Threeshot 33 Ket Hon Thoi Phan 2 Yulsic Bonus Bonus

Bonus

Sau hai năm hưởng thụ cuộc sống hôn nhân cuối cùng Yuri cũng ngậm ngùi đưa Jessica đi cấy ghép dưới sự uy hiếp  *** gắt của nàng, giờ đây họ đã có một tiểu thiên thần bé bổng tròn 6 tháng tuổi – Kwon Yoona.

Quả như Yuri dự đoán, kể từ khi có tiểu bảo bối Jessica có thèm ngó ngàng gì đến người seobang này nữa đâu. Lúc mang thai thì không nói làm gì, đến khi con ra đời lại quấn quýt bên con không rời, bỏ lại một mình cô bơ vơ trơ trọi nhìn hai mẹ con vui đùa cùng nhau, cho nên nhiều lúc Yuri trông thấy nụ cười rộng ngoát của Yoong cảm thấy bực tức vô cùng (cái này ta nói giận cá chém thớt đó) và lần này cũng vậy, Yuri đi đến nhấc bổng bảo bối lên trong sự ngơ ngác của hai mẹ con.

Yuri cười giả lả cùng Jessica rồi quay sang Yoong với nụ cười “trều mến”: “Hai mẹ con chơi đủ rồi, giờ tới lượt appa chơi với con nha!”

Yoong tuy không hiểu appa mình đang nói gì nhưng nhìn nụ cười tỏa sáng của cô đôi mắt to tròn nhanh chóng chuyển sang hình trăng khuyết, hai bàn tay bé xíu vỗ vỗ vào nhau đáng yêu vô cùng làm cho sự bực tức trong lòng Yuri cũng vụt tan theo mây khói, thế mới biết cốt nhục tình thâm mà (chung quy cũng tại vì có người ghen với con thôi *lol*)

Jessica mỉm cười nhìn hai cha con chơi đùa với nhau, đây là thứ hạnh phúc mà cô luôn mong đợi, nay đã trở thành hiện thực rồi.

“Yul, con còn nhỏ lắm, Yoong chưa biết ngồi đâu, Yul bế cho cẩn thận đó!”-Jessica nghiêm giọng nhắc nhở khi thấy Yuri đang bế con bằng một tay.

“Sica yên tâm đi, làm sao appa để con mình có chuyện được, phải không Yoong?”-Yuri vừa nói vừa pha trò với bé con khiến bé bật cười khanh khách.

Jessica vẫn không thể yên tâm được, đi đến đá vào butt Yuri một cái, giọng nói ngày một lạnh hơn: “Yul có nghe gì không, em bảo là bế con đàng hoàng lại, không thì cho con ngồi dựa lên gối hay người Yul ấy.” (sau khi kết hôn đã có sự thay đổi trong cách xưng hô, gọi em ngọt xớt luôn :)))))

Yuri trưng gương mặt mếu ra với Yoong, hai bàn tay nhẹ nhàng đặt bé nằm xuống nệm sau đó đưa tay ra xoa xoa butt mình: “Con thấy không, umma con dữ quá, sau này lớn lên phải dịu dàng đáng yêu như appa có biết không?”

Nhìn Yuri bây giờ Jessica thấy rất buồn cười, cô ngồi bên cạnh hai người nựng nhẹ lên gương mặt ngăm ngăm đáng ghét của Yuri: “Phải rồi, tôi dữ lắm nhưng ít ra không có trăng hoa như mấy người, đi làm không chịu về nhà cứ lo tăng hai tăng ba.”

Yuri mỉm cười nắm lấy bàn tay của Jessica lồng tay mình vào đó: “Yul không có chơi đùa mà, chỉ là lâu lâu bạn bè xã giao chút thôi, hơn nữa em suốt ngày cứ lo cho con có thèm để ý đến Yul nữa đâu.”-Càng về sau giọng nói càng tỏ ra ấm ức, đây cũng là nỗi lòng thầm kín của cô.

Jessica rút tay ra đánh vào vai Yuri một cái rõ đau: “Yul tưởng mình là con nít sao, đi ganh tỵ với con, không phải mỗi tuần em đều đáp ứng Yul sao?”

“Một tuần có một lần hà.”-Giọng lí nhí.

“Cái gì?”

“Con lớn rồi mà, nếu em quan tâm con thái quá con sẽ trở nên rất yếu đuối và ỉ lại vào em, phải cho Yoong tự lập nữa chứ.”-Yuri mỉm cười khoe hàm răng trắng muốt của mình ra với vợ và nhận ngay cái nhéo đau điếng vào hông.

“Tự lập cái đầu của Yul ấy, trên đời có người appa nào như Yul không, Yoong mới có 6 tháng tuổi thôi, làm sao mà tự chăm sóc bản thân được?”-Jessica liếc Yuri quát, bàn tay vẫn ra sức ngắt mạnh lên chiếc eo của seobang cho bỏ tức.

Yuri cố nhích người ra xa nhưng vẫn không thể thoát khỏi tay của Jessica, cuối cùng đành phải dùng đến khổ nhục kế: “Yoong à, appa biết lỗi rồi, con bảo umma tha cho appa đi, nha… đau Sica… ”

Jessica vẫn còn rất tức nhưng nhìn gương mặt thơ ngây của bảo bối cùng nụ cười hồn nhiên hướng về ba mẹ đang “yêu thương” nhau thì mềm lòng, bàn tay dần thả lỏng: “Hừm, sao tôi có thể lấy người như cô làm seobang chứ, thật là!”

Yuri vạch áo lên xem, một vết bầm đỏ tấy chứ chẳng chơi, Jessica không biết thế nào là thương hoa tiếc Seobang sao, nghĩ đến lại cảm thấy một trận tủi thân ấm ức nhưng vẫn phải cố gắng mở miệng cười lên tiếng: “Hì hì, thì em rất biết chọn người chứ sao, hàng đã bốc tem rồi cấm trả lại nha!” (bởi vậy đừng bao giờ tin vào nụ cười của nhân mã, nói xong tự nhiên thấy nhột nhột ta =))))))))))

Lại một tiếng hừ lạnh nữa trước khi Jessica bế Yoong trở lại phòng, cô quá quen với cái miệng dẻo nhẹo này rồi, để lại Yuri một mình ngồi đó giựt con thỏ bông của tiểu thiên thần ra sức bóp cổ nó. O.o

--------------------------------

Jessica nhẹ nhàng bước lên giường nằm xuống, nhìn Yuri nằm quay lưng về phía mình cô nghĩ rằng cô ấy đã ngủ nên cũng không muốn phá hỏng giấc ngủ của seobang. Nhớ lại sự việc lúc nãy khóe môi Jessica bất giác cong lên một đường nhẹ, Yuri vẫn còn rất trẻ con, nhưng cô cũng yêu luôn cả sự trẻ con này. Từ khi chấp nhận tình yêu của Yuri Jessica vẫn luôn có sự nỗi sợ hãi một ngày nào đó Yuri sẽ chán ghét, không còn tình cảm với mình nữa nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt ganh tỵ của Yuri với con trong lòng Jessica lại dâng lên một niềm hạnh phúc, không phải cô đồng tình cái suy nghĩ trẻ con của Yuri mà vì cô biết cô đã có sự lựa chọn đúng đắn.

Jessica vừa nhắm mắt lại đã cảm nhận nệm giường khẽ lún xuống vì sự chuyển người của Yuri, rồi một cái chạm tay thật dịu dàng lên má mình, điều đó làm Jessica không thể nào không mở mắt ra nhìn người trước mặt: “Vẫn chưa ngủ sao?”

Yuri thì thầm nũng nịu: “Không ngủ được.”

Jessica mỉm cười đặt tay lên bàn tay của Yuri: “Bây giờ khuya rồi, sáng mai Yul còn phải đi làm nữa.”

Yuri lắc nhẹ đầu, gương mặt nhích gần hơn về phía vợ mình: “Nhưng không làm tối nay Yul sẽ bị mất ngủ.”

Lần này Jessica cũng không từ chối nữa, cô biết từ lúc mang thai đến giờ Yuri đã chịu không ít thiệt thòi, một người “nhiệt tình” như cô ấy mà phải luôn cố gắng kiềm chế bản thân mình vì mẹ con cô đương nhiên Jessica cũng cảm thấy rất tội.

Jessica chủ động rướn người đặt lên môi Yuri một nụ hôn thay cho lời đồng ý, Yuri khẽ cười há miệng cắn nhẹ lên môi Jessica, đầu lưỡi trúc trắc vờn đùa hai bên viền môi trước khi chui tọt vào khoang miệng bên trong tìm kiếm người bạn đồng hành quen thuộc.

Jessica nhắm chặt mắt cảm nhận cơn khoái cảm do Yuri mang lại, gương mặt hồng hào phút chốc đã đỏ ửng dưới ánh đèn hòa cùng hơi thở dồn dập. Bàn tay mềm mại xuyên qua lớp áo ngủ bao trọn lấy bầu ngực đầy đặn của Jessica, Yuri càng phấn khích hơn trải những nụ hôn nhanh trên khuôn mặt xinh đẹp của vợ mình, từ khi mang thai tiểu bảo bối đến giờ điều Yuri cảm thấy hài lòng nhất chính là nó giúp vòng một của Jessica đẩy đà hơn trước, đặc biệt là sau khi sinh *lol*

Nụ hôn nhanh chóng lần xuống cổ, Yuri khéo léo dùng răng mình mở từng cúc áo trên người Jessica trước khi lao vào khe rãnh quyến rũ đó, như một con sói đói khát vồ lấy con mồi không chịu buông tha. Jessica bị hành động bất ngờ của Yuri làm cho rùng mình, bình thường Yuri đã rất nhiệt tình trong chuyện giường chiếu nhưng hôm nay có vẻ còn nhiệt tình hơn rất nhiều: “Yul à… ưm… ”

Khóe môi khẽ nhếch lên một đường, đôi mắt gian tà bỗng lóe lên một ý nghĩ không được tốt đẹp cho lắm. Làn môi mềm mại chạm lấy đỉnh ngực ra sức mút mát, hàm răng sắc bén cứ day cắn trêu đùa không thôi, dưới sự kích thích cuồng nhiệt của người nằm trên Jessica chỉ có thể bất lực bật ra những tiếng rên xấu hổ, cô không bao giờ có đủ bình tĩnh để kiềm chế bản thân trước con người xấu xa này.

Bờ ngực no tròn bắt đầu căng tức, hai bên ngực vừa tuôn ra dòng sữa trắng đục đã bị Yuri dùng môi hút sạch, bàn tay còn ra sức nhào nặn để tuôn nhiều thêm nữa. Ngọt và rất thơm, thảo nào Yoong cứ thích uống sữa mẹ hơn sữa bột.

Jessica luồn những ngón tay của mình vào trong mái tóc của Yuri bấu chặt lên, cơ thể cô truyền đến một trận tê dại mạnh mẽ như bị điện giật: “Yul… đủ rồi… ”

Mặc kệ lời nói của Jessica Yuri vẫn một mực không chịu buông tha cho vòng một của nàng, mãi mê chời đùa chẳng biết chán, bàn tay bắt đầu di chuyển xuống nơi mẫn cảm nhất của Jessica xoa nắn

.

.

.

.

-------------------------------------

Yuri bực mình lấy gối đè lên đầu để che đi tiếng khóc của bảo bối, hôm nay hà cớ gì mà bé con đó lại khóc nhiều thế không biết.

“Yul, mau pha sữa cho con nhanh lên!”-Jessica chả biết làm gì trước làm gì sau khi nghe tiếng khóc của con, cô chỉ có thể ôm Yoong vào lòng vỗ về, miệng không ngừng giục Yuri dậy pha sữa.

Yuri dù có muốn ngủ cũng không thể nào yên được với tiếng la hét của hai mẹ con nhà này, đành mắt nhắm mắt mở ngồi dậy đi pha sữa: “Sao không cho Yoong uống sữa của em ấy, thường ngày vẫn thế mà.”

Không nói thì thôi, càng nói Jessica càng tức, giọng nói bắt đầu có mùi thuốc súng: “Còn nói nữa, tối qua ai đã uống hết rồi còn gì?”

Yuri như chợt nhớ ra mọi chuyện, tối qua vì một phút hứng khởi quá nên cô đã không thể dừng lại, để rồi giờ đây mới biết mình chơi dại (=))))))))))))))))

Mọi việc vẫn chưa đủ thê thảm vào buổi sáng này khi Yuri đưa bình sữa cho Jessica thì đã nhận được một thông báo như sét đánh bên tai: “Một tháng ngủ ngoài phòng khách.”

p/s: chạy chứ biết nói gì giờ =)))))))))))))

*VỌT*

loading...