chuyện ma pokemon Cubones


Con người có rất ít tài liệu về Cubones.

Những gì họ biết về nó, về cái hộp sọ và đoạn xương mà nó cầm...

Cubones là một pokemon hệ đất, nó luôn đeo một cái hộp sọ trên đầu, người ta nói đó là hộp sọ của mẹ nó. Và chưa ai thấy đc khuôn mặt thật của nó.

Mỗi khi nhớ tới mẹ, nó lại khóc. Nó muốn nói với mẹ rằng, sẽ ko bao giờ còn nhìn thấy mẹ lần nữa. Những lúc như vậy, hộp sọ trên đầu rung bần bật và phát ra những âm thanh thê lương.
Ko có thông tin gì về nó trong pokedex. Và bạn đừng bao giờ thắc mắc về khuôn mặt của nó. Và đừng bao giờ thắc mắc về mẹ nó. Cũng như lí do bà ta chết.

Bạn tưởng tượng khuôn mặt nó như thế nào? Và chuyện gì đã xãy ra? Thật ra rất đơn giản. Cubone, nó ko có khuôn mặt. Nó ko cần khuôn mặt, nó đã có mẹ.

Đây là một câu chuyện có thật trong thế giới của pokemon..

Câu chuyện về một hlv pokemon tên Kimoyo, đó là một cô gái năng động, hóm hỉnh. Cô sống hạnh phúc và rất tin vào những lời hứa. Cô ấy hoàn hảo. Giống như những Hlv khác, Kimoyo có những pokemon của riêng mình, cô ấy yêu quý chúng, và chúng cũng vậy. Đặc biệt là một chú chó thuộc loài Poochyena, là quà tặng của mẹ cô khi bà nhặt đc nó ngoài đường lúc cô còn bé. Cô đặt tên cho nó là Spike.

Họ là một cặp hoàn hảo.

Khi kymoyo đủ tuổi, cô bắt đầu một chuyến phiêu lưu. Cô mang Spike theo và họ có những cuộc hành trình vui vẻ. Ko gì có thể chia cắt họ.

Cho đến một ngày, cô đi ngang qua một trung tâm ấp trứng pokemon. Đó là một trung tâm đã bỏ hoang và nằm sâu trong rừng, rất xa thành phố, cô tìm thấy nó khi quyết định thám hiểm rừng rậm và bị lạc. Để có thể trở nên mạnh mẽ hơn và đối mặt với F4 (giống như Red đã làm), cô quyết định thám hiểm. Nhìn từ ngoài vào nó chẳng khác gì một tòa lâu đài ma quái. Cô bước vào mà ko một chút nghi ngờ. Bên trong hoàn toàn trống trải, các bức tường cũ phai màu, một số chổ bị vỡ, sàn nhà thì đầy bụi bặm. Đang rất mệt, cô reo lên "Amazing! Chúng ta sẽ qua đêm ở đây".

Sau đó cô nhìn khắp phòng, cô muốn tìm một nơi sạch sẻ hơn để nằm, và tìm thấy một vật hình tròn.

Đó là một quả trứng. Trứng Pokemon.

Spike bổng thoát ra khỏi pokeball và bắt đầu rên rỉ. Nó níu chân cô. Dường như nó ko muốn cô động vào quả trứng ấy. Cô nhìn nó cười trấn an. Nhưng có vẻ ko mấy hiệu nghiệm. Cô tiến về quả trứng. Nhặt nó lên, lau đi lớp bụi dày trên mặt. "Quả trứng này thật tội nghiệp". Cô định nói như vậy. Nhưng một tiếng động lạ phát ra từ bên trong quả trứng đã ngăn cô. Nó phát ra tiếng gầm gừ.

Biết rằng quả trứng vẫn ổn, Kymoyo mỉm cười và nhẹ nhàng ôm nó vào lòng. Còn Spike, nó nhìn về cô chủ của mình, với một vẻ bất an. Nó hiểu rõ cô chủ, nên sẽ ko có gì ngăn cô giữ quả trứng ấy đc.

Kymoto giành nhiều tuần để ấp quả trứng đó. Hằng ngày cô đưa nó đến trung tâm Pokemon chăm sóc, giành nhiều thơi gian nói chuyện và vui chơi cùng nó, như một người mẹ. Và đến một ngày, khi mà tất cả pokemon của cô cùng xếp thành một vòng quanh quả trứng. Đón chờ một thành viên mới ra đời.

Quả trứng bắt đầu rạn dần. Bỗng con gấu Ursaring trở nên giận dữ, nó giậm chân liên tục..

"Cue.. im lặng" cô gái quát lên, con gấu vẫn ko dừng lại, cô gái vẫn la mắng nó và quả trứng vẫn nở. Nó đã nở.

"Woa.. Là một con Cubone"

Lúc bấy giờ, Cubone hoàn toàn khác với những gì nó đc miêu tả trong Pokedex. Nó có giọng nói lanh lảnh và không ngừng la hét
Nó không có hộp sọ che mặt và cũng ko cầm khúc xương nào. Vũ khí của nó là móng vuốt, nó sắc đến nổi có thể giết người. Và như đã nói: nó ko có khuôn mặt. Nó ko có mũi hay miệng, khuôn mặt của nó lúc này là một thớ thịt đầy máu, bề mặt thì chi chít các dây thần kinh và mạch máu. Cũng cần phải nói thêm, bạn ko đc đứng gần những quả trứng mới sinh. Chúng sẽ tưởng bạn là mẹ của chúng.

Nhưng thật ngu ngốc, một cô gái ngu ngôc. Kymoyo đã ở đó. Con quái vật đó (Cubone) hét lên. Tiếng hét lớn đến nổi cô có cảm giác tai mình bị chảy máu. Cô gái cũng hét lên, các con pokemon khác thì hoảng loạn, chúng ko giám tấn công Cubone, chính xác là Kymoto đã ko ra lệnh tấn công. Cubone đã nở. Nó đã ra khỏi trứng quá lâu. Khuôn mặt nó đang tuôn máu, và nó cần một vật gì đó để ngăn lại. Đôi mắt của nó đỏ rực, điên cuồng nhìn quanh, và dừng lại ở Kymoyo.

Nhanh như chớp, nó nhảy lên. Cắm móng vuốt vào ngực kymoyo, đó là cách nó leo lên đầu cô gái. Ở trên đó, nó bắt đầu chém vào cổ, vào lưng, vào ngực Kymoyo, nó nhắm vào động mạch cổ. Cô gái hoảng loạn, vấp vào những con pokemon đang đứng bất động và ngã nhào. Máu từ cổ tuôn ra xối xả. Spike muốn cứu cô nhưng ánh nhìn của Cubone ngăn nó lại. Nó biết nó sẽ chết nếu cố gắng làm điều gì. Chúng thậm chí còn ko thể bỏ chạy. Kymoyo hét lên, và mắt cô mờ dần. Rắc.. một cú chém vào xương đốt cổ. Và đầu cô đứt lìa. Cô phải trả giá vì sự ngu ngốc của mình.

Cubone bắt đầu la hét. Nó cào rách hết thịt trên cái đầu mà mình vừa "vặt" đc, máu thịt vương vãi khắp nơi. Nó khoét hai mắt, đục một cái lỗ bên dưới và trút hết não trong đầu lâu ra. Nó đã có một cái hộp sọ rỗng từ kymoyo và nó cố đội lên đầu.

KHÔNG VỪA..

Cái hộp là quá nhỏ.. ko vừa.. nó quá nhỏ.. Cubone cần cái khác. Nó điên cuồng nhìn quanh, nó cần một cái khác trước khi chết vì mất máu.

Và câu chuyện kết thúc ở đây. Cubone đã giết toàn bộ pokemon ở đó để tìm kiếm cái đầu lâu phù hợp với mình. Nó đã giết từng người một, Ponyta, Pidgey, Pikachu, Spike.. lần lượt bị cắt mất đầu mà Cubone vẫn chưa tìm thấy vật phù hợp. Nó đưa mắt ra xung quanh tìm kiếm.

Và giờ đây.. NÓ ĐÃ NHÌN THẤY BẠN.

(nguồn: loinguyen.quydien.com)

loading...

Danh sách chương: