Tieu Bo Ba Rac Roi Gioi Thieu Nhan Vat Nam

- Hoàng Bảo Minh ( hắn ), con nhà tỷ phú đứng thứ 2 trên thế giới, là hotboy của trường cực hot, đào hoa, đẹp trai, tóc màu bạc để theo phong cách hàn quốc, có đôi mắt màu xám sắc bén, mũi cao, môi mỏng mỗi khi cười điều làm cho các cô gái nhập viện vì mất máu, da trắng như con gái.
------------

- Trần Hạo Thiên ( anh ), con nhà tỷ phú đứng thứ 3 trên thế giới, là hotboy của trường cực hot, phong lưu, tóc màu đen quăn nhẹ để theo phong cách hàn quốc, có đôi mắt màu đen cuốn hút người đối diện khi nhìn vào sẽ không dứt ra được, mũi cao, môi mỏng, ít cười, da trắng sứ.
--------------

- Trịnh Trí Khang ( cậu ), con nhà tỷ phú đứng thứ 5 trên thế giới, là hotboy của trường cực hot, lạnh lùng, đẹp trai, tóc màu đỏ coolngầu, có đôi mắt hổ phách đột quỵ khi có người nhìn vào đôi mắt cuốn hút đó, môi mỏng có nụ cười tỏa nắng đốt tim con người ta, da trắng, mũi cao.
------------

- 3 anh chàng này có điểm chung là
* 18 tuổi.

* cao 1m8

* Sống chung nhà, là bạn thân, ở trường có biệt danh là coolboy, luôn được con gái vây quanh, thích học lớp 11.
----------------

- Lâm Tuấn Vũ đẹp trai có gương mặt baby, tóc màu xanh lục nhạt, mắt màu xanh lục cuốn hút, môi mỏng mỗi khi cười điều lộ má lúm đồng tiền cực kỳ đẹp trai.
----------------

- Trương Minh Khải đẹp trai, tóc màu vàng nâu, đôi mắt màu tím lạnh lùng, môi mỏng mỗi khi cười để lộ chiếc răng khểnh cực đẹp.
---------------

- Dương Nhật Anh đẹp trai, tóc màu nâu đỏ, đôi mắt nâu đen, môi mỏng mỗi khi cười để lộ 2 chiếc răng thỏ nhìn rất đẹp trai và dễ thương.
---------------

3 anh chàng điều 18 tuổi, con gái bu như kiến, cũng thích học lớp 11.

loading...