Tho Beo Ngoc Va Anh Chan Dai Brightwin End 5


ú ù ảnh nấu súp tôm và cơm gà cho win nè mấy chị, còn được tặng thêm cốc trà thái đỏ với lời nhắn gửi " ăn thật ngon và nhớ đến anh ". eo ơi người gì đâu cute hết sức nè!!

anh nấu ngon quá nên trong vòng mười lăm phút cậu đã đánh chén xong tất cả món ăn trên bàn, ăn nhanh đến nỗi ảnh chưa kịp quay lại luôn á. đi ra rửa bát thì cũng đã 11h rồi, chắc anh cũng không quay lại đâu nhỉ? thế là cậu lại ra khoá cửa thì nghe thấy tiếng xe của anh.

" ơ muộn vậy rồi anh còn quay lại đây "

" anh hứa ở lại chơi với em rồi mà "

cậu sướng quá. sướng xỉu luốn. anh vẫn luôn quan tâm cậu như thế đóooooʕ•ᴥ•ʔ

vậy là cậu lại đặc cách cho ảnh ngủ trên giường với cậu=)))))))))))) hai người nằm tâm sự đến 3,4h sáng

" bố em mất từ hồi em bé tí teo, bây giờ ảnh của bố cũng chỉ có 2 cái "

" còn bố mẹ anh thì ở quê, hai người có mở một tiệm ăn nho nhỏ. nhưng dạo này anh ít khi về chơi với họ "

" ... "

rồi win lăn đùng ra ngủ lúc nào không hay, thế là cậu lại được anh bright ôm đi ngủ hi. nhìn như một cặp tình nhân mới yêu nhau nhỉ? nhưng không phải đâu, chắc anh coi cậu là em trai thôi.

sáng hôm sau thì mẹ cậu cũng về, lên phòng con trai mình thì thấy có hai chàng trai ôm nhau. ôi cảnh đẹp nên thơ xao xuyến lòng người, mẹ win rất vui luôn vì từ khi còn nhỏ cậu đã không có bố. bà thì phải đi làm ăn xa, tối muộn mới về. lúc nào win cũng thiếu thốn tình cảm của một người đàn ông, một người cha. bây giờ có bright rồi, mong cậu ấy sẽ không để con trai bà phải buồn. khép nhẹ cửa lại rồi đi xuống nhà làm đồ ăn sáng

" ơ mẹ về lúc nào vậy ạ? "

" mẹ về từ lâu rồi, chờ hai đứa xuống ăn cùng đây. nào bright vào đây ngồi "

" vâng ạ "

ăn xong thì bright và win cũng phải lên trường, hôm nay là buổi lễ thường niên của trường. anh đã chuẩn bị rất kĩ đó, bài hát này là để anh tặng cậu. mong cậu sẽ hiểu lời bài hát và biết anh dành tình cảm cho cậu nhiều như thế nào.

loading...