Thien Khai Nguyen Khai Doan Nguyen Khai Thien H

Chap này là phần tiếp theo của chap trước nhé các nàng :3
____________________________
Bên trong phòng còn mèo họ Vương lúi húi dùng những thứ nặng nề,có thể chặn được đều chặn ở cửa ra vào,sau khi chặn xong cửa anh thở phào mặt hếch lên kiêu hãnh thế nhưng...Vương đại ca anh quên chặn cửa sổ rồi.
Tình hình bên ngoài thì khác hoàng toàn,hai con sói nào đó ngồi yên uốn trà đàm đạo,khụ thật ra là lên kế hoạch bắt mèo.
"Thiên,cậu dùng chìa khóa dự phòng mở cửa phòng hòng đánh lạc hướng Tiểu Khải,còn tớ tìm cửa sổ trèo vào."
"Được sau đó nhớ trói anh ấy lại kẻ anh ấy giở trò chạy trốn."
Sau khi lên kế hoạch Thiên tìm chìa khóa dự phòng bước đến cửa nói:
"Khải ca,em khuyên anh mau mau mở cửa nếu không em mở được rồi thì anh chết chắc."
Đe dọa nha nha,con mèo kia cứng đầu quá không ăn ngọt thì cho anh ăn cứng.
"Không mở,có giỏi em cứ mở ra mà vèo hừ."Há há chìa khóa dự phòng chứ gì,bố biết tất,đừng hòng,bố chặn bố chặn.Được rồi,Khải ca em không biết anh ngu thật hay giả ngu nữa.Còn cửa sổ a,sao anh không chặn luôn nó.
Đang ngồi cười đắt ý thì bên ngoài ban công kêu một cái két,của mở rồi,theo sau đó là Vương Nguyên hùng hồn xách theo dây thừng bước vào.
"Vương Tuấn Khải anh chết chắc rồi." Nói rồi lao thẳng về phía anh,anh đâu vừa,không chống cự là chết lâm sàn a,còn chống cự là chết thảm.
Anh cầm cái gối gần đó quơ quơ phòng thủ.
"Vương Nguyên,hừ có giỏi lại đây anh đánh chết em."Chết rồi chết rồi,kì này chết chắc rồi.Không được mình nhất định phải thoát,trốn a.
"Hừ anh tưởng em không dám?"
Nói rồi cậu cầm dây thừng lao lại,cậu công anh thủ,cậu tiến anh lùi,lùi tới lùi lui trên giường thế là....đạp mền...té.
"Cẩn thận"Cậu vội la lên nhưng....Rầm...
"Ai u,đau..."Đập đầu vào tường rồi.
"Anh không sao chứ? Hừ anh chết chắc." Cậu lao tới vội hỏi rồi tiện thể trói mèo lại luôn.
"Nguyên nhi,hức...đau quá,thả anh ra đi...hức" Hừ anh giở chiêu này xem cậu có mềm lòng không.
"Nguyên không được cởi,mau mở cửa cho tớ." Tên sát phong cảnh,kế hoạch thất bại.
"Tớ biết"Nguyên đi ra cửa kéo bàn,mở cử.Thôi xong rồi.
"Hehehe,em xem anh còn cứng đầu bao lâu."Thiên cười gian tà bước đến.
"Khải ca,hôm nay ta chơi SM đi" Nguyên cười xấu xa rồi cầm dây thừng đi tới.
"Aaaa,khoan,hai...hai đứa...nghe anh nói,anh...anh aaaa stopppppp" Muộn rồi Khải ca.
Nguyên Thiên lao đến,trói tay chân anh vào bố góc giường.Vẫn không dừng lại,bước đến,từ từ.
Thiên bước lên giường,cởi chiếc áo anh đang mặt trên người,từng nút,sau đó vứt phăng chiếc áo.Cậu liếm hạt đậu đỏ gồ lên trước ngực anh,một tay xoa hạt bên kia,hai hạt đậu từ từ cương lên,không để anh kịp thời rên rỉ bước đến hôn lên môi anh,thẳng đến khi anh hết hơi mới thả ra cùng kéo theo sợi chỉ bạc.Thiên đi ra ngoài khi quay trở vào thì trên tay cầm một cái khay, bên trong có vài cái dương cụ giả có dài có ngắn có thô có nhỏ,bên cạnh đó còn có một tuýp keo bôi trơn.
Thiên bước đến trích một ít keo bôi trơn xoa xoa lên hai hạt sen trước ngực anh làm chúng óng ánh cùng hồng hồng mê người.Nguyên đi xuống phía dưới anh cởi chiếc quần dài ra,cách một lớp quần lót xoa xoa ngọc hành đang dựng đứng của anh.
"Ư...a..hưmmmmm...ha Nguyên đừng...ưm..đừng mà.." Anh rên rỉ đôi mắt mông lung nhìn Nguyên từ hai hốc mắt dòng nước sinh lí rỉ ra lóng lánh.Khiêu gợi,dâm đãng đâu là hai từ xuất hiện trong đầu Nguyên và Thiên khi thấy anh như vậy.
"Nguyên mau lên.Tớ chịu hết nỗi rồi"Thiên cầm cự,cởi chiếc quần mình ra rồi cởi hết dây trói cho anh,xoay người anh lại rồi đâm thẳng cự vật của mình vào họng anh.Mạnh mẽ ra vào.Khuôn mặt anh đỏ lên lên,không thể nào thở được.Bên dưới Nguyên trét một ít keo bôi trơn lên tay rồi xoa xoa trước cửa huyệt và đâm vào đột ngột hại anh rên lên một tiếng sau đó bắn ra.
"Ưmmmmmmmmm...." Hai tên chết tiệt hức hức.
Nguyên sử dụng dương cụ giả to nhất nhẹ nhàng đâm vào huyệt khẩu,biết làm sao được cậu không nỡ làm anh bị thương nha.Sau khi xác định anh đã có thể thích ứng cậu liền mạnh mẽ đâm ra rút vào, sau cậu lấy dương vật giả ra khỏi người anh và đâm thẳng côn thịt của mình vào trong, cả hai rít lên sảng khoái, bên trên khí cụ của Thiên càng đưa sâu hơn vào trong miệng anh,cứ thế một trên một dưới trên đưa dưới đẩy hành anh đến muốn bắn ra.
"Hưmmmmm.....ưmm..ưm" Nguyên nắm lại ngọc hành của anh không cho anh ra,anh lắc đầu nguầy nguậy nhưng cậu mặt kệ ghé sát vào tai anh nói:
"Bảo bối không cho phép anh ra trước,đợi bọn em cùng ra."Nói rồi cậu thổi nhẹ vào tai anh sau đó là một loạt đưa đẩy càng thô bạo.
"Ưmmmmmmm...."Cả ba cùng rít lên rồi bắn ra cùng lúc.Khắp bên trong huyệt khẩu cùng miệng anh đều chứa đầy tinh dịch.
"Khụ...khụ...anh...ha xin lỗi...tha...ha tha anh đi." Huhu chơi ngu cho rồi giờ nát cúc vậy nè trời.
"Hừ đừng hòng,hôm nay bọn em nhất định phải thượng chết anh."Nguyên nói rồi đổi chỗ cho Thiên,Nguyên trên Thiên dưới lại một hồi đưa đẩy.Tối hôm đó anh bị hai người họ luân phiên đâm chọc,có lúc còn song long nhập động hại anh rã hết cả người.Từ tối hôm đó anh rút ra một điều...không bao giờ chọc giận hai con sói đói kia a.
_____________END____________
Xong rồi,định đợi lâu thiệt lâu mới ra chap này nhưng con quỷ bạn của tui cứ hối ra,xem phim cũng chẳng yên với nó,đành phải lên đây viết nè.
kimphung313 rồi nhá mại.Hối nữa tao táng nhá :3
Cơ mà viết H mệt quá,dự định là sau sẽ không nấu thịt nữa :>

loading...