Thinh The Phong Hoa C52 C53 C54 Q2

         C52: Khinh bỉ, khinh bỉ, khinh bỉ

  Thượng Quan Hoành Viễn nghe phía sau tiếng liên tiếp vang lên, trong lòng hổn hển, nhưng cũng không làm sao được.

"Hảo, Bạch Phong Hoa, cho dù ngươi nói là sự thật.Còn có hai kiện thần khí đâu? Nơi này muốn xuất thế có thể là hai cái thần khí kia!" Thượng Quan Hoành Viễn trong lòng cỗ cảm giác kia càng lúc càng khuếch tán, hắn cảm giác, cảm thấy sự tình sẽ không đơn giản như vậy lập tức chấm dứt.Nhìn đến sự tự tin trong mắt cùng giọng cười lạnh mỉa mai kia của Bạch Phong Hoa, hắn càng cảm thấy cả người nổi lên lạnh lẽo.Mới bao lâu không gặp, mà Bạch Phong Hoa thực lực cư nhiên mạnh tới bậc này, ẩn ẩn cho hắn một cỗ cảm giác áp bách.

"Còn có hai kiện thần khí thôi ..." Bạch Phong Hoa trên mặt nháy mắt nở rộ nụ cười sáng lạn, "Lập tức cho ngươi xem đến ..."

Bạch Phong Hoa lời vừa dứt, Thượng Quan Hoành Viễn cảm giác được một cỗ sức mạnh đáng sợ tập kích đánh tới, trong không khí truyền đến tiếng rít sắc bén.

Thượng Quan Hoành Viễn sắc mặt đại biến, cấp tốc thối lui về sau.Thế nhưng đã muộn một nhịp, một đạo lực sắc bén cứ như vậy quất trên người của hắn, đau nhức chớp mắt thổi quét toàn thân hắn.Hắn nhịn không được mà phát ra tiếng kêu thê lương.

Ngay sau đó, chung quanh vang lên tiếng kêu kinh ngạc, tiếng bước chân dồn dập vang lên.Tựa hồ người chung quanh hắn đều đang rời xa hắn.

"Nhân loại đáng chết, cư nhiên đả thương đến ta ..." Cái thanh âm âm trầm kia vang lên.

Thượng Quan Hoành Viễn chấn động, lập tức ngẩng đầu lên, mới phát hiện Ma Ảnh cư nhiên bị buộc ra khỏi cơ thể hắn.Ở trước mắt mọi người, một cỗ bóng dáng màu đen theo trong cơ thể Thượng Quan Hoành Viễn chui ra, kinh hãi không thôi.

"Thượng Quan Hoành Viễn, trong cơ thể ngươi đây là cái gì?" Bạch Phong Hoa cười lạnh ra tiếng.

"Không cần nói đây là ngươi phóng khí.Không ai có thể phóng khí màu đen, nhiều như vậy." Bạch Tử Mặc căm ghét phun ra.

Thượng Quan Hoành Viễn chỉ cảm thấy cả người lạnh lẽo, ngực truyền đến từng trận đau nhức, đó là mới vừa rồi hắn bị đánh lén.Là ai đánh lén hắn? Thượng Quan Hoành Viễn quay đầu nhìn về phía trước mặt Bạch Phong Hoa.Đứng ở trước mặt Bạch Phong Hoa là một thiếu niên tuấn mỹ mặt lạnh, hắn như vậy lẳng lặng đứng nơi đó, mà trên tay hắn nắm là roi lấp lóe thất thải quang manh.Liễu Nguyệt Tiên!

Gương mặt xa lạ, chưa bao giờ xuất hiện, trên tay cầm thần khí!

Hắn là ai vậy?

Thần khí Liễu Nguyệt tiên nhận chủ!!!

Không ai phát hiện, tại bên tai tuấn mỹ thiếu niên, lộ ra một con Tiểu Trùng xanh biếc, đang lườm mắt sao nhìn thiếu niên này.

"Như vậy, còn có một thần khí đâu?" Cứ như vậy đã muốn chứng minh Thượng Quan Hoành Viễn có vấn đề, nhưng Hoàng Phủ Thành vẫn ngẩng đầu nhìn Bạch Phong Hoa hỏi.

"Còn có một cái, ở trong này." Một cái thanh âm trong trẻo truyền đến.Một nam tử xuất hiện ở bên cạnh cái nam tử tuấn mỹ kia, hắn mặt mày cười cong cong, trong tay cây quạt kim phấn đong đưa đong đưa.

"Cây quạt? Trong thần khí không có cây quạt!" Hoàng Phủ Thành nhíu mày, giọng nói không rõ hờn giận.Nam tử trước mặt này làm cho người ta cảm giác thật sự là khó chịu.

"A, quên, ở trong này." Nam tử tươi cười cầm cây quạt kim phấn xuất hiện đáng đánh đòn này không phải người khác, đúng là Tao Bao Vương gia! Hắn vội vàng theo bên hông rút ra chủy thủ đến, chủy thủ dưới ánh mặt trời nở rộ thất thải quang manh kỳ quang, sáng lạn lóa mắt.

Hiện tại, còn có cái nghi vấn đâu?

Thập đại thần khí, cư nhiên toàn bộ tụ tập ở trong này.

Bạch Tử Mặc, An Thiếu Minh, Tô Mông Vân ba người bọn họ đều lăng lăng nhìn Tao Bao Vương gia bỗng nhiên xuất hiện.Dùng sức chớp mắt lại chớp mắt, thật là Tao Bao Vương gia! Hắn làm sao có thể xuất hiện ở nơi này! Khi nào thì tới phiến đại lục này? Hơn nữa cư nhiên được Hận Chủy Thủ nhận làm chủ nhân! Tao Bao Vương gia bọn họ là nhận thức, nhưng thiếu niên tuấn mỹ kia là ai chứ?

"Thượng Quan Hoành Viễn, còn có gì nói?" Bạch Phong Hoa vung kiếm chỉ vào Thượng Quan Hoành Viễn quát lạnh.

"Hừ!" Thượng Quan Hoành Viễn hét lớn một tiếng, "Ma Ảnh đại nhân, trợ giúp ta!"

Đoàn bóng đen kia thoáng chốc chui vào trong cơ thể Thượng Quan Hoành Viễn.

"Không nên, đại ca!" Thượng Quan Oánh Nhi thất thanh kêu to lên.

Thế nhưng, giờ phút này Thượng Quan Hoành Viễn làm sao còn có thể nghe được lời người khác nói, hắn gầm lên, trên người đã muốn phát sinh dị biến, làn da dần dần biến thành màu đen, tóc trong chớp mắt dài vô cùng.Mà mi tâm hắn, từ từ hiện lên một cái gương nhỏ hình thoi.Thượng Quan Hoành Viễn giờ khắc này, hoàn toàn Ma hóa, hơn nữa Ma khí Ma Ngột kính cũng dung nhập vào trong cơ thể của hắn.

Mọi người nhìn thấy hình dáng dữ tợn của Thượng Quan Hoành Viễn, đều kinh hoảng thối lui về sau. Chớp mắt, lấy vị trí Thượng Quan Hoành Viễn làm trung tâm, dần dần hình thành một vòng tròn.

Thượng Quan Oánh Nhi kinh ngạc nhìn một màn này, chỉ cảm thấy cả người vô lực, trong lòng nặng nề vạn phần.Đại ca, giờ phút này đã không còn là đại ca của mình.Đại ca chính mình tôn kính kia, đã chết đi ...

An Thiếu Minh cảm thấy tay Oánh Nhi đang dần dần lạnh đi, trong lòng hắn tuy lo lắng, cũng chỉ có nắm tay nàng, ở bên cạnh nàng mà thôi.

"Ma tộc!"

"Thượng Quan Hoành Viễn mới là Ma tộc!"

"Giết hắn!"

"Mau giết hắn!"

Tiếng kinh ngạc tiếng hò hét, vang thành một mảnh.

Thượng Quan Hoành Viễn nhìn người chung quanh nét mặt dữ tợn, rất muốn cất tiếng cười to.Nhân loại, đây là nhân loại.Vừa rồi còn đối mình cung kính vạn phần, ủng hộ chính mình làm chủ, sai đâu đánh đó, hiện tại cũng như vậy một sắc mặt khác.

Bạch Phong Hoa mắt lạnh nhìn một màn này.

Tao Bao Vương gia đong đưa cây quạt kim phấn, chậc chậc cảm thán.

"Tiểu Đậu Đỏ, ngươi thất thần làm cái gì, lên!" Bạch Phong Hoa thấp giọng nói.

Tao Bao Vương gia sắc mặt nháy mắt suy sụp đi xuống, lấy giọng càng nhỏ hơn nói: "Chúng ta không phải nói tốt rồi sao? Không cần ở trước mặt người khác kêu tên này a."

"Người khác không có nghe đến, nhanh xông lên." Bạch Phong Hoa không kiên nhẫn nhíu mày sai khiến Tao Bao Vương gia.Ai kêu nàng ngẫu nhiên biết được tên cúng cơm của Tao Bao Vương gia.Tao Bao Vương gia phong hào là Tiêu Diêu Vương, mới đầu Bạch Phong Hoa chỉ biết hắn họ Bắc Thần, hắn nhất nhất không chịu nói tên thật của hắn.Sau khi biết được tên thật của hắn, Bạch Phong Hoa mới hiểu được vì sao Tao Bao Vương gia không hề đề cập đến tên thật của chính mình.Bởi vì tên thật của hắn thật vui vẻ, cùng người này hoàn toàn không hợp, kêu Bắc Thần Đậu ...Cho nên Bạch Phong Hoa trêu liền tức gọi, Tiểu Đậu Đỏ.Chọc Tao Bao Vương gia thường thường cầm chủy thủ dậm chân, hắn đường đường một cái Vương gia, bị người kêu như vậy, còn có cái gì gặp mặt người khác đây?

"Chính ngươi làm sao không lên?" Tao Bao Vương gia nhỏ giọng nói thầm, trên tay cũng không dám chậm trễ rút Tràng Hận chủy thủ hướng Thượng Quan Hoành Viễn xông tới.

Bạch Phong Hoa nhún vai, không nhìn bên này, trực tiếp nhảy xuống, thẳng đến hướng Mạc Thanh Tuyệt.Đoàn người Bạch Tử Mặc vội vàng nghênh đón lại đây, Vô Song nhanh nhất, chạy vội tới bên người Bạch Phong Hoa, vươn tay muốn Bạch Phong HOa ôm.Bạch Phong Hoa cúi người một phen ôm lấy Vô Song, Vô Song ôm cổ Bạch Phong Hoa không chịu buông tay.

"Ân, nặng hơn, xem ra có ngoan ngoãn ăn cơm." Bạch Phong Hoa vừa lòng nở nụ cười.

Vô Song dùng sức gật đầu, mắt tỏa sáng nhìn Bạch Phong Hoa, ý tứ thực rõ ràng, đúng vậy, ta thực nghe lời, ta thực nghe lời a.

Bạch Tử Mặc nhìn một màn này, co rút khóe miệng, tiểu hài tử phá đám chết tiệt, lại chiếm lấy tỷ tỷ của mình.

"Công tử, ngươi đã trở lại." Tô Mộng Vân vui sướng nhìn Bạch Phong Hoa nói.

"Tỷ tỷ, ngươi đã trở lại, đệ rất nhớ tỷ." Bạch Tử Mặc cũng chạy đến trước mặt Bạch Phong Hoa.Bạch Phong Hoa mỉm cười nhìn Bạch Tử Mặc, còn có nữ tử phía sau hắn, nhìn ánh mắt nữ tử kia, Bạch Phong Hoa liền hiểu được, đây chính là Băng Nhi.

"Đây là Băng Nhi, tỷ, nhìn xem, xinh đẹp đi." Bạch Tử Mặc giống như hiến vật quý, kéo tay Băng Nhi, đối với Bạch Phong Hoa nói.Bạch Phong Hoa mỉm cười nhìn Băng Nhi, Băng Nhi có chút ngượng ngùng nhìn Bạch Phong Hoa.

"Bạch, Bạch tỷ tỷ ..." Băng Nhi thẹn thùng kêu.

Bạch Phong Hoa cười, vươn tay ở trên đầu Băng Nhi xoa xoa, cái gì cũng không nói.Nhưng hết thảy đều ý ở trong hành động.

Nam Cung Vân đứng ở bên cạnh, thật sâu nhìn Bạch Phong Hoa.Bạch Phong Hoa bế quan thời gian cũng không tính dài, nhưng với hắn mà nói, lại giống như trải qua thật lâu.Nhìn người đứng ở trước mặt mình, Nam Cung Vân trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.

"Sư huynh, ta đã trở về." Bạch Phong Hoa quay đầu nhìn Nam Cung Vân, lộ ra nụ cười tươi nhạt.

"Ân." Nam Cung Vân gật đầu, thiên ngôn vạn ngữ đến bên miệng lại chỉ hóa thành một chữ, không còn lời nào khác.

"Đúng rồi, tỷ, Tao Bao Vương gia làm sao có thể cùng tỷ một chỗ, còn có cái kia là ai?" Bạch Tử Mặc sát lại, nghi ngờ hỏi.Cái thiếu niên lãnh khốc có được Liễu Nguyệt Tiên, vừa rồi kinh diễm ra tay sau đó lập tức im lặng không lên tiếng, một người trầm mặc dựa vào dưới gốc đại thụ.Nhắm mắt lại, cũng không nhìn tình huống phía trước.Giống như chuyện phát sinh trước mặt cùng hắn không có quan hệ gì vậy.

"Chuyện đó nói sau." Bạch Phong Hoa vẫy tay, "Qua bên kia nhìn, tuy rằng Tao Bao Vương gia ở đó, nhưng đối phương không phải Ma tộc bình thường, cũng có được thần khí, không nên đắc ý."

"A." Bạch Tử Mặc gật đầu, cùng Tô Mộng Vân đi qua.Nam Cung Vân do dự, vẫn là đi qua.Nhà Nam Cung Vân tuy cùng hắn không có quan hệ, nhưng nếu những người đó chết quá nhiều, Phượng Tử Tô bên kia cũng không hảo công đạo.Mộ Dung Âm Sinh đứng xa xa nhìn Bạch Phong Hoa, không có tiến lên, cũng không có nói một câu, cuối cùng chính là im lặng đi theo Nam Cung Vân.

Bạch Phong Hoa từ từ hướng Mạc Thanh Tuyệt đến, Mạc Thanh Tuyệt vẫn dịu dàng mỉm cười, ánh mắt chưa bao giờ rời khỏi trên người của nàng.

"Ngươi đã trở lại." Mạc Thanh Tuyệt giọng nói rất nhẹ.

"Ân." Bạch Phong Hoa cũng khẽ gật đầu, lún đồng tiền hiện ra.

"Ngươi, mạnh thêm." Mạc Thanh Tuyệt cười.

"Ân." Bạch Phong Hoa vẫn là nhẹ nhàng nói một chữ.

"Đã muốn đạt tới Phá Toái Hư Không?" Mạc Thanh Tuyệt hơi nhíu mày.

Bạch Phong Hoa gật đầu: "Nếu không phải thủ giới giả hỗ trợ áp chế, ta hiện tại đã không ở nơi này." Bạch Phong Hoa nói như thế không có giả, ở ảo cảnh U Linh, nàng đem nguyên khí thủ giới giả sưu tập hấp thu xong, cái Tiểu Chính Thái kia tức giận đến nghiến răng nghiến lợi nhảy loạn.Cuối cùng ở thời điểm rèn luyện thân thể, đem nàng tra tấn chết đi sống lại, không biết hôn mê bao nhiêu lần.Mỗi lần đau đến bất tỉnh nhân sự, nàng nhìn đến trong mắt Tiểu Chính Thái tia sáng hơi hết giận.Tuyệt không hoài nghi cái Tiểu Chính Thái kia chính là 'quan báo tư thù'.

"Hắn cho ngươi thời gian bao lâu?" Mạc Thanh Tuyệt nháy mắt cái gì đều minh bạch, sắc mặt của mắt có chút ngưng trọng.Phá Toái Hư Không ý nghĩa như thế nào hắn so với ai khác đều rõ ràng, ý nghĩ Bạch Phong Hoa muốn bỏ qua hết toàn bộ thế giới này đi đến một Vị Diện khác.Mà thế giới này có nhiều người nàng để ý như vậy, nàng như thế nào bỏ được?

"Thực thoải mái dư giả, nửa năm!" Bạch Phong Hoa cười có chút chua sót.Nàng đúng là muốn mạnh thêm, nhưng không nghĩ tới cường đến bộ rời đi thế giới này.Hơn nữa, cái Tiểu Chính Thái kia còn dáng vẻ một bộ tiện nghi cho chính mình, uy hiếp nói nếu như mình phá tan cấm chế hắn hạ, sức mạnh toàn bộ bộc phát ra mà Phá Toái Hư Không, đi Vị Diện khác, hắn là sẽ không xuất thủ sẽ trợ giúp mình áp chế cỗ lực lượng này.

Mạc Thanh Tuyệt nhìn Bạch Phong hoa tươi cười chua sót, trong lòng không biết nên an ủi nàng như thế nào, chỉ có vươn tay khẽ mơn trớn mái tóc dài của nàng, thấp giọng lại kiên quyết nói: "Bất luận như thế nào, ta vĩnh viễn bồi ở bên cạnh nàng."

Bạch Phong Hoa nhìn chằm chằm Mạc Thanh Tuyệt khuôn mặt kiên định, từ từ nở ra nụ cười tươi.

Hoàng Phủ Trác đứng xa xa, trầm mặc nhìn một màn này.Tuy rằng không biết hai người đang nói cái gì, nhưng nhìn biểu tình hai người thể hiện đều hiểu tới.Không thể ngờ làm cho người ta cảm giác ấm áp như vậy.

Bên này tuy là quang cảnh như vậy, bên kia lại ầm ỹ thành một mảnh.Thượng Quan Hoành Viễn tuy rằng đã muốn Ma hóa, nhưng đối mặt là phần đông cường giả trên đại lục này, còn có vài kiện thần khí.

Thượng Quan Oánh Nhi thẳng tắp đứng tại chỗ, cả người cứng ngắc, thủy chung không có bước nửa bước tiến lên phía trước.Nàng chỉ trầm mặc đứng nơi đó, An Thiếu Minh trong lòng lo lắng không thôi, bởi vì tay hắn nắm lấy, càng lúc càng lạnh.

"Oánh Nhi ..." An Thiếu Minh quay đầu nhìn Oánh Nhi, trong lòng vô cùng lo lắng, hắn làm sao không biết giờ phút này Oánh Nhi tâm tình như thế nào.

"Ta không sao, Thiếu Minh." Thượng Quan Oánh Nhi khẽ lắc đầu, mày lúc này hiện đau đớn, nhưng giọng điệu kia lại phi thường kiên định, "Một khắc hắn Ma hóa kia đại ca của ta cũng đã chết đi."

An Thiếu Minh nắm thặt chặt tay Thượng Quan Oánh Nhi, sáng quắc nhìn nàng, không nói được một lời.Thượng Quan Oánh Nhi lộ ra nụ cười nhạt, lật tay nắm chặt tay An Thiếu Minh.

Tô Mộng Vân ngồi ngay ngắn ở trên một tảng đá lớn, thuần thục khẩy tấu Si đàn.Khi nàng bắt đầu khẩy đàn cũng cảm giác được bản thân không còn là chính mình nữa, giống như cùng Si cầm đã muốn hòa hợp thành một thể.Lần này nàng khẩy là làn điệu âm nhu lâu dài kéo dài, công kích mục tiêu đúng là Thượng Quan Hoành Viễn.Thượng Quan Hoành Viễn nguyên bản đối với Tao Bao Vương gia cùng Bạch Tử Mặc liên thủ công kích cũng đã có chút bất lực tòng tâm, lại bị Tô Mộng Vân này nhất nhất làm nhiễu loạn, toàn bộ thân mình rõ ràng bị kiềm hãm.Tao Bao Vương gia sắc mặt lạnh lùng, không chút do dự đã đem chủy thủ trong tay đưa vào trong ngực hắn.Lại họa lệ xoay người rút chủy thủ ra, nhanh nhẹn vọt đến một bên.Máu màu lam vẩy ra giữa không trung, tiếp theo Thượng Quan Hoành Viễn thân mình oanh một tiếng, thật mạnh nện ở trên mạnh đất.

Tao Bao Vương gia đem chủy thủy đút vỏ, tiêu sái sửa sang lại chính tóc trên trán mình, nhếch môi lộ ra nụ cười sáng lạn: "Kết thúc công việc." Hắn là kết thúc công việc, nhưng người khác cũng không nguyện ý dừng tay như vậy.Không ít người thừa dịp loạn mà lên, đao kiếm cứ như vậy vô tình chém vào trên người Thượng Quan Hoành Viễn.Đao kiếm chém vào thân thể phốc phốc tiếng trầm đục cùng tiếng hò hét bao phủ ở tại trong tai mọi người.

Thượng Quan Oánh Nhi cắn môi đến chảy máu, thân thể của nàng hơi run run, sắc mặt ngày càng tái nhợt.

"Oánh Nhi, chúng ta trước rời đi nơi này." An Thiếu Minh vươn tay ôm chầm lấy bả vai Thượng Quan Oánh Nhi, ngay sau đó cảm giác được thân thể Oánh Nhi mềm nhũn xuống.An Thiếu Minh hô nhỏ một tiếng, vội vàng đem Oánh Nhi ôm lấy, hướng lều trại mà chạy.

Bạch Phong Hoa cùng Mạc Thanh Tuyệt cũng chú ý tới tình huống bên này, cũng đi theo đằng sau An Thiếu Minh đi vào lều.

Bên ngoài, Tao Bao Vương gia chậc chậc cảm thán, nhìn bộ mặt dữ tợn của những người động thủ, trong lòng châm chọc.Những người này, phía trước còn cung kính đối với Hoành Viễn, hiện tại biến thành sắc mặt như vậy, một chút tình cảm cũng không còn a.

Thượng Quan Hoành Viễn đã sớm không còn hô hấp, nhưng mà không ai chú ý tới, trên trán Thượng Quan Hoành Viễn gương hình thoi kia đã sớm thẩm thấu đi vào một chút màu đen.

Sự tình cứ như vậy chấm dứt, Thượng Quan Hoành Viễn bị quần ẩu mà chết.Thi thể của hắn bị canh chừng nghiêm ngặt, mà các gia chủ đại thế gia cùng đầu lĩnh thế lực nhỏ đều đưa ánh mắt về phía lều trại của Bạch Phong Hoa.Vào giờ khắc này, mọi người đều theo bản năng đem Bạch Phong Hoa làm trung tâm.Nhưng mà, hai cái nam tử trong tay cầm Tràng Hận chủy thủ cùng Liễu Nguyệt tiên canh giữ ngoài lều trại, không cho phép tới gần.

"Các vị không nên nóng lòng, chờ Bạch Phong Hoa xử lý xong sự tình nói sau." Tao Bao Vương gia đong đưa kim phấn quạt của hắn, phong độ cười tủm tỉm rất đúng mực nói với mọi người.

Đoàn người Hoàng Phủ Thành hai mặt nhìn nhau, bọn họ đều là người cao nhất trên đại lục này, đều cũng có mặt mũi, hiện tại lại bị hai cái nam tử trẻ tuổi chặn ở ngoài cửa, một chút tình cảm cũng không lưu.Ngay cả như vậy, bọn họ cũng không một câu oán hận.Bởi vì hai người trước mắt cũng không phải người bình thường, đều là cường giả có thần khí.

"Thứ cho tại hạ vô lễ, tại hạ muốn hỏi Bạch đại sư, vậy hai kiện thần khí kia còn chưa nhận chủ, sẽ xử lý như thế nào?" Những lời nói này, là một trong những đầu lĩnh thế lực nhỏ lấy hết dũng khí ra hỏi.

"Đúng vậy a.Kế duy nhất hiện nay, hy vọng Bạch đại sư đem hai kiện thần khí kia lấy ra, để mọi người công bằng thử, sau đó mọi người đoàn kết nhất trí, cộng đồng chung kháng Ma a." Một cái đầu lĩnh thế lực nhỏ khác vội vàng nói.

Lời này rơi xuống, rất nhanh nhiều người lập tức lên tiếng phụ họa.

Tao Bao Vương gia đáy mắt hiện lên mỉa mai nồng đậm.Bẩn, thực sự dơ bẩn a, lòng dạ những người này thật dơ bẩn a.

"Ta tin tưởng Bạch đại sư có quyết định của chính mình, hiện tại, mọi người đi trở về nghỉ ngơi đi." Hoàng Phủ Thành đứng ra nói chuyện, xoay người can ngăn những người phía sau, giang hai tay quơ quơ, "Đợi Bạch đại sư xử lý xong sự tình, tất nhiên sẽ có công đạo." Hoàng Phủ Thành kỳ thật trong lòng cũng có chút buồn bực.Hoàng Phủ Trác đều ở trong trại, hắn này làm gia gia lại bị chặn ở ngoài lều.Ai, ngay cả Tôn Tử mình đều so ra kém a.

Hoàng Phủ Thành đức cao vọng trọng, thực lực thâm hậu, cho dù những người này trong lòng không tình nguyện, lại chỉ có thể đồng ý, xoay người đi trở về.

Hoàng Phủ Thành nhìn bóng lưng mọi người rời đi, lại quay đầu nhìn hai nam tử đứng ở hai bên lều trại, trong lòng một trận rung động.Bạch Phong Hoa, hắn rốt cuộc là ai? Nay xem ra, hắn cũng không phải là một vị luyện dược sư đơn giản như vậy.Thế lực sau lưng hắn cư nhiên có nhiều người cường đại tồn tại như vậy! Các đại gia chủ đều rời đi, Hoàng Phủ Thành trầm tư xuống đang chuẩn bị rời đi, trong lều trại truyền đến giọng Bạch Phong Hoa.

"Gia chủ Hoàng Phủ gia mời vào đi!" Bạch Phong Hoa giọng nói thản nhiên truyền đến.

Hoàng Phủ Thành sửng sốt, đứng ở cửa lều trại, Tao Bao Vương gia buông tay nhún vai, thực vô tội nói: "Cái kia a, ngươi, mau vào đi thôi.Đại vương chúng ta lên tiếng."

Đại vương? Hoàng Phủ Thành co rút khóe miệng, đây là cái xưng hô gì? Đây là thân phận thật sự của Bạch Phong Hoa? Quốc Vương của một quốc gia? Đại lục này tất nhiên không có khả năng, chẳng lẽ là Vương của một quốc gia ở đại lục khác sao?

"Người nào đó, ngươi có phải hay không ngứa da, ta không ngại ở trong này thâm tình kêu gọi tên của ngươi." Bạch Phong hoa thanh âm tràn ngập uy hiếp từ trong lều trại truyền đến.

Kế tiếp Hoàng Phủ Thành kinh ngạc nhìn đến nam tử vẻ mặt không sao cả nháy mắt vô cùng khó coi, mà trong con ngươi hiện ra một cỗ thần thái sợ hãi.Hoàng Phủ Thành sửng sốt, nam tử trước mắt này, theo xuất hiện, đều là một bộ phiêu nhiên tự đắc, tự tin bá đạo ai cũng không để vào mắt, hiện tai lại bởi vì một câu nói của Bạch Phong Hoa lập tức sợ hãi?

"Dạ, lão đại, ta sai lầm rồi.Xin lỗi ngài, ta không nên làm loạn xưng hô." Tao Bao Vương gia phi thường thành khẩn cầu xin lỗi, tiếp theo mặt lạnh nhìn Hoàng Phủ Thành, "Ngươi, nhanh vào chút." Này một trước một sau thái độ thật thay đổi lớn khiến cho Hoàng Phủ Thành không biết nói gì.

Đứng ở một bên, thiếu niên tuấn mỹ, mắt lạnh nhìn một nàn này, đưa mắt nhìn Tao Bao Vương gia, trong mắt lộ vẻ khinh thường.Điều này làm cho Tao Bao Vương gia xem đến phát hỏa lớn vô cùng.

"Ngươi, cái ánh mắt gì?" Tao Bao giận dữ, dương kim phấn quạt hướng thiếu niên kia gầm lên.

"Khinh bỉ." Thiếu niên tuấn mỹ kia hừ lạnh phun ra hai chữ

"Cái gì?" Tao Bao sửng sốt, tiếp theo nổi trận lôi đình, "Ngươi có bản lĩnh nói lại lần nữa xem!"

"Khinh bỉ!" Thiếu niên tuấn mỹ trảm đinh tiệt thiết lại phun ra hai chữ, nhưng hắn lời nói xong còn có thanh âm nhỏ vang lên, "Khinh bỉ, khinh bỉ, khinh bỉ, khinh bỉ ..."

"Không cần ngươi chế ra tiếng vọng, ngươi sâu háo sắc!" Tao Bao Vương gia tức giận sôi máu lên.Nghĩ hắn đường đường là Tiêu Diêu Vương gia, chạy tới nơi này, không có cỗ kiệu hoa lệ ngồi không nói, bây giờ bị hai người này trêu đùa.

"Ta không phải háo sắc, ta sau này chỉ đi theo Tiểu Ngữ." Tiểu Điệp tựa hồ bị Tao Bao Vương gia dùng những lời này làm tức giận không nhẹ, trừng cặp mắt hạt đậu nhỏ lớn tiếng kháng nghị.

Mà cái thiếu niên tuấn mỹ kêu Tiểu Ngữ kia, ánh mắt lạnh xuống dưới, không nói chuyện, trên tay lại động.Roi sắc bén trực tiếp hướng Tao Bao Vương gia đánh úp lại.Tao Bao Vương gia không cam lòng yếu thú, rút chủy thủ lập tức chống lại.

"Các ngươi, chú ý chút, nơi này rất nhiều người." Bạch Phong Hoa giọng nói lạnh nhạt vang lên.Giống như hai người kia đánh nhau nàng xem đến đã tập thành thói quen.

Hai người một đường đánh ra thật xa.Hai thanh thần khí đều không có nở rộ hào quang, hai người đều không có vận dụng sức mạnh thần khí, đều là tự dựa vào chiến khí đánh bừa.Ngay cả như thế, hai người đánh cân sức ngang tài.Đây là trận đối chiến thứ một trăm lẻ năm, cũng chính là một trăm lẻ năm trận hòa.

Ở trong trướng bồng, Bạch Phong Hoa ngồi, đang ăn hoa quả Vô Song đưa tới.Hoàn Phủ Thành nhìn Bạch Phong Hoa, hơi hơi giật môi, có rất nhiều điều muốn nói, đến bên miệng lại phát hiện cũng không biết nên nói câu nào trước tiên mới tốt.Muốn biết Bạch Phong Hoa là người nào, mục đích của hắn là gì? Thần khí trong tay sẽ giúp đối kháng Ma tộc sao? Là chính hay là tà? 


     C53: Sẽ lựa chọn ai?

  "Hoàng Phủ gia chủ, đa tạ ngươi cho tới này đều chiếu cố.Kế tiếp là muốn phiền toái ngươi." Bạch Phong Hoa cười nói, "Cho dù trong tay ta có thần khí, nhưng người khác như trước không phục ta.Nay Minh Chủ ngươi tới làm, ngươi như trước đem ta là khách nhà người.Chúng ta đều nghe hiệu lệnh của ngươi."

Hoàng Phủ Thành sửng sốt, như thế nào cũng không nghĩ tới Bạch Phong Hoa gọi hắn tới là vì nói chuyện này.

"Không cần từ chối, Hoàng Phủ gia chủ, vị trí này trừ ngươi ra, không ai thích hợp hơn ngươi." Bạch Phong Hoa mỉm cười, "Ta biết Hoàng Phủ gia chủ tò mò cũng nghi hoặc một số việc.Kỳ thật đó cũng không trọng yếu, quan trọng là, lại phong ấn đại môn Ma giới, mà ta sau khi làm xong, sẽ rời đi.Sẽ không đối với địa vị Hoàng Phủ Gia các ngươi cùng thế lực khác tạo thành uy hiếp gì."

"Không, ta không phải ý này." Hoàng Phủ Thành xua tay nói.

"Mặc kệ có phải hay không, tóm lại, đợi hết thảy khôi phục, các ngươi Hoàng Phủ Gia như trước là thế gia đứng đầu trên đại lục này." Bạch Phong Hoa rõ ràng nhất Hoàng Phủ Thành muốn cái gì nhất.Một câu này, kỳ thật đã là hứa hẹn rất nhiều.Nam Cung gia hiện tại đối với Hoàng Phủ gia là uy hiếp lớn nhất.Nam Cung Vân có được thần khí lại là sư huynh Bạch Phong Hoa, mà thế lực phía sau lưng Bạch Phong Hoa, mọi người đều xem được.Hiện tại Bạch Phong Hoa nói những lời này, tảng đá trong lòng Hoàng Phủ Thành cuối cùng thả xuống dưới.

Hoàng Phủ Trác đứng ở một bên, mặt không chút thay đổi, vẫn duy trì trầm mặc.

Hoàng Phủ Thành nghe được Bạch Phong Hoa nói những lời này, ngẩng đầu nhìn hướng về Nam Cung Vân, Nam Cung Vân nhưng là vẻ mặt lạnh nhạt, cũng không có cái biểu tình gì.Sau khi cảm giác được Hoàng Phủ Thành đang nhìn về hắn, hắn mới quay đầu nhìn Hoàng Phủ Thành, thản nhiên nói: "Ngươi không cần hoài nghi.Ý của nàng, chính là ý của ta."

Hoàng Phủ Thành nghe được Nam Cung Vân nói toạc ra suy nghĩ của mình, có chút ngượng ngùng, nét mặt già nua hơi đỏ lên: "Nam Cung gia chủ, ta, ta không phải cái suy nghĩ kia."

"Hoàng Phủ gia chủ, tóm lại, kế tiếp ngươi liền hiệu lệnh quần hùng đi.Chúng ta sẽ nghe theo ngươi an bài." Bạch Phong Hoa mỉm cười, "Cứ như vậy đi."

Hoàng Phủ Thành chần chờ trong giây lát, cuối cùng vẫn gật gật đầu.Bạch Phong Hoa một câu cuối này hắn nghe hiểu, cứ như vậy đi. Đây là hạ lệnh tiễn khách.Hoàng Phủ Thành cáo từ rời đi, ra lều trại lại nhìn đến hai cái nam tử tuyệt đại còn đang đánh đến 'kinh thiên động địa'.Rất nhiều người từ trong lều trại đi ra, ở xa xa vây xem.

"Đúng rồi, tỷ a, tỷ hiện tại có thể nói thôi.Nói tỷ gần đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra, gặp được cái gì a?" Bạch Tử Mặc hưng phấn hỏi.

"Ở chỗ thủ giới giả tăng lên thực lực.Đệ cũng thấy đấy." Bạch Phong Hoa buông tay, "Về phần hai vị này.Đều là ta xuất quan về sau gặp được." Bạch Phong Hoa đem chuyện hai người kia từ từ nói ra.

Thời điểm truyền tống, Tiểu Điệp bị thất lạc, rơi xuống một cái địa phương xa lạ, mỗi ngày kêu trời cao không đáp lại.Nàng trông mong Vô Song nhưng không có thấy bóng dáng, mặc kệ nàng kêu như thế nào, đều không có người để ý tới.Một cái thịt sâu đô đô, không có năng lực gì, chỉ có dựa vào thong thả mấp máy di chuyển vị trí.Dựa vào tốc độ kia của nàng, trên trăm năm cũng không có đi đến bên người Bạch Phong Hoa a.Đã đói bụng, muốn tìm đồ ăn cũng không có.Đang ở thời điểm đói hết sức, trên bầu trời bỗng truyền đến một tiếng kêu to, Tiểu Điệp tràn ngập hy vọng ngẩng đầu nhìn lên, liền nhìn thấy một con chim Ưng hung ác với ánh mắt sắc nhọn cùng cái mỏ dài.

Tiểu Điệp nhất thời bị dọa trợn mắt há hốc mồm, ngay cả kêu đều quên luôn, cuối cùng mới hồi phục lại tinh thần, lộn nhào thân mình núp dưới phiến lá cây, tránh thoát một kiếp này.Kế tiếp, Tiểu Điệp mới bắt đầu cuộc sống cực khổ của sâu bọ.Không có đồ ăn, chỉ có uống sương sớm mới đỡ đói, ngủ cũng không an ổn, tùy thời phòng các loại động vật lấy sâu làm đồ ăn.

Ở một buổi tối, nàng đã đói đến đầu choáng váng hoa mắt, trong lòng vô cùng tưởng niệm Bạch Phong Hoa_ máu, còn có người bên cạnh luôn mang theo độc dược.Đang hết sức hoa mắt, bỗng nhiên ngửi được một cỗ mùi thơm, nhúc nhích thân mình đi a đi a, liền trực tiếp từ trên ngọn cây ngã xuống.Một khối đan dược thật lớn, thơm quá.Tiểu Điệp há mồm liền cắn, bỗng nhiên cảm thấy một cỗ tầm mắt lạnh như băng đang nhìn nàng.Nàng ngẩng đầu nhìn, mới chạm phải đôi con ngươi xinh đẹp lãnh đến cực hạn.

Sát khí! Một cỗ sát khí từ đôi tròng mắt kia bắn đi ra.Tiểu Điệp run run, ngẩng đầu lắp bắp nói: "Này, thực xin lỗi.Ta thật sự là quá đói, cho nên mới như vậy."

Tiểu Điệp lời vừa nói ra, cỗ sát khí lập tức biến mất, thay vào đó là ánh mắt nghi hoặc cùng tò mò.

"Là ngươi, đang nói chuyện?" Một cái thanh âm dễ nghe rơi vào trong lỗ tai Tiểu Điệp.

"Ân." Tiểu Điệp nghi hoặc nhìn người trước mắt này, không nhìn không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng. Người trước mắt, là một thiếu niên siêu cấp xinh đẹp a! Xinh đẹp khiến cho khóe miệng nàng nhỏ dãi cũng không biết.

"Tiểu Sâu, ngươi rất đói bụng? Ngươi ăn cái này?" Thiếu niên quét ánh mắt nhìn về phía đan dược Tiểu Điệp đang ôm.

Tiểu Điệp tội nghiệp gật gật đầu, "Ta đã ba ngày chưa ăn gì."

"Vậy, ngươi ăn đi." Thiếu niên chợt nở nụ cười, nụ cười kia, quả thật giống như gió Xuân lướt nhẹ qua mặt, làm cho Tiểu Điệp xuân tâm nhộn nhạo.

Gió nhẹ nhàng thổi qua, lá rụng bay tán loạn ở chung quanh một người một con trùng, đây là cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Tiểu Điệp cùng Vị Ngữ.Ở thời điểm Tiểu Điệp nghèo túng bất lực nhất, Vị Ngữ cho nàng ấm áp cùng giúp đỡ.

Cái thời điểm đó, Vị Ngữ cũng đã chiếm được thần khí.

Mà Tao Bao Vương gia càng đơn giản hơn.Hắn ở bên đại lục kia nhàm chán, chạy tới đại lục bên này tìm đoàn người Bạch Phong Hoa.Ở hắn nhận thức, chỉ cần dính dáng đến Bạch Phong Hoa, sẽ có chuyện rất thú vị xuất hiện. Mà khi hắn đi vào phiến đại lục này không lâu, khi xuyên qua một mảnh núi rừng, bị Tràng Hận chủy thủ nhận thức làm chủ.

Sau, Bạch Phong Hoa bỗng nhiên xuất hiện, tìm được hắn.Tiếp theo Bạch Phong Hoa mang theo hắn, lại tìm được Vị Ngữ cùng Tiểu Điệp.Tiểu Điệp nhìn thấy Bạch Phong Hoa, lệ nóng doanh tròng, gặp được người thân a.Bổ nhào lên, ôm lấy ngón tay Bạch Phong Hoa chính là một phát cắn, mút độc tố trong cơ thể Bạch Phong Hoa.Vẫn là hương vị này, mỹ vị nhân gian a.

"Vì sao tỷ có thể chuẩn xác tìm được bọn họ?" Bạch Tử Mặc nhíu mày, ngẩng đầu nhìn bên ngoài lều trại, hai người kia còn đang đánh nhau.

"Bởi vì... " Bạch Phong Hoa hơi chút do dự, vẫn là tỉ mỉ khai báo, "Bởi vì ta có thể hoàn toàn khống chế Tiểu Tiện Tiện.Ta có thể thông qua hắn cảm ứng chỗ thần khí khác."

Trường Không kiếm hơn run run đứng lên, Bạch Phong Hoa bắn đạn Trường Không kiếm, cười nói: "Như thế nào, không phục? Tiểu Tiện Tiện tên này rất êm tai."

"Tỷ, tỷ có thể nghe hiểu Trường Không kiếm nói?" Bạch Tử Mặc kinh ngạc hỏi.

Bạch Phong Hoa gật gật đầu.

"Ta còn muốn dùng sức mạnh tứ đại thần thú, để bọn họ giúp phong ấn đại môn Ma giới." Bạch Phong Hoa nhìn Thiên Dược Đỉnh ở trong lều trại.Thời điểm đem Thiên Dược Đỉnh cùng Chuyển Sinh Thạch hợp lại là lúc nên để hai thần khí này tìm được chủ nhân.Kế tiếp, tìm đại môn Ma giới, phóng thích Tứ đại thần thú, lại phong ấn đại môn Ma giới.Còn có lấy máu Hỏa Điêu kia, vì mình giải độc.A, không, Bạch Phong Hoa tà ác nhíu mày, hẳn là trước phóng thích lấy màu Hỏa Điêu, trước giải độc rồi nói sau.

Trường Không kiếm bỗng nhiên chủ động từ bên hông Bạch Phong Hoa bay tới mặt trên của Thiên Dược Đỉnh.Bạch Phong Hoa đem Chuyển Sinh Thạch toàn bộ lấy đặt ở trên mặt bàn.Còn bộ phận thiếu, quả nhiên Lâu Bạch Y đã thu thập đủ, những cái này là do Lâu Bạch Y mang tới.

"Trường Không kiếm bây ở mặt trên làm cái gì?" Bạch Tử Mặc nghi hoặc nhìn Trường Không kiếm trôi nổi ở giữa không trung.

"Hắn tự nói với thần khí, nếu nghĩ nhận thức người ngoài làm chủ, liền hủy diệt bọn họ, trực tiếp cắn nuốt." Bạch Phong Hoa buông tay giải thích.Uy hiếp! Đây đích xác là uy hiếp a! Uy hiếp thần khí, giọng điệu còn 'vân đạm phong khinh' như vậy.Bạch Phong Hoa quả nhiên chính là chủ nào vật như vậy.Đây là mọi người giờ phút này đều đồng thời nghĩ đến.Bạch Phong Hoa chưa bao giờ nghĩ tính để người khác đoạt được thần khí.Thập đại thần khí tập hợp, ý nghĩa phi phàm.Giao cho những người khác nàng tuyệt không tín nhiệm.

Mọi người co rút khóe miệng, đây có phải rất xấu hay không, rất bá đạo?

Người hiện tại trong phòng, chính là An Thiếu Minh, Mộ Dung Âm Sinh, Hoàng Phủ Trác, Lâu Băng Nhi, còn có Thượng Quan Oánh Nhi còn đang hôn mê.Này có hai thần khí, sẽ nhận thức ai làm chủ đây?

"Đi thôi, triệu hồi mọi người.Để hai thần khí bắt đầu nghi thức nhận chủ." Bạch Phong Hoa giảo hoạt cười, "Chúng ta tốt xấu cũng muốn lấy đức thu phục lòng người, tất cả mọi người cạnh tranh công bằng."

Mọi người mắt trợn trắng, Bạch Phong Hoa nói những lời này cũng không đỏ mặt.Còn nói lấy đức thu phục lòng người, còn cạnh tranh công bằng? Đều lấy Trường Không kiếm đi uy hiếp, còn nói cái gì công bằng?

Rất nhanh, mọi người đều được triệu hồi đến chỗ đất trống, Tao Bao Vương gia cùng Vị Ngữ đình chỉ đánh nhau, hai người phân biệt đứng ở trái phải Bạch Phong Hoa, thường thường mắt lạnh liếc nhìn đối phương.Tiểu Điệp trừng cặp mắt đậu xanh nhỏ cũng giúp Vị Ngữ trừng Tao Bao Vương gia.

"Các ngươi quan tâm nhất, thần khí nhận chủ." Bạch Phong Hoa lời ít mà ý nhiều, trực tiếp đem Dược Thiên Đỉnh cùng Chuyển Sinh Thạch đặt ở trung tâm.Ngay sau đó, hai luồng thất thải quang manh hiện ra, khiến người không mở được mắt ra.Hào quang chói lọi, ở trên không hiện ra thất thải quang manh Thiên Dược Đỉnh, còn một cái trôi nổi giữa không trung chính là Lưu Tinh Bảo Thạch.

Thiên Dược Đỉnh rất nhiều người không ôm hy vọng,bởi vì họ không phải luyện dược sư, cũng biết được nghi thức Thiên Dược Đỉnh nhận chủ cũng là nhận luyện dược sư là chính.Mà ở đây cao cấp luyện dược sự, một người là Bạch Phong Hoa, một người là Nam Cung Vân.Hai người bọn họ có hy vọng lớn nhất, đương nhiên còn có một ít sơ cấp luyện dược sư cũng ở trong đó, bọn họ đều là nóng bỏng nhìn Thiên Dược Đỉnh.Dù sao Bạch Phong Hoa cùng Nam Cung Vân mỗi người đều có một thần khí, bọn họ vẫn có hy vọng có được Thiên Dươc Đỉnh.Mà ánh mắt dừng trên Chuyển Sinh Thạch, so với Thiên Dược Đỉnh nhiều hơn.

Chuyển Sinh Thạch bồng bềnh ở giữa không trung hiện ra hình sáu cạnh, lóe ra hòa quang đẹp đẽ làm cho lòng người lay động.Chuyển Sinh Thạch năng lực nghịch thiên, mọi người đều biết.Nhưng bọn họ chỉ biết Chuyển Sinh Thạch có thể làm cho người sống lại hai lần, nhưng không biết điều kiện hà khắc trong đó.Chuyển Sinh Thạch nếu muốn cứu sống người, đầu tiên người chết đi thi thể phải được bảo tồn hoàn hảo, tiếp theo quan trọng hơn một chút, thì đó là phải có người tình nguyện chết thay, hơn nữa là cam tâm tình nguyện.Nếu không phải là cam tâm tình nguyện, Chuyển Sinh Thạch có được người cũng sẽ trừng phạt, mà người nghĩ sẽ sống lại, vĩnh viễn không có khả năng sống lại được.

Hiện tại, hai kiện thần khí đều xuất hiện ở ngay trước mặt mọi người.

Này, hai cái thần khí, sẽ lựa chọn ai làm chủ nhân?

Trong lúc nhất thời, vạn người nhìn chăm chú.


      C54: Tên ác liệt

  Trường Không kiếm run nhè nhẹ, phát ra tiếng vù vù.

Người khác không biết đây là có chuyện gì, không có nghĩa là đoàn người Bạch Phong Hoa không biết.Đây là Trường Không kiếm đang thúc giục gia tăng uy hiếp.

Ở dưới ánh mắt cấp bách của mọi người, Thiên Dược Đỉnh dần dần bay tới giữa không trung, thất thải quang manh càng thêm mãnh liệt, chậm rãi bay đến trước mặt Bạch Phong Hoa.Sau đó một tiếng bịch thật mạnh rơi xuống trước mặt Bạch Phong Hoa, đem mặt đất phía dưới tạo thành một cái hố.Người biết đương nhiên hiểu được Thiên Dược Đỉnh là lấy phương thức này kháng nghị uy hiếp của Trường Không kiếm.Người không biết, trong lòng không có ngoài ý muốn.Bởi vì hiện tại Bạch Phong Hoa nổi bật chính thịnh, sự hiện hữu của hắn, cùng mọi người đã không ở cùng một cái cấp bậc.Mà thân phận hắn là một cao cấp luyện dược sư, có được Dược Thiên Đỉnh cũng không kỳ quái.

Như vậy, kế tiếp cũng chỉ thừa một kiện thần khí Chuyển Sinh Thạch.

Tất cả mọi người cấp bách nhìn Chuyển Sinh Thạch trôi nổi ở giữa không trung, ánh mắt đều bắn ra lửa.

Chuyển Sinh Thạch bắt đầu chuyển động, chậm rãi bay tới đối diện Bạch Phong Hoa, dừng ở trước mặt một người.Những người khác sắc mặt đều biến đổi, vì người này thực lực cũng không ra làm sao.Chỉ là đầu lĩnh một cái thế lực nhỏ mà thôi.Chúng nhân trong lòng vừa giận vừa tức, cũng không dám nói gì.Mà Bạch PhongHoa cũng không gấp, khóe miệng hơi gợi lên một độ cong, nhìn Chuyển Sinh Thạch khối hình sáu cạnh nổi lơ lửng.Người nọ mừng rỡ như điên, định nói cái gì, nhưng mà Chuyển Sinh Thạch lại di chuyển.Mặt người nọ đều trực tiếp biến dạng, hận không thể vươn tay ra bắt lấy Chuyển Sinh Thạch đang bồng bềnh giữa không trung.Nhưng mà hắn không dám, tại trong trường hợp này, nếu có hành động như vậy, kết cục tất nhiên sẽ rất bi thảm.Mọi người hít sâu, nhưng ngóng nhìn theo chuyển động của Chuyển Sinh Thạch, mọi người tim như bị mắc ở cổ họng.

Bạch Phong Hoa nhìn người đối diện tim như mắc ở cổ họng nhìn Chuyển Sinh Thạch chuyển động, trong lòng buồn cười.Xem ra, Chuyển Sinh Thạch tính cách xấu xa a, thực thích trêu đùa người a.Mà Thiên Dược Đỉnh, tựa hồ là cái tên kiêu ngạo, vừa rồi tức giận đi.Bởi vì Trường Không kiếm uy hiếp mà tức giận.

Chuyển Sinh Thạch nổi lơ lửng, di động đến trước mặt gia chủ Tư Mã, Tư Mã gia chủ tâm đều treo lên, hắn thân là thế gia gia chủ, nguyên bản hỉ nộ không lộ, hơn nữa vừa rồi có cái ví dụ, hắn mặt ngoài vẫn bình tĩnh.Quả nhiên, Chuyển Sinh Thạch lại chậm rãi ở trước mặt hắn rời đi, chuyển qua trước mặt Hoàng Phủ Thành.

Mọi người tim lại treo lên, Hoàng Phủ Thành tim cũng đập nhanh hơn.

Chuyển Sinh Thạch bất động, cứ thế đứng ở trước mặt Hoàng Phủ Thành.

Thật lâu sau, tất cả mọi ngừơi chờ đợi Chuyển Sinh Thạch rời đi, nhưng mà Chuyển Sinh Thạch tựa như bám rễ, liền đứng ở trước mặt Hoàng Phủ Thành.

"Chúc mừng gia chủ Hoàng Phủ gia."

"Chúc mừng Hoàng Phủ Thành gia chủ đoạt được thần khí a."

"Hoàng Phủ Thành chủ hoàn toàn xứng đáng."

Trong lúc nhất thời, các loại âm thanh chúc mừng cùng tiếng hò reo liên tiếp vang lên.

Bạch Phong Hoa nhíu mày, rất không nói gì.

Này Chuyển Sinh Thạch, thật đúng là không phải xấu xa bình thường.

Mọi người đều nghĩ thời điểm Chuyển Sinh Thạch đã muốn nhận thức Hoàng Phủ Thành làm chủ, ngay tại thời điểm Hoàng Phủ Thành vươn tay muốn chạm lấy Chuyển Sinh Thạch....

Chuyển Sinh Thạch nháy mắt di chuyển, hắn nhanh chóng di chuyển đến trên đầu Hoàng Phủ Trác.Tiếp theo thất thải quanh mang bắn ra bốn phía, ánh sáng tuyệt mỹ bao phủ Hoàng Phủ Trác ở bên trong.Khi hào quang tan đi, Chuyển Sinh Thạch không thấy.Mà ở trên trán Hoàng Phủ Trác có một cái bảo thạch tuyệt mỹ khảm ở đó, thêm vài phần diêm dúa lẳng lơ ý vị, làm cho lòng người kinh sợ không thôi.

Mọi người toàn bộ là sửng sốt, mà Hoàng Phủ Thành lại hoàn toàn hóa đá.Mọi người đều ngây ngốc nhìn viên bảo thạch nhỏ ở trán Hoàng Phủ Trác,Thực rõ ràng, đó là Chuyển Sinh Thạch.

"Xem ra, chủ nhân hai kiện thần khí đã xác định."Bạch Phong Hoa nhún vai, vô tộ nói, "Ta cũng không biết Thiên Dược Đỉnh sẽ chọn ta.Các ngươi cũng biết, thần khí là có nhận thức riêng của chính mình chọn lựa chủ nhân, xuất hiện tình trạng như vậy, ta cũng không đoán trước được."

Bạch Phong Hoa trong lời nói đem suy nghĩ Hoàng Phủ Thành kéo lại.Hoàng Phủ Thành tuy trong lòng có cảm giác mất mát, nhưng rất nhanh đã bị cảm giác Hoàng Phủ Trác có được thần khí hòa tan.So với việc gần đất xa trời, Hoàng Phủ gia thế hệ lực lượng mới Hoàng Phủ Trác được thần khí có lợi hơn.Nam Cung Vân gia chủ Nam Cung gia có thần khí Cửu Thiên Cung, thanh thế tự nhiên được mở rộng.Mà hiện tại Hoàng Phủ Trác cũng có thần khí, có thể chống lại.Hơn nữa phía trước còn có Bạch Phong Hoa.

"Chúng ta sẽ do Hoàng Phủ Thành gia chủ dẫn dắt đối kháng Ma tộc." Bạch Phong Hoa bỗng nhiên rút Trường Không kiếm bên hông, chỉ hướng trời xanh, âm thanh lạnh lùng nói: "Nếu có người không đồng ý, Hoàng Phủ Thành chủ dẫn dắt, trước hết hỏi thần khí Trường Không kiếm trong tay ta đi."

Không đợi có người nói chuyện.

Hưu_________

Trường Không kiếm phát ra tiếng vù vù thật dài, thanh âm tựa hồ đâm thủng màng nhĩ mọi người, đâm thẳng vào trái tim mọi người.Rất nhiều người trong chớp mắt, tâm thần yếu đuối cơ hồ thất thủ.Đợi phục hồi lại tinh thần, nhìn Trường Không kiếm trong tay Bạch Phong Hoa, trong mắt đều hiện lên tia sáng sợ hãi.

Đó là sức mạnh thần khí sao?

Hoặc là nói Bạch Phong Hoa có thể phát huy sức mạnh thần khí?

Sức mạnh thật đáng sợ, trong khoảnh khắc đó, bọn họ có cảm giác không còn là chính mình.Hồn phách trong lúc đó cơ hồ sắp thoát ra khỏi cơ thể bọn họ vậy.Có đước sức mạnh hoàn hảo như vậy, đứng ở bên nhân loạn, nếu là Ma tộc, hậu quả sẽ như thế nào? Nghĩ đến đây, nhiều người trong lòng không rét mà run.

Đều đến tình trạng này, ai còn dám nói cái gì? Hoàng Phủ Thành vốn đức cao vọng trọng, hiện tại Hoàng Phủ Trác có được thần khí, Bạch Phong Hoa lại kiên quyết ủng hộ hắn, cái gọi là Minh Chủ tự nhiên rơi xuống trên đầu Hoàng Phủ Thành.

Thần khí lúc này toàn bộ đã tụ tập đủ, cũng đều có chủ nhân.

Đợi mọi người sau khi tản đi, đoàn người lại tụ tập ở trong lều Bạch Phong Hoa.

"Kế tiếp làm cái gì? Có phải sẽ cùng Ma tộc khai chiến không?" Bạch Tử Mặc có chút hưng phấn hỏi.

Bạch Phong Hoa trực tiếp gõ đầu hắn, đau khiến hắn nhe răng trợn mắt.

"Đều đã có vợ, có thể có điểm chững chạc hay không?" Bạch Phong Hoa liếc nhìn Bạch Tử Mặc, lời này trực tiếp đem Bạch Tử Mặc á khẩu không trả lời được, mà Băng Nhi đứng ở một bên còn lại là vẻ mặt đỏ bừng, thẹn thùng không thôi.

"Ma tộc, không phải ngươi suy nghĩ đơn giản như vậy." Mạc Thanh Tuyệt thản nhiên nói, "Đừng tưởng trên tay có Thần khí liền vô địch.Ma tộc đáng sợ, chờ ngươi diện kiến sẽ biết."

Bạch Tử Mặc ôm đầu mình, chớp mắt nhìn Bạch Phong Hoa lại nhìn Mạc Thanh Tuyệt.Nhìn Bạch Phong Hoa cùng Mạc Thanh Tuyệt đều là vẻ mặt nghiêm trọng, rốt cuộc hiểu được hai người bọn họ nói không giả.

"Vậy, kế tiếp làm sao bây giờ?" Bạch Tử Mặc nhíu mày hỏi.

"Đi đại môn Ma giới nơi đó, chờ đợi thời cơ phong ấn đại môn." Bạch Phong Hoa trầm giọng nói, "Ma giới đại môn ngay tại trong địa bàn Long Cốc của Trưởng Tôn gia.Nhưng phải chờ đợi đại môn Ma giới trở nên yếu ớt nhất mới có thể lại phong ấn."

"Đây chẳng phải rất nguy hiểm?" Mộ Dung Âm Sinh lo lắng hỏi, "Nếu thời cơ nắm không chắc, đại môn Ma giới chưa kịp phong ấn, đại môn Ma giới mở ra, không phải Ma tộc đều xông tới sao?"

"Phải!" Bạch Phong Hoa tán thưởng nhìn Mộ Dung Âm Sinh, gật đầu nói, "Cho nên chúng ta muốn đem thời cơ nắm bắt tốt.Ở thời điểm đại môn Ma giới mở ra, mà thời điểm phong ấn yếu nhất lại phong ấn lại.Nếu không một khi đại môn Ma giới mở ra, vô số Ma tộc chen chúc mà vào, đến lúc đó nghĩ đem đại môn Ma giới phong ấn sẽ thực khó khăn."

Lời này khiến mọi người tâm đều lâm vào chấn động.

"Hiện tại thôi, các ngươi trước giúp ta chút việc." Bạch Phong Hoa nhíu mày nở nụ cười, "Ta muốn dùng sức mạnh thần khí đi một chỗ." Bạch Phong Hoa nói xong lấy ra cái bình sứ đến, nhe răng nở nụ cười xấu xa.Tươi cười này, mọi người trong lòng có chút sợ hãi.Mỗi lần Bạch Phong Hoa cười như vậy, có ý nghĩa sắp có người xui xẻo.

Kế tiếp, Bạch Phong Hoa bày mưu đặt kế, thần khí sở hữu đều phục hồi nguyên trạng, ở lều trướng xếp thành một vòng tròn.Bạch Phong Hoa đứng ở trung gian, chớp mắt đối với mọi người nói: "Ta đi gặp hội lão bằng hữu của ta, bọn họ hẳn rất nhớ nhung ta.Các ngươi bảo vệ tốt nơi này là được, ta đi nhanh sẽ trở về."

Mọi người gật đầu tỏ vẻ hiểu, đoàn người Hoàng Phủ Trác đều có chút nghi hoặc Bạch Phong Hoa rốt cuộc muốn làm cái gì.Mạc Thanh Tuyệt lại biết Phong Hoa muốn làm gì.

Rất nhanh, Bạch Phong Hoa trong miệng lẩm nhẩm chú ngữ mọi người nghe không hiểu.Thần khí chung quanh giờ khắc này nở rộ toàn bộ ánh sáng màu tuyệt đẹp đến, chậm rãi đem Bạch Phong hoa bao phủ ở bên trong.Rất nhanh, Bạch Phong Hoa bóng dáng dần dần biến mất ở tại giữa các luồng ánh sáng.

Xem một màn này, Hoàng Phủ Trác trong lòng cả kinh: "Nàng, đi nơi nào?"

"Đi gặp lão bằng hữu của nàng." Mạc Thanh Tuyệt miệng lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

"Rốt cuộc đi đâu? Tỷ đi nơi nào?" Bạch Tử Mặc có chút bối rối.

"Đi đến không gian khác gặp vài vị thần thú, thuận tiện... " Nam Cung Vân nhíu mày, câu nói kế tiếp không có nói ra.Thuận tiện đi lấy máu thần thú.Phần sau của câu này muốn nói như vậy, nhưng tựa hồ lời này nói ra không lịch sự như vậy, vẫn là nhịn xuống không nói.

Bạch Tử Mặc giật mình, tiếp theo sắc mặt hưng phấn.Thật tốt quá, nói như vậy, độc trên người tỷ có thể giải.Nam Cung Vân trong lòng cũng thả lỏng xuống dưới, Thanh Ảnh Diệu Tử hắn đã luyện chế tốt giao cho Bạch Phong Hoa.Hết thảy dược liệu Phong Hoa đều có, còn thiếu máu thần thú làm thuốc dẫn.

***

Bên này, Bạch Phong Hoa trước mặt là một mảnh hắc ám, dần dần một cỗ ánh sáng xuất hiện ở trước mặt nàng.Chờ chân của nàng sau khi đứng vững, bên tai truyền đến tiếng hưng phấn của Chu Tước, còn có ba cái thần thú khác cũng hưng phấn kêu lên.

"Bạch Phong Hoa, thật là ngươi, thật là ngươi, ngươi làm được!" Chu Tước thần khí thanh âm sắc nhọn hưng phấn thiếu chút nữa đâm xuyên thủng màng tai Bạch Phong Hoa.

Bạch Phong Hoa bất đắc dĩ ngoáy ngoáy lỗ tai chính mình, nhìn chăm chú về đoàn quái vật lớn phía trước, liền nhìn đến bốn thần thú quay chung quanh một khối đá thật lớn, mà Chu Tước cách gần nhất.Tảng đá kia tản ra sương mù nhàn nhạt, Bạch Phong Hoa cảm giác được tảng đá kia phát ra nguyên khí! Bốn đầu thần thú đều bị một cái vòng màu vàng nối liền trói gót chân cố định tại trong không gian chật hẹp này.

"Bạch Phong Hoa ngươi, ngươi cư nhiên thật sự làm được." Thanh âm trầm ổn chính là Thanh Long thần thú.

Bạch Phong Hoa ngẩng đầu mỉm cười nhìn tứ đại thần thú, vân đạm phong khinh nói: "Đúng, ta làm được.Ta tới tìm các ngươi."

"Thật tốt quá, Bạch Phong Hoa, mau, mau thả chúng ta đi ra ngoài." Chu Tước phe phẩy cánh chim thật lớn của nàng, trong lúc nhất thời toàn bộ không gian chợt mát lên.

Bạch Phong Hoa nhíu mày: "Thả các ngươi ra ngoài là đương nhiên."

"Vậy, còn không mau làm!" Chu Tước thanh âm sắc nhọn lại tràn ngập không gian.Này bộ dạng hất hàm sai khiến, làm cho Bạch Phong Hoa trong lòng rất là khó chịu.

"Chẳng qua, Chu Tước đại nhân, ngài có nên tuân thủ hứa hẹn trước hay không?" Bạch Phong Hoa cười nhìn Chu Tước thần thú.

Chu Tước thần thú sửng sốt: "Cái gì?"

"Máu ngài a." Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm móc lấy ra một cái bình sứ.

Chu Tước ánh mắt thoáng chốc biến đổi, vuốt cánh giọng the thé nói: "Ngươi trước thả chúng ta đi ra ngoài, sau khi thả chúng ta ra ngoài, ta tự nhiên sẽ cho ngươi một giọt máu."

"Không được, trước cho ta máu mới có thể." Bạch Phong Hoa nhìn mắt Chu Tước kia ngày càng thẹn quá thành giận, trong lòng rõ ràng. Chu Tước gian trá giảo hoạt, một khi đi ra ngoài, sẽ không để ý đến mình, thậm chí sẽ trả thù chính mình vì cái gọi là hành động vô lễ.Cho nên càng không muốn nói ngoan ngoãn cho máu nàng.

"Ta nói, đi ra ngoài mới cho ngươi." Chu Tước phe phẩy chính cánh mình, sắc nhọn gầm rú vang lên.

"Một khi đã như vậy." Bạch Phong Hoa vuốt cầm chính mình, ra vẻ trầm tư, "Kỳ thật chỉ cần là máu thần thú là có thể đi.Các ngươi ba vị ai muốn cho ta máu? Ta có được máu lập tức để các ngươi đi ra ngoài nha.Bên ngoài ánh sáng thật sự là sáng lạn, không khí cũng thực mát mẻ." Bạch Phong Hoa biết, nhốt một ngàn năm, không ánh sáng mặt trời, không có hy vọng.Hiện tại chính mình xuất hiện chính là hy vọng lớn nhất, ai sẽ nguyện ý buông tha?

"Ta, Bạch Phong Hoa, ta nguyện ý cho ngươi một giọt máu." Bạch Hổ đầu tiên lên tiếng.

"Ta có thể." Thanh Long như thế nào trầm ổn, trước mắt mê hoặc thật sự rất lớn.Một ngàn năm a, đợi mãi, ở một nơi suốt một ngàn năm.Khát vọng tự do, khát vọng ánh sáng mặt trời bên ngoài, khát vọng nước biếc bên ngoài.

Không đợi Huyền Vũ tỏ thái độ, Chu Tước vội vàng hét rầm lên: "Bạch Phong Hoa, cùng ngươi đạt thành hiệp nghị là ta a.Muốn lấy cũng có thể lấy máu của ta a."

Bạch Phong Hoa không tiếng động nở nụ cười.

Chu Tước thần thú nhìn nụ cười trên mặt Bạch Phong Hoa, hận không thể một đoàn lửa hỏa thiêu chết nàng.Nhưng mà, không có khả năng! Bởi vì bọn họ còn muốn dựa vào Bạch Phong Hoa thoát khỏi nơi này.Không quan hệ, một khi thoát khỏi trói buộc kia, thời điểm đó...

Bạch Phong Hoa mỉm cười vươn tay: "Như vậy, Chu Tước đại nhân, xin thứ cho ta mạo phạm."

Chu Tước thần thú đáy mắt hiện lên một tia hung quanh, lại vươn móng vuốt.

Bạch Phong Hoa tiến lên, nhìn móng vuốt thật lớn này, cảm giác được móng vuốt phát ra hơi thở cực nóng, hơi nhíu mày nói: "Hy vọng Chu Tước đại nhân thả lỏng một chút a.Bằng không khi lấy máu sẽ đau đấy."

Chu Tước thần thú tức giận cái mũi phun ra lửa, lại tản đi hơi thở cực nóng ở trên móng vuốt, không hề phòng bị đem móng vuốt để trần trước mặt Bạch Phong Hoa.

Bạch Phong Hoa lấy ra một chủy thủ, cố sức đem móng vuốt chọc ra một cái lỗ nho nhỏ.Máu tươi đỏ sẫm từ miệng vết thương đi ra, Bạch Phong Hoa không chút khách khí dùng bình sứ đón tiếp, đón đầy một lọ mới thôi.Chu Tước thần thú cả người đều là hỏa diễm đỏ bừng, tự nhiên là nhìn không ra sắc mặt của nàng thế nào.Nếu nhìn ra, sắc mặt của nàng chính là so với than còn muốn đen hơn.

"Đa tạ Chu Tước đại nhân." Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm đem bình sứ thu lại, sau đó châm rãi nói, "Ta sẽ thả các ngươi đi ra ngoài nhưng bây giờ còn không phải thời điểm, ta còn có việc...." Còn có việc muốn nói, nhưng lời này chưa nói xong, Chu Tước thần thú đã muốn nổi điên rồi.Nàng đường đường thần thú vừa rồi ngoan ngoãn vươn móng vuốt để nhân loại lấy máu, hiện tại người đáng chết này lại không có ý định thả bọn họ ra.Dám cam đảm trêu đùa nàng? Thật sự là muốn chết! Lập tức đem con kiến chết tiệt này đốt thành tro. 

loading...