Thong Tin Ve Cac Au Sans Beforetale

Beforetale

*Tác giả / s: SHADIKAL15
*Ngày xuất bản: Ngày 2 tháng 10 năm 2016
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Charecter-Centered
*Loại phụ: Sans-centric
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hài hước
*Trạng thái: Sắp có truyện tranh

Tác giả

*Người sáng tạo: SHADIKAL15
*Nghệ sĩ / s: uyuni-piy

BeforeTale là AU, nơi Chara thực hiện chính xác những gì họ làm trong AfterTale ngoại trừ thời gian này thay vì bị mắc kẹt bên trong màn hình loading Sans bị mắc kẹt bên ngoài Au của mình và phải nhờ sự giúp đỡ của UnderFell Sans.

Điều này Backfires khi UnderFell Sans cố gắng khá ra khỏi việc giúp đỡ Syno Sans, nhưng khi anh ta quay trở lại, anh ta quay trở lại để tìm mọi người trong UnderFell đã biến mất. Khi anh ta trở lại Syno, anh ta phát hiện ra anh ta đã lấy chúng. Và đây là nơi câu chuyện bắt đầu.

Cốt truyện

Sans sống trong một Pacifist Timeline và sống với tất cả mọi người còn sống và tốt, nhưng một đêm trong một ngày yên bình trên bề mặt, Frisk đã bị Chara sở hữu và bắt đầu giết tất cả mọi người trong đêm. Sans tỉnh dậy với tiếng thét đau đớn của tiếng giấy cói, tiếng sans chạy dọc hành lang đến phòng anh trai, anh đột ngột lao vào tìm một cái lỗ khổng lồ ở bên ngoài, nhưng đột nhiên anh bị đẩy ra khỏi phòng giấy cói và lên mặt đất bên ngoài. Sans và Chara đã chiến đấu tốt, nhưng cuối cùng đã thua, nhưng lần này anh ta đã chặn đòn tấn công bằng cánh tay trái của anh, nhưng điều này không làm giảm lượng HP của anh ta xuống 0. Khi anh ta từ từ chết dần chuyển sang bụi, anh ta nhận thấy Đứa trẻ đi về phía một số loại sao như vậy. Thay vì chết đã quyết định lấy ngôi sao và hấp thụ nó, anh ta làm điều này bằng cách đặt nó vào ổ mắt phải .. Điều này gây ra sans và mảnh đất bên dưới anh ta Sau đó, tỉnh dậy trong một khoảng trống màu đen với không có gì, nhưng bản thân anh, sau đó anh nhận ra anh cần phải quay trở lại thế giới của mình, nhưng sau đó anh nhận ra cảm giác cay đắng này đến từ khuôn mặt của mình. Có tia sáng / tia vàng khổng lồ này phát ra từ hốc mắt của anh ta. Lúc đầu anh hơi bối rối nhưng sau đó nhận ra rằng ngôi sao nhỏ bé mà anh đã hấp thụ không lâu trước đây đã được lấp đầy với quyết tâm quá khứ mà đứa trẻ sử dụng. Anh cũng nhận ra rằng cánh tay trái của anh đã chảy máu vĩnh cửu, nhưng anh lờ nó đi vì nó không làm anh tổn thương. Sau một thời gian suy nghĩ, anh nảy ra ý tưởng để nhờ giúp đỡ để khôi phục lại thế giới của mình. Vì vậy, thay vì yêu cầu ai đó từ thế giới của mình, ông đã đi đến một số khác không xa. Anh đến UnderFell và đó là nơi anh ta ăn thịt UnderFell Sans và yêu cầu anh ta giúp anh ta cứu thế giới của anh ấy.Now BeforeTale! Sans và UnderFell! Sans đang làm việc cùng nhau để giúp cứu BeforeTale! Sans's AU.

Mô tả của Syno! Sans

Syno mặc một chiếc khăn tím, anh không biết nguồn gốc của nó là gì.

Cánh tay phải của Syno đang chảy máu, anh ta không cố gắng che giấu vì anh ta bị phạt như một vết sẹo chiến đấu.

Syno chưa bao giờ nhìn thấy ổ cắm mắt trái, nhưng anh ta cũng sợ những gì nó trông giống như không có tia / chùm chặn nó.

Câu chuyện và sớm trở thành truyện tranh

Vì BeforeTale và UnderFell sans đang làm việc cùng nhau, rõ ràng là họ có những khoảnh khắc khi họ không hòa thuận, trong một trong những khoảnh khắc này, UnderFell nói điều gì đó để BeforeTale bắt đầu cầu chì và sau đó là BeforeTale! Sans đấm UnderFell! Sans square in the khuôn mặt, sau này UnderFell! Sans trở lại AU của mình chỉ để thấy rằng không có ai ở đó. Anh ta quay trở lại BeforeTale! Sans và hỏi bạn bè và gia đình của anh ta ở đâu. BeforeTale nói với anh ấy rằng '' họ ở bên tôi và nếu bạn muốn gặp lại họ, bạn sẽ làm như tôi nói '' UnderFell grunts theo ý tưởng này, nhưng sẵn sàng chơi cùng chờ đợi một mở để có được bạn bè và gia đình của mình trở lại.

loading...