Thien Khai All Khai Dung Duoi Theo Toi Nua Chuong 1 Xuyen Khong

Trong khuôn viên của một căn biệt thự rộng lớn, nơi tổ chức buổi tiệc sinh nhật hai mươi tuổi cho tiểu thiếu gia của Vương gia - Vương Tuấn Khải. Bạn bè của cậu cùng đến chung vui với cậu bạn của mình. Nói là tiệc mừng tuổi hai mươi chứ thật ra nó như một buổi tiệc trưởng thành vậy đó. Vương Tuấn Khải tuy là cậu ấm, tính cách có phần quậy phá, nghịch ngợm, ham vui nhưng lại không biết gì về chuyện gái gú, thậm chí nắm tay hay nhìn người ta ăn mặc hở hang thôi cũng chưa từng dù rất hay đi bar với lũ bạn. Vậy nên đám bạn có tâm quyết định giúp Vương thiếu mở mang tầm mắt.

Dắt Vương Tuấn Khải đến hồ bơi, nơi những cô gái chỉ mặc bộ bikini đang nhìn đám nam nhân kia đầy quyến rũ, mà chủ yếu là nhìn Vương thiếu đẹp trai kia thôi.

Vương Tuấn Khải vừa thấy bọn họ ăn mặc cực kỳ thiếu vải thì hoảng hồn, đưa hai tay lên che mắt, trách móc đám bạn:

- Sao họ lại ở đây? Đi ra ngoài đi mà...

Cậu xua tay ý đuổi bọn họ đi, thế nhưng cậu bạn kia lại không đồng ý:

- Tiểu Khải dù sao cũng đã hai mươi rồi còn gì? Cậu ít nhất cũng nên nếm thử mùi vị đi chứ. Này, giúp tôi ném cậu ta xuống hồ, ở dưới đó tha hồ mà lựa chọn nha tiểu Khải.

Cậu bạn kia ngoắt tay kêu một người nữa cùng nhau ném cậu xuống hồ. Vương Tuấn Khải giật mình, định chạy đi nhưng không kịp.

Ùm...

Vương Tuấn Khải bị ném xuống hồ bơi nhà mình, những giọt nước vì hành động khi nãy mà văng lên tung tóe. Đám bạn bên trên định xem xem cậu sẽ làm gì khi tiếp xúc gần với những cô nàng kia, vậy nhưng đáp lại họ là sự im lặng. Lúc này các cô gái ấy mới hoảng loạn la hét khi Vương thiếu không có trong hồ, tìm khắp nơi cũng không thấy.

Vương Tuấn Khải bị ném xuống mạnh đến mức tưởng như xương cốt rã ra hết, bực mình ngoi lên trách mắng đám bạn "có tâm" của mình :

- Này, sao mấy người dám mạnh tay như thế hả? Tôi mà có mệnh hệ gì thì các cậu chết chắc.

Xung quanh im ắng lạ thường, đám người xung quanh nhìn cậu như sinh vật lạ, mặc dù bọn họ mới lạ đó. Đám người này tự nhiên lại đeo tai thú, còn gắn thêm cái đuôi ở đằng sau nữa cơ.

- Này, các cậu còn bày đặt chơi ba cái trò trẻ con này nữa hả?

Cạch.

Tiếng ly thủy tinh chạm chiếc bàn đá đã thu hút sự chú ý của cậu, nhìn về phía đó, cậu thấy một nam nhân có khuôn mặt đẹp, cuốn hút, nhưng tiếc là Vương Tuấn Khải ghét mấy người đẹp hơn mình, thân hình sáu múi, đây chính xác là thân hình mà cậu mơ ước, mà hắn ta lại có được thân hình chuẩn như vậy, ghét! Đã thế còn mặc chiếc quần bơi màu hồng, thêm chữ "Oreo" ở giữa nữa chứ, chướng mắt ghê gớm.

Hắn ta bước đến gần nhìn Vương Tuấn Khải, hắn nhếch mép cười mà theo cậu đó là nụ cười gian xảo.

- Giải tán.

Hắn ra lệnh, đám nửa người nửa thú kia dù bất mãn nhưng cũng chẳng thể làm gì, đành phải ra về.

Vương Tuấn Khải nhìn đám người kia bỏ về, có cảm giác bực mình:

- Này, ai cho anh kết thúc chứ? Đây là tiệc của tôi mà.

Hắn cơ bản không quan tâm, cất giọng:

- Tôi không biết cậu có ý gì, nhưng nếu muốn quyến rũ tôi thì thành công rồi đấy.

Vương Tuấn Khải hoang mang, gì chứ, hắn bị điên à?

Đang suy nghĩ thì đột nhiên cả người bị kéo lên, cơ thể bị cái đuôi sói của hắn kéo sát vào người. Tay hắn đặt trên eo cậu vuốt ve, và còn có chiều hướng đi xuống.

Hắn dần rút ngắn khoảng cách môi hai người, đến khi gần chạm rồi thì bị đánh vào má.

Vương Tuấn Khải đang bất ngờ vì cái đuôi đồ chơi có thể chuyển động, thì đột nhiên có hơi thở lại gần, ngước mặt lên thì thấy hắn đang rút ngắn khoảng cách giữa hai đôi môi lại. Quá bất ngờ, Vương Tuấn Khải vươn tay đấm cho hắn một cái thật mạnh, đến khi bình tĩnh được một chút thì thấy hắn nằm bẹp trên sàn, máu mũi chảy dài.

Thôi xong rồi Vương Tuấn Khải, cậu gây ra tội lớn rồi...


loading...