Entei - Bộ ba thần thú

Hôm nay mình xin được giới thiệu pokemon Entei
1. Là pokemon huyền thoại mang hệ lửa và được giới thiệu ở thế hệ 2 tại vùng đất Johto. Nó không được biết đến tiến hóa từ bất kỳ pokemon nào, Cùng với RaiKou và Suicune, nó là một trong những thần thú được Ho-Oh hồi sinh sau khi Tháp Chuông bị cháy. Trong số ba thần thú , Entei được cho là đại diện ngọn lửa đã thiêu rụi Tháp Chuông.
2. Trong pokedex mang số hiệu: #244
- Cao 2,1 m / Nặng 198,0 kg
- Giới tính: Không xác định rõ ràng
- Tỷ lệ bắt giữ: 0,4 %

Entei là một con leonine khổng lồ, tăng gấp bốn lần với một số phẩm chất tuyệt vời. Nó được bao phủ trong bộ lông màu nâu và một đám khói dài màu xám nhạt cho một bờm chạy dọc theo toàn bộ lưng của nó. Nó có các tấm màu xám ở hai bên bờm và một tấm bên dưới lớp lông bụng màu kem trên ngực. Entei có bàn chân màu xám với các miếng đệm màu nâu và các dải màu giống như vòng bít trên chân. Mặt chính của nó có màu đỏ và hình dạng như vây hoặc một ngôi sao sáu mặt. Một chiếc đĩa màu xám, giống như một bộ ria mép móng ngựa, che mõm của nó. Nó cũng có một mào màu vàng với ba điểm dốc trên trán và mắt đỏ. Giống như 2 pokemon đồng bạn khác, nó rất chán ghét con người nhưng không bao giờ chủ động tấn công con người. Đằng sau vẻ mặt lạnh lùng của nó là một trái tim ấm áp, nó sẽ sẵn sàng giúp đỡ những đứa trẻ có trái tim thuần khiết bị cần sự giúp đỡ như trong Movie 3: Entei và tòa tháp pha lê.

3. Bị khắc chế bởi các hệ : Đất, điện, đá, nước
4. Ability:
● Pressure: Nếu Entei chọn là mục tiêu di chuyển của Pokemon đối phương, thì chiêu đó sẽ mất thêm một PP.
● Inner Focus: Miễn nhiễm trạng thái nao núng. Tuy nhiên, nó vẫn có thể nao núng trước một Pokémon có Mold Breaker, Teravolt hoặc Turboblaze.
● Flash Fire: Miễn nhiễm với các chiêu thức hệ lửa, tăng 50% sát thương của các chiêu thức hệ lửa. Hiệu ứng không được kích hoạt nếu Entei dùng bảo vệ. Nó vẫn được kích hoạt kể cả khi Entei bị đóng băng.
5. Chỉ số tấn công:
HP:115

Attack:115

Defense:85

Sp. Atk:90

Sp. Def:75

Speed:100

6. Lối chơi:
● Choice Band

Move 1:Sacred Fire
Move 2:Extreme Speed
Move 3:Stone Edge
Move 4:Flare Blitz
Item :Choice Band
Ability:Pressure

Sacred Fire chiêu thức hệ hỏa gây 100Bp sát thương, tỷ lệ đánh trúng 95% và có 50% gây bỏng mục tiêu.
Extreme Spee chiêu hệ thương có tỷ lệ đánh trúng 100% và gây 80Bp sát thương.
Stone Edge chiêu thức hệ đá gây 100Bp sát thương và có tỷ lệ trúng 80%. Cơ hội cao có một đòn chí mạng.
Flare Blitz chiêu thức hệ lửa gây 120Bp sát thương và có tỷ lệ trúng 100%. Có 10% cơ hội gây bỏng mục tiêu. Nếu mục tiêu bị mất HP, Entei sẽ nhận được Hp bằng 33% lượng HP bị mất bởi mục tiêu, làm tròn một nửa, nhưng không dưới 1 HP.

Đầu trò chơi, Entei nên sử dụng Sacred Fire để đốt cháy và làm tiêu mòn Hp, trong khi Extreme Speed ​​có thể được sử dụng để kết thúc vào cuối trò chơi bằng cách tấn công vào kẻ thù đã yếu trước đó.

loading...

Danh sách chương: