Tieu Thu Phe Vat That Yeu Nghiet Full Q5 Chuong 17 Phong Thuy Luan Chuyen

Thiệp mời của Thần điện?

Độc Cô Thiên Diệp mở ra xem, quả nhiên là Linh Vị Thần điện mời, mời Bách Lý Tà, hạng nhất trận đấu luyện đan sư. Nội dung đại khái là Thần điện nghe nói biểu hiện của nàng trong trận đấu luyện đan sư, hy vọng có thể mời nàng đến Thần điện làm khách. Bởi vì không biết hành tung của nàng, cho nên chỉ có thể đưa thiệp đến Công hội Luyện đan sư, nếu nàng muốn đi, cầm thiệp mời đi tổng điện là được.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thiệp mời trong tay, trong lòng vụng trộm vui vẻ một chút. Nàng đang muốn tiến vào Thần điện tiến thêm một bước tìm hiểu nơi mẫu thân bị trấn áp, thiệp mời này đã tới rồi!

"Con đã biết, cảm ơn tam bá." Độc Cô Thiên Diệp cất thiệp mời vào.

"Con tính khi nào đi?" Độc Cô Dật Lan hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn Độc Cô Dật Hiên bị mọi người vây bên trong, nói: "Giờ vẫn không vội, chờ con dưỡng thân thể cha tốt lên rồi nói. Kéo một thời gian, cũng làm cho bọn họ càng coi trọng con hơn."

Độc Cô Dật Lan gật đầu, nói: "Như vậy cũng được."

"Phiền toái bá để người nói với bọn sư bá, nói tạm thời không tìm thấy con, chờ khi nhìn thấy sẽ đi thăm Thần điện một lần." Độc Cô Thiên Diệp nói, giờ không thể đi, nhưng cũng không thể để người của Thần điện cảm thấy nàng sẽ không đi.

"Được." Độc Cô Dật Lan nói.

Mọi người ở trong viện Độc Cô Dật Hiên đến khuya, nhìn thấy Độc Cô Dật Hiên mỏi mệt mới rời khỏi. Bởi vì bọn Độc Cô Thiên Diệp ở nhà kề, phòng Độc Cô Dật Hiên trống, hơn nữa vẫn có người dọn dẹp, ông trực tiếp đi vào ở.

Lúc này, Độc Cô Dật Hiên ngồi trong chính sảnh, nhìn hai người phía dưới.

"Hác Bằng Du, con là sư huynh Thiên Diệp, cảm ơn con đã chăm sóc nàng lâu nay." Độc Cô Dật Hiên nhìn Hác Bằng Du nói.

"Hắc hắc, bá phụ khách khí. Vẫn luôn là sư muội chăm sóc con, hắc hắc." Hác Bằng Du nghe thấy lời nói của Độc Cô Dật Hiên, nhanh chóng trả lời.

Độc Cô Dật Hiên cười cười, dời ánh mắt đến trên người Tử Tiêu, cẩn thận đánh giá một chút, nói: "Tử Tiêu, nghe nói ngươi là vị hôn phu của Thiên Diệp?"

"Đúng vậy, bá phụ." Tử Tiêu nhìn Độc Cô Dật Hiên, trấn định nói.

"Không có cha mẹ đồng ý, không tính." Độc Cô Dật Hiên nói.

"Bá phụ, chuyện này cũng không phải là con nói." Tử Tiêu dùng dáng vẻ vô tội nói.

"Hửm?" Độc Cô Dật Hiên nhìn Tử Tiêu, hai mắt híp lại, "Có ý gì?"

"Lúc trước tiểu Diệp nhi chính mồm nói, sẽ phụ trách với con." Tử Tiêu dùng dáng vẻ ta bị cường bạo mà nói chuyện, Hác Bằng Du nhìn xem nhịn không được nghẹn cười.

"Vì sao?" Độc Cô Dật Hiên không tin nữ nhi của mình lại nói ra lời nói như vậy.

"Bởi vì nàng ngủ cùng ta, sau đó nói sẽ phụ trách." Tử Tiêu bình tĩnh nói.

"Phốc -- "

Trà trong miệng Hác Bằng Du toàn bộ phun ra, bất khả tư nghị nhìn Tử Tiêu. Trả lời thật vênh váo! Còn là với nhạc phụ tương lai của mình nữa. Bá khí, bá khí!

"Ta không đồng ý."

"Vì sao?"

"Ngươi lớn lên cái dạng này, vừa thấy đã biết sau này không thiếu chuyện. Oanh oanh yến yến sẽ làm cho nữ nhi của ta chán ốm."

Độc Cô Dật Hiên nhìn Tử Tiêu, ánh mắt hai người gặp nhau giữa không trung, sắp bùng nổ một lần đại chiến.

"Mọi người đang cái gì ?" Độc Cô Thiên Diệp vừa vào thì nhìn thấy hai người giương cung bạt kiếm, nhìn Hác Bằng Du hỏi.

"Khụ khụ, không có việc gì nhi, đây là chiến tranh của nam nhân." Hác Bằng Du giả bộ ho khan một chút, hai người kia đồng thời thu hồi ánh mắt.

"Nga." Độc Cô Thiên Diệp nở nụ cười một chút nói: "Cơm chiều đã chuẩn bị xong, đi dùng bữa đi."

"Được." Độc Cô Dật Hiên rất chờ mong, là bữa cơm đầu tiên nữ nhi của mình làm cho mình đó !

Độc Cô Thiên Diệp đi lên kéo cánh tay Độc Cô Dật Hiên, kéo ông đi phòng bếp. Khi đi ngang qua trước mặt Tử Tiêu thời, Độc Cô Dật Hiên đắc ý nhìn liếc mắt Tử Tiêu một cái.

Ông đã sớm đã nhìn ra, nữ nhi của mình cũng không thích hắn lắm, nhưng cũng phải đề phòng hắn, không thể để cặp mắt hoa đào kia câu hồn nữ nhi của mình đi.

Tình trạng thân thể của Độc Cô Dật Hiên cũng không phải tốt lắm, cho nên Độc Cô Thiên Diệp làm thức ăn nhẹ, phối hợp thích hợp, vừa nhìn đã khiến người ta ngón trỏ đại động.

Độc Cô Thiên Diệp xới cơm cho Độc Cô Dật Hiên, lại gắp đồ ăn cho ông, Độc Cô Dật Hiên nhìn thấy ấm áp trong lòng.

"Cha, lát nữa ăn cơm xong con mang cha đi gặp ngoại công và các cậu." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ách, gặp ngoại công con?" Độc Cô Dật Hiên nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, trong lòng đột nhiên rất khẩn trương .

"Đúng vậy, bọn ngoại công họ cha đã trở lại, rất gặp cha đó." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ừ, được rồi." Độc Cô Dật Hiên hồi đáp.

Dáng vẻ muốn cười lại không dám cười của Hác Bằng Du và Tử Tiêu ở một bên khiến Độc Cô Thiên Diệp rất kỳ quái. Nàng đương nhiên không biết, vừa nãy Độc Cô Dật Hiên mới soi mói Tử Tiêu một phen, giờ đi gặp nhạc phụ của mình, chắc chắn cũng sẽ bị soi mói một phen .

Đây là cái gọi là phong thuỷ luân chuyển sao?

Ăn cơm xong, Độc Cô Thiên Diệp mang bọn Độc Cô Dật Hiên đi Luyện Yêu Hồ. Lúc đi vào bọn Mạc Chấn Đình họ đã huấn luyện xong chờ sẵn bên trong. Độc Cô Dật Hiên đi vào, còn chưa kịp quan sát hoàn cảnh nơi này, thì cảm thấy vài tầm mắt rơi xuống trên người mình.

"Ngoại công, cậu cả, cậu hai, cậu ba, cậu tư, cậu năm." Độc Cô Thiên Diệp hành lễ với bọn họ, thuận tiện giới thiệu cho Độc Cô Dật Hiên.

"Nhạc phụ, đại ca, nhị ca, tam ca, tứ ca, ngũ ca." Độc Cô Dật Hiên hành lễ với bọn họ theo Độc Cô Thiên Diệp.

"Ừ." Qua một hồi lâu, Mạc Chấn Đình mới đơn giản đáp lại một chút.

"Đây là của muội phu chúng ta sao? Thiên Diệp đã lớn như vậy, cuối cùng chúng ta cũng nhìn thấy phụ thân của nàng rồi." Mạc lão tam nhìn Độc Cô Dật Hiên, cất cao giọng nói.

Đây là lần đầu tiên Độc Cô Dật Hiên gặp mặt người của Mạc gia. Năm đó vì thân phận đặc biệt của Độc Cô Dật Hiên, hơn nữa người Mạc gia không đồng ý, Mạc Thu Thủy trực tiếp bỏ trốn với ông, không dẫn ông về. Nghĩ đến muội muội của mình vì ông ăn bao nhiêu khổ, khi nhìn ông trong lòng khó tránh khỏi có lửa giận.

"Năm đó Dật Hiên không hiểu chuyện, mong nhạc phụ và các ca ca thông cảm. Dật Hiên xin bồi tội." Độc Cô Dật Hiên nói xong, quỳ xuống trước mặt bọn Mạc Chấn Đình.

Hành động năm đó của mình quả thực không thỏa đáng, giờ ngẫm lại, nếu con gái con rể của mình như thế, chắc chắn ông cũng là không thừa nhận. Hơn nữa ông cũng nghe Độc Cô Thiên Diệp nói, bởi vì ông, Mạc gia gặp bao nhiêu khó khăn, sau nàynếu không phải Độc Cô Thiên Diệp trở về, Mạc gia có khả năng đã sớm bị Phong gia thâu tóm.

Quan trọng nhất là Mạc Thu Thủy bởi vì ông, bây giờ còn không biết ở nơi nào, không biết chịu khổ cực cỡ nào !

Người Mạc gia vừa thấy Độc Cô Dật Hiên quỳ xuống, thấy ông rất cao ngạo nhưng làm được như thế, lửa trong lòng cũng bớt vài phần.

"Đứng lên đi." Mạc Chấn Đình mở miệng, "Gọi ngươi vào cũng không phải muốn truy cứu năm đó ai đúng ai sai. Nhưng hành vi năm đó của ngươi thật sự khiến cho người ta tức giận."

"Phải phải phải, con đã biết sai rồi." Độc Cô Dật Hiên vội vàng nói.

Hác Bằng Du và Tử Tiêu ở một bên nhìn. Hác Bằng Du chọc chọc Tử Tiêu, nói: "Ngươi có phát hiện chơi rất vui không?"

Tử Tiêu thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, nói: "Ngươi thử xem."

"Ta coi như xong, cũng chỉ có các ngươi có thể nhẫn nại !" Đều là người kiêu ngạo cỡ nào, ở trước mặt nhạc phụ không phải đều lui sao !

Độc Cô Dật Hiên và bọn Mạc Chấn Đình nói chuyện một lát nói, Độc Cô Thiên Diệp lại mang theo ông đi dạo một vòng trong Luyện Yêu Hồ. Trên núi là các loại linh quả, trong dược điền là dược liệu trân quý, còn có rất nhiều linh thú chạy nhảy khắp nơi.

"Hoàn cảnh nơi này rất tốt, linh lực cũng nồng đậm, là chỗ tu luyện tốt." Độc Cô Dật Hiên cảm thán.

"Thời gian của nơi này trôi qua chậm hơn bên ngoài, mặc dù tu luyện ở đây rất nhanh, nhưng quá ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Giờ thực lực của bọn ngoại công còn chưa đủ, chờ thực lực bọn họ tăng lên, con sẽ để bọn họ ra ngoài sinh sống." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Con có từng nghĩ sẽ kiến tạo một thế giới trong này không?" Độc Cô Dật Hiên nhìn tòa thành thị nhỏ do hắc ám bộ tộc tu kiến ở xa xa, nói: "Để càng nhiều người tiến vào, hình thành một thế giới ở trong này, tựa như bọn họ, xây nhà kiến thành."

"Chuyện này con chưa từng nghĩ. Con đã từng nghĩ Sáng Thế Thần sáng tạo thập đại Thần khí viễn cổ có mục đích gì, toàn bộ thế giới đều do nàng sáng tạo, vì sao còn phảt tạo ra Luyện Yêu Hồ?"

"Minh minh thiên địa, vạn vật tồn tại đều có tác dụng của nó. Có lẽ lúc này con không thể hiểu được, nhưng một ngày nào đó sẽ biết ." Độc Cô Dật Hiên nói, "Thuận theo tự nhiên là được."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, thật ra nàng cũng cũng không so đo chuyện này, chỉ là trong một lần khi cảm ngộ Thiên Đạo đột nhiên nghĩ tới mà thôi.

"Ngô chủ."

Khi Độc Cô Thiên Diệp và Độc Cô Dật Hiên chuẩn bị rời khỏi, Phù Thương trên đỉnh núi xa xa đột nhiên kêu Độc Cô Thiên Diệp. Đây là lần đầu tiên Phù Thương chủ động gọi nàng, Độc Cô Dật Hiên tự mình đi nhìn xem, phi thân đi vào bên người đản đản.

"Thương, ngươi gọi ta?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, thuận tiện đưa tay lên trên người quái đản, đưa hỗn độn lực vào.

"Đúng vậy." Giọng nói trầm thấp vang lên, "Mau chóng hoàn thành chuyện của đại lục Vũ Linh, đi đại lục Phượng Vũ."

"Đại lục Phượng Vũ? Đi đến đó làm gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Thân Chu Tước đã chết, Thần hỏa cũng tan biến theo, tiểu Hỏa phải hóa thành Chu Tước, tứ phương chi thú mới cân bằng, Viêm cũng cần tiến hóa để trở thành Thần hỏa thật sự mới có thể chiếu sáng thế giới."Trong lời nói của Phù Thương có chút khổ sở.

"Vậy vì sao phải đi đại lục Phượng Vũ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Ta cảm thấy ánh sáng tiến hóa mà Chu Tước lúc trước để lại đã sắp biến mất, cho nên các ngươi hoàn thành tiến hóa trước khi nó tna biến." Phù Thương giải thích.

Ách, nàng thực muốn hỏi làm sao hắn có thể cảm giác được, nghĩ nghĩ vẫn là không hỏi, hỏi một vấn đề."Thời gian còn bao lâu?"

"Nhiều nhất còn hai năm, hai năm sau phải đi tiến hóa." Phù Thương nghĩ nghĩ nói.

Hai năm? Hẳn là đủ cho nàng tìm mẫu thân, giải quyết chuyện nơi này.

"Ta đã biết." Độc Cô Thiên Diệp không đưa hỗn độn lực vào nữa, vỗ vỏ đản, nói: "Thương, chừng nào ngươi mới có thể đi ra ?"

"Lúc nên đi ra sẽ đi ra ." Phù Thương nói xong, lại đã ngủ say.

Độc Cô Thiên Diệp lại nhìn Tiểu Bạch Cầu còn đang ngủ say, nhìn thân thể tròn vo của nó, cái đuôi nho nhỏ, đầu đặt trước chân nhỏ ngắn, vô cùng đáng yêu.

"Cầu Cầu, ngươi còn muốn ngủ bao lâu, nếu không tỉnh lại, thức ăn ngon cũng không còn." Độc Cô Thiên Diệp dùng ngón trỏ vuốt lưng nó, nói chuyện với nó một lát. Sau đó mang theo bọn Độc Cô Dật Hiên đi ra ngoài.

Những ngày tiếp theo, trọng tâm của Độc Cô Thiên Diệp chủ yếu nghiêng về điều dưỡng thân thể Độc Cô Dật Hiên và nghiên cứu trận pháp. Khi thân thể Độc Cô Dật Hiên đã điều dưỡng tốt lên, Độc Cô Thiên Diệp mới lảo đảo đi ra từ Công hội Linh sư thành Thanh Cổ, đi dạo hai vòng trên đường, đến dược điếm mua hai loại dược liệu trân quý, sau đó mới đi Công hội Luyện đan sư Tây đại lục.

Lập tức, Tây đại lục truyền ra tin tức Bách Lý Tà hiện thân.

"Ngươi xác định Bách Lý Tà xuất hiện ?" Trong một cung điện tuyết trắng trên núi cao, một nam tử ngồi trên ghế, trong tay chơi đùa hai thiết cầu, nhìn người phía dưới hỏi.

"Bẩm điện chủ, Bách Lý Tà đã xuất hiện, người của chúng ta tận mắt thấy hắn đi ra từ Công hội Linh sư, sau đó dạo qua một vòng trong dược điếm, rồi vào Công hội Luyện đan sư." Người quỳ ở dưới trả lời.

"Thiệp mời của chúng ta nàng có thu được không ?"

"Bẩm điện chủ, hẳn là hắn đã thu được. Nhưng không biết khi nào thì về."

"Báo cho người ở thành Thanh Cổ, cần phải mời hắn đến tổng điện. Tình huống của Linh Vị không thể tiếp tục kéo dài."

"Vâng, điện chủ." Người quỳ trên mặt đất lập tức lui xuống, truyền đạt lại mệnh lệnh của điện chủ.

Lúc này Công hội Luyện đan sư thành Thanh Cổ, Độc Cô Thiên Diệp được mời đến đại sảnh, uống trà chờ hội trưởng nơi này đi ra.

"Ha ha ha, khiến Bách Lý đại sư đợi lâu, Tiết mỗ thật sự có lỗi, có lỗi." Người còn chưa tiến vào, một giọng nói truyền đến từ bên ngoài.

Một bóng dáng kiện khang ngược sáng đi đến, phía sau đi theo một người có vẻ gầy. Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy, người nói chuyện hẳn là hội trưởng nơi này. Ngô, người phía sau đi theo coi như quen, là người báo danh cho nàng lần trước.

"Ha ha, Bách Lý đại sư, mời ngồi, mời ngồi. Ta là hội trưởng mới tới nơi này Tiết Tử Quý, đây là Thanh Sơn đồ đệ của ta. Vừa nãy chúng ta tuần sát bên ngoài, về trễ, khiến đại sư đợi lâu." Tiết Tử Quý nói xin lỗi.

"Là ta quấy rầy ." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thanh Sơn, không nghĩ tới hắn cư nhiên là đồ đệ của Tiết Tử Quý, thành tựu sau này tất nhiên là không thể hạn định!

Thanh Sơn đi đến trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Đa tạ đại sư đề bạt lúc trước."

"Ngươi tốt lắm! Chỉ cần dụng tâm đi theo sư phó học tập, sau này chắc chắn có thành tựu." Độc Cô Thiên Diệp cười nói.

"Thanh Sơn hiểu được." Thanh Sơn nói xong, lui ra sau Tiết Tử Quý.

Khi Bạch Vô Thường bảo Tiết Tử Quý thu Thanh Sơn làm đồ đệ, nói cho hắn lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, biết Thanh Sơn và nàng có chút quan hệ, cho nên nhìn thấy hắn nói lời cảm tạ với Độc Cô Thiên Diệp cũng không ngoài ý muốn, nói: "Đại sư lần này tới là?"

"Cũng không có chuyện gì, chỉ là đến làm phiền ngươi một thời gian." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ha ha, tốt tốt. Ta bảo người thu thập cho ngài một viện riêng. Đại sư tùy tiện ở trong này, muốn ở bao lâu thì ở bấy lâu." Mở đầu quý nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp muốn ở nơi này, trong lòng rất vui vẻ, nhanh chóng để người đi chuẩn bị một viện.

"Còn mong hội trưởng giúp đỡ việc này, hai ngày sau nếu có người tới tìm ta, nói ta đang luyện đan. Nếu người Thần điện đến, thì nói ngày hôm sau ta mới luyện chế xong." Độc Cô Thiên Diệp lại nói.

"Chuyện này dễ, ta sẽ dặn dò." Tiết Tử Quý đồng ý.

Độc Cô Thiên Diệp ở lại Công hội Luyện đan sư, mọi người đối với người thắng Sa Bảo này rất ngạc nhiên, không có việc gì thì đi vòng vo ngoài viện Độc Cô Thiên Diệp, muốn nhìn xem nàng lớn lên trông thế nào. Nhưng trừ Thanh Sơn và Tiết Tử Quý, những người khác đều bị cấm đi quấy rầy nàng.

Độc Cô Thiên Diệp vừa ở chưa được hai ngày, được tin tức thế lực gia tộc từ bốn phương tám hướng đã tới, muốn gặp Độc Cô Thiên Diệp, nhưng đều bị người của Công hội Luyện đan sư lấy lý do hắn đang luyện đan vì đuổi đi. Chỉ có người của Thần điện đến mới nhiều hơn một câu nàng sẽ luyện đến ngày hôm sau.

Hai ngày này Độc Cô Thiên Diệp giảng giải cho Thanh Sơn một ít phương pháp luyện chế đan dược, biết Thần điện tìm đến mình, dặn dò: "Nếu sáng ngày mai bọn họ đến, nói buổi chiều ta mới luyện chế xong. Buổi chiều đến nói buổi tối ta mới luyện chế xong, để bọn họ đi về trước."

Ngày hôm sau, người của Thần điện quả nhiên lại tới, khi Độc Cô Thiên Diệp nhận được tin tức thì trầm tư trong chốc lát, nói: "Nếu ngày mai bọn họ còn tới, thì mang lại đây gặp ta."

"Chủ nhân, ngài rõ ràng không có chuyện gì, vì sao lại để cho bọn họ chờ. Hơn nữa không phải ngài có thiệp mời sao, vì sao không trực tiếp đi Thần điện?" Chờ tới người báo tin đi rồi, Đằng Hoàng thò đóa hoa nhỏ ra hỏi.

"Ta làm như vậy, một là muốn đối phương tới tìm ta, không phải ta chủ động muốn đi. Còn xác định được, nhất định trong Thần điện có người xảy ra chuyện. Xem dáng vẻ gấp gáp của bọn bọ, hẳn là lão phù thủy kia, bằng không cũng là người có địa vị cao trong Thần điện."

"Nga." Đằng Hoàng dán đóa hoa nhỏ lại trên tay Độc Cô Thiên Diệp, tiếp tục hỏi: "Nếu ngày mai bọn họ không đến ?"

"Sẽ không ." Độc Cô Thiên Diệp tự tin cười.

Sáng ngày thứ ba, khi Độc Cô Thiên Diệp đang lật xem sách trận pháp, Thanh Sơn chạy tới nói với nàng, Thần điện nhân lại tới nữa. Lần này Độc Cô Thiên Diệp để người dẫn người của Thần điện đến viện nàng ở.

"Đại sư, chào ngài, ta là điện chủ Thần điện thành Thanh Cổ Nhiễm Vạn Thanh." Người đi đầu thi lễ với Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nhanh chóng hoàn lễ, nói: "Không nghĩ tới cư nhiên là Nhiễm điện chủ tự mình đến, Bách Lý không đảm đương nổi. Nếu sớm biết là điện chủ, dù ta không luyện chế lò đan dược kia cũng phải đi ra ."

"Đại sư quá lời." Nhiễm điện chủ cười nói, rất là hưởng thụ với lời khen tặng của Độc Cô Thiên Diệp.

"Không biết Nhiễm điện chủ tìm ta có chuyện gì ?" Độc Cô Thiên Diệp chào hỏi xong, để người dâng trà, hỏi.

"Ha ha, thật ra cũng không có chuyện gì, là Ngô điện chủ biết Bách Lý công tử ở thành Thanh Cổ, muốn mời ngài đến Thần điện làm khách." Nhiễm Vạn Thanh nói thẳng ra ý đồ đến.

"Trước khi đến Tây đại lục ta đã nhận được thiệp mời sư bá chuyển giao cho ta, nhưng gần đây ta đang luyện chế một loại đan dược, luôn không thành công, cho nên mới trì hoãn." Độc Cô Thiên Diệp tùy tiện tìm cái lý do.

"Ha ha, vậy không biết khi nào thì đại sư đến Thần điện ?" Nhiễm Vạn Thanh hỏi.

"Ừm, chuyện này, viên đan dược kia ta còn chưa nghiên cứu chế tạo thành công, cho nên..." Mặt Độc Cô Thiên Diệp lộ vẻ khó xử, giả bộ thành một người si mê luyện đan vô cùng nhuần nhuyễn.

"Chuyện luyện đan này không phải nhất thời có thể thành công, có lẽ đại sư đi Thần điện dạo, tìm được cảm giác, khi nghiên cứu chế tạo cũng có hiệu quả hơn." Nhiễm Vạn Thanh khuyên.

Độc Cô Thiên Diệp giống như tự hỏi một lát, nói: "Nhiễm điện chủ nói cũng có đạo lý. Thiệp mời ta đã nhận lâu như vậy, nếu vẫn không đi, đừng tưởng rằng ta làm bộ làm tịch . Nhưng là -- "

"Nhưng là cái gì ?" Nhiễm Vạn Thanh thấy Độc Cô Thiên Diệp nói còn chưa dứt lời, hỏi.

"Khụ khụ, chuyện này, ta không biết tổng điện Thần điện ở đâu." Độc Cô Thiên Diệp giả bộ ho khan một chút, "Ngươi cũng biết, ta không phải người của đại lục Vũ Linh, cho nên tìm không thấy."

Nhiễm Vạn Thanh còn tưởng có chuyện lớn gì, không nghĩ tới chỉ là nàng tìm không thấy chỗ mà thôi. Cười to hai tiếng, nói: "Đại sư đừng sốt ruột, khi ngài đi ta sẽ đi cùng ngài."

"Thật vậy chăng? Vậy đúng là quá tốt!" Độc Cô Thiên Diệp cao hứng nói, "Có Nhiễm điện chủ dẫn đường, ta sẽ không sợ tìm không thấy chỗ!"

"Không biết đại sư quyết định khi nào đi?" Nhiễm Vạn Thanh rèn sắt khi còn nóng hỏi.

"Khi nào thì cũng có thể. Nếu Nhiễm điện chủ thuận tiện, ngày mai cũng có thể. Nếu Nhiễm điện chủ không rảnh, đợi lát nữa vài ngày cũng được." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Không có, ta rất thuận tiện, rất rảnh rỗi, vậy ngày mai chúng ta xuất phát, thế nào?" Nhiễm Vạn Thanh nhanh chóng xác định.

"Có thể, vậy ngày mai đi." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu đồng ý.

"Vậy sáng mai ta đến Công hội Luyện đan sư đi cùng đại sư." Nhiễm Vạn Thanh đứng lên nói, "Ta phải trở về đi xác nhận với tổng điện một chút, sáng mai lại đến tìm đại sư."

"Được." Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy tiễn bọn Nhiễm Vạn Thanh, nhìn bóng dáng bọn họ, trong lòng không biết suy nghĩ gì. Một lát sau, Độc Cô Thiên Diệp đi tìm Tiết Tử Quý, nói chuyện mình ngày mai phải rời khỏi. Làm khách nhân, nàng muốn rời khỏi vẫn phải nói với chủ nhân.

"Điện chủ, chúng ta nói thế nào với tổng điện?" Ra khỏi Công hội Luyện đan sư, người bên cạnh Nhiễm Vạn Thanh hỏi hắn.

Nhiễm Vạn Thanh quay đầu liếc mắt nhìn Công hội Luyện đan sư một cái, nói: "Người luyện đan đầu óc ngu ngốc, vì nghiên cứu chế tạo một viên đan dược, cư nhiên bắt chúng ta đợi lâu như vậy. Ngươi nói ngày mai chúng ta về là được."

"Vâng." Người bên cạnh lĩnh mệnh, sau khi trở lại Thần điện, xuất thông tin thạch ra liên hệ với tổng điện, nói chuyện Độc Cô Thiên Diệp sắp đi tổng điện.

Sáng sớm ngày hôm sau, Nhiễm Vạn Thanh đến Công hội Luyện đan sư chờ Độc Cô Thiên Diệp, Độc Cô Thiên Diệp cũng đi ra rất nhanh. Hai người ra ngoài thành, Nhiễm Vạn Thanh kêu phi hành thú của mình ra, cùng ngồi lên với Độc Cô Thiên Diệp. Hai cánh phi hành thú rung lên, bay đi tổng bộ Thần điện.

Dọc theo đường đi Độc Cô Thiên Diệp trò chuyện với Nhiễm Vạn Thanh, không đến một ngày các nàng đã đến Thần điện tổng bộ. Độc Cô Thiên Diệp xa xa nhìn lại, một tòa cung điện màu trắng tọa lạc trên núi cao, bề ngoài thoạt nhìn vẫn rất Thần thánh. Điều này khiến nàng không khỏi nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy tổng điện Thần điện ở đại lục Huyền Nguyệt, khi đó cũng là cảm giác như thế.

Hơi nheo mắt lại, trong lòng nói: "Thần điện, chúng ta lại giao thủ. Linh Vị, ngươi chuẩn bị tốt chưa ?"

Phi hành thú dừng trên một cái viện khá cao, Nhiễm Vạn Thanh nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Đại sư, đến."

Độc Cô Thiên Diệp xuống dưới, người của Thần điện lập tức chào đón, nói: "Nhiễm điện chủ, Bách Lý đại sư. Ngô điện chủ đã đợi lâu. Mời đi theo ta."

"Ngô điện chủ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Nhiễm Vạn Thanh hỏi.

"Ngô điện chủ là điện chủ tổng điện Thần điện Đông đại lục Ngô Ba, mấy tháng nay đến tổng điện Tây đại lục thay Linh Vị xử lý sự vụ Thần điện." Nhiễm Vạn Thanh giải thích.

Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy cái tên này, sát khí trong mắt hiện lên, nhưng thu về rất nhanh, nói câu "Hóa ra là hắn!", đi theo đệ tử Thần điện đến chính sảnh.

loading...