Thinh The Phong Hoa C42 C43 Q2

C42: Bởi vì ta thích ngươi

"Có manh mối sao?" Nam Cung Vân nhíu mày hỏi.

"Chỉ là thu nhỏ phạm vi." Bạch Phong Hoa trên mặt có chút do dự, "Hẳn chính là người trong mấy đại thế gia, hơn nữa hẳn là nhân vật nòng cốt."

"Vừa rồi ta nhìn thấy, người của mấy đại thế gia đều không có rời đi. Bọn họ giống như đang tra nguyên nhân sự cố lần này." Mộ Dung Âm Sinh giờ phút này dị thường bình tĩnh, năng lực của nàng cũng vô cùng mạnh mẽ. Đối với Ma tộc, nhân loại Ma hóa, lúc này sẽ không bao giờ cảm thấy kinh ngạc.Hơn nữa thật tự nhiên đứng ở cùng một mặt trận thống nhất với Bạch Phong Hoa cùng Nam Cung Vân. "Thần khí thường xuyên xuất thế, ta nghĩ nhất định là có nguyên nhân. Đến lúc đó lại có Thần khí xuất thế, Ma tộc lại ra mặt quấy rối. Đến lúc đó chỉ sợ tình huống so với lần này càng nghiêm trọng."

"Cho nên, lần này nhất định phải tìm ra người đã Ma hóa, trừ bỏ hắn." Bạch Phong Hoa mỉm cười nói tiếp. Vẻ mặt tự tin kiên quyết của Mộ Dung Âm Sinh trước mắt, Bạch Phong Hoa bỗng nhiên nhìn nàng thực thuận mắt.

"Uh, chính là ý này." Mộ Dung Âm Sinh gật đầu.

"Nếu đối phương là người Mộ Dung gia các ngươi thì sao?" Bạch Phong Hoa tựa tiếu phi tiêu nhìn Mộ Dung Âm Sinh, gian xảo hỏi một vấn đề như vậy.

Mộ Dung Âm Sinh sửng sốt, mặt nhăn mày nhíu.

Bạch Phong Hoa hỏi ra một câu sắc bén như vậy liền đợi câu trả lời của Mộ Dung Âm Sinh. Mộ Dung Âm Sinh nhíu mày, mi gian hiện lên thần sắc mâu thuẫn, sau một lúc lâu mới nói: "Nếu như là người của ta, ta, ta trước sẽ ngăn hắn lại. Nếu có thể không hy vọng làm hắn bị thương tổn. Nhưng nếu, sự tình thật sự phát sinh đến mức không thể khống chế được, ta....."

Bạch Phong Hoa gật đầu mỉm cười, nếu như Mộ Dung Âm Sinh không chút do dự lập tức nói cái gì mà muốn vì đại nghĩa không quản người thân, Bạch Phong Hoa ngược lại sẽ khinh thường nàng. Mọi người đều ích kỷ, có tình cảm, nàng quyết định cùng Ma tộc đối đầu cũng không phải vì toàn nhân loại, nàng chỉ là nghĩ muốn bảo vệ người mình quan tâm. Sớm nói qua, nàng Bạch Phong Hoa không phải người xấu nhưng cũng không phải người tốt. Thiên hạ này hưng vong cùng nàng có quan hệ gì đâu?

"Yên tâm, hẳn không phải người Mộ Dung gia." Bạch Phong Hoa an ủi Mộ Dung Âm Sinh. Nhìn vẻ mặt khó xử của Mộ Dung Âm Sinh, Bạch Phong Hoa nở nụ cười, Nàng có chút thích nữ tử dám yêu dám hận này.

"Vì sao nói như vậy?" Nam Cung Vân nghi hoặc hỏi.

"Sư huynh còn nhớ rõ lúc ấy, người đánh lén chúng ta ở khe núi sâu sao?" Bạch Phong Hoa mỉm cười hỏi.

"Nhớ rõ, Tư Mã gia cùng Hiên Viên gia lén lút cấu kết." Nam Cung Vân sắc mặt nghiêm túc. Món nợ này còn chưa cùng bọn họ tính!

"Theo ta đoán là một trong bọn họ." Bạch Phong Hoa cúi mắt nặng nề nói, "Có thể giúp đỡ Ma tộc, hơn nữa chấp nhận Ma hóa, tất nhiên là người có dã tâm cùng nội tâm đen tối.Hơn nữa thực lực cũng không tầm thường."

"Không sai. Ma tộc thích người có nội tâm tăm tối." Mạc Thanh Tuyệt gật đầu. Thế gia danh tiếng hiển hách, Hiên Viên gia cùng Tư Mã gia có thể lén lút cấu kết giết người cướp đoạt thần khí, nội tâm chẳng lẽ sẽ thật sự quang minh?

Nam Cung Vân trầm mặc xuống, suy tư. Mộ Dung Âm Sinh đứng một bên trầm mặc nhìn Bạch Phong Hoa, nàng chính là người Vân ca ca để ý...Vân ca ca là vì nàng mà khôi phục trí nhớ cũng lén gạt đi sao? Vân ca ca sợ cái gì? Sợ mọi người biết hắn khôi phục trí nhớ về sau cái gì cũng sẽ thay đổi sao? Sợ Bạch Phong Hoa thay đổi thái độ đối với hắn sao?

"Tóm lại, trước điều tra ra người nọ là ai đi." Bạch Phong Hoa có chút mệt mỏi nói, "Không biết Tử Mặc bọn họ hiện tại ở đâu, chỉ có tạm thời chờ đợi."

"Đừng quá lo lắng, hẳn là không có việc gì. Hơn nữa Vô Song cùng Tử Mặc đều có thần khí." Mạc Thanh Tuyệt an ủi, nhìn Bạch Phong Hoa trong lòng lo lắng hắn cũng cảm thấy khó chịu.

Nam Cung Vân cũng an ủi vài câu, nhưng trong lòng mọi người cũng không thể bỏ xuống. Dù sao đối thủ lần này không đơn giản. Là Ma tộc, không phải con người.

"Thiết, đều do người Ma hóa làm cho bọn Tử Mặc không biết rơi đi nơi nào, hừ!" Bạch Phong Hoa ánh mắt phát ra càng lúc càng trầm xuống, nghĩ tới bọn Bạch Tử Mặc có khả năng gặp nguy hiểm tâm liền dâng lên lửa giận. "Đem hắn dẫn đến, có thể bắt sống liền bắt sống?" Kỳ thật ta rất muốn một đao chém chết hắn, lời này Bạch Phong Hoa hung tợn ở trong lòng bổ sung? Vô Song cái hài tử kia tuy rằng có được thần khí, nhưng một tia năng lực tự bảo vệ mình cũng không có. Nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hậu quả nghĩ không thể lường được. Hài tử kia vừa mới thoát ly cuộc sống thống thổ trước kia, hiện tại lại gặp nguy hiểm. Bạch Phong Hoa nghĩ vậy, trong lòng vừa giận lại vừa đau lòng. Đối với kẻ Ma hóa kia lại càng căm hận.

"Dẫn đến?" Nam Cung Vân nhíu mày. Ma tộc xuất hiện, là vì lần này thần khí xuất thế. Nếu muốn làm cho hắn xuất hiện, trừ khi.....

"Ta đến." Bạch Phong Hoa thản nhiên phun ra hai chữ.

"Muốn như thế nào dẫn hắn ra?" Mộ Dung Âm Sinh nhíu mày nghi hoặc rốt cục Bạch Phong Hoa quyết định cái gì, bỗng nhiên kinh ngạc nhìn Bạch Phong Hoa, hiểu được ý tưởng của nàng, nàng là muốn chính mình làm mồi nhử? "Quá nguy hiểm, nhất định phải dùng biện pháp này sao?" Mộ Dung Âm Sinh lo lắng hỏi. Nàng nhớ rất rõ ràng, Bổn Bổn từng nói qua Bạch Phong Hoa là điểm mấu chốt cho cuộc chiến Nhân-Ma lần này, Bạch Phong Hoa biết Ma tộc vì đối phó với nàng, cho nên phải làm mồi nhử sao.

Đúng lúc này, ngoài lều vải có tiếng bước chân? Tiếng bước chân này Bạch Phong Hoa nghe ra, là của Hoàng Phủ Trác.

Rất nhanh,rèm cửa lều trại bị xốc lên, lộ ra khuôn mặt Hoàng Phủ Trác tuấn mỹ mà mang theo chút mệt mỏi đến. Đã nhiều ngày hắn theo chỗ Bạch Phong Hoa đã biết đại khái, vì thế mấy ngày nay hắn đều đang điều tra, nhưng giống như cũng không có tiến triển gì. Ngày ấy khi hắn biết được Bạch Phong Hoa có được thần khí đứng đầu_ Trường Không Kiếm, mà thực lực Bạch Phong Hoa cũng không tầm thường, hắn đã hiểu được sự tình tuyệt đối không đơn giản? Chỉ là hắn không nghĩ tới cư nhiên liên lụy tới Ma tộc trong truyền thuyết.

Hoàng Phủ Trác tiến vào liền nhìn đến bốn đoàn hỏa diễm màu sắc khác nhau đang lơ lửng giữa không trung trong lều trại, sau khi ngạc nhiên lập tức khôi phục bình thường? Hiện tại hắn đã có quen với việc phát sinh những chuyện làm cho người ta rung động trên người Bạch Phong Hoa.

"Hoàng Phủ thiếu gia, có việc?" Bạch Phong Hoa nhìn Hoàng Phủ Trác, thản nhiên hỏi.

"Bạch Phong Hoa, ngươi rốt cục che giấu bao nhiêu chuyện?" Hoàng Phủ Trác giọng điệu có chút tức giận. Một là Bạch Phong Hoa che giấu hắn rất nhiều chuyện, hai là Bạch Phong Hoa đối với hắn đổi xưng hô. Hoàng Phủ thiếu gia, vì sao theo miệng của nàng gọi như vậy lại làm cho người ta cảm thấy không khỏe?

"Không có a, ta biết đều đã nói cho ngươi nghe." Bạch Phong Hoa lơ đễnh nhún vai.

"Ít nói bậy!" Hoàng Phủ Trác lạnh giọng đánh gãy lời Bạch Phong Hoa, "Nói đi, kế tiếp ngươi định làm như thế nào?"

"Không có làm thế nào. Đem Ma tộc kia dẫn ra, giết." Bạch Phong Hoa nói 'vân đạm phong khinh'..

"Ai dẫn? Không cần nói cho ta biết đó là ngươi dẫn đi." Hoàng Phủ Trác nhíu mày có chút tức giận nói, "Ngươi không biết Ma tộc nguy hiểm thế nào sao?"

Mạc Thanh Tuyệt nhìn Hoàng Phủ Trác tức giận, con ngươi ở chỗ sâu nhất hiện lên một tia ý tứ hàm xúc, tiếp theo quay đầu nhìn về phía vẻ mặt lơ đễnh của Bạch Phong Hoa. Trong lòng than nhẹ, Phong Hoa a Phong Hoa, ngươi thật đúng là chế tạo cho ta nhiều tình địch. Chẳng qua, hoàn hảo, Hoàng Phủ Trác hình như chưa phát giác được tâm ý của chính mình, mà Phong Hoa cũng không có cảm giác được.

"Hoàng Phủ thiếu gia, chúng ta tất nhiên là nắm chắc mới có thể làm như vậy. Không cần ngươi quan tâm." Bạch Phong Hoa có chút nhức đầu, nhẫn nại giải thích.

"Một khi xuất hiện, gạt bỏ." Thanh âm Mạc Thanh Tuyệt trong trẻo lạnh lùng chợt vang lên, ánh mắt thản nhiên liếc về phía Hoàng Phủ Trác.

Hoàng Phủ Trác mắt lạnh quay đầu nhìn Mạc Thanh Tuyệt, chống lại cặp mắt trong suốt kia của Mạc Thanh Tuyệt không chút nào né tránh, ánh mắt trầm xuống. Mạc Thanh Tuyệt, nam nhân này chính là người Bạch Phong Hoa yêu sao? Mặt mày tự tin cùng bá đạo, thật sự chướng mắt.

Trong lúc nhất thời cả lều trại trầm xuống.

Sau một lúc lâu, Hoàng Phủ Trác nói: "Để cho ta tham gia."

"Ngươi xác định?" Bạch Phong Hoa nhướng mày, "Chuyện về Ma tộc tốt nhất không cần để lộ ra ngoài."

"Hiểu được. Để lộ ra ngoài chẳng những sẽ khiến cho rối loạn, có lẽ còn xuất hiện người thứ hai, người thứ ba bị Ma hóa." Hoàng Phủ Trác trong mắt hiện lên một tia khinh thường. Nhân tính dơ bẩn cùng xấu xí, hắn so với người khác đều rõ ràng.

Bạch Phong Hoa gật gật đầu: "Cứ như vậy đi. Sư huynh cùng Mộ Dung tiểu thư mới trở về, trước nghỉ tạm đi. Ngày mai lại bàn bạc tiếp."

Mộ Dung Âm Sinh nhìn mắt Nam Cung Vân thật sâu, thế này mới nói: "Ta, ta đi về trước." Người Mộ Dung gia cũng còn đang ở đây không có bỏ chạy. Lần này khe núi cốc sụp đổ, làm cho Mộ Dung gia cũng tổn thất không nhỏ, bọn họ đều đang điều tra chuyện này.

Nam Cung Vân khẽ gật đầu, không nói gì.

"Hì hì, muốn dẫn Ma tộc sao? Có trò hay." Bổn Bổn vui vẻ nói xong, liền một đầu chui vào trong cơ thể Bạch Phong Hoa, ba đoàn linh hỏa khác cũng theo sau chui vào trong cơ thể Bạch Phong Hoa.

Lúc này, Ngũ Hành chi hỏa, cũng chỉ còn thiếu thuộc tính Kim linh chi hỏa.

*****

Lại nói nơi khác.

Ngày ấy kết giới bị phá hỏng, Bạch Tử Mặc cùng Băng Nhi bị truyền tống đến địa bàn của yêu thú Hưu mà gặp nạn. Mà An Thiếu Minh lôi kéo tay Thượng Quan Oánh Nhi, hai người không biết bị truyền tống đến nơi nào, Tô Mộng Vân cùng với Si cầm đang truyền tống, còn lại Vô Song một mình bị truyền tống đến địa phương không biết tên.

Giờ phút này Vô Song đang đứng ở trong một rừng cây, nhìn chung quanh không có người nào. Thời tiết này, là mùa hè. Nhưng mảnh rừng cây toàn bộ đều sắc vàng hết, giống như vào mùa thu. Đi ngẫu nhiên có vài âm thanh xào xạc của lá cây rơi xuống mặt đất. Vô Song lẳng lặng nhìn chung quanh, trên mặt không một tia sợ hãi. Những người khác, cũng không có ở...Vốn những người cùng chính mình ở trong một kết giới, giờ phút này cũng không có ở bên cạnh.

Vô Song từ trên vành tai cầm lấy Ân Thiên Kính siêu cấp mê người áp đến, tính nhìn xem chung quanh, xem một chút mình đang ở chỗ nào, càng muốn biết Bạch Phong Hoa giờ đang ở nơi nào.

Nhưng lúc gương ở trong tay phóng to, thời điểm hình ảnh hiện lên, Vô Song lại ngây ngẩn cả người. Trong gương hiện lên là một quả táo thật to, gần như chiếm đầy toàn bộ mặt gương.

Vô Song lung lay hạ Ấn Thiên kính, hình ảnh lại thay đổi. Lúc này từ quả táo biến thành chuối.

"Ân?" Vô Song nghiêng đầu nhìn cảnh trong Ân Thiên kính, trong mắt cũng hiện lên nghi hoặc.

Cầm lấy gương, Vô Song lại dùng sức lay động vài cái, hình ảnh trong gương trực tiếp tối đen một mảnh, cái gì cũng không nhìn được. Mặc kệ Vô Song trong lòng suy nghĩ muốn nhìn đến hình ảnh nào khác, Ấn Thiên kính cái gì cũng không hiện ra được.

"Quái." Vô Song than thở một tiếng, đem Ấn Thiên kính cài trở về trên tai, bước chấn, đi lên phía trước.

Khắp rừng cây tràn đầy hơi thở mùa Thu, Vô song vẫn đi thẳng phía trước, đi mệt mỏi liền nghỉ ngơi trên tảng đá bên cạnh. Sau đó tiếp tục, đói bụng thì tìm những cây có quả ăn. Nhưng mà, qua thật lâu, hắn rốt cục phát hiện vấn đề. Hắn vẫn đi thẳng phía trước, lại quay trở lại vị trí ban đầu! Trước mắt là tảng đá lớn lúc nãy hắn ngồi nghỉ ngơi kia. Mà cách đó không xa chính là cái cây có quả hắn hái trái để ăn.

"Ân?" Vô Song nghi hoặc lại ngồi trên tảng đá, hai tay nâng cằm suy tư.Tuy hắn tuổi không lớn, suy nghĩ lại trưởng thành sớm, hơn nữa đi theo bên người Bạch Phong Hoa, kiến thức cũng không ít. Hắn lúc này cũng hiểu được, hẳn là có một cỗ sức mạnh kỳ quái ngăn cản hắn rời đi.

"Chiêm chiếp...."Một âm thanh thật nhỏ tử phía sau truyền đến, Vô Song thoắt quay đầu, liền nhìn thấy phía sau thân cây có một cái đôi tai lông xù lớn màu trắng, đang hơi hơi run run.

"Ra, đến!" Vô Song nhíu mày lớn tiếng nói.

"Chiêm Chiếp?" Dần dần, một cái đầu lông xù từ phía sau thân cây đi ra, một đôi mắt đen láy trừng mắt nhìn Vô Song.

"Hồ Ly?" Vô Song lần này cực kỳ ăn khớp nói. Tiểu tử lông xù trước mắt này, không phải Hồ Ly là gì?

Ai ngờ, tiểu Hồ Ly kia nghe được những lời này của Vô Song, ánh mắt đen láy trong nháy mắt liền biến thành màu đỏ lộ ra hung ác, móng vuốt cũng phút chốc duỗi ra, chuẩn bị muốn bổ nhào về phía trước.

"Bất quá, ngươi thật xinh đẹp." Vô Song vươn tay, trên khuôn nhỏ nhắn nháy mắt hiện ra nụ nụ cười ấm áp, "Lại đây, ngươi cũng lạc đường sao? Để ta ôm một cái." Vô Song bản thân cũng không phát hiện lúc này hắn nói chuyện rất lưu loát.

Hồ Ly kia nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Vô Song, ngây ngẩn cả người. Dần dần, con ngươi màu đỏ biến trở về màu đen vừa rồi, móng vuốt sắc bén cũng thu trở về. Nghiêng đầu nghi hoặc nhìn tay Vô Song vươn ra.

Xinh đẹp? Ngươi thật xinh đẹp.

Nhân loại này cư nhiên nói như vậy?

"Lại đây, tiểu Hồ Ly xinh đẹp." Vô Song cười sáng lạn, cười ấm áp, lồng ngực mở rộng, tay còn đặt giữa không trung không có thu hồi.Cứ như vậy quật cường đợi tiểu Hồ Ly lại đây.

"Chiêm chiếp!" Tiểu Hồ Ly vui vẻ kêu hai tiếng, mạnh mẽ bổ nhào vào trong lòng Vô Song. Bởi vì lực đạo quá lớn, trực tiếp đem Vô Song ngã xuống đất, một người một Hồ cuộn thành một đoàn.

"Ha ha, nhĩ hảo ấm áp a." Vô Song ôm tiểu Hồ Ly trên mặt đất cười thành một đoàn. Tiểu Hồ Ly mắt đen láy, mở to mắt nhìn Vô Song, thịt chân đô đô móng vuốt đè mặt Vô Song.

Ngay sau đó, Vô Song liền cảm giác được chỗ vết thương trên mặt nóng rực lên, tuy rằng nóng rực nhưng không có khó chịu.

"Ân? " Vô Song nghi hoặc ngồi xuống, lấy Ấn Thiên kính ở vành tai xuống. Khi hắn không khởi động Ấn Thiên kính, Ấn Thiên kính chính là một mặt gương bình thường. Ngay sau đó, Vô Song kinh ngạc nhìn đến vài vết sẹo trên mặt mình hoàn toàn biến mất, không lưu lại chút dấu vết. Vài vết sẹo này, Bạch Phong Hoa đã từng hỏi hắn muốn chữa khỏi hay không, hắn lựa chọn tạm thời không cần. Trong khi hắn không có năng lực tự bảo vệ mình, hắn cũng không có tính khôi phục lại dung mạo. Nhưng hiện tại lại khôi phục, hơn nữa là nháy mắt khôi phục hoàn mỹ như thế.

"Là ngươi làm?" Vô Song quay đầu nhìn tiểu Hồ Ly bên cạnh có chút kinh ngạc hỏi.

"Chiêm chiêp." Tiểu Hồ Ly có chút đắc ý gật đầu.

"Ha, ta đã biết. Vừa rồi ta nhìn thấy hoa quả trong Ấn Thiên kính, cũng là do ngươi làm." Vô Song bỗng nhiên nghĩ tới, giật mình nói.Quả táo vừa rồi, còn có Chuối, đều do tiểu tử này làm."Đúng rồi, còn có ngươi luôn để ta đi quanh quẩn tại chỗ này?"

Con ngươi tiểu Hồ Ly hiện lên tia khẩn trương, sợ Vô Song phát hỏa. Ai biết Vô Song lại một phen ôm lấy tiểu Hồ Ly khanh khách cười rộ lên: "Nhĩ hảo, ngươi thật nghịch ngợm a.Bất quá, ngươi thật sự lợi hại.Ta lấy nhưng là thần khí a, ngươi đều có thể làm đến như vậy."

"Chiêm chiếp..." Tiểu Hồ Ly cảm nhận được cái ôm ấm áp của Vô Song, cao hứng vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm mặt Vô Song, rầm rì, thần khí lại như thế nào, ở chính địa bàn mình, nhưng tính là cái gì.Cho ngươi lượn vài vòng càng đơn giản.Hơn nữa, ngươi chẳng những không tức giận, còn khen ta như vậy, được rồi, coi như ngươi có kiến thức.

"Kỳ quái, ta có thể nói như vậy." Vô Song lúc này mới giật mình thấy mình nói chuyện phi thường trôi chảy.

"Thu?" Tiểu Hồ Ly ngẩng đầu nhỏ lên, nghi hoặc nhìn Vô Song, không rõ Vô Song nói lời này có ý gì.Nói chuyện có cái gì kỳ quái sao?

"Ngươi, giống như không phải Hồ Ly bình thường." Vô Song cúi đầu nhìn tiểu Hồ Ly, rất nghiêm túc nói. Sau khi ở cùng một chỗ với Bạch Phong Hoa, Vô Song đã quen với đủ loại sự tồn tại gì đó vượt xa bình thường.Chỉ là lúc này mới trì độn nói ra những lời này.Đương nhiên không đơn giản, có thể làm cho Ấn Thiên kính không thể hiện hình ảnh a!

Thiết! Người ta đương nhiên không phải Hồ Ly bình thường! Người ta không phải Hồ Ly được không! Ánh mắt khinh bỉ của tiểu Hồ Ly hiển nhiên Vô Song nhìn không ra.Vô Song còn đang đắm chìm trong kinh ngạc mình vừa phát hiện.

"Ngươi có danh tự ( tên ) sao?" Vô Song vuốt cặp lỗ tai to lớn đang run run kia của tiểu Hồ Ly, yêu thích không buông tay, cảm xúc thật sự rất tốt.

"Thu." Tiểu Hồ Ly lắc đầu. Nàng làm sao có thể có tên? Từ lúc bắt đầu nhớ được cũng chưa gặp qua bất luận kẻ nào, chỉ có ở sâu trong ý thức có cái âm thanh dặn dò nàng một ít này nọ.

"Vậy, ngươi kêu Tiểu Bạch! Tiểu Bạch, được không?" Vô Song ôm chặt tiểu Hồ Ly, vui vẻ đặt cho tiểu Hồ Ly một cái danh tự. Mặc kệ Vô Song tâm trí sớm thành thục như thế nào, hắn như trước vẫn là một đứa nhỏ.

"Thu!" Tiểu Hồ Ly nghĩ lắc đầu, đương nhiên không tốt, tên như đứa ngốc vậy!

"Ân , Tiểu Bạch, Tiểu Bạch." Vô Song mới mặc kệ kháng nghị của tiểu Hồ Ly, cứ như vậy đem tên Tiểu Bạch áp đặt cho tiểu Hồ Ly." Ta gọi là Vô Song, tên của ta cũng do người khác đặt. Ta là của người kia, tên của ngươi do ta đặt, cho nên ngươi sau này sẽ là của ta. Có hiểu được không?"

Hiểu được cái đầu ngươi! Tiểu Bạch vung móng vuốt, không tiếng động kháng nghị. Cái này gọi là cái logic tồi gì a?

"Tiểu Bạch, là ngươi khiến ta luôn loanh quanh tại chỗ này phải không? Ta hiện tại muốn đi ra ngoài, đi tìm người kia." Vô Song ôm Tiểu Bạch nghiêm túc nói, "Mang ta đi ra ngoài, ngươi là của ta, cho nên ngươi cùng với ta đi."

Tiểu Bạch nghe được lời nói phía trước vốn đang định nổi giận, nhưng nhìn ánh mắt Vô Song nghiêm túc nói ra câu kế tiếp, thì lại theo bản năng gật đầu.

"Uh, địa phương kia, kêu Chu Sa Cốc. Hình như vậy." Vô Song vuốt đôi tai lông xù cực lớn kia của Tiểu Bạch nói thầm.

Đừng nói ta nghe, ta cũng không biết chỗ kia mà. Ta ở trong này đều đợi hơn ngàn năm, ta làm sao có thể biết. Tiểu Bạch run run lỗ tai của mình, đem lỗ tai của mình giãy thoát khỏi ma trảo của Vô Song.

"Đi thôi, Tiểu Bạch, chúng ta đi tìm." Vô Song vươn tay muốn ôm Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch lại nhảy đến một bên, ánh mắt khinh bỉ nhìn Vô Song. Người này chân nhỏ ngắn tũn, chờ người đi thì lúc nào đi đến!

Lúc này, Vô Song nhìn ra ánh mắt khinh bỉ của Tiểu Bạch.

"Làm sao?" Vô Song chu miệng hỏi. Ngươi cái thối Hồ Ly, cư nhiên lại lấy loại ánh mắt này nhìn chính mình!

Ngay sau đó, một màn trước mắt khiến cho Vô Song giật mình há to miệng.

Sưu______ một tiếng, Tiểu Bạch thân hình nhỏ xinh kia nháy mắt thành lớn, nhỏ như vậy biến thành một cái đầu sư tử lớn, nhìn xuống Vô Song. Cả người lông trắng run lên phấn chấn, con ngươi chớp chớp, chậm rãi nằm úp xuống dưới. Hướng Vô Song gật gật đầu, lại quay đầu nhìn phía sau của mình, ý bảo Vô Song đi lên.

"Xôn xao! Tiểu Bạch ngươi rất lợi hại!" Vô Song cẩn thận leo lên trên lưng Tiểu Bạch, kinh ngạc tán thưởng nói.

Thiết! Này tính là cái gì! Này còn chưa phải nguyên hình của ta đâu. Ngươi ngồi vững vàng đi.

Tiểu Bạch kiêu ngạo giương đầu lên, tuy rằng ánh mắt có chút khinh bỉ, trong lòng thật rất đắc ý. Nghe được Vô Song khích lệ, trong lòng nàng càng cao hứng. Bốn chân trên mặt đất nhún nhẹ một chút, toàn bộ thân mình liền bay lên.

"Oa! Oa! Oa!" Vô Song nhìn rừng cây phía dưới càng ngày càng nhỏ, hưng phấn kêu to lên. Giờ đây Vô Song mới giống như một đứa nhỏ thật sự, lòng của hắn giờ phút này đang rất hào hứng.

Tiểu Bạch còn lại là vui vẻ rạo rực chở Vô Song hướng không trung bay đi, nàng bay cực kỳ cẩn thận, sợ đem người trên lưng rơi xuống dưới.

Một người một Hồ cứ như vậy bắt đầu con đường gập ghềnh trở vể.

Vì Vô Song không biết, hắn hôm nay bất ngờ gặp gỡ, cũng không phải tiểu Hồ Ly gì đó, mà là đứa nhỏ của Quang cùng Ảnh trong truyền thuyết _ Quang Sát!

*****

Thượng Quan Oánh Nhi cùng An Thiếu Minh cũng bị truyền tống đến chỗ tối bên cạnh phiến đại lục. Cát vàng bất tận bay lượn cuồng loạn, ánh nắng mặt trời thiêu đốt làm da người sinh đau. An Thiếu Minh cõng Thượng Quan Oánh Nhi suy yếu, lúc này đang ngồi dưới một gốc cây xương rồng thật lớn để tránh né nắng gắt.

Thượng Quan Oánh Nhi từ nhỏ lớn lên ở Vân Yên thành, có tập quán khí hậu băng tuyết. Lần này bị ám ảnh cắn trả nội thương không nhẹ, mặc dù đã ăn đan dược của Bạch Phong Hoa cho Tử Mặc mang theo tùy thân vào, nhưng cũng chỉ tạm thời kìm hãm nội thương nghiêm trọng xuống mà thôi. Mà hiện tại, thời tiết nóng bức quá, làm cho nàng ngất vài lần.

"Không nên ngủ." An Thiếu Minh nhẹ nhàng vuốt khuôn mặt Thượng Quan Oánh Nhi, trầm giọng lo lắng gọi Thượng Quan Oánh Nhi.

"Ta buồn ngủ quá, khát quá." Môi Thượng Quan Oánh Nhi đã muốn nứt nẻ, yếu ớt vô lực nói xong. Nàng cũng không còn sức để khởi động ám ảnh nữa. Mà trước mắt vẫn là sa mạc mênh mông vô bờ, đã ba ngày rồi, khi nào thì mới có thể ra khỏi vùng Tử Vong Chi Địa đây?

"Kiên trì một lát nữa. Nhất định sẽ có nguồn nước." An Thiếu Minh nhìn Thượng Quan Oánh Nhi buồn ngủ, trong lòng lo lắng không thôi. Thượng Quan Oánh Nhi giờ phút này còn đâu bộ dáng xinh đẹp phong tình vạn chủng trong dĩ vãng? Nàng hiện tại sắc mặt tái nhợt đáng sợ, cả người một chút thần khí cũng không có.

"Tiểu Thiếu Minh, ngươi đừng để ý đến ta, ngươi đi trước đi. Ngươi có thể xuyên qua vùng sa mạc này. Đi tìm bọn Phong Hoa đi." Thượng Quan Oánh Nhi ánh mắt chậm rãi nhắm lại, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ, trước mắt một mảnh mơ hồ. Rốt cục, đến cuối rồi sao? Thượng Quan Oánh Nhi khóe miệng gợi lên chút độ cong chua sót. Thanh di, ta chỉ sợ sẽ không còn được gặp lại người. Phong Hoa, ta cũng không có biện pháp hiệp trợ ngươi. Sứ mệnh, cái sứ mệnh gì đó, tại thời khắc cuối cùng đây, mọi thứ đều không còn tồn tại nữa. Rốt cục, Thượng Quan Oánh Nhi trước mắt tối sầm, hoàn toàn mất đi tri giác. Cuối cùng, tựa hồ mơ hồ nghe được An Thiếu Minh kêu lên lo lắng.

Cũng không biết qua bao lâu, Thượng Quan Oánh Nhi cảm thấy đầu đau giống như bị xé rách. Hồn phách như đã muốn rời khỏi thân thể, hiện tại lại bị mạnh mẽ túm trở lại. Miệng truyền đến ướt át, nước? Là nước sao? Thượng Quan Oánh Nhi cố hết sức đem nước kia ở miệng nuốt xuống. Người, cuối cùng cũng có ý thức.

Nhưng mà, nước này như thế nào có mùi?

Máu! Là máu, nàng hiện tại không phải uống nước mà là máu.

Thượng Quan Oánh Nhi nháy mắt đã nghĩ đến nàng hiện tại uống máu của ai. Trừ bỏ An Thiếu Minh, giờ phút này còn có ai ở cạnh nàng đâu?

Thượng Quan Oánh Nhi chậm rãi mở mắt ra, lại bỗng nhiên cảm giác thân mình nhẹ nhàng hơn, cả người nàng đều được An Thiếu Minh cõng lên. Cái gốc cây Xương rồng thật lớn kia chậm rãi di chuyển, không đúng, là bọn hắn ở phía trước chậm rãi di chuyển. An Thiếu Minh gian nan cõng nàng hướng phía trước đi.

"Tiểu Thiếu Minh, ngươi, vì sao phải cứu ta ....." Thượng Quan Oánh Nhi thanh âm cực kỳ nhu hòa, cúi đầu vang lên tại bên tai An Thiếu Minh. Thượng Quan Oánh Nhi ta, có đức hạnh gì, để ngươi làm như thế này chứ.

"Bởi vì...." An Thiếu Minh kiên định ngẩng đầu đi phía trước nhìn lại, đi lên phía trước một bước, giọng điệu cũng là dị thường nghiêm túc, "Bởi vì, ta thích ngươi."

Oanh...

Có cái gì đó, ở trong lòng Thượng Quan Oánh nhi ầm ầm nổ tung.

Trong lòng dần dần có một cỗ thật ấm áp lấp đầy, hơn nữa tràn đầy ra. Khóe mắt có chất lỏng nóng nóng rơi xuống.

Ta thích ngươi, ta thích ngươi.....

Lần đầu tiên nghe được lời nói chân thật, lần đầu tiên....

Thượng Quan Oánh Nhi ghé vào trên lưng An Thiếu Minh, chảy nước mắt mỉm cười.

"Oánh Nhi." Bỗng nhiên, An Thiếu Minh nhẹ nhàng mở miệng.

"Cái gì?" Thượng Quan Oánh Nhi thấp giọng hỏi, thanh âm có chút nghẹn ngào.

"Chờ đẩy lùi Ma Tộc, sự tình đều giải quyết xong rồi, chúng ta thành thân được không?" Giọng An Thiếu Minh rất nhẹ rất nhẹ, cũng rất kiên quyết.

Thượng Quan Oánh Nhi sửng sốt, tiếp theo mỉm cười, vươn tay nhẹ nhàng ôm cổ An Thiếu Minh, chỉ nói ra một chữ: "Hảo."

Chỉ là một chữ, hảo...

Hứa hẹn vĩnh cửu.

Hai người cứ như vậy gian nan tiến lên phía trước, mới có thể đi ra khỏi phiến sa mạc này.

*****

Mà Tô Mộng Vân cùng Si cầm bên kia, lại là một phen quang cảnh khác.

"Ầm ỹ chết mất! Ngươi cây Cầm rách!" Tại giữa vùng núi rừng mênh mông vô bờ này, không có đường, Tô Mộng Vân hết sức gian nan đi lên phía trước. Mà Si cầm bay lượn phía sau thân thể nàng, một cái vang lên xoạt xoạt.

Biến thành cục diện như vậy, nguyên nhân rất đơn giản.

Kết giới bị phá hư, Tô Mộng Vân bị truyền tống đến mảnh núi rừng này, phát hiện chỉ có mình và Si cầm. Si cầm mới đầu không để ý đến Tô Mộng Vân, mà là chuyển động loanh quanh trên không trung muốn chuẩn bị rời đi, thẳng đến khi Tô Mộng Vân có một động tác, làm cho nàng hoàn toàn bỏ qua ý niệm rời đi trong đầu.Động tác Tô Mộng Vân đưa tay vấn tóc mai của mình, làm cho Si cầm ngây ngốc. Tô Mộng Vân có chút ảo não lấy tay đem tóc mai của mình cuốn cuốn, thế này mới dừng lại cho tóc về phía sau tai. Động tác này, Si cầm nhớ rõ ràng nhất, đó là động tác rất quen thuộc của chủ nhân. Động tác quen thuộc như vậy, động tác khắc cốt ghi tâm.

Chủ nhân, chủ nhân, chủ nhân, chủ nhân.....


C43: Ngươi người kia, hảo trọng a

Tô Mộng Vân vốn nhìn đến Si cầm rời đi cũng không kỳ quái, bởi vì nàng cũng không nghĩ tới lấy thực lực chính mình có thể khiến Si cầm nhận làm chủ. Si cầm muốn rời đi, nàng cũng không có ngăn cản, lại càng không có sức mạnh ngăn cản.

Nhưng mà kế tiếp Si cầm không đi, ngược lại quay chung quanh bên người Tô Mộng Vân, cũng chỉ phát ra một âm tiết đơn giản.Nửa canh giờ, không có đổi.Một canh giờ trôi qua, âm điệu này vẫn không đổi, hai canh giờ, ba canh giờ...

"Tăng tăng, tăng tăng, tăng tăng..."

Thoáng như vô số ruồi bọ ở bên tai Tô Mộng Vân điên cuồng gào thét.Tô Mộng Vân đi lên phía trước, Si cầm theo sát sau đó, một tấc cũng không rời.Hơn nữa Si cầm âm điệu buồn tẻ kia vẫn không dừng lại.

"Tăng tăng, tăng tăng, tăng tăng..."

Tô Mộng Vân dừng lại, nhìn Si cầm: "Ngươi muốn làm gì?" diễn đàn Lê Quý Đôn_thuganhanuoi

"Tăng tăng!" Chủ nhân! Chủ nhân, là ta a, ta là tiểu si ngốc của ngươi a.Si cầm nhất thời vang lên tiếng nổ lớn, nghĩ muốn hướng Tô Mộng Vân biểu đạt suy nghĩ của mình.Nhưng mà Tô Mộng Vân nghe tới chỉ là thanh âm ầm ỹ khiến đầu nàng muốn nổ tung.

"Làm sao?" Tô Mộng Vân tức giận, đưa tay một phát bắt được Si cầm.Người kia không ly khai, vậy để nàng nhận chủ tốt lắm.Chẳng qua, muốn làm như thế nào mới có thể nhận chủ đâu? "Nhận chủ không cần một cái nghi thức sao?" Tô Mộng Vân lầm bầm lầu bầu nói.

"Tăng tăng!" Không cần a, chủ nhân, ngươi chính là chủ nhân của ta, còn cần cái gì nghi thức a.Này Phá nghi thức là kiểm tra người có đạt làm chủ nhân thần khí hay không.Chủ nhân ngươi làm sao còn cần phá nghi thức như vậy a, ngươi từ đầu đến chân chính là chủ nhân của ta a, sẽ không sai.

Si cầm giãy thoát khỏi tay Tô Mộng Vân, quay chung quanh Tô Mộng Vân chuyển động, tiếng đàn ầm ỹ càng lớn hơn nữa.

Tô Mộng Vân cuối cùng nổi giận, mạnh mẽ một cái tát liền đem Si cầm chụp đến.Ầm ĩ đầu nàng đều trướng to! Lại không tiếp nhận chủ, lại sống chết quấn lấy nàng không tha, cầm này muốn làm gì? Muốn cho lỗ tai chính mình thủng chết sao?

Ai ngờ, một vỗ này của Tô Mộng Vân, làm cho Si cầm càng thêm xác định đây là vị chủ nhân bưu hãn của nàng.

"Chủ nhân, ta chỉ biết, ngươi nhất định sẽ chuyển thế, ta rốt cuộc đợi được ngươi, ngao ngao ngao..." Si cầm kêu to, nhằm phía Tô Mộng Vân.Nhưng mà, ở Tô Mộng Vân nghe thấy, tựa hồ là muốn phát động tư thế công kích âm thanh.

Tô Mộng Vân khẩn trương rút kiếm nghênh đón, Si cầm phi lên cao cao, bay đến trên đầu Tô Mộng Vân, sau đó bỗng một cái lao xuống.Tô Mộng Vân đồng tử co rút nhanh, đề phòng chuẩn bị đón đánh.

Ngay sau đó, Si cầm đã biến mất ở dưới mi mắt nàng, mà trên lưng cũng nặng xuống.Si cầm trực tiếp treo ở trên lưng nàng bất động, thập phần nhu thuận.

"Ha?" Tô Mộng Vân co rút khóe miệng, đây là chuyện gì? Này thần khí được nha?

Tô Mộng Vân đem kiếm cầm trong tay đút trở về vỏ kiếm bên hông, cảm giác được sức nặng phía sau, cau mày nói: "Ngươi người kia, nặng quá a."

Ai ngờ, Si cầm trên lưng lại vặn vẹo một chút.Đúng, chính là ngữ điệu này.Chủ nhân luôn ghét bỏ nói ngươi người kia thật sự là nặng chết, phì đã chết.Nhưng lại chưa bao giờ bỏ nàng lại.

Cứ như vậy, Si cầm liền giống như mọc rễ, chơi xấu nằm trên lưng Tô Mộng Vân không chịu xuống.Tô Mộng Vân đành phải cõng nàng tiếp tục đi lên phía trước.

Mà Tô Mộng Vân bởi vậy ra một kết luận, đó là thần khí không có một cái nào là bình thường.

****

Vô Song, An Thiếu Minh, Thượng Quan Oánh Nhi, Tô Mộng Vân đều phân biệt đi cùng con đường đến gặp Bạch Phong Hoa.Chỉ có một người không có, thì phải là Bạch Tử Mặc.

Khi Bạch Tử Mặt ngất đi khi tỉnh lại, trước mắt là một lửa trại hừng hực thiêu đốt.Đối diện lửa trại, tựa hồ có bóng người.Nga, là ai? Bạch Tử Mặc cố gắng mở mắt ra, đầu óc lại một trận đau đớn.Nghĩ tới, bị cái yêu thú Hưu kia tập kích, sau đó chính mình không địch lại yêu thú, bị thua.Còn có, Băng Nhi, Băng Nhi hình như là ....

"A!" Bạch Tử Mặc sợ hãi kêu một tiếng, giật bắn mình đứng lên, "Băng Nhi, Băng Nhi!"

