Thiep Than Dac Cong 621 C650 660

Chương 650 : có loại yêu kêu lên tiếng!

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Trong phòng yên lặng, ngay cả cây kim rơi xuống thanh âm cũng có thể nghe được đến, yên tĩnh bên trong nhưng có tràn đầy một tia nhẹ nhàng ôn tình, sâu kín hương thơm lại càng tản ra tới.

Tô Uyển Nhi thật chặc ôm Phương Dật Thiên, tùy ý mừng rỡ nước mắt giống như quyết đê sông bá như cuồn cuộn chảy xuống, thuần mỹ khuôn mặt thượng là tràn đầy nụ cười mừng rỡ, chỉ một thoáng, trong lòng đích đủ loại phiền não cùng với chua xót ý cũng tan thành mây khói, thủ nhi đại chi chính là vô tận vui mừng.

Cuối cùng có thể hảo hảo mà ôm của mình Phương ca ca, vốn là nàng một tâm nguyện, nếu như có thể, nàng thật đúng là hy vọng thời gian có thể vĩnh viễn dừng lại đọng lại, bởi vì nàng không biết, tiếp theo lúc nào lại có thể ôm Phương ca ca của mình .

Nàng không cầu vĩnh viễn, chỉ cầu giờ phút này ôm nhau.

Đơn giản ôm, mang cho nàng là vô tận mừng rỡ cùng với thỏa mãn, vô tận tư niệm giống như trong suốt nước mắt như đổ xuống mà ra, dính ướt mặt của nàng, cũng đã làm ướt Phương Dật Thiên vạt áo.

Trong ngực Tô Uyển Nhi giống như là từng khỏa mỡ dê loại bạch ngọc trắng noãn nhẵn nhụi, hiện ra nhè nhẹ ấm áp, Phương Dật Thiên trong lòng thầm thở dài tiếng, kể từ đó, chỉ sợ hắn cùng Uyển Nhi quan hệ trong đó càng thêm dây dưa không rõ .

Hắn cũng chia không rõ mình đối Uyển Nhi đích tình cảm là ý gì, chỉ biết là, thiếu hụt Uyển Nhi, trong lòng tựa như vô ích từng khỏa, tìm không được vãng tích nhu tình. Có lẽ, trong khoảng thời gian này tới, mình đã thói quen Uyển Nhi quay chung quanh trong bên cạnh mình thỉnh thoảng nghịch ngợm thỉnh thoảng khó chịu cười thỉnh thoảng khiếu nại thần thái .

Nhìn Uyển Nhi mới vừa rồi thương tâm rơi lệ bộ dáng, trong lòng hắn nhịn không được một trận quặn đau, nhịn không được đưa tay kéo lại Uyển Nhi, thật chặc đem nàng ôm vào trong lòng. Một khắc kia, hắn có loại dự cảm, nếu như tùy ý Uyển Nhi khóc chạy ra đi, và mình thờ ơ, như vậy hắn tương hội mất đi trong đời trân quý nhất những điều cần.

“Tốt rồi, tốt rồi, Uyển Nhi không khóc, Phương ca ca biết ngươi khóc cũng rất xinh đẹp, ngươi cũng đừng lần nữa biểu diễn có được hay không?” Phương Dật Thiên ôn nhu nói. “Ầm ầm!”

Tô Uyển Nhi nhịn không được cười, oán hận đánh Phương Dật Thiên một cái, tức giận nói:“Ai biểu diễn? Người ta thật sự nhịn không được rơi lệ, ngươi cái này ca ca xấu, thực sự cho là người ta là ở tại biểu diễn a?”

Ca ca xấu khẽ mỉm cười, chà xát cạo nàng cái mũi nhỏ, cười nói:“Ai nha nha, Uyển Nhi quả thực là ngoái đầu nhìn lại nhất tiếu bách mị sinh a, này thiên địa cũng phải biến sắc, gian phòng kia cũng phải sinh huy , Phương ca ca gần đây tình trạng bất hảo, Uyển Nhi ngươi cũng không thể cười nữa, bằng không Phương ca ca không nên ngất đi không thể.”

“Hì hì...... Ngươi phá hư, ngươi phá hư, mỗi lần cũng là trong người ta rơi lệ thời gian khôi hài nhà bật cười......” Tô Uyển Nhi nhịn không được nín khóc mỉm cười , không được đánh Phương Dật Thiên lồng ngực, nhìn như dùng sức, cũng là rơi vào Phương Dật Thiên trên lồng ngực là khinh nhu như gió.

“Ngươi nếu không cười Phương ca ca cần phải đi gặp trở ngại , Phương ca ca như vậy xấu hổ tốt nam nhân, vì trêu chọc ngươi cười cũng vắt hết óc đi ra tất cả vốn liếng .” Phương Dật Thiên hậu trứ kiểm bì nói.

“Đúng vậy, Phương ca ca có thể xấu hổ đây, xấu hổ đến độ không dám đối mặt Uyển Nhi đối với ngươi đích tình toan tính, người xấu!” Tô Uyển Nhi giận mắt, tức giận nói.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, da đầu ngứa ran, nhìn Tô Uyển Nhi trong mắt bôi nồng đậm ái ý cùng với ánh mắt kiên định, dựa vào Tô Uyển Nhi quật cường tính cách trong lòng biết lần nữa nói như thế nào cũng là đồ lao vô công .

“Ca ca xấu, Uyển Nhi hôm nay thật là cao hứng, Uyển Nhi thích ôm ngươi......” Tô Uyển Nhi thẹn thùng nói, trên khuôn mặt cái kia bôi ửng đỏ lại càng kiều diễm cực kỳ, nàng trong suốt sáng ngời tròng mắt chớp chớp, thật nhanh nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, đã lặng lẽ kiễng chân tiêm, thật nhanh ở phương dật vô khuôn mặt thượng hôn một ngụm.

Rồi sau đó nàng ưm tiếng, đã tránh thoát ra Phương Dật Thiên ngực, cười vui chạy đinh ra ngoài.

Phương Dật Thiên giật mình ngay tại chỗ, một hồi lâu sau mới phục hồi tinh thần lại, hắn cười khổ tiếng, sờ sờ bị Uyển Nhi hôn trôi qua gương mặt, chỗ kia tựa hồ là lại lưu lại Uyển Nhi phần môi thơm, cũng đã mang theo nhè nhẹ ôn tình ấm áp.

Phương Dật Thiên xoay chuyển ánh mắt, đánh giá mình từng ở qua gian phòng, trong phòng cùng trước kia so sánh với quả thực là thiên xoa địa biệt, sàn nhà sạch sẻ hạt bụi nhỏ bất nhiễm, phòng khách, ghế trường kỷ, phòng vệ sinh cũng quét dọn thu dọn không còn một mảnh, nếu như không có phải thiếu người đây chính là hắn từng ở qua ổ chó hắn thật đúng là hoài nghi mình có phải hay không đi nhầm cửa.

Phương Dật Thiên đẩy ra cửa phòng ngủ, đi vào, bên trong còn nữa hắn một số cái gì quần áo giống như, đẩy cửa ra , là thấy trong phòng ngủ cũng đã làm sạch sẻ sạch, chăn trên giường điệp thật chỉnh tề, vốn là xốc xếch phòng ngủ thu dọn ngay ngắn rõ ràng.

Phương Dật Thiên đi tới bên giường, mạnh ánh mắt chợt lóe, đúng là thấy đầu giường trên gối đầu phân tán vài tia mái tóc, hắn gắp lên cái đó mái tóc, mềm mại và dài nhỏ, cùng Uyển Nhi một ít đầu như bộc như mềm mại sợi tóc giống nhau như đúc, trên giường, trên đệm lưu lại vẻ nhẹ nhàng xử nữ u hương, thoáng như là từ Uyển Nhi trên thân phát ra đưa.

Phương Dật Thiên trong lòng chấn động, nhíu mày -- Uyển Nhi đúng là chổ này trên giường lớn ngủ từ? Hơn nữa nhìn bộ dáng hay là thường xuyên tới đây ngủ......

Phương dật không lòng dạ nào bên trong hơi động một chút, đưa tay tâm cái kia vài tia mái tóc nắm ở trong tay, xoay chuyển ánh mắt, thấy phòng ngủ cái kia Trương trên bàn sách phân tán vài cuốn sách, một số là văn học cự như, một số là quản lý học bộ sách, bên cạnh bày ra một bản máy tính xách tay, máy tính xách tay bên trong đang kẹp nhất chi viên châu bút.

Phương Dật Thiên mở ra máy tính xách tay, mặt trên tiện tay nhớ cho kỹ một số đi học bút ký, Phương Dật Thiên cười cười, Uyển Nhi tốt học hắn là biết đến, bắt đầu mấy cái hắn sau đó đang muốn để xuống máy tính xách tay, là trong lúc lơ đảng xem thấy rồi máy tính xách tay thượng tùy ý ghi chép :

“Cũng không biết Phương ca ca bây giờ làm gì, có thể hay không nghĩ tới ta đây? Hắn còn có thể không hiểu được chiếu cố của mình ăn mì tôm phải không? Y phục của hắn có thể hay không tùy ý thua tán đây? Ai, có nên không , Phương ca ca vị hôn thê nhất định sẽ thật tốt chiếu cố hắn ......”

“Phương ca ca, tối hôm qua Uyển Nhi vừa mơ tới ngươi, trong mộng ngươi cười xấu xa , bất quá ta thích nhìn...... Ngươi đi sau này, gian phòng kia trở nên lạnh quá thanh, Uyển Nhi cũng lần nữa nghe không được ngươi tiếng nói chuyện . Uyển Nhi có khi sẽ đến nơi này giấc ngủ trưa, chăn mền của ngươi hảo thối a, bất quá Uyển Nhi kinh hoàng rửa, bởi vì mặt trên có ngươi mùi vị.”

“Cũng không biết Phương ca ca đến lúc nào có thể trở lại ở một buổi chiều, trò truyện Uyển Nhi trò chuyện, cũng lần nữa nghe được Phương ca ca nói chuyện xưa, trong lòng hảo thua. Phương ca ca, ngươi muốn ăn hảo, uống hảo, ngủ ngon, không nên gọi Uyển Nhi lo lắng, ngươi là Uyển Nhi thấy xấu nhất ca ca, Uyển Nhi nhớ quá vĩnh viễn đợi ở bên cạnh ngươi.”

“Đã là ngày thứ bảy , cái tên xấu xa này, cũng không đến xem ta một lần, người xấu, người xấu...... Uyển Nhi không khóc, Phương ca ca nói ra khóc sẽ đẹp mắt, cũng là, Uyển Nhi thật sự nhớ quá Phương ca ca, Uyển Nhi tình nguyện là Phương ca ca rơi lệ......”

“Yêu một người là ý gì cảm thấy đây? Có loại yêu gọi không tiếng động, Phương ca ca, ngươi nghe rõ chưa? Uyển Nhi đang gọi ngươi sao......”

“Phương ca ca, ngươi biết không, hôm nay bao thuê bà tới đây thu tiền thuê nhà , Uyển Nhi duy nhất thanh toán nửa năm tiền thuê nhà, số tiền này cũng là Uyển Nhi đương gia dạy kiếm , không có theo mẹ nếu. Phương ca ca, coi như là ngươi không trở lại ở, Uyển Nhi cũng sẽ tiếp theo thuê căn phòng này , bởi vì nơi này là Uyển Nhi cũng biết chỗ của ngươi, nơi này từng ở qua ngươi, nơi này có thân ảnh của ngươi, có ngươi mùi......”

Đát! Một giọt khàn khàn nước mắt rơi xuống ở tại máy tính xách tay thanh tú chữ viết thượng, mơ hồ tự nhãn, Phương Dật Thiên hít sâu một cái, trong lúc lơ đảng, là phát giác mắt của mình vành mắt bên trong đã tràn đầy nước mắt.

Hắn nhịn không được cười cười, nhẹ nhàng một giọng nói:“Nha đầu này, vừa ngốc vừa nát nha đầu, bao thuê bà tới thu tiền thuê nhà cũng không nói cho ta biết một tiếng, nhìn quay đầu lại thế nào đánh đít ngươi!”

Phương Dật Thiên vừa mở ra một tờ, đúng là thấy trống không trang thượng nhẵn nhụi vẽ lấy một người giống như, mặt hình kiên cường, hai hàng lông mày như kiếm, mũi cao thẳng, bên khóe miệng là treo một tia lười nhác nụ cười......

“Di, mình có đẹp trai như vậy sao? Không nghĩ tới nha đầu này tay lại khá đúng dịp , ách, bức tranh cũng là rất giống, bất quá thế nào lại giống như cái tên mặt trắng?” Phương Dật Thiên cười cười, ánh mắt trên đất, đã rơi vào một nhóm chữ nhỏ mặt trên --

“Phương ca ca, ngươi cười bộ dạng thật xấu a, đặc biệt là thời gian thấy mỹ nhân , hừ, Uyển Nhi nhưng là sẽ ghen ! Phương ca ca, Uyển Nhi cả đời này cả đời khỏi cần làm của ngươi Hảo muội muội, ta muốn canh giữ ở bên cạnh của ngươi, Uyển Nhi không để cho ngươi chạy đi , hì hì......”

Phương Dật Thiên khẽ thở dài tiếng, chậm rãi khép lại máy tính xách tay, để lại trên mặt bàn, nhẹ nhàng mà đi ra khỏi gian phòng, mỗi một bước đi cũng là quý trọng ngàn cân, phảng phất trái tim kềm hãm một phần trọng trọng tư niệm cùng với ái ý -- đó là Uyển Nhi không tiếng động yêu!

Chương 651 : một cách tinh quái Quả Nhi!

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Phương Dật Thiên đi ra khỏi phòng ngủ ..

Phương Dật Thiên từ nhỏ đến lớn, kìm lòng không đậu trôi qua lệ có thể đếm được trên đầu ngón tay, cũng là mới vừa rồi, đối mặt Uyển Nhi si ngốc ngây ngốc trầm trọng ái ý, hắn là nhịn không được ướt ánh mắt.

“Đại thúc, đại thúc --” Ngoài cửa truyện khai khoáng Lâm Quả Nhi kêu gọi thanh âm, Phương Dật Thiên hít sâu một cái, đi ra ngoài. “Quả Nhi, ngươi trở lại nữa, được, Uyển Nhi đây?” Phương Dật Thiên hỏi.

“Uyển Nhi tỷ tỷ biết chúng ta phải đi về , nàng nói nàng không tiễn chúng ta .” Lâm Quả Nhi hì hì cười, nhìn về phía Phương Dật Thiên tròng mắt là lóe ra khác thường quang mang.

“A, thôi được, chúng ta đi.” Phương Dật Thiên nói thói quen quay đầu lại hướng phía cách đó không xa Uyển Nhi chủ nhà nhìn lại, là trống rổng , trong lòng nhất thời có loại cảm giác mất mác.

Nha đầu này, chẳng lẻ còn có thể thẹn thùng sao? Phương Dật Thiên nghỉ thầm , rồi sau đó nhớ ra cái gì đó như, nói:“Ta lên trước đi theo Ngọc tỷ có chuyện riêng, bọn ngươi chờ một chút.”

Phương Dật Thiên nói sau đó hướng phía trên lầu đi đi, Lâm Quả Nhi nhìn Phương Dật Thiên thân ảnh, cái miệng nhỏ nhắn là khơi gợi lên một tia nhợt nhạt nụ cười, giảo hoạt cực kỳ.

Một lúc sau, Phương Dật Thiên đi ra, cỡi Yamaha, đợi cho Lâm Quả Nhi ngồi lên sau đó hắn đã nhất giẫm tăng tốc độ, Yamaha nổ vang một tiếng, sắp sửa chạy nhanh.

Sau đó, hắn mơ hồ nghe được đằng sau hắn truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập, Yamaha hướng phía trước chạy như bay cực kỳ, hắn nhìn lại, đã thấy Tô Uyển Nhi chạy ra, ngơ ngác đứng nghiêm trong đầu đường, tựa như trăng sáng như trơn bóng tròng mắt si ngốc ngắm nhìn của hắn, nháy mắt cũng không nháy mắt.

Phương Dật Thiên trong lòng ấm áp, khẽ cười cười, phất phất tay, ý bảo làm cho nàng trở về.

Có thể Tô Uyển Nhi là vẫn còn yên lặng đứng vững, mềm mại đôi môi nổi lên vẻ nhợt nhạt nụ cười.

Trong nháy mắt, Phương Dật Thiên cỡi Yamaha đã là chạy như bay ra quảng trường Thanh Thuỷ, Lâm Quả Nhi ngồi ở sau xe, không chút nào tị hiềm Trương tay trực tiếp ôm hắn, không biết chuyện còn tưởng rằng Phương Dật Thiên người này lừa lấy một vị thành niên cô gái xinh đẹp đây.

“Đại thúc, ngươi là tốt hay xấu a, ngay cả Uyển Nhi tỷ tỷ cũng không bỏ qua cho --” Lâm Quả Nhi thình lình mà nói.

“Ah......” Phương Dật Thiên trong lòng đại kinh, mới vừa nuốt xuống một ngụm đàm tựa hồ là thẻ trong đinh cổ họng bên trong giống nhau, cô gái nhỏ này hoàn toàn là ngữ không sợ hãi người thề không nghỉ a, cỡi xe hảo hảo mà, thình lình tới đây sao một câu, may mắn Phương Dật Thiên trái tim thừa nhận năng lực không sai, bằng không cần phải nếu tông xe ngã xuống đất không thể.

“Quả Nhi, ngươi nói lời này không đúng, đại thúc từ trước đến giờ là giữ mình trong sạch, bảo vệ những bông hoa của quê hương là nhiệm vụ của mình, tâm tính cao xa, ngồi nghi ngờ tựu lại -- bất loạn, ngươi cũng không thể lối ra nói xấu ta a.” Phương Dật Thiên lau mang mồ hôi lạnh, vội vàng nói.

“Hừ, Xú đại thúc, ngươi còn muốn gạt ta, mới vừa rồi, mới vừa rồi ta rõ ràng là gặp lại ngươi cùng Uyển Nhi tỷ tỷ ôm nhau......” Lâm Quả Nhi cong lên miệng, tiếng hừ lạnh nói.

Phương Dật Thiên nhịn không được hít sâu một cái, tình cảm mới vừa rồi cùng Uyển Nhi ôm ở cùng đi thật bị cái cô bé xem thấy rồi? Tinh tế hồi tưởng lại, hắn cùng Uyển Nhi đi vào cho thuê gian phòng thời gian cửa cũng không có đóng lại, nửa mở , muốn Quả Nhi xem thấy rồi cũng không phải là không thể nào.

“Khụ khụ -- nhưng thật ra là sự hiểu lầm, Quả Nhi, ngươi cũng biết đại thúc ta từ trước đến giờ giữ mình trong sạch, nghiêm với kiềm chế bản thân, bất cận : không gần [ cấm ] nữ sắc, ngươi nhìn sai lầm rồi ?” Phương Dật Thiên vội vàng nói.

“Ta mới không nhìn lầm đây, ngươi chính là cùng Uyển Nhi tỷ tỷ ôm nhau, sau đó Uyển Nhi tỷ tỷ lúc đi ra trên khuôn mặt cũng lưu lại nước mắt, bị ta bắt gặp.” Lâm Quả Nhi nói.

Mồ hôi! Phương Dật Thiên vừa lau mang mồ hôi lạnh, khó trách Uyển Nhi như vậy thẹn thùng đây, nguyên lai là bị cái một cách tinh quái là nhỏ cô nàng bắt gặp.

“Quả Nhi a,” Phương Dật Thiên giọng nói một túc, lời nói thấm thía mà nói,“Có khi hầu chuyện bề mặt cũng không phải ánh mắt ngươi chỗ đã thấy như vậy, ngươi phải hiểu được xuyên thấu qua bề mặt nhìn bản chất. Là ta cùng Uyển Nhi ôm nhau, bất quá đây chẳng qua là phát ư chuyện, dừng lại nhiều lễ ôm, một đơn thuần ấm áp ôm -- nếu như ngươi cần ta cũng có thể với ngươi ôm.”

“Xì xì, ta mới không bằng ngươi cái này Xú đại thúc ôm cùng đi đây!” Lâm Quả Nhi giận tiếng, rồi sau đó đã lạnh lùng nói,“Đại thúc, ngươi người này cũng đã thắc không có can đảm , Uyển Nhi tỷ tỷ rõ ràng là thích ngươi , có thể ngươi cũng không dám thừa nhận, không có phải cái nam nhân!”

Ta không phải là nam nhân? Ta điên mất! Phương Dật Thiên một trận đổ mồ hôi lạnh, nghỉ thầm không được gây khó khăn đây là sự khác biệt tư tưởng của thời năm 80 và 90? Sự khác nhau? Quả Nhi cô nàng này tử mới phần lớn a, lại mở miệng giáo dục ta đi lên.

“Quả Nhi a, ngươi còn nhỏ, chỉ đơn giản ôm tại sao lại có thể nhấc lên quan hệ đây?” Phương Dật Thiên hướng dẫn từng bước, nói.

“Ta mới không nhỏ đây, ít nhất trong trên mặt tình cảm ta so ngươi thành thục nhiều, Uyển Nhi tỷ tỷ dám yêu dám hận, có thể ngươi sao? Một đại nam nhân là úy thủ úy cước, khó trách Uyển Nhi tỷ tỷ thương tâm như vậy.” Lâm Quả Nhi tiếng hừ lạnh nói.

Phương Dật Thiên khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, nơi cổ họng một trận khô cạn, hắn phát giác trong Quả Nhi cái này cô bé trước mặt mình thật đúng là thúc thủ vô sách, bình thời nhanh mồm nhanh miệng cũng chống cự không nổi Quả Nhi thay nhau chất vấn công kích.

“Hì hì...... Ta đã biết rồi, khuyển thúc, ngươi là không có phải lo lắng để cho Đường tỷ ta biết a? Ngươi yên tâm đi, ta sẻ không nói với Đường tỷ nghe .” Lâm Quả Nhi đột nhiên hì hì cười một tiếng, nói.

“, điều nầy sao lại nhắc tới quan hệ với Đường tỷ đây?” Phương Dật Thiên trong lòng quả thực là dở khóc dở cười, tức giận hỏi.

“Ai nói không sao? Ngươi rõ ràng là gọi Đường tỷ ta ý tưởng, không phải sao? Ngươi nhất định là sợ để cho Đường tỷ đã biết rồi ngươi cùng Uyển Nhi tỷ tỷ chuyện tình Đường tỷ ta không để ý tới ngươi, hừ, ngươi một chân đạp hai thuyền, rất xấu rồi.” Lâm Quả Nhi tiếng hừ lạnh nói.

Trẻ nhỏ nói không cố kỵ, trẻ nhỏ nói không cố kỵ, lời nói mới rồi cho rằng không có nghe đến! Phương Dật Thiên trong lòng yên lặng nhắc tới tiếng, giờ phút này hắn hận không thể tìm máy trợ thính tới bỏ ở lỗ tai.

Lâm Quả Nhi nha đầu này trí tưởng tượng quả thực là quá phong phú , lại đem nàng Đường tỷ cũng đã kéo ra xuống nước, cũng không biết cô bé yên tĩnh chính là cái gì tâm.

“Đại thúc, thích một người phải không từ thủ đoạn đi đến tranh thủ, bằng không v...V... mất đi thời gian ngươi tựu lại hối hận. Đường tỷ bây giờ tình cảm chánh ở vào trống không giai đoạn, đại thúc gia cố gắng lên, nói không chừng có thể thừa dịp trống rỗng mà vào a.” Lâm Quả Nhi hướng dẫn từng bước, đầu độc nói nói.

Thật là quái chuyện hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều. Chưa từng thấy từ ý vị đem của mình Đường tỷ bán đi là nhỏ cô nàng. Không được gây khó khăn Quả Nhi là cố ý dò ta khẩu phong ?

Nha nha nhảy một cái, nhất định là , cô gái nhỏ này nhất định là muốn dò thăm lão tử khẩu phong, lão tử giữ mình trong sạch, tâm tính cao xa, nhiệm vụ của ngươi, tại sao có thể sỉ nhục ra vệ sỷ câu dẫn Đại tiểu thư chuyện tình tới?

Bất quá, muốn có cơ hội -- trong thực tế ngẫm lại, Lâm Thiển Tuyết cái này thành phố Thiên Hải số một số hai đại mỹ nhân thật đúng là không đồng nhất như thủy nộn xinh đẹp!

“Di? Đại thúc, làm sao ngươi không nói? A, ta đã biết rồi, ngươi nhất định là chột dạ , phải không? Ta cũng biết ngươi cho ta Đường tỷ vệ sỷ không yên lòng, hừ, ta muốn nói với cho Đường tỷ nghe, làm cho nàng đề phòng ngươi chút!” Lâm Quả Nhi bỗng nhiên đổi lời nói, căm phẫn vừa nói nói.

Trời đất chứng giám, cô gái nhỏ này quả thật là tới dò mình khẩu phong , may mà mình vừa mới hờ hững, bằng không -- di? Nàng mới vừa nói cái gì tới? Nàng muốn Đường tỷ nàng nghe? Lão tử thật giống như không nói đối với nàng Đường tỷ cảm thấy hứng thú ? Phản ngày, cô bé thật đúng là đảo ngược đen trắng, loạn đả vừa thông suốt a, giả dối hư ảo chuyện đến nàng trong miệng cũng trở nên chứng cớ vô cùng xác thực .

“Quả Nhi,” Phương Dật Thiên giận tái mặt, tức giận nói,“Ngươi nếu là lần nữa loạn nói láo đầu cây có tin ta hay không đem ngươi ném xuống? Ta không nói ta đối với ngươi Đường tỷ dù thế nào ? Ngươi cảm thấy ta ánh mắt có kém như vậy phải không?”

“A? Đại thúc, ngươi nói là Đường tỷ ta không ở trong mắt ngươi phải không? Ta đây sẽ nói cho Đường tỷ ta biết .” Lâm Quả Nhi vỗ tay nhỏ bé, cười nói.

#¥%%¥%#¥%%...... Phương Dật Thiên trực tiếp im lặng, xem ra thật đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, gặp gỡ một cách tinh quái là cô nàng nhỏ này hắn không thể làm gì khác hơn là tự nhận xui xẻo.

“Quả Nhi, làm sao ngươi đột nhiên như vậy quan tâm tình cảm đại thúc đây? Không được gây khó khăn , còn nhỏ tuổi ngươi cũng là bình dấm chua a ? A, ta biết, ngươi nhất định là thích đại thúc phải không? Ái da, trong thực tế con người của ta , trừ lớn lên đẹp trai một chút, học vấn nhiều một chút, nhân phẩm tốt một chút, thật đúng là không có gì khuyết điểm. Ngươi nếu thật yêu thích ta, như vậy ta nhắm con mắt nhịn ngươi , ai bảo ta là người bác ái đây.” Phương Dật Thiên lời nói xoay chuyển, hóa bị động thành chủ động, tự biên tự diễn lên.

“Xì xì! Không biết xấu hổ Xú đại thúc! Người ta còn chưa trưởng thành đây, ngươi thậm chí đùa giỡn ta...... Ngươi, ngươi đối trong sạch của ta sẽ chịu trách nhiệm!” Lâm Quả Nhi âm thanh trách cứ nói.

“Ha ha, tất nhiên sẽ đối ngươi chịu trách nhiệm, ngươi cũng chủ động quấn tới, ta tránh không thoát a.” Phương Dật Thiên cười nói.

“Ta, ta chủ động quấn tới? Ngươi ,khi nào thấy ta chủ động ? Xú đại thúc!” Lâm Quả Nhi nhịn không được thật lớn vừa nói nói.

“Ơ, da mặt mỏng a? Trong thực tế ngươi khỏi cần xin lỗi, đại thúc từ trước cũng là người tiện nhân yêu, mỹ nhân với ta cũng là một tiện chung tình, ta hiểu tâm tư của ngươi.” Phương Dật Thiên tiếp theo điều khản nói.

“Ngươi, ngươi...... Hừ, ta không để ý tới ngươi!” Lâm Quả Nhi trong lòng bị tức không nhỏ, định quay mặt qua chỗ khác, buồn bực thanh âm không nói lời nào.

Không để ý tới ta? Quả Nhi a, đây là ta một đường tới nghe đến ngươi đã nói nhất động thính ! Phương Dật Thiên âm thầm than khẽ khẩu khí, nghỉ thầm rốt cục thì con mẹ nó thoát khỏi Quả Nhi dây dưa, bằng không tùy ý nàng tiếp theo lung tung nói tiếp, lão tử thật đúng là Trư Bát Giới soi gương, dặm hơn không phải là người .

“Đại thúc, ngươi là tốt hay xấu a, tâm sự người ta đã bị ngươi nói toạt ra, chuyện cho tới bây giờ, Quả Nhi cũng chỉ hảo nhận mệnh , người ta thật đúng là thích ngươi đây......” Phương Dật Thiên vừa mới đắc ý không lâu, bên tai sau đó lại là truyền đến Quả Nhi sâu kín thanh âm.

Thiên đường a, cả vùng đất a, hãy cứu ta đi! Phương Dật Thiên da đầu ngứa ran, sắp nhịn không được ngửa mặt lên trời la hét .

Nhìn Phương Dật Thiên âm tình bất định khuôn mặt, ngồi phía sau Lâm Quả Nhi rốt cục thì nhịn không được “Ầm ầm” Cười ra tiếng khai thác -- hừ, Xú đại thúc, làm cho ngươi lấy ta vui đùa, thực sự nghĩ rằng là ta dễ trêu a?

Chương 652 : Tiêu Di bỏ đi?

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Phương Dật Thiên trở lại Lâm gia biệt thự

Hắn cũng đã nguyên vẹn kiến thức đến rồi Lâm Quả Nhi chỉ hươu bảo ngựa, đổi trắng thay đen, lẫn lộn đầu đuôi nỗ lực, đặc biệt nói đến nàng thích hắn đoạn này, rõ ràng là nói rõ hắn rồi làm ra cái gì đối với nàng đại nghịch bất đạo và chuyện hung bạo, cần phải phái hắn trong Đường tỷ nàng cùng với Tiêu Di trước mặt cho nàng cái thông báo.

Thông báo? Phương Dật Thiên quả thực là dở khóc dở cười, vừa lấy cái này tư tưởng quả thực là thiên mã hành không không nhấn lẽ thường ra thương hiệu một cách tinh quái là nhỏ cô nàng không có biện pháp, ngẫm lại đường đường một đứa thước nam nhi : đàn ông đúng là bị cái cô bé đùa giỡn , hắn trừ cho mình mặc niệm ở ngoài thật đúng là không còn phương pháp .

Bất quá hắn nghỉ thầm có lẽ là tám lẻ gót chín lẻ sự khác nhau, vì vậy trong lòng cũng chỉ có mình an ủi là không chấp nhận .

“Quả Nhi, ngươi mới vừa rồi dọc theo đường đi lải nhải ta đã cũng không nhớ kỹ , ta cảnh cáo ngươi a, ngươi nếu là dám ở Đường tỷ ngươi cùng Tiêu Di trước mặt loạn nói huyên thuyên đầu, hừ, xem ta như thế nào đánh đít ngươi!” Xuống xe phía sau Dật Thiên đen khuôn mặt, bày ra một bộ hung thần ác sát bộ dáng, hướng về phía Lâm Quả Nhi thấp giọng cảnh cáo mà nói.

“A? Đại thúc ngươi phá hư, dọc theo đường đi khi dễ người ta không nói, còn muốn đánh người nhà là nhỏ cái rắm cái rắm!” Lâm Quả Nhi đầy mặt ủy khuất nói, sợ Phương Dật Thiên thật sự nếu đánh nàng mông đít như nàng vội vàng đưa tay che ở tại phía sau, nhanh như chớp chạy vào bên trong biệt thự.

Ta khi dễ ngươi? Thiên đường làm chứng, rốt cuộc là ai khi dễ ai a? Phương Dật Thiên chưa từng nói lệ trước lưu, cười khổ tiếng, cũng chỉ hảo hướng phía bên trong biệt thự đi tới.

Biệt thự trong đại sảnh, Tiêu Di cùng Lâm Thiển Tuyết, Sử Phi Phi các nàng cũng còn, đang ở bàn về chuyện gì, Lâm Thiển Tuyết trên khuôn mặt tràn đầy lưu luyến không rời vẻ, lôi kéo Tiêu Di tay, trong đôi mắt tựa hồ là có nước mắt trong đảo quanh .

“Hài tử ngốc, Tiêu Di cũng không phải là không trở lại , ba của nguơi trong Mỹ quốc có việc, gọi điện thoại để cho ta qua một chuyến, ta đi sẽ trở lại.” Tiêu Di ôn nhu nói.

“A? Tiêu Di, ngươi, ngươi muốn đi phải không? Ngươi đi đâu vậy a?” Lâm Quả Nhi chạy vào biệt thự nghe được Tiêu Di , nhất thời khuôn mặt cũng biến sắc , vội vàng chạy đến Tiêu Di bên người, chu cái miệng nhỏ nhắn nói.

“Quả Nhi, ngươi đã về rồi.” Tiêu Di khẽ mỉm cười, quyến rũ hoa đào đôi mắt đẹp vừa nhấc, cũng nhìn thấy đi tới Phương Dật Thiên, nàng cười cười, nhẹ miệng nói,“Đại bá của ngươi trong Mỹ quốc đàm phán xuất hiện một chút vấn đề, ta trong Mỹ quốc cũng đã cũng biết không ít người, có lẽ có thể trợ giúp hắn, ta liền đi Mỹ quốc một chuyến. Huống chi, ta trở lại nghỉ ngơi lâu như vậy, cũng nên trở về Mỹ quốc .”

“A? , Tiêu Di ngươi là không trở lại sao? Khỏi cần a, Quả Nhi thật lâu cũng không có gặp Tiêu Di một lần, mới vài ngày như vậy Tiêu Di tại sao lại muốn đi?” Lâm Quả Nhi cũng là nhịn không được đỏ vành mắt, lưu luyến không rời mà nói.

“Tiêu Di tất nhiên phải về tới, nơi này mới là Tiêu Di nhà, ta lần này đi Mỹ quốc một là phải giúp giúp đại bá của ngươi, hai là phải xử lý một ít chuyện riêng, chuyện xong xuôi sau đó ta sẽ trở lại , đến lúc đó ta đã trở về cũng sẽ không đi nữa, có được hay không?” Tiêu Di ôn nhu nói.

Phương Dật Thiên ngây ngốc, Tiêu Di muốn đi phải không? Hồi tưởng lại những thời giờ này tới cùng Tiêu Di chung đụng, từ ban đầu hiểu lầm, cho đến phía sau quen biết hiểu nhau mến nhau, Tiêu Di thành thục xinh đẹp bề ngoài dưới nhè nhẹ nhu tình, nhất thời giống như thủy triều như tịch nảy lên trong lòng, trong lòng hắn cũng đã mãn không biết tư vị.

Tiêu Di xinh đẹp, thành thục, gợi cảm, ôn nhu, cùng Tiêu Di mấy bận triền miên ân ái, một màn kia màn ấm áp đoạn ngắn giống như phim đoạn ngắn như một màn màn hiện lên trước mắt, Phương Dật Thiên trong lòng cũng đã sinh sôi ra kinh hoàng ý.

Tiêu Di đối với hắn mà nói, cũng là một ý nghĩa trọng đại nữ nhân, chính là thành thục xinh đẹp Tiêu Di trợ giúp hắn thành công khắc phục bản thân “Chiến hậu trong lòng hội chứng”, không biết không có cảm giác , nàng này xinh đẹp thành thục tài trí nữ nhân đã là thật sâu khắc vào hắn rồi trong lòng.

Hắn hít một hơi thật sâu, đã đi qua, cười nhạt, trong mắt mơ hồ chớp động một tia nhu tình vẻ, hỏi:“Tiêu Di, ngươi muốn đi phải không?”

Tiêu Di trong lòng ngẩn ra, tròng mắt vừa nhấc, nhìn về phía Phương Dật Thiên, cặp kia thu ba lưu chuyển trong đôi mắt mơ hồ chớp động khó có thể dứt bỏ đích tình tố, nàng thân thể mềm mại run lên bần bật, lỗ mũi đau xót, sợ lại khống chế không được mình lại rơi lệ như, vội vàng quay đầu tránh được Phương Dật Thiên ánh mắt, ra vẻ thản nhiên cười cười, nói:“Đúng vậy, muốn đi, có hợp mới có ly tán.”

“Còn có trở lại không?” Phương Dật Thiên lại hỏi.

Đơn giản một câu nói, trong số là hàm chứa hai người trong khoảng thời gian này tới ấm áp chung đụng, Tiêu Di trong lòng mạnh đau nhói, nàng hít sâu một cái, cười nói:“Tất nhiên lại trở lại, nơi này chính là có bình sinh ta cũng không thể quên mất cũng là người.”

Tiêu Di nói những lời này thời gian là nhìn về phía Lâm Thiển Tuyết cùng Lâm Quả Nhi các nàng , thoạt nhìn là đối với nàng cửa mà nói, bất quá Phương Dật Thiên trong lòng biết Tiêu Di trong lời nói chỉ, Phương Dật Thiên trong lòng ấm áp, cười nói:“Trở về là tốt, bằng không Tiểu Tuyết cùng Quả Nhi cũng là không thuận theo bất nạo .”

“Đúng vậy, Tiêu Di, ngươi cần phải trở lại, chúng ta cũng chờ ngươi trở lại, còn có ta cha.” Lâm Thiển Tuyết tròng mắt hiện đỏ nói.

Tiêu Di gật đầu, nói:“Tiêu Di sẽ trở lại, còn có thể cho các ngươi mang bọn ngươi yêu thích lễ vật, có được hay không?” “Ah, ta cũng biết Tiêu Di tốt nhất rồi.” Lâm Quả Nhi gật đầu, cười nói.

“Tốt rồi, tất cả mọi người ăn cơm đi, mụ Ngô cũng đem thức ăn chuẩn bị xong.” Tiêu Di cười nói.

“Ah, mọi người cùng nhau ăn, là Tiêu Di tiệc tiễn biệt. Phi Phi, Hứa Thiên, đi, cùng nhau ăn cơm .” Lâm Thiển Tuyết xoa xoa khóe mắt nước mắt, thân đứng lên, cười nói.

Lớn như thế trên bàn ăn, tất cả mọi người ngồi vây quanh một đoàn, là Tiêu Di sắp ly biệt mà cạn chén tiệc tiễn biệt, Tiêu Di cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng trong trên bàn ăn cười, bất quá khi bên trong vẻ này sắp ly biệt nồng đậm vẻ u sầu cùng thương cảm là lái đi không được .

Gặp lại dễ dàng, ly biệt khó, từ xưa khó khăn nhất là ly biệt. Khuyên Vua hơn tẫn một chén rượu, tây ra dương quan vô cớ người.

Tất cả mọi người uống uống, Lâm Thiển Tuyết cùng Quả Nhi đã là nhịn không được khóc đỏ hai mắt, Sử Phi Phi cùng Hứa Thiên hai người cũng là thương cảm không dứt, các nàng đối Tiêu Di cũng là có nồng đậm tình cảm, ly biệt thương cảm cảm xúc cảm nhiệm dưới, Tiêu Di tròng mắt cũng là nhịn không được ướt át lên.

Cơm tối sau khi ăn xong, Tiêu Di đã cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng nói lời này, an ủi Lâm Thiển Tuyết cùng Quả Nhi, lưu luyến không rời thương cảm tâm tình diễn dịch vô cùng nhuần nhuyễn.

Nói chuyện bên trong, Tiêu Di đột nhiên giương mắt nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, tựa hồ là có nói cái gì sẽ đối Phương Dật Thiên nói, Phương Dật Thiên cũng là ngầm hiểu, ngồi một hồi, Phương Dật Thiên sau đó hướng phía biệt thự hậu viện đi tới.

Nhẹ nhàng khoan khoái gió đêm thổi qua, xuy nhíu hồ tắm thượng bình tĩnh nước ao, chỉ chốc lát, phía sau đã vang lên rất nhỏ tiếng bước chân. Phương Dật Thiên vừa quay đầu lại, đã xem thấy rồi Tiêu Di đẫy đà thướt tha thân ảnh chân thành đi tới.

Chương 653 : tối nay ngươi có thể theo ta sao?

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Nước ao gợn sóng, gió đêm nhè nhẹ vuốt ve, tạo nên nhè nhẹ rung động.

Ánh trăng như bạc, ôn nhu rơi, lung lên tầng tầng lụa mỏng.

Tia sâu kín nồng nặc hương thơm nương theo gió nhẹ bay tới, Tiêu Di chạy tới Phương Dật Thiên bên người, ôn nhu trăng sáng chiếu vào nàng trên ngọc dung, lông mày tự núi xa hàm đại, mũi cao thẳng, mặt phấn môi anh đào, giống như một đóa bị đúc thịnh thế Phù Dong, quyến rũ cao quý, đẹp không sao tả xiết.

“Tiêu Di, ngươi thật đẹp!” Phương Dật Thiên buông tiếng thở dài, nhẹ nhàng nói.

Nghe được Phương Dật Thiên gọi mình là Tiêu Di, Tiêu Di một tấm dung nhan tuyệt thế khẽ biến sắc, thon dài lông mi nháy mắt, trong suốt nước mắt đã là nhịn không được hiện lên ra, nàng hai vai nhẹ nhàng run rẩy, giống như là không thắng gió thổi liên hoa : hoa sen, ánh mắt sâu kín nhìn về phía Phương Dật Thiên, nhẹ miệng nói:“Cũng là ngươi làm hại, nếu không phải ngươi, lần này ly biệt ta cũng sẽ không có vì vậy chứa nhiều là không bỏ cùng thương cảm.”

“Đa tình từ xưa đả thương ly biệt, hơn sao chịu được vắng vẻ thanh thu lễ. Đêm nay tỉnh rượu nơi nào, bên bờ dương liễu, trăng tàn gió lặng. Ly biệt rồi cũng gặp lại, không phải sao? Ta sẽ chờ ngươi trở lại, cho dù ngươi không trở lại, ta cũng sẽ đi Mỹ quốc đem ngươi trói trở lại.” Phương Dật Thiên cười cười, ngữ khí kiên định mà nói.

Tiêu Di thân thể mềm mại run lên bần bật, khóe mắt trong suốt nước mắt chảy xuống xuống, trong suốt trong sáng, nàng cắn răng, vẻ say lòng người đỏ tươi lặng lẽ bò lên hai gò má, nàng bỗng nhiên nhoẻn miệng cười, nhẹ miệng nói:“Tối nay, ngươi có thể theo ta sao?”

Phương Dật Thiên ngây ngốc, rồi sau đó đã lòng tràn đầy vẻ vui mừng, hắn hít sâu một cái, gật đầu, nói:“Ngươi cũng biết, con người của ta khuyết điểm lớn nhất là lòng tham, cùng ngươi một đêm thật xa không đủ, có thể là cả đời?”

“Ba hoa, lại bắt đầu không có đứng đắn !” Tiêu Di giận hắn liếc mắt một cái, rồi sau đó đã mặt đỏ như nước thủy triều, nhưng trong lòng là mừng rỡ cực kỳ, cắn cắn môi, nhẹ miệng nói,“Khách sạn Vinh Hoa,508 người truyền đạt , ta chờ ngươi, ngươi cần phải chớ để bọn ta đã lâu!”

Nói, Tiêu Di đã không thắng thẹn thùng như nhanh chóng hướng phía bên trong biệt thự đi vào.

Khách sạn Vinh Hoa 508 người truyền đạt ? Phương Dật Thiên nhịn không được hít sâu một cái, nhưng trong lòng là bị xuẩn xuẩn dục động mừng rỡ kích động tình nhồi, hắn phát giác hắn thật là càng ngày càng yêu thích Tiêu Di , lâm biệt sắp tới, cũng không quên cùng hắn ôn tồn một phen, thật là một ôn nhu tri kỷ nữ nhân.

Đứng yên một hồi, Phương Dật Thiên liền đi trở lại biệt thự trong đại sảnh, sau đó đã thấy Tiêu Di cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng từ trên lầu đi xuống, Lâm Thiển Tuyết cùng Quả Nhi các nàng kéo Tiêu Di cánh tay, trên khuôn mặt tràn đầy khó có thể dứt bỏ cảm xúc.

“Tiểu Tuyết, Quả Nhi, ở nhà nghỉ ngơi thật tốt, Tiêu Di sáng mai đã đi, ta còn muốn ra ngoài làm điều gì đó, được chứ?” Tiêu Di ôn nhu nói.

“Ah, Tiêu Di, sáng ngày mai chúng ta muốn đi đưa ngươi, có được hay không?” Lâm Thiển Tuyết nghẹn ngào mà nói.

“Hảo, hảo, như vậy ta liền đi ra ngoài, đừng khóc , Tiêu Di còn có thể trở lại .” Tiêu Di cười, đưa tay lau sạch nhè nhẹ Thiển Tuyết cùng Quả Nhi khóe mắt nước mắt, nhẹ miệng nói.

Lâm Thiển Tuyết nhoẻn miệng cười, đem Tiêu Di đưa đến phía ngoài, rồi sau đó Tiêu Di phất phất tay, đã mở ra Lâm Thiển Tuyết cái kia cỗ xe Porsche chạy như bay ra.

“Tiêu Di......” Lâm Quả Nhi nhìn Tiêu Di đi ô-tô rời đi sau đó sau đó nhịn không được khóc đinh ra, ôm Lâm Thiển Tuyết, thương tâm cực kỳ.

Phương Dật Thiên nhớ cùng Tiêu Di ước hẹn, ngồi ở trong biệt thự thật đúng là cảm nhận được này loại đang ở Tào trại lòng đang hán cảm thấy, nhất thời đứng ngồi không yên, hận không thể cả người bay đến Tiêu Di bên người.

“Quả Nhi, đừng thương tâm, Tiêu Di còn có thể trở lại , đến lúc đó cha ta cũng sẽ đồng thời trở về.” Lâm Thiển Tuyết an ủi Lâm Quả Nhi, cùng đi trở lại trong biệt thự.

“Đúng vậy, Tiêu Di tốt như vậy, ta cũng hâm mộ các ngươi có như vậy một thương yêu các ngươi Tiêu Di đây.” Sử Phi Phi cũng là cười cười, an ủi nói.

“Ah, đúng vậy, đừng thương tâm , đi, chúng ta đi lên lầu , dưới lầu mặt còn nữa cái lớn khốn kiếp đây.” Hứa Thiên cái này hồ ly tinh cười quyến rũ cười, khóe mắt dư quang liếc về hướng về phía Phương Dật Thiên.

“A, đúng a, còn nữa cái đại thúc Xấu, được, Đường tỷ, ta còn có lời gì muốn nói với ngươi đây, về đại thúc Xấu .” Lâm Quả Nhi nhớ ra cái gì đó như, hì hì cười một tiếng, đã lôi kéo Lâm Thiển Tuyết tay nếu hướng phía trên lầu đi tới.

“Khụ khụ...... Quả Nhi, về ta nói cái gì không thể ở trước mặt ta nói a?” Phương Dật Thiên ho khan tiếng, đen nghiêm mặt, nhìn chằm chằm Quả Nhi nói.

“Đường tỷ, Phi Phi tỷ tỷ, Thiến tỷ tỷ, ta sợ, đại thúc muốn giết người diệt khẩu.” Lâm Quả Nhi thật xa hướng phía Phương Dật Thiên đặt cái mặt quỷ, núp ở Lâm Thiển Tuyết phía sau.

Giết người diệt khẩu? Con mẹ nó, cái này cô bé thật đúng là cái gì cũng dám nói a! Phương Dật Thiên một trận im lặng, chỉ có thể là sỉ nhục nhìn chằm chằm Lâm Quả Nhi, một câu nói cũng nói ra.

“Quả Nhi không sợ, hắn không dám đối với ngươi như vậy!” Lâm Thiển Tuyết hừ một tiếng, tức giận trợn mắt nhìn Phương Dật không một mắt, đã cùng Sử Phi Phi v...V... mấy mỹ nữ hướng phía trên lầu đi tới.

Ôi chao! Phương Dật Thiên thở dài tiếng, cũng không biết Quả Nhi cái này cô bé sẽ đối Lâm Thiển Tuyết nói ra cái gì kinh thế hãi tục tới, hắn buông tiếng thở dài đã không suy nghĩ thêm nữa những chuyện này, tìm cái lấy cớ, từ biệt Lâm Thiển Tuyết các nàng, đã nhanh chóng cỡi Yamaha hướng phía khách sạn Vinh Hoa chạy nhanh.

Đêm oi bức, gió đêm nhè nhẹ vuốt ve, Phương Dật Thiên một lòng là nóng hổi lửa nóng cực kỳ, vì tối nay không ai quấy rầy, hắn đã là đóng lại điện thoại di động, chỉ nghĩ tối nay thật tốt phụng bồi Tiêu Di.

Ước chừng hơn nửa giờ đường xe, Phương Dật Thiên rốt cục thì cỡi xe đi tới khách sạn Vinh Hoa trước cửa, dừng xe rồi sau đó đã hướng phía trong tửu điếm đi tới.

Đến trước sân khấu hơi nghe sau đó, hắn sau đó ngồi thang máy, hướng phía tửu điếm tầng thứ năm thăng lên đi.

“Đinh!” một tiếng, Phương Dật Thiên đi ra khỏi thang máy, dọc theo tửu điếm cửa phòng tên cửa hiệu một đường tìm kiếm, rốt cục thì đứng ở 508 người truyền đạt trước cửa. Hắn hít sâu một cái, đưa tay gõ cửa phòng, trong miệng kêu to tiếng.

Vừa mới dứt lời, cửa phòng nhẹ nhàng mà mở ra, Phương Hoa tuyệt đại và thành thục khêu gợi Tiêu Di tiếu sanh sanh đứng ở trước cửa, tựa như hoa đào nở rộ trên mặt đẹp đã là nổi lên nhiều đóa ửng đỏ vẻ, nhìn quả thực là phác thảo nhân tâm phách kiều diễm quyến rũ.

“Tiêu Di......” Phương Dật Thiên tiếng gọi khẽ, đã là khẩn cấp đi đi vào, đưa tay đem trước mặt giống như chín cây đào mật như Tiêu Di ôm vào trong ngực.

Tiêu Di ưm tiếng, tiện tay đóng cửa lại sau đó, cái đó của nàng đỏ tươi như hoa hồng như mềm mại đôi môi đã là đón nhận Phương Dật Thiên nụ hôn nóng bỏng.

Hai người chỉ một thoáng cùng ôm thật chặc vào , hận không thể đem mình dung nhập vào thân thể của đối phương .

Chương 654 : hàng vạn hàng nghìn nhu tình nhiều một thân![1]

(Converter: mado)

Nguồn:2T

“A -- ngươi, ngươi người xấu, tay của ngươi...... Khỏi cần, không cho lần nữa duỗi...... Ah, ngươi thật đúng là muốn mạng của ta!”

Tiêu Di thấy Phương Dật Thiên hai tay vô cùng không thành thật phải hướng phía y phục của nàng bên trong với tới, thân thể mềm mại nhất thời mềm yếu vô lực lên, trên khuôn mặt nổi lên nhiều đóa ửng đỏ vẻ, liên tục không ngừng hờn dỗi nói.

Trong ngực nhuyễn ngọc ôn hương, Tiêu Di gợi cảm thành thục thân thể mềm mại cũng không phải là đắp , bay bổng đường cong giống như ba đào dâng lên như phập phồng liên miên, vừa tự núi non thay nhau nổi lên như cao hơn cao bất thắng hàn, thấp nơi thú vị, trong suốt trắng nõn da thịt lại càng đỏ bừng nhẵn nhụi cực kỳ, hơi vuốt ve vuốt ve dưới phảng phất là nếu chảy ra tích tích chất mật.

“Ngươi có phải không trung thực bại hoại, không gặp ngươi như vậy con khỉ nhanh chóng.” Thật vất vả hảo ngăn trở Phương Dật Thiên ra dấu tay, Tiêu Di đã mắc cở đỏ mặt âm thanh trách cứ nói.

“Ngươi cũng không phải là không biết ta từ trước đến giờ cũng là ngồi nghi ngờ tựu lại loạn, ôm ngươi như vậy một đại mỹ nữ, nếu là không động tâm già như vậy Thiên gia cũng phải trừng phạt ta.” Phương Dật Thiên cười đùa nói nói.

“Da mặt dày!” Tiêu Di giận tiếng, nhưng trong lòng là âm thầm mừng rỡ cực kỳ, trong đôi mắt cũng đã nổi lên nhè nhẹ nhu tình, nhẹ miệng nói,“Bại hoại, ngươi đầu tiên đi tắm rửa có được hay không?” “Cùng đi có được hay không?” Phương Dật Thiên hỏi ngược lại.

“Không thể được, ngươi, ngươi đầu tiên đi, ta, ta lại đi.” Tiêu Di mắc cở đỏ mặt nói.

Nhìn Tiêu Di nhu tình như nước tròng mắt, Phương Dật Thiên cười cười, nói:“Được rồi, đối đãi đi tắm rửa sạch sẻ lần nữa cùng Tiêu Di ôm một cái -- ngươi đừng có hiểu lầm, chỉ có rất thuần khiết ôm, ngươi biết con người của ta rất chính phái , tư tưởng cũng rất đoan chánh.”

“Ầm ầm!” Tiêu Di nhịn không được cười duyên tiếng, mị nhãn như tơ vượt qua hắn rồi liếc mắt một cái, âm thanh trách cứ nói,“Thiên tài tin tưởng ngươi đây, nhanh chóng tắm rửa đi.”

Phương Dật Thiên không thể làm gì khác hơn là theo lời đi tới trong phòng tắm, mưa tiếng nước chảy trong nháy mắt vang lên, có lẽ là người này đuổi theo không kịp đợi, sáu bảy phút đồng hồ sau người này đã lau khô thân hình đi ra ngoài.

Tiêu Di vừa lúc đi tới trong phòng tắm, thấy hắn sau khi đi ra trong lòng ngẩn ra, rồi sau đó đã kiều mỵ khẽ cười một tiếng, nói:“Thật là một con khỉ nhanh chóng bại hoại, vốn là ta còn muốn đi vào cho cùng đi...... Bất quá ngươi nếu rửa xong vậy thì không có cơ hội lâu.”

“A?” Phương Dật Thiên hoàn toàn tỉnh ngộ, vội vàng nói,“Ai nói ta rửa xong, a, được, ta mới nhớ tới ta còn không có lau xà bông thơm đây -- Tiêu Di, v...v.........” “Phanh!”

Cửa phòng tắm khẩu đã là thật chặc đóng lại, trong phòng tắm truyền đến Tiêu Di khách khách cười khẽ thanh âm, quả thực là mềm mại đáng yêu nhúc nhích người cực kỳ.

Phương Dật Thiên sờ sờ lỗ mũi, trong lòng tràn đầy ảo não vẻ, nghỉ thầm sớm biết như thế lau xong xà bông thơm nối nghiệp tục xoa sữa tắm , có đúng không sữa tắm vô yêu hắn thế nào cũng không nghĩ ra, cùng vóc người gợi cảm bốc lửa Tiêu Di còn kém xoa chết tiệt...nọ sữa tắm là có thể thực hiện tha thiết ước mơ tắm uyên ương.

Trong phòng mở ra hoàng hôn đầu giường đèn, đây là một việc xa hoa phòng khá, mềm mại thật lớn giường rộng rãi cực kỳ, Phương Dật Thiên nhìn trong đầu đã là hiện ra cùng ra tắm Tiêu Di chổ này cái giường lớn thượng lật tới cút kiều tình hình, trong lòng âm thầm kích động không thôi.

Lo lắng trong khi chờ đợi, Phương Dật Thiên ngồi ở mềm mại trên ghế hút thuốc lá, hồi tưởng lại cùng Tiêu Di đủ loại chung đụng, nghĩ sáng ngày mai phải chia ra , trong lòng cũng rất không có phải tư vị, mơ hồ nổi lên một cổ buồn bã cảm thấy tới.

Đợi cho Phương Dật Thiên đập xong hút điếu thứ hai , cửa phòng tắm khẩu rốt cục thì mở ra, trên thân khoác một bộ màu trắng áo tắm Tiêu Di đỏ mặt như nước thủy triều đi ra, thướt tha nổi bật thân thủ trong hoàng hôn dưới ánh đèn nhìn lại đúng là như vậy duy mỹ nhúc nhích người, quả thực là khấu nhân tâm huyền, làm cho người ta nhìn thoáng qua phải huyết mạch sôi sục.

Màu trắng áo tắm trắng noãn như tuyết, hơn ánh nàng kia da thịt trong suốt, dung nhan tuyệt lệ, nàng mặt mày ửng đỏ , xấu hổ hỉ nhường đường, nàng khẽ cắn khóe môi nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, dịu dàng một thuỷ hàng vạn hàng nghìn nhu tình, phảng phất hòa tan sông núi con sông.

Phương Dật Thiên phảng phất là nhìn ngây người như, Tiêu Di thon dài cổ phảng phất tự xinh đẹp nhất bạch ngọc. Trong suốt da thịt trong suốt thông thấu, vô cùng mịn màng. Thon thả tinh tế. Cái mông đầy đặn rất tròn. Chân ngọc thon dài cân xứng. đầy đặn hai vú đứng thẳng , run rẩy. Giống như nhất toạ đường cong lả lướt ngọc mỹ nhân. Đây là trời cao xinh đẹp nhất kiệt tác.

Trong Phương Dật Thiên lửa kia nhiệt ánh mắt nhìn kỹ, Tiêu Di thân thể mềm mại không còn chút sức lực nào. Vẻ mặt nóng hổi, đỏ tươi miệng anh đào nhỏ kịch liệt thở dốc. Vội vàng tịch thu lên áo tắm, phúc ở mình linh lung hay thể; E thẹn nói:“Không cho nhìn!”

Phương Dật Thiên đương nhiên là không chỉ là nhìn sao đơn giản, hắn hít sâu một cái, toàn thân nhiệt huyết đã là trong sôi trào thiêu đốt , hắn mạnh bỗng nhiên đứng dậy, đi tới Tiêu Di trước mặt, đưa tay nhẹ nhàng mà giơ lên Tiêu Di xấu hổ hỉ nhẹ thùy đầu đẹp, tràn đầy nhu tình ánh mắt dừng ở Tiêu Di nhu tình tròng mắt, nhẹ miệng nói:“Tiêu Di, ngươi thật đẹp!”

Tiêu Di nhẹ giọng nha một tiếng, thân thể mềm mại cũng đã nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy lên, trắng noãn hàm răng khẽ cắn đỏ tươi môi, nhuộm lên điểm một cái ửng đỏ mặt ngọc giống như một viên chín cây đào mật như chờ nàng lang quân đi hái, quả thực là một cái nhăn mày một nụ cười tụ tập trong thiên địa hàng vạn hàng nghìn nhu tình, gọi sinh lòng trìu mến ý.

Phương Dật Thiên mở rộng hai cánh tay, đem Tiêu Di thành thục thân thể mềm mại ôm vào trong ngực, Tiêu Di ngâm khẽ tiếng, thân thể mềm mại mềm nhũn, cả người đã là xụi lơ ở tại Phương Dật Thiên trong ngực, khẽ thở gấp lấy, trong miệng thổi hơi Nhược Lan:“Dật Thiên, yêu ta, đau ta, ngươi cái này bại hoại, ta cũng không biết thế nào tựu lại rơi vào đến rồi trong tay của ngươi, xem ra là trời cao nhất định .”

“Sai lầm rồi, đúng là ta rơi vào trong tay của ngươi mới đúng, ta phạt ngươi tối nay nếu hung hăng tàn phá ta, ngươi nhưng không cho có nửa điểm thương tiếc.” Phương Dật Thiên cười nói.

“A -- ngươi cái này bại hoại, sạch nói làm cho người ta xấu hổ .” Tiêu Di đấm nhẹ Phương Dật Thiên một cái, mềm mại đáng yêu mà nói. Phương Dật Thiên ha ha cười một tiếng, chặn ngang ôm lấy Tiêu Di, hai người cút ở tại vẻ mềm mại thật lớn trên giường.

“Ah -- Dật Thiên, hảo hảo mà thương yêu ta......” Tiêu Di mị nhãn khép lại, khóe mắt trung nhẫn không được chảy xuống ra trong suốt lệ giọt.

Phương Dật Thiên trầm thấp rống lên tiếng, cả người giống như là một đầu mãnh thú như hoàn toàn bộc phát ra nhất cuồng nhiệt bản tính. “A -- ngươi cái này quyết gia hỏa......”

Tiêu Di cúi đầu ngâm khẽ tiếng, trong lúc nhất thời bị lật dâng lên, kiều diễm triền miên xuân tình nhộn nhạo trong tràn đầy ấm áp trong phòng, thật lâu quay về , không dứt bên tai.

Chương 655 : hàng vạn hàng nghìn nhu tình nhiều một thân![2]

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Kiều diễm ôn tồn kéo dài thời gian dài mới chậm rãi yên tĩnh.

Tiêu Di thân thể mềm mại quyền súc ở tại Phương Dật Thiên trong lòng, đỏ mặt như nước thủy triều, mặt mày hàm xuân, nửa mở trong đôi mắt mơ hồ toát ra vô số vạn thuỷ nhu tình.

Tiêu Di vốn là cái có tuyệt mỹ dung nhan tuyệt thế xinh đẹp, trải qua vừa mới mưa móc ân trạch sau đó, bôi say lòng người thành thục phong vận lại càng triển lộ không bỏ sót, tựa như một đóa trong mưa móc đúc dưới nở rộ tuyệt thế Phù Dong, mềm mại đáng yêu bên trong mang theo cao quý tuyệt mỹ khí chất.

“Dật Thiên, ngươi nói chúng ta gặp nhau có phải hay không một cuộc sai lầm?” Tiêu Di nhẹ giọng hỏi.

“Nếu như thật là một cuộc sai lầm, như vậy ta tình nguyện tiếp theo sai đi xuống, trong lòng không hối hận lỗi đi xuống, không có phải cả đời này, mà là đời đời kiếp kiếp.” Phương Dật Thiên ôn nhu nói.

Tiêu Di thân thể khẽ run lên, vành mắt bên trong đảo quanh trong suốt nước mắt rốt cục thì nhịn không được chậm rãi chảy xuống, nàng vô ý thức ôm chặt Phương Dật Thiên, run giọng mà nói:“Cũng là ta sợ, ta so đấu ngươi lớn nhiều như vậy, ta lo lắng có một ngày ta già đi , ngươi không bao giờ ... nữa sẽ thích ta.”

May là Tiêu Di cao quý như vậy tài trí nữ nhân cũng là có tiểu nữ tử si tình một mặt, một tiếng nói ra trong lòng sầu lo.

Phương Dật Thiên nắm chặc Tiêu Di lòng bàn tay, trầm thấp và có lực mà nói:“Tiêu Di, ngươi biết thế gian này lớn nhất hạnh phúc là cái gì không?”

“Ah?” Tiêu Di rưng rưng tròng mắt si ngốc ngắm nhìn Phương Dật Thiên, trong ánh mắt tràn đầy mong đợi thần sắc.

“Già nua! Lớn nhất hạnh phúc là già nua, đó là hạnh phúc thuỷ hằng chứng kiến!” Phương Dật Thiên khẽ mỉm cười, trong tay nắm mềm mại ngọc thủ càng thêm dùng sức, trầm thấp mà nói,“Ta có thể nghĩ vui sướng nhất chuyện tình, là nắm tay của ngươi, cùng ngươi cùng sống tới già!”

Tiêu Di ngơ ngác nhìn hắn. Nước mắt bỗng dưng hoa vành mắt ra. Chỉ cảm thấy hắn một câu nói kia. Trong nháy mắt câu dẫn mình địa hồn phách. Nàng khóc cười, đưa thủ chưởng dường như muốn cầm vào mình trong huyết mạch, trong suốt nước mắt tí tách tí tách. Thật dài chảy xuống trong gương mặt. Hai người tay tay cùng dắt. Tâm mạch tương liên, giờ khắc này, trong nháy mắt đọng lại trở thành vĩnh viễn.

“Dật Thiên, đa tạ ngươi, ngươi đưa cho ta lần thứ hai sinh mệnh, còn dư lại sinh mệnh lịch trình bên trong, coi như là thế tục lần nữa thế nào nhục mạ không chịu nổi, ta cũng không buông tay ngươi ra, ngươi chiếm cứ ta sinh mệnh, ta không thể không có ngươi!” Tiêu Di chảy nước mắt, nghẹn ngào nói,“Nếu như ta và ngươi gặp nhau thật là một cuộc sai lầm, ta cũng đã không có chút nào câu oán hận, coi như là nặng tới một lần, ta cũng muốn cho gặp nhau.”

Phương Dật Thiên trong lòng vừa động, yên lặng vô ngôn đem điều này tụ tập hàng vạn hàng nghìn nhu tình nhiều một thân nữ nhân thật chặc ôm vào trong ngực.

“Ngươi chuyến đi này nếu bao lâu mới có thể trở về? Tư niệm như đao, đao đao thúc dục người lão, nếu như ngươi mười ngày nửa tháng còn chưa có trở lại, như vậy, ngươi nhìn đến tương hội là một bởi vì tư niệm và già nua đi Phương Dật Thiên.” Phương Dật Thiên ôn nhu nói.

Tiêu Di nhịn không được cười, cùng Phương Dật Thiên chung một chỗ thời gian trong, như vậy lời ngon tiếng ngọt cũng không biết nghe nhiều, biết rõ hắn là nói ra hống của mình, nhưng nàng giống như là hút độc dược như là không có thể ức chế thích loại này bị hắn giổ cảm thấy.

Đó là một loại ngọt ngào và cảm giác hạnh phúc, nếu có hướng một ngày, bên tai cũng lần nữa nghe không được cái này bại hoại nhu tình mật ngữ, nàng cũng không biết mình còn có thể không thể tiếp theo chống đở đi xuống.

“Phần ta một, sao có thể nhanh như vậy trở lại a? Trừ trợ giúp ta tỷ phu, ta còn muốn xử lý ta một ít chuyện riêng, nói ít cũng muốn một hai tháng thời gian đây.” Tiêu Di âm thanh trách cứ nói.

“A? , như vậy sao được? Vị tương tư thành hoạ, ngươi lâu như vậy mới trở về, ta còn nhỏ tâm linh tại sao có thể chịu đựng được? Chỉ có ngươi dễ chịu ta nhưng là rất nhanh sẽ héo rũ .” Phương Dật Thiên vội vàng nói.

Dễ chịu? Tiêu Di sắc mặt đỏ lên, ngượng ngùng nhẹ hứ tiếng, âm thanh trách cứ nói:“Nói thật hay nghe, cũng không biết ngươi đang ở đây phía ngoài có nhiều hồng nhan tri kỷ đây, Vân Mộng cũng không cần nói ra, trừ nàng bên ngoài cũng không biết ngươi còn có bao nhiêu nữ nhân.”

Phương Dật Thiên trong lòng ngạc nhiên, vội vàng nói:“Tiêu Di, ngươi cũng không nên tin vỉa hè a, con người của ta cũng là toàn tâm toàn ý , đối tình cảm lại càng kiên trinh không dứt -- di, ngươi cái gì ánh mắt a, khụ khụ, là ta bác ái một chút, ai, nhưng này cái ưu điểm bẩm sinh, muốn thay đổi cũng đã đổi không xong a!”

“Chỉ sợ ngươi là đối mỗi người đàn bà cũng là nói chuyện như vậy a? Cũng không biết có bao nhiêu nữ nhân bị ngươi lời ngon tiếng ngọt lừa gạt tới.” Tiêu Di sâu kín mà nói.

“Tiêu Di, làm sao ngươi không tin ta đây, là ta thật sự thích ngươi......” Phương Dật Thiên thấy Tiêu Di sắc mặt ảm nhiên, sau đó vội vàng nói.

“Ta biết, cho chung một chỗ ta rất vui vẻ, ta cũng không có cưỡng cầu ngươi cái gì, chỉ hy vọng ngươi không nên quên ta, nhớ kỹ ngươi đã nói , nhất định phải nắm tay của ta cùng đi trở thành lão ta cũng đã vậy là đủ rồi.” Tiêu Di nhẹ nhàng cười, dính ướt nước mắt mặt ngọc quả thực là duy mỹ nhúc nhích người.

“Dắt ngươi tay, ta liền không có tính toán nếu buông ra từ.” Phương Dật Thiên ngữ khí kiên định mà nói.

“Dật Thiên, ta hỏi ngươi, ngươi cùng Tiểu Tuyết......” Tiêu Di đang muốn nói, Phương Dật Thiên vội vàng khoát tay làm cho gián đoạn lời của nàng, giọng nói nghiêm túc nói,“Tiêu Di, ngươi cũng chớ nói lung tung, ta cùng Tiểu Tuyết trong đó hãy cùng xanh miết đậu hũ giống nhau, rõ ràng. Ngươi cũng biết, trong lòng của ta tính cao xa, đối nữ sắc không có phải như vậy cảm thấy hứng thú. Ách, Đại tiểu thư là rất xinh đẹp, nhưng ta nhưng không có mơ ước tâm tư.”

Tiêu Di nhìn cái kia phó gấp gáp làm sáng tỏ bộ dáng, nhịn không được cười, nhẹ miệng nói:“Ta vừa không nói ngươi cùng Tiểu Tuyết trong đó làm sao vậy, ngươi khẩn trương cái cái gì a? Không được gây khó khăn ngươi là có tật giật mình phải không?”

“A?” Phương Dật Thiên ngẩn ra, nói về hắn đối với Lâm Thiển Tuyết thật đúng là có loại có tật giật mình cảm thấy, trốn ở người khác trong phòng nhìn lén Lâm Thiển Tuyết tuyệt mỹ như ngọc thân thể mềm mại không nói, còn muốn bộ ngực lớn đấm bóp chiếm Lâm Thiển Tuyết tiện nghi, phàm loại này loại, cũng là cùng Lâm Thiển Tuyết nhấc lên không minh bạch quan hệ.

“Ngươi a, ta chỉ hy vọng ngươi có thể thật tốt chiếu cố bảo vệ Tiểu Tuyết, xì chớ để nàng bị thương tổn. Tiểu Tuyết có đôi khi tuy nói có chút tùy hứng không nói lý, nhưng tâm tính của nàng là rất ôn nhu thiện lương , trong miệng quật cường nhưng nội tâm mềm mại, ngươi nhưng chớ có cô phụ nàng.” Tiêu Di nhẹ miệng nói.

Cô, phụ lòng? Phương Dật Thiên hít sâu một cái, vội vàng lau mang mồ hôi lạnh, nói:“Tiêu Di ngươi nói gì vậy, ta, ta thế nào phụ lòng Tiểu Tuyết ?”

Tiêu Di giận hắn liếc mắt một cái, trong lòng có chút nói là nói không nên lời tới, dựa vào kinh nghiệm của nàng, tự nhiên là từ Lâm Thiển Tuyết nhìn về phía Phương Dật Thiên trong ánh mắt bắt đến rồi chút gì, có thể Phương Dật Thiên sẻ lại giống như là cái ngu si đần độn tượng gỗ như không có chút nào cảm thấy, chính nàng cũng không nên ý tứ mở miệng điểm phá điểm này.

Nếu như nói Lâm Thiển Tuyết thật là thích Phương Dật Thiên, như vậy trong nội tâm nàng cũng là có chút bất đắc dĩ, dù sao Lâm Thiển Tuyết là cháu gái nàng, và nàng cùng Phương Dật Thiên trong đó lại là vì vậy dây dưa, nếu quả thật có một ngày như vậy, cũng chỉ có thể là trời cao nghiệp chướng.

“Thăm ngươi có đôi khi thông minh cơ trí giống như cái quỷ giống nhau, có đôi khi rồi lại là ngơ ngác ngây ngốc còn giống cây đầu gỗ, ai, có mấy lời sau này lần nữa [nói với ngươi, nói cho ngươi hay]. Tóm lại, ngươi xì không thể để cho Tiểu Tuyết cùng Quả Nhi bị thương tổn là.” Tiêu Di than nhẹ nói.

“Cái này ngươi cứ yên tâm đi, là ta Tiểu Tuyết vệ sỷ, Quả Nhi lại là Tiểu Tuyết đường muội, ta tự nhiên lại bảo vệ an toàn của các nàng.” Phương Dật Thiên nói.

Tiêu Di gật đầu, nhìn Phương Dật Thiên vẻ góc cạnh rõ ràng kiên cường khuôn mặt, trước đây hai người quen biết hiểu nhau một màn màn đoạn ngắn xông lên trong lòng, nhớ tới sắp ly biệt, Tiêu Di trong lòng nhịn không được một đả thương, trong suốt nước mắt nhịn không được hiện lên ra, nàng cắn răng, trên khuôn mặt một mảnh mặt hồng hào vẻ, nhẹ miệng nói:“Dật Thiên, mới vừa rồi ngươi, ngươi không có thể theo cùng nhau tắm tắm, có phải hay không lòng có không cam lòng?”

Phương Dật Thiên nghe vậy ngẩn ra, rồi sau đó trong lòng tràn đầy mừng rỡ vẻ kích động, trong miệng là nghĩa chánh từ nghiêm mà nói:“Không có, không có, có thể ôm ngươi cho cùng đi điều tra các loại tuyệt đẹp tư thế, ta đã rất thỏa mãn, làm sao không hề cam a, Tiêu Di, chẳng lẻ ngươi còn muốn rửa một lần?”

Tiêu Di nhịn không được cười khì một tiếng, nói:“Mới vừa rồi ta còn muốn thỏa mãn tâm nguyện của ngươi đây, không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên là đần độn không thú vị, như vậy coi như xong , ngủ!”

Tiêu Di nói đang muốn quay đầu đi không để ý tới Phương Dật Thiên, nhưng mà Phương Dật Thiên là nhảy từ trên giường nhảy dựng lên, không khỏi phân trần ôm lấy Tiêu Di hướng phía phòng tắm phóng đi, nói:“Tiêu Di ngươi sáng ngày mai muốn , ta liền cố mà làm thỏa mãn một cái ngươi điều tâm nguyện này , tắm rửa đi lâu......”

Vô sỉ khốn kiếp, rõ ràng là tâm nguyện của mình không nên nói thành là của ta! Tiêu Di trong lòng giận tiếng, nhưng trong lòng là vui mừng cực kỳ.

Chỉ chốc lát, trong phòng tắm đã truyền đến hai người hoan thanh tiếu ngữ, nước chảy mưa trong tiếng, đã ươn ướt bọn họ, cũng đã chứng kiến bọn hắn “Dễ chịu!”

Chương 656 : phi trường lệ rơi!

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Đêm yên tĩnh, ấm áp an tường, nhè nhẹ nhu tình quanh quẩn trong phòng.

Chậm rãi, cạnh chân trời đã là họa xuất vẻ ngân bạch sắc, sắc trời đã là chậm rãi trong.

Trong ngủ say Phương Dật Thiên làm như mơ mơ màng màng tỉnh lại, quay mình qua, đưa tay hướng phía bên cạnh ôm đi, là ngoài ý liệu bổ nhào cái vô ích.

Phương Dật Thiên trong lòng ngạc nhiên, ý thức được giống như, mạnh mở ra hai mắt, là phát giác bên gối trừ hắn ra ở ngoài rỗng tuếch, bên cạnh trên gối đầu mơ hồ có bị nước mắt ướt nhẹp dấu vết, tia nhẹ nhàng u hương mùi xông vào mũi.

Hương thơm dư âm, Y Nhân mình đi.

“Tiêu Di......” Phương Dật Thiên kêu to tiếng, vội vàng thức dậy, trong phòng vòng vo lần cũng nhìn không thấy tới Tiêu Di thân ảnh, hắn nét mặt nhịn không được một trận thua, thì thầm tự nói,“Ngươi tối hôm qua không phải nói , phải chờ ta tỉnh ngủ mới rời đi sao?”

Xoay chuyển ánh mắt, là thấy đầu giường cái tủ thượng kềm hãm nhất phương nho nhỏ trang giấy, hắn cầm lên vừa nhìn, trên đó viết xinh đẹp chữ viết, tràn ngập một tấm giấy --

“Dật Thiên, ta đi, nhìn ngươi ngủ say bộ dáng, ta không đành lòng đánh thức ngươi, ta sợ ngươi sau khi tỉnh lại ta còn có thể hay không nhẫn quyết tâm rời đi, xin lỗi, ta không có tuân thủ lời hứa. Giống như là tối hôm qua nói , nếu như ta lặng lẽ rời đi, tiếp theo gặp nhau ngươi lại đánh ta mông đít, xem ra là ta nhất định nếu ai tội , chỉ hy vọng đến lúc đó ngươi xuống tay coi thường ta, hì hì......”

Kế tiếp có mơ hồ, tựa hồ là bị nước mắt ngâm thấp từ, mơ hồ chữ viết:

“Ta sinh Vua không sinh, Vua sinh ta đã lão, tại sao không để cho ta trong xinh đẹp nhất niên kỉ hoa gặp ngươi đây? Hồng nhan ngọc diện mỏng như giấy, cảnh xuân tươi đẹp kim phấn đạm tự sương. Cuộc sống ngắn ngủn mấy chục năm, có thể trong sinh mệnh trúng tuyển gặp gỡ ngươi, coi như là đền bù ta cả đời này tiếc nuối. Ta chưa từng có hối hận từ cùng gặp lại hiểu nhau, cõi đời này muốn có thể mang cho ta bước thật an bình cảm thấy nam nhân, trừ ngươi ra không còn có những người khác . Cho chung một chỗ ngắn ngủn một tháng, là ta vui vẻ như vậy, như vậy mừng rỡ, phảng phất trở lại đoạn không buồn không lo thời gian đưa. Dật Thiên, đa tạ ngươi, mang cho ta nhiều như vậy tuyệt đẹp nhớ lại, cho dù từ biệt là vĩnh viễn, trong lòng ta cũng không oán không hối hận

Phương Dật Thiên nhìn, khóe mắt khẽ ướt át, nhịn không được cười mắng tiếng:“Đứa ngốc, lúc này ngươi đã là xinh đẹp nhất , cái gì từ biệt là vĩnh viễn, còn dám lừa gạt ta lặng lẽ rời đi, nhìn lần sau thế nào hung hăng dạy dỗ ngươi!”

“Ngươi bản tính cuồng ngạo không kềm chế được, bề ngoài lười nhác không câu chấp chẳng qua là che dấu ngươi thâm trầm chuyện cũ trước mặt con mắt, ta hiểu ngươi, chính là bởi vì hiểu, vì vậy ta mới có thể vì đau lòng. Giống như là Vân Mộng muội muội nói , ngươi người này rất vô sỉ, cũng rất hạ lưu, bất quá trên đời này rất nhiều cũng là lừa đời lấy tiếng hạng người, bề ngoài người khiêm tốn dưới che dấu chính là hèn hạ xấu xa trước mặt con mắt, chỉ có ngươi, thản bằng phẳng lay động, chân chân thật thật, coi như là vô sỉ hạ lưu cũng là ngang nhiên không sợ, không che đậy. Có lẽ, là ta thích loại người như ngươi hạ lưu vô sỉ đích thực thật , ngươi cũng không thẹn là một hạ lưu bên trong quân tử.”

“Ta cùng với Vân Mộng may mắn trở thành tỷ muội, vừa đang cùng gặp nhau, vừa đang thích ngươi, điều này cho phép là thiên ý . Vân Mộng muội muội trong thực tế khá không dễ dàng , nàng bề ngoài tuy nói kiên cường, nhưng nội tâm là rất nhu nhược, hy vọng ngươi sau này không nên cô phụ nàng, bằng không ta tình nguyện chết khỏi cần gặp lại được ngươi. Còn nữa a, ngươi phong lưu bản tính cần phải thu liễm một chút, không cho lần nữa câu dẫn nhiều như vậy nữ nhân, ta nhưng là lại ghen .”

“Dật Thiên, ta thích ngươi, nhưng ta cũng biết, bình sinh ta đã không thể lại vì ngươi phủ thêm áo cưới, tuy nói đó là ta một cái mơ ước. Chỉ hy vọng ngươi không nên làm phụ lòng người, có người mới quên người cũ, nhớ kỹ ngươi nói, nhất định phải nắm tay của ta theo cùng sống tới già.”

“Nói ra nhiều như vậy, không biết lại nói chút gì . Ngươi biết, tối hôm qua ta một đêm cũng không có thể vào ngủ, nhìn mặt của ngươi, nước mắt của ta vẫn lưu không ngừng, bất quá coi chừng dùm ngươi một đêm, yên lặng nhìn ngươi, đó là ta hạnh phúc nhất thời khắc . Gần tới rạng sáng, nhớ tới cùng cách biệt thời khắc càng ngày càng gần, trong lòng ta đau quá hảo không nỡ. Ta suy nghĩ nhiều đem ngươi đánh thức a, để cho ta nhìn lại ngươi liếc mắt một cái, nhưng ta không dám, ta sợ đến lúc đó ta đi không được. Cho nên sau đó cho ngươi viết xuống phong thư này. Hàng vạn hàng nghìn nhu tình, khó có thể nói với, chỉ đợi gặp lại thời khắc, Tiêu Di sẽ cho nam nhân của ta kính dâng thượng tư niệm nhu tình.”

“Tốt rồi, tựu lại viết nhiều như vậy , lần nữa viết xuống đi chỉ sợ nước mắt của ta nếu chảy khô. Dật Thiên, ta cuộc đời này nam nhân, ta yêu ngươi. Ngươi muốn ăn ngủ ngon hảo, nhất định phải mỗi ngày cũng muốn ta một lần, bằng không ta tuyệt không tha cho ngươi! Đừng có !-- vui vẻ!”

Phương Dật Thiên xem xong rồi thư hít sâu một cái, mắt nhìn thời gian, đã là buổi sáng bảy giờ từ giờ phút, Tiêu Di là buổi sáng phi cơ, nhưng cụ thể giờ hắn còn chưa kịp hỏi, vốn là hắn cho là hắn gửi Tiêu Di đi phi trường .

Phương Dật Thiên vội vàng mặc quần áo vào, vội vã rửa sạch cái mặt, đã thật nhanh hướng phía dưới lầu chạy đi. Gian phòng này Tiêu Di đã là giao trả tiền, hắn chỉ cần đem cửa phòng cái chìa khóa nộp trở về trước sân khấu, người phục vụ xác nhận sau đó là có thể rời đi.

Phương Dật Thiên cỡi Yamaha, đem tốc độ xe lái đến lớn nhất, hướng phía thành phố Thiên Hải phi trường chạy nhanh, trong lòng hắn chỉ có một tâm niệm, nhất định phải trong Tiêu Di rời đi trước thấy nàng một mặt, nói cho nàng biết mình lại chờ nàng.

Bên tai truyền đến gào thét tiếng gió, cũng đã nhờ cỗ xe Yamaha là Quan Lâm cái này cô gái bảo vệ xe hơi, cảnh sát giao thông tất cả đều nhận được, vì vậy hắn xông đèn đỏ, mở Phi Xa cũng là tường an vô sự.

Một đường chạy như bay đến rồi phi trường, thậm chí chỉ là dùng nửa giờ, cái này tốc độ có thể nói là kinh khủng .

Phương Dật Thiên dừng lại sau xe đã nóng lòng liệu hỏa hướng phía phi trường chạy vội đi, trong lòng yên lặng nhắc tới : Tiêu Di, ngươi có thể nhất định phải chờ ta, nhất định phải!

Một đường chạy lên hậu cơ sảnh, hắn trong các yên tĩnh kiểm khẩu vội vàng mà nhìn, từng cái một tìm kiếm lấy, cuối cùng, mạnh thấy phía trước yên tĩnh kiểm khẩu thượng đứng mấy đạo bóng hình xinh đẹp, [mắt nhỏ, mắt híp] vừa nhìn, đúng là Lâm Thiển Tuyết cùng Lâm Quả Nhi các nàng, các nàng đang ở vẫy tay, rõ ràng cho thấy trong Tiêu Di nói lời từ biệt .

Phương Dật Thiên vội vàng chia lìa chạy tới, mơ hồ thấy một cái yểu điệu thướt tha thành thục thân ảnh đã là thông qua yên tĩnh kiểm, chánh hướng phía bên trong đi tới. “Tiêu Di --”

Phương Dật Thiên mạnh rống lớn tiếng, phía trước Lâm Thiển Tuyết cùng Lâm Quả Nhi các nàng đều là ngẩn ra, rối rít quay đầu lại nhìn về phía hắn rồi.

Phía trước đạo kia nổi bật thân ảnh nhất thời ngơ ngẩn, rồi sau đó nàng chậm rãi quay đầu, đã thấy cái kia làm cho nàng tưởng niệm không dứt bại hoại chánh cười hướng phía nàng vẫy tay, cái kia trong mắt đưa tình thâm tình giống như thủy triều như phóng mạnh về nàng.

-- ta sẽ chờ ngươi trở lại! Coi như là cái này bại hoại không nói, nàng cũng đã học đã hiểu ý tứ của hắn.

Nàng cắn răng, hướng về phía cái kia bại hoại cùng với Lâm Thiển Tuyết các nàng cười một tiếng, đã mạnh quay đầu đi, hướng phía bên trong đi vào.

Quay đầu sát na, trong đôi mắt trong suốt nước mắt rốt cục thì khống chế không được cuồn cuộn chảy xuống, theo gương mặt, giọt giọt tích lạc trở lại. “Bại hoại, ngươi nếu dám quên ta, ta quyết không tha cho ngươi!”

Nàng chảy nước mắt, đột nhiên miệng nở ra một nụ cười, tựa như nở rộ tuyệt thế mỹ dong như, kiều diễm xinh đẹp, không thể tránh né.

Chương 657 : Mộ Dung Vãn Tình điện thoại!

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Chậm rãi, Tiêu Di thành thục thướt tha bóng hình xinh đẹp biến mất ở tại đạo đạo nhân ảnh bên trong, cho đến không thấy. “Tiêu Di......”

Lâm Thiển Tuyết cùng Lâm Quả Nhi cũng lần nữa nhìn không thấy tới Tiêu Di đích tình ảnh sau đó nhịn không được ôm nhau, từng cái một khóc trở thành lệ người, bên cạnh đứng Sử Phi Phi cùng Hứa Thiên, các nàng trên khuôn mặt cũng là thương cảm không dứt.

Phương Dật Thiên trong mắt cũng là thương cảm ảm nhiên cực kỳ, sờ sờ chất trong trong túi áo Tiêu Di lưu lại giấy viết thư, hồi tưởng lại tối hôm qua hai người đếm lần ấm áp kiều diễm, trong lòng không khỏi dâng lên một cổ khó tả nhu tình, yên lặng thầm nghĩ tiếng: Tiêu Di, thuận buồm xuôi gió, ta sẽ chờ ngươi, tiếp theo nắm tay của ngươi.

“Di, Phương Dật Thiên, không nghĩ tới ngươi cũng đã đi tới gửi Tiêu Di a.” Hứa Thiên cặp kia dụ dỗ chớp mắt một cái, mắt nhìn Phương Dật Thiên, hỏi.

“Ách......” Phương Dật Thiên phục hồi tinh thần lại, nói,“Trong lòng của ta biết Tiêu Di hôm nay bỏ đi, vì vậy vội lên cỡi xe tới phi trường, đáng tiếc vẫn không thể nào cùng Tiêu Di nói lên câu, mong ước nàng thuận buồm xuôi gió .”

“Hừ, gửi Tiêu Di thời gian tựu lại vội lên, bình thời thời gian giữa buổi trưa lần nữa đuổi qua Lâm gia biệt thự, thật không biết ngươi cái này vệ sỷ là thế nào khi .” Lâm Thiển Tuyết hừ một tiếng, bởi vì vừa mới đã khóc, một đôi tròng mắt khẽ hiện hồng, nhìn quả thực là làm rung động lòng người cực kỳ.

“Cái này -- a a, chúng ta là không có phải cần phải trở về?” Phương Dật Thiên đánh cái ha ha, cười nói.

Lâm Thiển Tuyết oán hận nhìn hắn một cái, Phương Dật Thiên rõ ràng cho thấy cảm ứng được nàng trong ánh mắt mang theo vẻ oán hận, trong lòng hắn một khoe, nghĩ không ra hắn đến lúc nào đắc tội cái này Đại tiểu thư lên.

“Đường tỷ, Đường tỷ, chờ ta a.” Lâm Quả Nhi nói đã đuổi theo Lâm Thiển Tuyết, vẫn không quên hướng phía Phương Dật Thiên đặt cái mặt quỷ, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt nụ cười.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, mạnh kịp phản ứng, nghỉ thầm sẽ không phải là tối hôm qua Lâm Quả Nhi cái này cô bé cùng Lâm Thiển Tuyết nói ra chút gì ? Sử Phi Phi cũng là tức giận nhìn hắn một cái, không nói một lời, đi theo Lâm Thiển Tuyết các nàng rời đi.

“Phương Dật Thiên, ngươi cũng là để cho Tiểu Tuyết tức giận a, còn không đi hò hét nàng, hì hì......” Hứa Thiên dụ dỗ ánh mắt ngắm hắn liếc mắt một cái, đã cười hì hì chạy ra.

Nhìn Hứa Thiên phác thảo nhân tâm hồn ánh mắt cùng với quá đáng thành thục thân thể, Phương Dật Thiên một trận tâm ngứa, thầm nghĩ ngươi cái này hồ ly tinh cũng đừng rơi vào trong tay ta, bằng không cần phải làm cho ngươi biết trên người của ta đặc điểm lớn nhất là cở nào lợi hại, làm cho ngươi cầu sinh muốn chết!

Nhìn phía trước từ từ đi xa mấy đạo bóng hình xinh đẹp, Phương Dật Thiên đang muốn nhấc chân đuổi theo, nhưng này điện thoại tay của hắn chợt vang lên , hắn kéo ra vừa nhìn, đúng là Mộ Dung Vãn Tình gọi tới được. “Nè, Mộ Dung Tiểu tỷ phải không?”

“Phương Dật Thiên, ngươi, ngươi ở chỗ đây? Ngươi có được hay không, mẹ ta nàng, nàng......” “Mẹ của ngươi làm sao vậy? Có lời gì từ từ nói.”

“Mẹ ta thật giống như vừa phát bệnh , thân thể một trận không thoải mái, ta, ta...... Ngươi có thể hay không tới đây nhìn?” Nói đến đây, Mộ Dung Vãn Tình thanh âm cũng nhịn không được nghẹn ngào lên.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, lúc này mới mấy ngày qua, Âu Thuỷ Nhu vừa phát bệnh ?

“Đi , ngươi đầu tiên làm cho mẹ ngươi nghỉ ngơi một hồi, nhẫn một lát, cũng đừng cho nàng uống bất kỳ dược phẩm nào, chờ ta qua!” Phương Dật Thiên một giọng nói, sau đó cúp điện thoại, cấp vội vàng chạy ra ngoài, cỡi Yamaha hướng phía Âu Thuỷ Nhu mẹ con ở , nơi ở cộng đồng chạy nhanh.

Vốn là dựa theo tính toán của hắn, hắn là trước hết nghĩ trở về biệt thự Tuyết Hồ một chuyến , dù sao tối hôm qua vì làm bạn Tiêu Di lại là một đêm không về, Lam Tuyết nhất định là rất tức giận.

Bất quá so sánh với dưới hay là nắm chặc thời gian trôi qua nhìn Âu Thuỷ Nhu bệnh tình , hắn thật đúng là hy vọng mình có thể đủ cho Âu Thuỷ Nhu một chút trợ giúp, trợ giúp nàng có thể thoát khỏi bản thân tinh thần rối loạn chứng, khôi phục đến người bình thường sinh hoạt đi lên.

Chỉ cần hơn nửa giờ đường xe, Phương Dật Thiên đã đi ô-tô đi tới Âu Thuỷ Nhu ở lại sa hoa khu dân cư, dừng lại sau xe hắn đã bay thẳng đến trên lầu chạy đi, gõ Âu Thuỷ Nhu gian phòng cửa phòng.

Bịch một tiếng, cửa phòng lập tức mở ra, duyên dáng yêu kiều có thiên nhân chi tư Mộ Dung Vãn Tình đầy mặt lo lắng đứng ở ngoài cửa, tinh sảo và tuyệt mỹ dung nhan tràn ngập cấp lo cùng buồn tư, xem thấy rồi Phương Dật Thiên nàng chân mày hơi mở ra, vội vàng nói:“Phương Dật Thiên ngươi đã đến rồi, nhanh, ngươi mau đi xem một chút mẹ ta.”

Phương Dật Thiên gật đầu, hướng phía trong phòng đi tới, đi vào hắn ngơ ngẩn , trước mắt đúng là đứng vững một tuyệt mỹ và có u tĩnh nữ nhân, một bộ màu lam nhạt ống quần cũng đã che dấu không được nàng nổi bật thân thủ, tuyệt đại tao nhã.

Như vân mái tóc phi tán xuống, nhẵn nhụi không mang theo chút nào tỳ vết nào da thịt vô cùng mịn màng, tinh tế mày liễu, làm như tháng ba Xuân Thủy, đen nhánh thâm thúy con ngươi đồng, tựa như bao la cũng là ngôi sao. Đỏ tươi là nhỏ môi như đỏ thẫm một chút, trắng noãn như ngọc khuôn mặt gò má không có chút nào tỳ vết nào, nàng yên lặng đứng vững, một đôi tròng mắt hơi u oán mà nhìn Phương Dật Thiên, tựa như hàm oán Lạc Thần, vẫn còn thắng tiên tử mấy phần.

“Lam Tuyết? Ngươi, làm sao ngươi cũng ở đây trong?” Phương Dật Thiên ngắn ngủi sửng sờ đã phục hồi tinh thần lại, cát tiếng hỏi.

Lam Tuyết hàm oán tròng mắt giận hắn liếc mắt một cái, môi son hé mở, nói:“Nghe được Vãn Tình nói Âu Di phát bệnh, ta cũng chỉ có cùng nàng cùng đi đã tới, Vãn Tình nói ngươi có thể chữa khỏi Âu Di bệnh, ngươi mau đi xem một chút .”

Phương Dật Thiên gật đầu, dưới mắt xem xét Âu Thuỷ Nhu bệnh tình là chủ, cũng không nói thêm nữa cái gì, sau đó trong Mộ Dung Vãn Tình suất lĩnh đi vào Âu Thuỷ Nhu nghỉ ngơi gian phòng.

Mềm mại thật lớn trên giường, Âu Thuỷ Nhu tròng mắt nửa khép nằm, trắng nõn xinh đẹp khuôn mặt thượng toàn bệnh trạng tái nhợt, bao trùm trong một bộ bạc bị ở dưới thân thể khẽ phát run , tựa hồ là lâm vào đến rồi một cơn ác mộng như thất kinh, trong miệng đã ở rất nhỏ và thì thầm nói cái đó mê sảng.

Phương Dật Thiên nhíu mày, hít sâu một cái, chậm rãi nói:“Mộ Dung Tiểu tỷ, mang lần trước ngân châm lấy tới.” Một bên Mộ Dung Vãn Tình ứng với tiếng, sau đó nhanh chóng đi ra ngoài lấy ngân châm đi.

“Dật Thiên, ngươi thật có thể đủ chữa khỏi Âu Di bệnh phải không?” Lam Tuyết nhẹ giọng hỏi.

“Không dám nói có trăm phần trăm nắm chắc, nhưng vẫn là một số hy vọng .” Phương Dật Thiên trầm thấp nói, đã đi qua đở dậy Âu Thuỷ Nhu thành thục khêu gợi thân thể mềm mại, tinh thần rối loạn bên trong Âu Thuỷ Nhu ngâm khẽ tiếng, đúng là dị thường mềm mại nằm ở Phương Dật Thiên trong ngực.

Phương Dật Thiên đưa tay đầu tiên là chậm rãi ở Âu Thuỷ Nhu đầu thượng xoa bóp đấm bóp , giảm bớt nàng nhức đầu muốn nứt thật thống khổ.

Lam Tuyết yên lặng nhìn Phương Dật Thiên di chuyển, mang theo nhẹ nhàng tơ máu hai mắt nổi lên có vẻ khác thường tới, nàng thật đúng là không nghĩ tới, chính hắn , ngày thường thoạt nhìn không có việc gì cà lơ phất phơ là lão công ,lại cũng biết xem bệnh?

Chương 658 : tâm sự của Âu Thuỷ Nhu![ 1 ]

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Mộ Dung Vãn Tình rất nhanh , đem tiêu từ độc ngân châm cầm tới đây, vội vàng hỏi:“Phương Dật Thiên, mẹ ta nàng lần này phát bệnh nghiêm trọng phải không? Ngươi nhất định phải giúp mẹ ta, ta, ta không muốn nhìn nàng thống khổ như vậy.”

Phương Dật Thiên trầm ngâm tiếng, Âu Thuỷ Nhu nhanh như vậy sau đó vừa phát bệnh, hắn mơ hồ cảm thấy một số kỳ hoặc, không được gây khó khăn trong lúc này Âu Thuỷ Nhu vừa phục dụng này loại trấn định dược tề phải không? Nếu như lần nữa phục dụng trấn định dược tề, trong thuốc hiệu dưới tác dụng, là vô cùng có khả năng lần nữa dụ phát chứng bệnh .

“Mẹ của ngươi lần này phát bệnh khi trước có hay không lần nữa phát bệnh? Hoặc là nói, lần trước ta thế mẹ của ngươi châm cứu thống trị sau đó cho đến hôm nay, trong lúc này nàng có hay không lần nữa phục dụng trấn định dược tề?” Phương Dật Thiên trầm thấp hỏi.

“Cái này...... Ta, ta không biết, nên không có , là trời ta nhận được mẹ ta điện thoại, nàng nói nàng không thoải mái, lúc ấy ta cùng Lam Tuyết chung một chỗ, chúng ta tựu lại đi tới .” Mộ Dung Vãn Tình nói.

Phương Dật Thiên gật đầu, nói:“Lam Tuyết, Vãn Tình Tiểu tỷ, các ngươi đi ra ngoài trước , ta cho ngươi mẹ kim châm một lần, trước điều khiển bệnh tình của nàng.”

Mộ Dung Vãn Tình nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nàng cũng đã trong lòng biết một số bác sỷ cho bệnh nhân chữa bệnh thời gian là không hy vọng người bên ngoài ở đây . “, đa tạ ngươi, Phương Dật Thiên.” Mộ Dung Vãn Tình thành khẩn mà nói.

“Dật Thiên, hy vọng ngươi có thể chữa khỏi Âu Di bệnh tình.” Lam Tuyết cũng là nhẹ miệng nói. Theo sau, Lam Tuyết cùng Mộ Dung Vãn Tình liền đi ra gian phòng, khép cửa phòng lại.

Phương Dật Thiên nhìn Âu Thuỷ Nhu vẻ trắng nõn như ngọc không một chút năm tháng tuổi vẻ mặt, hai tay vẫn còn cho nàng đầu chậm rãi đấm bóp , đầu tiên là giảm bớt đầu của nàng đau đớn, ổn định tâm tình của nàng.

Chậm rãi, Âu Thuỷ Nhu thoáng xao động cảm xúc từ từ ổn định lại, cái đó của nàng thon dài vốn là bao trùm xuống lông mi nhẹ nhàng run rẩy, rồi sau đó đã chậm rãi mở mắt, xem thấy rồi Phương Dật Thiên sắc mặt nàng ngẩn ra, rồi sau đó đã nhoẻn miệng cười, nói:“Phương tiên sinh, ngươi, ngươi đã đến rồi, lại muốn đã làm phiền ngươi.”

“Ngươi đã thức, nằm , đừng nói chuyện.” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nói, tiện tay cầm lên ngân châm.

Âu Thuỷ Nhu sáng ngời tròng mắt dừng ở Phương Dật Thiên, xinh đẹp trên mặt đẹp cũng đã nhịn không được nổi lên vẻ ửng đỏ lên, mềm mại môi đỏ mọng khẽ Trương hề, a ra đạo đạo ấm áp và hơi thơm khí tức.

“Phương tiên sinh, ngươi lần này kim châm có thể hay không không để cho ta ngủ gật qua?” Âu Thuỷ Nhu đột nhiên nói.

Phương Dật Thiên ngẩn ra, cười cười, nói:“Ghim kim có chút đau, cũng sẽ xúc động đến tâm tình của ngươi, ngươi có thể nhịn?”

Âu Thuỷ Nhu trong mắt lơ đãng hiện lên một tia phẫn hận và vẻ u oán, nàng nhẹ miệng nói:“Thế gian này lớn nhất thật thống khổ cùng đau khổ ta cũng dễ dàng tha thứ đến nay, điểm này nho nhỏ đau đớn ta có cái gì không thể nhẫn nhịn ?”

Phương Dật Thiên ngây ngốc, trong lòng như nghĩ tới cái gì, trầm ngâm tiếng, nói:“Được rồi, bất quá ngươi nếu tiếp theo nói với ta nói, phân tán một số lực chú ý.”

Nói, Phương Dật Thiên đúng một cây châm đã là chuẩn xác không có lầm ghim ở tại Âu Thuỷ Nhu huyệt đạo ở trên đầu.

“Trước ngươi có phải hay không phục dụng trấn định dược tề? Bằng không cái này chứng bệnh cũng không phát tác nhanh như vậy.” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng hỏi.

Âu Thuỷ Nhu trong mắt hiện lên một tia khác thường vẻ, yên lặng dừng ở Phương Dật Thiên, tâm tư bách chuyển, thành thục thân thể mềm mại đã là khống chế không được nhẹ nhàng run rẩy lên.

“Ngươi không nói ta cũng biết, ngươi mấy ngày hôm trước nhất định là gạt Mộ Dung Vãn Tình phục dụng trấn định dược tề, ta háo kỳ chính là, đến tột cùng là chuyện gì làm cho ngươi vì vậy khống chế không được tâm tình, phải lệ thuộc vào trấn định dược tề tới trấn định bản thân cảm xúc?” Phương Dật Thiên chậm rãi nói, âm thầm đã là đưa tay án trụ Âu Thuỷ Nhu thân thể, không để cho nàng lay động biên độ quá lớn, để tránh ghim kim thời gian xuất hiện bất kỳ thành kiến.

Âu Thuỷ Nhu trong mắt hiện lên một tia xấu hổ ý, cũng không biết là hữu ý vô ý, Phương Dật Thiên tay trái đúng là đặt tại nàng cao thẳng đầy đặn tuyết phong trên, tuy nói là cách một bộ bạc bị, nhưng là là làm cho nàng thân như điện giật như khẽ run lên, trong lòng lại càng nổi lên vẻ dị thường cảm thấy tới.

Nàng cũng đã trong lòng biết Phương Dật Thiên là vì nàng suy nghĩ, nhìn Phương Dật Thiên ngưng trọng thần sắc, cùng với thâm thúy và trong suốt ánh mắt, không có chút nào khinh nhờn ý, nội tâm của nàng mới hơi vững vàng trở lại.

“Phương tiên sinh, nhìn chuyện gì cũng trốn không thoát cặp mắt của ngươi, ngươi thấy rõ có sức cùng bản thân chính là tuổi thật lớn không hợp, nói thật ra , ngươi thật là một làm cho người ta khó có thể nhìn thấu nam nhân.” Âu Thuỷ Nhu nhẹ nhàng nói.

“Ngươi mang ta xem rất cao , ta chỉ là một đơn giản cũng là người, ngươi nhìn người ánh mắt vô cùng phức tạp nhiều lo, mới có cảm giác như thế. Tất nhiên, điều này cũng không có thể trách ngươi, bất kỳ một cái nào nữ nhân, đã trải qua ngươi như vậy biến cố sau đó, tổng hội dùng bảy phần nghi ngờ ánh mắt đi xem người. Chỉ có, thế gian này lớn nhất hạnh phúc là đơn giản bình thản, đơn giản cũng là người mới có thể sống e rằng lo không có gì lo lắng.” Phương Dật Thiên đang khi nói chuyện đã là trong Âu Thuỷ Nhu đầu thượng ghim ba châm.

“Đơn giản cũng là người mới có thể sống e rằng lo không có gì lo lắng......” Âu Thuỷ Nhu vô ý thức nhắc tới tiếng, chua xót cười một tiếng, nói,“Nguơi nói rất đúng, bình phàm cũng là người có lẽ cả ngày cũng còn vì sinh kế bôn ba, nhưng bọn hắn cuộc là phong phú , vui vẻ . Ngược lại, thân ở địa vị cao cũng là người, ánh mắt xa hơn, tâm sự càng nhiều, cuộc cũng càng mệt mỏi.”

“Dưới mắt những vấn đề này hay là khỏi cần thảo luận, ta không phải là triết học nhà, đụng phải những vấn đề này ta rất nhức đầu. Ta chỉ hy vọng, ngươi có thể chi tiết nói cho ta biết, đến tột cùng là nguyên nhân gì làm cho ngươi phải lần nữa phục dụng trấn định tề. Phải biết rằng, bệnh của ngươi bởi vì có lẽ ngay tại thử, không căn bản giải trừ, bệnh của ngươi tựu lại vĩnh viễn hảo bất khởi lai. Tất nhiên, nếu như ngươi không muốn chữa khỏi bệnh của ngươi như vậy ta cũng đã tôn trọng lựa chọn của ngươi. Chỉ có, phục dụng trấn định tề bất quá là uống rượu độc giải khát, nữ nhi của ngươi cũng không hy vọng thấy điểm này.” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nói, giọng nói là mang theo một cổ không tha kháng cự ma lực, thật sâu gõ ở tại Âu Thuỷ Nhu trái tim trên.

Âu Thuỷ Nhu nhìn Phương Dật Thiên, trong ánh mắt lóe ra nhè nhẹ vẻ vang, trầm mặc một hồi lâu sau đó, nàng rốt cục thì nhịn không được mở miệng nói:“Ngươi nói không sai, hai ngày trước thật sự là ta phục dụng trấn định dược tề, bởi vì, lúc ấy ta chánh xem ti vi tin tức, xem thấy rồi thành phố Thiên Hải Cửu gia tự sát thân vong, bị công an truy bắt, tra ra một loạt đắc tội chứng tin tức. Cái này hung bạo khốn kiếp, rốt cục thì thiên lý khó chứa, khó thoát khỏi cái chết. Thấy cái đó tin tức sau đó, tâm tình của ta rất phấn khởi kích động, ta phải phục dụng trấn định dược tề.”

Dật Thiên trong lòng hơi ngẩn ra, trong mắt hiện lên một tia thần thái, trong tay cầm ngân châm hành động hơi trệ trì hoãn một chút. Cửu gia? Cửu gia cùng nữ nhân này trong đó lại có cái gì ân oán gút mắt?

Chương 659 : tâm sự của Âu Thuỷ Nhu![ 2 ]

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Nghe được Âu Thuỷ Nhu nói đến Cửu gia chuyện sau đó, Phương Dật Thiên trong mắt hiện lên một tia nhẹ nhàng thần sắc, chợt lóe không lâu dài, bất quá, Âu Thuỷ Nhu cặp kia sâu kín nhẹ nhàng tròng mắt tựa hồ là bắt được hắn ánh mắt biến hóa như, nàng ngây ngốc, rồi sau đó đã chậm rãi nói:“Bằng ta đối Cửu gia hiểu, cái kia người như vậy là quyết định sẻ không tự sát thân vong , trừ phi là đến rồi không phải là bất đắc dĩ thời gian. Công an tuyên bố điều này chuyện chịu trách nhiệm, bất quá ta là biết thành phố Thiên Hải công an còn không làm cho Cửu gia tự sát khả năng. trong số nhất định là có người phối hợp công an hành động, bất kể người này là ai vậy, ta Âu Thuỷ Nhu cũng phải đa tạ hắn. Là hắn trợ giúp ta trừ đi Cửu gia cái này vạn ác khốn kiếp!”

Phương Dật Thiên cười nhạt, tiếp theo trợ giúp Âu Thuỷ Nhu kim châm trị liệu, nói:“Nghe ngươi khẩu khí, tựa hồ là đối Cửu gia oán hận không cạn?”

“Khởi biết không cạn, quả thực là thâm cừu đại hận! Nếu không phải Cửu gia âm thầm cản trở, ta tiên sinh hai chân cũng không gãy! Ta biết hết thảy cũng là Cửu gia một tay tạo thành , bất quá Cửu gia sau lưng còn có một cái vô hình thật lớn tay trong thôi động của hắn. Cửu gia không tính là là đầu sỏ gây nên, nhưng là là lớn nhất đồng lõa. Ta tiên sinh hai chân bị bể sau đó đã là không thể xử lý gia tộc nghiệp vụ, chỉ có thể là nằm ở trên giường, cũng là, ta tiên sinh nằm xuống là một tháng, trong một tháng này, ta tiên sinh sinh lý khí quan xuất hiện khác tầm thường rối loạn, cuối cùng buông tay chầu trời, rời đi chúng ta.”

Âu Thuỷ Nhu nói đến đây, sáng ngời thanh u trong đôi mắt đã là ẩn hiện nước mắt, thân thể cũng không bị điều khiển khẽ run lên, tiếp tục nói,“ hoàn toàn là một trần truồng âm mưu, đầu tiên là để cho ta tiên sinh hai chân bẻ gẫy, sau đó, cái kia thù hận người sau lưng mới âm thầm từng bước để cho ta hiểu rõ tiên sinh xa cách ta cửa! Thù hận đáng hận khốn kiếp, cả đời này, giết không chết người này ta Âu Thuỷ Nhu khó có thể nhắm mắt!”

Phương Dật Thiên khẽ thở dài tiếng, có lẽ là Âu Thuỷ Nhu chứng bệnh chỗ , nhà giàu có bên trong ân oán há lại bên ngoài có thể nếu có thể hiểu nhìn thấu?

Trơ mắt mà nhìn trượng phu của mình bởi vì cùng đi bày ra tinh mỹ không có chút nào chỗ sơ hở “Ngoài ý muốn” Và bẻ gẫy hai chân, rồi sau đó trong một lớn hơn âm mưu dưới, mất đi sinh mệnh.

hết thảy, Âu Thuỷ Nhu cái này vốn là nhu nhược nữ nhân nhìn ở trong mắt, trọng trọng áp lực ứ đọng trong lòng của nàng, cùng đường, giải oan vô lý, không có chút nào căn cứ chính xác theo chỉ rõ trượng phu của mình là chết vào âm mưu dưới, cái loại nầy thống khổ cùng bi thương có thể nói là khó có thể gánh chịu .

Quá độ nặng áp dưới, cũng khó trách tinh thần của nàng lại khó có thể thừa nhận, xuất hiện “Tinh thần rối loạn chứng” chứng bệnh.

“Câu cửa miệng nói người xấu sống ngàn năm, chẳng qua là nhân quả chưa tới mà thôi, thời gian đắc tội ác tổng chạy không khỏi thời gian tẩy lễ, tổng hội có rất rõ ràng Nhược Tuyết thời gian. Vì vậy, thuỷ nhu ngươi sao không buông ra một chút đây? Đối với ngươi, đối với Vãn Tình, đối với ngươi đầu tiên sinh, khó không có phải chuyện tốt. Người cuộc, phải sống được đặc sắc sống được vui vẻ, bằng không, còn không bằng nhanh chóng chết đi.” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nói.

Âu Thuỷ Nhu sắc mặt ngẩn ra, từ từ tự hỏi Phương Dật Thiên , rồi sau đó sắc mặt hơi ảm nhiên, nói:“Cũng là trong lòng của ta không hề cam, ta tuyệt không có thể xem ta tiên sinh hàm oan mà chết, ta nhất định phải mang cái kia sau lưng thủ phạm bắt được tới!”

“Không cam lòng? Hừ, cõi đời này không công bình chuyện hải đi. Có lẽ những chuyện này đối với ngươi mà nói rất thống khổ, rất đau đớn, nhưng cõi đời này so đấu ngươi càng thêm bi thảm cũng là người còn nhiều mà. Có ít người, chết trận sa trường, sẽ không còn được gặp lại mình tuổi già cha mẹ, sẽ không còn được gặp lại mình không con gái đã xuất giá kiều thê, cùng với còn chưa xuất thế hài tử, có tính hay không là bi thương thảm? Cuộc, cõi đời này lớn nhất hạnh phúc chớ quá nhiều cuộc! Nhưng nếu ngươi cũng không thể thật tốt cuộc, nói nhiều hơn nữa chuyện cũng là vô nghĩa nói suông, cũng đừng có nói nếu phó chư hành động đi đến vãn hồi ngươi tổn thất.” Phương Dật Thiên giọng nói lạnh lẻo, nhịn không được tiếng quát nói.

“Cuộc, cuộc là lớn nhất hạnh phúc......” Âu Thuỷ Nhu thì thầm nhắc tới , khóe mắt nước mắt cũng lần nữa là nhịn không được chảy xuống xuống, trong suốt nước mắt sấn thác cái đó của nàng Trương tinh sảo qua tử kiểm, có một loại đoạt nhân tâm hồn thê lương vẻ đẹp.

Ai, nữ nhân này, trong lòng chắc là rất khổ ,rất khổ , cũng đã thật là không thể làm nàng, một nhược nữ tử, trong cường thế quyền thế trước mặt đau khổ giãy dụa lấy, muốn trả lại cho chồng của nàng một trong sạch chết bởi vì, nói dễ vậy sao?

Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nhìn nàng liếc mắt một cái, trong tay cuối cùng một cây ngân châm sáp xong sau đó nói:“Kim châm xong, ngươi nằm nghỉ ngơi một hồi, mười lăm phút ta tới nữa lấy châm.”

“Phương tiên sinh --” Âu Thuỷ Nhu vội vàng la hét tiếng, kìm lòng không đậu đưa tay kéo lại Phương Dật Thiên cánh tay, nói,“Phương tiên sinh, đa tạ ngươi, ngươi đối với ta cùng Vãn Tình hỗ trợ ta khó có thể hồi báo. Ta cuộc đời này đã không có gì tâm nguyện, chỉ hy vọng ngươi có thể thật tốt trợ giúp Vãn Tình, nàng phó thác ngươi sự kiện kia, nhiều hơn hỗ trợ .”

Mộ Dung Vãn Tình phó thác chuyện? Là điều tra nàng đại bá Mộ Dung uy phải không?

Mộ Dung Vãn Tình cái chết của phụ thân, từ đó ai thu lợi lớn nhất, cái vấn đề này đã là không cần nói cũng biết. Cửu gia thiết kế bẻ gẫy Mộ Dung Vãn Tình phụ thân hai chân, như vậy Mộ Dung uy cùng Cửu gia trong đó vậy là cái gì quan hệ? Âu Thuỷ Nhu trong lời nói sau lưng thôi động Cửu gia cái kia cái bàn tay to là ai?

hết thảy vấn đề hơi sửa sang lại sẽ có một đầu mối, bất quá Phương Dật Thiên cũng không giống như dính dấp trong đó, trong lòng cũng không tựu lại suy nghĩ nhiều, ban đầu những chuyện này hãy cùng hắn không có chút nào quan hệ.

“Ta đáp ứng Vãn Tình chuyện tự nhiên lại thật tốt làm, về phần có thể hay không tra ra chút gì ta không đứng ra bảo đảm chứng .” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng một giọng nói. “Phương tiên sinh, tạ ơn, đa tạ ngươi.” Âu Thuỷ Nhu thành tiếng mà nói.

Phương Dật Thiên gật đầu, cười nhạt một tiếng. Sau đó, Âu Thuỷ Nhu cùng con ngươi đảo qua, trên khuôn mặt kìm lòng không đậu nổi lên điểm một cái ửng đỏ thái độ, cắn răng, nhẹ miệng nói:“Phương tiên sinh, ngươi, tay của ngươi......”

Phương Dật Thiên nghe vậy ngẩn ra, nhìn xuống, tay trái của mình cánh tay lại là vượt qua đặt ở Âu Thuỷ Nhu hơi mỏng bạc bị bao trùm dưới cao cao rất tự hào dựng lên đầy đặn trên bộ ngực sữa.

Khó trách lão tử thế nào cảm giác được một loại mềm mại lực đàn hồi đây! Phương Dật Thiên sắc mặt một trận khó xử, ho khan tiếng, nói:“Khụ khụ -- ngươi, ngươi đừng hiểu lầm, theo liên hệ đã lâu sau đó ngươi sẽ biết trong lòng của ta tính cao xa, thanh tâm quả dục, đối với nữ sắc không có gì quang tâm......”

Nói là nói như vậy, bất quá Phương Dật Thiên cánh tay trái còn không có mượn tiền nửa phần, tựa hồ là nghiện . Cũng đã nhờ hắn loại này không đem da khi cơ hội nam nhân mới có khả năng cho ra tới. “Xì!”

Âu Thuỷ Nhu nhịn không được thản nhiên cười, trắng nõn khuôn mặt thượng nổi lên nhiều đóa đỏ ửng, nàng giận Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nói:“Phương tiên sinh cũng là rất chân thật cũng là người, trên đời này, cố ý ngụy trang nam nhân của mình sao mà nhiều, thì ngược lại Phương tiên sinh, mà ngay cả vô tình mạo phạm cũng là thản bằng phẳng lay động, chân chân thật thật.”

Phương Dật Thiên mặt già đỏ lên, đoán không ra Âu Thuỷ Nhu những lời này bao là cách chức, hắn đánh cái ha ha, thân đứng lên, dặn dò Âu Thuỷ Nhu nghỉ ngơi thật tốt sau đó đã hướng phía phía ngoài đi tới. “Phương tiên sinh --”

Mới vừa đi tới nơi cửa, Âu Thuỷ Nhu còn gọi là hoán tiếng. “Ah?” Phương Dật Thiên hơi quay đầu lại. “Đa tạ ngươi!”

Âu Thuỷ Nhu ý vị thâm trường một giọng nói, cũng không biết là trong đa tạ Phương Dật Thiên giúp nàng thống trị trên thân chứng bệnh hay là có khác chỉ. Phương Dật Thiên nhẹ nhàng cười cười, vắt mở cửa phòng liền đi ra ngoài.

Chương 660 : buông ai ra cũng sẻ không buông tay ngươi ra!

(Converter: mado)

Nguồn:2T

Phương Dật Thiên đi trở về đến rồi phòng khách, sắc mặt hơi một tia mỏi mệt, nhưng cũng không làm trở ngại khóe miệng hắn bên dắt cái kia vẻ lười nhác nụ cười.

“Phương Dật Thiên, mẹ ta nàng thế nào?” Mộ Dung Vãn Tình thấy Phương Dật Thiên đi ra vội vàng nghênh đón, vội vàng hỏi nói.

“Nàng đã không có chuyện gì, đang ở nghỉ ngơi, một hồi ta lại đi mang ngân châm lấy ra.” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nói.

Mộ Dung Vãn Tình nghe vậy sắc mặt vui vẻ, vội vàng nói:“Phương Dật Thiên, vậy thì thật là thật cám ơn ngươi, ngươi đầu tiên ngồi xuống, ta cho ngươi cũng chén nước.”

Phương Dật Thiên đi tới trên ghế trường kỷ ngồi xuống, ngồi đối diện Lam Tuyết sâu kín nhìn hắn liếc mắt một cái, đã quay đầu đi chỗ khác, không để ý tới hắn, trắng nõn như ngọc trên mặt ngọc vẫn lại lưu lại một tia vẻ u oán.

Phương Dật Thiên trong lòng ngẩn ra, xem ra Lam Tuyết hiển nhiên là bị mình giận đến không cạn a, nhắc tới cũng là, tối hôm qua một đêm không về, điện thoại di động cũng đã tắt điện thoại, nàng cũng không biết mình điều gì đã xảy ra, trong lòng nhất định là rất nhớ thương ?

Bắt đến Lam Tuyết trong đôi mắt vài tia nhẹ nhàng tơ máu, Phương Dật Thiên trong lòng mạnh đau nhói, của mình hảo lão bà chỉ sợ là tối hôm qua một đêm chưa ngủ, nghĩ tới đây trong lòng hắn không khỏi nổi lên một tia thẹn thiếu ý, thân đứng lên đi tới Lam Tuyết bên người ngồi xuống.

Lam Tuyết thấy hắn đi tới sau đó cỏi lòng mỉm cười nói loạn, khẽ hừ một tiếng, thấp giọng nói:“Ngươi, ngươi tới đây làm gì? Chớ quên, đây là Vãn Tình nhà.”

“Vậy thì như thế nào? Ta cuối cùng không thể nhìn lão bà của mình trong lòng bị ủy khuất mất hứng chẳng quan tâm ? Đây chính là sẽ làm ta đứng ngồi không yên .” Phương Dật Thiên cười nói.

“Hừ, nói thật hay nghe, ngươi nếu thật là như vậy quan tâm ta, như vậy tối hôm qua......” Lam Tuyết nói giọng nói dừng một chút, đã quay người đi, không lần nữa mặt ngó Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên cười khổ tiếng, đang muốn nói gì, nhưng này Mộ Dung Vãn Tình đã là bưng ngâm vào nước trà ngon thuỷ chân thành đi tới.

Như cũ là thân trăm nhìn không chán chức nghiệp sáo trang, eo nhỏ cái mông đầy đặn, trước ngực cao cao nhô lên, giống như là nhất toạ khó có thể chinh phục cao phong như đứng vững , tươi đẹp xinh đẹp dung nhan mang theo nhẹ nhàng đỏ bừng, quỳnh tị môi anh đào, hai hàng lông mày như núi xa hàm đại, một ít thiểm chợt lóe tròng mắt giống như bao la trên bầu trời ánh sao thần, mênh mông mù mịt xa xôi, phảng phất là trích tiên trên đời như vô pháp ngắt lấy.

Không thể không nói, Mộ Dung Vãn Tình cái này cùng Lâm Thiển Tuyết đặt song song là thành phố Thiên Hải đẹp nhất nữ nhân, đích thật là cao không thể leo tới, giống như là xuyên thẳng Vân Phong đỉnh phong, nhìn rất đẹp, nhưng rất khó chinh phục.

Mộ Dung Vãn Tình xảo tiếu chuyện hề cho Phương Dật Thiên hớp chén trà nóng, cười nói:“Nhờ có đinh ngươi, bằng không mẹ ta không biết chịu tội tới khi nào.”

Phương Dật Thiên bật cười lớn, nâng chung trà lên, thổi nhẹ khẩu, rồi sau đó mới chậm rãi uống đinh một ngụm, nhân khẩu mùi thơm ngát, trở về muội chạy dài. “Chè xuân lông tiêm? Không sai.” Phương Dật Thiên cười tiếng.

“A a, ngươi cũng đã hiểu trà a? Lam Tuyết, ngươi cũng uống một chén ,” Mộ Dung Vãn Tình cười cười, đã nói,“Được, Lam Tuyết, khi trước ngươi còn hỏi phe ta Dật Thiên tới, có phải không hắn an vị trong bên cạnh ngươi sao? Có phải hay không có chuyện tìm hắn hắn a?”

“Ta, ta đến lúc nào hỏi chuyện của hắn ? Ta mới lười ai quan tâm.” Lam Tuyết trong lòng hoảng hốt, đã lạnh lùng nói.

Mộ Dung Vãn Tình ngây ngốc, nhìn Lam Tuyết nhìn nhìn lại Phương Dật Thiên, đã nhẹ nhàng nở nụ cười.

Xem ra nữ hài tử cũng là khẩu thị tâm phi a, rõ ràng là quan tâm mình khẩu thượng là không thừa nhận. Phương Dật Thiên cười cười, trong lòng cũng đã dâng lên một cổ ấm áp, càng phát ra quý trọng lên Lam Tuyết lên.

Có thể Lam Tuyết tựa hồ là nói rõ không để ý tới hắn đưa, chỉ lo cùng bên cạnh Mộ Dung Vãn Tình nói lời này, lẫn nhau trao đổi gần đây Lam Tuyết trợ giúp Mộ Dung Vãn Tình chủ trì một dự án quy tắc chi tiết, cũng là mang Phương Dật Thiên đặt xuống ở tại một bên.

Phương Dật Thiên cũng là mừng rỡ kia sở, [mắt nhỏ, mắt híp] đánh giá bên cạnh hai cái tuyệt đại xinh đẹp, trong lòng nhịn không được thầm than hai nữ nhân này hầu như chẳng phân biệt được trên dưới xinh đẹp dung nhan lên.

Lam Tuyết mỹ thắng ở chỗ thanh u đạm nhã, giống như một đóa nở rộ vô ích cốc u lan, không thực nhân lửa khói; Mộ Dung Vãn Tình mỹ thắng đang cùng đẹp đẽ quý giá xinh đẹp, nếu như một đóa nở rộ tuyệt thế mẫu đơn, sáng quắc trán phóng.

Ngồi một hồi, Phương Dật Thiên nhìn đồng hồ, đúng như vậy nên cho Âu Thuỷ Nhu đem ngân châm nhổ xuống , hắn sau đó thân đứng lên, hướng phía Âu Thuỷ Nhu nghỉ ngơi gian phòng đi tới. Mộ Dung Vãn Tình cùng Lam Tuyết cũng liền thu xếp đứng lên, đi theo đi vào.

Âu Thuỷ Nhu nằm ở trên giường, thần trí an bình, trắng nõn khuôn mặt thượng đã là chậm rãi khôi phục nhuận hồng vẻ, tâm tình đã là ổn định lại.

Xem thấy rồi Phương Dật Thiên bọn họ ngồi vào tới nàng cười nhạt, đang muốn nếu ngồi dậy tới, Phương Dật Thiên vội vàng tiến lên ngăn cản, nói:“Giao cho ta nằm, nghỉ ngơi.”

Âu Thuỷ Nhu sắc mặt ngẩn ra, như thế chăng cho hoài nghi bá đạo giọng nói thật đúng là lần đầu tiên nghe được, nàng cũng không biết thế nào , đúng là dựa theo Phương Dật Thiên theo lời yên lặng nằm ở trên giường.

Phương Dật Thiên đem Âu Thuỷ Nhu trên đầu cắm ngân châm nhất nhất gở xuống, cất kỹ sau đó giao cho đinh Mộ Dung Vãn Tình, rồi sau đó Mộ Dung Vãn Tình đã cầm lấy ngân châm ra ngoài thanh tẩy trừ độc . “Âu Di, chào đốt phải không?” Lam Tuyết đi lên trước, hỏi.

Âu Thuỷ Nhu hai mắt tỏa sáng, Lam Tuyết tuyệt mỹ như tiên dung mạo cùng với khí chất làm cho nàng trong lòng cũng là thầm than không thôi, nàng cười cười:“Ngươi là? A, ngươi không phải là Lam Tuyết mang? Tình nhi ở trước mặt ta nhiều lần nhắc tới nàng một bạn tốt gọi Lam Tuyết.”

“Chính là ta, những ngày qua cũng không đến xem Âu Di, thật là xin lỗi. Nghe được ngươi thân thể không bệnh nhẹ, ta sau đó cùng Vãn Tình đã tới.” Lam Tuyết nhẹ nhàng cười nói.

“Hảo, hảo, thật là đa tạ ngươi, ngươi lớn lên thật đẹp.” Âu Thuỷ Nhu vui vẻ cười nói.

Lam Tuyết mặt ngọc hơi đỏ lên, khóe mắt dư quang bí mật ngắm Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, cười nói:“Âu Di ngươi cũng rất mỹ a, lại còn trẻ như vậy, ta thật không dám tin tưởng ngươi là Vãn Tình mẹ đây.”

“Thật không dám đấu diếm, lần đầu tiên gặp mặt ta còn mang Âu Di trở thành là Vãn Tình tỷ tỷ đây.” Phương Dật Thiên cười nhạt, nói.

“Phương tiên sinh thật là khôi hài, ta nào có ngươi nói cái kia sao tuổi trẻ. Ta đã già, thật là hâm mộ các ngươi những người tuổi trẻ này.” Âu Thuỷ Nhu ăn cười, trên mặt ngọc khẽ nhuộm đỏ, mang theo nhè nhẹ quyến rũ thành thục thái độ, quả thực là mê người cực kỳ.

Sau khi Mộ Dung Vãn Tình cũng đã đi tới nhìn mụ mụ của nàng, đã gặp nàng mẹ không có chuyện gì sau đó một viên cỏi lòng cuối cùng là rơi định, nhìn về phía Phương Dật Thiên ánh mắt cũng đã tràn đầy vẻ cảm kích.

Tán gẫu một hồi, Phương Dật Thiên đã dặn dò nói:“Âu Di, ngươi đầu tiên nghỉ ngơi thật tốt , ta cần rời đi. Nhớ kỹ, sau này đừng có tái xử dụng Dược phẩm Mo Houqie, nếu không sự cố gắng của ta trở nên uổng phí.”

Âu Thuỷ Nhu ngây ngốc, đã mỉm cười gật đầu, nàng nói:“Phương tiên sinh ngồi chơi một chút?” “Không cần, ta cùng Lam Tuyết còn có chút chuyện, rời đi trước .” Phương Dật Thiên nhẹ nhàng nói.

Một bên Lam Tuyết nghe vậy là hồ nghi mà nhìn Phương Dật Thiên, nghĩ không ra nàng đến lúc nào cùng Phương Dật Thiên có chuyện gì cần phải rời đi.

“Đã như vầy ta đây cũng không cưỡng cầu Phương tiên sinh , ta tiễn ngươi ra cửa.” Âu Thuỷ Nhu nói rồi đứng dậy.

“Khỏi cần, khỏi cần, ngươi đầu tiên nghỉ ngơi thật tốt , trước lạ sau quen, nói như thế nào cũng đã cho thấy hai lần mặt còn khách khí làm gì? Với ta người này khách khí không được, nếu không ta sẽ kiêu ngạo .” Phương Dật Thiên cười cười, nói.

Âu Thuỷ Nhu đầu tiên là ngẩn ra, rồi sau đó nhịn không được cười khẽ một tiếng tới, chỉ cảm thấy người nam nhân này thật đúng là càng ngày càng thú vị .

Mộ Dung Vãn Tình tức giận trợn mắt nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, đã nói nói:“ mẹ ngươi đầu tiên nằm tốt rồi, ta đưa bọn họ ra ngoài.” Âu Thuỷ Nhu gật đầu, Mộ Dung Vãn Tình sau đó gửi Phương Dật Thiên cùng Lam Tuyết hướng phía phía ngoài đi tới.

Đi ra ngoài Lam Tuyết trong lòng nghi ngờ không dứt, nhịn không được hỏi:“Phương Dật Thiên, ngươi tìm ta ra ngoài nói gì chuyện a?” Phương Dật Thiên cười thần bí, nói:“Đi ra ngoài tự nhiên biết, đi thôi.”

Nói, Phương Dật Thiên từ biệt Mộ Dung Vãn Tình trực tiếp đưa tay bắt được Lam Tuyết nhỏ và dài ngọc thủ, hướng phía phía ngoài đi tới.

“A --” Lam Tuyết nhịn không được duyên dáng gọi to tiếng, vội vàng mà nói,“Nè, ngươi, ngươi buông tay ra a, Vãn Tình ở đây.”

“Tại sao phải buông ra? Ta buông tay ai ra cũng không buông tay lão bà ta ra.” Phương Dật Thiên trong Lam Tuyết bên tai nhẹ giọng mà nói.

Lam Tuyết trong lòng khẽ run lên, vội vàng quay đầu lại cùng Mộ Dung Vãn Tình từ biệt tiếng, đã bị Phương Dật Thiên lôi kéo đi ra ngoài.

Mới đầu, trong Mộ Dung Vãn Tình trước mặt trước, Lam Tuyết lại hơi có chút đấu tranh không được tự nhiên, bất quá chậm rãi, lòng bàn tay của nàng đã là nhịn không được nắm chặc Phương Dật Thiên ấm áp và có lực thủ chưởng, trong lòng muốn cười nhưng là cắn chặc môi anh đào chịu đựng, trong đôi mắt sớm đã là chuyện không khỏi dần hiện ra vẻ sáng lạn nụ cười.

Phương Dật Thiên lôi kéo Lam Tuyết tay một màn này, đã là bị Mộ Dung Vãn Tình nhìn ở tại trong mắt, nàng lúc ấy ngơ ngẩn , cặp kia sâu thẳm trong suốt như sao thần như sáng ngời tròng mắt đúng là hiện lên một tia không dễ cảm thấy vẻ buồn bã.

loading...