Thong Tin Ve Cac Au Sans Fluffytale

Fluffytale

: Cảnh báo: Cảnh báo: Cảnh báo:

Ccino Sans chưa có câu chuyện nào, và AU không phải là tôi, AU là bởi @ Black-nyanko.

1. Ccino! Sans là Fluffytale! Sans, Ngài có "Ccino" biệt danh từ "Cappuccino", Ông mặc một chiếc áo khoác màu xanh với một đôi tai thỏ trên mũi của chiếc áo khoác và, Các mũi là lông tơ, Ông mặc một cái áo màu nâu rất sáng Đó là những chiếc quần dài màu đen, anh mặc một chiếc quần dài màu đen có một sợi dây màu trắng ở độ cao và, anh mang một đôi dép màu hồng có đôi tai thỏ và, một đôi găng tay ngắn màu đen trong tay, nh hầu như không mặc áo khoác.


2. Ccino! Sans làm việc trong một quán cà phê, anh ấy không mặc áo khoác khi anh ấy làm việc, anh ta mặc một chiếc áo màu nâu sậm khi anh ấy làm việc.

3. Ccino! Mắt ma thuật Sans là ... Màu xanh và tím, màu đỏ ửng của anh ấy có màu tím và đôi khi màu xanh. Nhưng, hầu hết thời gian là màu tím.

4. Ccino! Sans thích kitties, Bunnies và. Mỗi con vật cưng và, anh ta tức giận nếu có ai xấu với mèo con của anh ấy và thức ăn anh thích nhất là kẹo dẻo, anh thích ca cao và cà phê thay vì sốt cà chua, anh thích vẽ và Tôi không chắc anh ấy có lười không. Anh ta có lỗ ở cả hai bàn tay và bàn chân, ít khi ai nhận ra vì anh luôn đeo găng tay màu đen.





5. Ccino! Sans thực sự cô đơn...

Nightmare

Nightmare là "BFF" đầu tiên của Ccino! Sans, tôi thực sự gửi nó, Jokublog và @ Black-nyanko không đồng ý với con tàu đó, nhưng tôi không muốn con tàu đó đi quá xa, Như Joku nói:

Arrow! Sans

Ccino! Sans và Arrow! Sans có thể hòa thuận với nhau nhưng, tôi thực sự không biết nhiều về họ ở bên nhau.

6. Tính cách của Ccino

Tôi không chắc chắn khi nào tôi sẽ rút ra câu chuyện hậu trường của anh ấy, vì vậy tôi chỉ cung cấp cho các bạn tính cách của anh ấy sau Genocide (ccino mà bạn thấy bây giờ) anh ấy tốt bụng, đôi khi rất kiên nhẫn.
Một đứa trẻ lì lợm, anh ấy rất giỏi trong việc chú ý một số chi tiết và một tâm trí khác. Anh ấy không giỏi đối mặt với ai đó tán tỉnh anh ấy, nếu bạn làm điều đó, anh ấy sẽ đỏ mặt và cố gắng thay đổi chủ đề (đôi khi anh ấy đã thẳng nhận thấy rằng đôi khi anh ta là người tán tỉnh) anh ta có thể quan tâm đến người khác và nghĩ rằng rất nhiều cho họ, anh ta hiếm khi nói xấu về bản thân mình. Anh ta thường nghĩ rằng anh ta nên lấy tất cả chịu trách nhiệm về một số việc, mặc dù điều đó không phải là lỗi của anh ấysự lựa chọn khác. Anh ấy chán nản mọi lúc, chỉ khi ai đó quanh quẩn bên anh ta, giữ anh ta bận rộn hoặc chơi mèo con có thể khiến anh ta quên mất
phiền toái. Anh ấy yêu gia đình, anh ấy quan tâm đến bạn bè sâu thẳm trong trái tim anh, nhưng anh cố gắng từ chối tất cả những điều này. Có thể nói như thế này, nó giống như một đấu tranh tinh thần, khi mọi người đối xử tốt với anh, anh sẽ sợ vì anh không nên muốn cảm thấy chán nản sâu sắc sau khoảnh khắc hạnh phúc này giống như trước đây. Các
hy vọng của bạn càng cao, sự tuyệt vọng của bạn càng sâu. Vì vậy, anh hy vọng rằng anh có thể giảm bớt sự mong đợi của anh ấy, khi không có hy vọng, thì anh ấy không cần phải sợ điều đó. Anh ấy sợ những giấc mơ, hy vọng và thay đổi. Nếu bạn dành cho anh ấy quá nhiều sự quan tâm, điều đó sẽ làm cho anh ta căng thẳng. Nếu anh ấy có quá nhiều tâm trạng, anh ấy sẽ khóa tự mình ở trong phòng một lúc. Anh không cho người khác biết mặt tối của mình. Rằng không ai cần phải lo lắng cho anh ấy. Bạn không bao giờ biết anh ấy giả vờ điều gì để cho bạn thấy

7. Món ăn yêu thích của Ccino
Tất nhiên là marshmallow (kẹo dẻo)


8. Ccino sinh ngày 4/6


Mẹ của Ccino! Sans (Black-nyako) khá là dâm

Nhiều sex toy vl =))

Ccino đây!!! Thích thì Comment, yêu thì Bình chọn, nhớ nha!!!!!
------------------------------------------------------
Lưu ý: Mình chỉ dịch lại thôi.

loading...