"Tử Mặc, ta đây, ta đây." Bên cạnh, truyền đến một giọng nói trong trẻo ôn nhu dễ nghe, vang ngay tại bên hắn.

Bạch Tử Mặc máy móc quay đầu, tức thì chống lại một đôi con ngươi ôn nhu.Hé ra khuôn mặt xinh đẹp trên mặt còn mang theo ý cười dịu dàng, chính là đang nhìn hắn.Cặp mắt sáng chói kia, làm cho Bạch Tử Mặc cơ hồ rơi vào.Dưới cái mũi cao thẳng là đôi môi anh đào, khóe miệng hơi cong lên, làm cho người tim đập nhanh không thôi.

"Băng... Nhi...?" Bạch Tử Mặc cảm thấy chính mình hoàn toàn hóa đá, mỹ nhân trước mặt này là Băng Nhi? Ông trời ơi, lập tức giáng xuống một đạo sét đánh chết hắn đi.Đây là giả, giả.Mình đang nằm mơ, ân, nhất định là như vậy.

Bạch Tử Mặc không đợi Băng Nhi nói chuyện, lại trực tiếp ngã xuống, vẫn duy trì tư thế nằm vừa rồi.Nhưng mà đầu lại nằm ở một nơi mềm mại.

Ha? Đây là cái gì?

Bạch Tử Mặc trong lòng nghi hoặc.

"Ngươi này ngu ngốc, còn muốn gối lên đùi Băng Nhi ngủ thẳng đến hừng đông sao?" Một cái thanh âm lạnh như băng khinh thường truyền đến.

Giọng nói chán ghét, người đáng ghét, người này là Lâu Bạch Y.Cái tên cao ngạo kia, thời điểm bọn họ nhổ neo mang theo Băng Nhi xuất hiện.

Bạch Tử Mặc lại ngồi dậy, nhìn bóng dáng đối diện đống lửa.Lâu Bạch Y giờ phút này ngồi ở đối diện vẻ mặt sắc lạnh nhìn hắn.Mà Lâu Bạch Y chung quanh có một tiểu cầu màu đỏ vui mừng quay chung quanh hắn.

"Tử Mặc, ngươi không có việc gì chứ? Thân thể có chỗ nào không khỏe?" Băng Nhi giọng nói mềm mại lại truyền đến.

Bạch Tử Mặc lúc này xác định cùng với khẳng định mình tuyệt đối không phải đang nằm mơ! Bạch Tử Mặc chậm rãi quay đầu, có chút lo lắng nhìn Băng Nhi, khóe miệng dần dần hướng hai bên bè xuống, lộ ra nụ cười khó coi: "Băng Nhi, ngươi thật sự là Băng Nhi?"

"Ân, là ta a, Tử Mặc, thật là ta." Băng Nhi dùng sức gật đầu, "Ngươi quên sao, chúng ta gặp được Hưu.Ở thời khắc nguy hiểm, là đại ca xuất hiện cứu chúng ta."

"Đồ vô dụng." Lâu Bạch Y khinh thường thanh âm lạnh lùng lại truyền đến.

Bạch Tử Mặc trong lòng căng thẳng, nghĩ phản bác, nhưng không có ngôn từ có thể phản bác.

"Đại ca! Ngươi thật là, ngươi tại sao nói Tử Mặc như thế, chính ngươi còn không phải đánh không lại Hưu!" Băng Nhi thở phì phì hướng Lâu Bạch Y gầm nhẹ.Đại ca thật sự là đáng ghét! Chính hắn còn không đánh lại Hưu, dùng thuật tạm thời vây khốn Hưu, mang theo bọn họ chạy trốn tới nơi này.

"Hừ!" Lâu Bạch Y hừ lạnh một tiếng, mặt chuyển qua một bên, không hề để ý đến bên này.Nếu không mang theo hai gánh nặng các ngươi, đến nỗi như vậy sao?

"Ha?" Bạch Tử Mặc nghi hoặc nhìn Lâu Bạch Y một chút, lại nhìn xem Băng Nhi.Lâu Bạch y là đại ca Băng Nhi, Băng Nhi là miêu yêu, như vậy Lâu Bạch Y cũng là.... Cái Hưu lợi hại như vậy? Lâu Bạch Y mang theo bọn họ chạy trốn đến nơi này? Truyện đăng duy nhất tại diễn đàn Lê Quý Đôn, các WEB khác là sao chép không được sự đồng ý của chủ nhà.

"Kia, địa phương tràn ngập sương mù kia là bị hạ cấm chế, Hưu không có biện pháp từ đó thoát ra.Chúng ta bây giờ an toàn." Băng Nhi lời nói giải trừ nghi hoặc trong lòng Bạch Tử Mặc.Nguyên lai địa phương kia là bị hạ cấm chế, có kết giới.Chỉ cần chạy ra khỏi khu vực đó, Hưu không có biện pháp đuổi tới sao?

"Ngày mai bắt đầu tu hành!" Lâu Bạch Y đứng lên, bỏ lại một câu, xoay người rời đi.

"Cái gì?" Bạch Tử Mặc nhìn bóng lưng Lâu Bạch Y, há to miệng ba.Lâu Bạch Y lời này có ý gì? Cái gì tu hành? Chính mình còn muốn nhanh chóng trở lại bên tỷ tỷ a! Tỷ tỷ nhưng sẽ lo lắng.

"Tử Mặc, cái kia..." Băng Nhi có chút không yên mở miệng.

Bạch Tử Mặc phục hồi lại tinh thần, nhìn Băng Nhi, ánh mắt đăm chiêu.

"Làm sao vậy?" Băng Nhi bị ánh mắt Bạch Tử Mặc nhìn chằm chằm có chút bỡ ngỡ.

"Băng Nhi, ngươi là nữ." Bạch Tử Mặc máy móc phun ra một câu nói như vậy.

"Đúng vậy." Băng Nhi khó hiểu gật gật đầu, không rõ Bạch Tử Mặc lời này có ý gì.

"Ta còn giúp ngươi tắm rửa...." Bạch Tử Mặc một câu kinh người, cư nhiên trực tiếp nói đến một câu như vậy.

"A..."

Đêm tối đen, Băng Nhi tiếng thét chói tai vang vọng phía chân trời...

Ngay sau dó, Lâu Bạch Y sát khí đầy người xuất hiện ở trước mặt Bạch Tử Mặc, lạnh lùng âm hiểm nhìn Bạch Tử Mặc, muốn ra tay.Bạch Tử Mặc ở trong nháy mắt thậm chí cảm nhận được hơi thở tử vong.

"Đại ca, không cần a! Ngươi làm gì a?" Băng Nhi duỗi mở hai tay chắn trước mặt Bạch Tử Mặc, trừng mắt nhìn Lâu Bạch Y.

"Vậy ngươi hét cái gì?" Lâu Bạch Y nhìn Lâu Băng Nhi tư thế bảo vệ Bạch Tử Mặc, lạnh lùng hỏi.

"Ta, ta không có gì.Dù sao không có việc gì cả." Lâu Băng Nhi trên mặt hiện một tia đỏ ửng khả nghi, mất tự nhiên không mở mắt.

Lâu Bạch Y lành lùng quét mắt nhìn Bạch Tử Mặc, thản nhiên nói: "Ngày mai bắt đầu ở trong này tu hành.Bạch Phong Hoa ở bên kia ta sẽ đi nói với nàng một tiếng.Các ngươi ở nơi này không được chạy loạn." Nói xong, Lâu Bạch Y lướt nhẹ rời đi.

Bạch Tử Mặc nhìn bóng dáng Lâu Bạch Y nhập vào bóng đêm, lòng còn sợ hãi sờ sờ cổ của mình.Này Lâu Bạch Y, rất mạnh, phi thường cường!

Lâu Băng Nhi nhìn đến Lâu Bạch Y đi xa, thế này mới nhẹ nhàng thở ra, chậm rãi ngồi xuống.

"Cái kia, Băng Nhi, cám ơn..." Bạch Tử Mặc gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói.

"Ngươi, ngươi!" Lâu Băng Nhi xoay người nhìn Bạch Tử Mặc, chán nản.Tên ngu ngốc này thật sự không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì a! Làm sao bỗng nhiên đã nói ra lời kỳ quặc như vậy, làm hại nàng trong lòng bối rối không thôi.

"Băng Nhi, này, cái kia, ngạch..." Bạch Tử Mặc gãi đầu, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.Không khí có chút xấu hổ đứng lên, bởi vì hắn nghĩ tới lúc trước cùng Băng Nhi đủ loại.Cùng nhau tắm rửa, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ... Đó là bởi vì hắn nghĩ đến Băng Nhi chỉ là mèo bình thường, nhưng hiện tại sự thật trước mắt nói cho hắn biết, Băng Nhi là một nữ hài tử, mà là một nữ hài tử phi thường xinh đẹp.Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ a? Bạch Tử Mặc nhéo đầu của mình cơ hồ mau táo bón.

"Tử Mặc, ngươi có đói bụng không, trước ăn chút này nọ đi!" Băng Nhi cúi đầu, sắc mặt khẽ biến hồng, trên tay cầm ít hoa quả đưa tới trước mặt Bạch Tử Mặc.

Bạch Tử Mặc nhìn hoa quả đỏ au, hơi do dự, vươn tay ra đón.Nhưng tay lại đụng phải bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của Băng Nhi, Tử Mặc nháy mắt trong lòng chấn động.Mà Băng Nhi còn lại là một trận bối rối, vội vàng rút tay của mình trở về.Hoa quả đánh rơi xuống mặt đất, Băng Nhi vội vàng đi nhặt.

Bạch Tử Mặc nhìn bóng lưng Băng Nhi, cắn cắn môi, tựa hồ đã hạ quyết tâm: "Chuyện đó, ta nhất định đối với ngươi phụ trách!"

"Cái gì?" Băng Nhi nhặt hoa quả lên, nghi hoặc quay đầu nhìn Bạch Tử Mặc.

"Ta, ta.. Ta tắm qua cho ngươi, còn cùng nhau ngủ, ta sẽ đối với ngươi phụ trách." Bạch Tử Mặc sắc mặt thoáng chốc đỏ lên, không dám nhìn mắt Băng Nhi, cúi đầu một hơi nói ra.

Băng Nhi sửng sốt, nàng thật là thích Tử Mặc, nhưng mà...

Băng Nhi chậm rãi đi trở về bên người Bạch Tử Mặc, ngồi xuống, đem quả nhét vào tay Tử Mặc, giọng nói dịu dàng nhẹ nhàng vang lên: "Tử Mặc, ta thích ngươi, vẫn đều thích.Theo lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, đã bị ngươi hấp dẫn." Vẫn còn nhớ rõ ở bên dòng suối lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Tử Mặc, Bạch Tử Mặc ánh mắt nhìn mình tràn ngập dịu dàng cùng đau lòng.Cứ như vậy khắc vào trong lòng mình, vĩnh viễn không thể mờ đi.

Bạch Tử Mặc phút chốc ngẩng đầu, chống lại cặp con ngươi dịu dàng có chút quật cường kia của Băng Nhi.Trong lòng, có một cỗ cảm giác kỳ diệu chậm rãi dâng lên, sau đó khuếch tán mở rộng.

"Ta nghĩ cùng ngươi một chỗ, nhưng mà..." Băng Nhi dịu dàng nở nụ cười, nhìn chằm chằm Tử Mặc nói, "Nhưng ta cũng không hy vọng ngươi vì áy náy vì trách nhiệm mới ở cùng ta một chỗ.Ngươi căn bản không cần để ý, bởi vì khi đó ta là hình dáng miêu.Ngươi cũng không có đem ta cho là con người, càng không có cho ràng là nữ nhân." Nói tới đây, Băng Nhi giữa con ngươi hiện lên một tia bi thương nguội lạnh, nàng muốn, không phải hứa hẹn như thế.

"Ta, không phải, không phải ý tứ này." Bạch Tử Mặc nhìn trên mặt Băng Nhi có đau thương nhàn nhạt, trong lòng cư nhiên một trận kéo căng thắt chặt, hắn xua tay nghĩ muốn giải thích.

"Ăn một chút rồi nghỉ ngơi đi.Ngày mai bắt đầu đại ca sẽ giúp ngươi tu hành.Thực lực ngươi bây giờ, không có cách nào đến giúp tỷ tỷ ngươi." Băng Nhi lại đứng lên, nhẹ giọng nói lời này, cũng xoay người hướng đối diện lửa trại đi đến.

Bạch Tử Mặc nắm hoa quả trong tay, nhìn bóng lưng hiu quạnh của Băng Nhi, trong lòng cư nhiên nổi lên từng trận đau đớn.Vì sao nhìn đến dáng vẻ đau thương kia của Băng Nhi, hắn lại đau lòng như thế? Không nghĩ nhìn đến Băng Nhi không vui, tuyệt không nghĩ!

Thân ảnh Băng Nhi cũng nhập vào trong bóng đêm, Bạch Tử Mặc trong tay hoa quả bị nắm biến dạng, trong lòng cỗ cảm giác ảo não kia chính hắn cũng không rõ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Đêm này, Bạch Tử Mặc ngủ ở bên đống lửa, mà Băng Nhi ngủ ở một bên lửa trại khác.Hai người cùng y mà ngủ, thực tế ai cũng không ngủ.Lâu Bạch Y đêm nay thủy chung không thấy bóng dáng, sau Bạch Tử Mặc mới biết được hắn là đi nói cho tỷ tỷ chính mình sẽ ở bên này tu hành.Đợi thực lực đề cao mới trở về.

Sáng sớm hôm sau, Bạch Tử đôi mắt thâm quầng đồng dạng đôi mắt của Băng Nhi, đối diện cách đống lửa đã muốn tắt.

"Ha..." Băng Nhi nhìn đôi mắt thâm đen của Bạch Tử Mặc, co rút khóe miệng, nhịn không được cười ha ha.

"Băng Nhi, ngươi cũng giống." Bạch Tử Mặc bĩu môi.

"Cái gì?" Băng Nhi vừa nghe, sốt ruột sau mới chạy đi.Bạch Tử Mặc cũng đứng dậy ở đằng sau đuổi theo, mới phát hiện phía trước còn có một dòng suối nhỏ trong suốt.Băng Nhi quỳ gối bên mép dòng suối, nhìn ảnh ngược trong nước.Đôi mắt đen quả thực so với Bạch Tử Mặc không khá hơn chút nào.

"Đúng không, ta nói ngươi cũng giống nhau, ngươi còn cười ta." Bạch Tử Mặc vươn tay vốc nước lên rửa mặt, tùy tiện nói.

"Hừ! Còn không phải ngươi làm hại!" Băng Nhi thở phì phì vốc nước hướng đối diện, bắn tung tóe khiến Tử Mặc một thân đầy bọt nước.

"Tại sao có thể là ta đâu, lời của ta chưa nói xong ngươi không để ta nói tiếp." Bạch Tử Mặc vô tội đến cực điểm, hắn nói phụ trách không phải tùy tiện nói ra.Hắn tối hôm qua một đêm không ngủ nghĩ phi thường rõ ràng.Nếu đổi thành nữ nhân khác, cho dù ngoài ý muốn cùng hắn có quan hệ da thịt, hoặc ngoài ý muốn nhìn đến gì gì, hắn cũng tuyệt đối không có suy nghĩ phụ trách.Nhưng mà, Băng Nhi không giống.Băng Nhi địa vị ở trong lòng hắn đã vượt xa chính hắn tưởng tượng.

"Vậy, ngươi còn muốn nói điều gì?" Băng Nhi cảm giác được tim đập lợi hại, con ngươi sáng chói trợn to bình tĩnh nhìn Bạch Tử Mặc.

"Ta nghĩ nói là, nếu đổi thành nữ nhân khác, ta cùng nàng tắm rửa cái gì, ta sẽ không nghĩ muốn phụ trách.Chỉ có ngươi, không giống vậy..." Bạch Tử Mặc bình thường thao thao bất tuyệt, thời khắc mấu chốt liền ăn nói vụng về muốn chết.Mặc dù nghĩ muốn biểu đạt tâm ý của mình, nhưng lời nói ra cũng không được tự nhiên như vậy.

"Ha?" Quả nhiên, Băng Nhi nhíu mày, tuy rằng nàng lập tức hiểu được tâm ý Tử Mặc.Nhưng mà so sánh này, như thế nào nghe qua không được thoải mái.

"Tóm lại, chính là cái kia, cái kia, ta cảm thấy cùng ngươi một chỗ rất hảo, không nghĩ tách ra.Mặc kệ ngươi là cái hình dạng gì." Bạch Tử Mặc nhìn thẳng tiền phương, chính mình cũng cảm giác được mặt đã nóng thật.Hắn rốt cuộc có thể hiểu được cảm giác An Thiếu Minh lúc đó.

"Ngươi, ngươi, thật sự là ngu ngốc." Băng Nhi vừa bực mình vừa buồn cười, trong lòng càng nhiều mà cao hứng.Diễn đàn Lê Quý Đôn_editor thuganhanuoi

Bạch Tử Mặc chỉ biết nhe răng cười, nhìn khuôn mặt Băng Nhi tươi cười, trong tim hắn cuối cùng rộng mở đón ánh sáng.Thật kỳ diệu, nữ tử trước mặt khuôn mặt nhỏ bé và yếu ớt chính là luôn luôn ở bên cạnh hắn, làm cho trong lòng hắn vướng bận không thôi_ tiểu miêu ( con miều nhỏ ).

"Không cần tại đó liếc mắt đưa tình, mau ăn cơm cho xong bắt đầu tu hành." Một cái thanh âm lạnh như băng sát phong cảnh tiến vào.Này người nói chuyện còn là ai sao, tất nhiên chính là Lâu Bạch Y.

Bạch Tử Mạc co rút khóe miệng, xoay người sang chỗ khác, liền nhìn đến vẻ sắc lạnh của Lâu Bạch Y, tay áo phiêu phiêu đứng nơi đó.Mà bên lỗ tai hắn như trước lơ lửng cái hạ châu màu đỏ, chợt cao chợt thấp.

"Đại ca, ngươi đang nói cái gì." Băng Nhi sắc mặt khẽ biến thành hồng, có chút xấu hổ ảo não nói.

"Ăn cơm, tu hành." Lâu Bạch Y ném những lời này lập tức xoay người trở về.

Bạch Tử Mặc nhún vai, lại ngồi xổm xuống rửa mặt, cuối cùng Băng Nhi ăn qua một chút đồ ăn Lâu Bạch Y đem về.Thế này mới chờ đợi bắt đầu huấn luyện.

"Đi." Nhưng mà Lâu Bạch Y chờ bọn hắn ăn xong lại đứng dậy hướng một cái phương hướng khác đi đến.

Bạch Tử Mặc mặc dù có chút nghi hoặc, nhưng vẫn đi theo đằng sau.Lâu Băng Nhi trong lòng hiện lên một cỗ dự cảm điềm xấu.

Không bao lâu, trước mặt bọn họ dần dần có sương mù, hơn nữa càng đi sâu bên trong sương mù càng thêm dầy đặc. thuganhanuoi

Bạch Tử Mặc khẽ nhíu mày, nơi này như thế nào giống như địa phương gặp được Hưu? Đều có sương trắng bao phủ.Băng Nhi nhưng lại nhìn ra, làm sao giống, đi lên phía trước căn bản chính là địa bàn Hưu được không?

Rốt cuộc, Lâu Bạch Y dừng lại.Bạch Tử Mặc thiếu chút nữa đụng phải, hắn đứng lui về sau nghi hoặc nhìn bốn phía: "Đây là nơi nào?"

"Đại ca, ngươi, ngươi muốn làm thật?" Băng Nhi thanh âm có chút run run, còn có chút không thể tin.

Lâu Bạch Y không nói một lời, đi tới phía sau Bạch Tử Mặc, Bạch Tử Mặc chính là kỳ quái nhìn.Trên cái mông truyền đến một cỗ lực đạo thật lớn, kế tiếp, cả người cứ như vậy bay đi ra ngoài.Bạch Tử Mặc trong lòng kinh hãi, ở giữa không trung điều chỉnh tư thế, cuối cùng an toàn rơi xuống đất.

Làm gì? Lâu Bạch Y muốn làm gì?

"Ta bên này chính là giới hạn khu vực cấm chế.Hưu không cách nào bước ra nơi này, ngươi chống đỡ không được lập tức chạy trở về." Lâu Bạch Y giọng nói lạnh lùng, mang theo một cỗ miệt thị.

"Đại ca, ngươi vì sao buộc Tử Mặc..." Băng Nhi lời còn chưa nói xong, đã bị Lâu Bạch Y lạnh lùng đánh gãy.

"Thực chiến mới có thể nhanh nhất tăng thực lực của hắn!" Lâu Bạch Y nói xong xoay người rời đi.

"Đại ca, Tử Mặc...?" Băng Nhi nhìn bóng lưng Lâu Bạch Y, lại sốt ruột nhìn giữa sương mù dày đặc phương hướng Bạch Tử Mặc bay qua, nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.Hưu đáng sợ, bọn họ đều lĩnh giáo qua, đại ca muốn cho Tử Mặc cùng Hưu giao chiến để tăng thực lực sao? Không cần a, quá nguy hiểm.

"Tử Mặc, ngươi trước đi ra.Hưu quá nguy hiểm, ta không biết đại ca nghĩ cho ngươi huấn luyện như vậy.Trước đi ra." Băng Nhi sốt ruột dậm chân, ở bên ngoài kết giới bối rối gọi.

Bạch Tử Mặc đem đối thoại Lâu Bạch Y cùng Băng Nhi đều nghe rành mạch.

"Không, Băng Nhi, thời điểm ta chống đỡ không được, ta sẽ chính mình đi ra." Bạch Tử Mặc tay chậm rãi đặt ở trên thân Phá Thiên kiếm, ánh mắt kiên định vô cùng.Hắn làm sao có thể không nhớ rõ cảm giác thời điểm đối chiến với Hưu bị thua.Muốn cường, trong lòng vẫn đều có suy nghĩ này, hơn nữa ngày càng mãnh liệt.Nhất định phải cường!

"Nhưng mà, Tử Mặc!" Băng Nhi lo lắng gọi, nghĩ ngăn cản suy nghĩ Tử Mặc.

"Không nên vào đây.Ngươi ở ngay ngoài chờ là được." Bạch Tử Mặc giọng điệu trước nay chưa có kiện quyết như vậy, thậm chí còn dẫn theo ngữ điệu ra lệnh.

Lâu Băng Nhi do dự xuống, cuối cùng là đứng tại chỗ.Chính là lo lắng hướng bên trong nhìn, cứ việc chỉ có thể nhìn đến một mảnh sương trắng.

Lâu Bạch Y giờ phút này tựa vào một gốc đại thụ, vẻ mặt bình tĩnh.Hạt châu màu đỏ bên cạnh quay chung quanh hắn, bay tới bay lui.

"Phiền chết." Lâu Bạch Y vươn tay, một tay chộp lấy hạt châu trong tay.Hạt châu màu đỏ giãy dụa theo khe hở của hắn thoát ra ngòai, lại bay đến trên đầu của hắn, vừa lên một chút đấm vào đầu hắn.

"Ta mới không lo lắng, chết rồi càng tốt." Lâu Bạch Y hừ lạnh một câu.

Xa xa, Hưu truyền đến một tiếng rống hưng phấn.

Lâu Bạch Y nhíu mày, ngẩng đầu nhìn phương xa.Trên đầu, hạt châu màu đỏ kia nện càng cần mẫn, giống như đang nói ngươi không lo lắng, ngươi không lo lắng mới là lạ.Tên 'khẩu thị tâm phi' ( miệng nói một đường tâm nghĩ một nẻo )

"Có thể ở cùng Băng Nhi hay không, liền xem vận may của ngu ngốc kia!" Lâu Bạch Y vươn tay nắm hạt châu màu đỏ lại, giơ lên trước mắt nhìn, hừ nói, "Ngươi còn làm càn như vậy, ta lập tức cắn nuốt ngươi."

Hạt châu màu đỏ trực tiếp theo trên tay của hắn giãy ra, nện ở trên mũi hắn.Sau đó nhảy nhót chung quanh mặt của hắn bay lên bay xuống, tựa hồ muốn nói, ngươi mới sẽ không, ngươi mới sẽ không!

Lâu Bạch Y nhìn hạt châu màu đỏ kiêu ngạo, thật không nói gì cộng thêm bất đắc dĩ, chỉ có nhắm mắt lại, bắt đầu dưỡng thần.

****

Mấy đạo nhân mã đều vội vàng hướng bên Bạch Phong Hoa tiến đến, Bạch Tử Mặc bị Lâu Bạch Y huấn luyện đến chết đi sống lại, nhưng mà, có một người mọi người lại quên sự tồn tại của nàng.Nói đúng ra, là một con sâu.

Tiểu Điệp đáng thương vốn là nằm sấp trên đầu Vô Song, nhưng mà thời điểm truyền tống không gian hỗn loạn, làm cho nàng ở trên đầu Vô Song ngã xuống, một người không biết truyền tống đi nơi nào.Mà Vô Song sẽ không nhớ tới sự tồn tại của nàng.

Tiểu Điệp đáng thương, giờ phút này đang ở nơi nào?

loading...