Thyanh Cuoi Chan Troi Xich Lai Gan Nhau

Tới nơi việc đầu tiên Thy làm là ib với Diệp Anh ngỏ ý với cô xem cô sẽ trả lời câu hỏi tỏ tình của mình ra sao? Khi mở mục tin nhắn trên Instagram cô vô tình thấy story của Linh, phản ứng bình thường, cô lại vào xem! Ai dè, vừa vào thấy Linh quay video đang cầm cái dây chuyền của cô tặng Diệp Anh kèm theo một dòng chứ nhỏ ở dưới: " Tao cười vào cái mặt mày Thy ạ :> ". Mặt ko cảm xúc cô nhìn vào màn hình rồi nhếch mép lên ib với Linh :" Mày hay lắm :) " Cô bỏ qua cái vụ story của Linh mà ib với Diệp Anh :
- Thik ko nè :'›
Vừa nhận đc tin nhắn từ Thy , Diệp Anh ib lại ngay với một loạt câu hỏi :
- Chị mua từ lúc nào? Sao đang yên, đang lành vứt dây chuyền cũ của ngta đi? Mà mua làm gì ? Chị nhiều tiền quá ha?
Thy vừa nhận được tin nhắn, cô cười phá lên vì cái tính lanh cha,lanh chanh của Diệp Anh :> Ib lại một câu ngắn gọn :
- Thế bé có thik ko này :>
Chắc chắn câu trả lời của Diệp Anh trả  lại là : " Có" rồi, Thy vui lắm khi biết Diệp Anh thik quà của mk và từ từ cô mới trả lời các câu hỏi trc :
- Mua cái hôm mà ngta bảo bị đau bụng ko qua đó! Ngta bt cái dây chuyền cũ bé rất thik nhưng mà nó lưu dữ nhiều kỉ niệm ko vui nên ngta mới mua cái dây chuyền mới đó để mang cái vui khác lại với cũng có lý do khác nữa cơ hi~~~
- Lý do khác? Mà thảo nào bỗng dưng hôm trc tìm ko thấy hỏi thì cái mặt lơ lơ, lơ lơ ra là ngta nghi rồi :>
- Haha :).....
Vấn đề chính của cô ko phải là chiếc dây chuyền hay là cái gì, mà là cô muốn nghe câu trả lời từ Diệp Anh về câu hỏi : " Do you want love me?  " ấy của mk! Diệp Anh cũng biết là Thy cũng sẽ hỏi nên cô đã chuẩn bị trc cho điều đó :
- Em sẽ đồng ý chứ?
- Đồng ý gì? - Diệp Anh giả vờ ko hiểu-
- Tờ giấy....
- Ah, để xem Thy như thế nào đã, hihi~
- Ukm!
......Từ đó ngày nào Thy cũng ra sức nhắn tin, quan tâm Diệp Anh để mong sớm Diệp Anh đồng ý đáp trả lại tình cảm của mình....!
Thoáng chốc cũng đã đc hai tháng cách xa nhau, đợt đó cũng là Tết, Thy phải về Đà Lạt với gia đình, về nhà ăn Tết mà lúc nào tay cũng cầm điện thoại, ko nhắn tin, gọi điện với Diệp Anh thì cũng phải quay vlogs ngày Tết ở nhà...vv, nói chung là trên tay điện thoại lúc nào kề cạnh. Nhìn thấy con suốt ngày bảo nhắn tin với bạn, bố mẹ Thy mới đoán già, đoán non rằng con mình có người yêu! Một hôm, nhân lúc Thy đang mừng tuổi mình và anh chị em, mẹ Thy cũng hỏi luôn :
- Này cô, Tết rồi cũng phải thưởng cho cái điện thoại ngày Tết để nó nghỉ ngơi chứ suốt ngày điện thoại, điện thoại...:))
Mọi người bật cười trc câu nói của mẹ Thy, Thy ngượng mặt nhìn mẹ nũng nịu:
- Kìa mẹ, mẹ làm sấu mặt con trc mọi người vậy :( - Thy xà vào lòng mẹ ngồi kế bên -
Cô họ Thy nói thêm :
- Giới trẻ giờ nó suốt ngày cái điện thoại chị nhỉ! Thằng Hà nhà em cũng suốt ngày ko rời mắt khỏi chiếc điện thoại!
Mẹ Thy cười, nhân cơ hội mẹ Thy cũng hỏi đểu con gái luôn:
- Hay là có người yêu rồi nên phải nhắn tin :))
Thy đỏ mặt cười :
- Mẹ này...
Nhìn con gái, mẹ Thy nói trêu :
- Chắc đúng rồi, nghi lắm :))
Thy chả biết nói gì nên lái qua chuyện khác để mẹ đỡ hỏi! Vì chuyện trc vừa mới qua mà mẹ Thy cũng bt nên Thy sợ mẹ sẽ lo và sẽ suy nghĩ vì mk nhiều nên cô quyết định chưa nói cho mẹ biết lúc này, chứ ko phải cô ko muốn nói cho biết về mối quan hệ giữa mk và Diệp Anh!
----------------------Hết chap 10------------------
Ngày một gần nhau rồi các shipper đỡ lo nha :>>> Mà trong hôm nay và ngày mai sẽ có thêm 2 chap ngoại truyện thêm nhé~~~
                                      __Bee__

loading...