Thong Tin Ve Cac Au Sans Candytale

Candytale

*Tác giả / s: BabyAbbieStar
*Ngày xuất bản: Ngày 9 tháng 2 năm 2016
*Liên kết / s: Candytale, Tumblr
*Kiểu: Thay đổi cơ bản
*Tấn: Comedic
*Trung bình: Hài hước

Candytale là một Undertale AU được tạo bởi BabyAbbieStar trên Tumblr / DeviantART . AU này là nơi mọi thứ trong Underground được làm bằng kẹo và các món bánh kẹo khác. Tuy nhiên, những con quái vật ở Candytale không thực sự được làm bằng kẹo; thay vào đó họ đại diện cho kẹo mà họ đang có. Những con quái vật được tạo ra chủ yếu là ma thuật, vì vậy máu / mồ hôi / nước mắt / nước bọt của chúng / vv được tạo ra từ bất kỳ loại kẹo nào. Các tuyến đường chính tương tự (Pacifist, Neutral, Genocide, vv) vẫn áp dụng cho Candytale. Tuy nhiên, một khái niệm mới được gọi là "Lưu tệp" được giới thiệu, với bốn tệp được công bố, mặc dù chỉ có hai tệp có sẵn.

Lịch sử Candytale

Từ những gì đã được phát hành, những con quái vật và con người đã tham gia vào một cuộc chiến đã quét sạch toàn bộ các loài quái vật, cũng như vô số thương vong của con người. Tuy nhiên, việc thiếu thông tin liên lạc là những gì thúc đẩy cuộc chiến này. Quái vật sợ rằng con người sẽ ăn chúng, và ngược lại. Cuối cùng, khi cuộc chiến đang suy yếu, những con quái vật tự nguyện đi ngầm để thoát khỏi con người, nhưng đã không chuẩn bị trước khi con người gửi đi bảy pháp sư của họ để phong ấn những con quái vật mãi mãi. Chỉ tương đương với sức mạnh của pháp sư mới phá vỡ rào chắn: bảy linh hồn con người. Những con quái vật dường như đã được ngầm trong một ngàn năm khi người thứ bảy (người chơi) tình cờ gặp nhau.

Hai hình thức của các vị thần đã được xác nhận trong AU: Bubblegum Abbie và Cherry Morgana. Hai nhân vật gốc này được tạo ra bởi BabyAbbieStar, với vai trò của họ trong Candytale là Đấng Tạo Hóa và Destroyer (người tạo ra cuộc sống và người có cuộc sống).

Địa điểm Candytale

Bánh Ruins - nơi những con quái vật kẹo đầu tiên định cư sau chiến tranh. Những tàn tích này được làm bằng bánh hóa đá, bánh gừng cũ, và thỉnh thoảng có những rắc già. Không thích hợp cho ăn uống, nhưng khá để xem xét.

Snowcreme - một ngôi làng yên tĩnh với các tòa nhà được làm chủ yếu từ bánh gừng. Khu rừng gần đó bao quanh nơi lạnh lẽo này có cây kẹo, cũng như những cây thông màu hồng với lá bạc hà nhai. Tuyết được làm từ kem đông lạnh.

Bản đồ liệt kê chi tiết các địa điểm trong Candytale.

Milkspill - một loạt các hang động sô cô la với sữa đặt ra như một con sông và thậm chí bao gồm một thác nước. Cấu trúc giống như cookie cũng có mặt ở đây, cũng như nhiều măng đá và nhũ đá khác nhau. Làng Temmie Flake cũng nằm giữa những hang động này. Golden Echo Flowers cũng phát triển ở đây.

Hot Fudge Land - một nơi nóng hơn nhiều được làm từ những ngọn núi sô-cô-la đen, với một lõi fudge nóng. Các mạch nước phun sữa nóng có thể được tìm thấy ở đây, được chuyển đổi thành năng lượng đường thô giúp tăng cường toàn bộ Candyground.

The BAKERY - Nơi này sản xuất tất cả các loại bánh ngọt, từ bánh ngọt đến các loại trái cây nhúng vào các thanh kẹo. Tuy nhiên, những món ngọt này được biến thành những tòa nhà có thể sống. Thí nghiệm khoa học cũng được tiến hành ở đây, chẳng hạn như thí nghiệm về ma thuật và linh hồn.

Thành phố bánh mới - thủ đô hoàng gia của Candyground. Đây là nơi mà phần lớn các quái vật cư trú, và các tòa nhà thực sự được làm bằng bánh. Lâu đài của Asgore được làm từ bánh bơ.

