất được yêu thương nha, Mạc gia chủ và tứ đại trưởng lão đều đến đây.”

“Đúng vậy, các thế hệ đều ở đây hết phải không ?”

“Có điều ta nghe nói, cửu tiểu thư này là phế vật không thể tu luyện.”

“Thật hay giả vậy?”

“Ta cũng có nghe người khác nói. Không biết có phải phế vật hay không, nhiều năm như vậy chúng ta chưa gặp nàng ? Nhất định là bị Mạc gia giấu rồi.”

Sáu giờ đúng, Mạc Trì đứng lên, nhìn xuống mọi người nói: “Hôm nay là sinh nhật 17 tuổi cháu gái của ta, hoan nghênh mọi người tới tham gia yến hội sinh nhật của nàng!”

Lúc này, một nữ tử mặc quần áo màu tím hoa lệ từ bên ngoài đi vào, không trang điểm đánh phấn, khiến cho mọi người kinh diễm, nam si mê, nữ ghen tị.

Độc Cô Thiên Diệp lập tức đi đến bên người Mạc Trì, đối với ánh mắt si mê hai bên không thèm để ý tới.

Mạc Trì thấy mọi người phía dưới ngây ngốc, cười lớn một tiếng, nói:

“Đây là cửu tiểu thư của Mạc phủ, Độc Cô Thiên Diệp.”

“Đây là cửu tiểu thư? Trời ạ, thật sự quá mức đẹp rồi!”

“Ôi, về sau cửu tiểu thư là tình nhân trong mộng của ta!”

“Sao ta thấy nàng quen mặt thế nhỉ?”

“Ta cũng thấy vậy đó.”

Đan Kinh Thiên và mấy người Dạ Thương Lan đã ngây dại hết rồi. Thật lâu sau, Đan Kinh Thiên mới phun ra một câu.

“Dựa vào, sao lại giống huynh đệ của ta dữ vậy ? !”

Bị Đan Kinh Thiên đột nhiên rống to như vậy, mọi người mới nhớ tới vì sao cảm thấy nàng quen mặt như vậy, đây không phải phiên bản nữ của Bách Lý Tà sao.

“Ha ha, lúc trước Thiên Diệp từng dùng tên giả là Bách Lý Tà, học ở Học viện Đế Quốc hết một học kỳ, rất nhiều người chắc đã gặp qua nàng rồi nhỉ.” Mạc Trì cười nói.

Lời nói của Mạc Trì làm mọi người xôn xao cả lên.

“Cái gì? Nàng là thiên tài tân sinh Bách Lý Tà sao ?”

“Khó trách lúc ở học viện nàng ra tay với Phong gia nặng như vậy.”

“Mạc gia có một thiên tài như vậy, lại có đám người Mạc Tử Khanh, về sau Mạc gia có hi vọng vươn lên rồi nha!”

“Không ngờ một thiên tài như vậy lại là người Mạc gia, xem ra chúng ta phải lo lắng về người của Mạc gia rồi.” Hồng trưởng lão đứng lên, nói: “Ha ha, không nghĩ tới nha đầu chính là Bách Lý Tà nổi tiếng Bồ thành! Hữu Vô đại sư chỉ đạo, công hội luyện khí sư chuẩn bị cho ngươi một lễ vật, mong là ngươi sẽ thích.”

Hồng trưởng lão nói xong, lấy ra một cái hộp từ trong nhẫn không gian. Thị nữ nhận lấy hòm đưa cho Độc Cô Thiên Diệp, nàng mở ra, mọi người đồng loạt hút không khí.

“Thượng phẩm thánh khí!”

Độc Cô Thiên Diệp đóng lại, đem hòm cất vào nhẫn không gian, nói: “Cảm ơn đại sư, còn nhờ đại sư thay con nói lời cảm tạ với gia gia!”

“Ha ha, nhất định rồi!” Hồng trưởng lão cười ngồi xuống.

“Cửu tiểu thư, đây là công hội luyện đan sư chúng ta chuẩn bị lễ vật cho ngươi, hi vọng ngươi thích.” Võ trưởng lão đứng lên nói.

Độc Cô Thiên Diệp mở ra hộp lễ vật ra, bên trong là một đóa Tuyết Liên ngàn năm. Tuyết Liên năm trăm năm cả thế giới khó thấy, vậy mà công hội luyện đan sư mắt cũng không thèm nháy lấy ra đóa hoa ngàn năm . Danh tiếng thật lớn, dù là nàng cũng nhịn không được sợ hãi than, công hội luyện đan sư ra tay thật hào phóng nha!

Nàng cất hộp lễ vật, nói: “Đa tạ đại sư đưa hậu lễ này.”

“Cửu tiểu thư, đây là lễ vật Dạ gia ta chuẩn bị, hy vọng ngươi thích.”

“Thiên Diệp tiểu thư, đây là lễ vật Hạ gia ta chuẩn bị * “

Kế tiếp mọi người ở các thế lực đưa lễ vật lên, Độc Cô Thiên Diệp một bên thu lễ, ngoài miệng nói lời khách sáo, ở trong lòng liên tục cảm thán, thu lễ tới mức mỏi tay luôn nha!

Lúc đại sảnh đang tỏa khí thế ngất trời, ngoài cửa một tiếng hô to truyền đến: “Ám các Hắc Tử tiên sinh đến!”

loading...

Danh sách chương: