Chương434: Tình cảnh sét đánh

Q.5 - Chương 45: Tình Cảnh Sét Đánh

"Nói không có sai, nhưng là đại ca của ta không thể không đi." Long Thiên Thần nói.

" Lý do gì không thể không đi?" ánh mắt Lão giả đột nhiên trở nên sắc bén, khí thế tung hoành, tiến lên một bước, một tay bắt được cổ áo Long Thiên Thần, quát hỏi, "Nói, rốt cuộc lý do gì không thể không đi?"

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người cũng bị sợ hết hồn, ai có thể nghĩ đến thái độ của ông ta lại có biến chuyển lớn như thế ?

"Tiền bối, người làm cái gì vậy?" Long Thiên Thần khẩn trương nói.

"Nói, đại ca của ngươi đi gia tộc Hiên Viên, rốt cuộc là vì cái gì?" Lão giả lại quát hỏi, ánh mắt càng thêm sắc bén.

"Đại ca hắn. . . . . . Hắn chỉ là muốn đi gặp mẹ ruột của chúng ta thôi, không có gì ác ý ."

"Mẹ ruột của các ngươi là ai?" thần thái thác thường từ trong mắt lão giả bắn ra, tay hắn bắt lấy cổ áo Long Thiên Thần cũng càng khẩn trương.

"Mẹ ruột của chúng ta, họ kép Hiên Viên, khuê danh Nhã Nhi, là đại nữ nhi cuả gia chủ đương thời của gia tộc Hiên Viên."

"Cái gì?" Lão giả đích tay bắt đầu kích động run lên, từng sợi ánh sáng kích động từ hắn đáy mắt bật ra, thanh âm của ông phát run, "Vậy ngươi. . . . . . Ngươi tên là gì?"

Long Thiên Thần không rõ vì sao vẻ mặt ông biến hóa nhanh như vậy, so với lật sách không thua kém bao nhiêu, lúc này lại nhìn hắn thân thiết.

"Ta tên là Long Thiên Thần."

"Long Thiên Thần? Thiên Thần, ngươi là tiểu Thiên Thần?" trên mặt Lão giả thật có thể nói là thay đổi trong nháy mắt, mới vừa rồi còn thần sắc kích động, hiện tại đột nhiên lệ rơi đầy mặt, khóc rống đầy nước mắt. Hắn đem Long Thiên Thần ôm lấy, thật chặc ôm lấy, càng thêm lớn tiếng khóc.

"Hài tử, ta cuối cùng có thể nhìn thấy cháu rồi. Có biết ông ngoại rất nhớ cháu hay không? Ta chính là ông ngoại của cháu, cha ruột của mẹ cháu, cũng chính là gia chủ hiện giờ của gia tộc Hiên Viên , Hiên Viên Phách Thiên!"

Hiên Viên gia chủ một trận nước mắt nước mũi, vỗ lưng Long Thiên Thần, khóc đến thiên hôn địa ám.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người hoàn toàn ngây ngẩn.

"Ngoại ngoại ngoại ngoại. . . . . . Ông ngoại?" Long Thiên Thần hoàn toàn cà Lăm.

"Ông ngoại?" Bạch Sở Mục cũng ngây dại.

Hiên Viên Phách Thiên? lão đầu trước mắt đang khóc bù lu bù loa này, thật sự chính là gia chủ của gia tộc Hiên Viên, Hiên Viên Phách Thiên sao? Nhưng vì sao tên thì rất khí phách, người thoạt nhìn sao cũng không thấy khí phách?

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người hai mặt nhìn nhau, rất không tưởng, lại dưới tình huống như vậy, cũng có thể nhận thân?

Một lúc lâu, Hiên Viên gia chủ rốt cục ổn định tâm tình, chùi chùi nước mũi, chùi chùi nước mắt, lại đem Long Thiên Thần từ trên xuống dưới đánh giá một cái, sau đó nghênh ngang phá lên cười, tiếng cười hào phóng sảng lãng, chấn động màng nhĩ hai người một, ong ong vang không ngừng.

Vị ông ngoại này cảm xúc biến hóa cũng quá nhanh đi?

Tuyệt không cho người ta thời gian thích ứng .

Nhưng mà rất nhanh, Long Thiên Thần rốt cục trở về cũng hoàn hồn, biết được lão giả trước mắt chính là ông ngoại của hắn, cái loại huyết mạch tương liên thân tình này ở trong nháy mắt liền bộc phát. Lúc này không phải là Hiên Viên gia chủ ôm hắn khóc, mà là hắn chủ động ôm ngược Hiên Viên gia chủ, giống như đứa bé vậy lớn tiếng khóc rống lên.

"Ông ngoại! Ngài thật sự là ông ngoại của ta? Thật tốt quá! Ta rốt cục lại thêm một người thân rồi!"

Long Thiên Thần thật sự kích động rồi, thời điểm hắn trở lại Long gia lên, hắn liền vô cùng khát vọng nhận được ấm áp của thân nhân, chỉ tiếc, người Long gia đối với hắn là Lãnh Mạc như thế, để cho tim của hắn cũng rét lạnh. Thật vất vả mới tìm được rồi phụ thân, mà phụ thân lại là một người lãnh tình, muốn từ nơi phụ thân nhận được một chút ấm áp, dễ vậy sao?

Hiện tại thấy ông ngoại, mà ông ngoại lại là một người cảm tính như vậy, là người trọng tình như vậy, một chỗ mềm mại trong lòng hắn nhất thời bị đánh trúng. Hắn ôm ông ngoại, giống như hài tử mà khóc lên, hưởng thụ ôn tình đến chậm.

Hiên Viên gia chủ vỗ nhè nhẹ lưng của hắn, lặng yên rơi lệ, nghĩ tới hài tử bị khổ, tim của hắn liền từng trận đau đớn.

"Bé ngoan, đừng khóc! Ông ngoại dẫn cháu đi về nhà, sau này có ông ngoại, ai cũng không khi dễ được cháu."

Bạch Sở Mục nhìn tổ tôn hai người ôm nhau khóc rống, hai mắt của hắn lập tức liền ươn ướt, vị lão giả trước mắt này, cũng là ông ngoại của hắn a, hắn rõ ràng nhớ được mẫu thân nói cho hắn biết, ông ngoại của hắn chính là Hiên Viên Phách Thiên của gia tộc Hiên Viên. Hắn suy nghĩ cũng giống như Long Thiên Thần, muốn không chút nào cố kỵ lao vào trong ngực ông ngoại, thống khoái mà khóc lớn một trận.

Song, giờ phút này hắn lại không thể.

Bởi vì hắn đã đáp ứng sư huynh, không thể lấy thân phận hậu duệ của gia tộc Hiên Viên xuất hiện ở gia tộc Hiên Viên, hắn càng thêm không thể nhận thức ông ngoại của hắn, mặc dù hắn hiện tại vô cùng vô cùng muốn, vô cùng vô cùng khát vọng nhận được ông ngoại ôm. . . . . .

"Wow --" Bạch Sở Mục ngồi chồm hổm ở tại chỗ, bản thân một mình ôm đầu khóc rống lên. Không thể ôm ông ngoại khóc, vậy bản thân hắn khóc được chứ? Vận mệnh vì sao không công bằng như thế, cứ muốn hành hạ hắn vậy?

"Nương --" nghĩ đến mẫu thân, hắn khóc đến càng thêm thương tâm. Hắn nhớ được lần trước thời điểm nhìn thấy ông ngoại, ông ngoại nói ông nhớ nữ nhi của ông, cũng tức là mẹ ruột của hắn, như thế, ông ngoại một chút cũng không có quên mẹ ruột của hắn. Nhưng nếu mẫu thân biết thế này, nàng không phải có thể mỉm cười nơi cửu tuyền?

"Nương -- wow --"

Hiên Viên gia chủ cùng Long Thiên Thần ở chỗ này khóc đến thoải mái phập phồng , đột nhiên nghe được bên kia truyền đến tiếng khóc so với bọn hắn còn bi tráng hơn, tổ tôn nhất tề quay đầu lại nhìn lại, không khỏi ngây ngẩn cả người.

Đúng rồi, cũng là ông ngoại của Bạch Sở Mục?

Long Thiên Thần nghĩ tới khả năng này, mí mắt mỉm cười, nếu thật là như thế, đây chẳng phải là nói giữa hắn và Bạch Sở Mục vốn là quan hệ anh em bà con , là người một nhà sao?

Điều này cũng không khỏi quá khéo, rất có duyên phận đi?

"Ông ngoại, thật ra thì Sở Mục hắn cũng thế. . . . . ." Long Thiên Thần giọng điệu cứng rắn nói đến một nửa, Bạch Sở Mục đột nhiên xông lên, bưng kín cái miệng của hắn, liều mạng hướng hắn nháy mắt lắc đầu.

Tại sao hắn có thể bán đứng sư huynh của hắn đây?

Mặc dù không thể cùng ông ngoại quen biết nhau, nhưng nếu như có thể đứng bên người hắn, thường xuyên phụng dưỡng làm bạn, hắn cũng đủ hài lòng. Về phần danh phận và vân vân, hắn căn bản không cần .

Long Thiên Thần hiểu ý tứ của hắn, không nhịn được khẽ thở dài một tiếng, không thể làm gì khác hơn là tôn trọng quyết định của hắn liễu.

"Sở Mục cũng là cái gì? Ngươi làm gì che miệng tiểu thiên Thần , không để cho hắn nói chuyện thế?" Hiên Viên gia chủ là một người vô cùng hộ đoản (bao che khuyết điểm), không thể cho cháu ngoại bị nửa điểm khi dễ, lập tức một bước tiến lên, đem Bạch Sở Mục, vứt qua một bên, sau đó trên dưới ngó nhìn toàn thân Long Thiên Thần, "Tiểu Thiên Thần, cháukhông sao chớ? Hắn có làm đau cháu hay không?"

Bạch Sở Mục bị ném ở trên mặt đất, không nhịn được mắt trợn trắng, đãi ngộ này cũng không tránh khỏi quá khác xa nhau đi?

Đồng dạng là cháu ngoại, một bị hắn nâng niu trong lòng bàn tay, một bị hắn vứt ra bên cạnh, đãi ngộ cách biệt một trời một vực như thế, để cho hắn đầy bụng phẫn uất a.

Tiểu Thiên Thần? Gọi buồn nôn như vậy.

Hắn còn là Tiểu Sở Mục đây này. (TT: ganh tỵ vì ko được buồn nôn haha)

Bạch Sở Mục nhìn Long Thiên Thần nhận ông ngoại được biểu hiện vô cùng sủng ái, đáy lòng hắn liền ứa ra nước chua, ghen tỵ chết hắn. Này vốn là hắn nên hưởng thụ hết thảy, bây giờ lại bị Long Thiên Thần một người độc chiếm rồi, hắn đáy lòng vô cùng là không thăng bằng!

Long Thiên Thần đắc ý hướng hắn nháy mắt, ai bảo hắn chết, không chịu nói ra mình thân phận, đáng đời! Xem ngươi có thể nhịn bao lâu?

"Tiểu thiên Thần, đi! Ông ngoại dẫn cháu đi về nhà. Người trong nhà nếu là thấy cháu, nhất định sẽ cao hứng phi thường, nhất là mẹ cháu, mẹ cháu nàng. . . . . . Ai." Hiên Viên gia chủ khẽ thở dài một tiếng, không khỏi lắc đầu.

"Mẹ cháu làm sao?" Long Thiên Thần nhất thời khẩn trương lên.

"Cháu cùng ông ngoại về thăm nhà một chút, cháu sẽ biết." Hiên Viên gia chủ nói.

Long Thiên Thần do dự: "Nhưng đại tẩu còn đang ở Tiêu gia, có nên báo cho đại tẩu một tiếng hay không? Trừ đại tẩu, còn có ngài hai đứa cháu cố ngoại."

"Cái gì? Ta còn có cháu cố ngoại trai cùng cháu cố ngoại gái hả? Ha ha, vậy còn chờ cái gì? Còn không mau đi?" Hiên Viên gia chủ này tốc độ biến sắc mặt thật là không ai bằng, lôi kéo Long Thiên Thần, cũng không để ý Tiêu Gia đến tột cùng ở nơi đâu, đấu đá lung tung.

Bạch Sở Mục bị hai người bỏ lại phía sau, ủy khuất quẹt mũi, chùi chùi nước mắt, khi dễ người như vậy, ta cũng cháu ngoại của người có biết hay không?

Đoàn người Vân Khê từ Đan Minh đi ra ngoài, liền trực tiếp trở về Tiêu Gia.

Lúc này chính là lúc Tiểu Nguyệt nha tỉnh ngủ, thời điểm tinh thần tốt nhất. Tiểu phượng hoàng đứng ở bên cạnh bé, một người một thú sủng trao đổi làm người bên cạnh không cách nào hiểu , một y y nha nha, một hỉ hả, chung đụng vô cùng hòa hợp.

Tiểu Mặc ngồi ở một bên, chuyên tâm vẽ cái gì đó, Tiểu Bạch giúp đở mài mực, kết quả khiến cho mình một thân lông trắng biến thành nữa bạc nửa đen.

Vân Khê mệt mỏi cả ngày, trở lại trong phòng, nhìn con gái một màn ấm áp như thế, toàn thân mỏi mệt của nàng lập tức biến mất.

Thượng Quan Như nhi xa xa đã thấy nàng vào gian phòng, thì dừng cước bộ, không đành lòng quấy rầy mẹ con ba người bọn họ ở chung. đám người Vân Trung Thiên cũng dừng bước theo, trở về phòng riêng của mình.

"Mẫu thân, người trở lại rồi" Tiểu Mặc hưng khởi chạy tới, Vân Khê ngồi chồm hổm, để cho hắn đem nàng ôm vào lòng.

"Mẫu thân, con mới vừa tự vẽ tranh cho Tiểu Huyên Huyên, mẹ xem một chút bức tranh có giống hay không?" Tiểu Mặc lôi kéo Vân Khê đi tới bên cạnh bàn, mở bức tranh ra, cùng Vân Khê thưởng thức.

Vân Khê cúi đầu xem xét một cái, tán thành nói: "Tiểu Mặc vẽ bức tranh thật giống!" Mấy năm trước nàng bắt đầu biết nhi tử có thiên phú vẽ tranh, hơn nữa có Dạ đảo chủ dốc lòng dạy, họa kỹ của nhi tử rất là xuất chúng.

Bức họa vẽ Tiểu Nguyệt nha, giống như được in ra, trong nháy mắt bắt được giây phút Tiểu Nguyệt nha linh động cùng khả ái, làm cho nàng nhìn một cái đã bị hấp dẫn thật sâu.

"Tiểu Mặc, sau này hàng năm đều cho muội muội vẽ một bức họa, đợi nàng lớn lên, nàng có thể thấy quá trình trưởng thành của mình." Nàng đề nghị.

"Ý kiến hay!" Tiểu Mặc bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, vốn đang cao hứng, chỉ một thoáng liền ảm đạm xuống tới, "Tiểu Huyên Huyên có lịch trình nàng trưởng thành có thể nhìn, nhưng là Tiểu Mặc không có."

Vân Khê nhìn bé, trong lòng rất là áy náy, nếu nàng có camera hiện đại, nàng cũng sẽ đem quá trình nhi tử trưởng thành quay lại, chỉ bất quá đây đang là cổ đại, không nói đến nàng họa kỹ như thế nào, mấu chốt là khi đó thật sự nàng không nghĩ tới nhiều như vậy. Nói ra, là nàng quá sơ sót, không có ở trên người nhi tử quan tâm nhiều.

"Tiểu Mặc, thật xin lỗi, là mẫu thân không tốt. Vậy từ năm nay bắt đầu, mẫu thân để phụ thân giúp con vẽ tranh giống như vậy có được hay không?"

Tiểu Mặc lắc đầu nói: "Không cần! Con tự mình vẽ bức tranh là được rồi. Con muốn cho người cả nhà chúng ta hàng năm đều vẽ một bức tranh, như vậy chúng ta có thể cùng chứng kiến quá trình cả nhà chúng ta trưởng thành."

"Tiểu Mặc, con thật là áo bông nhỏ tri kỷ của mẫu thân" Vân Khê ôm nhi tử, dùng sức cọ trên khuôn mặt nhỏ, nhi tử biết điều như vậy biết đi đâu tìm đây?

Ai ngờ Tiểu Mặc tránh đẩy nàng ra: "Mẫu thân, người không nên buồn nôn như vậy, con không có thói quen ."

Tâm tình Vân Khê mới vừa rồi còn vô cùng cảm động ấm áp, nhất thời xuống dốc không phanh, trong lòng tự nhủ nhi tử, con không thể cho chừa chút mặt mũi cho mẫu thân sao?

Trên giường, Tiểu Nguyệt nhi phảng phất như cảm giác đến mẫu thân tới, quay đầu nhìn về Vân Khê, khanh khách cười vui.

Người cả nhà trên căn bản đã nắm giữ quy luật nàng hỉ nộ, bình thường nàng ăn uống no đủ ngủ ngon, chỉ cần không phải thấy quá khó chịu, thì cười khanh khách không ngừng, vô cùng có chọc người yêu mến, để cho mỗi người đều ôm nàng cũng không khó chịu. Có đôi khi Vân Khê không khỏi suy nghĩ, đến tột cùng là con gái của nàng quá ngu, hay là nàng quá thông minh. Nếu là người trước lời nói..., vậy thì thật hết thuốc chữa, nếu là người sau lời nói..., vậy bé tuyệt đối là cực phẩm chủ nhân bụng đen.

Bởi vì bé còn nhỏ như vậy, cũng đã biết làm sao cho người khác thích rồi, chỉ cần để cho người khác thích bé, vậy còn không phải là bé muốn gió có gió, muốn mưa có mưa sao? Người nào sẽ thích một đứa trẻ suốt ngày khóc nỉ non, hoặc là ngươi vừa ôm nàng, nàng sẽ khóc không ngừng đâu?

Vân Khê tương đối nguyện ý tin tưởng là người sau, dù nói thế nào Tiểu Nguyệt nha cũng là kết tinh tình yêu của nàng cùng Thiên Tuyệt, từ góc độ di truyền học mà nói, Tiểu Nguyệt nha dù không phải thiên tài thì cũng là trẻ thông minh chứ? Đâu có suốt ngày không chuyện gì cũng cười a a như bé con ngu đây?

Ôm nữ nhi chọc cười , đột nhiên từ ngoài cửa hấp tấp xông tới một người, thân thể hùng tráng hướng cửa đứng lại, ánh sáng ngoài cửa toàn bộ chắn lại.

Tay Vân Khê ôm nữ nhi thẳng cứng, cảnh giác nhìn về phía người ngoài cửa: "Ngươi là ai? Muốn làm gì?"

Nàng nhận thấy được ánh mắt của đối phương có chút không đúng, một đôi con ngươi phát sáng càng không ngừng ở trên người con trai cùng con gái của nàng qua lại, trong ánh mắt chứa tâm tình kích động, làm cho nàng âm thầm kinh hãi.

Đối phương không phải là muốn đánh chủ ý Tiểu Mặc cùng Tiểu Nguyệt nha của nàng chứ?

"Mẫu thân --" Tiểu Mặc cũng cảm giác được có cái gì không đúng, chạy tới bên người Vân Khê.

Mẫu tử ba người cứ như vậy cùng lão giả đột nhiên đến đứng ngoài cửa giằng co, không khí có chút quái dị.

Đang lúc Vân Khê muốn hỏi đối phương lần thứ hai, thì lão giả đột nhiên kích động mở ra hai cánh tay, hướng mẫu tử ba người đánh tới: "Chắt ngoại trai của ta, chắt ngoại gái của ta!"

Khóe mắt Vân Khê không nhịn được nháy nháy, không biết đối phương đến tột cùng muốn làm gì, nàng vung một cước, liền hướng lồng ngực đối phương ngoan độc đá qua.

"Lão lưu manh!" Ba chữ từ trong miệng nàng lãnh khốc phun ra.

Thân hình Hiên Viên gia chủ thoáng một cái, lại nhanh nhẹn tránh khỏi, nghe được Vân Khê gọi hắn"Lão lưu manh" , nét mặt già nua nhất thời đỏ lên, biện giải cho mình nói: "Tiểu nha đầu, ngươi nhìn rõ ràng, ta nơi nào giống như lão lưu manh rồi? Ta là tới nhìn Chắt ngoại trai cùng chắt ngoại gái của ta!"

"Ai là... Chắt ngoại trai cùng chắt ngoại gái của ngươi? lão lưu manh Ngươi, bịa đặt lý do cũng nên đáng tin một chút, lý do buồn cười như vậy mệt ngươi cũng bịa ra được?" Vân Khê khinh bỉ hừ lạnh, mặc dù cũng kinh ngạc vì đối phương thân thủ nhanh nhẹn, nhưng mà vừa nhìn vẻ mặt đối phương liền cảm thấy hắn không bình thường, nàng làm sao có thể để cho một lão lưu manh thần kinh thác loạn đến gần con gái của nàng?

"Tiểu Mặc, thả Tiểu Bạch!"

Tiểu Mặc đang muốn hành động , thì ngoài cửa Long Thiên Thần thở hồng hộc chạy đi vào, theo sát phía sau hắn, còn có Bạch Sở Mục cũng thở hỗn hển giống nhau.

"Đại tẩu, chờ một chút!"

"Thiên Thần? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Ngươi biết lão lưu manh này?" Vân Khê chíp mắt, không nhìn đến Hiên Viên gia chủ có phải sắc mặt đã trướng đến đỏ bừng hay không, vẫn như cũ mở miệng một tiếng là lão lưu manh mà kêu.

"Lão. . . . . . Lão lưu manh?" Long Thiên Thần bị đại tẩu gọi ông ngoại vô địch như vậy thì như bị sét đánh, hai vai của hắn kịch liệt run run, nín cười đến cực khổ.

nếu đại tẩu biết được, vị "Lão lưu manh" trước mắt này chính là ông ngoại đại ca, là ông cố ngoại của Tiểu Mặc Mặc cùng Tiểu Nguyệt nhi, không biết vẻ mặt nàng nên như thế nào? Hắn vô cùng mong đợi, muốn xem bộ dáng đại tẩu quẩn bách.

Bạch Sở Mục tới sau, nghe được"Lão lưu manh" vô địch bị gọi như vậy, cũng cười đến đau bụng.

"Ha ha ha ha ha. . . . . . Đại tẩu, ngươi lại. . . . . . Ngươi lại gọi ông ngoại Thiên Thần . . . . . . Lão. . . . . . Lão lưu manh? Ha ha ha ha ha. . . . . . Chết cười ta!" Bạch Sở Mục nhịn không được, cười đến ngã trước ngãn sau.

Long Thiên Thần cũng bị hắn lây bệnh, phá lên cười: "Đại tẩu, hắn. . . . . . Hắn là ông ngoại của ta cùng đại ca, gia chủ của gia tộc Hiên Viên! Cũng chính là ông cố ngoại của Tiểu Mặc cùng Tiểu Nguyệt nha! Ha ha ha ha. . . . . . Đại tẩu, ngươi quá hài hướt rồi, ha ha ha ha. . . . . ."

Chỉ một thoáng, bên trong cả gian phòng đều là tiếng cười lớn của hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục.

Vân Khê khóe mắt, khóe miệng đều ở không nhịn được mà co rút, giống như một đạo sấm sét từ trên trời giáng xuống, đem nàng đánh ngoài trăm dặm, sấm sét còn lan tràn ra, đem Tiểu Mặc cũng bao phủ ở trong đó, hai mẹ con đồng thời bị sét đánh. Tiểu Nguyệt nha tựa hồ cũng không có may mắn thoát khỏi, một đôi mắt to tròn phát sáng chuyển động, nhìn về phía Hiên Viên gia chủ.

Tiểu Mặc giương cái miệng nhỏ nhắn, thành hình chữ O, tò mò nhìn Hiên Viên gia chủ, từ trên xuống dưới đánh giá nhiều lần.

"Ông là ông cố ngoại của ta?"

Mẫu tử ba người đồng thời nhìn chăm chú, Hiên Viên gia chủ ho nhẹ một tiếng, sửa sang lại áo, cố gắng đem mình điều chỉnh đến trạng thái phong phạm một đời gia chủ nên có. Hắn làm như thật gật gật đầu, nói: "Không sai! Ta chính là Hiên Viên Phách Thiên, ông ngoại của Thiên Tuyệt cùng Thiên Thần, cũng chính là ông cố ngoại của Tiểu Mặc cùng Tiểu Nguyệt nha!" Nói đến nửa câu sau, ngữ khí của ông rõ ràng mềm mại xuống tới, một đôi mắt lão thấy hai tiểu bất điểm, tràn đầy ôn tình.

"Khụ khụ, khụ khụ. . . . . ." Vân Khê bị nước miếng của mình làm cho sặc, quá trình nhận thân như vậy, cũng không tránh khỏi quá sét đánh đi?

Đối phương thật đúng là ông ngoại của Thiên Tuyệt, ông cố ngoại của Tiểu Mặc cùng Tiểu Nguyệt nha a?

Làm sao bây giờ?

Nàng có phải nên giả bộ mất trí nhớ tạm thời, làm như mói vừa rồi chuyện gì cũng không có phát sinh qua không?

Trải qua một phen giãy dụa trong lòng xong, Vân Khê hít sâu một hơi, vô cùng bình tĩnh ôm nữ nhi đứng dậy, một tay dắt nhi tử, đi tới trước mặt Hiên Viên gia chủ, dùng giọng nói vô cùng tình cảm: "Tiểu Mặc, Tiểu Nguyệt nha, các con nhìn thấy không? Vị cao lớn uy nghiêm, hiền lành hòa ái, uy phong lẫm lẫm, đức cao vọng trọng. . . . . . ( trở xuống tỉnh lược một trăm chữ ) lão nhân gia ở trước mắt các con, chính là ông cố ngoại của các con! Các con còn không mau mau gọi, gọi ông cố ngoại?"

Trong phòng không khỏi thổi lên một trận gió lạnh, lạnh quá!

Cái trán Tiểu Mặc rơi xuống mấy cây hắc tuyến, bé thật sắp thua ở mẫu thân rồi, thật là mất mặt a!

Ngẩng đầu, bé hướng về phía Hiên Viên gia chủ nở ra nụ cười chiêu bài ngọt chết người, ngọt ngào kêu lên: "Ông cố ngoại khỏe không? Mẫu thân nàng hôm nay có chút động kinh, ngài không nên cùng nàng so đo, nàng ngày thường không phải như thế đâu."

Tiểu tử thúi, bán đứng nàng?

Vân Khê thầm cắn răng, trên mặt cũng là nụ cười ngọt chết người giống nhi tử, câu cửa miệng nói thật hay, đưa tay không đánh người tươi cười, khuôn mặt tươi cười nghênh đón người, luôn sẽ không sai.

Tiểu Nguyệt nhi không biết xảy ra chuyện gì, cũng khanh khách cười ngọt ngào theo.

Chỉ một thoáng, mẫu tử ba người đều là vẻ mặt cười ngọt ngào đón chào, trận thế vô địch như thế, ai có thể ngăn cản được? Hiên Viên gia chủ lúc này bị mê đến tám phần hồn mất hết bảy phần, ngồi chồm hổm xuống, dang cánh tay ôm lấy chắt ngoại hiểu biết của ông một chút, lại bắt đầu một vòng lệ nóng tung hoành.

"Tiểu ngoan ngoan của ta a, quá ông cố ngoại rốt cục cũng nhìn thấy cháu. . . . . ."

Vân Khê giơ tay lên, lau mồ hôi, đem Long Thiên Thần kéo sang một bên, cùng hắn hỏi thăm: "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Làm sao đột nhiên nhô ra một ông ngoại?"

"Đại tẩu, không sai! Ông thật sự là ông ngoại ta, là gia chủ gia tộc Hiên Viên, chỉ bất quá,tình cảm của ông tương đối phong phú một chút. Mới vừa rồi còn ôm ta khóc hồi lâu đây." Long Thiên Thần cười ha ha nói, khuôn mặt bị đánh đả thương còn dính nước mắt.

"Mặt của ngươi sao vậy?" Vân Khê lúc này mới chú ý tới thương thế trên mặt Long Thiên Thần, quay đầu nhìn về phía Bạch Sở Mục, cũng giống như vậy mắt gấu mèo, "Các ngươi lại bị người nào đánh?"

"Không có! Không có bị người nào đánh?" Long Thiên Thần cảm thấy chuyện này rất mất thể diện , sẽ không lộ ra ngoài.

Vân Khê quay đầu nhìn về phía Bạch Sở Mục, Bạch Sở Mục cũng dùng sức lắc đầu.

"Các ngươi mới vừa không phải nói, là bị một tiểu tử thúi đánh đấy sao? Nói cho ông ngoại biết, đến tột cùng là tiểu tử thúi nào? Ông ngoại báo thù cho các ngươi!" Bên kia Hiên Viên gia chủ nghe được, chen miệng nói.

"Tiểu tử thúi? Ai là tiểu tử thúi? Lại là cái kia Mặc đại thiếu kia sao?" Vân Khê cũng không biết làm sao , liền liên tưởng đến Mặc đại thiếu, dù sao ở trong ấn tượng của nàng, thì Mặc đại thiếu có liên quan đến hai người bọn họ từng.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục liếc nhau một cái, quyết định im bặt, làm ra một quyết định vô cùng vô sỉ. Hai người đồng thời gật đầu, đồng thanh đồng khí: "Không sai! Chính là tên khốn kiếp Mặc đại thiếu!"

Đáng thương Mặc đại thiếu, nằm mà cũng trúng thương a, vô duyên vô cớ làm vật hi sinh cho người khác, bị Hiên Viên gia chủ quan tâm

"Ghê tởm! Người Mặc gia thật là càng ngày càng quá mức, lại khi dễ người bên cạnh lão phu. Thiên Thần, cháu yên tâm, thù này ông ngoại nhất định sẽ thay cháu báo !" Hiên Viên gia chủ nghĩa căm phẫn điền ưng nói.

Long Thiên Thần gật đầu như con gà mổ thóc, đáy lòng yên lặng cho cầu nguyện cho Mặc đại thiếu, cái này cũng không nên trách bọn họ, ai bảo cái người coi tiền như rác kia cũng trùng hợp là khi dễ bọn họ làm chi? Ngươi không vào Địa Ngục, ai vào địa ngục?

"Đến , để cho lão phu ôm ôm Tiểu Nguyệt nha!" Hiên Viên gia chủ thật đúng là hai tay không để trống, một tay ôm Tiểu Mặc, một tay đưa qua , muốn từ bên Vân Khê ôm đi Tiểu Nguyệt nha, sắc mặt rất vui mừng, cùng Lão Ngoan Đồng không kém là bao nhiêu.

Vân Khê buông tay, để cho hắn như ý nguyện đem hai tiểu ngoan ngoan đều ôm ở trên tay, nàng không nhịn được lắc đầu than nhẹ, đồng dạng là trưởng bối cách ba đời, vì sao cố ngoại cùng cố nội thái độ đối đãi hài tử khác biệt như thế đây?

loading...

Danh sách chương: