Thiep Than Dac Cong 621 C1126 1135

Chương 1126 Ta sẽ chữa bệnh
Convert: RedDevil


Phương Dật Thiên đốt điếu thuốc, hít thật sâu một hơi, rồi sau đó từ từ đem lưu chuyển phổi một tuần sương khói phun ra.

Sương khói lượn lờ, làm nổi bật ra cái khuôn mặt kia góc cạnh rõ ràng, đường nét kiên cường mặt, khẽ nheo lại hai mắt dần hiện ra một tia cùng ngày thường lười nhác vẻ bất đồng sắc bén tia sáng, mơ hồ còn mang theo vẻ làm cho lòng người hàn sát ý!

Hắn giờ phút này cũng không phải là bị Ngân Hồ vô cùng có khả năng đem Mexico Hắc bang cùng Canada Địa Ngục Thiên Sứ này hai thế lực lớn đoàn thể cao thủ hấp dẫn tới đây mà cảm thấy sát cơ oai nghiêm, mà là Monica để lộ ra tới một người khác đủ để cho cả Ám Hắc thế giới cũng hơi bị chấn động tin tức —— cả vùng đất mạnh nhất sinh vật Kim Cương tái nhậm chức!

Nếu như nói trên đời này vẫn tồn tại một có thể chân chính uy hiếp được tánh mạng của hắn cường giả, như vậy người này tuyệt đối là Kim Cương, mà không phải là Ngân Hồ!

Ngân Hồ ám sát nghệ thuật độc nhất vô nhị, tinh chuẩn vô cùng, mau, hung ác, đúng, xuất thủ bén nhọn, một kích giết chết, quen thuộc tất nhiều loại đánh lộn kỹ xảo, bất quá nếu bàn về chân chính thực chiến, những thứ này chỉ sợ cũng trói không được hắn.

Nhưng Kim Cương bất đồng, Phương Dật Thiên từng cùng hắn đã giao thủ, trong lòng biết Kim Cương vô luận là tại thân thể trình độ phòng ngự cùng với lực lượng bộc phát thượng mờ mờ ảo ảo không có ở đây hắn dưới, thậm chí còn có tiềm lực vô cùng có thể khai quật, hơn làm cho lòng người kinh sợ chính là Kim Cương trên người cái kia cổ oai nghiêm kinh người sát phạt ý, bén nhọn như sắt, không thể xuyên thủng hủy, nhân vật như thế mới thật sự là cường đại tồn tại!

Kim Cương ba năm trước đây cùng hắn đánh một trận xong liền quy ẩn biến mất, tuyên bố hắn tái nhậm chức lúc liền là có thêm đầy đủ nắm chặc chiến thắng đánh chết hắn thời điểm!

Ba năm sau, Kim Cương lần nữa tái nhậm chức, thực lực của hắn đến tột cùng tăng lên tới loại cảnh giới nào, điều này thực làm cho Phương Dật Thiên tò mò không dứt, trong mơ hồ, hắn thực đã là cảm giác được hôm nay Kim Cương ở toàn thân trên thực lực chỉ sợ càng hơn hắn một bậc, thậm thậm chí đã nghĩ ra phá giải hắn uy phách cương mãnh Bát Cực Quyền cùng với tam trọng lực sức lực phương pháp!

Phương Dật Thiên sâu hút miệng, trong lòng giống như là đè ép một khối tảng đá loại, cái loại nầy trầm trọng cảm giác làm cho hắn có chút không thư thản, Kim Cương cái này giữ tại đối thủ quái vật lớn vô hình trung đã là nghiêm trọng uy hiếp được tánh mạng của hắn.

Kim Cương tái nhậm chức, như vậy hắn cùng với Kim Cương trong lúc thế tất sẽ có đánh một trận, mà hắn tự nhiên không phải là cái loại nầy bởi vì Kim Cương Biến được mạnh hơn mà có lâm trận bỏ chạy chết nhát!

Kim Cương Biến được mạnh hơn, như vậy hắn đùa bỡn làm chính là trở nên so sánh với Kim Cương mạnh hơn!

Lần trước không thể nhất cử đem Kim Cương hoàn toàn đánh bại giết chết, lần này cơ hội đem sẽ không nữa bỏ qua!

"Phanh! "

Đang ở Phương Dật Thiên tinh thần ẩn ẩn hiện hiện thời điểm, cửa phòng làm việc miệng bị đẩy ra, một thân nghề nghiệp trói buộc vẽ bề ngoài dưới tuyến lộ ra, gợi cảm thành thục Đường Di Hồng thản nhiên đi đến.

"Hô! "

Phương Dật Thiên trong miệng thổi ra một ngụm khói khí, bên khóe miệng nổi lên vẻ lười nhác nụ cười, ánh mắt khẽ vung lên, từ dưới lên trên nhìn hướng Đường Di Hồng, đem nàng kia đôi thon dài xinh đẹp bắp đùi thưởng thức sau ánh mắt hơi dừng lưu tại nàng trước ngực kia tấm cao vút bão mãn to lớn tuyết trên đỉnh, cuối cùng, ánh mắt như ngừng lại trên mặt của nàng.

Đường Di Hồng xem ra xinh đẹp tuyệt luân nụ cười vẫn là nổi lên vẻ tái nhợt, cũng không biết là nguyên nhân gì, tinh thần trạng thái nhìn qua có chút không tốt lắm, mơ hồ có chút mệt mỏi cảm giác.

Phương Dật Thiên nhìn ở trong mắt đó là đau ở trong lòng a, i chuy làm cho hắn từ trước đối với mỹ nữ cũng có một viên quan tâm lòng đâu rồi, hắn đứng lên, đi về phía Đường Di Hồng, cười nói: "Tiểu Di, ngươi làm sao? Xem ngươi khí sắc tựa như ư là có chút không thoải mái a."

"Ách. . . Ta, ta không sao, cám ơn quan tâm." Đường Di Hồng sắc mặt hơi ngẩn ra, cười cười, liền ngồi xuống ghế ngồi của mình thượng, bắt đầu sửa sang lại trên tay hội nghị ghi chép vốn.

"Tiểu Di, ngươi nhưng lừa gạt bất quá đôi mắt của ta, ngươi rõ ràng là thân thể không thoải mái, nói một chút, có phải hay không bị bệnh? Bệnh còn như thế cẩn trọng công việc, thật đúng là để cho ta cảm động không dứt, xem ra ta phải muốn khiêm tốn nhớ ngươi học tập a." Phương Dật Thiên cảm khái nói.

"Là sao? " Đường Di Hồng mới vừa mai phục đầu, nghe vậy sau liền ngẩng đầu lên, nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, khẽ yên hồng nụ cười lộ ra vẻ càng thêm xinh đẹp động lòng người, tăng thêm nhè nhẹ quyến rũ khí chất, nàng bỗng nhiên cười một tiếng, nói, "Ta đích xác là bị bệnh, ngươi đã quan tâm như vậy ta như vậy đã giúp ta đem phần này hội nghị ghi chép sửa sang lại một chút đi."

Phương Dật Thiên ngẩn ra, đây không phải là dời lên tảng đá đập chân của mình đấy sao? Xem ra này quan tâm cũng không có thể quá độ a!

Hắn cười cười, nói: "Tiểu Di, nếu bị bệnh như vậy việc cấp bách chính là muốn chữa bệnh, đem trị hết bệnh. Nói nói, ngươi nơi đó không thoải mái đây? "

"Ta coi như là muốn trị bệnh cũng ứng với đi tìm thầy thuốc a, mắc mớ gì tới ngươi đây? Ngươi nếu là thật quan tâm ta à liền ứng với nên giúp ta đem phần này hội nghị ghi chép sửa sang lại tốt lắm là được." Đường Di Hồng giảo hoạt cười cười, quyến rũ phác thảo người tròng mắt thẳng phác thảo đối với nhìn Phương Dật Thiên, nói.

"Ai nói không liên quan chuyện ta? Ta sẽ chữa bệnh! " Phương Dật Thiên như đinh chém sắt nói, ngữ khí kiên định cực kỳ.

"A? ! ! " Đường Di Hồng hơi kinh ngạc được kêu một tiếng, mà rồi nói ra, "Ngươi, ngươi có xem bệnh? Ngươi tạm thời lừa gạt ta, ta vậy mới không tin đấy! "

"Không tin? Thật là quá đả thương lòng tự ái của ta. . ." Phương Dật Thiên bi buông tiếng thở dài, rồi sau đó thâm thúy ánh mắt như ngừng lại Đường Di Hồng gương mặt xinh đẹp thượng, nói, "Như vậy ngươi nói ngươi là bệnh gì? Ta bảo đảm có thể thay ngươi giảm bớt bệnh tình « "

"Ngươi không phải nói ngươi có chữa bệnh sao? Ngươi nếu có chữa bệnh như vậy còn nhìn chưa ra ta là cái gì bệnh a? " Đường Di hồng liếc hắn một cái, giọng nói tự nhiên mà nói.

"Cái này, cái này. . ." Phương Dật Thiên sắc mặt có chút lúng túng lên, hắn là có chút châm cứu thủ pháp, bất quá phải nói trung y bên trong vọng, văn, vấn, thiết hắn thật đúng là không biết.

"Ngươi không giống như là cảm mạo nóng rần lên, ngươi đã sắc mặt có chút trắng bệch, thân thể có chút không còn chút sức lực nào. . . Ngươi đau bụng không đau? Mới vừa rồi ngươi vội vả đi nhà cầu, sẽ không phải là đau bụng sao? " Phương Dật Thiên trong đầu linh quang chợt lóe, hỏi.

"Ách. . ." Đường Di Hồng sắc mặt ngẩn ra, xinh đẹp xinh đẹp trên mặt hiện ra vẻ say lòng người rặng mây đỏ, kiều diễm ướt át.

"Ta biết ngươi là nguyên nhân gì rồi, thật ra thì ngươi cũng không có ngã bệnh, chẳng qua là thường lệ ngày nghỉ tới, thân thể không thoải mái bố trí, đúng không? " Phương Dật Thiên nhẹ thở ra , chậm rãi nói.

Cái gì? Thường lệ ngày nghỉ? Tên khốn này, không nên như vậy trắng ra nói ra sao? Thật là mắc cở chết được. . . Đường Di Hồng nghiến răng nghiến lợi nhìn Phương Dật Thiên, trong con ngươi đều là một mảnh oán hận vẻ, trên mặt sớm đã là thẹn thùng vạn phần đứng lên!

Chương 1127 Cường hành án ma
Convert: RedDevi


Đường Di Hồng xinh đẹp trên mặt đã là nổi lên vẻ kiều diễm ý xấu hổ, bất kể thế nào nói, một nữ nhân nghe được một người đàn ông bàn về tự thân nhất chuyện riêng tư tổng có có chút ngượng ngùng, nàng tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Bất quá Phương Dật Thiên tựa hồ là không có bận tâm đến Đường Di Hồng trong lòng thẹn thùng ý, lại còn da mặt dày lấy một bộ ân cần giọng nói hỏi: "Tới đây lúc trước ngươi có phải hay không cảm lạnh rồi? Hoặc là uống cái gì lạnh như băng đồ uống...? Bụng còn có đau hay không? "

"Này, này. . . Uy, Phương Dật Thiên, đây là chuyện của ta, không cần phải ngươi tới quản! Tốt lắm, ngươi mau tránh ra sao, ta còn phải làm việc đây." Đường Di Hồng thẹn thùng vạn phần giận hắn liếc mắt một cái, liền cúi đầu bắt đầu sửa sang lại trên đầu hội nghị ghi chép.

"Như vậy sao được đâu rồi, ta nói phải giúp ngươi giảm bớt chứ sao. Tin tưởng ta, ta có thể giảm bớt trên người của ngươi không thoải mái cảm giác." Phương Dật Thiên vừa nói liền đi tới Đường Di Hồng bên người.

"Này, ngươi, ngươi làm cái gì? " Đường Di Hồng phản xạ có điều kiện đứng lên, đôi mắt đẹp vội vàng nhìn phương dật thiên, mơ hồ có chút không được tự nhiên.

Đường Di Hồng bề ngoài xinh đẹp gợi cảm, bình thời thời điểm tuy nói có thể cùng Phương Dật Thiên mở ra không mặn không nhạt cười giỡn, nhưng nhưng khi Phương Dật Thiên nhích tới gần nàng thời điểm nàng vẫn có chút khẩn trương lên, sau khi đứng dậy có chút đề phòng nhìn Phương Dật Thiên, như lâm đại địch loại.

Phương Dật Thiên cười nhạt một tiếng, nói: "Không cần phải khẩn trương như vậy, ngươi yên tâm, ta không phải là cái gì người tốt, nhưng là không phải là ngụy quân tử. Chẳng qua là căn cứ một viên hết sức chân thành tâm đến vì ngươi đứng hàng lo giải nạn! "

Vừa nói, Phương Dật Thiên chợt trọng mao nắm ở Đường Di Hồng mềm mại vòng eo, tay phải ngón tay nhẹ nhàng mà đè xuống Đường Di hồng trên bờ eo cự khuyết huyệt, nhất thời, Đường Di Hồng cảm giác được toàn thân một trận tê dại, hai chân mềm nhũn, cả người cũng cấm không được ngồi trở lại chỗ ngồi.

Phương Dật Thiên ngồi xổm người xuống, tiện tay cầm lên Đường Di Hồng hai chân, trọng tay tại nàng trên hai chân ba âm giao trên huyệt lực đạo hoặc nặng hoặc nhẹ theo như lên, động tác của hắn thật tình cực kỳ, sắc mặt cũng rất bình tĩnh, không có chút nào bỉ ổi vẻ, phảng phất là làm một vốn nên là mình ứng với việc.

"A. . . Phương Dật Thiên, ngươi ngươi mau buông tay. . ." Đường Di Hồng yêu kiều kêu lên lên, mím chặt răng, xinh đẹp xinh đẹp trên mặt đỏ bừng một mảnh, xích vừa nói.

Phương Dật Thiên đối với Đường Di Hồng lời của mắt điếc tai ngơ, hai tay vẫn là ở rất có quy luật xoa bóp, hoặc nặng hoặc nhẹ lực đạo theo cái kia thành thạo đích thủ pháp mà đang không ngừng biến hóa, từ từ, Đường Di Hồng chính là cảm giác được tự thân ba âm giao huyệt nơi một mảnh sưng ấm áp, mà cổ nhiệt lưu này cũng trong nháy mắt lan tràn toàn thân của nàng, hẳn là mang cho nàng một loại sảng khoái thích ý cảm giác.

Theo Phương Dật Thiên kéo dài không ngừng xoa bóp, Đường Di Hồng hẳn là cảm giác được mình tiểu Mg đang lúc đau đớn đang từ từ tiếu, nàng xem ra vốn là sắc mặt tái nhợt hẳn là từ từ có nhuận hồng vẻ, cả người cũng khôi phục không ít địa tinh thần trí.

Nàng tròng mắt lưu chuyển lên, nhìn Phương Dật Thiên xem ra sắc mặt nhận chân mặt, đột nhiên cảm giác được hắn trước đây nói cũng không phải là lời nói dối, vốn là nàng còn một lòng cho là Phương Dật Thiên nói như vậy bất quá là vì đùa giỡn nàng, hôm nay xem ra nàng hình như là hiểu lầm Phương Dật Thiên, Phương Dật Thiên thật sự chính là có thể thay nàng giảm bớt trên người không thoải mái cảm giác.

"J thấy ở khá hơn chút nào không? "

Ước chừng xoa bóp hơn mười phút đồng hồ sau Phương Dật Thiên ngửa mặt lên, nhìn Đường Di Hồng, cười cười, hỏi.

"A. . ." Đường Di Hồng trong lòng cả kinh, từ kia lung tung trong suy nghĩ phục hồi tinh thần lại, vội vàng gật đầu, nhẹ cắn môi dưới, ngập ngừng nói nói, "Hiện, hiện tại tốt một chút rồi, Phương Dật Thiên, tạ ơn, cám ơn ngươi. Mới vừa rồi ta còn hiểu lầm còn ngươi."

"Không có chuyện gì, con người của ta thường xuyên bị hiểu lầm, ta sớm thành thói quen." Phương Dật Thiên cười một tiếng, không sao cả nói.

Đường Di Hồng ngẩn ra, rồi sau đó chính là tức giận cười cười, nói: "Điều này cũng không trách được ta, chuy làm cho trước ngươi luôn là làm ra để cho ta hiểu lầm chuyện đây. . ."

Phương Dật Thiên ngẩn người, nhưng ngay sau đó hiểu Đường Di Hồng trong lời nói chỉ, đang nhớ lại trước đây hắn đối với Đường Di Hồng gần như là không phải là lễ cử động, bất quá đó cũng là chuyện ra ngoài ý muốn không phải là? Bất quá cũng chính là này vừa ra ngoài ý muốn làm cho hắn tự tay nắm giữ hơn nữa cảm nhận được Đường Di Hồng kia tấm mãnh liệt mềm mại bão mãn mềm mại, đến nay hồi tưởng lại vẫn là làm cho hắn hướng tới không dứt.

"Ti ti. . ."

Lúc này, cửa phòng làm việc ngoài chợt vang lên một trận tiếng gõ cửa.

Này thanh đột nhiên xuất hiện tiếng gõ cửa nghe vào Đường Di Hồng trong tai không thể nghi ngờ là sấm sét giữa trời quang, nói như thế nào nàng giờ phút này cùng Phương Dật Thiên ở giữa cử động bao nhiêu có chút gần như cho ấm áp vị, nếu để cho người khác thấy được nhất định là muốn hiểu lầm, vì vậy nàng mặt liền biến sắc, vội vàng thu hồi hai chân của mình, thấp giọng nói: "Ta, ta đã không có chuyện gì rồi, có người đến. . ."

Phương Dật Thiên cũng hiểu Đường Di Hồng trên người phản ứng, liền đứng dậy, mở miệng hỏi: "Người nào a? "

"Là ta." Ngoài cửa hẳn là vang lên Lâm Thiển Tuyết kia xinh đẹp êm tai thanh âm.

"Tiểu Tuyết? " Phương Dật Thiên trong lòng ngẩn ra, đi tới mở cửa miệng, ngoài cửa quả thật là đứng tuyệt mỹ vạn phần Lâm Thiển Tuyết.

"Tiểu Tuyết, ngươi tìm đến ta? " Phương Dật Thiên cười cười, hỏi.

"Tan việc, có thể đi, đưa ta trở về đi thôi." Lâm Thiển Tuyết nhìn Phương Dật Thiên, nhẹ nói, rồi sau đó chuyển mắt thấy hướng Đường Di Hồng, nói, "Di Hồng tỷ, đã tan việc, về sớm một chút sàng tức sao."

"Ừ, Đại tiểu thư, ta biết rồi." Đường Di Hồng vội vàng vừa nói, khóe mắt dư quang liếc về hướng một bên Phương Dật Thiên, xinh đẹp xinh đẹp mặt ngọc nổi lên một trận khác thường đỏ mặt.

Bất quá cũng may Lâm Thiển Tuyết cũng không có chú ý tới Đường Di Hồng trên mặt khác thường ửng hồng, nàng một đôi mắt đẹp tựa hồ là oanh nhiễu ở Phương Dật Thiên trên người.

"Tan việc? Nhanh như vậy! Như vậy đi thôi. . . Tiểu Di, sớm một chút đi về nghỉ ngơi đi, hôm nay ngươi thân thể không thoải mái không phải sao? " Phương Dật Thiên hướng Đường Di Hồng cười một tiếng, âm thầm hướng nàng trừng mắt nhìn -

"Di Hồng tỷ? Ngươi thân thể không thoải mái sao? Như vậy ngươi sớm một chút đi về nghỉ ngơi đi, nếu không ngươi ngày mai đừng đến đi làm rồi, nghỉ ngơi mấy ngày, ta cho ngươi ngày nghỉ." Lâm Thiển Tuyết nghe vậy sau giọng nói ân cần nói.

"Không cần, đa tạ Đại tiểu thư. Thật ra thì không có vấn đề gì lớn, không có Phương Dật Thiên nói nghiêm trọng như vậy." Đường Di Hồng cười cười, nói.

"Nga, vậy ngươi cũng về sớm một chút sao. Ta cùng Phương Dật Thiên còn có chút chuyện tựu đi trước." Lâm Thiển Tuyết mỉm cười nói cười, nói.

"Đại tiểu thư đi thong thả." Đường Di Hồng lên tiếng nói.

Sau đó, Phương Dật Thiên liền cùng Lâm Thiển Tuyết đi ra ngoài.

Chương 1128 Tiệc tối bắt đầu
Convert: RedDevil

Hoa hồng trang viên, Lâm gia biệt thự.

Phương Dật Thiên cùng Lâm Thiển Tuyết đi ô-tô lái vào trước biệt thự viện, rồi sau đó dừng xe, song song đi xuống xe.

"Ngươi chờ ta với, rửa làm hãy cùng ngươi đi qua. Vương Thông nói cái kia bên chuẩn bị đã hoàn thành, cho chúng ta hiện ở cũng có thể đã qua." Lâm Thiển Tuyết nói.

"Xem ra Vương Thông hay là rất tích cực chứ sao. . . Vì đòi ngươi hoan tâm cũng không tiếc giá vốn." Phương Dật Thiên hắc hắc một cười, hài hước nói.

"Đúng vậy a, hắn có thể sánh bằng ngươi có thành ý nhiều, nơi nào giống như ngươi tựa như, ban đầu một chút hành động cũng không có, ta liền hi lý hồ đồ cái chăn ngươi, bị ngươi chiếm tiện nghi đi. . ." Lâm Thiển Tuyết oán hận nói, tuyệt mỹ như ngọc mặt nổi lên trận trận đỏ mặt, giận Phương Dật Thiên liếc mắt một cái liền tăng nhanh cước bộ hướng bên trong đi tới.

Phương Dật Thiên ngượng ngùng cười một tiếng, đi theo, nói: "Tiểu Tuyết, ngươi đây là muốn đi tắm? Ngươi nhìn ta có phải hay không cũng có thể tắm rửa? Nếu không hai ta cùng nhau sao, như vậy cũng bớt việc nhiều."

"Cái gì? ! " Lâm Thiển Tuyết hai vai khẽ run lên, dừng lại bước chân, quay đầu nhìn Phương Dật Thiên, xinh đẹp trắng nõn gương mặt tràn ngập thẹn thùng vẻ kinh ngạc, rồi sau đó nàng tức giận giận Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nói, "Ngươi nghĩ đẹp, mới không bằng ngươi cùng nhau tắm đây. . ."

Vừa nói, mặt sinh đỏ mặt Lâm đại tiểu thư tăng nhanh cước bộ đi tới biệt thự trong đại sảnh, đổi lại cỡi giày sau liền hướng đi lên lầu.

Phương Dật Thiên nhiều hứng thú nhìn Lâm Thiển Tuyết chạy lên lâu lúc kia nổi bật thướt tha thân thủ, nhịn không được cười cười, tâm nghĩ tới xem ra Lâm đại tiểu thư ở mỗ trên phương diện hay là rất xấu hổ nha, muốn...nhất chính là cùng Lâm đại tiểu thư trong lúc còn có một màng chi cách, nếu như đột phá tầng này quan hệ như vậy ngày sau cùng duy mỹ thanh thuần Lâm đại tiểu thư hưởng thụ tắm uyên ương cũng không phải là cái gì vấn đề khó khăn!

Phương Dật Thiên cùng Lâm Thiển Tuyết sau khi trở về Ngô mụ cũng đi ra, Phương Dật Thiên cười cùng Ngô mụ lên tiếng chào hỏi, cũng đi vào lầu một phòng vệ sinh hướng nước lạnh tắm.

Rất nhanh, Phương Dật Thiên tùy tiện hướng tắm rửa hoàn sau liền đi ra, y phục không đổi, bất quá đầu tóc cũng là sơ được mạt một bả phát sáng trơn, hắn liếc nhìn thời gian, hướng tắm rửa cũng không dùng đến bảy tám phút, nghĩ thầm Lâm Thiển Tuyết hẳn là không có kia sao mau tắm rửa xong, đang chuẩn bị ngồi ở đại sảnh trên ghế sa lon uống chút trà nóng, nhưng suy nghĩ một chút, hắn bỗng nhiên cười một tiếng, hướng lâu thượng đi tới.

Lâm Thiển Tuyết quả thật là còn không có tắm rửa xong, lầu hai trong phòng tắm truyền đến trận trận nước chảy rầm thanh âm, nhớ tới Lâm Thiển Tuyết cái này cực phẩm đại mỹ nữ đang ở bên trong thân thể trần truồng tắm bộ dáng, thật đúng là làm cho người ta miên man bất định, muốn ngừng không có thể.

Bất quá Phương Dật Thiên cũng sẽ không thấp kém đến muốn đi cửa phòng tắm rình coi trình độ —— dĩ nhiên, chủ yếu nhất chính là không có điều kiện, khiêm coi là là quá khứ cũng có một cánh cửa miệng cách trở, cái gì cũng nhìn không thấy tới!

Phương Dật Thiên định đi vào Lâm Thiển Tuyết trong khuê phòng, nghe thấy ngửi Lâm Thiển Tuyết trong khuê phòng kia nhàn nhạt mùi thơm mùi, thật đúng là lòng người tỳ, trở về chỗ cũ vô cùng.

Đầu giường thượng rơi Lâm Thiển Tuyết đổi lại y phục, phía trên vẫn còn lưu lại thân thể nàng trận trận mùi thơm của cơ thể, không cần cầm lên nghe thấy ngửi là có thể nghe thấy được.

Bên cạnh bày đặt tủ treo quần áo trong đó một cái cửa tủ mở rộng ra, lộ ra bên trong một ít cả đứng hàng nhiều loại bên trong quần áo, hiển nhiên, Lâm đại tiểu thư mở ra cửa tủ từ bên trong lấy đi một bộ tắm rửa áo lót lúc quên mất đóng kín cửa tủ. Khi đột nhiên, nàng cũng là quyết định không nghĩ tới Phương Dật Thiên sẽ như thế tùy tiện xông vào trong khuê phòng của nàng.

Phương Dật Thiên ngồi ở trong phòng trên ghế sa lon, thản nhiên đốt điếu thuốc, nhìn dáng dấp tựa hồ là ở yên lặng chờ Lâm đại tiểu thư tắm rửa xong sau đi về tới.

Thật ra thì, một nữ nhân xinh đẹp nhất nhất mê người thời khắc chớ quá cho nàng đi tắm mưu đồ rồi, này tương hội là các nàng nhất nguyên mới dung mạo xinh đẹp!

Bình thời nùng trang tươi đẹp bôi chúng nữ nhân nhìn rất đẹp tươi đẹp gợi cảm, nhưng kia rất lớn một phần là căn cứ vào các nàng trên mặt tầng kia thật dầy son phấn, chỉ có các nàng đi tắm trong nháy mắt mới có thể thấy rõ các nàng nhất vốn là dung mạo, là đẹp là xấu là được lập tức nhìn ra.

Mà giống như Lâm Thiển Tuyết như vậy nước trong ra Phù Dung, thiên nhiên đi hoa văn trang sức mỹ nữ, đi tắm thời khắc tự nhiên là làm cho người ta hướng hướng, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Đột nhiên, ngoài cửa vang lên một trận rất nhỏ đi lại tiếng bước chân, tiếp theo, cửa phòng miệng loảng xoảng loảng xoảng mở ra, Lâm Thiển Tuyết đi đến.

Nàng khẽ nghiêng đầu, cầm trong tay một khối khăn lông lau chùi đầu tóc, trên người bọc một màu hồng tắm ôm, đi tiến vào nàng trong lúc nhất thời còn không có lưu ý đến bên trong gian phòng vẫn tồn tại Phương Dật Thiên.

Vì vậy đi tiến gian phòng sau nàng xoay người đóng cửa lại, xoay người lại sau đưa tay đem trên người bọc khăn tắm nhẹ nhàng hiểu rõ, nhất thời, áo tắm dưới kia cụ giống như răng loại trong suốt tuyết bạch hoàn mỹ thân thể mềm mại chính là hiện ra trước mắt, trên người chỉ có có một bộ khêu gợi áo lót bao trùm trên người bộ vị yếu hại, còn lại nõn nà loại bạch ngọc da thịt cứ như vậy lộ vẻ lộ liễu đi ra ngoài!

Kia bóng loáng non mịn tuyết da thịt trắng thượng vẫn còn lưu lại một chút chút tinh bích bọt nước, càng lộ vẻ thủy nộn mềm mại, phảng phất là nhẹ nhàng sờ dưới cũng sẽ tiết ra mê người mật dịch!

' 'II a. . ."

Lâm Thiển Tuyết mới vừa đem trên người áo tắm cởi xuống, ánh mắt hướng phía trước vừa nhìn, hẳn là thấy Phương Dật Thiên cái này ai ngàn đao hỗn đản vẻ mặt thích ý ngồi ở trên ghế sa lon, hai mắt đang thẳng ngoắc ngoắc ngó chừng thân thể của nàng nhìn!

"Ngươi, ngươi. . . Ngươi cái này bại hoại, ngươi chừng nào thì tiến vào? "

Lâm Thiển Tuyết yêu kiều kêu lên thanh âm, vội vàng đem vật cầm trong tay tắm ôm lần nữa đắp ở trên người, một đôi mắt đẹp nửa giận nửa oán hỗn loạn vô tận thẹn thùng ánh mắt khoét hướng Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên cười hắc hắc, nói: "Ta đây không phải là vẫn muốn thưởng thức ngươi đi tắm mưu đồ vì vậy tại bậc này hậu chứ sao. . . Nói thật, lúc này ngươi thật rất đẹp, sướng được ta cũng không có chút nào khinh nhờn ý."

"Ngươi, ngươi đi chết đi tốt lắm. . . Ngươi mau đi ra ngoài cho ta! " Lâm Thiển Tuyết giận đến dậm chân, thẹn thùng cực kỳ nói.

"Đi ra ngoài? Ngươi là muốn thay quần áo sao, không có chuyện gì, ta quay đầu không nhìn là được." Phương Dật Thiên nghiêm trang nói.

"Không được, ngươi mau đi ra ngoài cho ta, ta vậy mới không tin lời của ngươi! Ngươi cái này bại hoại, ngươi âm thầm đánh cái gì tâm tư đừng cho là ta không biết! " Lâm Thiển Tuyết oán hận nói, đi tới đem Phương Dật Thiên kéo lên.

Phương Dật Thiên ngượng ngùng cười một tiếng, nghe thấy ngửi từ Lâm Thiển Tuyết trên người truyền lại mà đến mang theo điểm một cái tắm rửa thơm mùi thơm vị nói, thật đúng là thấm người nội tâm, làm cho người ta hơi bị lòng say.

"Tốt, tốt, ta đi ra ngoài, bất quá ngươi phải muốn thỏa mãn một chút nguyện vọng của ta mới được." Phương Dật Thiên cười nói.

"Cái gì nguyện vọng? " Lâm Thiển Tuyết một đôi thu thủy đôi mắt đẹp cảnh giác nhìn Phương Dật Thiên, hỏi.

Phương Dật Thiên cười mà không nói, đột nhiên đưa tay ôm lấy Lâm Thiển Tuyết kia mềm mại thân thể, há mồm ở nàng kia kiều diễm ướt át trên môi đỏ dùng sức hôn hít vài hớp, rồi sau đó nụ hôn của hắn vừa khắp Lâm Thiển Tuyết xem ra bóng loáng non mịn gương mặt, hôn một lần sau lúc này mới hài lòng đi ra ngoài!

"Chết tiệt bại hoại! "

Lâm Thiển Tuyết nhìn đi ra Phương Dật Thiên, không nhịn được dậm chân, xinh đẹp gương mặt đã sớm thăng lên một mảnh phi hồng vẻ, trong miệng tức giận giận mắng thanh.

Phương Dật Thiên ở dưới lầu yên lặng chờ chừng mười phút đồng hồ, sau đó chính là thấy Lâm Thiển Tuyết kéo một dắt quần chân thành đi xuống tới.

V chữ hình thấp ngực thiết kế đai đeo quần hoàn mỹ buộc vòng quanh nàng kia thướt tha nổi bật thân thể, hiển thị rõ lung linh khúc tuyến, trước ngực hơi loã lồ tuyết da thịt trắng bóng loáng non mịn, mềm mại vạn phần, kia tấm cao đứng thẳng mềm mại lại càng rất tự hào không mình, giống như đứng thẳng Tuyết Phong.

Mượt mà vòng eo tinh tế mềm mại, đi xuống còn lại là cao cao đội lên kiều đồn, thon dài thẳng tắp bắp đùi đi lại đang lúc chập chờn sinh tư, tản mát ra một tia cao nhã đắt tiền khí chất, tựa như nữ thần phủ xuống.

"Hô! Quả thực là Dao Trì tiên tử hạ phàm, thật rất đẹp! " Phương Dật Thiên quan sát một hồi, than thở nói.

"Ngươi tạm thời cùng ta miệng lưỡi trơn tru rồi, lên đường đi." Lâm Thiển Tuyết tức giận trắng mặt nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nói:

"Vâng, dạ, hết thảy cũng vì xinh đẹp Đại tiểu thư hiệu lực." Phương Dật Thiên cười một tiếng, đi theo Lâm Thiển Tuyết đi ra khỏi khác thự ngoài cửa, chuẩn bị đi Vương Thông một tay tổ chức tiệc tối đi.

Chương 1129 Huề chúng mỹ phó vãn hội
Convert: RedDevil

"Đi chỗ nào? "

Phương Dật Thiên đợi đến Lâm Thiển Tuyết ngồi lên xe sau hỏi.

"Ừ, đi trước Phi Phi quầy rượu sao, nói xong hiện tại trong quán rượu hội hợp, sau đó cùng Phi Phi, Khả Nhân các nàng cùng đi." Lâm Thiển Tuyết nói.

"Tốt, không thành vấn đề! " Phương Dật Thiên cười một tiếng, đi ô-tô hướng Huyễn Sắc quầy rượu mà chạy như bay đi.

Dọc theo đường đi, Lâm Thiển Tuyết đang ngồi yên lặng, xinh đẹp đẹp như ngọc trên mặt lau nhàn nhạt má phấn, bị lây một tầng không thấy được đỏ bừng, bằng thêm mà phân quyến rũ hơi thở, uyển ước khí chất trung lộ ra một tia cao nhã ung dung, giống như là đại nhà khuê tú, đoan trang xinh đẹp, đem trên người nàng phong tình cũng diễn dịch đi ra ngoài.

Bên trong buồng xe tỏa khắp cũng là Lâm Thiển Tuyết trên người nhàn nhạt hương thơm, đó là một loại làm cho người ta trăm ngửi không chán mùi vị, hương thơm và lạnh nhạt, giống như nhu gió mưa phùn loại dễ chịu người trái tim, như tắm gió xuân, đặt mình trong trong đó tự nhiên là tuyệt đẹp cực kỳ.

"Tiểu Tuyết, ta phát giác coi như là cho một chỗ cùng nhau, không nói lời nào cũng rất ấm áp. Ta rất thích cảm giác như vậy." Phương Dật Thiên đảo mắt nhìn về phía Lâm Thiển Tuyết xem ra tinh xảo xinh đẹp dung nhan, cười nói.

Lâm Thiển Tuyết trái tim căng thẳng , ngoài mặt tuy nói bất động thanh sắc, bất quá trái tim cũng là nổi lên một tia ấm áp ấm áp toan tính, nàng đôi mắt đẹp chớp đang lúc nhìn về phía Phương Dật Thiên, cười cười, nói: "Ngươi làm trò, hiện tại cho một chỗ, ngươi muốn không phải là ở lái xe, có quỷ mới tin ngươi cái gì cũng không làm đây. . ."

Những lời này cũng là đại lời nói thật, Phương Dật Thiên nét mặt già nua một trận lúng túng, cười hắc hắc, nói: "Tiểu Tuyết, nói không có thể nói như vậy, ta muốn là không có gì làm chỉ sợ trong lòng ngươi cũng không vui đây. Con người của ta hay là rất thức thời, tổng không thể đợi đến ngươi cần ôm thời điểm mở miệng nói ta mới đi qua ôm ngươi đi? Nhiều như vậy sao phá hư phong cảnh a! "

"Cũng biết miệng ngọt! Cũng không biết ngươi nói lời như vậy dụ dỗ nhiều thiếu nữ người." Lâm Thiển Tuyết đôi mắt đẹp lườm hắn một mắt, tức giận nói.

"Nói đùa gì vậy, ngươi không phải là biết bản tính của ta cao xa, nói như vậy đối với một mình ngươi nói, vĩnh viễn chỉ đối với một mình ngươi nói! " Phương Dật Thiên trong miệng vội vàng nói, nhưng trong lòng thì lặng yên đem Lam Tuyết, Thư Di Tĩnh, Mộ Dung Vãn Tình, Chân Khả Nhân, Sư Phi Phi chờ một đám tên của mỹ nữ tăng thêm một lần.

Ôi chao, nếu muốn làm một bác ái nam nhân tốt như vậy cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia không phải là?

Biết rất rõ ràng Phương Dật Thiên trong miệng lời của bất quá là viên đạn bọc đường, lời ngon tiếng ngọt, nhưng Lâm Thiển Tuyết sau khi nghe trái tim cũng là một trận mừng thầm, có loại không kìm lòng được mừng rỡ cao hưng, trong đầu cũng nổi lên từng đợt ấm áp.

Cô bé vốn là thích nghe mình thích trong miệng nam nhân lời ngon tiếng ngọt, đây vốn là không gì đáng trách, ngay cả Lâm Thiển Tuyết như vậy cao quý xinh đẹp thiên kim đại tiểu thư cũng không có thể ngoại lệ, vì vậy trong lòng vui mừng cực kỳ, nhưng nàng xinh đẹp mặt thượng bất động thanh sắc, khẽ gắt thanh âm, nói: "Ngươi chớ đi theo ta bộ này rồi, ngươi mau an tâm lái xe sao, thật là."

Phương Dật Thiên cười hắc hắc, tăng nhanh tốc độ xe, hơn nửa canh giờ phía sau xe tử liền từ từ dừng ở Huyễn Sắc cửa quán rượu trước.

"Ta đi vào trước gọi Phi Phi các nàng, ngươi ở trong xe chờ xem, rất nhanh tựu ra." Lâm Thiển Tuyết dặn dò nói.

"Được, có muốn hay không ta hộ tống ngươi đi vào? Ta sợ ngươi bực này hạ phàm tiên tử đi sau khi đi vào sẽ khiến quầy rượu bên trong phái nam gia súc một trận xôn xao." Phương Dật Thiên cười một tiếng, nói.

"Ngươi đi chết tốt lắm, nào có ngươi nói khoa trương như vậy? " Lâm Thiển Tuyết liếc hắn một cái, nhịn không được vèo một cười, liền đi xuống xe, hướng bên trong quán rượu đi tới.

Phương Dật Thiên cũng đi ra khỏi xe, thân thể dựa ở xe thượng, đốt điếu thuốc, hít thật sâu một hơi, ánh mắt vi híp lại lên, thưởng thức Lâm Thiển Tuyết kia chập chờn sinh tư nổi bật thướt tha bóng lưng, đó cũng là một loại tới cao vô thượng hưởng thụ a.

Phương Dật Thiên ngón giữa đang kẹp hương khói mới vừa rút được nửa đoạn, chính là nghe được quầy rượu ra khỏi miệng thượng truyền đến một trận cười đùa nói tiếng, để mắt nhìn đi, liền thấy được Lâm Thiển Tuyết, Chân Khả Nhân, Sư Phi Phi, Hứa Thiến này bốn phong cách khác lạ mỹ nữ chậm rãi đi ra, vừa đi vừa nói chuyện, cười đùa không thôi, nhìn thật đúng là một đạo đẹp đẽ phong cảnh tuyến!

Này bốn mỹ nữ ở bên trong, Chân Khả Nhân cùng Sư Phi Phi đã là bị hắn thành công bắt được cả người, Lâm Thiển Tuyết trái tim đã đã bị bắt được, chỉ kém thân thể! Còn dư lại chỉ có một dụ dỗ khêu gợi Hứa Thiến!

Nhớ tới trước đây Hứa Thiến đối với hắn lại nhiều lần như có như không trêu chọc, thật đúng là làm cho hắn có chút tâm dương không thôi, này hồ ly tinh thật đúng là trời sanh vưu vật, hướng về phía nam nhân có không gì so sánh nổi mê người mị lực, nhất cử nhất động của nàng đang lúc cũng sẽ tác động lên cùng tuổi của nàng vô cùng không tương xứng gợi cảm thành thục tư thái, đung đưa ra khỏi một mảnh làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào đường cong ba đào!

Tối nay nàng lại càng thân mặc một bộ thấp ngực bó sát người quần, áo ngực bó sát người váy ngắn đến trước ngực, vạt áo hơi che lại bắp đùi, lại càng buộc vòng quanh nàng kia làm cho người ta mấy hoành phún huyết bốc lửa tư thái, vô luận là trước ngực cái kia tấm cao cao nhô lên, hay là hơi hiển lộ ra tới thon dài ngọc thối, mỗi phân mỗi một ở hiển lộ rõ ràng không gì so sánh nổi mê người mị lực.

"Đại phôi đản, ngươi đang nhìn cái gì đây? Xem ngươi ánh mắt cũng biết không có hảo ý." Lúc này, bốn mỹ nữ đến gần rồi, Chân Khả Nhân giận Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, mở miệng nói:

Phương Dật Thiên một trận ngữ ế, cười khổ thanh âm, nói: "Khả Nhân, ngươi cũng oan uổng người, ngươi không thấy được con mắt của ta chỉ là cở nào thanh khiết? "

"Khanh khách. . ." Hứa Thiến i nhịn không được một trận kiều nở nụ cười, cười run rẩy hết cả người, thành thục vóc người đường cong đung đưa phập phồng, dụ người nhãn cầu, nàng ha ha cười, nói, "Đại hỗn đản chính là đại hỗn đản, nói chuyện cũng như vậy không biết xấu hổ da! "

Phương Dật Thiên quyết định nhảy qua cái này nhạy cảm chủ đề, tiếp tục đàm luận đi xuống còn thật không biết có phát triển đến cái gì trình độ, hắn cười một tiếng, nói: "Nhìn thời gian cũng không còn nhiều lắm rồi, nên đi qua miễn phí đại ăn uống, xem ra ta một nam nhân với các ngươi tứ đại mỹ nữ một khối đi tiệc tối, không chừng muốn hâm mộ chết nhiều thiếu nam nhân đây."

Vừa nói, Phương Dật Thiên đảo mắt nhìn về phía một bên tài trí thành thục tươi đẹp mỹ nữ Sư Phi Phi, vừa vặn Sư Phi Phi cặp kia xinh đẹp xinh đẹp mắt phượng cũng nhìn về phía hắn, hai người ánh mắt lần lượt thay đổi trong nháy mắt, sư đại mỹ nữ trong con ngươi hiện lên một tia thẹn thùng chi w toan tính, xem ra xinh đẹp xuất trần mặt ngọc hơi đỏ lên, trong lúc lơ đảng dời đi ánh mắt.

"Được rồi, chúng ta đi ngồi xe đi qua đi, Vương Thông nói là ở vùng ngoại ô Hồng Trà tư nhân club, ai biết cái này phương? " Lâm Thiển Tuyết mở miệng hỏi.

"Ta biết, mọi người đi theo ta bảo đảm không sai." Phương Dật Thiên cười một tiếng, chui vào trong xe, Lâm Thiển Tuyết ngồi lên xe của hắn.

Sư Phi Phi ba người các nàng thì là đang ngồi Chân Khả Nhân lái qua đến Phương Dật Thiên từ Mộ Dung Hiên trong tay thắng tới được Ferrari, đi theo Phương Dật Thiên xe phía sau, hướng vùng ngoại ô Hồng Trà tư nhân club mà chạy như bay đi.

Dọc theo đường đi, Phương Dật Thiên trong lòng vui thích, nhắc tới cũng dạ, hắn một người đàn ông, dắt tứ đại mỹ nữ đi muộn biết, chỉ cần thử nghĩ xem liền biết nói trận kia mặt là cở nào phong cách rồi!

Chương 1130 Vãn hội thịnh yến
Convert: RedDevil

Phương Dật Thiên từng cùng Tiêu Di đi vùng ngoại ô Hồng Trà tư nhân club đã tham gia tiệc tối, làm hắn lấy trước kia loại nghề nghiệp, đối với con đường lộ tuyến là đã gặp qua là không quên được, ghi nhớ trong lòng, có thể nói là một loại bản năng.

Vì vậy, ở Phương Dật Thiên đi ô-tô dưới sự hướng dẫn của, không dùng đến một canh giờ đường xe liền chạy đến vùng ngoại ô nhà này tư nhân club.

Tư nhân club ngoài có người mặc áo đuôi tôm bồi bàn, Phương Dật Thiên đám người đi ô-tô lái tới sau có đặc biệt bãi đậu xe nhân viên tiến lên hỗ trợ bãi đậu xe, rồi sau đó đem cái chìa khóa giao trả lại cho bọn họ.

Trong hội sở truyền đến từng đợt hoan thanh tiếu ngữ, không cần phải nói, bên trong thực đã là tụ tập không ít người, hơn nữa từ hiện tràng đỗ limousine đến xem, trước tới tham gia tụ hội chỉ sợ cũng là một chút danh môn vọng tộc công tử ca lớn nhỏ

Lâm Thiển Tuyết các nàng bốn mỹ nữ đi sau khi xuống xe Phương Dật Thiên cùng các nàng một đạo hướng hội sở bên trong đi tới, đứng ở cửa ngoài người mặc một bộ màu trắng tây trang Vương Thông thấy Lâm Thiển Tuyết các nàng sau đã là thật nhanh nghênh tiến lên đây, trên mặt mang lịch sự tao nhã nụ cười, hiển thị rõ lịch sự chững chạc vẻ, cười nói: "Thiển Tuyết, ngươi đã đến rồi, ta đã chờ ngươi đã lâu."

"Ơ, đây không phải là tiểu Thông sao? Ăn mặc cùng bạch mã vương tử giống nhau, phong nhã nha, cũng là có ta ba phần khí phái, không tệ, không tệ." Phương Dật Thiên thấy Vương Thông sau mở miệng vừa nói, cũng không biết hắn những lời này là ở khen Vương Thông hay là khen chính hắn.

Vương Thông anh tuấn trên mặt một trận lúng túng, liếc nhìn Phương Dật Thiên, trên mặt vẫn mang theo hòa khí nụ cười, nói : "Không dám, không dám, ta cùng Phương tiên sinh hay là không đồng dạng như vậy, không thể đồng nhất mà so sánh với, ta tự nhận không dám cùng Phương tiên sinh đánh đồng."

"Ơ, tốt, không tệ, không tệ, còn nhỏ tuổi còn có như vậy biết, có thể dạy dỗ, có thể dạy dỗ a! Ngươi hiện tại dĩ nhiên vẫn không thể cùng ta đồng nhất có thể sánh bằng, bất quá ngươi cũng không nên nản chí, ngươi còn trẻ, đường còn rất dài, một bước một dấu chân tiêu sái, tổng có một ngày, ngươi cũng sẽ nhìn tới của ta bóng lưng." Phương Dật Thiên gật đầu cười, đưa tay vỗ vỗ Vương Thông bả vai, lời nói thấm thía nói.

Bên cạnh Lâm Thiển Tuyết các nàng nghe trong lòng dạ dày trận buồn cười, nói về các nàng thật đúng là chưa từng thấy qua giống như Phương Dật Thiên này loại da mặt dày người, cư nhiên như thế nói lớn không ngượng khen mình, nói như vậy cũng không biết xấu hổ nói xong ra khỏi miệng.

Vương Thông xem ra mặt hơi đổi, chỉ cảm thấy Phương Dật Thiên giống như là một đoàn cây bông loại, vô luận hắn làm sao âm thầm lãnh trào nhiệt phúng cũng đánh ở này đoàn cây bông ở bên trong, không có chút nào mượn lực cảm, cái loại cảm giác này làm cho hắn cảm thấy rất biệt khuất uất ức, nhưng mặt ngoài thượng lại không thể thế nào, chỉ có thể làm cười.

"Chúng ta đi vào đi thôi, ta nhưng là trống không bụng tới được đây." Chân Khả Nhân bỗng nhiên cười một tiếng, mở duệ nói.

"Đi thôi, cùng đi đi vào." Lâm Thiển Tuyết cũng là cười một tiếng, nói.

"Nga, thiếu chút nữa đã quên rồi, các ngươi đi vào trước ngồi một chút, dạ tiệc lập tức bắt đầu." Vương Thông phục hồi tinh thần lại, vội vàng nói.

Vương Thông vừa nói, liền đang muốn đem Lâm Thiển Tuyết chờ tứ đại mỹ nữ hướng hội sở bên trong tiến cử đi, nhưng này, vẫn mới vừa sức lực có lực bàn tay to khoác lên trên bả vai của hắn, đè xuống hắn.

Vương Thông trong lòng ngẩn ra, quay đầu lại, liền thấy Phương Dật Thiên đang cười híp mắt nhìn của hắn, tiếp theo, Phương Dật Thiên cười nói nói: "Tiểu Thông a, ta biết ngươi hoa đại tiền vốn làm cái này tiệc tối không dễ dàng, vì vậy riêng cho ngươi mang tới bốn mỹ nữ, ngươi nhìn ta đây nhọc lòng, một lát ngươi cũng không thể bạc đãi ta. . . Đúng rồi, nhà này tư nhân club tựa hồ là có không ít sơn trân hải vị, một lát ta muốn ăn chút gì không cũng có thể tùy tiện chút sao? "

Vương Thông nhìn về phía Phương Dật Thiên, ánh mắt chỗ sâu hiện lên một tia vẻ chán ghét, bất quá hắn cũng không có đem này tia chán ghét chi sắc biểu lộ ra, mà là cười nhạt một tiếng, nói: "Một lát ngươi muốn ăn cái gì nhẹ nhàng, ta muốn ta còn là mời được."

"Sảng khoái, ta liền thích ngươi như vậy sảng khoái! " Phương Dật Thiên tán thành cười một tiếng, rồi sau đó liền bước nhanh đuổi theo phía trước đi tới Lâm Thiển Tuyết đám người.

Hội sở bên trong đã là tụ tập mười mấy nam nữ trẻ tuổi, nam đang mặc chính trang, hiển thị rõ thân sĩ bộ dáng, nữ quần túm, trong đó có mấy người rất có vẻ thùy mị mỹ nữ chu toàn của mọi người nhiều nam nhân bên người, quần tinh ủng nguyệt loại, trở thành nam nhân trong mắt tiêu điểm.

Bất quá ván này mặt theo Lâm Thiển Tuyết các nàng đi tới mà trong nháy mắt thay đổi!

Lâm Thiển Tuyết, Chân Khả Nhân, Sư Phi Phi cùng Hứa Thiến này bốn phong tình khác lạ đại mỹ nữ tùy tùy tiện tiện một cũng là đẹp tươi đẹp vô song, hoặc cao nhã hoặc lãnh ngạo hoặc tươi đẹp hoặc gợi cảm, bất kỳ một cái nào đi tới nơi này chính là hình thức trường hợp cũng sẽ thành vì tất cả nam nhân trong ánh mắt tiêu điểm, huống chi là thoáng cái đi tới bốn?

Trong nháy mắt, trong hội trường sở có ánh mắt của nam nhân cũng bị hấp dẫn tới đây, rối rít nhìn chăm chú ở Lâm Thiển Tuyết đám người trên người, tựa hồ là quên mất hô hấp.

Thật ra thì tham ngộ cùng lần này tiệc tối đích nam tử trẻ tuổi không phải là quan gia đệ tử chính là phú nhị đại, ra mắt mỹ nữ vô số, nhưng là giống như Lâm Thiển Tuyết, Sư Phi Phi các nàng như vậy làm cho người ta hơi bị hai mắt tỏa sáng bình đột nhiên động tâm mỹ nữ thật đúng là chứng kiến không nhiều lắm, vì vậy mọi người ánh mắt cũng bị đi tới Lâm Thiển Tuyết các nàng bốn hấp dẫn, trong mắt chớp động lên khác thường chi vô cùng quang mang.

Tương tự với như vậy nhìn chăm chú Lâm Thiển Tuyết các nàng tựa hồ là sớm thành thói quen, thấy nhưng không thể trách, vì vậy đi vào hội sở bên trong sau trực tiếp hướng một tờ giấy trống không cái bàn đi tới, rối rít ngồi xuống.

Phương Dật Thiên mang trên mặt lười nhác nụ cười, tự nhiên cũng là đi tới cùng này tứ đại mỹ nữ ngồi ở một khối.

Cho đến lúc này hậu hội sở trong nam nam nữ nữ mới lưu ý đến này tứ đại mỹ nữ bên người hẳn là đi theo Phương Dật Thiên này sao nhân vật số một, nhưng bọn họ nhìn chung quanh cũng nhìn không ra Phương Dật Thiên trên người có cái gì đặc biệt xuất chúng địa phương, cư nhiên cũng có thể cùng này bốn làm cho người ta hơi bị hít thở không thông mỹ nữ ngồi chung một chỗ?

Cho nên, rất nhanh liền có hai ba tự xưng là bất phàm, anh tuấn đẹp trai đích nam tử trẻ tuổi bưng cao chân chén hướng Lâm Thiển Tuyết các nàng đi tới, nhìn sắc mặt của bọn họ tự nhiên là muốn đi qua đến gần.

"Các ngươi tốt, rất hân hạnh được biết các ngươi, xin hỏi chúng ta có thể với các ngươi cùng nhau ngồi sao? " cầm đầu một công tử ca mang trên mặt đẹp trai mê người nụ cười, hết sức lễ phép nói.

"Ngươi theo chúng ta biết sao? " Chân Khả Nhân ở trường hợp này dưới khôi phục nàng nhất quán tới lãnh ngạo vẻ, lãnh lãnh hỏi.

"Ha hả, ngồi xuống uống chén tâm sự không phải biết sao? " anh tuấn công tử ca phong độ chỉ có nói

"Nếu không nhận ra ngươi tới đáp cái gì san? Ngươi nghĩ rằng chúng ta là gái đứng đường sao? Tùy tùy tiện tiện cứ tới đây đáp san? " Chân Khả Nhân đúng lý không buông tha người nói, trên mặt nói rõ một bộ cự người ngoài ngàn dặm thần sắc.

Anh tuấn công tử ca sắc mặt ngẩn ra, có chút lúng túng, nói thật ra, bình thời đến gần mỹ nữ vô số hắn thật đúng là là chưa từng có gặp đi qua như vậy thất bại đây.

"Đại hỗn đản, xem ra người này da mặt cho hiểu được liều mạng nga, Khả Nhân cũng nói hắn như vậy còn có mặt mũi đứng tại đây, thật đúng là vô liêm sỉ a." Hứa Thiến cái này dụ dỗ hồ ly tinh dịu dàng cười một tiếng, giọng nói cũng là đạm mạc nói nói.

"Vị tiên sinh này, mời rời đi sao, mấy người chúng ta bạn tốt chỉ muốn ngồi cùng một chỗ nói chuyện phiếm, xin lỗi." Sư Phi Phi đôi mắt đẹp vừa chuyển , nhìn về phía cái này có chút kinh ngạc đẹp trai công tử ca, giọng nói ôn hòa nói.

Anh tuấn công tử ca ngượng ngùng cười một tiếng, rồi sau đó ánh mắt hữu ý vô ý nhìn về phía Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên lúc này nhún vai, trên mặt một bộ lười nhác nụ cười, tựa hồ là ở cho thấy của hắn thương mà không giúp gì được.

"Như vậy mới vừa rồi ta nhiều hơn quấy rầy, ta tên là Lưu Tuấn, hi vọng sau này có thể cùng chư vị kết giao bằng hữu." Đẹp trai công tử ca tự báo tên họ, trên mặt vẫn là ưu nhã khẽ cười nói.

"Không cần phải tự báo thân gia, cũng không cần phải nói gì cho giao bằng hữu, ngươi liền trực tiếp nói ngươi coi trọng chúng ta bốn trong người? Muốn tán tỉnh bé con liền tán gái, cần gì như vậy giả mù sa mưa? " Chân Khả Nhân trong miệng một trận chê cười nói, mở miệng trực tiếp một chút sáng tỏ Lưu Tuấn trong lòng suy nghĩ.

"Khả Nhân. . ." Lâm Thiển Tuyết giận Chân Khả Nhân liếc mắt một cái, như thế trắng ra rõ ràng lời của nàng nghe thật đúng là có chút không không biết xấu hổ.

"Khụ khụ, bằng hữu, ta nghĩ ngươi hay là trước đi qua đi, mấy vị này mỹ nữ đây gần đây hỏa khí ứ đọng, hay là rời xa chút các nàng sao." Phương Dật Thiên làm ho thanh âm, cười nói.

"Này, đại phôi đản, ngươi nói người nào hỏa khí ứ đọng đây? Có tin ta hay không bóp chết ngươi? " Chân Khả Nhân nghe vậy sau một đôi sáng ngời đôi mắt đẹp trừng hướng Phương Dật Thiên, tức giận nói.

Phương Dật Thiên sắc mặt ngẩn ra, thầm suy nghĩ thật đúng là hảo tâm làm thành lòng lang dạ thú a, đã biết không phải là đang giúp nàng đem Lưu tuấn đuổi đi sao? Nàng làm sao không lời nào cám ơn hết được còn thì ngược lại uy hiếp mình đây?

Lưu Tuấn sắc mặt có chút lúng túng đứng, đi cũng không được, tiếp tục đứng cũng không phải là, nhất thời có chút khó khăn.

Mà lúc này, Vương Thông thực đã là làm bạn một ba mươi tuổi trên dưới thành thục ưu nhã chúng nữ nhân chậm rãi đi đến.

Đổi mới, chư vị các huynh đệ ủng hộ nhiều hơn! ! Hôm nay là tháng giêng mười lăm, cũng chính là tục ngữ theo lời Nguyên tiêu, mùa xuân cuối cùng một ngày, ở mọi người thân thể khỏe mạnh, tâm tưởng sự thành sao! Hôm nay ta muốn đi xuống lão gia một chuyến, bảo là muốn tế bái lão gia cái gọi là thần linh, khụ khụ, không phải là ta phong kiến, mà là một loại tập tục, không có biện pháp! Cho nên hôm nay còn lại đổi mới sẽ có chút kéo dài sau, đại khái muốn đến tối, mọi người nhiều hơn lượng giải!

Chương 1131
Convert: RedDevil

Vương Thông cùng cái này thành thục ưu nhã chúng nữ nhân đi vào hội sở sau liền hấp dẫn ở trong sân ánh mắt của mọi người, tất cánh Vương Thông là lần này tiệc tối chủ nhân, mà người đàn bà kia còn lại là Hồng Trà Hưu Nhàn Hội Sở chủ nhân, người ta gọi là Hồng Trà tỷ.

Vương Thông đi sau khi đi vào ở Lâm Thiển Tuyết các nàng một bàn này trước lúng túng đứng Lưu Tuấn có rời đi lấy cớ, hắn cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng bốn mỹ nữ lên tiếng chào hỏi sau gần như hôi đầu thổ kiểm rời đi.

Vương Thông đi sau khi đi vào liền cùng hội sở trong vài bằng hữu rối rít mỉm cười chào hỏi, Hồng Trà tỷ phong vận dư âm trên mặt vẫn duy trì tài trí ưu nhã nụ cười, thỉnh thoảng sẽ cùng Vương Thông nói vài lời nói, tựa hồ là ở dặn dò cái gì, mà Vương thông cũng sẽ tôn kính gật đầu.

Tiếp theo, Vương Thông xoay chuyển ánh mắt, thấy được Lâm Thiển Tuyết các nàng ngồi vị trí, liền cười đối với Hồng Trà tỷ nói: "Hồng Trà tỷ, bên kia có ta một bàn bằng hữu, ta đi qua cùng các nàng ngồi một chút. Hồng Trà tỷ lời nhắn nhủ chú ý hạng mục công việc ta đã trải qua ghi ở trong lòng, sẽ không náo xảy ra chuyện gì."

Hồng Trà tỷ theo Vương Thông xoay chuyển ánh mắt, nhìn về phía Lâm Thiển Tuyết các nàng một bàn này, cũng nhìn thấy ngồi phương phương Dật Thiên, vừa vặn, Phương Dật Thiên cũng cười xa xa hướng nàng lên tiếng chào hỏi.

"Cùng đi sao, vừa lúc ta cũng có người quen biết." Hồng Trà tỷ cười cười, vừa nói liền hướng đi về trước đi.

Vương Thông sắc mặt ngẩn ra, trong mắt hiện lên một tia vẻ nghi hoặc, bất quá cũng đi theo đi tới.

"Ơ, đây không phải là Hồng Trà tỷ sao? Một hai tháng không thấy, Hồng Trà tỷ là càng thêm tuổi trẻ đẹp, hai ta đùa bỡn là ra phố, không chừng người khác còn nói ngươi là muội muội của ta đây." Phương Dật Thiên nhìn mang trên mặt dịu dàng nụ cười Hồng Trà tỷ, trước tiên mở miệng cười nói.

Theo Phương Dật Thiên nói chuyện, Lâm Thiển Tuyết các nàng bốn mỹ nữ cũng quay đầu nhìn về phía đang đi tới Hồng Trà tỷ.

"Ha hả, tiểu Phương, ngươi này há mồm nhưng là một chút cũng không thay đổi a, nói chuyện cũng khoa trương như vậy, ta nhưng cũng là mau ba mươi mấy người, thanh xuân không hề nữa, chịu không được như ngươi vậy tán dương." Hồng Trà tỷ mang trên mặt tài trí mê người cười toan tính, nói.

"Hồng Trà tỷ khiêm nhường, trẻ tuổi chính là trẻ tuổi, không phải là ta khen ra tới." Phương Dật Thiên cười một tiếng, rồi sau đó hướng về phía Lâm Thiển Tuyết các nàng nói, "Hồng Trà tỷ chính là chỗ này nhà hội sở chủ nhân, lần trước từng có may mắn đã tới một lần, vì vậy biết Hồng Trà tỷ. Đúng rồi, Hồng Trà tỷ, nàng chính là Tiêu Di cháu gái, tên là Lâm Thiển Tuyết."

"Nga? Ngươi chính là Tiêu tỷ tỷ trong miệng thường nói Tiểu Tuyết sao? Khó trách như thế xinh đẹp! " Hồng Trà tỷ nghe vậy sau nhìn hướng Lâm mỏng tập, cười khanh khách nói.

"Hồng Trà tỷ cùng Tiêu Di cũng là biết đấy sao? Tiêu Di một tháng trước đi Mĩ Quốc rồi, còn chưa có trở lại đây." Lâm Thiển Tuyết nhợt nhạt mỉm cười, hướng về phía Hồng Trà tỷ nói.

"Ha hả, ta cùng Tiêu tỷ tỷ đã là mau mười năm tỷ muội, ngươi nói ta có biết hay không đây? Tiêu tỷ tỷ thường ở ta trước mặt nhắc tới ngươi, nói ngươi hiểu chuyện vừa xinh đẹp, là cô gái tốt, chỉ tiếc ta trước đây vẫn chưa từng thấy qua ngươi, không có nghĩ đến tối nay gặp lại ngươi. Gặp lại ngươi a cảm thấy ngươi so sánh với Tiêu tỷ tỷ nói còn trẻ hơn xinh đẹp đây. Sau này rảnh rỗi nhiều tới chỗ của ta chơi, dù sao chỗ này của ta bình thời không có người nào, ta cũng vậy không có việc gì làm." Hồng Trà tỷ khẽ cười nói.

"Ừ, có thời gian nhất định tới đây chơi." Lâm Thiển Tuyết lên tiếng nói:

"Các ngươi cũng là tiểu Thông bằng hữu sao? Ta cùng tiểu Thông mụ mụ cũng là cố giao, tiểu Thông tối nay muốn ở chỗ này của ta làm tụ hội, muốn mời không ít bằng hữu. Trước đây ta còn lo lắng những người tuổi trẻ này uống rượu nhiều có náo xảy ra chuyện gì bưng tới, bất quá thấy có các ngươi, đặc biệt là tiểu Phương ở ta cũng vậy yên tâm." Hồng Trà tỷ khẽ mỉm cười, rồi sau đó tròng mắt nhìn về phía Phương Dật Thiên, nói, "Tiểu Phương ngoài mặt tuy nói cà lơ phất phơ, bất quá ta cũng nhìn ra ngươi là chững chạc người, có ngươi đang ở đây hẳn là có xảy ra chuyện gì."

Nghe được Hồng Trà tỷ nói như vậy, bên cạnh đứng ngay cả câu cũng không nhúng vào Vương Thông gương mặt nhất thời trở nên trắng bệch không đã, phảng phất vô hình trung có mội cái đại thủ hung hăng quạt hắn một cái bạt tai một loại, trên mặt hắn thần sắc có thể nói là phức tạp cực kỳ đặc sắc.

Hồng Trà tỷ trước đây vẫn lo lắng đến hắn gọi tới những người bạn nầy chơi có trong quá trình uống cao sau có gây ra những thứ gì chuyện, vì thế hắn chỉ có thể là không ngừng hạ bảo đảm.

Nhưng chưa từng nghĩ, Hồng Trà tỷ thấy Phương Dật Thiên sau hẳn là bỏ đi trong lòng băn khoăn, cánh là hoàn toàn tín nhiệm lên Phương Dật Thiên, đây đối với Vương Thông mà nói, không thể nghi ngờ là một lần trần truồng vẽ mặt rồi, trong lòng ứ đọng cái kia cổ hờn dỗi nhưng lấy nói là biệt khuất cực kỳ, nhưng vừa không dám phát tác đi ra ngoài.

Vốn là hắn còn muốn cho Lâm Thiển Tuyết các nàng giới thiệu Hồng Trà tỷ thân phận, nhưng vừa không nghĩ tới Phương Dật Thiên thế nhưng cùng Hồng Trà tỷ biết, hơn nữa Lâm Thiển Tuyết dì ruột cùng Hồng Trà tỷ lại là gần mười năm hảo tỷ muội, mà châm chọc chính là, trước đây hắn còn thầm trung châm biếm Phương Dật Thiên biết cũng không biết Hồng Trà hội sở cái này thượng lưu xã hội tư nhân club!

"Hồng Trà tỷ lời của tình cảm là để cho ta nhưng khi lên hội sở trong an ninh không được ? Nhìn ở Hồng Trà tỷ trẻ tuổi như vậy xinh đẹp thượng cũng có thể, bất quá Hồng Trà tỷ ngươi hội sở trong dấu riêng thứ tốt tổng muốn xuất ra đến khao khao ta đi? Cách khác lần trước ta cũng không ăn xong roi cọp cháo, ách, nghe nói còn có cất vào hầm trên trăm năm rượu đỏ, này đều là đồ tốt a! Dù sao không nên Hồng Trà tỷ tiêu pha, tiểu Thông trước đây thực đã là hào phóng nói, vô luận ăn cái gì đã thành, hắn một tay bao làm. Ở điểm này, tiểu Thông vẫn luôn là hào phóng nhiệt tình, ta muốn là khách khí hắn còn không làm đây." Phương Dật Thiên cười ha hả nói.

Một bên Vương Thông nghe vậy sau sắc mặt chợt biến đổi, âm thầm cắn răng, trong lòng sớm đã là không nhịn được mắng mở, ngươi Nha Nha phi, roi cọp cháo? Trăm năm rượu đỏ? Mẹ, khi lão tử là coi tiền như rác đến làm thịt sao? Thật là tức chết ta!

Trong lòng tuy nói có đông đảo bất mãn, nhưng khi Hồng Trà tỷ cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng trước mặt, Vương Thông cũng không dám có thật sao tỏ vẻ, chỉ có thể là âm thầm chịu đựng, nhưng là càng nhẫn càng thấy được giận sôi lên, khí hận cực kỳ.

Hồng Trà tỷ hơi sững sờ, rồi sau đó che miệng nhẹ cười lên, nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nói: "Xem ra ngươi đối với kia roi cọp cháo là nhớ mãi không quên rồi, vừa lúc, chỗ này của ta vài ngày trước vào chút ít hàng, chẳng những có roi cọp cũng có hùng chưởng, xem ngươi khẩu vị. Dĩ nhiên, ngươi cũng đừng chút quá nhiều, dù sao những thứ đó đáng quý rất."

"Ôi chao, Hồng Trà tỷ ngươi có điều không biết a, đối với tiểu Thông mà nói, quý không là vấn đề, vấn đề là muốn chơi được vui vẻ, tiểu Thông ngươi cứ nói đi? " Phương Dật Thiên cười hắc hắc, ánh mắt nhìn hướng một bên ánh mắt biến ảo không chừng Vương Thông, hỏi.

". . . Ách, ha hả, dạ, đúng vậy a, chỉ cần mọi người khiến cho vui vẻ là tốt rồi. . ." Vương Thông ở Hồng Trà tỷ cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng nhìn chăm chú dưới chỉ có thể là gật đầu nói, âm thầm da đầu đã là tê dại, kế tiếp, hắn không được không là lần này tiệc tối dự tính hảo hảo tính toán một chút.

"Nếu như vậy như vậy liền tùy các ngươi sao. Các ngươi kế tiếp hảo hảo chơi, có mà người bằng hữu ở phía trên chờ ta, ta muốn đi ra ngoài xuống." Hồng Trà tỷ khẽ mỉm cười, nói.

"Như vậy Hồng Trà tỷ đi thong thả, sớm một chút trở lại, ta còn muốn cùng Hồng Trà tỷ uống chén rượu đây." Phương Dật Thiên đứng lên, lười nhác cười một tiếng, nói.

"Hồng Trà tỷ đi thong thả a." Lâm Thiển Tuyết cũng đứng lên, khẽ cười nói.

"Ừ, các ngươi ngồi sao, không cần tiễn, một lại rãnh rỗi ta sẽ trở về ngồi một chút." Hồng Trà tỷ ưu nhã mỉm cười, cùng Phương Dật Thiên bọn họ vẫy vẫy tay, liền hướng phía ngoài đi tới.

Phương Dật Thiên nhìn Hồng Trà tỷ kia ưu nhã mê người bóng lưng, trong lòng thầm suy nghĩ cái tuổi này chúng nữ nhân thật đúng là thành quen thuộc vưu vật a, vô luận là trong lòng hay là trên sinh lý cũng cực kỳ thành thục, mê người cực kỳ.

CHƯƠNG 1132
Convert: RedDevil

Hồng Trà tỷ đi sau Lâm Thiển Tuyết các nàng liền vừa tụ ở chung một chỗ nói chuyện, Phương Dật Thiên ngồi ở một bên, khó được chen vào một câu, bất quá hắn cũng không muốn lần này giao du với kẻ xấu, hắn đi tới loại địa phương này mục đích chủ yếu nhất chính là ăn uống miễn phí, lấp đầy bụng của mình rồi hãy nói.

Vương Thông đứng cô đơn ở một bên, ánh mắt không được nhìn hướng Lâm Thiển Tuyết, mấy lần mở to miệng muốn nói chuyện, nhưng rồi lại đạm nói vừa dừng lại, không phải là hắn không muốn nói mà là căn bản chen miệng vào không lọt, coi như là nói nói ra khỏi miệng đổi lấy cũng sẽ là Lâm Thiển Tuyết chờ bốn đại mỹ nữ không nhìn thẳng.

Khi đó, Vương Thông đem sẽ có vẻ càng thêm lúng túng, vì thế, hắn mới nhiều lần muốn nói lại thôi, nhưng lại vừa tâm không hề cam, xoay chuyển ánh mắt nhìn xuống đến Phương Dật Thiên đang dù bận vẫn ung dung nhìn của hắn, Phương Dật Thiên bên khóe miệng câu khởi một tia lười tán nụ cười, nhưng giờ này khắc này, Phương Dật Thiên bên khóe miệng kia tia tiếu ý đối với Vương Thông mà nói cũng là lớn lao châm chọc cười nhạo.

Vương Thông trong lòng thượng nhịn không được nổi lên một tia não nổi giận toan tính, nếu như có thể, hắn thật đúng là muốn trực tiếp cho phương Dật Thiên xem ra mặt trực tiếp đến mà quyền hả giận, bất quá cái ý nghĩ này chỉ là ở trong đầu của hắn tự hành tưởng tượng áp dụng một lần thôi, hắn thật đúng là không dám đối với Phương Dật Thiên hạ thủ, thấy thế nào cái kia lỏa yếu đích thân thể cũng không phải là cường tráng địa phương dật ngày đối thủ.

Vả lại, nếu như ở Lâm Thiển Tuyết trước mặt trước như thế mạo thất, như vậy lúc trước hết thảy cố gắng cùng ngụy trang chẳng phải là cũng nước chảy về biển đông rồi?

"Tiểu Thông a, chúng ta cho đã là rất quen thuộc rồi, ngươi cũng không cần ở chỗ này phụng bồi chúng ta, chúng ta trong lúc còn khách khí như vậy làm sao? Ngươi nhìn ngươi bên kia có không ít bằng hữu, còn là quá khứ theo theo bằng hữu của ngươi sao. Đúng rồi, cái kia dạ tiệc khi nào thì bắt đầu? Không chỉ ... mà còn là ta, Tiểu Tuyết các nàng cũng đói bụng, các nàng đều là trống không bụng đây này." Phương Dật Thiên cười cười, nói.

Vương Thông sắc mặt ngẩn ra, ánh mắt nhìn hướng bên cạnh Lâm Thiển Tuyết, cũng không chờ Lâm Thiển Tuyết nói chuyện, Chân Khả Nhân đã là cướp lời nói: "Đúng vậy a, Vương Thông, chúng ta đều đói bụng đâu rồi, dạ tiệc khi nào thì bắt đầu a? "

"Ách, nhanh, nhanh, lập tức lại bắt đầu. . ." Vương Thông vội vàng trả lời nói.

"Vậy chúng ta chờ một chút đi, đúng rồi, tiểu Thông, cái kia roi cọp cháo cùng hùng chưởng cái gì đều có sao? Mới vừa rồi Hồng Trà tỷ nói tất cả, chỉ cần muốn ăn cái gì có cái gì, hai thứ này đều là đồ tốt —— di, ngươi sắc mặt làm sao khó như vậy nhìn? Nga, ta biết rồi, ngươi nhất định là quên rồi có đúng hay không? Không sao, ta tự mình đi qua cùng đầu bếp nói tiếng có thể rồi, ngươi hãy đi trước theo theo bằng hữu của ngươi sao! " Phương Dật Thiên làm như có thật nói, tiếp theo liền đứng lên, thật đúng là là hướng hội sở hậu viện phòng bếp đi tới.

Vương Thông sắc mặt chợt biến đổi, muốn muốn đuổi kịp Phương Dật Thiên nhưng vừa có chút ngượng ngùng, nếu như ở Lâm Thiển Tuyết trước mặt trước ra khỏi miệng ngăn cản Phương Dật Thiên như vậy không phải là lộ ra vẻ hắn hẹp hòi lượng đến? Cần phải phải không ngăn cản Phương Dật Thiên, nhìn Phương Dật Thiên kia giá thế là muốn hung hăng xâm lược hắn một bữa không thể, điều này thực làm cho hắn tức giận phẫn hận không dứt.

Do dự, Phương Dật Thiên đã là đi xa, hắn chỉ có thể là âm thầm đập mạnh thải chân, trên mặt thần sắc có thể nói là biến ảo hàng vạn hàng nghìn.

Vương Thông trên mặt biến hóa bị ngồi đối diện Hứa Thiến nhìn ở trong mắt, cái này dụ dỗ gợi cảm mỹ nữ âm thầm nhịn không được cười một tiếng, thầm nghĩ: xem ra cái này đại hỗn đản thật đúng là người nầy khắc tinh, hoàn toàn đem người nầy chơi chuyển ở lòng bàn tay ở bên trong, thật là thật xấu!

Sau đó, Vương Thông cùng Lâm Thiển Tuyết các nàng khách sáo nói mấy câu nói, nhìn Lâm Thiển Tuyết các nàng đối với hắn xa cách bộ dáng, Vương Thông cũng rất thức thời tìm lấy cớ rời đi, hướng những bằng hữu kia của hắn đi tới.

"A thông, bên kia kia mấy mỹ nữ thật đúng là cực phẩm a, cũng là ngươi mang đến bằng hữu sao? Nghe Tiểu Hạ bọn họ nói trong đó có một mỹ nữ là ngươi mọi cách theo đuổi rất đúng giống, nền tảng là người? " Vương Thông mới vừa đi tới, ở Lâm Thiển Tuyết các nàng bên này đụng một mũi hôi Lưu Tuấn nghênh đón, mở miệng hỏi.

"Bên phải thứ nhất, người mặc quần đúng là Lâm Thiển Tuyết, cũng chính là ta Vương Thông chí ở tất thương chúng nữ nhân! " Vương Thông giọng nói trầm thấp đối với Lưu Tuấn nói.

"Cái gì? Lâm Thiển Tuyết? Nàng hay là tại Thiên Hải thị cùng Mộ Dung gia tộc Mộ Dung Vãn Tình cũng liệt vào vì Thiên Hải thị song kiều Lâm Thiển Tuyết? Khó trách như thế đích mỹ lệ xuất trần, khí chất cao nhã, quả thực là tiên tử một loại tồn tại chính là nhân vật a! A thông, ngươi nếu là thật có thể đuổi theo nàng như vậy các huynh đệ cũng triêm quang. Bất quá, Lâm Thiển Tuyết bên cạnh cái kia ba mỹ nữ cả đám đều không thua gì nàng, cũng là cực phẩm mỹ nữ tồn tại, nếu có may mắn đủ cua thượng một ta cuộc đời này cũng không hối tiếc." Lưu Tuấn thấp giọng vừa nói, một đôi ánh mắt âm thầm hướng đối diện bàn vị ngồi Sư Phi Phi, Chân Khả Nhân cùng Hứa Thiến nhìn lại.

"Phải nhớ đuổi theo các nàng chỉ sợ không đơn giản, hiện tại trước mặt của chúng ta liền tồn tại một chướng ngại vật! " Vương Thông giọng nói lạnh lùng nói.

"Chướng ngại vật? Có ý gì? " Lưu Tuấn trong mắt ánh mắt run lên, hỏi.

"Mới vừa rồi ngươi cũng chú ý tới đi theo các nàng tới còn có một tiểu tử thúi sao? Tiểu tử kia gọi Phương Dật Thiên, nhiều lần nhục nhã ta, nhiều lần để cho ta mặt mũi mất hết, thực tại để cho ta khí hận không thôi. Hơn nữa, có hắn ở, chúng ta muốn đối với Lâm Thiển Tuyết các nàng hạ thủ chỉ sợ không thể nào." Vương Thông giảm thấp xuống thanh âm, nói.

"Nga, có chuyện này? Con mẹ nó, tiểu tử kia coi là kia rễ hành? Nếu là hắn thật như vậy không tán thưởng như vậy trực tiếp tìm người phế đi hắn chính là, quản nhiều như vậy mọi việc! " Lưu Tuấn giọng nói lạnh lùng nói.

"Tiểu tử này cũng không đơn giản, chuyện không có tưởng tượng đơn giản như vậy, sau nữa cho nói tỉ mĩ sao." Vương Thông dao động lắc đầu, nói.

"Có cái gì, ở Thiên Hải thị hắn người như vậy ta thật đúng là không có nghe đã nói. Ngươi không có phương tiện ra mặt như vậy chuyện này để ta làm làm sao, ta sẽ nhường tiểu tử này cầu sinh không thể muốn chết không được." Lưu Tuấn lạnh lẻo nói.

Vương Thông ngẩn ra, há miệng, muốn nói điều gì, nhưng cuối cùng là nhất nhịn được, trong mắt hiện lên một tia khác thường thần sắc.

Lâm Thiển Tuyết các nàng bốn mỹ nữ vẫn ở khoái trá tâm tình, hoan thanh tiếu ngữ, không coi ai ra gì.

Lúc này, Hứa Thiến đột nhiên đứng lên, nói rõ muốn đi toilet, liền rời đi chỗ ngồi, lắc lắc nàng kia tinh tế mềm mại vòng eo ở hội sở trung vô số nam nhân âm thầm thèm thuồng dưới ánh mắt hướng phòng rửa tay phương hướng đi tới.

Hứa Thiến cái này hồ ly tinh kia thành thục thân thể có thể so với cực phẩm thục nữ, chỉ có hơn chớ không kém, đặc biệt là ở nàng tối nay thân đảng tay áo bó sát người váy trói buộc dưới huống chi đem nàng kia gợi cảm nóng bỏng tư thái hoàn mỹ vẽ bề ngoài đi ra ngoài, mê người ánh mắt.

Vì vậy, nàng đoạn đường này đi tới tự nhiên là hấp dẫn trong sân vô số nam nhân cực nóng vô cùng ánh mắt nhìn chăm chú.

Hứa Thiến lên phòng rửa tay đi ra ở công cộng rửa tay nơi giặt cái tay, lúc này, nàng khóe mắt dư quang thấy được thân vừa đi đi qua một quen thuộc bóng lưng, nàng ánh mắt vừa nhìn, kiều diễm cười một tiếng, nói: "Di, đại hỗn đản. . ."

Đang đi ra phòng rửa tay Phương Dật Thiên nghe vậy sau quay đầu nhìn lại, liền thấy được Hứa Thiến xem ra lẳng lơ xinh đẹp mặt, ánh lộ ra nàng kia dụ dỗ diêm dúa nụ cười, thật đúng là giống như đủ một người tu luyện thành tinh hồ ly tinh.

"Ơ, đại mỹ nữ, thật đúng là đúng dịp a! " Phương Dật Thiên lười nhác cười một tiếng, nói.

Hứa Thiến mị nhãn như xuân, giận hắn liếc mắt một cái, rồi sau đó lắc lắc tay, rút ra khăn giấy lau một chút vi ẩm ướt tay tâm, tròng mắt lưu chuyển đang lúc nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nói: "Nhà này hội sở trước ngươi đã tới? "

"Ừ, đã tới một lần, tại sao? " Phương Dật Thiên hỏi.

"Như vậy ngươi nên biết nơi đó có một mình nghỉ ngơi đang lúc? Ta nghĩ ngươi mang đi qua ta đi qua đi nghỉ ngơi một chút, có chút mệt mỏi. . ." Hứa Thiến nhẹ nhàng mà cắn đầy đặn mê người môi dưới, nhẹ nói nói.

"A? I "

Phương Dật Thiên trong lòng ngẩn ra, nhìn dáng dấp tựa hồ là còn có chút phản ứng không kịp.

"Ngươi không biết sao? Vậy coi như xong sao. . ." Hứa Thiến giọng nói sâu kín nói rõ, tròng mắt có chút oán hận nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái.

"Ta làm sao lại không biết đây? Ngươi mệt mỏi? Vậy thì thật là tốt, ta cũng có chút mệt mỏi, chúng ta một khối đi nghỉ ngơi sao. . .,

Phương Dật Thiên phục hồi tinh thần lại, giọng nói sảng khoái đáp trả, cư nhiên vô liêm sỉ đưa cùng Hứa Thiến kéo ra ở một lên, thật đúng là làm cho Hứa Thiến cái này dụ dỗ khêu gợi mỹ nữ cảm thấy thẹn thùng không dứt.

Chương 1133

Thành thật mà nói, Phương Dật Thiên cũng không biết Hồng Trà tỷ nhà này hội sở nghỉ ngơi đang lúc ở nơi đâu, bất quá muốn đi hỏi cũng sẽ biết nói, chẳng qua là Phương Dật Thiên là nhân vật nào, ở tình trường sờ ba lăn lộn vô số năm, a có nhìn không ra Hứa Thiến cái này dụ dỗ hồ ly tinh ý đồ chân chánh?

Hứa Thiến nói nàng mệt mỏi, ở Phương Dật Thiên xem ra bất quá là lấy cớ thôi, này hồ ly tinh hơn phân nửa là muốn tìm một người cùng mình một chỗ cơ hội, này cũng đúng lúc, Phương Dật Thiên cũng nghĩ thầm muốn cùng này cá tính cảm dụ dỗ hồ ly tinh một chỗ một lên.

Dù sao đi vào hội sở bên trong cũng không có việc gì làm, dạ tiệc còn chưa bắt đầu, còn không bằng nhân cơ hội cùng Hứa Thiến này cá tính cảm mỹ nhân một chỗ cùng nhau, nói chuyện một chút nhân sinh hàn huyên một chút lý tưởng, nga, thiếu chút nữa đã quên rồi, thuận tiện cùng nàng càng tiến một bước tham thảo làm sâu sắc về "Nòng nọc lý luận" thăm dò cũng không phải là không tệ sao!

"Đi theo ta, nghỉ ngơi một chút dạ tiệc lại bắt đầu, vừa lúc." Phương Dật Thiên hướng Hứa Thiến cười một tiếng, liền ở phía trước dẫn đường.

Dọc theo đường đi, hắn đem Hứa Thiến dẫn dắt hướng nhà này tư nhân club sân sau đi tới.

Sân sau không tính lớn, bố trí cũng là nguyên nước nguyên vị kiểu Trung Quốc lâm viên, núi giả Lâm đứng thẳng, chằng chịt tinh tế, một ngọn loan củng cầu nhỏ kéo dài qua ao nhỏ, trong ao trồng từng mãnh hoa sen, bên cạnh ao tọa lạc một ngọn phong cách rất khác biệt lục giác tiểu đình, cả đình viện xanh um tươi tốt, mang theo một cổ tự nhiên thanh tân hơi thở, đặt mình trong trong đó, làm cho người ta quên mất một ngày táo bạo, cũng là tâm thần sảng khoái cực kỳ.

Sân sau trên mặt đất cửa hàng trứng đường mòn một đường kéo dài trọng hướng phía trước lục giác tiểu đình, ban đầu Phương Dật Thiên chính là ở nơi này ngồi lục giác tiểu đình trung cùng quốc tế siêu sao Cố Khuynh Thành một chỗ cùng nhau, trò chuyện với nhau hơi lâu.

Phương Dật Thiên theo đá cuội đường mòn, cùng Hứa Thiến một đạo đi vào lục giác tiểu đình ở bên trong, rồi sau đó hắn cười nói: "Này trong một loại không có người nào tới đây, có thể ngồi xuống đến nghỉ ngơi một chút. . ."

"Nơi này cũng không phải là phòng nghỉ ngơi nga, hoàn toàn chính là hậu viện nha, làm sao ngươi đem ta mang tới nơi này rồi? " Hứa Thiến tròng mắt oán hận nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái.

"Ngươi đây liền không hiểu, ở trong phòng nghỉ cũng là phong bế không gian, không khí không lưu loát. Ngươi xem một chút nơi này, có núi giả, có dòng suối, có cây có hoa, không khí thanh tân, hoàn cảnh u tĩnh, vốn là vô cùng tốt nghỉ ngơi không gian không phải là sao? " Phương Dật Thiên làm như có thật nói, trực tiếp trọng tay kéo lại Hứa Thiến tay cánh tay, lôi kéo nàng ngồi ở tiểu đình ghế gỗ thượng.

Hứa Thiến trong miệng phát ra rất nhỏ ưm thanh âm, vừa vặn tử hay là ngồi xuống, tựa vào Phương Dật Thiên bên người, hai người da thịt cứ như vậy như gần như xa tiếp xúc, cái loại nầy gần như ấm áp vị cùng như khiêu khích kích thích cảm thật đúng là trêu chọc lòng người dây cung, làm cho người ta muốn ngừng mà không được.

"Ngươi thân thể cảm thấy mệt mỏi sao? Có thể là những ngày qua công việc quá nhiều đi, nhắc tới cũng dạ, ngươi cùng Phi Phi quản lý Huyễn Sắc quầy rượu, mà quầy rượu ở vào khởi bước giai đoạn, đích xác là rất cực khổ. Ta đấm bóp cho ngươi xoa bóp sao." Phương Dật Thiên giọng nói ân cần nói, tiếp theo không đợi Hứa Thiến đồng ý hay không, liền đưa tay khoác lên Hứa Thiến hai bờ vai, mười ngón tay hơi dùng sức, bắt đầu xoa bóp.

"Ưm - "

Hứa Thiến trong miệng yêu kiều kêu lên thanh âm, muốn mở miệng cự tuyệt, vừa vặn thể hẳn là trong nháy mắt trở nên mềm yếu vô lực, phảng phất Phương Dật Thiên hai tay vô hình trung mang theo đủ loại ma lực loại, hẳn là làm cho nàng có loại thân bất do kỷ cảm giác.

Tiểu phúc đang lúc cũng trong nháy mắt dâng lên một cổ cảm giác khác thường, ở Phương Dật Thiên hai tay xoa bóp dưới đích xác là mang cho nàng một loại thư giãn thích ý cảm giác, nhưng lại cũng làm cho trong lòng của nàng nổi lên từng đợt khác thường cực kỳ cảm giác, kia loại cảm giác rất kỳ quái, phảng phất là ở vô hình trung đã là đem lòng của nàng dây cung trêu chọc.

Theo Phương Dật Thiên xoa bóp, hai tay của hắn từ từ theo Hứa Thiến hai vai trượt đến phía sau lưng của nàng, rồi sau đó hai tay ở nàng kia da thịt tuyết bạch mềm mại lưng ngọc trên người nhẹ nhàng mà vuốt ve xoa bóp, Phương Dật Thiên hai tay xoa bóp Hứa Thiến phía sau lưng mấy chỗ huyệt đạo, chậm rãi xoa bóp trung cũng thể nghiệm được cái loại nầy xúc cảm phụ gian mềm mại cảm giác.

"ng. . ."

Hứa Thiến trong miệng gần như mê ly phát ra một tiếng thở gấp tiếng ngâm khẽ, một đôi dụ dỗ mê người đôi mắt đẹp đã là khẽ nhắm lại, thân thể mềm mại hẳn là ở trong lúc vô tình dựa vào hướng Phương Dật Thiên, Phương Dật Thiên tự nhiên không phải người ngu, nhìn như vậy một thân thể thành thục được muốn chảy ra nước đại mỹ nữ thân thể chủ động dựa đi tới hắn dĩ nhiên cũng muốn trả lễ lại.

Hắn cũng xê dịch thân, nghênh hợp với Hứa Thiến trong lúc vô tình chủ động, cho nên, hắn cùng với Hứa Thiến thân thể liền hoàn toàn tiếp xúc lại với nhau, hai người thân thể tiếp xúc trong nháy mắt, Phương Dật Thiên rõ ràng cảm thụ nhận được trong ngực nhất thời một mảnh mềm ngọc ôn hương, kia trận trận nồng đậm mùi vị nước hoa tịch cuốn tới, che mất thân thể của hắn tâm.

' 'A -' '

Lúc này, Hứa Thiến tròng mắt lập tức mở ra, đảo mắt vừa nhìn, chính là thấy thân thể của nàng cùng Phương Dật Thiên thân thể đã là chặc chẽ theo dựa vào lại với nhau, hình dạng cùng kết thân mật người yêu loại.

Hứa Thiến xinh đẹp trên mặt nhất thời nhuộm đỏ một mảnh, nhìn càng thêm quyến rũ động lòng người, đặc biệt là nàng cặp kia dụ dỗ tròng mắt trung lóe ra từng đạo thẹn thùng ý, làm cho người ta nhìn lại càng trong lòng ngứa, muốn ngừng mà không được.

Hứa Thiến nhẹ nhàng mà cắn cắn môi dưới, hơi chuyển một chút thân thể, muốn rời xa một chút Phương Dật Thiên, nhưng này, Phương Dật Thiên hai tay chợt ôm lấy nàng kia thướt tha mềm mại thắt lưng, đem thân thể của nàng ôm hướng trong ngực của mình đưa.

"Ừ. . . Đại hỗn đản, ngươi, ngươi muốn làm cái gì a. . . Nơi này chính là hậu viện, ngươi mau buông tay. . ." Hứa Thiến trong lòng đột nhiên vừa nhảy , không nhịn được trọng tay vuốt Phương Dật Thiên tay cánh tay, thân thể mềm mại một trận giãy dụa tránh trát trứ, nhưng giãy dụa độ mạnh yếu cũng không lớn, thấy thế nào làm sao có loại ỡm ờ mê người tư thái.

"Hồ ly tinh, ta đã sớm muốn cùng ngươi càng thêm xâm nhập điều tra 'Nòng nọc lý luận' thâm ảo kiến thức. Ngươi nhìn nơi đây hoàn cảnh thanh u, không người nào lui tới, không phải là dùng để tham thảo này một nghiêm túc học vấn thật tốt cơ hội sao? " phương Dật Thiên ôm Hứa Thiến thân thể mềm mại, ở nàng kia tinh xảo khéo léo bên tai trước nhẹ nói, a ra từng đạo nhiệt khí trực khiến cho phép xinh đẹp kia thành thục khêu gợi thân thể mềm mại run rẩy lay động không dứt.

"A. . ." Hứa Thiến nghe vậy sau nhớ ra cái gì đó, hô hấp hẳn là trở nên có chút dồn dập, đỏ mặt đi qua tai, trong mắt phảng phất là khóa một trì xuân thủy loại, mê ly và dụ dỗ không thôi, quả thực là mê người cực kỳ.

"Đại hỗn đản, ngươi tìm ngươi Khả Nhân tham thảo đi, người nào muốn cùng ngươi tham thảo a. . ." Hứa Thiến trong miệng hờn dỗi thanh âm, trong lúc vô tình, nàng đã là dừng lại giãy dụa cử động.

"Kia bất đồng, so sánh dưới, ta hơn có khuynh hướng cho tham thảo. . . Đúng rồi, ban đầu ngươi còn không biết nòng nọc là cái gì tới, xem ra ta có nghĩa vụ muốn hảo hảo giáo dục giáo dục ngươi xuống." Phương Dật Thiên làm như có thật nói, ôm Hứa Thiến kia mềm mại vòng eo thật đúng là làm cho hắn tâm tinh kích động không dứt.

"Ninh —— ngươi, ngươi cái này đại hỗn đản, ngươi không nên nói nữa. . ."

Hứa Thiến trong miệng yêu kiều kêu lên thanh âm, xoay người lại, nắm đôi bàn tay trắng như phấn ở Phương Dật Thiên trên ngực đánh mấy cái, nhưng này, Phương Dật Thiên hai tay hơi dùng sức, liền đem trước mắt này cá tính cảm vưu vật kéo vào trong ngực.

Chương 1134
Convert: RedDevil

Hứa Thiến kia mềm mại vạn phần thân thể ngã vào Phương Dật Thiên rộng rãi ôm trong ngực hết sức, Phương Dật Thiên chính là cảm nhận được Hứa Thiến kia tấm mãnh liệt như hải mềm mại đánh sâu vào!

Cái loại nầy lực đánh vào là cực kỳ tráng quan rung động, dù sao Hứa Thiến cái này thành thục khêu gợi vưu vật trước ngực kia tấm mềm mại nhưng vị là dao động người tâm, mãnh liệt như hải, hơn nữa cái loại nầy mềm mại vạn phần lực đàn hồi nếu không phải tự thể nghiệm khó có thể tưởng tượng nhận được!

Hứa Thiến trong miệng yêu kiều kêu lên thanh âm, trên mặt rặng mây đỏ, kiều diễm ướt át, trong con ngươi khóa một trì xuân tình mật ý, cả thân thể mềm mại ngọc thể đã là hoàn toàn xụi lơ ở Phương Dật Thiên trong ngực, vai run rẩy, yêu kiều rên rỉ, a tức giận như lan, quả thực là đẹp không sao tả xiết, dụ mê hoặc lòng người!

"Phương Dật Thiên, ngươi, ngươi mau buông tay ra, nơi này sẽ có người đi tới. . ." Hứa Thiến trong miệng nhẹ giọng yêu kiều thanh âm, giọng nói xấu hổ nói, song, toàn thân mềm yếu vô lực nàng cũng là chống đở không dậy nổi thân thể của mình, chỉ có thể là tùy ý mình toàn thân như mềm bày tại Phương Dật Thiên hoài bão trung.

Phương Dật Thiên hít một hơi thật sâu, đem Hứa Thiến kia a tức giận như lan loại hơi thở hít vào chóp mũi, nhìn gần trong gang tấc xinh đẹp quyến rũ Hứa Thiến, trong lòng nổi lên từng đợt mãnh liệt như sóng biển dâng loại vọng động cảm giác, nói như thế nào Hứa Thiến như vậy gợi cảm vưu vật đích xác là quá mị mê hoặc lòng người rồi, quang là xa xa nhìn nàng kia một cái nhăn mày một nụ cười đang lúc toát ra tới kiều mỵ phong tình hoặc là nàng kia đến gần bão hòa, thành thục ướt át gợi cảm tư thái, cũng muốn làm cho không người nào có thể điều khiển tự động!

Chớ nói chi là đích thân đem như vậy một dụ dỗ đại mỹ nữ ôm vào trong ngực rồi, đây tuyệt đối là làm cho người ta muốn ngừng mà không được, nhiệt máu sôi trào tồn tại!

Phương Dật Thiên trọng tay ôm lấy Hứa Thiến kia mềm mại vạn phần vòng eo, rộng rãi tay chưởng ở nàng kia bóng loáng như ngọc phía sau lưng nhẹ khẽ vuốt vuốt, cười nói: "Coi như là có người đến thì như thế nào? Chúng ta tình huống bây giờ chính là như vào không người nào chi cảnh, coi như là có người đến trực tiếp tương lai người không nhìn rụng chính là." _

"A. . . Ngươi, ngươi, ta cũng không có ngươi dầy như vậy da mặt, ngươi mau buông nữa, nếu như biết như ngươi vậy chiếm ta tiện nghi cũng không cùng ngươi đã đến rồi. . ." Hứa Thiến trong miệng hờn dỗi nói, hàm động tình mị nhãn giận Phương Dật Thiên, kiều xấu hổ vạn phần sắc mặt đỏ tươi ướt át, xinh đẹp cực kỳ.

"Hắc hắc, khêu gợi hồ ly tinh, nếu như ta nhớ không lầm, ban đầu nhưng là ngươi chủ động tìm tới của ta nga! " phương dật ngày vô liêm sỉ cười, hai cánh tay vây quanh Hứa Thiến hai vai, rồi sau đó hai tay hắn chợt vừa dùng lực, đem Hứa Thiến kia tấm 洇 tuôn ra như hải mềm mại càng thêm thân mật dán tại lồng ngực của mình thượng, đối với hắn mà nói, cảm thụ được thân thể của mình lòng đang kia tấm mềm mại nhộn nhạo cuộn sóng trung đè ép trôi cảm giác đích xác là rất tốt.

"Hứa Thiến, hiện tại ngươi cũng nên vì ngươi trước đây lại nhiều lần rất đúng ta tiến hành trêu chọc tiến hành bồi bổ lại rồi! Là thái giám, tùy ý ngươi như thế trêu chọc còn bất vi sở động, trên thực tế, mỗi lần gặp lại ngươi ta cũng rất vọng động, cũng sẽ không như vậy cho sâu đòi về 'Nòng nọc lý luận' phương diện vấn đề." Phương Dật Thiên cười cười, nói.

"Ưm ——" Hứa Thiến yêu kiều thanh âm, đỏ mặt ướt át, mị nhãn như quét ngang Phương Dật Thiên, cả người kiều dung không còn chút sức lực nào, nhịn không được âm thanh trách cứ nói, "Ngươi cái này đại hỗn đản, đặc biệt quý danh hỗn đản, ngươi cái gì kia 'Nòng nọc để ý bàn về' rõ ràng chính là, chính là. . . Hừ, ngươi tai họa Khả Nhân còn chưa đủ, lại muốn lừa gạt ta không phải là? Ta mới sẽ không thượng khi đây! "

"Khụ khụ. . . Cái gì tai họa không tai họa? Ta nói Hứa đại mỹ nữ, ngươi dùng từ tại sao có thể như thế trắng ra đây? Khả Nhân như vậy một viên như nước trong veo cải trắng ta làm sao nhẫn tâm tai họa đây? Đó là che chở, che chở nàng trưởng thành ! " Phương Dật Thiên lập tức nghiêm trang nói.

"Như vậy ta là không phải có thể hiểu thành ngươi bây giờ nghĩ lại che chở ta đây? " Hứa Thiến dụ dỗ trong con ngươi hiện lên một ti giảo hoạt vẻ, chớp một đôi mê người tròng mắt ngó chừng Phương Dật Thiên, như thế hỏi.

"Thật ra thì, ta vẫn đều ở che chở ngươi. . ." Phương Dật Thiên đôi mắt thấy Hứa Thiến cặp kia dụ dỗ tròng mắt, ngữ tức giận nhận chân vừa nói.

"II a. . .' '

Hứa Thiến thân thể mềm mại khẽ run lên, mê người khêu gợi môi đỏ mọng nhịn không được khẽ mở ra, kia kiều diễm như hoa môi đỏ mọng vi khẽ nhếch khải đang lúc hẳn là làm cho người ta không kìm lòng được miên man bất định, giống như giắt đầu cành chín mọng như anh đào, làm cho người hái!

"Ừ! "

Hứa Thiến trong miệng chợt nhẹ giọng yêu kiều kêu lên thanh âm, nàng còn không có phục hồi tinh thần lại chính là thấy Phương Dật Thiên đôi môi không biết gì lúc đã là ngăn chận miệng anh đào của nàng, hẳn là không có chút nào cách trở tiến nhanh mà vào, đầu lưỡi trước dò, hôn hít lấy nàng đầy đặn môi anh đào đứng lên!

Đột nhiên xuất hiện hôn giống như một cái nhanh như tia chớp đánh ở Hứa Thiến trên người, nàng thân thể mềm mại một trận run rẩy, thẹn thùng dưới hai tay nhịn không được đánh xô đẩy Phương Dật Thiên lồng ngực, nhưng là giơ tay trong lúc cũng là kiều dung vô lực, mềm yếu chi vô cùng, cho đến cuối cùng, hẳn là ngưng xuống tới, hai cánh tay kiều dung cực kỳ thùy rơi vào Phương Dật Thiên hai bờ vai.

Phương Dật Thiên rừng rực hôn khẽ liếm lấy Hứa Thiến kia hồng nhuận mềm mại môi anh đào, Hứa Thiến trong miệng yêu kiều rên rỉ, toan tính loạn tình mê, nàng kia thành thục khêu gợi thân thể mềm mại ôn nhu như mặt nước bày tại Phương Dật Thiên trên người, dường như muốn hóa một loại, cấp gấp rút hô hấp dưới, ngực phập phồng ba động không thôi, kia tấm mãnh liệt như hải mềm mại không ngừng đụng nhau ở Phương Dật Thiên trên ngực!

Đối mặt như thế mê người cảnh tượng, Phương Dật Thiên thật đúng là không cách nào điều khiển tự động, hắn trong giây lát trọng tay mơn trớn Hứa Thiến kia kiều non mềm mại vòng eo, trực tiếp trọng hướng nàng trước ngực kia tấm mềm mại vạn phần cao vút Tuyết Phong!

Nhất thời, nắm chặc dưới, hắn chính là cảm giác được một mảnh mãnh liệt như hải mềm mại lực đàn hồi, hai tay bàn tay cũng muốn thật sâu lâm vào bên trong, không cách nào tự kềm chế, một mảnh kia như hải loại sâu không lường được mềm mại cuộn sóng đã là đem hai tay của hắn triệt đáy mai một!

Không nghi ngờ chút nào, Hứa Thiến cái này thành thục khêu gợi vưu vật này một mảnh to lớn mềm mại so sánh với Sư Phi Phi cùng Mộ Dung Vãn Tình này chờ thành thục ngự tỷ càng thêm to lớn khổng lồ, càng thêm làm cho người ta hơi bị nhiệt huyết sôi trào!

"Hg. . ."

Hứa Thiến trong miệng không kìm lòng được yêu kiều thanh âm, cả người đã là dâng lên một cổ rừng rực như lửa nhiệt lưu, ở Phương Dật Thiên hai tay bàn tay vuốt ve vuốt ve dưới, nàng trong đầu trống rỗng, cả người tâm hồn cảm giác muốn thoát khỏi thân thể, từ từ bay ra.

Cái loại nầy chẳng bao giờ thể nghiệm trôi qua cảm giác khác thường giống như một cổ tịch cuốn tới sóng triều vỗ vào thân thể của hắn trong lòng, làm cho nàng hoàn toàn muốn ngừng mà không được, đắm chìm trong đó.

Nàng chợt trọng kiết chặc ôm lấy Phương Dật Thiên phía sau lưng, phần môi cũng nhiệt liệt nghênh hợp với Phương Dật Thiên hôn, mềm mại trơn bóng cái lưỡi thơm tho đã là cùng Phương Dật Thiên như si như say dây dưa cùng nhau, sa vào đến này loại làm cho nàng hơi bị run sợ ẩm ướt hôn trong!

Phương Dật Thiên cùng Hứa Thiến ở tiểu đình trung như si như say ôm hôn, hậu viện phía trước núi giả nơi cũng là lặng lẽ xuất hiện một thân ảnh, hắn trong tay cầm một cái điện thoại di động, tựa hồ là ở quay chụp hướng Phương Dật Thiên cùng i Hứa Thiến tình huống của bên này.

Mà hết thảy này, chìm đắm trong lẫn nhau nhu tình trong Phương Dật Thiên cùng Hứa Thiến cũng là hồn nhiên không biết.

Chương 1135
Convert: RedDevil

Lục giác tiểu đình ở bên trong, Phương Dật Thiên cùng Hứa Thiến đắm chìm ở kia như si như say ôm hôn vuốt ve trong, đinh hương thầm độ, hương tân ngọc dịch theo hai người đầu lưỡi dây dưa kiều diễm mà truyền lại, dây dưa cùng nhau hai người như giao như đầu gối, khó có thể cắt

Thanh u sự yên lặng hậu đình trong tiểu viện truyền đến Hứa Thiến kia như có như không thở gấp ngâm khẽ có tiếng, kia trong tiềm thức cố ý áp chế thở gấp tiếng ngâm khẽ nghe vào người trong lổ tai hẳn là như vậy triền miên mập mờ, kiều diễm mê người, khấu trừ lòng người dây cung cực kỳ.

Phương Dật Thiên hai tay vẫn là bao phủ ở Hứa Thiến kia tấm mãnh liệt như hải mềm mại trong, cho đến cuối cùng, hắn thậm tới là không nhịn được càng thêm dùng sức nhào nặn kia tấm xúc cảm vượt qua khen mềm mại, đem mười ngón tay của mình hoàn toàn bao phủ ở kia tấm như hải sóng triều trong, từ đó thể nghiệm đến chính là từng đợt phấn khởi gạn đục khơi trong cảm giác.

Nếu bàn về, Hứa Thiến cái này dụ dỗ đại mỹ nữ này tấm mãnh liệt như hải mềm mại đủ để cùng Tiêu Di, Vân Mộng, Âu Thủy Nhu chi lưu thục nữ đánh đồng rồi, bất quá toàn thân thượng hay là Âu Thủy Nhu càng thêm dao động người tâm hạ xuống, điểm này phương Dật Thiên đích thân chạm tới đi qua tự nhiên là có được tâm đắc nhận thức.

Nhưng ở rất tự hào lực đàn hồi thượng, Hứa Thiến tăng thêm một bậc, dù sao Hứa Thiến bất quá mới hai mươi ra mặt chúng nữ nhân, đang ở vào thanh động tình thật tốt tuổi, vì vậy lộ ra vẻ càng thêm rất tự hào cao đứng thẳng, to lớn nhưng không lộ vẻ hạ xuống.

' 'Ninh - "

Hứa Thiến trong miệng dồn dập hờn dỗi thanh âm, rồi sau đó nửa khép lấy tròng mắt nhịn không được mở ra, tức giận trợn mắt nhìn Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, nửa xấu hổ nửa giận nói: "Ngươi, ngươi cái này đại hỗn đản, ngươi bắt thương ta. . ."

Phương Dật Thiên sắc mặt ngẩn ra, này mới ý thức tới mới vừa rồi hắn tựa hồ là có chút tác dụng lực quá độ.

"Ta đây điểm ôn nhu sao, thật đúng là để cho ta yêu thích không buông tay, ta rất hoài nghi, chẳng lẻ ngươi từ nhỏ cũng là ăn cây đu đủ trường lớn không được ? " Phương Dật Thiên nhìn Hứa Thiến, cười híp mắt hỏi.

"Ngươi đi chết tốt lắm, ta mới không có đây. . . Ta nhưng là không có thế nào liền, chính là như vậy. . ." Hứa Thiến khuôn mặt đỏ bừng, tròng mắt giận Phương Dật Thiên, nàng tự nhiên là nghe ra Phương Dật Thiên trong lời nói thâm ý.

"Không phải đâu, không có thế nào cứ như vậy mãnh liệt rung động rồi? Ngươi muốn là thế nào gặp chẳng phải là nghịch thiên tồn tại rồi? " Phương Dật Thiên trong miệng khoe thanh nói, vũng mở tay ra chưởng, tựa hồ là ở đo đạc Hứa Thiến kia tấm mãnh liệt bão mãn Tuyết Phong chừng mực.

Chẳng qua là, mặc cho bàn tay của hắn như thế nào mở ra mở lớn, đều không thể hoàn toàn nắm giữ ở kia tấm đầy đặn mềm mại.

"Ngươi xấu lắm! Ngươi mau buông tay, nơi này bảo vệ không cho phép sẽ có người đi tới đây! " Hứa Thiến cắn răng, đưa tay dịch chuyển khỏi Phương Dật Thiên hai tay, trên mặt một mảnh kiều diễm ướt át bộ dáng, nhìn thật đúng là dụ dỗ mê người cực kỳ.

Phương Dật Thiên thật cũng không có tiếp tục mặt dày mày dạn vô lễ với Hứa Thiến gợi cảm thân thể mềm mại, đối với hắn mà nói, tối nay ở nơi này ngồi tiểu trong đình cùng Hứa Thiến đã phát sanh hết thảy thực đã là vượt qua một chừng mực, bước về phía một cao độ, giả lấy lúc viết, còn nói không chừng thật có thể đem nàng cái này hồ ly tinh cho ngay tại chỗ chánh pháp không thể!

Khi đó, Lâm Thiển Tuyết, Sư Phi Phi, Chân Khả Nhân cộng thêm Hứa Thiến, bốn xinh đẹp động lòng người phong tình khác lạ đại mỹ nữ cũng quay chung quanh ở bên cạnh mình, này tương hội là một cái bao nhiêu làm cho người ta hướng tới cục diện a!

"Bại hoại, khẳng định vừa ở đang suy nghĩ cái gì không có hảo ý chuyện tình rồi! " Hứa Thiến oán hận đọng lại thanh âm, đưa tay hung ác hung ác nắm một chút Phương Dật Thiên tay bối, rồi sau đó liền nhất giãy dụa đứng lên, sửa sang lại một chút mặc trên người bó sát người váy, nói, "Ta muốn tiến vào, ra đến như vậy lâu không đi trở về chỉ sợ Tiểu Tuyết cho Phi Phi các nàng phải tìm ta, muốn là để Khả Nhân thấy chúng ta như vậy, nói không chừng nàng có ghen đây! "

"Cái này cũng mỗ sẽ không, ngươi cũng biết, mới vừa rồi chúng ta bất quá là tìm kiếm lẫn nhau tâm linh đang lúc một tia ôn tình thôi. Khả Nhân nhưng là rất sáng suốt đây này." Phương Dật Thiên cười cười, theo thói quen rút ra điếu thuốc đốt, rút ra lên.

Hứa Thiến nhẹ nhàng mà cắn cắn môi dưới, mị nhãn như tơ giận Phương Dật Thiên liếc mắt một cái, trên mặt khôi phục nhất quán tới vũ mỵ thái độ, trong con ngươi hiện lên một tia giảo hoạt vẻ, nàng cười cười, nói: "Rất đáng tiếc, lần này không có thể cho xâm nhập tham thảo ngươi cái gọi là 'Nòng nọc lý luận', xem ra chỉ có thể lần sau lâu. . ."

Hứa Thiến nói xong, không đợi Phương Dật Thiên phục hồi tinh thần lại, liền ha ha cười một tiếng, cước bộ nhẹ nhàng hướng hội sở bên trong đi

Phương Dật Thiên ngẩn người, rồi sau đó nhìn Hứa Thiến kia thướt tha nổi bật, đường cong bay bổng bóng hình xinh đẹp, bên khóe miệng nổi lên một bôi nụ cười, thầm nghĩ cái này hồ ly tinh thật đúng là có câu dẫn người a, một câu nói cũng làm cho hắn trong nháy mắt nhiệt huyết sôi trào lên

Phương Dật Thiên cũng không vội cho đi vào hội sở bên trong, nếu như hắn cùng với Hứa Thiến hai người một trước một sau đi tới đi, chỉ sợ sẽ làm cho lòng người sinh hoài nghi, đặc biệt là muốn cho Lâm Thiển Tuyết các nàng thấy được hơn thì không cách nào giải thích rõ ràng, dù sao Hứa Thiến xem ra xinh đẹp quyến rũ nụ cười còn đỏ lên rất.

Phương Dật Thiên ở lục giác tiểu đình trung thích ý ngồi, trong đầu không ngừng trở về chỗ cũ Hứa Thiến kia đưa tình ẩn tình và ôn nhu như mặt nước khẽ hôn, càng làm cho hắn hơi bị động tâm chính là Hứa Thiến kia tấm mềm mại trơn bóng mềm mại, chạm tới dưới hai tay tay chưởng cũng muốn thật sâu lâm vào bên trong, không cách nào tự kềm chế, thật đúng là dụ mê hoặc lòng người tồn tại a!

Hắn liên tục rút hai cây khói, không sai biệt lắm qua thập phần chung sau mới đứng lên, chậm rãi hướng hội sở bên trong đi

Đi vào đi sau cảm giác hội sở bên trong khách nhiều người không ít, không khí cũng trở nên nồng đậm lên, hội sở trong có không ít trẻ tuổi nữ nhân xinh đẹp, rối rít chu toàn ở một đám công tử ca bên người, bất quá hội sở trung không ít ánh mắt của nam nhân cũng là trực tiếp bị Lâm Thiển Tuyết các nàng ngồi cái kia một bàn sở hấp dẫn.

Đúng là, vô luận là ở trường hợp nào, chỉ cần tề tụ Lâm Thiển Tuyết các nàng tứ đại mỹ nữ, bất kỳ nữ nhân ở tràng cũng sẽ có vẻ ảm nhiên thất sắc, không có chút nào ưu thế có thể nói.

Phương Dật Thiên đi vào hội sở sau xoay chuyển ánh mắt, thấy Hứa Thiến thực đã là trở lại chỗ ngồi ngồi, thần sắc tự nhiên đi theo Lâm Thiển Tuyết các nàng ở trò chuyện với nhau, nhìn qua Lâm Thiển Tuyết đối với Hứa Thiến suốt rời đi hơn hai mươi phút đồng hồ mà không có lên cái gì lòng nghi ngờ, cũng không biết cái này dụ dỗ khêu gợi mỹ nữ là dùng cái gì lấy cớ qua loa quá khứ đích.

Phương Dật Thiên cười cười, trực tiếp hướng Thiển Tuyết các nàng đi tới, nhưng này, hắn phát giác trước mặt chạm mặt đi qua đến một người tuổi còn trẻ nam tử, trực tiếp ngăn cản đường đi của hắn.

Hắn định nhãn vừa nhìn, rõ ràng phát giác ngăn cản hắn đi đường đích hẳn là Vương Thông.

"Ơ, tiểu Thông, cảm tình ngươi này là cố ý tìm ta có việc? Bằng không cũng sẽ không ngăn ở trước mặt ta a." Phương dật ngày bật cười lớn, hỏi.

Vương Thông ánh mắt trầm xuống, lạnh lùng cười một tiếng, nói: "Phương Dật Thiên, ngươi thật đúng là có vô cùng nhịn a, kề cận Lâm Thiển Tuyết không tha vừa tìm tới nữ nhân khác, ta không bội phục cũng không được bất quá ta đang suy nghĩ, như quả Lâm Thiển Tuyết biết rồi ngươi cùng bạn tốt của nàng trong lúc ám muội quan hệ sau biết làm gì muốn đây? "

Phương Dật Thiên sắc mặt ngẩn ra, rồi sau đó thất thanh cười cười, nói: "Tiểu Thông, ngươi đang nói gì đấy? Ta làm sao một câu cũng nghe không hiểu a."

"Phương Dật Thiên, ngươi đừng giả bộ hồ đồ rồi, mới vừa rồi ta đi sân sau trong nghe điện thoại, không cẩn thận thấy được ngươi cùng Lâm Thiển Tuyết chính là cái kia bạn tốt ôm lại với nhau, hắc hắc. . ." Vương Thông ánh mắt chớp động lên dương dương tự đắc âm trầm chi sắc, nhìn Phương Dật Thiên, cười lạnh nói.

"Ai, xem ra ta đây là thụ đại chiêu phong, đưa tới tai bay vạ gió a, nếu nói càng vu oan giá hoạ, tiểu thông, ngươi đây là đang phỉ bàng nhân cách của ta, làm bẩn nhân phẩm của ta a! " Phương Dật Thiên khẽ thở dài thanh âm, lời nói thấm thía nói

"Là sao? Như vậy ngươi xem một chút đây là vật gì? " Vương Thông vừa nói đem trong tay cầm i P h o n e 4 ở Phương Dật Thiên trước mắt quơ quơ, trên mặt một bộ được ý vị bộ dạng, dương dương tự đắc, phảng phất là bắt được Phương Dật Thiên cái gì nhược điểm loại.

Phương Dật Thiên ánh mắt nhíu lại, hơi vừa nghĩ, liền biết nói Vương Thông người nầy vô cùng có khả năng là bí mật đưa mới vừa rồi cùng Hứa Thiến ôm nhau cùng hôn cảnh tượng dùng iPhone 4 quay chụp thu xuống, làm uy hiếp hắn nhược điểm.

"Ách. . . Tiểu Thông, ngươi nhìn hai ta quan hệ ai cùng ai a, ngươi có lời gì nói thẳng chính là, cần gì lớn như vậy đả thương hòa khí đây? " Phương Dật Thiên cười một tiếng, nói.

"Tốt, sảng khoái, ta chỉ có một yêu cầu, " Vương Thông vừa nói ánh mắt lạnh lùng nhìn hướng Phương Dật Thiên, rồi sau đó một chữ một bữa nói, "Ta muốn ngươi từ hiện tại bắt đầu, cho ta rời xa Lâm Thiển Tuyết, cùng nàng trong lúc không thể có bất kỳ quan hệ lui tới! "

Phương Dật Thiên trên mặt vẫn là một bộ lười nhác nụ cười, bất quá hắn ngoài mặt cũng là ra vẻ một bộ làm khó bộ dạng, nói: "Ừ, tiểu Thông, nếu không chúng ta mượn một bước nói chuyện, ngươi nhìn hội sở trong nhiều người như vậy, cũng không phải là đàm luận phương. Có lời gì hảo hảo nói, không thể làm gì khác hơn là không đả thương hòa khí là được. Nếu không chúng ta đi hậu đình bên kia nói chuyện một chút như thế nào? "

Vương Thông nhìn Phương Dật Thiên kia nhìn như ăn nói khép nép giọng nói, trong lòng dâng lên một cổ tự đắc sướng thoải mái cảm giác, trước đây hắn ở Phương Dật Thiên trước mặt trước nhiều lần bị áp, trong lòng bị đè nén hờn dỗi cực kỳ, khắc hắn tình cờ đang lúc bắt được một nhưng lấy uy hiếp Phương Dật Thiên nhược điểm, rốt cục thì có thể vênh váo tự đắc cửa ra vào tương k rồi!

"Tốt, như vậy chúng ta đi qua nói chuyện một chút." Vương Thông dương dương tự đắc cười, sảng khoái nói.

Thấy Vương Thông mở miệng đáp ứng, Phương Dật Thiên hai mắt chỗ sâu hiện lên một tia không dễ cảm thấy lạnh lẻo, trên mặt nổi lên vẻ bí hiểm nụ cười, thường thường, con mồi mắc câu thời điểm hắn tổng là như thế thích ý cười, tâm tình khoái trá cực kỳ.

loading...