Thyanh Cuoi Chan Troi Tam Su Voi Con

Thoáng cái mùng 1, rồi mùng 2 trôi qua, hôm nay mùng 3 thì thoải mái rồi, chùa chiền đi rồi, đi chúc Tết rồi, nên hôm nay Thy có thể thoải mái nằm dài người trên giường ngủ thỏa thích. Nằm gọn người trong chiếc mền bông dày ấm áp tay cầm điện thoại lướt lướt. Một lúc lâu sau mỏi tay quá Thy vứt chiếc điện thoại sang kế bên cạnh mình ngủ. Cô suy nghĩ lại mấy ngày qua đã vui vẻ bên gia đình như thế nào, đc đi những đâu chơi và bỗng chốc cô suy nghĩ tới việc của mk với Diệp Anh sẽ phải làm sao?  Câu chuyện trc đó chắc đã quá đủ để ba mẹ phải suy nghĩ về mk nhiều rồi nên khó có thể nào nói luôn đc. Đăm chiêu suy nghĩ thì mẹ cô bước vào trong phòng, 3 mẹ con Thy ngủ với nhau ( chị Bích, Thy và mẹ Thy) trong mấy ngày Tết cho tình cảm vì cả Thy và chị Bích đều ko ở gần gia đình nhiều. Mẹ nằm lên giường bật tv xem, Thy cứ quay sang nhìn mẹ mk, thật sự lúc này cô suy ko bt có nên nói hay ko vì chuyện của cô với Diệp Anh hoàn toàn chưa có ai biết ngoại trừ Linh, Mễ, và Uyên thì đến giờ chưa có thêm mấy ai khác biết nữa, đến cả chị Bích, chị gái tâm lý của Thy còn chưa đc bt câu chuyện này thì chắc hẳn cô đã để kín tiếng tới mức nào! Lúc sau chị Bích vào phòng, Thy quay sang nhìn chị Bích, Bích thấy em gái cứ nhìn nhìn mk mà ánh mắt của nó chan chứa điềm suy nghĩ nên Bích hỏi :
- Lảm gì mà cô nhìn tôi ghê thế Thy :))
-  Dạ..? Nhìn thôi chứ có gì đâu hahaa :))
Thy vẫn đang suy nghĩ, và lúc này cô chỉ ước mk có siêu năng lực nhìn trc tương lai để lúc nào đó cô ns ra ba mẹ biết họ sẽ nghĩ gì ? Thở ngắn, thở dài suy nghĩ quá nhiều thứ cho cái gọi là mai sau của cả hai, Diệp Anh gọi tới từ lúc nào mà cô còn chẳng biết, đến khi mẹ nhắc cô mới biết :
- Thy, Thy, điện thoại kìa con?
- Ơ,  dạ!? Vầng!
Thy ko gọi lại cho Diệp Anh, chị Bích lên giường nằm ôm điện thoại chơi, còn Thy vẫn nằm nhìn mẹ chằm chằm!  Mẹ Thy thấy con cứ nhìn mk mãi nên hỏi :
- Sao nhìn mẹ mãi vậy?
Thy lúc này muốn hỏi mẹ lắm r và bỗng cô suy nghĩ ra một cách!  Thy cười trả lời mẹ :
- Ko, ko có gì ạ! Mà mẹ này!
- Sao?
- Con có điều này muốn hỏi!
- Điều gì ?
- Con với mẹ tâm sự chút nhé mẹ!
Chị Bích nghe đc cũng quay sang ké :
- Tâm sự gì mà tâm sự vs mẹ mà quên tôi luôn vậy?  Tham gia với nào!
- Hay tối nay làm chuyên mục tâm sự đêm khuya với mẹ đi này :)))
- Cũng đc  - Thy nhìn Bích -
- Chị có gì hỏi trc đi, có gì muốn rãi bày thì trc đi !
- Thôi Thy trc đi, nhường em :))
- Oki, mẹ này!
- Sao, tối nay hai cô cứ thoải mái mà rãi bày :))
- Chuyện vừa rồi của con....mẹ nghĩ sao?  - Ánh mắt Thy hơi trìu xuống đôi chút-
Mẹ nhìn Thy cũng nhẹ buồn, ko khí căng thẳng bắt đầu suất hiện! Kể cũng buồn, mẹ Thy trả lời câu hỏi của cô con gái út của mk :
- Mẹ bt sẽ tới một ngày như hôm đó cũng sẽ sớm tới nên làm sao có thể tránh khỏi? Những suy nghĩ bồng bột đầu đời khó có thể tránh khỏi lắm con! Mẹ ko khiển trách, ko trách mắng con vì ai trong đời mà ko có sai lầm? Mẹ chỉ mong rằng sau chuyện đó con sẽ rút ra một bài học j đó con ah!
Ko khí ngột ngạt, căng thẳng trùng xuống, Bích thấy vậy pha trò để giúp chó bầu khí vuu vẻ lên chút :
- Cái con bé này, vừa vào đã hỏi câu vậy rồi, thôi hỏi cái khác đi?
Thy cố cười và hỏi mẹ tiếp, cô giả vờ vui để bầu ko khí đi xuống chút :
- Vậy nếu bây giờ con yêu thêm một đứa con gái nữa thì mẹ sẽ nghĩ gì?
Mẹ vuốt mái tóc của Thy trả lời câu hỏi này trong sự vui vẻ:
- Cuộc sống này là của con, con muốn làm gì là tùy con, nhưng con làm đc thì con phải chịu đc, mẹ ko có quyền xen vào cuộc sống của con, mẹ chỉ có thể khuyên con mà thôi, còn quyết định là thế nào là ở con thôi! Mẹ chỉ mong là nếu con có đang yêu một ng con gái nào khác nữa thì con đừng lặp lại vết xe đổ của chính bản thân mk! Mà đang yêu cô nào ah?
Thy nhanh nhảu trả lời :
- Đâu có đâu mẹ!  Ko có đâu :)))
- Vậy sao hỏi?
- Hỏi để xem mẹ nghĩ gì thôi mà :)))
- Uk
- Chị Bích, có gì muốn hỏi hay muốn nói với mẹ thì nói đi nè, em xong rồi:))
- Uk, nè :))
Đúng lúc Diệp Anh gọi tới, Thy ra ngoài nghe điện thoại :
- Alo em bé ah :))
- Alo, Thy ah :))
- Ơi?
- Sao nãy gọi ko nghe?
- Lúc nãy ah?  À, bận chút việc, có chuyện j hay sao gọi này?
- Ah!  Hóa ra là phải có chuyện mới đc gọi ah :v
- Ơ, ko có ý đó :‹
- Thế ý gì?
- Ý là em nhớ ngta hay sao mà phải gọi vậy?
- Làm j có? 
- Đúng rồi!  Nhớ ngta :)) Hahaaha
- Ko có! Chị ngốc :))
Thế là Diệp Anh cúp máy luôn, còn Thy thì mỉm cười vì rốt cục là cô cũng đã chuẩn bị nhận đc thành quả của bản thân sau hơn 2 tháng tán tỉnh em bé tên Hoàng Diệp Anh. Tâm trạng của cô cũng vui hơn hẳn sau khi nói chuyện với Diệp Anh và hỏi đc mẹ điều muốn hỏi mà vẫn ko bị lộ ra!
--------------------- Hết chap 11-------------------
Xin lỗi mn nha :(( Mk về quê nên ko viết đc thường xuyên, xin lỗi nha :(( Khi nào có thời gian mk sẽ đăng liên tiếp mấy tập bù vậy :(((
                                              __Bee___

loading...