Sixbones

Thông tin nhân vật

*Các mối quan hệ: Sans và Papyrus (các phần) 
WD Gaster (cha)

Mô tả vật lý

*Loài: Melted skeleton
*Giới tính: Nam giới

Thông tin chiến đấu

*HP: 💀💀💀💀💀💀
*AT: 💀💀💀💀💀💀
*DF: 💀💀💀💀💀💀

Văn bản từ chú thích của truyện tranh gốc
-Nó muốn trở thành bạn của bạn.

SIXBONES (còn được gọi là Bromalgamate ) là một hỗn hợp nhân tạo của Papyrus và Sans . Câu chuyện được thiết lập chủ yếu trước khi Frisk đến dưới lòng đất, và với Sixbones (tên của hỗn hợp) sống trong True Lab.

Xuất hiện

Học sinh của Sans đã biến mất (Học sinh của Sans? Ai thế?), và mắt phải của cậu ta đang tan chảy, che khuất miệng cậu ấy. Tay anh ta treo xuống, một cái tan chảy bên cạnh cánh tay trái của Papyrus. Thân hình của anh ta kẹp lại sau chiếc khăn quàng cổ của Papyrus, rồi xuất hiện lại bên cạnh xương chậu của Papyrus, che lấy eo của Papyrus bằng chính mình. Dép của anh ta bị tan chảy, và cái bên phải được trộn lẫn với giầy ủng phải của Papyrus. Papyrus có một khuôn mặt tan chảy, và cánh tay phải của anh đang tan chảy. Bàn tay trái của anh vĩnh viễn bị mắc kẹt vào đầu Sans. Chân phải của anh ta bị sai lệch nhiều hơn bên trái của anh ta, và lỗ mũi của anh ta bị tan chảy.

Lịch sử

Tiến sĩ Alphys đang làm việc, cho đến khi cô nhận được một cú điện thoại từ Sans rằng anh cần giúp đỡ, vì anh trai của anh, Papyrus bị ốm. Alphys cũng nghĩ rằng nó không phải là một ý tưởng tốt, khi Sans đến phòng thí nghiệm của Alphys để được giúp đỡ.

Các skelebros tan chảy với nhau sau khi Alphys đã tiêm DETERMINATION vào Papyrus, người gần đây đã "Fallen Down". Sau một lúc, Papyrus bắt đầu tan chảy, nhưng Sans đang vẫn ôm anh trai mình, và tan chảy cùng với anh ta.

Lịch sử khác

Khi câu chuyện diễn ra trong một vũ trụ thay thế (AU), đây không phải là một câu chuyện kinh điển, chỉ đi theo truyện tranh do fan tạo ra bởi người dùng Tumblr zarla-s . Điều này diễn ra một thời gian trước khi Frisk rơi vào Underground . Sans đến phòng thí nghiệm của Alphys , nói với cô rằng anh ta có trường hợp khẩn cấp; Alphys cho phép Sans bước vào, và anh khẩn trương giải thích rằng Papyrus đã "rơi xuống" và cần sự giúp đỡ của cô, như anh đã nghe nói rằng Alphys đang làm việc trên một cách để chữa trị tất cả những con quái vật rơi xuống. Alphys là do dự, nhưng Sans khẳng định ...

Alphys tiêm Papyrus với DETERMINATION, và họ để anh ta nghỉ ngơi cho đến khi tình trạng của anh ta thay đổi. Một thời gian sau, Papyrus tỉnh dậy, nhưng rõ ràng là có điều gì đó không ổn ...

Sans là với Papyrus khi anh tỉnh dậy, nói với anh rằng họ có thể về nhà với sự cho phép của Alphys; Tuy nhiên, Papyrus yếu ớt nói rằng ông cảm thấy "lạ". Sans cố gắng xoa dịu Papyrus xuống, hướng anh ta thở đều đặn; Sans sắp gọi cho Alphys để được giúp đỡ khi một giọt Papyrus rơi trên ngón tay anh. Sans xoa dịu Papyrus và nói anh ta sẽ tìm Alphys, nhưng Papyrus tuyệt vọng bảo anh ta đừng đi, và lấy áo khoác của Sans. Sans quyết định ở lại; anh ôm anh trai mình, kinh hoàng vì Papyrus dần dần trở nên yếu ớt hơn. Nước mắt rơi xuống mặt anh, Sans cố gắng khẳng định Papyrus rằng anh sẽ ổn, rằng anh sẽ không để bất cứ điều gì xấu xảy ra với anh. Khi Papyrus tiếp tục tan chảy, anh ta sợ hãi, và Sans tiếp tục giữ anh ta. Alphys, bị đóng băng trong kinh dị, chỉ có thể xem cảnh, khóc và hỏi, "

Sau đó, khi Frisk đến True Lab, họ khám phá ra Amalgamate of Sans và Papyrus ... "SixBones"

Văn bản hương vị SixBones :

-Nó làm cho một trò đùa về spaghetti. Nó ghét trò đùa của chính nó.
-Nó tidies lên nơi, sau đó ngay lập tức phân tán tất cả mọi thứ một lần nữa.
-Đôi mắt của nó nhấp nháy khi nó quấn quanh cánh tay của nó.
-Nó hoạt động rất khó khi từ bỏ.
-Nó cố gắng tạo ra một câu đố, nhưng cứ từ bỏ nửa chừng.
-Nó nhấm nháp nước sốt cà chua trên tất cả các đĩa mì spaghetti và cau mày. Tại sao nó làm điều đó?Nó đặt một hotdog trên đầu của bạn và hét lên chính nó để làm điều đó.
-Nó đưa ra một cuốn sách cho bạn. Tiêu đề là 'Peekaboo với Fluffy Bunny'.
-Nó có một cái nhìn hy vọng trên khuôn mặt của nó.Bạn nói đùa. Nó dường như không biết cách phản ứng...
-Bạn có một đâm vào giải quyết các câu đố. Có vẻ như hài lòng...
-Bạn hỏi nếu nó muốn nghỉ ngơi. Nó quivers như nó đang đấu tranh với một cái gì đó...
-Bạn hỏi nếu nó muốn ngủ trưa. Nó quivers một lần nữa, và tem nó chân một cách nửa vời.
-Nó muốn trở thành bạn của bạn.

Tên

Khi Frisk tham gia một cuộc chiến với Sixbones, cái tên cho thấy 6 xương theo sau là cụm từ "chặn đường." Cái tên "Sixbones" xuất phát từ sáu xương trong Bản văn Hương vị đầu tiên.

Fanmade Undertale characters

Century Gothic - Fontdiner Swanky- Gasterblaster Sans - Disbelief Papyrus - Pacifist Chara - Papay - Sixbones - Ultra Sans

Khả năng

Gaster Blaster - Kể từ khi Sans tan chảy vào Papyrus, họ có một thời gian khó sinh đôi Gaster Blaster. Nếu họ cố gắng triệu tập nó, họ sẽ gặp khó khăn.

Teleportation - Đôi khi họ có quyền truy cập hạn chế khả năng của Sans {Karmic Retribution, Gaster Blasters} Nhưng họ sử dụng nó một cách ngẫu nhiên, mà không cần kiểm soát nhiều.

Xương - Các cuộc tấn công xương của họ đã yếu đi một chút vì cả Sans và Papyrus đều hợp nhất với nhau.

Danh sách AU liên quan đến Sixbones

Metroidtale HELP_tale

Câu đố

-Sixbones cũng là Immortal, giống như Amalgamates khác.
-Vì nó sẽ khó khăn để phụ tùng Sixbones, Một Nửa thích nó trong khi người khác ghét nó.
-Sixbones được tạo ra bởi Zarla, cùng một người viết loạt Handplates.

Sixbones được vô top 10 Au có nội dung kinh dị nhất.

loading...

Danh sách chương: