Chương196: Địa cung Thập Nhị Trọng

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 96: Địa Cung Thập Nhị Trọng

Cánh rừng hướng Tây Nam, kim quang tỏa ra, có một sơn động đứng vững gần những ngọn cây cổ thụ lành lạnh, dây leo quấn quanh, rêu xanh gắn đầy, nếu không có nhìn gần, rất khó phát hiện nơi đây lại còn có dấu một sơn động.

Bên ngoài sơn động, giờ phút này đã tụ tập một nhóm người, trong đó bao gồm Tư Đồ gia, Dung gia, còn có đông đảo nhóm người mạo hiểm. Khi bọn hắn cùng vào trong sơn động, thì thấy một đám Mãnh Hổ ngồi chồm hỗm, giống như là thủ vệ sơn động, không cho ngoại nhân nhích tới gần nửa bước.

" Mau! Chỉ cần xông qua Bạch Hổ trận, là có thể tiến vào động bảo tàng rồi!"

Trong đám người có người hô lớn, sóng người lại một lần nữa ùa lên, xông vào trong Bạch Hổ trận.

Nên khi đoàn người Vân Khê chạy tới nơi này, nhìn thấy đúng là một màn người hổ kịch chiến.

Đang cùng Bạch Hổ chiến đấu kịch liệt, trong đám những cao thủ nhìn thấy lại có người kéo đến nữa, thì tâm tình càng thêm lo lắng, bởi vì cái gọi là nhiều người thì ít phần, tới càng nhiều người, như vậy bảo tàng mỗi người có thể được chia lại càng ít, nên kiếm trong tay càng thêm nhanh chóng càng thêm lực, chỉ cần bọn họ xông qua bạch hổ trận, tiến vào bảo tàng, là có thể dẫn đầu nhận được bảo tàng!

" Xông lên a!"

Chỉ một thoáng, tiếng kêu Bạch Hổ và tiếng gào thét giao chiến thành khúc.

Vân Khê đứng ngoài vòng chiến đấu, từ xa nhìn lại, chỉ có thể nhìn thấy đầu người cùng đầu hổ, về phần trong chiến đấu người đến là người nào, hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn nhìn không rõ lắm, bởi vì bất kể là người hay là hổ, Đều rất nhiều..., người xem đến hoa cả mắt.

Lúc trước trong rừng Bạch Hổ cũng không thấy có nhiều ... người thế này, hiện tại một khi bảo tàng được khai quật, thoáng cái hiện lên ra nhiều người như vậy, thật là tà môn.

"Chúng ta nhanh lên một chút đi qua, đến muộn sẽ không còn bảo tàng!" Hách Liên tử ngọc hai mắt sáng trưng, một loại hưng phấn giống như lúc hắn ở Quỷ Cốc U Lâm phát hiện bảo tàng dưới đất, dắt Hách Liên phu nhân, rồi xoay người về phía trước.

Hách Liên phu nhân đi lại nhẹ nhàng, bên hông quấn quanh kiếm mềm phút chốc rút ra, hẳn là bình tĩnh, không sợ hãi.

" Ngọc nhi, yên tâm đi! Những thứ bảo tàng này, đều là của gia tộc Hách Liên chúng ta!"

" các ngươi trở lại cho ta!" giọng của Hách Liên lão gia chủ gầm lên, đáng tiếc vẫn không thể thu hút sự chú ý của hai mẹ con tham tài, nên không cách nào, hắn phất phất tay, ý bảo người của gia tộc Hách Liên tất cả cùng nhau xông lên trước.

Hách Liên Tử Phong nhìn người của gia tộc Hách Liên xông lên trước, hắn cũng không theo sau, ánh mắt lãnh đạm của hắn từ bóng lưng mọi người thu hồi, quay đầu nhìn về hướng đoàn người Vân Khê, ánh mắt thâm trầm.

Hách Liên Tử Ngữ cũng không có theo sau, bởi vì toàn bộ tâm tư nàng hiện tại đều rơi vào trên người Long Thiên Thần cùng Lam Linh Nhi, nàng nhìn chằm chằm Lam Linh Nhi thân mật kéo tay Long Thiên Thần, đáy lòng nổi lên sự ghen tuông.

Nữ nhân này rốt cuộc là từ nơi nào nhô ra ? Tại sao vẫn quấn lấy Long Thiên Thần? Nàng rất muốn tự mình tiến lên chất vấn, nhưng ngại nàng là nữ nhi, nàng cuối cùng vẫn lựa chọn đợi ở bên cạnh đại ca, nhưng tầm mắt vẫn theo sát Long Thiên Thần cùng Lam Linh Nhi hai người, sợ là sự tức giận đã hiện lên trên khuôn mặt.

Trong vòng chiến đấu có sự tham gia của người Hách Liên gia tộc đã làm dâng lên một trận sóng mới.

" Nhìn! Đó là người gia tộc Hách Liên! Chúng ta được cứu rồi!" Mấy người thân bị vùi lấp ở Bạch Hổ trận, đang đau khổ chống đỡ nhất thời vui sướng vạn phần, nhưng người chân chính mừng rỡ cũng chỉ là số ít mà thôi.

" Nguy rồi! Người gia tộc Hách Liên đến, thực lực của bọn họ kinh người như vậy, chúng ta như thế nào đấu cùng bọn họ? Chẳng lẽ chúng ta thật cùng bảo tàng vô duyên sao?"

" Bất kể! Liều mạng! Trước vọt vào tàng bảo động rồi hãy nói, có thể lấy được bao nhiêu thì lấy!"

" Gia tộc Hách Liên, tại sao? Chẳng lẽ bọn họ nghĩ độc chiếm bảo tàng? Như vậy không phải quá mức ngang ngược đi!"

". . . . . ."

Chiến đấu càng lúc càng kịch liệt.

" Đại ca, chúng ta làm sao bây giờ? Có muốn cũng xông qua không?" Long Thiên Thần nhìn trận chiến náo nhiệt như thế, tay chân không khỏi ngứa ngáy, lúc trước có phi long trợ trận, hắn chiến thắng cao thủ gia tộc Hách Liên, nên nhiệt huyết bên trong vẫn còn sôi trào, rất muốn tìm cơ hội thử một chút thực lực mình và Phi Long cùng tác chiến.

" Gấp cái gì? Có người mở đường cho chúng ta, cớ sao mà không làm? Chờ bọn hắn đánh cho khá một chút, chúng ta sẽ đi qua không muộn." Long Thiên Tuyệt nhướng đuôi lông mày, thần sắc lười nhát, con ngươi hẹp dài híp lại, nói " nhìn tình hình này, đoán chừng còn phải kịch chiến ít nhất cả canh giờ . . ."

Sau đó hắn giơ lên tay, cất giọng nói: " Chúng đệ tử Lăng Thiên Cung nghe lệnh, mọi người ở tại chỗ nghỉ ngơi, ăn lương khô. Cần phải trước khi bọn hắn chiến đấu kết thúc, ăn uống no đủ, dưỡng đủ tinh thần!"

Thanh âm của hắn không lớn không nhỏ, nhưng đủ để cho mọi người đang cùng Bạch Hổ kịch chiến nghe được nhất thanh nhị sở.

Trong đám người, có không ít người giận đến nôn ra máu, cõi đời này lại còn có người vô sỉ như vậy?

Bọn họ ở chỗ này liều chết hợp lại đánh hổ, người ta thì ở bên ngoài ăn uống no đủ, nghỉ ngơi dưỡng sức, đợi đến khi bọn họ làm công quét dọn sẵn con đường phía trước, làm bọn họ có nhiều tinh thần hơn mà đi bên trong đem bảo tang lấy, cõi đời này sao lại có chuyện tốt bực này chứ?

Vân Khê hé miệng, xì cười khẽ, sớm đã thành thói quen hắn bụng đen một mặt, chỉ cần không phải đối với nàng làm chuyện xấu, nàng không ngần ngại hắn càng thêm bụng đen một chút.

" Mẫu thân, nhìn nè! Ta cùng Tiểu Tĩnh hái rất nhiều nấm, mẫu thân hãy súp nấm cho chúng ta uống đi?"

Vân Tiểu Mặc mang theo khuôn mặt khả ái tươi cười, đem chiếc nhẫn trữ vật phủi xuống mấy cái, rất nhiều nấm từ bên trong lục tục rơi xuống, tất cả lớn nhỏ đều có. Hắn nghiêng về một phía trước, Đoan Mộc Tĩnh đứng ở một bên nhặt, hai khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu đỏ bừng, phiếm sáng mờ. Thật giống như những thứ nấm này cũng là chiến lợi phẩm của bọn hắn, nên có cảm giác thành công.

" này. . ."Vân Khê cười khổ, lúc này nấu súp nấm, có thể quá đáng chút ít hay không? Chắc là có thể đem những người đang chiến đấu cùng bạch hổ tức đến hộc máu quá? Dường như hắn so với cha hắn càng giống hồ ly hơn, coi như lúc bình thường dẫn hắn đi dã ngoại.

" Được đó! Ta cũng muốn uống súp nấm nàng làm!" Long Thiên Tuyệt nhẹ nhàng cười một tiếng, phong hoa tuyệt đại, hơi có chút quyến rũ lấy lòng đắc ý.

Vân Khê hít sâu một hơi, thôi bất kể tất cả, dù sao trời sập xuống, có hắn là người cao chống đỡ, nàng cũng thoải mái một hồi, coi như là người một nhà tới đây du ngoạn ăn cơm dã ngoại vậy.

" tốt, nhưng thiếu cái nồi!"

Mọi người nhất thời trợn tròn mắt, lúc này đi nơi nào tìm?

Chẳng lẻ còn có người đem theo nồi, để vào rừng Bạch Hổ thám hiểm?

Vân Khê cũng ý thức được cái vấn đề này, khó khăn nói: "Chúng ta thật giống như không có nồi, làm sao bây giờ? Cái này chắc là không làm được nha."

" Mẫu thân, chờ một chút! Để con tìm xem!" Vân Tiểu Mặc cúi đầu, đôi mắt xinh đẹp híp lại một mắt, một mắt thì nhìn chăm chú vào trong chiếc nhẫn trữ vật.

Vân Khê nghi ngờ, không biết hắn rốt cuộc đang làm gì đó.

Trong tay Vân Tiểu Mặc hiện tại có hai quả chiếc nhẫn trữ vật, một cái là của hắn phụ thân tặng cho, một cái là hắn từ Tống tu trong tay thắng được . Lúc trước ở Thánh cung đại náo bảo khố một hồi, vơ vét một chút ít đồ cũng không tính là bảo bối, thì để lại một ít cho người của Tu La Nhai, để cho bọn họ gầy dựng lại gia viên, nhưng hắn vẫn còn có cả một cái nhẫn bảo bối, bên trong bao hàm toàn diện, cụ thể mọi thứ đều có một ít, ngay cả chính hắn cũng không biết rõ lắm chúng là gì, bởi vì lúc ấy thời gian quá gấp, hắn và Dạ Cô Phong hai người vội vàng đem bảo bối trong bảo khố lấy đi hết, cũng không kịp tinh tế đánh giá.

Trong ấn tượng, hắn nhớ được giống như có thấy bên trong có một cái đỉnh, dùng nó nấu súp nấm, hẳn là rất thích hợp.

Hắn chọn a chọn, chọn a chọn, móc một hồi lâu, cuối cùng từ trong đống bảo bối trồng chất như núi móc ra một cái đỉnh dùng chất liệu gỗ đặc thù làm thành, cao một thước, miệng đỉnh to cỡ hai miệng chén.

Ánh mắt Vân Khê chớp chớp, có chút bị ánh sáng phản chiếu từ cái đỉnh làm cho lóa mắt, đợi nàng từ từ chăm chú nhìn kỹ, thì không khỏi ngây ngẩn cả người. Cái Đỉnh này, cực phẩm a! Nếu như nàng đoán không lầm thì..., nó sở dụng không phải chất liệu gỗ, hẳn là hợp kim sắt tương đương với vật liệu mà người hiện đại sở dụng, truyền nhiệt, chịu được nhiệt độ cao, tính ăn mòn mạnh. Món đồ gần giống với đồ hiện đại, làm sao có thể xuất hiện ở thời đại này?

" Tiểu Mặc, con từ nơi nào lấy được?"

" ngô, con, con từ trong bảo khố của Thánh cung lấy được." Vân Tiểu Mặc nháy mắt mấy cái, nhìn ngữ khí hỏi thăm mẫu thân nghiêm túc như vậy, còn tưởng rằng mình phạm vào sai lầm rồi.

Dung Thiếu Hoa cùng Băng hộ pháp hai người vẫn bồi hồi tại trong vòng chiến đấu, không có tham gia chính thức vào trận đấu, mới vừa nghe đến thanh âm của Long Thiên Tuyệt, liền hướng nơi mọi người Lăng Thiên Cung tụ tập đi tới.

Bọn họ theo người của Dung gia tới, nghĩ nhất định có thể tới chỗ người của Lăng Thiên cung tụ họp. Quả nhiên mò mẫm mãi trong rừng, tìm không ra người, đi đến chỗ mọi người tụ tập quả nhiên nhìn thấy người đang chờ.

Đi tới nửa đường , nghe được hai mẹ con nói chuyện, Dung Thiếu Hoa suýt nữa ngã quỵ.

" Bảo khố Thánh cung? Tiểu Mặc, con xác định con không phải là nằm mộng đi tới bảo khố thánh cung sao?" Dung Thiếu Hoa lên tiếng nói.

Băng hộ pháp thì vòng qua mẫu tử Vân Tiểu Mặc, đi tới chỗ Long Thiên Tuyệt, cung kính hành lễ. Sau đó đứng im ở phía sau hắn, cẩn thủ chức trách.

" Mới không phải! Con thật sự đến bảo khố Thánh cung, hơn nữa đem bảo bối trong bảo khố toàn bộ lấy hết." Vân Tiểu Mặc giơ cằm lên, nghĩ đến chiến tích của hắn, hơi có chút đắc ý.

Cái này, không ngừng làm cho Dung Thiếu Hoa sợ ngây người, Vân Khê cũng sợ ngây người, càng đừng nói những người khác vây xem chung quanh.

Thiếu chủ thật cừ! Chẳng những vào bảo khố Thánh cung của người ta, còn đem bảo bối của người ta lấy hết.

Quá trâu bò rồi!

Trong lòng chúng đệ tử Lăng Thiên Cung nhất trí, ánh mắt lần nữa nhìn về phía Vân Tiểu Mặc, có thêm mấy phần sùng bái.

Vân Khê quay đầu, cùng Long Thiên Tuyệt nhìn nhau, từ trong ánh mắt đang mỉm cười của hắn lấy được đáp án, nàng nháy mắt mấy cái, sau đó ôm lấy nhi tử, bẹp bẹp mãnh liệt hôn vài cái.

" Tiểu Mặc, mẫu thân yêu con chết mất!"

Phút cuối cùng, nàng hướng nhi tử ngoắc ngoắc tay nói: "Nhớ sau khi trở về, đem tất cả bảo bối hết thảy nộp lên trên cho mẫu thân, tiểu hài tử không thể đem theo nhiều bảo bối như vậy."

Vân Tiểu Mặc bị nàng hôn đến trên đầu tỏa ra đầy sao, ngất ư ngất ư , cho đến khi nghe thấy phải giao nộp bảo bối, hắn vội vàng phe phẩy tay nhỏ bé nói: "Mẫu thân, Tiểu Mặc đã đem những bảo bối kia toàn bộ đưa cho Anh Mộc thúc thúc cùng Lưu xuyên thúc thúc, phòng ốc của bọn bị cung chủ bại hoại đốt, cho nên Tiểu Mặc đem bảo bối đưa hết cho bọn họ, để cho bọn họ gầy dựng lại gia viên."

" Ai là Anh Mộc thúc thúc cùng Lưu xuyên thúc thúc?" Ta còn là Anh Mộc Hoa Đạo cùng Lưu Xuyên Phong (*) đó, Vân Khê sờ sờ cái trán nhi tử, hí mắt nói " Tiểu Mặc, con thật không phải mộng du sao?"

(*) là Hanamichi Sakuragi cùng Kaede Rukawa trong bộ Manga Slam Dunk

Vân Tiểu Mặc trề cái miệng nhỏ nhắn, hùng hồn nói: "Mới không có! Không tin, người hỏi phụ thân!"

Long Thiên Tuyệt gật đầu, cười đến gió nhạt mây xanh, nhìn hai mẹ con ngươi một lời ta một câu, hắn chỉ cảm thấy rất ấm áp.

Vân Khê càng thêm nghi ngờ, bất quá trước mắt ngoại nhân quá nhiều, không thích hợp hỏi. Ánh mắt của nàng híp lại thành một đường nhỏ, hướng về phía nhi tử cười mấy tiếng, âm thầm truyền đi tin tức.

Tiểu quỷ hẹp hòi, dám dấu của riêng? Coi về sau ta làm sao thu thập ngươi?

Vân Tiểu Mặc co lại cổ, cái miệng nhỏ nhắn mím môi lại, hai mắt cười đến híp lại thành một đường.

Hai mẹ con vẻ mặt giống nhau như đúc, chỉ là một cười đến nham hiểm, một cười đến nịnh hót.

Trong mắt Long Thiên Tuyệt, trái tim trở nên ngọt

loading...

Danh sách chương: