Talon - Sát thủ bóng đêm

'Ba kiếm sĩ hùng mạnh nhất trên toàn Valoran đều thuộc về nhà Du Couteau: Cha ta, bản thân ta, và Talon. Hãy thách đấu, nếu các ngươi dám.''

~ Katarina Du Couteau

---

Talon là lưỡi dao trong bóng tối, một tay sát thủ tàn nhẫn có thể ra tay không báo trước và thoát đi trước khi ai đó kịp báo động. Hắn nổi tiếng nguy hiểm trên đường phố Noxus, nơi hắn buộc phải chiến đấu, giết chóc, và trộm cắp để sống sót. Được gia tộc Du Couteau trứ danh nhận nuôi, giờ hắn thực hiện mọi nhiệm vụ theo lệnh của đế chế, ám sát các thủ lĩnh, tướng quân, và anh hùng của kẻ địch... cũng như bất kỳ tên Noxus nào đủ ngu ngốc làm chủ nhân của hắn chướng tai gai mắt.

Khu vực: Noxus

Tướng liên quan: Katarina, Quinn, Cassiopeia

---

Tiểu sử tướng:


Kí ức gần đây nhất của Talon là bóng tối của các dãy đường hầm bên dưới Noxus và sự lạnh lẽo từ lưỡi dao thép. Hắn không nhớ về gia đình, hơi ấm, hay sự tốt lành nào cả; thay vào đó, tiếng leng keng của những đồng vàng trộm được và sự vững chãi của bức tường sau lưng hắn là những gì thân thuộc nhất hắn từng cảm thấy. Sống sót nhờ sự ranh ma khéo léo của bản thân, Talon đã thâm nhập vào thế giới ngầm của Noxus. Tài năng của hắn nhanh chóng khiến hắn trở thành một mối đe dọa, và các bang hội Noxus gửi đến những tên sát thủ cùng thông điệp: tham gia hoặc chết. Hắn quẳng xác lũ đưa tin này xuống những con hào của Noxus thay cho câu trả lời.

Những vụ ám sát hắn ngày càng nhiều cho đến một ngày kia có kẻ chiến đấu một chọi một được với Talon. Bất ngờ làm sao, Talon bị tước khí giới và phải đối mặt với lưỡi gươm của kẻ địch để rồi nhận ra tên sát thủ lại chính là Thống Đốc Du Couteau. Thống Đốc cho Talon lựa chọn giữa cái chết, hoặc phục vụ cho Bộ Chỉ Huy Tối Cao Noxus. Talon lựa chọn được sống, với điều kiện rằng hắn chỉ phục vụ cho riêng mỗi Du Couteau, do hắn chỉ có thể nhận mệnh lệnh từ kẻ mà hắn không thể đánh bại.

Talon ẩn mình trong bóng tối, thực hiện các nhiệm vụ bí mật theo mệnh lệnh của Du Couteau từ vùng đất hoang vu Freljord cho đến thành phố Bandle. Khi vị thống đốc biến mất, Talon xem như được trả tự do, nhưng sự kính trọng Du Couteau của Talon khiến hắn quyết tìm ra tung tích của vị thống đốc, và kiếm cho bằng được những kẻ chịu trách nhiệm cho sự mất tích của ông.

---

Truyện ngắn liên quan:

TÊN CỦA LƯỠI KIẾM

loading...

Danh sách chương: