Thinh The Phong Hoa C43 C44 C45 Q3

          C43: Bạch Phong Hoa trôi đi?

  Bái Trạch vò đầu, nhìn xung quanh : "Kỳ quái , ta nhớ rõ ngay tại gần đây thôi."

Bạch Phong Hoa trầm mặc, thở dài, lẳng lặng cùng đợi.

"Đừng lo lắng a, Tiểu Bạch Bạch, ta khẳng định có thể tìm được." Bái Trạch còn thiếu mỗi vỗ ngực cam đoan.

Bạch Phong Hoa hướng Bái Trạch liếc một cái xem thường, vẫn không nói lời nào.

Bỗng nhiên, Bái Trạch biến sắc, lạnh lùng nói: "Xuất hiện đi."

"Sao?" Bạch Phong Hoa nghi hoặc nhíu mày, có người gần đây sao?

"Bái Trạch, ngươi có việc cầu ta?" Một giọng nói cứng nhắc không gợn sóng vang lên.

"Ta phi! Ta cầu ngươi?" Bái Trạch xù lông, "Ngươi tính cái gì vậy? Ta sẽ cầu ngươi?"

"A, vậy ngươi đến chỗ ta làm cái gì?" Rốt cục, người nói chuyện hiện thân, lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở tại trước mặt Bạch Phong Hoa cùng Bái Trạch.

Bạch Phong Hoa đánh giá người bỗng nhiên xuất hiện, nam nhân này, mặt giống như đao khắc, góc cạnh rõ ràng, một đôi con ngươi chim ưng giống như giếng nước không có gợn sóng. Lãnh, khốc, đây là ấn tượng hắn tạo cho Bạch Phong Hoa. Nam nhân lạnh lùng này, chẳng lẽ chính là Bình Dao trong miệng Bái Trạch?

"Tìm ngươi, ừ, là có chút việc." Bái Trạch trong nháy mắt, tiếp theo nhíu mày thề thốt phủ nhận, "Ai nói ta tìm ngươi? Ta đi ngang qua!"

"Thị nữ mới của ngươi?" Ánh mắt Bình Dao dời về phía Bạch Phong Hoa, trong con ngươi lạnh lùng nhìn không ra cảm xúc gì.

"A. Có phải thế không." Bái Trạch rung đùi đắc ý.

"Phải hay không phải ngươi đều phân không rõ? Ngươi chỉ số thông minh thoái hóa?" Bình Dao thực còn nghiêm túc hỏi.

"Không phải! Ngươi muốn chết a, dám nói ta như vậy!" Bái Trạch lại xù lông.

"Không phải a." Ánh mắt Bình Dao thủy chung không có từ trên người Bạch Phong Hoa dời đi, hắn chậm rãi sờ chính cằm mình, "Quá yếu. Có điều, không có gì, nữ nhân cường như vậy làm cái gì? Nữ nhân nên dựa vào nam nhân tồn tại. Nữ nhân nên tránh ở đằng sau nam nhân tìm kiếm bảo hộ..."

"Đủ, ngươi câm miệng cho ta!" Bái Trạch chịu không nổi lời nói nhảm của hắn, lớn tiếng quát bảo ngưng lại.

"Không phải thị nữ của ngươi, như vậy, là lễ vật ngươi tặng cho ta sao?" Bình Dao kia ánh mắt lạnh lùng không có thay đổi, nhưng lời nói ra lại làm cho Bạch Phong Hoa có chút giật mình.

"Ta phi! Ngươi cái sắc lang. Tiểu Bạch Bạch không phải ngươi có thể nhúng chàm. Thu hồi vẻ mặt sắc lang ghê tởm ngươi trương ra đi." Bái Trạch tức giận quát.

Sắc lang? Bạch Phong Hoa nhìn nam tử trước mắt vẻ mặt lãnh khốc, còn có hắn con ngươi thủy chung không gợn sóng không sợ hãi. Nói nam nhân này là sắc lang, Bái Trạch là đang chửi bới hay là nói giỡn?

"Xinh đẹp như vậy, ta sẽ không bạc đãi. Ta có thể ngoại lệ nânng nàng lên làm vợ thứ hai của ta." Bình Dao kia trương ra mặt người chết không có biểu tình, trong lời nói ra lại làm cho Bạch Phong Hoa thành công co rút khóe miệng.

"Ngươi đi tìm chết a, ta nói, Tiểu Bạch Bạch không phải ngươi có thể nhúng chàm. Ngươi đều ba mươi bảy cái tiểu thiếp, ngươi còn muốn tìm?" Bái Trạch tức giận mắng ra tiếng, "Ngươi một ngày nào đó sẽ chết ở trên bụng nữ nhân!"

"A, ta nguyện ý." Trả lời Bái Trạch vẫn là bộ dạng khẩu khí không thay đổi, Bình Dao kia trên mặt trương ra lạnh lùng như trước là lãnh khốc, "Ba mươi bảy cái không tính nhiều. Hơn nữa các nàng đều là tự nguyện, tuyệt đối sẽ không xuất hiện loại tình huống ngươi nói."

Người không thể nhìn tướng mạo!

Bạch Phong Hoa lại một lần nữa khẳng định chân lý này. Nam nhân này thoạt nhìn lãnh khốc dị thường không nghĩ tới trong khung là "Phong tao" (lẳng lơ) như vậy . Ba mươi bảy tiểu thiếp?

"Đúng rồi, Bình Dao, cái kia, ngươi cái hỏa tuyền kia ở vị trí nào a?" Bái Trạch thay một bộ giọng điệu thoải mái hỏi.

Bạch Phong Hoa cảm thấy chính mình run rẩy. Quái nhân, người trên đảo nhỏ này thật sự là một đám đều không bình thường. Bái Trạch rõ ràng đánh chủ ý lên hỏa tuyền người ta, hiện tại lại dám trực tiếp hỏi vị trí hỏa tuyền người ta.

"A, nguyên lai là vì hỏa tuyền đến." Bình Dao mặt không chút thay đổi gật đầu.

"Mới không phải, ta là đi ngang qua, thuận tiện đi thăm." Bái Trạch nói đúng lý hợp tình.

"Cho nàng chữa thương sao?" Bình Dao bỗng nhiên ngồi xổm xuống nhìn Bạch Phong Hoa, sau đó mặt không chút thay đổi nói, "Tiểu thư mỹ lệ, có thể có may mắn biết phương danh (tên) của ngươi?"

Ai nói bắt chuyện phải là thâm tình chân thành? Ai nói bắt chuyện phải là vẻ mặt mỉm cười mê người? Ai nói bắt chuyện nhất định là tiếng nói mê người? Trước mắt, Bình Dao chính là một đóa kỳ ba. Ánh mắt sắc bén, mặt không chút thay đổi, thanh âm lạnh như băng.

Bạch Phong Hoa không nói lời nào, nàng cảm thấy đại não mình có phần trì trệ.

"Ta đây cùng Bái Trạch giống nhau gọi ngươi Tiểu Bạch Bạch?" Bình Dao nói.

"Bạch Phong Hoa." Bạch Phong Hoa vội vàng rõ ràng nói ra tên bản thân.

"A, Bạch tiểu thư, là muốn đến hoả tuyền chữa thương sao? Đơn giản, xin theo ta." Bình Dao đứng lên, rất rộng rãi nói.

"Ha?" Bái Trạch trợn tròn mắt. Đơn giản như vậy? Vậy lúc trước chính mình bí mật đi vào chỗ đó là vì cái gì a?

"Đương nhiên, Bạch tiểu thư chữa thương xong, nếu cảm thấy ta tốt lắm, có thể cân nhắc gả cho ta. Vị trí vợ thứ 2 ta sẽ cho giữ cho ngươi... A! Bái Trạch, ngươi này tiện nhân, đánh lén ta."

"Đi tìm chết đi, ngươi này sắc lang, một đầu giống lợn!"

"Sai, cảm tình của ta cho tới bây giờ là ngươi tình ta nguyện."

"Đó là ngươi cưỡng bức lợi dụ người khác đi."

Hai người làm ầm ĩ thật lâu, Bái Trạch mới khiêng Bạch Phong Hoa đi theo Bình Dao rời đi.

Hỏa tuyền, Bạch Phong Hoa lý giải hẳn là cùng một loại ôn tuyền, chính là độ ấm có vẻ cao đi. Tóm lại, là một dòng suối thuần nhất.

Nhưng mà, khi nàng xem đến tình cảnh trước mắt, há to miệng a. Đây là cái tình huống gì? Đây là hỏa tuyền?

Trước mắt là một mảnh hồ nước, tuy rằng không lớn, nhưng cũng lớn bằng nửa sân bóng. Độ ấm nước suối có vẻ cao? Sai! Mười phần sai.

Kia ùng ục ùng ục bọt khí lửa đỏ bốc lên là cái gì? Là dung nham.

Toàn bộ mảnh hồ nước sắc lửa đỏ, đứng ở bên cạnh đều cảm thấy cả người cực nóng vô cùng. Bạch Phong Hoa cố hết sức cầm lấy nhánh cây bên cạnh, dùng sức quăng vào trong hồ nước, nhánh cây lập tức bị hòa tan hầu như không còn, phát ra một cỗ khói đen nhàn nhạt.

Bạch Phong Hoa máy móc quay đầu, nhìn hai người đứng ở bên cạnh.

"Ta nói, sẽ chết đi." Bạch Phong Hoa khẩu khí không phải nghi vấn, mà là khẳng định.

"Làm sao có thể. Đây là địa phương chữa thương tốt nhất trên đảo nhỏ này. Ngươi đi vào về sau bảo đẩm nháy mắt khỏi hẳn." Bái Trạch cười sáng lạn.

"Chiêm chiếp!" Thông Bảo theo Bạch Phong Hoa trong lòng nhảy đi ra, sau đó bốn móng vuốt đạp bay nhanh, chạy đến nơi an toàn trốn đi, lộ ra cái đầu nhỏ lông xù cảnh giới nhìn bên này.

"Không chết được, yên tâm, yên tâm, đi xuống đi." Bái Trạch một phen thu áo Bạch Phong Hoa, cười tủm tỉm rất tự tin nói.

"Hẳn là sẽ không chết. Ngươi nếu có thể bị nhốt tiến đảo nhỏ này, như vậy thực lực của ngươi cũng có thể đạt tới tiêu chuẩn. Tuy rằng ta quên bị nhốt tiến đảo nhỏ này thực lực thấp nhất là bao nhiêu, bất quá ngươi yếu như vậy, hẳn là vừa vặn đủ đi..." Bình Dao ở một bên thực tận lực trách nhiệm giải thích. Ở hắn vừa nói câu đầu tiên, Bạch Phong Hoa đã bị Bái Trạch rõ ràng lưu loát quăng vào trong hồ nước.

Bùm một tiếng, Bạch Phong Hoa bóng dáng biến mất như vậy.

Bái Trạch nghe Bình Dao nói mấy câu cuối cùng, trên mặt tươi cười cứng đờ, sau đó máy móc xoay người nhìn Bình Dao: "Ngươi vừa rồi nói cái gì?"

"A, chính là như này." Bình Dao lại lập lại lời nói mới rồi.

"Ta quên một sự kiện." Bái Trạch nhìn bọt khí ùng ục trên hồ nước, sắc mặt đại biến, hú lên quái dị, trực tiếp đứng lên nhảy đi vào, "Tiểu Bạch Bạch không phải bị nhốt vào, nàng là chính mình vào, hơn nữa thực lực của nàng hẳn là không có đạt tới tiêu chuẩn ngươi nói a..."

Nhìn Bái Trạch thất kinh nhảy vào, Bình Dao cũng là cả kinh. Cái nữ tử kia kêu Bạch Phong Hoa thực lực rất yếu, nhưng câu nói Bái Trạch nói kia rốt cuộc là có ý tứ gì? Tự mình tiến vào? Còn có người có thể tự mình tiến vào? Tự mình đi vào lồng giam vĩnh viễn này?

Nếu thực lực không có đạt tới tiêu chuẩn, như vậy có thể dự đoán đến hậu quả. Cái nữ tử kêu Bạch Phong Hoa sẽ ngay cả xương cốt cũng không còn lại.

Bái Trạch thất kinh nhảy phịch vào giữa nước hồ lửa đỏ cực nóng, từ trên xuống dưới tìm kiếm bóng dáng Bạch Phong Hoa.

"Không có, làm sao có thể không có? Tiểu Bạch Bạch, ngươi ở nơi nào?" Bái Trạch giọng thất kinh, Bình Dao nghe hơi hơi nhíu mày. Không phải là cái nữ nhân diện mạo thực xuất chúng sao, về phần Bái Trạch sao vậy? Bái Trạch là loại người nào, đối ai đều không thèm để ý, cái gì đều chướng mắt. Tình yêu nam nữ ở trong mắt hắn so với cứt chó còn không bằng, hiện tại là một một nữ nhân như vậy. Này nữ nhân rốt cuộc là loại người nào?

Bái Trạch đem toàn bộ hồ nước đều tìm kiếm vài lần, vẫn không có tìm được tun tích Bạch Phong Hoa. Trong lòng hối hận cùng bối rối càng phát ra lan rộng. Sẽ không, Tiểu Bạch Bạch sẽ không cứ như vậy dễ dàng chết đi, tuyệt đối sẽ không a.

"Bái Trạch, đi lên đi." Bình Dao nhìn Bái Trạch còn đang phí công tìm kiếm người, lạnh lùng mở miệng.

Bái Trạch lại không để ý đến Bình Dao, chính là nổi trên mặt hồ, thì thào nói: "Sẽ không, Tiểu Bạch Bạch nào có dễ dàng chết như vậy. Ta sẽ tìm."

"Vô dụng. Nàng quá yếu, căn bản chịu không nổi sức mạnh hỏa tuyền." Bình Dao thanh âm không có gợn sóng, lãnh khốc vạn năm không thay đổi.

"Sẽ không!" Bái Trạch hét lớn một tiếng, không cam lòng lại lặn đi xuống.

Bình Dao đứng ở bên hồ, trầm mặc nhìn hành động Bái Trạch, không nói được một lời. Thật lâu sau, mới nhấc bước chân chậm rãi rời đi.

"Chiêm chiếp?" Thông Bảo tránh ở mặt sau cổ thụ, nhìn một màn này, run run lỗ tai lông xù của chính mình. Chờ Bình Dao sau khi rời đi, nó từ mặt sau cổ thụ chui đi ra, ngồi ngồi ở bên hồ, nghiêng đầu nhìn mặt hồ.

Ba ngày sau, Bình Dao đi hỏa tuyền, nhìn Bái Trạch trầm mặt như trước ngồi ở bên hồ. Không có tiến lên chào hỏi, yên lặng rời đi.

Năm ngày sau, Bình Dao nhìn Bái Trạch như trước thủ ở nơi nào, tư thế không có thay đổi. Hắn một bước cũng chưa từng rời đi.

"Ngu xuẩn, còn muốn chờ bao lâu mới hiểu được cái nữ nhân kia sẽ không trở lại." Bình Dao phát ra tiếng thở dài tức giận không thể nghe thấy, bóng dáng biến mất ở tại chỗ.

***

Mà Kinh Hồng công tử_ Mạc Thanh Tuyệt gặp được Y Khả Mộng về sau, đã xảy ra một loạt chuyện tình.

Y Khả Mộng mang theo Mạc Thanh Tuyệt trực tiếp trở về U Cốc phái. Phong tư trác tuyệt Mạc Thanh Tuyệt xuất hiện ở tại U Cốc phái, hấp dẫn rất nhiều ánh mát người ánh. Điều này làm cho Y Khả Mộng rất khó chịu, ở nàng xem đến, phong thái Mạc Thanh Tuyệt chỉ có thể thuộc về một mình nàng.

Khi Mạc Thanh Tuyệt ngồi ở thiên thính uống trà, Y Khả Mộng liền đi gặp chưởng môn. Khi chưởng môn nghe xong Y Khả Mộng thỉnh cầu về sau, sắc mặt rốt cục thay đổi.

"Khả Mộng, ngươi cũng biết ngươi đang nói cái gì? Cấm địa không là loại người nào nghĩ muốn tiến có thể tiến. Từ trước chỉ có chưởng môn cùng tân nhậm chưởng môn mới có tư cách đi vào. Ngay cả các trưởng lão cũng không được." Khuôn mặt chưởng môn xinh đẹp thoạt nhìn hơn ba mươi, trên thực tế tuổi của nàng xa vượt xa quá bề ngoài. Giờ phút này biểu tình của nàng thực nghiêm túc, khẩu khí cũng rất nghiêm khắc.

"Nhưng mà, sư phụ, nếu là ngài mở miệng nói dẫn hắn đi vào liền không có vấn đề a. Chỉ cần là chưởng môn đặc biệt cho phép hơn nữa từ chưởng môn mang đi vào là có thể a." Y Khả Mộng có chút sốt ruột nói.

"Y Khả Mộng!" Chưởng môn giọng đề cao, "Ngươi có biết ngươi đang nói cái gì? Liền vì một người nam nhân, ngươi lại không nhìn quy củ bổn môn sao?"

"Sư phụ, con..." Y Khả Mộng cắn môi, trong lòng mâu thuẫn phức tạp.

"Không cần phải nói, ta sẽ không đồng ý. Để hắn tiến vào U Cốc phái chúng ta đã là cho mặt mũi rất lớn, đừng vội nhắc lại yêu cầu vô lễ như vậy." Chưởng môn sắc mặt trầm xuống, trịnh trọng cảnh cáo.

"Có điều, sư phụ, hắn nếu thật sự muốn xông vào, ngài có thể ngăn được sao?" Y Khả Mộng tay nắm chặt quyền, thốt ra.

"Lớn mật, ngươi..." Chưởng môn còn không có đem câu nói kế tiếp, gầm nhẹ đi ra.

Một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng liền đánh gãy lời của nàng.

"Không sai, ta nếu thật sự muốn xông vào, các ngươi ai có thể ngăn được ta?" Mạc Thanh Tuyệt bóng dáng lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở tại phía sau Y Khả Mộng.

"Ngươi! Kinh Hồng công tử, ngươi dám!" Chưởng môn sắc mặt thoáng chốc biến đổi, nếu là người khác đối nàng nói ra lời nói vô lễ kia căn bản chính là chuyện cười. Nhưng người trước mắt không giống, người trước mắt là Kinh Hồng công tử, là người đứng ở đỉnh nhìn xuống Thương Sinh.

"Có gì không dám? Cho dù tàn sát U Cốc phái ngươi thì sao?" Mạc Thanh Tuyệt giọng nói kia trong trẻo nhưng lạnh lùng, thời điểm nói ra những lời này không có một tia ý tứ uy hiếp, khẩu khí là 'vân đạm phong khinh'.

Chưởng môn sắc mặt khó coi đến cực điểm, mà Y Khả Mộng lại quay đầu, hai mắt sương mù nhìn Mạc Thanh Tuyệt, trong mắt lộ vẻ che giấu không được ái mộ cùng sùng bái. Nam nhân như vậy, nam nhân 'bễ nghễ thiên hạ' (nhìn bằng nửa con mắt), có được khí phách cùng tự tin như vậy, không hổ là nam nhân nàng xem trọng.

"Dẫn đường. Hoặc là U cốc phái diệt môn." Mạc Thanh Tuyệt không chút để ý nói.

Chưởng môn cả người đều run nhè nhẹ, tức giận, cảm thấy thẹn... Nàng phẫn hận quay đầu trừng mắt Y Khả Mộng, lại phát hiện Y Khả Mộng lại cúi đầu, biểu tình phức tạp không có liếc nhìn nàng một cái. Giờ phút này, Y Khả Mộng tưởng câu nói Mạc Thanh Tuyệt nói kia U Cốc phái diệt môn hay không cũng bao gồm chính mình.

"Đi theo ta." Chưởng môn nghiến răng nghiến lợi phun ra, đè nén cảm xúc sắp bộc phát trong lòng ra ngoài. Y Khả Mộng, đồ nhi tốt của mình a. Vì một người nam nhân, dám làm đến dạng này. Có lẽ chính mình ngay từ đầu liền sai lầm rồi, vốn không nên ký thác cùng hy vọng lên nàng, vốn không nên tuyển nàng làm tân nhậm chưởng môn tiếp theo.

Y Khả Mộng giờ phút này làm sao bận tâm suy nghĩ sư phụ nàng, nàng giờ phút này trong đầu toàn bộ là suy nghĩ như thế nào đi theo bên người Mạc Thanh Tuyệt, chậm rãi làm cho Mạc Thanh Tuyệt đem lực chú ý phân tán đến trên người mình. Hoặc là, tìm được Bạch Phong Hoa diệt trừ nàng ta, làm cho nàng ta hoàn toàn biến mất. Lần trước gặp được cái quái nhân kia, hẳn là đã sớm đi rồi. Bạch Phong Hoa hiện tại hẳn là lẻ loi một mình mới đúng, nói vậy sẽ dễ đối phó hơn nhiều.

Đem Mạc Thanh Tuyệt mang vào cấm địa, chưởng môn lập tức xoay người rời đi, mắt không có lại liếc nhìn Y Khả Mộng một cái. Từ nay về sau, nàng không còn đồ nhi tốt này, không bao giờ quan tâm nàng bất kể nàng chết sống. Thật sự là phiền toái a, phải mau chóng lại tuyển định chưởng môn kế nhiệm. Hoàn hảo vẫn có mấy cái mầm tốt, lần này nhất định phải hảo hảo khảo sát bản tính đệ tử mới có thể quyết định a.

"Kinh Hồng công tử, thỉnh đi theo ta, hướng bên này đi. Ta lần trước nhìn thấy nàng chính là tại phương hướng này." Y Khả Mộng lấy lòng nói.

Mạc Thanh Tuyệt trầm mặc không nói, mà là nhìn cảnh tượng trước mắt, ánh mắt có chút thẫn thờ. Chỗ này, hắn là lần thứ hai bước vào...

Y Khả Mộng nhìn Mạc Thanh Tuyệt biểu tình thâm trầm, mở miệng nói: "Kinh Hồng công tử?"

"Đi." Mạc Thanh Tuyệt thản nhiên phun ra một chữ, dẫn đầu đi ở phía trước. Y Khả Mộng bụng đầy tâm sự đi theo sau.

"Các ngươi gọi phiến không gian này, là không gian bị vứt bỏ?" Một đường hai người không nói gì, nhưng bỗng nhiên Mạc Thanh Tuyệt đột ngột hỏi ra một câu. 


          C44: Ta hoài nghi ngươi muốn tự tử 

  Y Khả Mộng gật đầu: "Đúng."

"Vì sao gọi như vậy?" Mạc Thanh Tuyệt thản nhiên hỏi.

"Bởi vì cái không gian này hình như trước kia có chủ nhân, nhưng chủ nhân mất. Chỉ để lại một cấm chế vườn." Y Khả Mộng nghĩ nghĩ, trả lời.

Mạc Thanh Tuyệt không nói, chỉ phát ra một tiếng thở dài không thể nghe thấy.

"Ngươi lần trước thấy nàng, là ở nơi nào?" Mạc Thanh Tuyệt ra tiếng hỏi.

"Ở ngay tại cái vườn kia." Y Khả Mộng hơi hơi nhíu mày, không có nói lời nói thật. Càng không thể đem chuyện mình cùng Bạch Phong Hoa xung đột nói cho Mạc Thanh Tuyệt.

Mạc Thanh Tuyệt không nói gì, dẫn đầu rất nhanh tiêu sái ở tại phía trước. Y Khả Mộng thấy thế vội vàng theo ở phía sau.

"Ngươi có thể cút." Mạc Thanh Tuyệt ngừng lại, đầu cũng không quay, lạnh lùng phun ra một câu.

Cái gì? Y Khả Mộng giật mình. Mạc Thanh Tuyệt bỗng nhiên thái độ xấu làm cho nàng giật mình, hơn nữa cảm thấy lạnh cả người. Qua sông đoạn cầu?

"Nghe không hiểu?" Mạc Thanh Tuyệt rũ mắt xuống, thanh âm lãnh như băng.

"Nàng, nàng cuối cùng là xuất hiện ở trong này, nhưng không có nghĩa là nàng hiện tại còn ở nơi này a. Ta có thể cùng ngươi đi tìm nàng a." Y Khả Mộng vội vàng nói.

"Ta nhớ rõ ngươi đã nói, nàng là người Dịch Phong phái." Mạc Thanh Tuyệt thản nhiên nói. Ý tứ thực rõ ràng, ở trong này tìm không thấy, như vậy hắn sẽ đi Dịch Phong phái tìm người, căn bản là không cần Y Khả Mộng làm điều thừa.

"Kinh Hồng công tử, ngươi, ngươi làm sao có thể đối với ta như vậy? Ta, ta cãi mệnh lệnh sư phụ mang ngươi tiến vào cấm địa U Cốc phái chúng ta, ngươi qua sông đoạn cầu?" Y Khả Mộng kêu lên, "Nàng rốt cuộc tốt ở chỗ nào, ta làm sao so ra kém nàng? Ta thích ngươi, ta nguyện ý bồi ở cạnh ngươi."

Mạc Thanh Tuyệt chậm rãi xoay người lại, nhìn Y Khả Mộng, bỗng nhiên lộ ra tươi cười tà mị. Y Khả Mộng xem nháy mắt thất thần. Nhưng mà, ngay sau đó, ngực lạnh lẽo làm cho nàng lập tức phục hồi tinh thần lại. Bên tai là giọng nói lạnh như băng của Mạc Thanh Tuyệt.

"Nữ nhân ngu xuẩn. Luôn miệng nói thích, ngay cả có phải hay không bản thân đều nhận không được, có tư cách gì nói thích?" Mạc Thanh Tuyệt thanh âm ở giờ khắc này là tàn khốc lạnh như băng, giọng điệu mang theo khinh thường cùng châm chọc.

Y Khả Mộng dùng hết sức lực cuối cùng, cố hết sức quay đầu nhìn nam tử trước mắt, đồng tử nhanh chóng co rút. Nam tử trước mắt, làm sao là Kinh Hồng công tử Mạc Thanh Tuyệt?! Giờ phút này khuôn mặt của hắn chậm rãi thay đổi, là một gương mặt mặt hoàn toàn khác. Cùng dung mạo lúc trước hoàn toàn bất đồng, chỉ có khóe miệng kia tươi cười châm chọc không chút thay đổi.

"Ngươi, rốt cuộc là ai..." Y Khả Mộng khóe miệng chậm rãi chảy ra máu tươi, trong mắt tràn đầy không thể tin.

Nam tử tao nhã rút kiếm còn cắm ở ngực Y Khả Mộng về, cười lạnh một tiếng, lưu loát cầm kiếm trong tay cắm trở về vỏ kiếm bên hông, chậm rãi xoay người.

Y Khả Mộng hai mắt trừng lớn, hô hấp dần dần đình chỉ, cứ như vậy chết không nhắm mắt sau ngã xuống. Thi thể dần dần mất đi độ ấm ầm ầm nện ở trên mặt đất, không bao giờ sẽ đứng lên được nữa.

"Ta là ai..." Nam tử cúi đầu cười, đi phía trước đi đến, "Ngươi còn không xứng biết."

Từng là viên Minh Châu được U Cốc phái ký thác kỳ vọng cao_ Y Khả Mộng cứ như vậy hương tiêu ngọc vẫn, trên thế gian không còn Y Khả Mộng người này nữa.

Nam tử kia đi vài bước, ngừng lại, ngẩng đầu nhìn bầu trời âm u, thì thào nói nhỏ: "Phong Hoa, Phong Hoa, rốt cục có tin tức của ngươi..." Thời điểm khuôn mặt tuấn mỹ âm lãnh đang nói những lời này, biểu tình biến ôn nhu.

Ngay sau đó, hắn hung hăng phất tay áo, quần áo trên người toàn bộ đổi thành màu đen. Hắn chán ghét nhíu mày: "Rốt cục có thể không cần lại biến thành bộ dạng ghê tởm kia. Kinh Hồng công tử, hừ." Cuối cùng hừ lạnh, có vô tận châm chọc cùng oán hận. Mạc Thanh Tuyệt, còn tưởng rằng biến thành bộ dáng của ngươi, Phong Hoa sẽ tìm đến chính mình. Bất quá, quên đi, biến thành bộ dáng của ngươi, mới có thể đưa tới nữ nhân ngu xuẩn kia thông báo tin tức Phong Hoa cho mình.

Một đường đi trước, nhìn cảnh sắc chung quanh, sắc mặt tuấn mỹ nam tử dần dần nổi lên phức tạp. Nơi này, đã muốn biến thành bộ dáng này sao? Không gian bị vứt bỏ... Quả thật như thế, chủ nhân không gian này năm đó liền như vậy rời đi. Nguyên vốn tưởng rằng chính mình sẽ vĩnh viễn mất đi nàng, không nghĩ tới nàng thật sự không có biến mất. Càng không nghĩ tới nàng thật sự sẽ trở về. Khi nàng trở về, phiến không gian này, sẽ lại khôi phục sức sống chứ?

Nhẹ nhàng điểm chân, hắn nhẹ nhàng bay lên giữa không trung, mượn nhánh cây, nhấp nhô lên xuống, bay nhanh đi trước. Trong trí nhớ, cái vườn kia hẳn là ở tiền phương.

Rất nhanh, hắn đi tới cái vườn thuần trắng trước mặt. Trên mặt tuấn mỹ hiện lên một tia mỉm cười, nàng đã tới đây? Đi qua cái trận pháp kia. Nếu đi qua, như vậy phân thân lúc trước mình để lại, nhất định sẽ ngăn cản nàng tiến thêm một bước hành động. Còn không phải thời điểm xóa bỏ hết thảy. Chính mình nhất định phải tìm được nàng, sau đó làm cho nàng yêu mình, mới có thể đem hết thảy đều công bố. Nam tử tuấn mỹ tới gần vườn, đương nhiên vươn tay đi chạm đến tầng kết giới kia, nghĩ muốn vào xem.

"Xích..." Giống như tiếng luồng điện chợt vang lên, tay hắn truyền đến một trận đau nhức.

Nam tử ngạc nhiên, lùi tay mình về, chậm rãi di động ánh mắt, nhìn máu tươi tràn đầy bàn tay mình.

Tầng kết giới này cự tuyệt hắn tiến vào, hơn nữa là công kích mãnh liệt?!

Tại sao có thể như vậy? Là nàng làm?

Không thể tin, đau thương, kinh ngạc, trăm mối cảm xúc đem hắn hoàn toàn bao phủ.

Chẳng lẽ, chuyện năm đó...

Không, không có khả năng! Làm sao có thể!

Nam tử chậm rãi ngồi ở trên mặt đất, thất thần nhìn vườn trước mắt, không nói được một lời. Chung quanh hết thảy, đối hắn mà nói tựa hồ không tồn tại. Giống như mặc kệ trời sụp đất nứt.

...

Bên này, Bái Trạch còn ngơ ngác canh giữ ở bên suối nóng, cũng không nhúc nhích. Mà Thông Bảo còn lại là dựa vào hắn, ngáp một cái sau đó tiếp tục ngủ.

"Bái Trạch, ngươi thật kỳ quái." Bình Dao bỗng nhiên lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở tại bên người Bái Trạch.

Bái Trạch không để ý đến, vẫn ngơ ngác nhìn hỏa tuyền.

"Ta cho tới bây giờ chưa thấy qua ngươi như vậy. Chỉ là một cái thị nữ, ngươi như thế nào để ý? Ta hoài nghi ngươi muốn tự tử." Bình Dao trong lòng phi thường nghi hoặc. Đã trôi qua rất nhiều ngày, Bái Trạch lại một bước cũng không có hoạt động, vẫn chờ đợi tại chỗ này. Cái nữ nhân kia rõ ràng không có khả năng trở về, rõ ràng thi cốt không còn, Bái Trạch vì sao còn cố chấp chứ? Tuy rằng cái nữ nhân kia lớn lên thật sự tuyệt sắc, cứ như vậy thi cốt không còn có điểm đáng tiếc, nhưng cũng không đến mức như vậy a. Huống chi, Bái Trạch căn bản là không ham nữ sắc. Mặc kệ Bình Dao nói cái gì, Bái Trạch vẫn là một câu không nói, ánh mắt dại ra nhìn mặt hồ.

Bình Dao lắc đầu thở dài, đứng dậy, trong lòng không so đo. Bái Trạch cái dạng này, thật sự rất khác thường. Còn tiếp tục đi xuống chỉ sợ không được, xem ra nên đi tìm người kia đến đây. Nếu Bái Trạch thật sự gặp chuyện không may, người kia chỉ sợ cũng không muốn nhìn đến. Dù sao quan hệ người kia cùng Bái Trạch, rất không đồng nhất. Người kia, là người mạnh nhất trên đảo nhỏ này.

Bái Trạch còn đang chờ đợi, ở trong mắt Bình Dao xem ra tuyệt đối không có kết quả. Mà Thông Bảo như trước tựa vào bên cạnh Bái Trạch, dựa vào hắn ngủ say.

"Bái Trạch, ngươi còn tùy hứng..." Lúc này, truyền đến giọng nói xa xôi.

"Không cần ngươi quản!" Bái Trạch hừ một tiếng, nhưng không có quay đầu.

"Sự tình Bình Dao đều nói cho ta biết. Đi thôi, không nên lại tùy hứng." Giọng nói phía sau còn có một tia đau thương không dễ phát hiện, "Ngươi luôn cố chấp như vậy."

"Đối với ngươi cố chấp." Bái Trạch tức giận 'ngoan' vừa nói nói.

"Không nghe lời có phải hay không?" Giọng nói phía sau có một tia bất đắc dĩ một tia uy hiếp.

"Ngươi tránh ra. Ta muốn chờ Tiểu Bạch Bạch, nàng sẽ không chết." Bái Trạch cố chấp nhìn hỏa tuyền, ánh mắt không có dời.

Lúc này, người phát tiếng thở dài tức giận không thể nghe thấy, nhẹ nhàng vẫy tay, Bái Trạch thân mình bỗng nâng lên. Thông Bảo nhất thời mất đi chỗ dựa vào, bẹp một cái ngã trên mặt đất. Vừa định kháng nghị, nhìn đến một màn trước mắt này, con mắt trừng lớn, oạch một chút chạy tới một bên trốn đi. Trực giác động vật nói cho nó, bỗng nhiên xuất hiện nam nhân này tuyệt đối không dễ chọc.

"Buông! Ta muốn ở chỗ này chờ nàng." Bái Trạch giãy dụa, lại như thế nào cũng giãy không được.

"Đi rồi." Cái thanh âm kia như trước xa xôi.

"Đợi chút! Thủy Vô, giống như có điểm không thích hợp." Bái Trạch nhất thời quên giãy dụa, trừng mắt to nhìn hỏa tuyền.

"Ít nói nhảm, cùng ta đi." Lúc này nam nhân kêu Thủy Vô có chút đau đầu, "Lại tìm lấy cớ."

"Không có, lần này không có. Ngươi xem, hỏa tuyền có phải thiếu một ít hay không?" Bái Trạch lớn tiếng ồn ào, chỉ vào hỏa tuyền.

"Sao?" Thủy Vô hơi hơi nhíu mày nhìn về phía hỏa tuyền, kinh ngạc phát hiện sự tình quả nhiên như Bái Trạch nói.

Bộp một tiếng, Bái Trạch trực tiếp ngã rơi trên mặt đất.

"Đau quá." Bái Trạch vì chính mông mình vô tội kêu oan, Thủy Vô chết tiệt cũng không thông báo một tiếng liền trực tiếp đem mình bỏ lại.

Thủy Vô chậm rãi tiêu sái đến gần bên hỏa tuyền, lẳng lặng nhìn hỏa tuyền. Mặt Thủy Vô, tuấn mỹ bất đồng Bái Trạch, hắn là cái loại ôn nhuận Như Ngọc anh tuấn, toàn thân lộ ra một cỗ nho nhã, con ngươi tối đen phản chiếu hỏa tuyền trước mặt, mi gian ngẫu nhiên thoáng hiện qua một tia đau thương. Hắn cả người giống như giếng sâu, liếc mắt một cái nhìn qua làm cho người ta thực an tâm.

"Khi nào thì xuất hiện tình huống như vậy?" Thủy Vô nhẹ giọng hỏi.

"Vừa rồi." Bái Trạch trả lời rõ ràng.

"Là ngươi trong miệng, Tiểu Bạch Bạch rơi vào về sau?" Thủy Vô hơi hơi nhíu mày, trong lòng hiện lên cảm giác kỳ dị.

"Đúng a. Ngươi không thể kêu Tiểu Bạch Bạch! Nàng kêu Bạch Phong Hoa. Tiểu Bạch Bạch chỉ có thể là ta gọi." Bái Trạch giống như tiểu hài tử mãnh liệt giữ lấy đồ chơi sắp bị đoạt giống nhau, ác thanh ác khí nhấn mạnh điểm này.

Ai ngờ, Bái Trạch vừa nói ra tên Bạch Phong Hoa, sắc mặt Thủy Vô nháy mắt thay đổi. Biến kinh ngạc, càng còn nhiều mà tái nhợt.

"Ngươi vừa rồi nói, người rơi vào gọi là gì?" Bái Trạch không có phát hiện giọng nói Thủy Vô ở giờ khắc này cư nhiên có hơi hơi run run.

"Bạch Phong Hoa." Bái Trạch trừng mắt nhìn Thủy Vô, "Ta cảnh cáo ngươi, ngươi tránh xa một chút, Tiểu Bạch Bạch sẽ không chết, ta sẽ chờ nàng đi ra."

"Nàng khi nào thì vào? Có nói qua cái gì?" Thủy Vô sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, giọng điệu cũng rất vội vàng.

"Uy ? Ngươi làm sao vậy?" Bái Trạch nhiều năm qua lần đầu tiên nhìn đến Thủy Vô luống cuống như vậy, giờ phút này Thủy Vô sớm đã không còn nho nhã trấn định.

"Đem chuyện Bạch Phong Hoa từ đầu chí cuối nói cho ta biết." Thủy Vô hai tròng mắt lạnh lùng, khẩu khí đã bất tri bất giác biến thành mệnh lệnh.

"Uy, ngươi bảo ta nói ta sẽ nói, ta mới không." Bái Trạch rầm rì, ồn ào không được tự nhiên.

"Ngươi nói cho ta biết, ta khiến cho nàng còn sống xuất hiện ở trước mặt ngươi." Thủy Vô nói một câu làm cho Bái Trạch sửng sốt, tiếp theo mừng như điên.

"Thật sự? Ngươi sẽ không gạt ta?" Bái Trạch cao hứng đáp.

"Ta đã lừa gạt ngươi sao?" Thủy Vô trầm giọng hỏi.

Bái Trạch thực còn nghiêm túc suy nghĩ lại, sau đó ra kết luận: "Giống như không có."

"Vậy nói đi." Thủy Vô ngồi ở trên mặt đất, vỗ vỗ bên cạnh, làm cho Bái Trạch ngồi xuống.

Bái Trạch ngồi xuống sau, đem toàn bộ sự tình chính mình như thế nào cùng Bạch Phong Hoa gặp nhau nói ra.

"Ngươi là nói, nàng tới nơi này là vì đề cao thực lực của chính mình? Hơn nữa là tự mình vào?" Thủy Vô bắt được hai điểm mấu chốt.

"Đúng vậy, tốt lắm, ta nói xong rồi, toàn bộ đều nói. Nhanh chút làm cho Tiểu Bạch Bạch xuất hiện ở trước mặt của ta a!" Bái Trạch cầm ống tay áo Thủy Vô, không thuận theo không buông tha nói xong. Kia bộ dáng giống như đứa nhỏ làm nũng người lớn.

"Nàng không nói chuyện khác? Ví dụ như thần tộc?" Thủy Vô hơi hơi nhíu mày có chút không xác định.

"Thần tộc? Là ta nói cho nàng a. Nàng chính là nhân loại bình thường a. Nàng nào biết cái gì ma tộc thần tộc. Ta còn kỳ quái, nhân loại yếu như vậy làm sao có thể tiến tới nơi này." Bái Trạch vò đầu rất là nghi hoặc, sau đó trừng mắt to nhìn Thủy Vô, "Uy, Thủy Vô, ngươi có biết vì sao a? Vì sao nhân loại bình thường có thể tiến vào đảo nhỏ này? Nàng còn nói có thể mang ta đi ra ngoài."

Thủy Vô trầm mặc xuống dưới, sắc mặt phức tạp không thôi. Biết sẽ có một ngày như vậy đến, nhưng không nghĩ tới sẽ là cục diện như vậy. Hơn nữa nàng sẽ là trạng thái như vậy xuất hiện.

"Uy, Thủy Vô!" Bái Trạch gặp Thủy Vô vẫn trầm mặc, mất hứng rống lên, "Ngươi đáp ứng ta, ta nói xong ngươi sẽ khiến cho nàng xuất hiện ở trước mặt ta. Ngươi đừng nói nói không giữ lời, ngươi nếu dối gạt ta, ta về sau không bao giờ để ý ngươi."

"Ngươi tật xấu nóng vội khi nào thì sửa lại?" Thủy Vô có chút bất đắc dĩ vươn tay sờ sờ đầu Bái Trạch, chỉ có chính hắn mới hiểu được giờ phút này trong lòng của hắn là như thế nào 'kinh đào hãi lãng'.

"Làm trò! Đừng chuyển đề tài." Bái Trạch khó chịu chụp tay Thủy Vô.

"Nàng sẽ xuất hiện. Yên tâm. Nàng là Bạch Phong Hoa, cho nên nàng tuyệt đối sẽ không chết ở chỗ này. Ngươi ở chỗ này chờ, nếu không ngoài dự liệu, chờ hỏa tuyền hoàn toàn biến mất về sau, nàng liền sẽ xuất hiện." Thủy Vô đứng dậy, phức tạp nhìn hỏa tuyền, khẽ thờ thật dài. Lòng giờ khắc này đau sắp không thể hô hấp, năm đó đủ loại chuyện tựa hồ tái hiện tại trước mắt. Chuyện này mình đã sớm khắc vào trong lòng, chưa bao giờ phai nhạt, ngược lại là càng ngày càng rõ ràng. Mà nàng xuất hiện, nàng hình như còn chưa có khôi phục trí nhớ. Nàng đề cập qua tên Mạc Thanh Tuyệt sao? Thủy Vô rất muốn hỏi Bái Trạch như vậy. Nhưng nghĩ nghĩ, chung quy không hỏi ra miệng. Không thể nào, Mạc Thanh Tuyệt người này, không có khả năng sẽ xuất hiện.

"Tiểu Bạch Bạch thật sự sẽ xuất hiện? Vậy thật sự là quá tốt." Bái Trạch cao hứng nhìn hỏa tuyền.

"Ừ. Đến lúc đó, ngươi liền cùng nàng đi ra thôi." Thủy Vô cười rộ lên. Thủy Vô tươi cười như thủy tinh trong suốt dễ vỡ, làm cho người ta cảm giác một cỗ đau thương. Có điều, Bái Trạch cũng không có cảm giác như vậy, hắn chính là mang tế bào động vật, hắn hiện tại duy nhất nghĩ đến chính là hỏa tuyền nhanh khô cạn, nói như vậy Bạch Phong Hoa liền sẽ xuất hiện ở trước mặt hắn.

"Ta cùng nàng đi ra ngoài? Vậy còn ngươi? Cùng chúng ta đi ra không?" Bái Trạch nghiêng đầu nhìn Thủy Vô, "Ngươi như thế nào nguyện ý thả ta đi ra ngoài?" Thủy Vô là người duy nhất trên đảo này có thể tự do ra vào, nhưng trước kia Thủy Vô chưa từng nghĩ tới thả Bái Trạch đi ra ngoài.

"Còn không phải thời điểm..." Thủy Vô xoay người, sâu kín thở dài một tiếng, "Bái Trạch, ở chỗ này chờ đi, chờ nàng xuất hiện." 


          C45: Quy định phạm vi hoạt động 

  "Ngươi không đi ra?" Bái Trạch còn lại rối rắm vấn đề này, "Ngươi thật sự không đi ra?"

"Ừ." Thủy Vô thản nhiên trả lời.

"Ta đây để Tiểu Bạch Bạch theo giúp ta đi tìm nàng, sau đó ta cũng bồi Tiểu Bạch Bạch đi tìm người muốn tìm." Bái Trạch tựa hồ hạ quyết tâm.

"Nàng, người muốn tìm?" Thủy Vô có chút do dự hỏi ra tiếng.

"Hình như kêu Mạc Thanh Tuyệt. Ha ha, thực khéo đi, lại cùng tên người kia giống nhau." Bái Trạch cười cười.

Thủy Vô nhìn Bái Trạch cười vô tâm không phổi, nói đúng ra là ngây ngô cười, trong lòng không biết nói gì. Tên này trì độn đơn thuần, không hổ là thần tộc thần kinh ngu ngốc nhất trước kia. Trên thế gian sao mà có chuyện trùng hợp vậy sao? Bất quá, quên đi. Đúng là tính cách tên này hồ đồ ngốc nghếc, mới là nguyên nhân hắn được sủng ái nhất.

"Ừ, thực khéo. Ngươi đi đi, ở trước khi Bạch Phong Hoa chân chính biến cường, ngươi liền phụ trách hảo hảo bảo hộ nàng." Thủy Vô vươn tay xoa xoa đầu Bái Trạch. Tóc mềm, xúc cảm trước sau vẫn tốt như vậy. Khó trách trước người kia thích đem đầu của hắn xoa 'loạn thất bát tao'.

"Không cần ngươi nói ta cũng sẽ. Còn có, không cần tùy tiện làm rối mái tóc ta, phiền chết, làm kiểu tóc ta rối loạn." Bái Trạch khó chịu chụp tay Thủy Vô kháng nghị.

Thủy Vô chỉ sủng nịch cười cười không nói gì, ánh mắt chậm rãi dời về phía hỏa tuyền, mi gian hiện lên một tia ưu thương nhàn nhạt.

"Vậy ngươi đi đi, ta tại đây chờ Tiểu Bạch Bạch." Bái Trạch cũng quay đầu nhìn về phía hỏa tuyền.

"Bái Trạch, ngươi vì sao đối một người mới gặp mặt không lâu quan tâm như vậy?" Thủy Vô mỉm cười hỏi nói.

Bái Trạch ngẩng đầu, vòng vo đảo con mắt, tiếp theo nhíu mày, thực còn nghiêm túc sầu não suy nghĩ một phen, sau đó rõ ràng nói: "Không biết."

"Không biết?" Thủy Vô dở khóc dở cười, thật không hổ là Bái Trạch trả lời. Người kia luôn dựa vào trực giác làm việc, không cần lý do.

"Thủy Vô, dù sao ta không hiểu ngươi, ngươi không đi ra, quên đi. Chờ ngươi nghĩ đi ra, nhớ rõ tìm ta a." Bái Trạch khó hiểu nhìn Thủy Vô. Nhiều năm, Thủy Vô vây ở trên đảo nhỏ này nước bước chưa từng đi ra, hình như là đang trừng phạt chính mình. Nhưng vì sao muốn trừng phạt bản thân chứ? Hắn không nhớ rõ Thủy Vô đã làm cái chuyện xấu gì a.

"Tiểu hài tử không cần biết, chờ ngươi trưởng thành sẽ biết." Thủy Vô cười thản nhiên, làm cho người ta đáy lòng sinh ra một loại tưởng tới gần hắn, an ủi hắn.

"Phi, không cần dùng loại khẩu khí này, phiền chết, ngươi bất quá so với ta lớn hơn bảy trăm năm mà thôi, ngươi túm cái gì?" Bái Trạch không phục phản bác.

Thủy Vô chỉ cười không nói nữa, mà là mắt thật sâu nhìn hỏa tuyền, tiếp theo nháy mắt biến mất ở tại trước mặt Bái Trạch, rời đi.

"Quái nhân." Bái Trạch bĩu môi, sau đó tiếp tục bảo trì tư thế lúc trước Thủy Vô đến, vẫn không nhúc nhích ngồi nhìn hỏa tuyền. Thông Bảo theo bên cạnh lại oạch chạy đi ra, tựa vào bên người Bái Trạch, cùng nhau cùng đợi.

Một lần đợi này, chính là nửa năm.

Mà nửa năm này, nam tức bộ dạng thần bí lúc trước biến thành Mạc Thanh Tuyệt, ở trước cấm chế vườn cũng thất hồn lạc hồn ngồi nửa năm.

Dung nham hỏa tuyền, cơ bản đã khô cạn. Nếu không phải Thủy Vô lúc trước chào hỏi qua, Bình Dao đều phải tìm Bái Trạch phiền toái. Ở Bình Dao xem ra, Bái Trạch người kia ánh mắt sáng quắc làm cho hỏa tuyền dần dần khô cạn, tuy rằng căn bản là không thể lấy làm lý do. Nhưng Bình Dao tổng yếu tìm cá nhân phát tiết thôi.

"Oa ha, lập tức có thể nhìn thấy Tiểu Bạch Bạch." Bái Trạch phút chốc đứng lên, nhìn trung tâm hỏa tuyền mau khô cạn còn lại một chút dung nham, cao hứng hoa chân múa tay vui sướng. Đối Thủy Vô trong lời nói hắn rất tin không nghi ngờ, nếu Thủy Vô nói qua hỏa tuyền khô cạn là lúc Bạch Phong Hoa xuất hiện, vậy nhất định là chính xác.

"Chiêm chiếp..." Thông Bảo hữu khí vô lực dựa vào một bên, tuy rằng nó thân là linh thú không cần sợ hãi vấn đề đói bụng, nhưng nửa năm lâu như vậy không có ăn đến đan dược ngon, đối nó mà nói là một loại tra tấn tàn khốc. Nó trông mong nhìn dung nham cuối cùng, trong lòng lại nghĩ đến Càn Khôn túi trên người Bạch Phong Hoa hẳn sẽ không bị hòa tan đi.

Bái Trạch cổ dài ra nhìn trung tâm hỏa tuyền, trong lòng kích động không thôi. Nửa năm, hỏa tuyền lấy tốc độ 'bất khả tư nghị' (không thể tin nổi) rất nhanh khô cạn, Bình Dao cảm thấy kinh ngạc vô cùng. Bái Trạch lại trì độn cảm thấy không có gì.

Bỗng nhiên, một đạo hào quang màu trắng ôn nhu theo một chút dung nham cuối cùng tràn ra. Mới đầu chính là một chút, dần dần bắn ra bốn phía, hào quang cũng càng ngày càng sáng lạn.

"A? Sao lại thế này?" Bái Trạch trừng mắt to nhìn trước mắt phát sinh dị biến khó hiểu lầm bầm lầu bầu.

Dần dần, ở trung tâm hỏa tuyền quang mang càng ngày càng đậm, trắng chói mắt, bạch sắc quang mang đem chung quanh hết thảy chậm rãi bao phủ.

"Nha, thật chói mắt." Bái Trạch vươn tay chặn hai mắt của mình. Đột nhiên trong lúc đó, hắn cảm giác được dị thường, đất dưới chân đang rung lên!

Bái Trạch híp mắt nhìn về phía tiền phương, lại chỉ nhìn đến một mảnh màu trắng chói mắt. Mà quang mang bạch sắc hướng chung quanh khuếch tán, sau đó thẳng hướng tận trời, đem toàn bộ đảo nhỏ đều chiếu sáng. Mà phía sau toàn bộ đảo nhỏ hơi hơi rung rung.

Toàn bộ người trên đảo nhỏ đều ngây ngẩn cả người, đều dừng động tác trong tay, kinh ngạc nhìn trung tâm đảo nhỏ cổ hào quang mãnh liệt màu trắng dâng lên, sau đó nhanh chóng mở rộng ra, bao ngập toàn bộ đảo nhỏ.

Trong lúc nhất thời, người trên đảo nhỏ đều kinh ngạc không thôi, đều đoán nguyên do.

Giờ phút này, Thủy Vô lại nhắm mắt lại, vẻ mặt lạnh nhạt.

"Thủy Vô, ngươi biết chuyện gì xảy ra, có phải hay không?" Bình Dao thanh âm bỗng nhiên xuất hiện ở bên tai của hắn.

Thủy Vô không nói gì, tức là ngầm thừa nhận.

"Cùng nữ nhân kêu Bạch Phong Hoa có liên quan?" Bình Dao nhíu mày tiếp tục hỏi.

Thủy Vô nhẹ nhàng gật đầu, như trước không nói gì.

"Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, không thể nói cho ta biết một ít sao?" Bình Dao rất rõ ràng tính tình Thủy Vô, ép hỏi là không thể. Nóng nảy hỏi Thủy Vô càng không thể nói, nếu trao đổi, Thủy Vô còn có khả năng nói cho mình.

"Ngươi có biết vạn năm trước kia thần ma đại chiến sao?" Thủy Vô thản nhiên phun ra một câu.

Bình Dao sắc mặt thoáng chốc biến đổi, vạn năm trước thần ma đại chiến? Khi đó hắn còn chưa có sinh ra, nhưng trận chiến đấu kia hắn cũng có nghe thấy. Chính là, có mấy cái bản cũ, hắn không biết người nào mới là nói thật.

"Ngươi biết đến những bản cũ, không có một cái nào là thật." Thủy Vô mỉm cười, chậm rãi mở con ngươi, nhìn Bình Dao nói, "Người sở hữu hỏa tuyền, là một người tùy tay thiết hạ. Mà hỏa tuyền thông hướng chỗ trung tâm đảo nhỏ nhất, nơi đó, phong ấn một phần sức mạnh một người. Hiện tại, người kia chính là đem sức mạnh của nàng thu hồi mà thôi."

Bình Dao quá sợ hãi, môi giật giật, lại một âm tiết cũng phát không được, chân tướng như vậy làm cho hắn rất rung động. Đảo nhỏ này, hắn biết là người kia thiết trí, cho nên bọn họ mới căn bản không thể đi ra ngoài. Nhưng người kia năm đó... Mà Bái Trạch mang về Bạch Phong Hoa kia, không ngờ...

"Bình Dao, nhiều năm, ngươi nghĩ tới đi ra ngoài sao?" Thủy Vô giọng nói sâu kín .

"Không có." Bình Dao hừ lạnh một tiếng, "Ra làm cái gì? Nhìn nhân loại xấu xí làm cho ta ghê tởm sao?"

Thủy Vô thản nhiên nở nụ cười: "Vậy được rồi. Cái gọi là chân tướng đối với ngươi mà nói cũng không quan trọng gì, ngươi vừa lòng cuộc sống hiện tại là tốt rồi."

Bình Dao trầm mặc, ngẩng đầu hướng nhìn hào quang màu trắng bao phủ toàn bộ đảo nhỏ, sắc mặt bình tĩnh.

Thủy Vô lại bỗng nhiên nhíu mày, cười lạnh một tiếng: "Tựa hồ có khách không mời mà đến."

Bình Dao sửng sốt: "Làm sao?"

"Đang hướng bên này." Thủy Vô sắc mặt trầm đi xuống, "Bình Dao, ngươi đi mang theo Bái Trạch cùng Bạch Phong Hoa đi phía Tây đảo nhỏ, để bọn họ chạy đi."

Bình Dao không nói được một lời, quay đầu liền hướng hỏa tuyền tiến đến. Thủy Vô trong lời nói, hắn chưa bao giờ sẽ đi hoài nghi.

Thủy Vô đứng dậy, sắc mặt đã dị thường ngưng trọng. Nhìn kỹ, chỗ sâu nhất trong con ngươi của hắn cư nhiên có một tia tức giận.

Bái Trạch vui sướng nhìn trung tâm hỏa tuyền, hắn nhìn đến một bóng người mảnh khảnh dần dần hiện ra đến. Người kia hắn nhận thức, là Bạch Phong Hoa.

"Tiểu Bạch Bạch, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt." Bái Trạch cao hứng tiến ra đón.

"Bái Trạch?" Bạch Phong Hoa còn có chút mơ hồ, mờ mịt nhìn Bái Trạch. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đâu? Trí nhớ sau này thối lui, mới nhớ tới là bị Bái Trạch vứt vào dung nham. Như vậy hiện tại, Bạch Phong Hoa giật giật tay, phát hiện chính mình toàn thân là sảng khoái nói không nên lời. Hơn nữa, cảm giác thực rõ ràng, chính mình biến cường. Tại sao có thể như vậy?

"Bái Trạch, ngươi chạy nhanh mang theo nàng đi ra ngoài đi, theo phía tây." Bình Dao giọng nói lãnh khốc bỗng nhiên tiến gần, không biết khi nào thì hắn bỗng nhiên xuất hiện. Thanh âm vẫn là lạnh như băng.

"A?" Bái Trạch sửng sốt, "Thủy Vô đâu? Ta cùng Thủy Vô cáo biệt đã."

"Không cần, chính là Thủy Vô bảo ngươi nhanh chút đi ra ngoài." Bình Dao mặt không có biểu tình gì.

Bái Trạch không có nghĩ nhiều, Thủy Vô trong lời nói hắn cũng chưa bao giờ hoài nghi, gật gật đầu nhìn Bạch Phong Hoa nói: "Đi thôi, Tiểu Bạch Bạch, ngươi đã nói muốn dẫn ta đi ra ngoài."

Bạch Phong Hoa hơi hơi nhíu mày còn muốn nói cái gì, Bình Dao giọng lãnh khốc truyền đến: "Bạch Phong Hoa, ngươi hiện tại lực lượng đã muốn không kém, mục đích của ngươi cũng đạt tới, đi thôi."

Bạch Phong Hoa nhìn Bái Trạch vẻ mặt tha thiết, gật gật đầu. Thông Bảo chiêm chiếp hai tiếng, hiện trên bả vai Bái Trạch, Bái Trạch phóng qua đi, kéo cánh tay Bạch Phong Hoa qua: "Đi, theo phía Tây đi ra ngoài."

Bình Dao đứng ở tại chỗ nhìn bóng dáng hai người biến mất, thế này mới xoay người hướng phía trước lao đi. Hắn không có nghe Thủy Vô nói đi tiễn bước Bái Trạch cùng Bạch Phong Hoa, hắn lo lắng Thủy Vô.

Bái Trạch có chút hưng phấn, lôi kéo Bạch Phong Hoa chạy bay nhanh, Bạch Phong Hoa giờ phút này đi theo hắn tuyệt không cảm thấy cố hết sức.

"Tiểu Bạch Bạch, tò mò quái a, ngươi nói ngươi như thế nào bỗng nhiên liền biến cường chứ? Hỏa tuyền còn có thể hấp thu? Hỏa tuyền có lực lượng a, ta như thế nào không có nghe nói?" Không đợi Bạch Phong Hoa trả lời, hắn lại tự cố tự nói, "Ai nha, mặc kệ này đó, này đó không quan trọng, quan trọng là chúng ta lập tức có thể đi ra ngoài."

Bạch Phong Hoa trầm mặc, nàng đang tự hỏi. Nội tâm có manh mối mơ hồ, nhưng là như thế nào cũng bắt không được.

Bái Trạch còn lại hưng phấn lôi kéo Bạch Phong Hoa cấp tốc đi trước. Phía Tây hắn vẫn biết đến, chỉ cần thẳng tắp lao đi qua là có thể.

Hai bên cảnh vật vèo vèo bay nhanh rút lui, một mảnh mơ hồ, thấy không rõ lắm cảnh vật chân thật.

Rất nhanh, hai người liền đi tới bên cạnh kết giới, Bái Trạch ngừng lại, do dự nhìn kết giới, quay đầu hỏi Bạch Phong Hoa: "Uy , Tiểu Bạch Bạch, chúng ta như thế nào đi ra ngoài a? Ngươi đã nói sẽ mang ta đi ra ngoài a."

Bạch Phong Hoa khiêng Bái Trạch, trực tiếp bay lên không trung nhảy lên. Bái Trạch ngao ngao kêu hai tiếng, trong lòng khẩn trương không thôi. Hắn nhưng nhìn đến qua người muốn xông đi qua rơi xuống kết cục gì. Những người đó đều bị kết giới bắn ngược lại hộc máu tam thăng, cơ hồ mất mạng. Nhưng một màn này không có phát sinh ở trên người bọn họ, Bái Trạch trừng mắt to, nhìn chính mình cùng Bạch Phong Hoa cứ như vậy dễ dàng xuyên qua kết giới.

"Oa? Di? Nha? Nha?" Bái Trạch quay đầu nhìn đảo nhỏ phía sau, kinh ngạc không biết nói thế là tốt hay không nữa. Chính mình thật sự đi ra? Đi ra?

Khi hai chân Bái Trạch rơi xuống đất sau, ánh mắt còn nhìn lướt qua đảo nhỏ, vẻ mặt bất khả tư nghị."Không có nằm mơ đi? Thật sự đi ra." Bái Trạch vươn tay kéo kéo mặt mình, sưng đỏ lên thế này mới dừng tay, "Đau quá a, xem ra thật sự không phải nằm mơ a."

Bạch Phong Hoa nhìn đảo nhỏ phía sau, có chút suy nghĩ.

"Tiểu Bạch Bạch, ngươi làm như thế nào vậy? Thật sự thần kỳ a." Bái Trạch hưng phấn hỏi.

Bạch Phong Hoa lắc đầu.

"Quên đi, không rối rắm vấn đề này, chúng ta đi mau. Trước theo giúp ta đi tìm người a, hắc hắc." Bái Trạch lôi kéo Bạch Phong Hoa không khỏi phân trần hướng phía trước mặt đi.

"Đi nơi nào?" Bạch Phong Hoa hỏi.

"Đi... Ừ, Ma giới a. Nàng khẳng định ở Ma giới." Bái Trạch gật đầu.

"Như thế nào đi?" Bạch Phong Hoa tiếp tục thản nhiên hỏi.

"Theo thông đạo đi qua." Bái Trạch trả lời đương nhiên.

"Hiện tại không qua được, ma tộc cũng không có cách nào đi ra." Bạch Phong Hoa trầm giọng nói. Nếu lần trước Cẩm Sắt nói không giả, như vậy thông đạo tới Ma giới đã muốn bị phong ấn.

"A!" Bái Trạch lớn tiếng kêu thảm thiết đi ra, "Ta quên, ta quên. Ở cuối cùng nàng đem đường phong ấn."

"Nàng?" Bạch Phong Hoa hơi hơi nhíu mi, quay đầu nhìn Bái Trạch hỏi.

"Ai nha, ngươi không cần biết.Để cho ta nghĩ hiện tại nên làm cái gì bây giờ." Bái Trạch gãi một đầu tóc lục nhạt tóc dị thường buồn rầu.

"Ta muốn đi Lê Xuyên đại lục." Bạch Phong Hoa đem tầm mắt theo trên người Bái Trạch dời đi, "Ta muốn đi tìm hắn. Bái Trạch, chúng ta ở trong này tách ra đi."

"A? Tiểu Bạch Bạch, ngươi phải đi? Không theo giúp ta đi tìm người sao?" Bái Trạch nhảy dựng lên, Thông Bảo oạch một chút theo bờ vai của hắn nhảy đến bả vai Bạch Phong Hoa.

"Ngươi cùng ta đi địa phương không giống nhau." Bạch Phong Hoa nhẹ nhàng thở dài, "Ma giới không phải ngươi muốn đi có thể lập tức đi."

"Ngươi có biết như thế nào đi Ma giới?" Bái Trạch vừa nghe Bạch Phong Hoa trong lời nói có chút kinh ngạc.

Bạch Phong Hoa lắc đầu.

"Vậy làm sao bây giờ?" Bái Trạch xoa đầu mình, thật là buồn rầu. Suy nghĩ lại muốn, nện tay nói, "Thủy Vô bảo ta hảo hảo bảo hộ ngươi a, ta không thể bỏ lại ngươi a. Làm sao bây giờ? Ta rất muốn đi Ma giới, nhưng lại không nỡ bỏ lại ngươi một người." Bái Trạch vẫn nhớ kỹ, cuối cùng rốt cục hạ quyết định quyết tâm.

"Ta trước cùng ngươi tìm người đi. Sau đó ngươi theo giúp ta đi tìm người ta muốn tìm." Bái Trạch vung tay vào làm hạ quyết tâm.

"Ngươi không phải rất muốn đi hỏi một chút chuyện người yêu ngươi năm đó sao?" Bạch Phong Hoa có chút kinh ngạc.

"Nghĩ là muốn, nhưng đường bị người kia phong ấn, ta nhất thời cũng không có cách nào. Chỉ có chậm rãi xem tình huống." Bái Trạch có chút khó chịu.

"Ngươi trong miệng vẫn nói người kia, rốt cuộc là ai?" Bạch Phong Hoa nhíu mi hỏi.

Bái Trạch vẻ mặt có chút ảm đạm xuống dưới, không nói.

"Bái Trạch?" Bạch Phong Hoa nhẹ giọng kêu.

"Phiền chết! Ta sẽ không nói cho ngươi. Không nghĩ nói! Đi, đi tìm người ngươi muốn tìm." Bái Trạch phiền chán ngẩng đầu nhìn Bạch Phong Hoa, khẩu khí khó chịu, không để ý tới Bạch Phong Hoa liền phía trước đi đến.

Bạch Phong Hoa lắc đầu, bất đắc dĩ theo đi lên.

Nàng hiện tại phải làm là rời không gian này, trở về Dịch Phong phái, sau đó đi Lê Xuyên đại lục.

Ngay tại Bạch Phong Hoa cùng Bái Trạch rời đi sau đó không lâu, Thủy Vô bóng dáng phiêu phù ở trên đảo nhỏ. Hắn xuyên phá kết giới, vững vàng phiêu phù phía trên đảo nhỏ, cùng một người bên ngoài đảo nhỏ giằng co.

Mà người cùng Thủy Vô giằng co, đúng là nam nhân thần bí lúc trước biến thành bộ dạng Mạc Thanh Tuyệt.

"Thủy Vô, thật không nghĩ tới ở trong này nhìn đến ngươi." Nam tử thần bí cười tà tứ châm chọc.

"Hồng Quân... Ta không nghĩ tới, ngươi còn có mặt mũi xuất hiện." Thủy Vô thanh âm không có một tia gợn sóng.

"Chậc chậc, đảo nhỏ nhỏ, là nàng năm đó thiết hạ đi. Này kết giới, cũng là nàng thiết lập." Nam tử kêu Hồng Quân cúi đầu nhìn người đảo nhỏ dưới chân, cười lạnh hai tiếng.

Thủy Vô không nói gì, tuy nhiên ánh mắt nhìn Hồng Quân càng ngày càng lạnh.

"Thủy Vô, ngươi thật sự là buồn cười. Liền vì chuyện lúc trước, liền quy định phạm vi hoạt động, đem bản thân vĩnh viễn nhốt ở trong này?" Hồng Quân mâu quang dần dần lãnh.

"Ta vĩnh viễn không thể làm được giống như ngươi, vô sỉ." Thủy Vô giọng nhàn nhạt. Chỉ có cẩn thận nghe, mới có thể phát hiện trong giọng nói kia một tia tức giận.

"Lời này nói thật sự là chuyện thương cảm. Thủy Vô, ngươi chẳng lẽ quên tình nghĩa chúng ta lúc trước? Quên chúng ta nhiều năm trước từng kề vai chiến đấu?" Hồng Quân trên mặt tà mỹ nổi lên một tia ý cười nhạt.

"Tình nghĩa? Câm miệng!" Thủy Vô sắc mặt trầm đi xuống, "Cút đi, nơi này không có người ngươi muốn."

"Thủy Vô, ngươi như vậy tuyệt tình, thật sự làm cho lòng ta lạnh a." Hồng Quân thở dài, tiếp theo lại nở nụ cười, "Thủy Vô, ngươi cũng biết, nàng đã xuất hiện. Hơn nữa ngay tại vị diện này."  

loading...