Tuyến đường Candytale

Có ba tuyến đường chính có thể diễn ra trong Candytale, cũng như hai tuyến đường nhỏ.

Tuyến đường ngọt (Pacifist)

Đây là con đường hòa bình truyền thống, khi người chơi kết bạn với mọi người và có thể phá vỡ hàng rào ma thuật. Tuyến đường này chỉ có thể đạt được sau khi đã chơi một tuyến đường trung lập, vì Amalgamates chỉ có thể đạt được sau đó. Người chơi phải giữ lại mức EXP là 0 và LV của 1 (nghĩa là họ không thể giết bất cứ ai).

Tuyến đường chua (Trung tính)

Đây là tuyến đường trung lập truyền thống, thường được thực hiện ngay từ đầu của một Tệp. Đây là một con đường rất chung chung, vì người chơi có thể giết chết tối thiểu một con quái vật và tối đa là một con quái vật. Nó cũng có thể xảy ra nếu người chơi không kết bạn với tất cả các nhân vật chính như được yêu cầu cho một Sweet Route. Kết thúc khác nhau có thể xảy ra dựa trên đó con quái vật bị giết và được tha.

Tuyến đắng (diệt chủng)

Đây là con đường diệt chủng truyền thống. Tất cả quái vật phải bị giết mà không có bất kỳ sự thương xót nào và LV phải lên đến 20. Chơi tuyến đường này lần đầu tiên sẽ đánh thức con người đầu tiên, người đã phá hủy thế giới (tức là đặt lại tệp). Nó chỉ có thể được phục hồi nếu người chơi đồng ý đưa linh hồn của họ cho First Human. Mọi con đường sau đó đều bị ảnh hưởng, vì Con người thứ nhất sẽ sống lại một lần nữa và sống trong linh hồn của người chơi, chỉ hiển thị cho họ (cũng như một số nhân vật chính).

Thay đổi lớn / Tính năng độc đáo

Cùng với các chỉ số HP, DEF và ATK, một chỉ số mới được giới thiệu: MPP, viết tắt của Magic Power Points . Nó quyết định khả năng và sức mạnh của phép thuật của quái vật. Nói cách khác, đó là đơn vị phép thuật trong Candytale. MPP được hiển thị cùng với số liệu thống kê của quái vật. Quái vật không được sinh ra với phép thuật; thay vào đó, họ có một cảm ứng ma thuật, đó là một khoảng thời gian khi ma thuật đột nhiên xuất hiện và con quái vật phải học cách kiểm soát nó. Một cảm ứng ma thuật thường xảy ra lúc năm tuổi. Nếu không có cảm ứng xảy ra, nó có nghĩa là con quái vật không có ma thuật có sẵn để sử dụng. Quái vật thường được sinh ra với một MPP của 15. Không giống như các số liệu thống kê khác, điều này là rất khó để nâng cao. Cho đến nay, MPP được biết đến nhiều nhất là một con boss có 50 MPP. Taffy Sans, tuy nhiên, đã phá kỷ lục đó với số điểm không thể là 250.

Lưu tệp là một tính năng được hiển thị nổi bật trong Candytale. Tương tự như một trò chơi điện tử, chúng khác nhau "các vũ trụ bỏ túi", có sự tiến triển riêng biệt giữa Candytale. Các tệp này không thể kết hợp và không thể xóa bởi bất kỳ ai ngoại trừ Trình tạo và Destroyer. Hiện tại có bốn tệp lưu được tạo, mặc dù chỉ có hai tệp có thể truy cập được. File 1 tập trung chủ yếu vào Taffy Sans và Cinnamon Grillby như một cặp đôi, cùng với các sự kiện khác, trong khi File 2 tập trung vào Taffy Sans với Spikey Sans, một biến thể khác của Underfell Sans. Tệp 3 là tệp Bitter Run bị bỏ rơi, hiện đang bị khóa và Tệp 4 là sự giao nhau giữa Candytale và Horrortale và do trạng thái hỏng của nó, nó cũng không thể truy cập được.

Chocolate Papyrus (còn được gọi là Peppy) thực sự là những người anh em bộ xương cũ hơn năm năm. Anh là người đứng đầu và trưởng thành hơn anh trai Taffy Sans. Họ là con của WD Gaster, người đã chết, nhưng vẫn còn trong một khoảng trống màu tím. Taffy Sans, tuy nhiên, đã được tạo ra một cách giả tạo trong phòng thí nghiệm của Gaster, điều này giải thích các chỉ số của anh ta.


loading...