Tieu Thu Phe Vat That Yeu Nghiet Full Q5 Chuong 14 Hoa Diem Tham Uyen

Tiểu nam hài thoạt nhìn chỉ mới năm sáu tuổi, ngồi trên vai một con Xích Hỏa Viên, tay vịn trên tường, đầu ghé vào trên đó. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp nhìn qua, nói: "Các ngươi đang thân ái, ta nhìn thấy. Hì hì!"

Mặt Độc Cô Thiên Diệp càng đỏ hơn, nhìn tiểu nam hài hỏi: "Ngươi là ai? Sao lại nằm úp sấp trên tường viện của ta ?"

"Đây rõ ràng là viện của tiểu thúc ta, sao lại thành của ngươi ?" Tiểu nam hài thanh thúy trả lời, sau đó vỗ vỗ đầu Xích Hỏa Viên, nói: "Tiểu Nhất, ta muốn đi xuống."

Xích Hỏa viên thả tiểu nam hài từ trên vai nó xuống, hắn thu Xích Hỏa viên vào trong không gian linh thú, sau đó đẩy cửa chạy đi vào. Đi vào đứng trước Độc Cô Thiên Diệp, nhìn nàng hỏi: "Ngươi là nữ nhi tiểu thúc phải không ?"

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, hỏi: "Ngươi là con nhà tứ bá Độc Cô Thiên Lân đúng không ?"

Kêu phụ thân nàng là tiểu thúc, lại chỉ khoảng năm sáu tuổi, rất giống tiểu nhi tử nhà tứ bá mà Độc Cô Dật Lan nói với nàng.

" Hả? Làm sao mà ngươi biết là ta?" Tiểu nam hài tò mò hỏi.

"Đoán ." Độc Cô Thiên Diệp nháy ánh mắt nói, "Ngươi còn không trả lời vì sao ngươi nằm úp sấp trên tường viện của ta ?"

"Ta nhìn thấy Thiên Lan tỷ tỷ đến đây, ta lập tức theo nàng, vừa mới trốn xong thì nhìn thấy nàng bị quăng ngã xuống đất. Sau đó ta nằm úp sấp lên xem ai lợi hại như vậy, hì hì, sau đó thì ta nhìn thấy các ngươi thân ái nga!" Độc Cô Thiên Lân cười đến tà ác.

"Khụ khụ, ngươi về khi nào vậy ?" Độc Cô Thiên Diệp nhanh chóng chuyển đề tài, còn đưa linh quả Tử Tiêu gọt sẵn cho hắn ăn.

Độc Cô Thiên Lân cũng không sợ người lạ, nhận lấy linh quả bắt đầu cắn, vừa ăn vừa nói: "Ta về ngày hôm qua, một hồi thì nghe thấy có người nói về ngươi, sau đó ta nghĩ đi xem xem ngươi có phải như bọn họ nói không. Nếu ngươi giống bọn họ nói thì ta quyết định không thích ngươi. Nhưng ngươi thật là khác, tuy không thể tu luyện, người vẫn không tệ. Cho nên ta cảm thấy thích ngươi, nếu có người khi dễ ngươi, ta sẽ bảo vệ ngươi."

"Phốc xuy!" Độc Cô Thiên Diệp bị lời nói của Độc Cô Thiên Lân chọc cười, nắm gương mặt của hắn nói: "Ngươi nhỏ như vậy có thể bảo vệ ta sao?"

Độc Cô Thiên Lân vuốt ve tay Độc Cô Thiên Diệp, vẻ mặt tự tin nói: "Đương nhiên có thể, sau này ta sẽ rất lợi hại, giống như ngũ thúc vậy đó."

Tử Tiêu ở một bên không vui, nhìn Độc Cô Thiên Lân nói: "Nữ nhân của ta tự ta bảo vệ, ngươi đi bảo vệ nữ nhân của ngươi đi."

"Ta không có nữ nhân." Độc Cô Thiên Lân nói, "Giờ ta thích nàng, ta phải bảo vệ nàng."

"Không có thì đi tìm!"

"Không đi. Nếu không Thiên Diệp tỷ tỷ làm của nữ nhân ta đi? !"

Mặt Tử Tiêu đen đến không thể đen hơn, Độc Cô Thiên Diệp ở một bên cười đến không thở nổi. Lúc này Độc Cô Dật Lan đến, nhìn thấy Độc Cô Thiên Lân và Tử Tiêu mắt to trừng mắt đôi mắt nhỏ, Độc Cô Thiên Diệp thì ở một bên cười.

"Có chuyện gì mà vui vẻ như vậy?" Độc Cô Dật Lan đi vào hỏi.

"Tam bá đến đây, vào ngồi đi." Độc Cô Thiên Diệp hô, chuẩn bị đi vào phòng chuyển ghế, bị Độc Cô Dật Lan ngăn trở.

"Không cần phiền toái, ta tới là nói cho con, vài vị bá bá khác của con đã về, thái nãi nãi của con bảo ta tới gọi con đi qua."

"Bây giờ ?"

"Đúng. Thiên Lân, đi thăm thái nãi nãi thôi." Độc Cô Dật Lan kêu Độc Cô Thiên Lân.

Độc Cô Thiên Lân xoa xoa ánh mắt chua xót, nói: "Hừ, khi ta quay lại lại tới tìm ngươi trừng mắt ! Ngươi chờ cho ta!" Sau đó đi tới bên người Độc Cô Dật Lan.

Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy, Tử Tiêu một phen giữ chặt nàng, nói: "Ta cùng đi với nàng."

Độc Cô Thiên Lân chạy đến bên người Độc Cô Thiên Diệp, kéo tay nàng, đắc ý nâng nâng cằm Tử Tiêu với. Tử Tiêu hừ hừ, không so đo với hắn.

Bốn người tới chủ viện, thị vệ đã chờ sẵn ở cửa .

Lần này không phải đi phòng nghị sự, mà là chính sảnh, khi Độc Cô Thiên Diệp đi vào nhìn thấy bên trong đã ngồi rất nhiều người. Phượng Tam Muội nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đi vào, thì huơ tay nói: "Thiên Diệp, lại đây, ngồi ở đây." Nói xong còn bảo người bỏ thêm hai cái ghế dựa bên cạnh mình.

Lời nói của Phượng Tam Muội khiến những người ở đây cả kinh, không phải bà rất chú trọng lễ giáo sao? Quy củ gia tộc bình rất nghiêm, hiện tại cũng không cố kị chi tự lớn bé, để cho Độc Cô Thiên Diệp ngồi cạnh bà. phế vật này được bà yêu thích như vậy sao?

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy biểu tình của mọi người, nói: "Thái nãi nãi, bọn con ngồi ở đây là được." Nói xong cùng Tử Tiêu ngồi xuống trên ghế xa nhất, Độc Cô Thiên Lân chạy đến ngồi xuống trên đùi nàng.

Mọi người nghe nàng kêu Phượng Tam Muội thái nãi nãi, lại cả kinh. Phượng Tam Muội vẫn đều làm cho người ta kêu bà là bà cố, xưng hô thân thiết thái nãi nãi này không cho những người khác kêu. Trong lòng mọi người nhất thời bất bình.

Độc Cô Thiên Lân đi kêu theo Độc Cô Thiên Diệp lên: "Thái nãi nãi, bà có nhớ tiểu Thiên Lân không ? Tiểu Thiên Lân rất nhớ bà."

Phượng Tam Muội nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Lân thì vui vẻ cười, nói: "Thái nãi nãi nhớ con lắm, nhưng con có vẻ càng thích Thiên Diệp tỷ tỷ hơn, cũng không đến chỗ của thái nãi nãi."

Độc Cô Thiên Lân rối rắm một chút, cuối cùng vẫn nói: "Thái nãi nãi, con thích ngồi cùng Thiên Diệp tỷ tỷ."

Phượng Tam Muội nghe xong cũng không so đo, uống một ngụm trà, nói: "Hôm nay các ngươi đều đã về, chúng ta cũng coi như đoàn tụ nhỏ. Thời gian trước Thiên Diệp trở lại, tin tưởng các ngươi có nghe nói. Giờ các ngươi nhận thức lẫn nhau một chút đi. Thiên Diệp, đây là gia gia nãi nãi của con." Phượng Tam Muội chỉ vào người ngồi ngay dưới bà.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, gia gia Độc Cô Trần Viễn rất giống Độc Cô Vân Hằng, nhất là ánh sáng bá đạo trong mắt. Nãi nãi Giải Băng thoạt nhìn hơi lạnh lùng, nhưng cũng coi như có vẻ khách khí với nàng, hơi mỉm cười với nàng. Nàng đứng dậy hành lễ với hai người, kêu: "Gia gia, nãi nãi.”

"Ân." Độc Cô Trần Viễn đơn giản ừ thì không lên tiếng nữa. Giải Băng hơi đỡ một chút, nói: "Mau đứng lên."

"Cảm ơn nãi nãi." Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy nói.

"Đây là nhị gia gia nhị nãi nãi của con." Phượng Tam Muội lại chỉ hai người đằng sau nói. Độc Cô Thiên Diệp lại hành lễ với hai người, sau đó Phượng Tam Muội lại giới thiệu người khác cho nàng. Một hồi làm quen người thân này mất nửa giờ.

Độc Cô Trần Viễn có bốn huynh đệ, một người yểu mệnh, bây giờ còn ba người. Tử nữ của bọn họ có hai ba mươi người, hơn nữa còn thành hôn, Độc Cô Thiên Diệp nhanh chóng làm quen. Sau đó đến đồng lứa với nàng, ca ca tỷ tỷ nhiều không đếm xuể, giờ trong đại sảnh có năm sáu mươi người, cộng thêm trưởng bối, toàn bộ đại sảnh ngồi hơn trăm người. Nhưng người nhỏ hơn nàng chỉ có một mình Độc Cô Thiên Lân.

Những người này, có người khinh thường nàng, cũng có người có vẻ hiền lành với nàng. Những người không quen này, nàng không để ở trong lòng.

Độc Cô Thiên Lan nhìn thấy Tử Tiêu, lòng đã sớm hòa tan, không ngừng nhìn hắn. Mẫu thân của nàng, cũng là nhị bá mẫu của Độc Cô Thiên Diệp Nạp Lan Phi Vũ nhìn thấy ánh mắt hoa si của nữ nhi mình, nhịn không được nhíu mày, nhìn theo ánh mắt của nàng, nhìn thấy Tử Tiêu vào cùng Độc Cô Thiên Diệp cùng.

"Hắn là ai? Sao có thể đến ta Độc Cô gia chính sảnh." Nạp Lan Phi Vũ nhìn Tử Tiêu lớn tiếng hỏi.

Lực chú ý của mọi người lập tức tập trung trên người Tử Tiêu, có tò mò, có sợ hãi than, có chán ghét.

Phượng Tam Muội nhìn Tử Tiêu, nói: "Hắn là vị hôn phu của Thiên Diệp, tên Tử Tiêu."

Vị hôn phu của phế vật? Người vĩ đại như vậy cư nhiên là vị hôn phu phế vật? Hơn nữa Phượng Tam Muội còn đồng ý hắn đến nơi này, tức là đã thừa nhận thân phận của hắn !

"Vị hôn phu? Tuổi còn trẻ đã nghĩ chuyện tình nam nữ, còn thể thống gì!" Nạp Lan Phi Vũ dùng dáng vẻ của trưởng bối quát lớn.

Phượng Tam Muội nghe thấy lời nói của Nạp Lan Phi Vũ, sắc mặt lạnh lùng, nói: "Ta đồng ý, sao nào, ngươi có ý kiến?"

Mọi người đều nghe ra không vui trong lời nói của Phượng Tam Muội, Nạp Lan Phi Vũ nhanh chóng giải thích: "Tổ mẫu ngài hiểu lầm, con sợ Thiên Diệp tuổi quá nhỏ, không hiểu việc này, sợ nàng bị lừa. Dù sao nàng không thể tu luyện, nếu không giữ mình,về sau sẽ không tốt cho việc lập gia đình !"

Lời nói của Nạp Lan Phi Vũ vừa ra, trong đại sảnh nhất thời yên tĩnh đến mức cả tiếng kim rơi cũng nghe thấy. Tuy người tu luyện cũng không coi trọng trong sạch gì đó, nhưng trước mặt nhiều người như vậy đàm luận thân thể của Độc Cô Thiên Diệp, là vũ nhục trần trụi! Còn nói nàng chuyện là phế vật mà mọi người đều tránh!

Phượng Tam Muội lập tức phát hỏa, đưa tay ném ly trà xuống, quát lớn: "Làm càn!"

Lúc này Nạp Lan Phi Vũ mới ý thức được mình vừa mới cái gì, bà chỉ ghen tị phế vật kia cư nhiên có thể tìm được vị hôn phu tốt như vậy, mà nữ nhi của mình vĩ đại như vậy lại không người để ý tới, mới nói mà không dùng đầu óc. Giờ nhìn thấy Phượng Tam Muội tức giận như vậy, sợ tới mức lập tức không dám nói tiếp nữa.

"Tổ mẫu, con không ý tứ kia, con chỉ lo lắng cho Thiên Diệp." Nạp Lan Phi Vũ lập tức quỳ xuống giải thích.

"Câm mồm!" Phượng Tam Muội tức giận vỗ bàn, nói: "Cháu cố ta nhận về còn không đến lượt ngươi giáo huấn, trong lòng ngươi nghĩ thế nào thì lòng ngươi hiểu được. Đừng tưởng rằng ta tuổi lớn nghe không hiểu !"

Nhị bá Độc Cô Dật Hồng nhanh chóng quỳ bên cạnh Nạp Lan Phi Vũ, nói: "Tổ mẫu đừng tức giận, Phi Vũ nàng không có ý tứ khác."

"Không có ý tứ khác thì nói như vậy, nếu có ý tứ khác, vậy không phải sẽ muốn mệnh Thiên Diệp sao ? !" Phượng Tam Muội tức giận nói.

"Thái nãi nãi, nương con không..." Độc Cô Thiên Lan cũng quỳ xuống, trong lòng không ngừng mắng Độc Cô Thiên Diệp.

"Làm càn! Ta cho phép ngươi gọi ta thái nãi nãi sao?" Phượng Tam Muội nói.

"Thiên Diệp muội muội không phải kêu như vậy sao?" Độc Cô Thiên Lan không rõ vì sao ngay cả xưng hô cũng phải mắng nàng.

"Đó là ta cho phép !" Ý tứ là ngươi không có tư cách kia!

Nạp Lan Phi Vũ và Độc Cô Thiên Lan nghe thấy lời nói của Phượng Tam Muội, tức giận đến cắn răng! Bất công thế này cũng quá rõ ràng !

Thái nãi nãi ngài đừng giận, có lẽ nhị bá mẫu là thật sự muốn tốt cho con. Biết con không thể tu luyện, không kỳ thị con, còn quan tâm đại sự cả đời của của, đây cũng là lo lắng cho con mà. Về phần những lời này, ngài hãy nghĩ theo phương diện tốt đi. Nếu tức giận làm tổn thương thân thể thì không tốt." Độc Cô Thiên Diệp nhìn trò khôi hài phía trước, mở miệng nói.

Nàng không thích một nhà nhị bá, nhưng cũng không thể làm bọn họ sượng mặt, bằng không tất cả mọi người gia tộc sẽ nghĩ nàng thị sủng sinh kiêu, như vậy sẽ vô duyên vô cớ có thêm rất nhiều địch nhân .

"Đúng vậy, thái nãi nãi bà đừng nóng giận. Bà tức giận tiểu Thiên Lân rất đau lòng." Độc Cô Thiên Lân nhận được ám hiệu Độc Cô Thiên Diệp, mở miệng nói.

Phượng Tam Muội nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp và Độc Cô Thiên Lân, thì nói: "Cho dù là vô tình, thân là con dâu Độc Cô gia lại nói ra loại lời này, phải phạt. Thấy Thiên Diệp cầu xin cho ngươi, ta phạt ngươi cấm túc ba tháng, trừ bổng lộc ba tháng."

"Cảm ơn tổ mẫu." Nạp Lan Phi Vũ nhanh chóng nói lời cảm tạ. Ba tháng đối với người tu luyện mà nói thì trôi qua rất nhanh, còn ba tháng bổng lộc kia, nàng cũng không thiếu chút tiền này.

"Tốt lắm, đều đi về đi. Sáng tinh mơ đã làm ầm ĩ." Phượng Tam Muội nói, "Thiên Diệp và Tử Tiêu ở lại, những người khác đều tự về đi."

Người một phòng rời khỏi, lúc đi ngang qua Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được giương mắt nhìn nàng. Nàng cũng mỉm cười đáp lại.

Trải qua chuyện hôm nay, mọi người đều hiểu được một chuyện, Phượng Tam Muội rất thích Độc Cô Thiên Diệp, rất sủng ái nàng. Sau này không có việc gì thì đừng có chọc tới nàng!

"Hừ." Khi Độc Cô Thiên Lan đỡ Nạp Lan Phi Vũ đi ngang qua Độc Cô Thiên Diệp, hung hăng trừng mắt nhìn nàng một cái.

"Ta không để ngươi yên đâu!" Độc Cô Thiên Lan hung tợn nói. Nàng cũng không tin nàng là một thần vương mà đấu không lại một phế vật.

"Phụng bồi." Độc Cô Thiên Diệp nhỏ giọng trả lời.

Người ngoài đều đi rồi, Phượng Tam Muội để người hầu dọn dẹp mảnh vỡ. Ngoắc Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu đi qua.

"Thái nãi nãi, bà cũng đừng giận, bị thương thân thể, con phải nấu thêm bao nhiêu dược thiện mới có thể bồi bổ lại cho bà đây!" Độc Cô Thiên Diệp đi đến bên người Phượng Tam Muội nói.

"Cuối cùng con là thương cơ thể của ta hay là dược thiện của con?" Phượng Tam Muội bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho dở khóc dở cười, cố ý xụ mặt hỏi.

"Ý tứ của con thái nãi nãi hiểu rõ nhất, còn cần con nói sao? Đương nhiên là thương thân thể của bà rồi." Độc Cô Thiên Diệp dỗ dành. Ở trong lòng khẽ thở dài một cái. Không nghĩ tới hôm nay lại xảy ra chuyện như vậy, cũng không nghĩ tới Phượng Tam Muội lại tức giận như vậy. Nhìn thấy bà thiệt tình bảo vệ mình, trong lòng ấm áp. Trò chuyện với bà, cũng coi như là thiên luân chi nhạc.

"Hừ, chuyện này còn không phải sao." Cuối cùng Phượng Tam Muội cũng nở nụ cười, sau đó nghĩ đến tin tức lúc trước nghe được nói Độc Cô Thiên Lam đi chỗ của nàng náo loạn, nói: "Hai người các con khi nào thì làm hôn lễ? Đỡ bị những người đó luôn tới tìm con phiền toái."

Độc Cô Thiên Diệp đang uống trà, một ngụm phun ra.

"Khụ khụ, khụ khụ, làm, làm hôn lễ?" Độc Cô Thiên Diệp thật vất vả thuận khí, kinh ngạc nói.

"Đúng vậy, ta nghe nói nha đầu Thiên Lan kia hai ngày nay liền luôn nghĩ đánh chủ ý với hắn." Phượng Tam Muội nhìn Tử Tiêu, đúng là một người vĩ đại, rất xứng đôi với Thiên Diệp. "Con và phụ thân con rất giống nhau, rất có chủ kiến, không thích người khác quản chuyện của mình. Tuy rằng ta không biết hắn, nhưng nếu là người con tìm, ta cũng coi như miễn cưỡng thừa nhận ."

"Thái nãi nãi, con còn nhỏ như vậy, thành cái gì hôn chứ!" Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới sẽ nhắc tới chuyện này. Nàng đúng là không có dự tính thành hôn. Tuy mình từng nói sẽ phụ trách với hắn, gời cũng một chút thích hắn, cũng đã quen có hắn bên cạnh, nhưng còn chưa tới mức thành hôn.

"Làm sao nhỏ, đã hai mươi tuổi rồi." Phượng Tam Muội nói.

"Tam bá đã hai trăm tuổi rồi còn chưa thành hôn nữa, con mới hai mươi tuổi, gấp cái gì. Hơn nữa giờ con còn nhiều chuyện như vậy, cũng không thời gian đi quản mấy chuyện này." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Con còn có chuyện gì, nói ra, ta đi giải quyết giúp con." Phượng Tam Muội nói.

"Ách, con còn chưa cứu cha mẹ ra, sao có thể thành hôn?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nói đến Độc Cô Dật Hiên và Mạc Thu Thủy, Phượng Tam Muội cũng im lặng. Lúc trước bà và Độc Cô Vân Hằng yêu thương nhất là Độc Cô Dật Hiên, nhưng cuối cùng hắn lại bị trấn áp dưới hỏa diễm thâm uyên chịu khổ. Nếu lúc trước thực lực của bọn họ cao hơn một chút, có phải bây giờ sẽ không biến thành thế này không?

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy dáng vẻ tự trách của Phượng Tam Muội, nói: "Thái nãi nãi, con nhất định sẽ cứu bọn họ ra !"

"Hỏa diễm thâm uyên ngay cả thái gia gia của con cũng không dám dễ dàng đi xuống, giờ thực lực của con mới có như vậy, sao có thể cho con đi!" Phượng Tam Muội nói.

"Thái nãi nãi, bà cứ yên tâm, con có thể đi xuống. Là quan trọng nhất không phải đi xuống, mà là phá giải trận pháp trấn áp phụ thân. Con đang nghiên cứu trận pháp, chờ con nắm chắc, sẽ đi cứu phụ thân ra! Nhưng giờ không biết mẫu thân ở nơi nào."

"Tình huống của mẫu thân con chúng ta từng phân tích qua, nữ nhân của thần điện kia hận nàng như vậy, chắc chắn sẽ không nói chỗ trấn áp nàng ra. Giờ chúng ta chỉ có thể tự mình thám thính. Lúc cần thiết thì áp dụng một ít thủ đoạn phi thường cũng không phải không thể." Phượng Tam Muội nói.

"Con sẽ cứu bọn họ ra. Thái nãi nãi cứ yên tâm đi." Độc Cô Thiên Diệp tự tin nói, "Giờ ngươi nên nghĩ về những người mấy chi khác đi. Dựa theo hiệu quả kỳ hương, không lâu sau bà sẽ lâm vào mê man thời gian dài, đến lúc đó chắc chắn bọn họ sẽ có hành động, chúng ta nên nghĩ đối sách từ bây giờ, bằng không đến lúc đó gặp phải tình huống không thể ứng phó kịp."

"Ai, chuyện của các con ta không quản, nhưng tấm lòng của con, chờ cha nương con đi ra rồi nói sau. Giờ chúng ta hãy cùng nhai suy nghĩ nên đối phó mấy chi khác thế nào. Làm cho bọn họ náo động như vậy, cũng nên yên tĩnh yên tĩnh." Phượng Tam Muội thở dài, lời nói tràn đầy thương cảm.

Thời gian sau đó Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu suy nghĩ mấy biện pháp giúp Phượng Tam Muội, còn cùng bà đi thăm Độc Cô Vân Hằng. Lần đầu tiên Độc Cô Vân Hằng nhìn thấy Tử Tiêu, phản ứng đầu tiên cũng là sao nàng giống cha nàng như thế, thích tự mình tìm đối tượng, trong lòng không vui. Nhưng sau khi tiếp xúc với Tử Tiêu thì cũng miễn cưỡng tiếp nhận hắn.

"Hừ, chúng ta nhận không nhận ngươi không quan trọng, quan trọng là xem xem cha mẹ nàng nhận không nhận ngươi. Nếu không nhận, vậy cũng là uổng công!" Độc Cô Vân Hằng nói.

Giờ hắn đã biết chuyện của Độc Cô Thiên Diệp, hắn có cháu cố gái tốt như vậy sao, mới về lại bị hắn dọa chạy, trong lòng rất không thoải mái, vô cùng không thoải mái.

Độc Cô Thiên Diệp lấy ra một lọ đan dược cho Độc Cô Vân Hằng, nói: "Thân thể của ông giờ đã khôi phục tốt lắm, nhưng thực lực bị hao tổn rất nghiêm trọng, đan dược này có thể giúp ông khôi phục thực lực trước kia."

Độc Cô Vân Hằng không chút khách khí nhận đan dược này, có một cháu cố gái là luyện đan tông sư, không cần lo về đan dược, còn đều là phẩm chất cao.

"Thái nãi nãi, thái gia gia, chúng con về trước." Độc Cô Thiên Diệp nói xong kéo Tử Tiêu trở về viện.

Tử Tiêu ngăn nàng lại ở cửa, nói: "Chờ cứu cha nương nàng ra chúng ta sẽ thành thân đúng không?"

"Đó chỉ là qua loa tắc trách lấy cớ thôi, ngươi nghĩ là thật sao ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn con ngươi tràn ngập hy vọng của Tử Tiêu, không đành lòng đả kích hắn, nhưng chuyện thành hôn này, đối với nàng quá đột nhiên, hoàn toàn không có thời gian thích ứng.

Trong lúc nhất thời hai người đều im lặng. Tử Tiêu cũng hiểu tâm tư Độc Cô Thiên Diệp, cười cười, nói: "Ta hiểu rồi, xem ra là ta còn chưa đủ cố gắng. Đúng rồi, quyển sách trận pháp này nàng cầm nghiên cứu đi."

Tử Tiêu lấy một quyển sách ra đưa cho Độc Cô Thiên Diệp, nàng lấy lại xem xem, kinh ngạc nói: "Sao ngươi có sách trận pháp tốt như vậy ? Ta còn muốn đi tìm một quyển cao cấp một chút nữa! Cảm ơn ngươi."

Tử Tiêu nhìn dáng vẻ vui vẻ của Độc Cô Thiên Diệp, nói: " Cảm ta như vậy thật không thành ý."

"Hả?"

Độc Cô Thiên Diệp còn chưa kịp phản ứng lại, nụ hôn Tử Tiêu đã rơi xuống, sau khi nhấm nháp ngọt ngào của nàng một lần, mới lưu luyến rời khỏi, nói: "Ta sẽ tiếp tục cố gắng ."

Mặt Độc Cô Thiên Diệp hơi phiếm hồng.

Tử Tiêu nhìn dáng vẻ của nàng, nói: "Ta muốn nghe nàng thổi thủ khúc lần trước."

Nghĩ đến việc Tử Tiêu vì mình làm nhiều chuyện, Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, cất sách trận pháp vào, đi đến cái ghế phía trước ngồi xuống, lấy đào địch đã thật lâu không sử dụng kia ra, thổi khúc《phong cảnh cố hương 》.

Tử Tiêu ngồi bên cạnh nàng từ từ nhắm hai mắt im lặng nghe. Độc Cô Thiên Diệp nhìn khuôn mặt yêu nghiệt của hắn trước mắt mình, thoáng hiện cảnh hai người lần đầu tiên gặp mặt, ở sơn mạch Yến Sơn, khi đó cảm xúc của nàng rất tệ, rất muốn về nhà, hắn cứ như vậy nhảy vào cuộc sống của nàng. Sau này hắn mặt dày mày dạn quấn quít lấy nàng, làm cho cuộc sống của nàng có nhiều vui vẻ hơn. Ở trong hắc ám chi thành, sau khi dậy sớm rời giường nhìn thấy hai người ngủ ở trên một cái giường, phản ứng của mình, bị hai mắt vô tội của hắn nhìn chăm chú, mình nói là sẽ phụ trách với hắn, cặp mắt hoa đào kia của hắn lập tức tỏa sáng, hóa ra hắn đã từng chút từng chứ chiếm cứ lòng của nàng, cùng nàng có nhiều kỉ niệm như vậy.

Nghĩ đến tâm trạng lần đầu thổi khúc này, lại so với tâm trạng lúc này, Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc, thì ra mình đã từ từ quen với cuộc sống nơi này, quen với người nơi này, nhất là người trước mắt.

Trong phòng, Hác Bằng Du không biết tỉnh lại từ khi nào, nghe thấy tiếng sáo của Độc Cô Thiên Diệp, khóe mắt nhỏ hai giọt nước mắt. Hắn dung tay hứng giọt lệ, dùng hai ngón tay ma sát qua lại, không biết nghĩ tới cái gì. Xoay người muốn tiếp tục ngủ, cuối cùng cũng ngủ không được . Nghe tiếng sáo Độc Cô Thiên Diệp, hai mắt đã nhắm càng không ngừng động đậy.

Tiếng sáo xuyên qua tường viện, bay tới nơi rất xa. Mọi người trong gia tộc Độc Cô dừng chuyện trong tay, hưởng thụ một lát tốt đẹp này. Đồng thời cũng âm thầm ngạc nhiên Độc Cô Thiên Diệp cư nhiên biết thổi sáo.

"Cha, Thiên Diệp tỷ tỷ thổi thật là dễ nghe." Trong viện cách đó không xa, Độc Cô Thiên Lân ghé vào trong ngực phụ thân mình, ăn linh quả Độc Cô Thiên Diệp cho hắn.

Độc Cô Dật Kiêu nghe tiếng sáo, nói: "Quả thực không tệ." Không biết nói là kỹ thuật của nàng hay là cảm tình nàng dung nhập vào trong.

Độc Cô Thiên Diệp thổi hai lần thì ngừng lại, Tử Tiêu một tay ôm nàng lại, để cho nàng nằm trên người mình, mặt của nàng vừa vặn dán vào ngực hắn.

"Nghe được không, nó vì nàng mà nhảy lên."

Thứ Hồn trong không gian linh thú nhịn không được không ngừng trợn trắng mắt, chủ nhân này, nói mình sắc, hắn mới rất biết dỗ nữ nhân! Lời nói buồn nôn như vậy, hắn còn chưa từng nói qua! Nghĩ đến đây, hắn không khỏi nhớ tới bóng dáng quần áo hắc sa kia, nhớ tới sợi tóc của nàng đón gió bay lượn, cong lại cong, làm cho trong lòng hắn đột nhiên ngứa kì lạ.

Độc Cô Thiên Diệp suy nghĩ, hai tay Tử Tiêu giữ chặt nàng, nói: "Im lặng nằm một lát đi."

Nghe giọng nói mê hoặc của hắn, nàng thật sự dừng suy nghĩ, dựa vào trong ngực hắn, nghe tiếng tim đập hữu lực của hắn, chậm rãi ngủ. Tử Tiêu nghe thấy hô hấp của nàng chậm rãi trở nên chậm chạp, nở nụ cười, khẽ hôn trên trán nàng, trên mặt rất là thỏa mãn.

Có lẽ, hắn có thể cho nàng tiếp xúc thế giới của hắn, hắn nghĩ. Hắn chậm rãi cũng nhắm mắt lại, nhợt nhạt ngủ. Trong viện chỉ có hoa sơn trà nở rực rỡ như lửa và một đôi người mang theo tươi cười đi vào.

Hác Bằng Du sờ sờ ngọc trụy vẫn mang trước ngực mình, lại ngủ. Nhưng trong lúc ngủ mơ, khóe mắt rơi xuống một giọt lệ.

Ba người vừa ngủ là ngủ đến buổi tối, Độc Cô Thiên Diệp tỉnh lại thì nhìn thấy mình còn trong lòng Tử Tiêu, nhẹ nhàng đứng dậy, xuất ra một tấm chăn mỏng đắp cho hắn, sau đó đi phòng bếp chuẩn bị bữa tối cho mọi người.

Sau khi nàng rời khỏi thì Tử Tiêu mởi mắt, nhìn đến tấm chăn mỏng trên người mình, trong mắt tràn đầy ý cười.

Chờ Độc Cô Thiên Diệp làm xong bữa tối, Tử Tiêu đã ngồi xuống chờ ăn cơm. Độc Cô Thiên Diệp nhớ tới Hác Bằng Du đã lâu không ăn cơm, đi phòng hắn chuẩn bị gọi hắn rời giường. Lại phát hiện khóe mắt hắn còn đọng nước mắt, ánh mắt hơi lóe lóe. Trong lòng sinh ra một suy nghĩ.

"Sư huynh, sư huynh." Độc Cô Thiên Diệp đẩy Hác Bằng Du, đánh thức hắn. Nàng vẫn cảm thấy, Hác Bằng Du ham ngủ như vậy, trừ di chứng trúng độc lúc trước, còn có cái nguyên nhân khác.

"Trời đã sáng?" Hác Bằng Du mở đôi mắt mông lung buồn ngủ, hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp bị phản ứng của Hác Bằng Du biến thành vẻ mặt hắc tuyến, rất muốn hỏi hắn một chút, ở trong thế giới của hắn có khác biệt của trời tối và hừng đông sao?

"Huynh đã ngủ mấy ngày, muội làm cơm chiều, gọi huynh rời giường ăn cơm." Độc Cô Thiên Diệp nói

Hác Bằng Du vừa nghe có cơm ăn, lập tức đứng lên từ trên giường, hoàn toàn không còn cảm giác tĩnh mịch buổi chiều. Cười hì hì nói: "Có đồ ăn hả, ta thích nhất, ha ha! Đi đi, ta đang đói bụng đây!"

Đi vào phòng bếp, Tử Tiêu đã dọn xong cơm chon ba người. Hác Bằng Du nhìn nhìn, hét lớn: "Rất phong phú, hôm nay có phải có hỉ sự gì không?"

"Không có, chỉ là đột nhiên muốn làm cơm, nên nhiều làm một chút." Độc Cô Thiên Diệp ngồi xuống, lấy một vò rượu ra từ Luyện Yêu Hồ, nói: "Đây là rượu Đô Đô mới ủ, chúng ta đến nếm thử vị ra sao." Nói xong lấy ra ba cái chén lớn, rót cho mỗi người ngã một chén.

Tử Tiêu nhìn Độc Cô Thiên Diệp nháy mắt với hắn, đã hiểu ý tứ của nàng. Gắp một ít đồ ăn cho nàng rồi bắt đầu uống rượu với Hác Bằng Du.

Tửu lượng của Tử Tiêu Độc Cô Thiên Diệp biết rõ, không nghĩ tới tửu lượng của Hác Bằng Du cũng tốt như vậy, hơn nữa tâm trạng hôm nay cảu hắn không tốt, hai người uống đến hơn nửa đêm. Nhưng vẫn không say.

Độc Cô Thiên Diệp thấy kế hoạch làm Hác Bằng Du quá chén là không thể thực hiện được, vì thế trực tiếp hỏi: "Sư huynh, nghe nói huynh từng có một vị hôn thê, nhưng tại sao không có gặp qua nàng ?"

Tay Hác Bằng Du bưng bát rượu cứ như vậy dừng giữa không trung, một lát sau, hắn hung hăng uống một ngụm, hương vị cay đáng trực tiếp khiến nước mắt hắn rơi xuống.

"Tiểu sư muội, huynh biết, muội vẫn luôn tò mò. Vì thế, hôm nay ta sẽ nói cho muội biết chuyện lúc trước của ta." Nói xong, hắn lại uống hai ngụm rượu, bắt đầu kể rõ chuyện năm đó.

Hác Bằng Du sinh ra ở hoàng thất Vị Lương quốc, là con út của bát vương gia. Bởi vì thiên phú tốt, được toàn bộ hoàng thất yêu thích. Sau đó Thì Hoằng Quy đến Vũ Linh đại lục tìm Hắc Bạch Vô Thường, dưới cơ duyên xảo hợp, hắn bái Thì Hoằng Quy vi sư học tập trận pháp, từ nay về sau bắt đầu chạy qua lại giữa đại lục Không Linh và đại lục Vũ Linh.

Có một lần về Vũ Linh đại lục, hắn bị đá vào trong một sơn mạch, vừa vặn đè trúng một vị tiểu thư của Nam Cung gia - Nam Cung Phỉ Phỉ. Hai người đều còn trẻ hết sức lông bông, từ bắt đầu không hợp, sau đó lại nảy sinh tình cảm, phi khanh không lấy, một đường cũng coi như đã trải qua một ít nhấp nhô.

Ban đầu Nam Cung gia tộc đã đồng ý hôn sự hai người, nhưng bị một gia tộc lánh đời khác là Âu Dương gia tộc chặn ngang một cước, hệ thiếu gia Âu Dương Nguyệt của họ nhìn trúng Nam Cung Phỉ Phỉ, muốn cưới nàng. So với gia tộc lánh đời, thân phận của Hác Bằng Du không đủ nhìn, bởi vậy Nam Cung gia tộc không đồng ý hôn sự hai người nữa, chia rẽ bọn họ, lấy sinh mệnh Hác Bằng Du hiếp bức Nam Cung Phỉ Phỉ lập lời thề, từ nay về sau không được gặp hắn nữa.

Mà trong chuyện này, gia tộc của hắn không giúp đỡ hắn, cho dù hắn trở về cầu xin bọn họ, bọn họ cũng chỉ là bảo hắn buông tay, không được chấp mê.

Sau đó Âu Dương Nguyệt biết sự tồn tại Hác Bằng Du, không thích nữ nhân sẽ là của mình còn vương vấn nam nhân khác, để người độc sát Hác Bằng Du. Nam Cung Phỉ Phỉ trong lúc vô ý mà biết tin tức này, trộm giải dược tới cứu hắn, bởi vậy vi phạm lời thề, bị kéo vào địa ngục Vô Gian.

Hác Bằng Du nhìn nữ tử mình yêu thương, người từng cười nói mình không thay đổi được thân phận của mình, không thể vi phạm gia tộc ý nguyện, kết quả như vậy cũng tốt lắm, sau đó bị màu đen kéo vào trong hắc ám. Bởi vì thời gian trúng độc lâu lắm, cho dù có giải dược, Hắc Bạch Vô Thường vẫn dung tinh lực rất lớn mới cứu hắn về. Từ nay về sau hắn thành dáng vẻ như bây giờ.

Người vào địa ngục Vô Gian, không có ai trở về. Mà những không gian khác cũng căn bản không có thông đạo đi địa ngục Vô Gian.

Hác Bằng Du nói xong đã là rơi lệ đầy mặt, bởi vì mình uống nhiều rượu, cuối cùng vẫn ngã trên bàn.

Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới Hác Bằng Du cư nhiên có một tình yêu khắc cốt minh tâm như vậy. Để Tử Tiêu đưa hắn ôm hắn về phòng, sau đó đóng cửa đi ra. Nghĩ tới Nam Cung Phỉ Phỉ, nàng hỏi Tử Tiêu: "Có phải người vào địa ngục Vô Gian thì không về được không?"

Tử Tiêu vừa dọn dẹp bát trên bàn, vừa nói: "Địa ngục Vô Gian người bình thường không đi được."

"Tức là vẫn có cách đi ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Có thể. Nhưng yêu cầu linh lực rất cao." Tử Tiêu nói, "Giờ nàng còn cách khoảng đó rất xa, hơn nữa người vào địa ngục Vô Gian rất ít ai có thể sống sót ."

Độc Cô Thiên Diệp nói: "Ta chỉ là nghĩ, ít nhất làm cho sư huynh có chút hi vọng."

"Sau này có cơ hội sẽ mang nàng đi xem." Tử Tiêu nói, "Chờ cấp bậc của nàng đạt yêu cầu."

"Ngươi biết làm thế nào đi địa ngục Vô Gian?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc nhìn Tử Tiêu.

"Biết." Tử Tiêu gật gật đầu, "Nhưng bây giờ không thể nói cho nàng."

Cuối cùng hắn có thân phận gì? Địa ngục Vô Gian cũng có thể tự do đi lại!

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nếu hắn không thể nói cho nàng, tự nhiên có lý do của hắn.

Dọn dẹp phòng bếp xong, Độc Cô Thiên Diệp bởi vì buổi chiều ngủ có vẻ nhiều, cho nên buổi tối nàng nghiên cứu sách trận pháp Tử Tiêu cho của nàng.

Mở sách ra nàng phát hiện, mấy chỗ có vẻ khó đều có bút ký giải thích, nhất nhất vấn đề phân tích ra, làm cho nàng hiểu rất dễ dàng.

Thời gian tiếp theo Độc Cô Thiên Diệp vẫn nghiên cứu trận pháp, trừ mỗi ngày đi đưa dược thiện cho bọn Phượng Tam Muội, nàng cơ hồ không ra cửa. Còn có ngẫu nhiên Độc Cô Thiên Thiên và Độc Cô Thiên Lân đến chơi thì đi ra một chút, thời gian khác đóng cửa từ chối tiếp khách.

Đối với hành vi của Độc Cô Thiên Diệp, mọi người trong gia tộc tưởng nàng trong hoàn cảnh như vậy ngượng ngùng ra cửa, mỗi lần đi đưa dược thiện là lấy lòng Phượng Tam Muội, còn nói Phượng Tam Muội mắt mờ mới thích phế vật như Độc Cô Thiên Diệp này.

Mười hai tháng, lễ mừng năm mới, trước lễ mừng năm mới nàng, Tử Tiêu và Hác Bằng Du đi sa mạc tây bộ một chuyến, tìm được Hỏa Diễm Thâm Uyên.(thực ra ban đầu định để là Hỏa Diễm Thâm Uyên, nhưng thấy kì kì, thôi để nguyên hán việt nghe có vẻ hay hơn)

Khi còn chưa tới gần Hỏa Diễm Thâm Uyên, đã cảm thấy sóng nhiệt một tầng một tầng đập vào mặt. Nhiệt độ dưới cát cao bỏng người, nếu có một linh thú đẻ trứng xuống, phỏng chừng có thể trực tiếp nấu chín .

Ở phi hành trên sa mạc tây bộ hai ngày, cuối cùng bọn họ nhìn thấy bóng dáng của Hỏa Diễm Thâm Uyên, từ trên cao nhìn xuống là một dải màu đỏ được một đoàn màu bao vây.

Ba người Độc Cô Thiên Diệp dừng lại nơi cách Hỏa Diễm Thâm Uyên hơi xa, nhiệt độ phía trước rất cao, Hác Bằng Du và Tử Tiêu không thể đi tới .

"Hai người ở chỗ này chờ ta, ta đi xuống là được." Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn tình huống phía trước, nói.

"Được." Hác Bằng Du gật đầu. Cực hạn của mình ở nơi nào tự mình biết, dưới tình huống này không cần phải thể hiện.

"Nếu nàng thật lâu không đi lên, ta sẽ đi xuống tìm nàng." Tử Tiêu nói.

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, lấy thông tin thạch ra, nói: "Ngươi có thể dung thứ này xác định tình huống của ta. Ta cách một thời gian sẽ trò chuyện với hai người báo cáo tình huống của ta."

Hác Bằng Du lấy ra thông tin thạch xứng đối, quơ quơ, nói: " Muội phải nhớ kỹ nhé, nếu đến lúc đó tìm không thấy muội, bọn ta sẽ trực tiếp đi xuống."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, sau đó một mình bay qua Hỏa Diễm Thâm Uyên.

Có lẽ là vì hỏa diễm luôn luôn thiêu đốt, cho nên cấp bậc càng ngày càng cao. Lúc hình thành chỉ là dị hỏa cấp bậc không cao, trải qua trên vạn năm không ngừng thiêu đốt, giờ cấp bậc đã rất cao, hỏa diễm có linh tính, nhiệt độ cũng cao dọa người.

Độc Cô Thiên Diệp rơi xuống bên cạnh vực, nhìn xuống dưới, chỉ có thể nhìn thấy hỏa diễm đỏ rực, cái khác đều không thấy. Mà nham thạch hai bên đều bị đốt thành màu đỏ sậm. Những hạt cát bị gió thổi rơi xuống vực, còn chưa hạ xuống đã bị đốt thành tro.

Quan sát một lát, nàng kêu Viêm ra. Sau khi Viêm đi ra thì bay hai vòng quanh Độc Cô Thiên Diệp, di động cao thấp trước mặt nàng hai lần, nhìn ra được trong lòng rất hưng phấn.

"Viêm, ta muốn đi xuống, ngươi mở đường cho ta được không?" Độc Cô Thiên Diệp nói với Viêm.

Viêm lại đi chuyển cao thấp một cái, sau đó bay xuống vực. Độc Cô Thiên Diệp đuổi theo sát sau nó, nhảy xuống.

Hỏa diễm dọc theo đường đi đều lui ra hai bên, Độc Cô Thiên Diệp an toàn không việc gì đến dưới vực. Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn, trừ chung quanh của nàng, những nơi khác đều là hỏa diễm.

"Không biết phụ thân bị nhốt ở đâu." Độc Cô Thiên Diệp nói thầm, sau đó tùy tiện chọn một hướng mà đi. Viêm luôn luôn dẫn đường phía trước nàng, ở phía trước ngẩng đầu ưỡn ngực mà đi tới, hỏa diễm nơi nó đi toàn bộ lui sang hai bên, rất giống hoàng đế kiểm duyệt binh lính của mình.

Độc Cô Thiên Diệp đi về phía trước, đột nhiên nhảy qua một bên, mà nơi nàng đứng lúc nãy đã bị ăn mòn đến hoàn toàn thay đổi. Nàng nhìn thoáng qua nơi bị ăn mòn kia, một đạo linh lực đánh qua, nghe thấy tiếng kêu đau đớn, tiếp theo một cái bóng đỏ rực xuất hiện trong tầm mắt nàng.

"Nhân loại lớn mật, cư nhiên dám đến nơi đây!" Cái bóng quát Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn cái bóng chậm rãi tới gần, hỏa hạt siêu đại hình biến dị!

Không nghĩ đến đây cư nhiên còn có thể có linh thú, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp hơi kinh ngạc một chút. Đây chính là vật cạnh thiên trạch, linh thú có thể thích ứng hoàn cảnh mà thay đổi sẽ sinh tồn ở đây, hơn nữa theo hoàn cảnh thay đổi mà thay đổi, càng ngày càng lợi hại.

Con hỏa hạt biến dị này cấp bậc cũng không cao lắm, nhưng nó có vỏ ngoài cứng rắn, cái kìm sắc bén, cái đuôi siêu to, còn có túi nọc độc tròn trịa trên cái đuôi, cũng không phải một dễ đối thủ đối phó.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn hỏa hạt biến dị, nói: "Vì sao không dám tới? Nơi này cũng không có quy định không cho phép nhân loại đến."

"Đại nhân nói qua, phàm là nhân loại đến thâm uyên, toàn bộ phải đuổi đi." hỏa hạt Biến dị vung cái kìm của mình nói với Độc Cô Thiên Diệp.

"Đại nhân là ai?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Đại nhân là đại nhân đó, lần trước hắn đến đã nói với tất cả linh thú, trừ hắn, muốn có nhân loại đến, giống nhau giết không cần hỏi!" Hỏa hạt biến dị nói xong, vung cái đuôi siêu to của nó về phía Độc Cô Thiên Diệp.

Đại nhân kia hẳn là là ca ca linh vị! Độc Cô Thiên Diệp nghĩ, thấy cái đuôi quất tới, nàng nhanh chóng tránh sang một bên, còn chưa đứng vững, đòn thứ hai đã tới, nàng đành phải lại né. Nhưng lần này lúc tránh đi trên tay đồng thời ngưng tụ linh lực, công kích hỏa hạt biến dị mà đi, giảm bớt một chút áp lực.

Sau đó nhanh chóng ngưng ra một cái roi còn lớn hơn đuôi của hỏa hạt biến dị, bởi vì chung quanh đều là linh khí hỏa hệ, roi ngưng ra là màu đỏ của lửa, trên đó còn có một đám lửa nhỏ.

"Ba!"

Một roi của Độc Cô Thiên Diệp quất qua, hung hăng đánh vào trên người hỏa hạt biến dị. Hỏa hạt biến dị bị đốt nhiều năm như vậy, vỏ ngoài sớm bị tinh luyện rất cứng rắn, nhưng bị một roi của Độc Cô Thiên Diệp đánh trúng, vẫn làm nó đau đến kêu ngao ngao ngao. Túi độc trên đuôi mở ra, phóng độc về phía Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp tránh né, chỗ nàng vừa đứng đều bị ăn mòn. Nhìn cái đuôi hỏa hạt biến dị còn không ngừng run run đuổi theo mình, nàng đành phải vận khởi bộ pháp Phiêu Miểu né tránh, sau đó roi tiếp tục quất qua.

"Ngao ngao ngao! Đau chết mất! Sao có thể đánh bị thương vỏ ngoài của ta chứ? Vỏ ngoài của ta là cứng rắn nhất !" Hỏa hạt biến dị hét lớn, đồng thời tăng thêm lực công kích cửa mình.

"Cứng rắn nhất ? Ta đây xem xem cuối cùng vỏ ngoài cứng rắn bao nhiêu!" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, tay phải dùng roi quật hỏa hạt biến dị, tay trái ngưng kết linh lực, hình thành một quả cầu lửa đỏ, sau khi quả cầu thành hình, ném nó về phía hỏa hạt biến dị, sau đó thừa dịp nó né tránh, dùng roi linh lực cột nó lại.

Cái đuôi của hỏa hạt biến dị bị cột lại, vừa vặn theo xuyên qua đỉnh đầu của nó, thoạt nhìn rất buồn cười.

"Ngao ngao ngao, ngươi buông, ngươi nhân loại chết tiệt này!" Nó nhìn Độc Cô Thiên Diệp rống lớn!

"Muốn ta thả ngươi cũng có thể, ngươi phải trả lời một vấn đề của ta trước." Độc Cô Thiên Diệp nhìn hỏa hạt biến dị đang thở hổn hển nói, " Hỏa Diễm Thâm Uyên này, có phải trấn áp một nam nhân không?"

loading...