Underverse

Ngày phát hành

Truyện tranh: 
Ngày 18 tháng 4 năm 2016 - ngày 22 tháng 5 năm 2016 

Hoạt ảnh: 
30 tháng 5 năm 2016

Trạng thái

Đang thực hiện

Theo thứ tự thời gian ngược:
-Trước Kế tiếp
X-Tale:      
-Không áp dụng

C-Cái quái gì thế !?

Tôi là X-EVENT Cross & Cross! Chara phát âm họ là ai để Underfell! Sans

Underverse (ban đầu được gọi là Underverse! Sans ) là loạt phim hoạt hình được tạo ra bởi Jakei95 liên quan đến vũ trụ X-Tale . Rắc rối bắt đầu dậm chân khi một nửa linh hồn của Sans bị đánh cắp bởi một tên trộm , mà Ink! Sans mô tả đây là lần đầu tiên anh làm một việc như thế này. Một khi Sans bắt đầu chịu đựng những tác dụng phụ của chỉ một nửa linh hồn, anh ta, Ink, và cả một nhóm Sanses sẽ phải ngăn chặn anh ta và Cross! Chara, và tìm ra ý nghĩa thực sự của X-Event.

Tóm tắc

Sans tỉnh dậy trong một vũ trụ kỳ lạ để gặp Cross! Chara , người yêu cầu anh nên giữ anh trong vũ trụ của mình. Anh ta từ chối, và Cross! Chara kết thúc lấy một nửa linh hồn của Sans và chạy đi một lần Ink! Sans đến để bẫy anh ta. Họ hấp thụ linh hồn, và làm cho một thỏa thuận với Nightmare! Sans để làm tổn thương cảm xúc của một ai đó bất cứ khi nào họ đi đến vũ trụ khác. Ink nói với Sans rằng anh gặp Cross trong một AU mới, và cả hai đều trở thành bạn bè. Tuy nhiên, xung đột tăng lên khi anh nói với anh rằng anh không thể mang lại thế giới của chính mình, và sau khi lỗi! Sans lấy linh hồn của anh, cả hai đều chạy về phía anh.

Sans quyết định ở lại, nhưng sau những khó khăn trong một trò chơi bóng chuyền, anh ta đi ra ngoài với Ink, và bảo Frisk của anh ấy xem anh ấy. Hai người đã đến Underfell , và khi Cross đánh dấu những điểm cần thực hiện, Underfell! Sans đã cố gắng chấm dứt anh ta để làm điều đó, nhưng sau đó anh ta đã bị đánh bại. Ink và Sans đều đến, và hai trận chiến chống lại Cross và Underfell! Sans, người đã nằm dưới sự kiểm soát của Cross. Người thứ hai, tuy nhiên, được giải thoát khỏi sự kiểm soát của Cross, và Cross! Chara kết thúc chạy trốn trước khi họ bị giết bởi Underfell! Sans.

Sans mạnh mẽ tham gia để tránh anh trai của mình, và Sans được đưa ra một mẹo để đánh bại Cross bởi Core! Frisk . Sau khi Ink nói với lỗi liên quan đến các sự kiện gần đây, Dream! Sansquyết định theo dõi họ cho AU tiếp theo họ dự định nhắm mục tiêu. Chara không vui vì họ không có linh hồn con người, và họ cố gắng chiếm lấy, bị Cross ngăn chặn. Ông đứng đầu để Underswap bên cạnh để tìm ra rằng mã hóa của vũ trụ này là giống như của mình. Không hài lòng, anh đi ra ngoài làm việc cho Nightmare, nhưng nhờ lời khuyên, anh bị hạ gục, và Sans lấy lại linh hồn của anh. Nó không mất nhiều thời gian cho một kẻ thù mới tăng lên từ anh ta, và X-Event! Chara kéo Sans và Underfell! Sans ra khỏi Underswap để đối phó với Underswap! Sans , Underswap! Papyrus, Underswap! Chara , và Ink.

Khi ba trong số họ bị X-tổ chức sự kiện liên tục! Chara của ghi đè, anh ta yêu cầu Ink lọ trắng bí mật của mình, nhưng khi anh ta từ chối, anh ta buộc phải sử dụng Underswap cast như những con tốt để tấn công Ink, và chúng được ghi đè trở lại. Cả hai đều chiến đấu với nhau, nhưng khi anh cố ngăn bản thân khỏi tấn công X-Event, Chara, anh ta đã mạnh dạn sử dụng Gaster Blaster của mình trên X-Event! Chara, mà được Underswap! Papyrus . Nói với anh ta rằng họ đã có một hoạt động tốt, nó cho phép Classic! Sans và Underfell! Sans quay trở lại và lưu Underswap! Papyrus. X-Event! Chara giải thích cho Sans rằng dòng thời gian của anh ta không chính xác, và cố gắng thuyết phục anh ta chống lại Ink, nhưng anh ta bị chặn bởi Nightmare, kẻ đã giết chết Underswap! Chara, và rời đi. Papyrus quyết định ở lại trong khi phần còn lại đi đến Outertale.

Trong khi đó, trong giấc mơ của lỗi, anh đột nhiên đến nghi ngờ hành động của Ink, và một khi anh vào X-Tale một lần nữa và thấy sự lộn xộn mà X-Event gây ra, anh nhanh chóng đổ lỗi cho Ink và gọi họ.

Nhân vật

Chủ yếu

Hình ảnh  / Nhân vật
Tóm lược:

Sans
Nhân vật chính, Sans đã từng sống một cuộc sống riêng của mình cho đến khi Chéo Chara lấy một nửa linh hồn của mình. Trong khi anh ta nhận được nửa kia, anh ta vẫn phải đối mặt với X-Event! Chara và khả năng ghi đè của anh ấy.

Ink! Sans
Ink! Sans có thể có cảm giác hài hước, nhưng khi anh ta nghiêm túc, anh ta sử dụng cọ vẽ của mình để triệu hồi đối tượng để đánh bại kẻ thù của mình. Ngay cả khi anh ấy nói dối về những gì thực sự đã xảy ra.

Underfell! Sans
Sau một cuộc gặp gỡ với Cross, Underfell! Sans bị buộc phải tham gia với Sans và Ink để trốn khỏi anh trai của mình trong thời gian này.

Underswap! Sans
Ngày của anh ta lấy thứ từ Underground được tha hồ sau khi X-Event! Chara liên tục lạm dụng họ với sức mạnh ghi đè của họ, dẫn đến anh ta nổi loạn trở lại và cho X-Event! Chara một thời gian khắc nghiệt.


C

ross
Cross có thể có ý định của một nhân vật phản diện, nhưng thực sự anh ta là kẻ phản diện, thấy rằng anh ta hối hận vì đã làm những việc anh thường làm, và thường là trẻ con.

X-Event! Sans
Nhân vật phản diện chính thực sự, X-Event! Chara, X-Event! Chara, hoặc Cross! Chara có thể thao túng, điều khiển và ghi đè bản chất của một vật thể.

Nightmare! Sans
Nhân vật phản diện thứ hai, Nightmare chỉ muốn những cảm giác tiêu cực, thậm chí muốn giết một ai đó, giống như những gì anh ta đã làm với Underswap! Chara và gần như với Underswap! Papyrus.
Hỗ trợ
Hình ảnh/ nhân vật
Tóm lược:


Erorr! Sans
Lỗi là Sans là nhân vật phản diện của bộ truyện.Trong khi anh ta đã lấy linh hồn của Cross, anh ta không phá hủy nó vì một thỏa thuận ngừng bắn anh ta và Ink đã làm, mặc dù anh ta muốn thỏa thuận ngừng bắn sẽ kết thúc, điều gì đó sẽ xảy ra khi anh ta phát hiện ra thứ gì đó trong X-Tale.

Dream! Sans
Trong khi anh ta không được phép tham gia cùng anh ta trong việc tìm kiếm Cross, anh ta vẫn cung cấp cho nhóm thông tin một số thông tin bằng cách theo dõi họ. Anh ta thậm chí còn đi trên chiến trường để chiến đấu với anh trai mình, Nightmare! Sans.

Killer! Sans
Không có thông tin về chủ đề này.

loading...

Danh sách chương: