10


hôm nay là một ngày đặc biệt, kỉ niệm một năm ngày cậu và bright quen nhau. cậu nghĩ chắc chỉ đi ăn và ở cùng nhau là được, không cần làm gì cầu kì nhưng anh cứ muốn thuê du thuyền gì gì ý. mất thời gian ghê !

" alo mẹ ạ, vâng tối con với win sẽ đi ăn. có gì mai con và win gặp bố mẹ nhé "

bright cúp điện thoại và lại quay sang hít mùi thơm từ em người yêu.

" chuẩn bị thay quần áo nhé vợ yêu "

" sến sẩm "

cậu mặc một chiếc áo sơ mi lụa với quần tây màu đen, còn bright mặc áo sơ mi trắng và quần giống cậu. anh đã đặt một bàn hướng ra ngoài biển, đồ ăn ở chỗ này cũng rất phong phú ! chắc chắn win sẽ thích.

" ya đồ ăn ngon thật đấy, cảm ơn anh nhé "

" cảm ơn thôi á? "

" để về nhà nhé chồng "

bright cười mãn nguyện rồi bảo win chờ anh đi vệ sinh, một lúc sau thì thấy nhà hàng tắt hết đèn mà vẫn không thấy bright đi ra. cậu bắt đầu thấy hơi lo lắng và cố tìm điện thoại để gọi anh thì lại nghe thấy tiếng đàn ghita vang lên. cùng lúc đó đèn được mở và mọi người đứng thành hai hàng, ngước mắt lên thì cậu thấy anh đang ôm ghita và chuẩn bị cất lên tiếng hát. xúc động quá trời nè ! bright sắp làm em người yêu khóc rồi.

" win à, anh biết một năm chưa phải là lâu nhưng đã khiến chúng ta có nhiều kỉ niệm không thể quên. nhiều lúc anh vẫn làm em buồn, em vẫn giận anh nhưng anh biết em lúc nào cũng lo lắng và yêu anh. win metawin, mong em cả đời được hạnh phúc ! anh yêu em "

cậu oà khóc lên rồi chạy đến ôm anh, bright xoa đầu và dỗ nhưng win vẫn khóc. cậu khóc vì vui, cậu cảm thấy hạnh phúc vì có anh trong cuộc sống này !

" anh ơi "

" ơi anh đây "

" làm bánh phô mai cho em đi "

" chờ anh xíu "

vậy là kiếp thê nô của bright vachirawit trở lại, còn win metawin ngồi rung đùi ăn hạt hướng dương xem tivi. ngó ngó vào bếp thì thấy bột bánh và đồ dùng vứt tứ tung, cần gì vội thế chứ. cậu đứng dậy rồi từ đằng sau ôm lấy anh

" trong này nóng lắm em ra ngoài đi, sắp xong ùi "

" em yêu anh, yêu anh nhất luôn "

" biết rồi, anh cũng thế "

cậu xoay người anh lại rồi kiễng chân lên hôn, cuối cùng chiến trường bánh vẫn ở đó còn người thì đã vào phòng ngủ mất rồi !

trong phòng phát ra âm thanh khiến ai nghe xong cũng phải đỏ mặt, từng cú thúc khiến win mồ hôi chảy ròng ròng. lâm trận xong thì bright lại là người ôm win vào nhà vệ sinh và tắm rửa cho cậu. rồi lại phải ra dọn chỗ bánh đang làm dở, đang dọn thì bright nghe thấy tiếng win gọi ở trong phòng !

" mang bánh vào đây cho em "

thế là bright lại lật đật lấy bánh ra đĩa và mang vào phòng

" ngon hong "

" ngon lắm hihihi nhưng chồng em vẫn ngon nhất "

" muốn mai không đi nổi hả "

" mai phải đi gặp bố mẹ anh đó, đi ngủ thôi "

sáng sớm thì có người bấm chuông nên bright lật đật đi xuống, mở cửa thì thấy bố mẹ anh đến ! win bị tỉnh giấc thì nhìn sang bên cạnh đã không thấy hơi ấm của bright. bước xuống giường win mới nhận ra đêm qua bright hành xác cậu như nào khiến toàn thân win vẫn còn ê ẩm, chạy xuống nhà cậu thấy bố mẹ vừa đến, đây là lần đầu tiên cậu gặp bố mẹ anh. bác gái trẻ và rất xinh đẹp, còn bright rất giống bác trai. nhất là ở đôi mắt và chiếc mũi cao.

" hai đứa này thanh niên trai tráng mà bây giờ mới dậy, lên đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn đồ mẹ mua "

" vâng ạ " cả hai đồng thanh rồi cùng đi lên phòng, cậu đi cứ cà nhắc cà nhắc nên bố mẹ đứng sau cũng phải tủm tỉm cười, con trai của họ chưa lấy người ta về đã làm con dâu ông bà phải đi với cái tư thế không dễ chịu gì rồi !

" em đau lắm sao, anh thoa thuốc nhé "

" vẫn chịu được, không sao đâu "

" vậy tối nay làm thêm mấy hiệp nhé vợ "

" tôi đánh chết anh "

loading...

Danh sách chương: