Regigigas - Thủ lĩnh người khổng lồ

Hôm nay mình xin được giới thiệu pokemon Regigigas

1. Là pokemon huyền thoại mang
hệ thường và được giới thiệu ở thế hệ 4 tại vùng đất Shinnoh.
Nó được biết đến là không được tiến hóa từ bất kỳ pokemon nào, và không thể tiến hóa. Nó là Pokemon thủ lĩnh của bộ ba Golem tại vùng Hoenn.

2. Trong pokedex mang số hiệu: #486
- Giới tính không rõ ràng
- Tỷ lệ bắt giữ : 0,4%
- Cao 3,7m nặng 420kg

Regigigas là một Pokémon lớn, màu trắng, giống như golem với bảy "mắt" tròn màu đen được sắp xếp theo một mô hình cụ thể. Mô hình là cách Regigigas thể hiện sự tức giận của nó; Mắt nó đỏ rực khi bị khiêu khích. Nó có sáu điểm nằm ngoài đôi mắt của nó, dường như là đá quý. Những viên đá quý này dường như đại diện cho ba Regis khác, với đá quý màu đỏ tượng trưng cho Regirock, đá quý màu xanh biểu thị cho Regice và đá quý bạc đại diện cho Registeel. Nó có cánh tay dài, với ba ngón tay trắng giống như con người và đôi chân ngắn kết thúc trong những bụi rêu lớn thay vì bàn chân. Regigigas có những dải màu vàng lớn trên vai và cổ tay, với một phần dốc trên ngực dường như là đầu của nó và cũng có màu vàng. Cơ thể của nó được bao phủ bởi các sọc đen, và nó có rêu mọc ở lưng và chân. Theo truyền thuyết Sinnoh, sức mạnh của Regigigas cho phép nó di chuyển các lục địa.

Regigigas là một thợ thủ công lành nghề. Nó tạo ra golem từ những vật vô tri và đưa chúng vào cuộc sống. Regigigas cũng có khả năng điều khiển những người khổng lồ Huyền thoại này, ngay cả khi họ đã thuộc về một Huấn luyện viên. Nó cũng có thể tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt vì nó có thể hoạt động với nhiệt độ sôi của magma (1300-2400 ° F [700-1300 ° C]) cũng như băng lạnh (-328 ° F [-200 ° C]). Khi Regigigas bị xáo trộn từ giấc ngủ của nó, nó nổi điên và bắn ra những tia năng lượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi kết bạn, nó bình tĩnh và dịu dàng, như đã thấy trong Trụ cột của tình bạn!. Nó có thể nghiền nát các mục tiêu bằng cách sử dụng chiêu thức đặc trưng của nó, Crush Grip.

3. Bị khắc chế bởi các hệ : Thường

4. Ability:

● Slow Start : Chỉ số Tấn công và chỉ số Tốc độ bị giảm một nửa trong năm lượt đầu tiên trong trận chiến.

5. Chỉ số tấn công:

HP:110

Attack:160

Defense:110

Sp. Atk:80

Sp. Def:110

Speed:100

6. Lối chơi

● Slow Utility

Move 1: Thunder Wave/Toxic
Move 2: Knock Off/Crush Grip
Move 3: Return
Move 4: Drain Punch/Substitute
Item: Leftovers
Ability: Slow Start

Thunder Wave gây tê mục tiêu.
Toxic gây độc mục tiêu.
Knock Off hệ bóng tối gây 65Bp sát thương với tỷ lệ chính xác 100%.
Crush Grip Sức mạnh của Crush Grip hiện được tính: 120 × (HP hiện tại của HP / HP tối đa của mục tiêu). Tuy nhiên, sức mạnh của nó không thể nhỏ hơn 1.
Return sức mạnh tương đương với: Hạnh phúc của người dùng * 2/5
Drain Punch gây 75Bp sát thương với 100% chính xác. Người dùng phục hồi 1/2 lượng HP bị mất bởi mục tiêu, làm tròn một nửa.
Substitute tổn thất 1/4 Hp tối đa làm vật thay thế chịu sát thương và trạng thái xấu.










loading...

Danh sách chương: